เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

สมัยที่ผมต้องไปเตรียมสอบเข้ามหาลัย แม่จะให้ผมไปนอนอยู่ที่บ้าน้าฟ้า เธอเป็นเพื่อนรุ่นน้องแม่ที่อ่อนกว่าแม่ราวๆ ปีเศษ ด้วยความที่เธอเองก็มีลูกชายที่กำลังจะต้องเตรียมตัวสอบเข้าเหมือนผม ก็เลยสนิทกันและไปขออาศัยอยู่ที่นั่นได้บ่อยๆ เพราะใกล้เมืองมากกว่านั่นเองละครับ แต่ว่าผมเองก็เริ่มสังเกต คำพูดคำจา สายตาของน้าฟ้าที่มองผมอยู่บ่อยๆ ว่ามันไม่เหมือนกับคนที่รู้จัก หรืออยากจะรู้จักกันแค่ในระดับหนึ่งเท่านั้น

น้าฟ้าชอบเล่าว่าผมหน้าตาเหมือนแฟนของเธอที่เสียไปเมื่อหลายปีก่อน เลยชอบมองหน้าผม

แล้วด้วยความที่เธอเป็นหม้าย แต่ยังคงหน้าตาสระสวย ผิวพรรณ รูปร่าง ถ้าจะมองว่าเธอเพิ่งเป็นสาวที่อายุยังไม่ถึงเลข 3 ดี ผมเองก็เชื่อแบบนั้นได้เหมือนกันละครับ แล้วเรื่องก็เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ลูกชายของน้าฟ้า ไอ้ฟาง มันไปกินเลี้ยงวันเกิดเพื่อนมันที่บ้านของเพื่อน ผมเองกลับมาจากไปทำธุระก็เห็นว่าน้าฟ้านั่งร้องไห้อยู่ที่โต๊ะกินข้าวแล้วก็ดื่มเหล้าไปด้วย ผมเลยเข้าไปหมายจะปลอบใจ แต่กลับถูกน้าฟ้ากระโดดเข้ามากอดเสียอย่างนั้น

น้าฟ้าเมามาก จนไม่ได้หวงเนื้อหวงตัวเลย ครั้นผมจะบอกไปตรงๆ ว่านมใหญ่ๆ ของเธอนั้นโดนตัวของผมเต็มๆ มันก็กะไรอยู่นั่นเอง เธอบอกว่าขอกอดอย่างนี้ไปนานๆ ได้ไหม เธอคิดถึงผัวของเธอเหลือเกิน ผมบอกว่าได้ครับ ถ้าแค่กอด แต่ดูเหมือนว่าเธอจะเมามากจนไม่รู้ว่าการกอดเฉยๆ มันไม่ควรจบลงที่บนเตียง

ผมเองก็เคลิ้มไปด้วย เพราะว่าตอนที่เธอกอด เธอก็เริ่มจูบกับผมอย่างดูดดื่ม ผมเองที่ขี้เงี่ยนเป็นทุนเดิมแล้วก็เลยเล่นตามไปด้วยจนอารมณ์มันเตลิด กู่ไม่กลับแล้วครับตอนนั้น ผมเองไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เข้าห้องกับน้าฟ้าทันที เรารีบถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกจนหมด แล้วน้าฟ้าก็เดินเข้ามาผลักผมให้ลงไปนอนบนเตียง

เธอนั่งที่ปลายเตียง โน้มตัวลงมา ได้เห็นตอนเธอไม่ได้ใส่อะไรแล้วก็ยิ่งเงี่ยนครับ คนที่ยังสาวและน่าเย็ดขนาดนี้ ความจริงหาผัวใหม่ได้สบายๆ เลยก็ว่าได้ละครับ แต่ตอนนี้เธอกำลังชักว่าวให้ผม ชักเสียจนผมเริ่มควยแข็งขึ้นมาจนทนไม่ไหว เลยบอกว่าให้น้าฟ้าอมควยให้หน่อย

