เพื่อนแฟน

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b89fe0b899 64fc0e1129b0a

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน

สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เธอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเลยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่าง ๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน และที่ขาดไม่ได้ก็คืนเหล้าเบียร์ ผมเป็นคนเมาง่ายน่ะคับ เบียร์ 2-3 ขวดก็ไปเเล้ว แหะๆ เรากลับมาทำหมูกะทะกินกัน กว่าจะได้กินก็ปาเข้าไป 2 ทุ่ม หิวมากๆ เราก็นั่งกินกันไปปกติ จอยกินเหล้าเยอะมาก คงกลุ้มๆ ที่ทะเลาะกับแฟนคับ แต่ว่ายัยแฟนตัวดีของผมไม่รู้กลุ้มอะไรหรือป่าว กินเยอะพอๆ กับจอยเลยคับ พอถึง 4 ทุ่มผมก็เริ่มมึนๆ เลยขอตัวไปอาบน้ามก่อนจะเมาไปมากกว่านี้ ปล่อยแฟนผมกับจอยนั่งกินกันไป ผมออกมาจากห้องน้ำก็เห็น 2 คนนั้นหลับคาโต๊ะซะละ ก็ต้องเป็นหน้าที่ของผมละคับ ก็ผมเดินไปอุ้มแฟนไปนอนบนเตียงในห้องนอน แล้วก็เกิดอาการขี้เกียดเปลี่ยนเสื้อผ้า กะจาไปอุ้มจอยไปนอนอีกห้องแล้วค่อยกลับมาเปลี่ยนชุดนอนเลยคับ เลยออกมาอุ้มจอยไปนอนในห้องอีกห้องหนึ่ง หนักใช่เล่นน่ะยัยนี่
ผมวางจอยลงบนเตียงกำลังจะหันตัวเดินไปทางประตูแต่ เอ๊ะรู้ตัวอีกทีมือจอยเกี่ยวผ้าขนหนูผมหลุดซะละคับ ผมก็ตกใจนิดๆ จอยจะเห็นป่าวหว่า แต่คงไม่หลอกเห็นหลับอยู่ ผมก้มลงไปเก็บผ้าขนหนู กำลังจะใส่กลับ จอยก็เอามือมาจับมือผมไว้ ผมงี๊หน้าแดงเลยคับ ผมเลยถาม ” จะทำไรอ่ะจอย ปล่อยมือเอกเดี๋ยวอิมมาเห็น(แฟนผมชื่ออิม)” จอยลุกขึ้นมานั่งบนเตียง” เอก จอยขออะไรอย่างสิ ” ผมเลยถามว่า ” อะไรหรอ ” จอยบอกว่า “ช่วยหน่อยสิเงี่ยนอ่ะ กินเหล้าแล้วมันมีอารมณ์ว่ะ”
ได้ยินอย่างงี้ ผมทำอะไรไม่ถูกเลยคับ ยืนนิ่งเลย จอยเอามือมามารูดๆ ตรงควยผม ผมบอก” เห้ยอย่า เดี๋ยวอิมมาเห็น ” จอยปล่อยมือจากควยผม แล้วเดินปิดประตู ล็อกอีกต่างหาก ” ใครจะเห็นอีกไหม? ” จอยถามผมพร้อมกับเดินมา นั่งคุกเข่าตรงหน้า แล้วเอาปากมารูดท่อนผม ริมฝีปากสวยๆ บางๆ ที่ไม่ใช่แฟนผมกำลังรูดเข้ารูดออกท่อนควยผมอย่างช้าๆ มันเสียวมากคับ ผมเผลอครางไปหลายที ตอนนี้ผมมีอารมณ์สุดๆ แล้วคับ ผมไม่เคยโดนผู้หญิงอื่นทำแบบนี้นอกจากแฟนผม
” จอยยยย….เสียววววว….หยุดดด…..ก่อนนน…..โอ้วววว…..อืออออ ” ผมเสียวจนพูดไม่ถูกจริงๆ คับ จอยเอาปากออกจากท่อนควยผม ผมผลักจอยลงบนเตียงแล้ว ถอดเสื้อกับชั้นในจอยออก ผมตะลึงเลยคับ นมจอยขาวววว.อวบบบ ใหญ่มากคับ หัวนมชมพูๆ ผมเอาปากไปประกบกับหัวนม ดูดๆ เลียๆ เม้ม กัดเล่น มือข้างซ้ายก็บีบอีกเต้าอยู่ มันช่างมีความสุขคับ จอยคราง ” อืออออ…เสียว…นมมมม…เอกกกกก…เสียว…นม “ผมเอามือขวาสอดเข้าไปในกางเกงจากด้านบนจับหีจอยเอานิ้วกลาง ถูๆ ตรงร่องเสียวจอย ”อืออออออออ….ถอดกางเกงเหอะ อืออออ ” ผมลุกขึ้นมาถอดกางเกงกับ กกน.ทีเดียวเลยคับ หีจอย ขาวอวบ ขนขึ้นเล็กน้อย น่าฟัดจริงๆ คับ ผมเอานิ้วเเหวกร่องเสียวออกข้างใน ไม่ดำเลยคับ จอยคงเย็ดกับแฟนไม่เยอะหรอก เท่าที่รู้มาแฟนจอยงานยุ้งไม่มีเวลาให้เท่าไร ผมก้มลงไปเลียหีจอย เลียตรงติ่งเสียว มือก้อบีบเค้นนมคู่สวยของจอยอย่างเมามันส์ ” เอกก…จอย สะสะเสียววววววว… โอ้ววว…อืมมมม….กด แรงๆ ” จอยเอามือมากดหัวผมซะเหมือนกับว่าอยากให้หัวผมมุดเข้าไปใน หีเธอเลยคับ ผมห่อลิ้นแล้วก็เเยงเข้าไปในรู จอยคราง เเอ่นทั้งหีทั้งนมให้ผมจับให้ผมเเหย่เล่น
ปากก็คราง ”ซี๊ดดดด…อือออ…เอก จ๋าาา….จะทรมานจอยอีกนานไหม ใส่มาเหอะ ” ผมก็เลยลุกขึ้นมาคับ เอาควยที่มันแข็งบานเต็มที่ ยัดเข้าไปในรูหีจอยคับ มันแน่มากเลยคับ แต่น้ำจอยก็เยอะเลยเข้าไม่อยากนัก พอเข้าไปจนสุด จอยก็บอก ” อือออ…..เอกแน่นมากเลย ใหญ่กว่าแฟนจอย อีก จะฉีกไหมเนี้ย อือออ ” ผมก็ซอยช้าๆ ก่อนคับ เอามือไปจับๆ บีบๆ นมจอยเล่น ” จอยยจ๋าา….หีแน่นดีจัง อือออออ ” ” ผัว จ๋าาาา…เเรงๆ หน่อย เอก จ๋าาา….อือออ” ผมซอยถี่ๆ เเรงๆ ขึ้นเสียงดัง พับๆๆ
จอยครางเสียงดังเลยคับ อีกใจก็กลัวแฟนตื่นแต่คงไม่ตื่นหรอกเมาซะขนาดนั้น ผมซอยถี่ขึ้นแรงขึ้น
เรื่อยๆ มีแรงเท่าไรใส่หมดตอนนี้ ”เอก จ๋าาาาา…จอย จาาา อือออ….จาเสร็จแล้วผัวจ๋าาาา…ซี๊ดดดด…อือออ..อ่าาาาา….แรงๆ แรง ๆ ผัวจ๋าแรงๆ ” ผมซอยไม่ยั้งแลยคับ ” อือออ…จอย หี แน่นมาก เอกจาเสร็จแล้ว อือออ ” รูจอยเริ่มขมิบแรงมากขึ้นคับ สักพักจอยกระตุกแรงๆ เธอขึ้นสวรรค์ไปก่อนผมละคับ ผมเลยกระเเทกเเรงๆ อีกไม่กี่ที ผมก็ใกล้จะเสร็จ เลยบอกจอยว่าแตกในปากจอยละกัน จอยลุกขึ้นมา คว้าควยผมไปรูดเข้ารูดออก ผมก็เสียวคับกระเเทกปากจอยซะแรงเลย ” ซี๊ดดดดด…จอย จ๋า….