น้าฟ้าก็ไม่รีรอ ยิ้มรับแล้วเริ่มอมควยให้ผมทันทีที่พูด ก่อนจะทั้งดูด ทั้งเลียจนผมนอนนิ่งๆ ไม่ไหว มันเสียวควยเกิน กดหัวของน้าฟ้าลงไป เธอก็ก้มลงมาจนมิดลำควยของผมเหมือนกัน นั่นเลยยิ่งทำให้ผมเสียวจนตัวงอ ทนนอนอยู่เฉยๆ ไม่ไหว กลับลำพาน้าฟ้ามา นอนลงบนเตียง แล้วแหกขาของเธอออก เห็นหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนก็ทนไม่ไหว ประกบปากลงไปเลียหีให้น้าฟ้าจนดีดดิ้นไปหมด ตอนนั้นน้าฟ้ากดหัวของผมลงไป แล้วพูดคำเดิมซ้ำๆ ว่า หนู พี่เสียว พี่เสียวหีจังเลยจ้ะ เลียหีให้พี่แรงๆ เลยซิ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า… เธอครางจนผมเองละเลงลิ้นต่อไปไม่ไหว เพราะว่าควยแข็งจนเจ็บไปทั้งดุ้นหมดแล้วตอนนี้ ก็เลยจัดการกระโจนใส่เธอแล้วจับควยยัดรูหีของน้าฟ้าทันที

ร่างของน้าฟ้าสั่นระริก เอวแอ่นขึ้นมาสูงกว่าพื้นทันทีที่ผมกระแทกควยเข้าไปจนสุดด้าม เธอครางลั่น บอกว่าผมทั้งควยใหญ่ ทั้งยาวจนน้าฟ้านั้นเจ็บ และจุกไปหมดแล้ว แต่ถ้าจะให้ผมหยุดตอนนี้มันก็ไม่ทันแล้วจริงๆ ครับ น้าฟ้าทำให้ผมเงี่ยนจนกู่ไม่กลับ ต้องรับผิดชอบด้วยการให้ผมเย็ดจนกว่าจะพอใจ ผมกดขาของเธอลงไปได้ก็เริ่มโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของน้าฟ้าทันที

ผมรัวควยเข้าไปในร่องรักของน้าฟ้าจนเกิดเสียงหยาบๆ ขึ้นมา แต่เธอคงจะเสียวหีจนทนไม่ไหว ไม่ว่าผมจะทำยังไง น้าฟ้าก็จะบอกให้ผมเย็ดแรงๆ แรงๆ เลย น้าเสียวหี อยากโดนเย็ดแบบนี้มานานแล้ว ผมทนไม่ไหว เพราะว่าทั้งเงี่ยน ทั้งเสียว เรียนก็หนัก เลยเอาความรู้สึกทั้งหมดมาลงกับน้าฟ้า กระแทกเข้าไปในรูหีของเธอจนสมองโล่งเพราะว่าได้ปล่อยน้ำควยที่อัดอั้นไว้หลายวันออกมาเสียที แถมแตกในอีกด้วย

คืนนั้นเราเย็ดกันมันส์มากครับ แต่พอเช้าวันถัดมา น้าฟ้าก็ไม่พูดถึงเรื่องนั้นอีกเลย ทำให้ผมสงสัยมาจนถึงทุกวันนี้ ว่าคืนนั้นน้าฟ้าคิดถึงผัวตัวเองจริงๆ หรือแค่อยากจะหลอกเย็ดผมกันแน่ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เเม่ครับ!!! ”เดี๋ยวเเม่ สอนให้นะลูกเเม่” ผมชื่อ โจ ผมอายุ 12 เพิ่งจะม.1 เองวันนั้น ผมอยู่บ้านเพราะเป็นช่วงปิดเทอม เเละพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เปิดเทอมโน่นถึงจะกลับ ปกติจะอยู่กัน 4 คนคือ คนใช้ พ่อ เเม่ เเละผม เเต่พ่อผมก็ไม่อยู่ คนใช้ก็ลาหยุด ผมจึงอยู่กับเเค่สองคน วันนี้เเม่ผมกลับเร็วมาก วันนี้เเม่ผมเลิกงานเร็วพอเเม่ผมกลับมาผมก็อยู่ข้างบนเเล้วเตรียมจะเข้านอนอ่ะนะ เเล้วเเม่ผมก็เข้าไปในห้องนอนเเม่ผม ผมก็นั่งดูทีวีอยูในห้องเเละเเม่ผมก็เข้ามาในห้องผมเข้ามาเอาเครื่องสำอางอะไรต่างๆ [ห้องนอนผมเป็นห้องเเต่งตัวเเม่คับ] เเละเเม่ผมใส่กางเกงขาสั้นมากเห็นขาเรียวยาวขาวๆ เเละก็ใส่เสื้อบางๆ…