เอกจะแตกแล้ววววววววว ” ” แตก มา เลย เอก อืออออ ” ผมกระแทกอีก 2-3 ที แตกคาปากจอยเลบคับ จอยดูดกินน้ามผมซะหมดเลย ผมล้มตัวลงไปนอนข้างๆ จอย จอยเลยบอกว่าแฟนไม่ค่อยสนใจเรื่องบนเตียงมาก ทำแต่งานอย่างเดียว จอยเลยโกรธแล้วก็ทะเลาะกัน เลยมาหาอิม แล้วก็ …………. อยากมาหาเอกด้วย ผมเลยถามว่าทำไม จอยบอกว่า อยากเอากับเอกไง ผมอึ้งเลยคับ …………………………………. เรานอนคุยกันสักพักผมก็เลยไปอาบน้ำแล้วเข้าห้องไปนอนพักกับแฟน พอตอนเช้าเราก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แฟนผมก็ไม่รู้ด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดคนใช้ ทั้งหีทั้งตูด ที่บ้านผมเปิดเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ผมก็ช่วยกิจการที่ร้านต่อจากครอบครัว กิจการนั้นกำลังไปได้ดี ก็เลยต้องรับพนักงานที่ร้านเพิ่มหลายตำแหน่ง รวมทั้งแม่บ้านด้วย มีผู้หญิงอายุประมาณ 20 ต้นๆ เข้ามาสมัครตำแหน่งแม่บ้าน วันนั้นผมอยู่ก็เลยเรียกเข้ามาสัมภาษณ์ เธอชื่อ ”เฟม” รูปร่างของเฟมไม่ได้ถือว่าสวยเลย ผู้หญิงตัวเล็กๆ นมไม่ใหญ่เลย ผิวออกดำๆ ด้วยซ้ำไป แต่ไม่รู้ยังไงผมคงถูกชะตาหรือชอบแนวนี้มั๊ง (เพราะแฟนผมนั้นขาว หมวยเชื้อสายจีนชัดๆ) เฟมนั้นอายุมากกว่าผมประมาณ 3 ปี แต่เฟมนั้นมีลูกแล้วและยังเล็กด้วย ส่วนผัวของเธอนั้นหย่ากันไปแล้ว อาจเป็นเพราะผมสงสารด้วยผมเลยรับเข้าทำงาน ผมให้เฟม…

เรื่องเสียว รักสิบล้อไม่ต้องรอสิบโมง เพราะว่าตอนไหนก็ได้เย็ด เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตรงริมทางในยามดึกคืนหนึ่ง ฉันกับแฟนทำงานเป็นคนขัยรถสิบล้อส่งของ ดังนั้น ในห้องเครื่องก็จะมีทั้งที่หลับที่นอนอยู่ตรงเบาะหลัง ทุกๆ อย่างถูกปรับแต่งมาให้กินอยู่ในนี้ แน่นอน เย็ดในนี้ด้วยเหมือนกัน ขับรถมาเหนื่อยๆ จากเหนือไปใต้ แฟนของฉันเขาก็คงเมื่อคงเคล็ดบ้าง ฉันเลยนวดให้ แต่นวดไปนวดมา เขาก็ควักควยขึ้นมาให้ฉันดู “นวดจนควยแข็งแล้ว เปลี่ยนมานวดควยดีกว่าไหมตัวเอง…” แล้วฉันเป็นผู้หญิง…เห็นควยได้ที่ไหนกันล่ะ เมื่อมันเป็นแบบนั้น ฉันก็ไม่รีรออะไรอีกแล้ว ค่อยๆ ให้เขามาที่นอนตรงเบาะหลัง ก่อนที่จะนอนลงอย่างบายๆ ส่วนฉันเองแทรกตัวอยู่ระหว่างขาของเขาทั้งสองข้าง บีบนวดลำควยใหญ่ยาวอันเป็นจุดมัดใจฉันได้อยู่หมัดของเขาอยู่อย่างต่อเนื่อง จนเสียงลมหายใจและเสียงครางของเขานั้นค่อยๆ ดังขึ้นมา “ซี๊ดดด…กำลังดีเลยตัวเอง…

เรื่องเสียว สองควยก็ไม่ว่าอะไร ถ้าเย็ดมันส์ ถ้าควยใหญ่ หนูไหวแน่พี่ ฉันคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องเสียวของตัวเองมาแบ่งปันดีไหม เพราะว่าตัวเองก็ไม่เคยจะชอบเขียนอะไรแบบนี้ ส่วนมากชอบอ่านเรื่องเสียวมากกว่า เพราะว่าประสบการณ์เสียวที่หลายๆ คนได้เขียนส่งมานั้นทำให้ฉันมีความสุขและติ้วหีจนเสร็จไปแล้วตั้งหลายรอบ จนกระทั่งตัวเองได้มีประสบการณ์ได้เจอกับความเสียวที่มันจำเป็นต้องเล่าไม่งั้นคงจะจุกอกตาย ฉันเองก็เลยจำเป็นต้องเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งกันอ่าน แบ่งกันเสียว อ่านเสียวมาตลอด เสียวตามก็บ่อยๆ วันนี้มาเล่าเสียวบ้าง ถ้าเล่าไม่ดียังไงก็ขออภัยไว้ด้วยนะคะ เมื่อ 3 วันก่อน ฉันไปเที่ยวผับกับเพื่อน มันบอกว่าอกหักเศร้า อยากที่จะปลดปล่อยมากๆ เลยทีเดียว แล้วพอมันเริ่มเข้าไปเต้นก็มีผู้ชายเข้ามาหลีมันซึ่งผลที่ตามมาก็คือการที่มันขอตัวไปกับผู้ชายคนนั้น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าจะไปเย็ดกัน มันบอกว่าให้ฉันนั่งรอที่นี่เดี๋ยวกลับมารับ ขอไปขึ้นสวรรค์กับผู้ชายก่อน สุดท้ายฉันเองก็ทำได้แค่รอ…

เรื่องเสียว น้าจ๋า หนูเสียว (เพราะน้าเอาไอ้นั่นใส่ร่องหนูทุกวัน) เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเอง หนูเป็นเด็กบ้านนอก พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่ พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ จุดเริ่มต้น ที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรก พ่อพาหนูเข้ามาขออาศัยพักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียว เขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่อง ส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้าง ส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าว แล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่ แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆ ส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมาก บางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะ อีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะ แล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง…