เรื่องเสียว ผมเป็นชู้กับเมียพี่ครับ ขอเย็ดหีหน่อยนะครับ ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรงตระหง่าน ชายหนุ่มนอนหงายอยู่บนเตียงหลังนุ่มด้วยรอยยิ้มแห่งความภาคภูมิใจ เมื่อได้เห็นหญิงสาวทำตาโตตอนที่เห็นลำควยของตัวเองในเวลานี้ ความเสียวซ่านปรากฏขึ้นมา ในตอนที่เขาเห็นว่าเธอกำลังกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงแล้ว แล้วเอื้อมมือมาจับควยของเขาก่อนที่จะชักขึ้นลงอย่างช้าๆ ความเงี่ยนเกิดขึ้นจนเขาเริ่มเกร็งควยกระดกในกำมือของเธอ เรื่องเสียวครั้งนี้มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความบังเอิญ….บังเอิญที่เขาแอบรักเมียของหัวหน้างาน และบังเอิญที่ว่าเธอเองก็ส่งสายตามาให้กับเขาบ่อยๆ จนในวันนี้ที่สบโอกาสเหมาะๆ จึงชวนกันมาที่โรงแรมม่านรูดแถวชานเมือง แล้วเริงรักกันอย่างเต็มที่ หัวควยถอกบานทะโร่ปรากฏน้ำเงี่ยนเป็นเมือกสีขาวที่ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอนั้นจะเริ่มเลียที่ปลายควยของเขา วนไปรอบๆ รอยหยัก และพื้นที่ตรงหัวควยนั้นอย่างเต็มที่ ความสุขเริ่มเริ่มปรากฏออกมาเสียงครางของชายหนุ่ม ที่เริ่มนอนหายใจหอบเหนื่อย เพราะว่าตอนนี้ ตอนที่เธอกำลังดูดควยให้เขานั้น เขาก็สัมผัสได้ถึงลีลาที่แสนสุดยอดและเร้าใจของการใช้ลิ้น ใช้ลิ้นก็เก่ง…แถมยังอมควยได้เสียวสุดๆ ขนาดนี้ ทำไมหัวหน้าถึงยังบอกว่าเมียตัวเองไม่ได้เรื่องตอนเย็ดกันนะ หรือความจริงแล้วเพราะเขาเองต่างหาก…

เรื่องเสียว นอนขี้เซา น้องหมิว ขอแชร์เรื่องลักหลับให้ฟังสักเรื่องนะครับ เด็กคนนี้ชื้อน้องหมิวครับ หน้าตาน่ารัก แต่ผิวคล้ำหน่อยหนึ่งประมาณ๊สีผิวน้ำผึ้ง เป็นญาติห่างๆของผมเอง มาจากใต้มีเรียนที่กรุงเทพ เลยมาอาศัยอยู่บ้านแม่ผม น้องหมิวอายุ13ย่าง14 สูงโปร่ง นมเริ่มขึ้น น่าจะประมาณ 30 นิ้ว ก้นสวยมาก หน้าท้องเรียบโหนกหีนูนใช้ได้เลย ชอบดูมากเวลาน้องเขาใส่ขาสั้น ผมเคยซ้อนมอไซรน้องเขาไปซื้อเบียร์ครั้งหนึ่งเพราะ ผมขี่มอไซรไม่เป็น บอกตรง ควยผมแข็งมากเลยครับ ตอนควยดุนตูดน้องหมิว ผมอยากเย็ดหมิวมากครับ แต่หาโอกาสยากมากครับ มันอยู่บ้านเดี่ยวกันตลอด บ้านผมคนแยะด้วย น้องหมิวเป็นคนที่นอนขี้เซามากครับ เช้าเวลาปลุกไปโรงเรียน…

เรื่องเสียว พี่สาว ชอบโชว์ยั่วดีนักจับเย็ดให้เข็ด ตอนผมอายุ 18 เพิ่งเข้ามหาลัยจึงได้ย้ายไปพักกับพี่สาว อายุ21 วันแรกที่เจอพี่ผมรู้สึกว่าพี่”ส้ม”สวยมาก หุ่นดีมากๆ ด้วยพอเจอกันพี่ส้มก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้ม เล่นเอาผมเขินไปเลยยิ่งพอได้กลิ่นตัวหอมๆ จากพี่ส้มด้วย ควยลุกเลยพี่ส้มบอกว่าผมสูงขึ้นเยอะเลย ผมก็บอกว่าพี่ส้มหุ่นดี เซ็กซี่ ผมยาวผิวขาวด้วย ใครได้เป็นแฟนนี่โชคดีมากๆ อยู่ด้วยกันวันแรกพอพี่ส้มอาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้นดูจะรัดๆ ฟิตๆ เล่นเอาผมเขินไปเลยผมถามไปว่า”ใส่แบบนี้ไม่ดูโป๊ไปหน่อยเหรอพี่” พี่ส้มบอก”ทำตัวตามสบายนะ”โบ๊ต” ตอนพี่อยู่คนเดียว พี่แก้ผ้านอนด้วยซ้ำ ชุดปกติพี่โป๊กว่านี้อีก” ผมเลยบอกว่าตามใจ งั้นพี่ก็ทำตัวตามสบายของพี่ก็ละกัน พี่ส้มก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้มผมแล้วพูดว่า“แห๋ม…ก็เราเป็นพี่น้องกันนี่ จะเป็นอะไรไป นอนก็นอนเตียงเดียวกัน จะอาบน้ำด้วยกันก็ยังได้นะ…