เรื่องเสียว คลองหลังบ้านกับแม่ สวัสดีครับ ผมอ่านเรื่องเสียวแนวครอบครัวมามากแล้ว แล้วอยากจะลองบ้าน จึงได้มีโอกาส จนมาถึงทุกวันนี้ครับ ผมบอกไว้เลยว่าเรื่องที่จะเล่านี้ มาจากเรื่องจริงของผมแน่นอน แต่ผมจะไม่บอกชื่อนะครับ ผมอยู่บ้านนอก แถวภาคอีสานครับ ผมชื่อหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ผมเป็นลูกคนเดียว ผมอยู่กับแม่แค่ 2 คน แม่อายุ 42 ส่วนพ่อทิ้งแม่ ไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ผมอายุได้ 5ขวบ แม่จึงต้องดิ้นรนเลี้ยงดูผมมาตลอด ญาติพี่น้องก็ไม่เหลียวแล เพราะต่างคน ต่างต้องทำมาหากิน เพราะตระ**กระผม**ลเราจนกันหมด…

เรื่องเสียว พวกพี่ขอเป็นผัวน้อง สักวันนะ..เมาแล้วมีอารมณ์ หลังปีใหม่หนึ่งอาทิตย์วันที่บริษัทมดจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงาน ในงานมีอาหารเครื่องดื่ม เลี้ยงอย่างมากมาย มดกับพวกเพื่อนทั้งชายหญิง ต่างก็สนุกสนานกันตามประสา ก็มีการกินเหล้าเบียร์กันตามปกติ  วันนี้มดกินเหล้ามากไปหน่อย เมามากก็เกิดมีอารมณ์ ทางเพศ จะทำไงดี พวกพนักงานชายที่บริษัทก็ไม่ถูกใจมด พวกยามหรือก็เอามาหมดแล้ว นี่ถ้าลงไปหาพวกยามคงดีใจและคงเย็ดมดแน่ๆ เพราะของมันเคยกันอยู่ อยากเปลี่ยน ควยอื่นมาเย็ดมดบ้าง ควยเดิมๆ มดจะเอาก็ต่อเมื่อหาไม่ได้จริง ๆ เท่านั้น  พอเมาก็อยากโดน เย็ดแบบแปลก ๆ บ้าง อยากโดนข่มขืน จากผู้ชายหื่นๆ คืนนี้มดต้องหาควยมาเย็ดให้ได้…

เรื่องเสียว ยืมเมียน้อยเพื่อนมาเย็ด เด็ดสะระตี่ หีชมพูต้องโดนกระแทก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้ลองประสบการณ์เสียวกับเพื่อนสนิทของผม เขาชื่อว่า พัฒนะ ซึ่งเขานั้นเป็นคนที่ได้พบไม้ยามในยามขวานยังคมอยู่ เราทั้งคู่นั้นอายุอานามก็ใกล้เคียงเลข 5 แล้ว เมียของเราทั้งสองคนก็ยังคงเข้าสู่วัยทองแล้ว นั่นหมายความว่า เธอไม่สามารถตอบสนองความเงี่ยนของเราสองคนได้แล้วนั่นเอง และเพราะการนี้ เพื่อนของผมจึงได้เจอกับสาวใช้ที่บ้านของเขาที่เข้ามายั่วเย็ด จนกระทั่งเขาจับเธอเย็ดสมใจ และหลังจากนั้นเขาก็ไม่เคยมีปัญหากับเมียของเขาอีกเลย ครั้นผมได้ถามว่าทำอย่างไร เขาจึงแนะนำเรื่องของตัวเองให้ผมได้ฟัง ก่อนที่จะชวนผมไปรุมเย็ดสาวใช้คนนั้น และแน่นอนว่าผมติดใจเหลือเกิน ไม่คิดเหมือนกัน ว่าผมจะจ่ายเงินแค่ไม่เท่าไหร่แลกกับสาวสวยใสวับกำหนัด แล้วที่สำคัญยังหีชมพูเหมือนกับพวกดาราหนังเอวีอีกด้วย ค่ำคืนนั้นผมกระหน่ำเธอจนแตกในคารูไปเลย ซึ่งเธอเองก็ดูยินดีอยู่ไม่น้อย แต่แล้ว ในช่วงเวลาหนึ่ง เมียของเราและเขาเองจะต้องไปเที่ยวที่ต่างประเทศ…

เรื่องเสียว รถไฟสวาทจ่ายค่าตั๋วแรกเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างที่ผมใช้การโดยสารทางรถไฟเป็นประจำเวลากลับบ้านเนื่องจากรถโดยสารประจำทางได้หมด เพราะผมทำงานเลิกดึกประจำ รถที่ผมโดยสารจะเป็นรถ สายกรุงเทพ – อุบล ซึ้งเป็นขบวนสุดท้ายของวัน ขบวนนี้ข่อนค่างเงียบเมื่อไม่ใช่ช่วงเทศกาลแต่ละตู้จะมีคนนั่งไม่ถึงสิบคนเรียกว่าหลับกันอย่างสบายเลย เห็นเกิดเมื่อหลังเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา วันนั้นผมก็ได้กินเลี้ยงที่ทำงานเป็นงานประจำปีของบริษัทผมดื่มไม่มากเพราะว่าต้องกลับบ้านก็แค่ตึงๆวันนั้นมีผู้โดยสารน้อยมาก ที่มองนะน่าจะไม่เกินหก เจ็ดคนในตู้ที่ผมนั่งพอถึงหลักสี่ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินขึ้นมาท่าทางเธอน่าจะเป็นคนอีสานพังจากคำพูดเธอ และอายุน่าจะประมานไม่เกินสิบเจ็ดแต่งตัวน่ารักใส่เสื้อสีชมพูกางเกงยีนขายาวได้มานั่งฝั่งตรงข้ามกับผมเนื่องด้วยหน้าตาเธอน่ารักจึงอดแอบมองเธอไม่ได้เธอหันมามองและก็ยิ้มให้ จึงชวนเธอคุยด้วย ถามไปว่าไปที่ไหนหรือเธอตอบว่าไปที่จังหวัดอุบลเพื่อไปหาญาติ เธอบอกว่ามีแฟนที่ กรุงเทพแต่ทะเลาะกันอย่างแรงและก็โดนทำร้ายด้วยเธอจึงหนีเพื่อกลับบ้านผมนั่งคุยกับเธอสักพักก็มีเจ้าหน้าที่มาตรวจตั๋วพอมาถึงผมก็ส่งให้เขาตรวจส่วนตัวเธอด้วยความรีบร้อนตอนขึ้นรถจึงลืมเอามาจากที่สถานีเธอพยายามบอกกับนายตรวจถึงสาเหตุที่เธอลืมพนักงานไม่ฟังเขาบอกว่าเมื่อถึงอีกสถานีต้องลงเนื่องจากไม่มีตั๋วหรือไม่ซื้อบนรถก็ได้เธอบอกกับเขาว่าทะเลาะกับแฟนมาและหนีด้วยจึงไม่ได้เอาเงินมาที่มีก็ซื้อตั๋วไปแล้วแต่ทำไงได้ละเขาก็ไม่เชื่อว่าซื้อจริงๆเธอดูน่าสงสารนะในตอนนี้ผมจึงบอกกับนายตรวจไปว่าค่าตั๋วเท่าไรหรือเอาที่ผมก็ได้ผมสงสารน้องเขานะ สุดท้ายผมก็เป็นคนออกให้น้องเขานะก็เป็นเงินไม่ได้มากอะไรหลอกรถไฟชั้นสามเธอยกมือไหว้ผมเป็นการใหญ่เลยดูสีน่าเธอดีใจอย่างมากและผมก็นั่งคุยกับเธอสักพักก็ใกล้ถึงบ้านผมแล้วเพราะว่าผมนั่งแค่ชั่วโมงกว่าๆก็ถึงพอผมทำท่าจะลงเธอก็จับแขนผมไว้และบอกว่าให้หนูลงด้วยนะ ผมก็บอกว่าต้องไปอุบลไม่ใช้หรือเธอว่าอยากไปกับพี่นะพี่เป็นคนนิสัยดีให้หนูไปด้วยนะผมก็บอกน้องเขาว่าพี่มีเมีย