เรื่องเสียว รุมสวิงจนเกิดอารมณ์ เพื่อนรัก กูขอลองอมควยมึงหน่อยได้ไหมวะ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในค่ำคืนนี้ มันทำให้ผมรู้ว่ารสนิยมทางเพศของคนเรานั้นมันลื่นไหลได้เสมอจริงๆ เลยทีเดียว สวัสดีครับ ผมชื่อว่าบาสครับ ผมเป็นคนที่เปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเองกับเพื่อนสนิทอยู่เสมอๆ ทุกๆ ครั้งที่อยู่ในวงเหล้า เรื่องผมที่เคยไปเย็ดกับใครมาบ้างก็จะถูกเอามาเล่าอย่างสนุกสนานไม่ได้เป็นการอวดเบ่งอะไร แต่เป็นการทำให้มันดูเหมือนว่าชีวิตมันมีชีวิตชีวามากขึ้นเท่านั้นเอง และเพื่อนๆ เองก็ดูเหมือนว่าจะชอบเรื่องเล่าเสียวๆ ของผมด้วยเหมือนกันนั่นแหละ เหมือนว่าตอนนี้ผมเองเป็นคนที่ค่อยแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้เพื่อนๆ ฟัง จนสุดท้ายแล้ว ก็มีเพื่อนคนหนึ่งที่พูดขึ้นมาว่า วันหลัง ชวนกูไปร่วมวงด้วยได้หรือเปล่า มันชื่อว่าไอ้เมือง เป็นเพื่อนสนิทที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ และมันก็มีหน้าตาที่หล่อเหลาระคนความน่ารักเหมือนกับพวกดาราเกาหลี เป็นผู้ชายที่ทั้งดูหล่อ และดูหน้าสวยก็ได้เหมือนกัน ผมเลยตอบตกลงทั้งๆ ที่ไม่คิดว่ามันจะมีวันนั้นจริงๆ…

เรื่องเสียว ให้เมียตัวเองโดนควยของชายอื่นเย็ด เรื่องนี้ที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องจริงก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า แฟนผมคนนี้ยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนมีผมเป็นคนแรกโดยผมนั้นเป็นคนที่ค่อนข้าง เซ็กส์จัด และความชอบส่วนตัว แนวแบบให้คนอื่นมาแอบเอาแฟน หรือ แอบดูแฟนแต่ก็ยังไม่กล้าขอเธอไปตรงๆ แต่ก็เคยพูดทีเล่นทีจริงเวลาเอากัน ว่าอยากเห็นคนอื่นมาเอาเธอแฟนก็เขินๆบ้างก็บอกเอาสิ บ้างก็โดนด่าไปเลยว่าโรคจิต คนอะไรอยากให้คนอื่นเอาแฟนตัวเองเลยไม่กล้าที่จะทำจริง แต่แล้วเหตุการณ์ที่ผมแอบหวังก็เกิดขึ้นในคืนวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ผมกับแฟนก็ไปเที่ยวกลางคืนทั่วไปเหมือนที่ผ่านๆมา แล้วบังเอิญไปเจอกับเพื่อนเก่าที่ห่างกันไปนานหลังเรียนจบ (ขอเรียกว่า ไอ้เอ) ซึ่ง ไอ้เอ ก็เข้ามาทักทายและพอดีโต๊ะเต็ม ไอ้เอ บอกงั้นขอมารวมโต๊ะด้วยโดยที่มีเพื่อนของ ไอ้เอ ที่ผมไม่รู้จักอีก 2-3 คน ซึ่งผมก็ยินดี เราก็ดื่มกันเยอะพอสมควร ราวๆ…

เรื่องเสียว อยากได้งานก็แค่ยอมโดน ฝ่ายบุคคลเย็ดแค่นั้นเอง เรื่องเสียวกับเรื่องงานบางครั้งมันก็มาคู่กัน คนทุกๆ คนมักจะใช้ร่างกายเพื่อแลกกับบางสิ่งบางอย่างอยู่แล้ว เหมือนกับฉันครั้งนี้ ที่ยอมเอาตัวเองเข้าแลกเพื่อให้ได้เข้าทำงานที่โรงงานซึ่งเรียกได้ว่าให้ค่าตอบแทนสูงที่สุดในเขตนี้เลย และใครๆ อาจจะมองว่าฉันง่าย แต่เปล่าเลย…ฝ่ายบุคคลที่สัมภาษณ์งานของฉันวันนี้ ทำให้ฉันนั้นรู้เลยว่า ต่อให้เขาไม่เอ่ยปาก ฉันเองก็พร้อมที่จะให้เขานั้นเย็ดอยู่แล้ว แต่เขากลับพูดขึ้นมาว่า…ถ้าอยากได้งาน ก็ลองมานอนเล่นที่ห้องพี่สักคืนสิครับ ฉันไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ เลยทีเดียว เพราะว่าตอนนั้น ฉันตกปากรับคำพร้อมกับถามเขาไปเลยว่าห้องของพี่อยู่ที่ไหนคะ สายตาของฉัน ถ้าเขาจ้องดีๆ คงจะรู้แล้วว่าฉันนั้นต้องการเขาตั้งแต่เดินเข้ามาแล้วด้วยซ้ำ ต่อให้ไม่ต้องเอาตัวเข้าแลกแล้วได้ง่ายเลย ฉันก็อยากที่จะโดนเขาเย็ดอยู่ดีนั่นแหละ เพราะแบบนั้น ตอนที่ฉันมาหาเขาที่ห้อง…ฉันจึงต้องทำทุกๆ อย่างให้เขานั้นประทับใจในตัวฉันอย่างถึงที่สุด ฉันเป็นคนที่เริ่มทำทุกๆ อย่างก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวดี้ น้องพรีม ตอนนี้ผมอายุ 27 ผมได้รู้จักกับน้องคนนึง ชื่อพรีมตั้งแต่พรีมอายุ 16 ตอนที่พรีมอายุ 18 ผมคุยโทรศัพท์กับพรีมประจำแต่ไม่บ่อยนัก แต่มาในช่วงหลังๆ มีครั้งนึงพรีมบอกพรีมชอบเรื่องเซ็กส์มาก พรีมชอบโทรไปคุยกับเพื่อนทอมแล้วก็ช่วยตัวเองแทบทุกคืน ผมเคยขอพรีมเซ็กส์โฟนตั้งแต่มิ้พรีมอายุ 16 แต่พรีมไม่เอาบอกว่าชอบผู้หญิง มีวันนึงผมโทรไปตอนพรีมอาบน้ำพอดี ผมได้ยินเสียงสั่นๆ เลยถามว่าทำอะไรอยู่พรีมบอกว่าอาบน้ำ เป็นไงหนาวมากหรอ พรีมบอกว่าหนาว ผมก็เลยบอกงั้นก็ไม่กวนนะพรีมก็บอกอือ แล้วบอกผมว่าไม่ต้องปิดโทรศัพท์ ผมได้ยินเสียงพรีมช่วยตัวเองร้องครางมาจากโทรศัพท์ผมก็เสียวมากเลยช่วยตัวเองไปด้วยจนน้ำผมแตก แต่พรีมยังไม่หยุดจนซักพักผมเลยวางสายแล้วโทรไปใหม่ พรีมก็รับแล้วถามว่ามีไรพี่ ผมเลยบอกว่าพี่เสียวอ่ะพรีม พรีมช่วยตัวเองบ่อยปะ พรีมบอกแทบทุกวันบางวันหลายรอบ…

เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ ร้านเกมที่ฟอร์ดทำงานอยู่นั้นมีพนักงานทั้งหมด 2 กะ เพราะเปิดวันละ 20 ชั่วโมง ซึ่งฟอร์ดนั้นรับหน้าที่เฝ้าร้านหลังจาก 2 ทุ่ม แล้วปิดร้านช่วง 6 โมงเช้า ร้านจะเปิดอีกครั้งในตอน 10 โมงเพื่อเตรียมร้านและทุกๆ อย่าง ซึ่งในเวลาหลัง 4 ทุ่ม ตามกฎหมายแล้วนั้นจะไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้ามา ฟอร์ดจึงรู้สึกว่ามันเป็นร้านเกมในอุดมคติของเขาเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ต้องมานั่งฟังเสียงเด็กที่วุ่นวาย มีวัยรุ่นมาเล่น บางคนเหมาทั้งคืนจนร้านปิด บางคนก็เหมาเพื่อมานอนในห้องแอร์ ซึ่งแน่นอนว่ามันสบายกว่าการเปิดโรงแรมนอนด้วยซ้ำ…