และลูกแล้วนะน้องเขาก็ว่าไม่เป็นไรขอหนูนอนกับพี่สักคืนได้ไหม…เอาแล้วสิ…สุดท้ายผมตกลงเพราะว่าเห็นน้องเขาทีแรกก็อยากอยู่แล้วนิผมโทรไปหาแฟนทันทีว่าไม่กลับนะมีงานเลี้ยงที่ทำงานน่าจะนอนนั้นแฟนก็โอเคเพราะว่าเขาไม่อยากให้กลับอยู่แล้วถ้าผมเมากลัวเป็นอันตรายแต่ต้องขอโทษแฟนในใจนะที่ทำผิดนะ ผมลงจากรถไฟเดินตรงไปที่ 7-11แถวนั้นเลยพาเธอแวะหาไรทานและก็ซื้อถุงยางด้วยเมื่อซื้อเสร็จก็พาเธอเข้าโรงแรมทันทีอยู่ไม่ไกลจากสถานีอยู่แล้วพอเข้าห้องเธอดูแปรกๆนั่งที่เตียงนอนเฉยๆไม่กล้ามองหน้าผมเลยผมก็ชวยเธอคุยเรื่องต่างๆและก็ถามชื่อเธอ น้องเขาชื่อน้อย และก็ถามเกี่ยวกับแฟนน้องแบบว่ามีเวลาได้ทั้งคืนนะไม่รีบอยู่แล้ว ผมถามเธอแต่เธอก็ตอบแบบไม่อยากตอบผมจึงเค้นถามเธอ สุดท้ายเธอก็ยอมบอกกับผมว่า เธอไม่ได้ทะเลาะกับแฟนหลอกและยังไม่มีด้วยที่หนีมาเนื่องจากพ่อเลี้ยงเธอจะปล้าเธอและแม่เธอไปประชุมงานที่อุบลเธอถึงหนีเพื่อจะไปหาแม่และถามอีกว่าทำไมไม่ไปละน้องเขาบอกว่าได้โทรหาแม่ๆบอกว่าจะกลับพรุ่งนี้แล้วกลัวว่าจะสวนทางกันจึงอยากรอแม่ที่กลางทางพอดีเจอผมและดูผมน่าจะเป็นคนดีเนื่องจากที่ผมออกเงินให้เธอทั้งที่ไม่รู้จักมาก่อนจึงไว้ใจก็เลยอยากให้ผมอยู่เป็นเพื่อนเธอและเธอก็ไม่เคยเรื่องอย่างนั้นด้วย ผมคิดในใจว่าไม่เป็นไรถือว่าช่วยน้องเขาละผมเลยขอตัวเข้าห้องน้าเพื่ออาบน้าเนื่องจากเหนื่อยมาทั้งวันแล้วนิผมก็เข้าไปอาบน้าได้สักพักก็ออกมาแต่ภาพที่เห็นแล้วทำให้น้องชายแข็งทันทีก็คือน้องเขาเปิดหนังที่เป็นบทชายหญิงร่วมรักกันและน้องเขาก็เอามือของเขาค่อยๆลูบไปที่จิ่มแต่เป็นนอกผ้าแบบลืมตัวน่าจะมีอารมณ์บ้างละผมค่อยๆเดินออกจากห้องน้าและก็เดินมาหาเธอผมบอกว่ามีไรให้พี่ช่วยไหมเธอไม่ตอบแต่ผมรู้ว่าเธอน่าจะอยากลองในเรื่องแบบนี้เหมือนกันผมตรงเข้าไปจูบเธอดูเธอตอบสนองได้ดีมากเลยมีการเอาลิ้นมาพันด้วยจนผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอไม่เคยมีไรกับใครแต่เถอะยังไงก็ขอเอาก่อนละกันผมจูบเธอส่วนมือก็ซนจับนมของเธอแต่ว่าเล็กนิดเดียวเองต่างกับผู้หญิงที่ผมเคยมีไรด้วยแต่ทว่าแข็งสู้มือดีจังผมค่อยๆถอดเสื้อเธอออกปลดตระขอเสื้อในค่อยๆไซ้ลงมาจนถึงหัวนมและนมอันน้อยนิดของเธอเธอแอ่นอกสู้ตัวสั้นไปหมดน่าจะเสียวอย่างน่าดูผมทั้งดูดและทั้งกัดนมเธอแต่แค่ขบเบาๆนะวนเวียนกับนมเธอได้สักพักก็หันมาข้างล่างสิอยากเห็นมากๆว่าจะเป็นอย่างที่เธอบอกไหมผมไซ้ลงมาตรงที่นาผืนน้อยของเธอแต่ทว่ามันปิดสนิทเลยต้องเอามือแหกออกเผื่อใช้ลิ้นบรรจงแซะเล็มน้องเขาร้องออกมาอย่างดังและบิดตัวตลอดที่ใช้ลิ้นกับเธอสุดท้ายเธอก็ดูเหมือนว่าจะเสร็จเพราะเธอเก็งอย่างมากและมีน้าออกมาอย่างมากผมว่าน่าจะพร้อมแล้วที่จะเข้าไปดูสิว่าเธอเคยหรือยังผมถอดกางเกงออกและดูดนมเธออีกครั้งเอาถุงยางที่ผมซื้อมาใส่แบบว่าไม่อยากให้เป็นเรื่องทีหลังและก็ค่อยๆจับน้องชายผมจ่อที่จิ๋มน้อยออกแรงดันเข้าไปแต่ทว่ามีความรู้สึกว่ามันไม่เข้านะเหมือนมีอะไรมากั้นไว้แต่เห็นเธอไม่ร้องออกมาแต่เธอนอนกัดฟันเมื่อเห็นอย่างนั้นผมก็ชักออกมาและดันเข้าไปใหม่สำเร็จครับมันเข้าได้แต่ทว่าแค่ครึ่งเดียวก็แย่แล้วเพราะว่าคับแน่นอย่างมากถ้าใครได้ลองน่าจะรู้นะว่าคับแบบสุดๆผมดึงออกและดันเข้าจนมีความรู้สึกว่าคล่องกว่าเก่าเสียงเธอครางออกมาแบบแผ่วเบาผมจึงเร่งเพราะว่าถ้าช้ากว่านี้ต้องเช้าแน่ๆแต่เธอสิตอบรับการกระแทกของผมได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะจับเธอเอาทั้งหน้าและข้างหลังสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหวเสร็จทันทีที่มีความรู้สึกว่าข้างในเธอตอดอย่างแรงสุดท้ายก็อ่อนคารูเธอเลยพอชักออกมาเห็นเลือดเธอติดออกมาจากปลายน้องชายผมตอนนี้แหละที่รู้ว่าเธอไม่ได้โกหกว่าไม่เคย ผมจึงถามเธอว่าทำไมให้พี่เธอก็บอกว่าเห็นพี่เป็นคนนิสัยดีละเธอก็บอกว่าเห็นเพื่อนๆเล่าเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้มาบ่อยและได้ดูหนังด้วยจึงมีอารมณ์อย่างที่ไม่เคยมาก่อนจึงยอมให้ผมทำกับเธอและเธอก็บอกว่าตอนที่ดันเข้าไปเธอเจ็บอย่างมากแต่ด้วยกลัวว่าผมจะเอาออกจึงอดทนแต่ก็เจ็บแค่แป๊บเดียวและก็มีความเสียวเข้ามาแทนที่เธอเลยมีความสุขอย่างมากผมถามว่าจะมาหาอีกไหมเธอว่าต้องมาสิก็อยากมีผมเป็นคนเดียว…

เรื่องเสียว หลอกxลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดเสียวจริง ประสบการณ์เสียวที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม “ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์ “รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่” “เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ…