เพื่อนเย็ดเมียคิดว่าผัว

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b884e0b8b4e0b894e0b8a7e0b988e0b8b2e0b89ce0b8b1 64fd87d5801b6

เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดเมียคิดว่าผัว 

ผมชื่อพงษ์ ส่วนภรรยาผมชื่ออร ครับ ผม 32 อร 29 เราแต่งงานกันมาเกือบสิบปี ในช่วงแรกๆ ผมกับอรไปกันได้ด้วยดี ผมเป็นคนแรกของอร เราเอากันบ่อยมากแทบทุกวัน จนมาระยะหลังอรดูมีความต้องการทางเพศลดลง ในขณะที่ผมกลับมีมากขึ้นและเริ่มชอบสิ่งแปลกๆ และตื่นเต้น อย่างเรื่องสวิง ผมเคยเปรยๆ กะอร แต่โดนเธอว่า..พี่พงษ์จะบ้าเหรอ หมกหมุ่นอยู่กะ web ลามก อันไหนจริงอันไหนเค้าหรอกไม่รู้เหรอ อย่ามาบ้าแบบนี้กะอรอีกนะ ไม่ชอบ..

หลังจากนั้นผมก็ไม่เคยพูดถึงอีกเลย แต่ก็แอบตาม web เกี่ยวกะการสวิงมาตลอด.. อรเค้าก็รู้แต่ก็แกล้งทำเป็นไม่อยากรับรู้ จนกระทั้งผมอ่านและติดตามไปเรื่อยๆ จนติด และมีความคิดอยากให้อรได้ลองดูดุ้นของคนอื่นบ้าง แค่คิดผมก็แข็งซะแล้ว แล้วก็ต้องล่อเธอทุกครั้งจนบางครั้งเธอก็ว่าผมว่ายังหมกหมุ่นกะเรื่องนี้อีกนะ จนหลังๆ มานี่เธอไม่ค่อยจะยอมมีอะไรกะผมด้วย แต่อย่างที่บอกผมมันจินตนาการว่าอรได้ลองของคนอื่นแล้วมีอารมณ์คึกคักมาก แต่ไม่รู้จะหาทางออกยังงัยดีก็เลยใช้โทรศัพท์แอบถ่ายตอนผมเอากะเธออยู่ ยิ่งอรเป็นคนสวยอยู่ด้วย เวลาผมเอาเธอจนเธอครางด้วยความเสียว หน้าเธอเนี่ยสุดยอดเลย เซ็กส์สุดๆ

ผมแอบถ่ายเธอเกือบทุกครั้ง ทั้งถ่ายแบบระยะประชิดโดยใช้โทรศัพท์ กะถ่ายระยะไกลโดยซ่อนกล้องวิดิโอไว้ เวลาเอามาดูทีไร แข็งทุกที แต่..เอ๊ะ เพิ่งสังเกตุเหมือนกัน เวลาจะเอากะเธอทีไร หลังจากถอดเสื้อผ้าชุดนอกชุดในเธอหมดแล้ว เธอจะหลับตาปี๋ทุกที ผมเลียของเธอจนเธอเสียวเธอก็ไม่เคยลืมตา เธอมาโมกให้ผม ผมก็เป็นคนจับจ่อใส่ปากเธอแล้วเธอก็หลับหูหลับตาโมกให้ผม จนเอากะเธอไม่ว่าจะพลิกหน้าพลิกหลัง ตะแคงข้าง ทุกท่าเธอก็หลับตาตลอด..จนเธอเสร็จเธอก็จะนอนพักต่อสักสิบนาทีได้ ทุกครั้งที่เอา เธอจะเสร็จ 2-3 ครั้งทุกที อาจเพราะเธอเหนื่อยก็ได้เลยนอนพักต่ออีกหน่อย.. เพื่อความแน่ใจ ผมรีเพลย์ดูทุกครั้งที่เอาเธอ เธอจะหลับตาอย่างนี้ตลอดๆ จริงๆ… อ้า…ได้การหล่ะ ความฝันผมเป็นจริงแน่

คืนวันเสาร์ผมโทรบอกเพื่อนผมชื่อ ปอน ว่า “อยากให้มึงช่วยกูหน่อย เป็นเรื่องที่มึงไม่ปฏิเสธกูแน่นอน” เพราะผมรู้ว่าไอ้ปอนเหล่อรอยู่ เมื่อผมเล่าเหตุการณ์รวมทั้งแผนทั้งหมดให้ปอนฟัง มันตกลงทันที ผมให้ปอนแอบอยู่นอกระเบียงข้างนอก ซึ่งไม่ผิดแผน เพราะผมกะอรจะเอากันเกือบทุกคืนวันเสาร์ เพราะวันรุ่งขึ้นเป็นวันอาทิตย์ไม่ต้องรีบตื่น.. ผมก็ทำตัวตามปกติเหมือนเดิม เริ่มไซด์ซอกหู ลำคอ แลกลิ้นกัน ไล่มาเรื่อยจนกระทั้งทอดเสื้อผ้าเธอหมด.. ตามคาด พออารมณ์เธอเริ่มได้ที่พร้อมกับร่างกายเปลือยเปล่า เธอก็หลับตาจริงๆ แต่ผมนั้นยังกลัวๆ อยู่ กลัวเธอลืมตาขึ้นมาละก็ “ผมตายแน่” ผมยังไม่ส่งสัญญาณให้ปอนออกมา ยังคงปล่อยให้ปอนยืนดุ้นแข็งแอบดูอยู่ตรงระเบียง

จนกระทั้งผมลงลิ้นให้เธอจนเธอเสร็จไปก่อนหนึ่งรอบ ผมก็ให้เธอโมกให้ผม.. อ้า.. เหมือนเดิมหลับตาเหมือนเดิม.. ผมเริ่มเชื่อมั่นมากขึ้น.. แต่ยังคงให้ปอนรออยู่ก่อน จนผมจับเธอนอนหงายแล้วเอาดุ้นที่ตอนนี้แข็งโป๊ก แข็งกว่าทุกครั้ง.. คงเป็นเพราะรู้ว่าได้โชว์หนังสดให้คนอื่นดู อารมณ์ยิ่งหงี่สุดๆ ผมเริ่มปักหัวเข้าไปในของเธออย่างช้าๆ กะจะโชว์ลีลาให้ไอ้ปอนเห็นซะหน่อย แต่เจ้ากรรม..ซอยไม่กี่ครั้งผมก็พุ่งปี๊ดซะแล้ว ยอมรับครับว่า หงี่และเสียวสุดๆ ที่รู้ว่าเพื่อนแอบดูอยู่ และรู้ว่าวันนี้อรต้องโดนดุ้นของไอ้ปอนแน่.. หลังจากที่ผมกระฉูดใส่รูเธอ ผมก็บอกว่า.. วันนี้อรเซ็กส์มากๆ เลย พงษ์ขอเบิ้ลนะ.. อรก็อืมๆ ในลำคอ.. ผมได้โอกาสจับเธอนอนคว่ำ กลัวเธอลืมตามาเห็น พร้อมทั้งส่งสัญญาให้ไอ้ปอนเปิดประตูเข้ามาเบาๆ… ไอ้ปอนเข้ามาปุ๊บมันก็ทอดเสื้อผ้าออกเร็วมาก ไม่ถึงสิบวิ.. ดุ้นของมันก็ดีดผึ๋งผงกหัวหงึกๆ.. ผมพยักหน้าให้มันเอาเธอต่อเลย

เหมือนไอ้ปอนรออยู่แล้ว มันรีบยัดดุ้นที่ขนาดความยาว 7.5 นิ้วพอๆ กะผม แต่มันได้อ้วนกว่าผมนิดหน่อย.. มันอัดทีเดียวมิดด้ามเลย หนอกดุ้นของมัน ชนกะก้นกบของอรพอดี.. อรร้องอ้า..ดูสะดุ้งเล็กน้อย แต่ผมซิหน้าเกือบซีด กลัวเธอลืมตาจริงๆ จนผมต้องรีบแกล้งพูดว่า วันนี้อรเอามันส์มากเลย ขอพงษ์กระแทกแรงๆหน่อยนะ อรร้องซีด อ้า…พร้อมพยักหน้าเป็นการตอบรับ.. เท่านั้นแหล่ะ ไอ้ปอนบรรเลงกระแทกดังปั๊บๆๆๆ จากนอนคว่ำอยู่ มันก็จับก้นอรยกขึ้นมา ผมรู้ทันทีเลยพูดว่า อร พงษ์ขอเอาท่าหมาหน่อย อรคุกเข่าให้พงษ์หน่อยนะ.. อรว่าง่ายและรู้งานครับ ชันเข่าขึ้นมาพร้อมทั้งโยกตัวรับการกระแทกของไอ้ปอนจนผมกระเซิง.. โอ้วๆๆ แม่เจ้า.. ผมเห็นแล้วหงี่สุดๆ หัวดอผมผงก งึกๆ และแข็งจนเกือบระเบิด.. ผมเร่งให้ไอ้ปอนเสร็จได้แล้ว.. ซึ่งไอ้ปอนก็ดูเหมือนจะเห็นอาการของผมอยู่ มันจึงเร่งซอยดังปั๊บๆๆ จนอรต้องเอามือไปยันกำแพงไว้

แล้วไอ้ปอนก็กระตุก และเกร็งกล้ามก้นแน่นจนเป็นมัดเลย.. ผมรู้ทันทีว่ามันแตกข้างในรูอรซะแล้ว.. เออ..ช่างมันไม่เป็นไร เพราะอรกินยาคุมอยู่ พอมัดกล้ามมันเริ่มคลายตัวลง ผมก็ให้มันถอนออกมา.. แล้วเสียบต่อทันทีพร้อมบอกว่า.. อรจ๋า วันนี้ไม่รู้เป็นไร พงษ์หงี่มากๆ เลย เนี่ยขนาดเสร็จแล้วยังแข็งอยู่เลย.. ขอซอยเพลินๆ ต่อนะ.. อรไม่ว่าอะไร..แต่ดูเธอเหมือนจะหมดแรงแล้ว.. จากท่าชันเข่าแบบหมา เธอนอนคว่ำหมดแรงเลย.. ผมเลยส่งสัญญาณให้ไอ้ปอนรีบแต่งตัว แล้วออกจากบ้านผมไป ไอ้ปอนทำท่าลังเล แต่ผมทำตาแข็งใส่มัน เป็นอันรู้กันว่า เสร็จภารกิจที่มอบหมายแล้ว.. เอ็งไปได้.. ไอ้ปอนพยักหน้า แล้วพูดเบาๆ ว่า สุดยอด… วันหลังอีกนะ.. ผมก็พยักหน้าเป็นการรับคำมัน พอมันไปเสร็จ ผมก็ซอยอรต่อไม่กี่ทีก็พุ่งปื๊ดแล้วก็ฟุบลงทับตัวอร หมดแรง.. ส่วนอรนั้น หน้าตายู่ยี่ ผมกระเซิง พร้อมทั้งหายใจหอบแหกๆ ผมถามอรว่า เป็นงัย เสียวดีป่าว.. เธอยกนิ้วโป้งให้ แล้วก็บอกผมว่า ห่มผ้าให้อรด้วยนะ ขอนอนเลย… ส่วนผมนั้นรู้สึกแปลกๆ เหมือนจะหวง เหมือนกับรู้สึกตัวว่าผิด แต่ดุ้นมันดันแข็งไม่ยอมหดเลย..

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพิ่งจะมาเล่าที่นี่เป็นที่แรก ผมชื่อว่าว่านแต่งงานแล้วเรียบร้อย ชีวิตรักคนโดยนอกมองก็เหมือนจะดีแต่ใครเล่าจะรู้เท่าตัวผมเอง คือภรรยาผมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเซ็กส์ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมพยายามที่จะเล้าโลมเธอก็มาก ตามใจเธอก็แล้วแต่เธอก็ไม่เคยเติมเต็มผมในส่วนนี้ได้เลย ต้องบอกก่อนว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เซ็กส์จัดมากพอสมควร พอมีเมียแล้วเมียไม่ให้ก็ต้องกระหายเป็นธรรมดา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มสนใจในตัวของเพื่อนเมีย เธอคนนี้มีชื่อว่าตาล ตาลเป็นคนรูปร่างสวยเรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลย เธอโสดนะครับยังไม่มีแฟนและที่สำคัญเธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ด้วยเหตุนี้ผมจึงใช้มันเป็นข้ออ้างให้เธอเก็บความลับของผมและเธอเอาไว้ “วางฝ้ายมันไว้ไหนอะพี่” “วางไว้ที่เตียงก่อนก็ได้ครับ พี่จะได้เช็ดตัวให้ฝ้ายง่าย ๆ” ทั้งผมและตาลต่างก็ช่วยกันพยุงฝ้ายที่เมาหมดสภาพมาวางไว้ที่เตียง ความจริงผมทำคนเดียวก็ได้แต่ถ้าทำแบบนั้นป่านนี้ตาลคงกลับบ้านไปนอนแล้ว ก็ผมจะล่อเธอนี่ครับ ปล่อยให้กลับบ้านก็เสียแผนหมดสิ “งั้นตาลกลับก่อนนะพี่ ดึกมากแล้ว” “อ้าว กลับไงอะตาลเราเมาด้วยไม่ใช่เหรอ” “ตาลพอมีสติอยู่พี่…

เรื่องเสียว ควยเดียวก็จะแย่แล้ว เจอควยฝรั่งคูณสองแบบนี้หีบานชัวร์ เรื่องเสียวครั้งนี้ และหลายๆ ครั้ง เกิดจากการที่ฉันนั้นลาพักร้อนมาเที่ยว เหมือนว่ามันจะเป็นจังหวะที่แสนดีเหลือเกินสำหรับฉัน เพราะว่าตั้งแต่ออกเดินทางจนได้มาเที่ยวแค่ในวันแรก ฉันก็โดนเย็ดไปแล้วสองควยแบบต่อเนื่อง ทั้งจากชายแปลกหน้าที่ท่ารถตู้ กับหนุ่มฝรั่งแคนาดาควยใหญ่ไซส์เท่าแขน ที่ไม่รู้ว่าในไทยจะเรียกขนาดควยดุ้นนี้ว่าเท่าไหร่ เพราะว่าฉันเคยโดนควย 56 มาแล้ว แต่โดนควยของเขาเมื่อคืนไปมันจุกจนแทบจะตายคาควยให้ได้เลย…ทว่าก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน เพราะว่าปากบอกไม่ไหว แต่ใจสั่งลุย จนกระทั่งเช้า ฉันยังไม่ได้นอน โดนเขาปลุกมาเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่าไม่รู้ว่าห้าหรือหกครั้ง เรียกได้ว่าบนเตียงมีแต่กลิ่นน้ำเงี่ยนและน้ำควยเปรอะเต็มไปหมดเลยจริงๆ เชียว และเช้าวันต่อมา เขาเองก็ตื่นขึ้นมาตั้งแต่ก่อนที่ฉันจะตื่น พอลืมตาขึ้นได้อาหารเช้าก็วางอยู่บนโต๊ะแล้ว ก่อนที่เขาจะบอกว่า การที่เขามาที่นี่เพราะว่านัดเจอเพื่อนของเขาเอาไว้ เขาทำงานเป็นนักธุรกิจและจะมาเจอกัน…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อผัวควยใหญ่ เพิ่ง 40 เอง ไม่แก่ไปสำหรับหนูหรอกนะคะ มันอาจจะเป็นเรื่องราวที่ฉันเองไม่สามารถเลือกได้ ไม่สิ ฉันเลือกได้ เลือกที่จะสร้างประสบการณ์เสียวของตัวเองที่ไม่เคยมีใครทำมันมาก่อน เพราะว่าเรื่องเสียวๆ แบบนี้มันกลายเป็นเรื่องเสียวๆ ไม่ต่างกันนั่นเอง เรื่องราวของฉันก็คือการที่ฉันได้เข้ามาในบ้านของแฟนฉัน ในฐานะว่าที่สะใภ้ เพราะว่าเขาเปิดตัวฉันแล้ว และพ่อของเขาก็ดูต้อนรับและเข้ากับฉันได้เช่นกัน เขาเป็นลูกชายที่ถูกเลี้ยงมาโดยพ่อเลี้ยงเดี่ยว เคยเล่าให้ฟังว่าพ่อของเขานั้นพลาดมีเขาตั้งแต่อายุ 14 เท่านั้นเอง และแม่ของเขาก็ถูกจับใส่ตะกร้าล้างน้ำขายให้กับคนรวยไปแล้ว เขาเลยโตมาด้วยการเลี้ยงดูของพ่อเพียงอย่างเดียว นั่นทำให้เขากับพ่อนั้นอายุแทบจะไม่ห่างกันเลย เพราะว่าตอนนี้เขาอายุ 18 ปี ส่วนพ่อของเขานั้นก็เพิ่งอายุ 32 เท่านั้น…

เรื่องเสียว ผมโดนสองสาววางยาปลุกเซ็กส์ ”คึกจนลืมเก๊ก” ผมทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย อยู่บ้านนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น สงสัยใช่ไหมครับว่าผมมาเป็น รปภ.ได้อย่างไร ผมเรียนจบมาจากต่างจังหวัด เข้ามาเรียนปริญญาตรีวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรี จบออกมาก็เดินเตะฝุ่นอยู่เกือบปี จนแม่ของเพื่อนแนะนำผมให้รู้จักเจ้านายคนนี้ เวลานี้-ชั่วโมงนี้เงินเดือนเริ่มต้นที่ประมาณ 8,500 บาทก็หรูแล้วครับ เจ้านายผมนั้นมีภรรยาเป็นคนไทย มีลูกชาย 1 คน และมีลูกสาว 2 คน อายุประมาณ 21-22 ปี ก็สองคนนี้แหละครับ ที่จะเล่าให้ฟัง ลูกชายของเจ้านายแกไปเรียนต่อต่างประเทศ พอดีวันนั้นเจ้านายผมสั่งผม ให้ผมบอกคุณบีและคุณบุ๋ม สองศรีพี่น้องว่า…

เรื่องเสียว รุ่นน้องเด็กใหม่ฝึกหัด เปิดซิงคาม่านรูด บอกไม่เคย แต่เย็ดโคตรเซียนจนยอมให้แตกใน แอร์เย็นเฉียบส่งกระแสความเย็นเข้ามาในห้องเล็กๆ ที่แสนคับแคบนี้ตลอดเวลา เสียงหึ่งๆ ของมันที่แสดงให้เห็นถึงความเก่านั้นไม่ได้เป็นที่สนใจสักเท่าไหร่ เพราะแม้ว่าเสียงครางของมันจะน่ารำคาญ ทว่าความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ก็ทำให้สองหนุ่มสาวที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ไม่ได้สนใจอะไรอีกเลย เด็กหนุ่ม ม.ปลายที่จับรุ่นพี่มหาลัยเป็นครั้งแรก เธอคือแฟนคนแรกของเขา และไม่คิดเลยว่าความสัมพันธ์จะมาถึงในวันที่ทั้งสองได้มาเย็ดกันในวันนี้ นี่จึงเป็นความตื่นเต้นของเขาอย่างมาก เพราะว่านอกจากชักว่าวแล้วเขาก็ไม่เคยเย็ดใครเลยจริงๆ สักหนเดียว และครั้งนี้มันก็คือความรู้สึกเสียวซ่านที่ต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขานั่งเอนกายอยู่บนเตียง ปล่อยให้ร่างกายที่แสนบอบบางนั้นคลานเข้ามาที่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วจับควยของชักรูดอย่างต่อเนื่อง หัวควยสีชมพูอ่อนถอกบานเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ ไหลปริ่มมาที่ลำควยของเขา เสียงลมหายใจและเสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่รุ่นพี่จะค่อยๆ แลบลิ้นแล้วใช้ลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นเลียปาดเอาน้ำเงี่ยนนั้นไปกินจากโคนควยจรดปลายควย แล้วครอบปากลงมาอมควยให้เขาทันที…

เรื่องเสียว โดนคนบ้าเย็ด ”มันครูดเข้าอย่างรุนแรง โอ้ยย โอ้ยย เสียววว…..” สวัดดีค่ะชื่อสานะค่ะ สาเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในตัวจังหวัดๆหนึ่งค่ะ ร้านของสาซึ่งเป็นที่ยอมรับค่ะว่าไฮโซ ลูกค้าติดกันตรึม และด้วยเหตุนี้เองสาจึงได้ทำการไหว้สัมพเวสีหน้าร้านทุกเช้าค่ะ ด้วยอาหาร ของหวานอย่างดี ทำอย่างนี้ทุกวัน วันนึงตอนเช้าก่อนเปิดร้านสาก็นำของไปไหว้หน้าร้านอย่างเดิม แต่วันนี้ตอนที่สากำลังไหว้อยู่สาได้ยินคนเรียกสาว่า คุณคนสวยๆ ขอกินมั่งดิ สาก็เลยมองไปเอ๊ะคนบ้านี่หว่า อารมณ์แรกสาตกใจกลัวโดนทำร้ายค่ะ ก็เลยรีบๆไหว้แล้วเข้าร้านล๊อคประตู แต่ไอ้คนบ้ามันยังมาเคาะกระจกเรียกขอของกินอยู่ได้ สาเลยรำคาญเอาข้าวและขนมหวานมาให้มันกิน มันดีใจยกมือไหว้สาและพูดมาว่าคนสวยใจดีๆๆๆ แล้วมันก็เดินไป พอผ่านไปวันรุ่งขึ้นมันก็มาขออีกจนเป็นแบบนี้ทุกวันๆ จนสาก็สงสารมันเพราะว่ามันเจอสาที่ไหนมันก็จะจำได้และจะพูดว่าคน สวยๆๆๆใจดีๆ ๆๆ(แหมสานิก็เขินจะแย่) หลังๆสาเลยซื้อข้าวให้มันกินอย่างดี…

เรื่องเสียว กามารมณ์ มันยั่วตัณหาราคะ ครั้งเดียวไม่พอ ขณะนั้นดิฉันมีอายุได้ ๑๓ ปีเต็มค่ะ เป็นเด็กร่างใหญ่อวบอัดผิวคล้ำเล็กน้อยและค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดมากด้วย อย่างน้อยก็เดือนละครั้งสองครั้งที่มักจะฝันถึงเรื่องกามารมณ์ ว่าได้ถูกเพื่อนชายบางคนที่ชอบพอรักใคร่กอดจูบลูบคลำ จนกระทั่งน้ำแตกออกมาเลอะเทอะตูดก้นทุกที ผิดกับพี่สาวอายุ ๑๕ ปีชื่อ ฤดี ที่เอวบางร่างน้อย สูงเพรียวบาง ผิวขาละเอียดเหมือนพ่อ ซึ่งไม่มีท่าทีว่าจะเซ็กซ์จัดเหมือนดิฉันเลย ตอนนั้นดิฉันอยู่ที่ตึกทรัพย์สินฯด้านซ้ายเชิงสะพานพุทธ ฝั่งพระนครค่ะ พอคุณพ่อเสียแล้ว คุณแม่ที่ร่ำรวยมากและยังสาว ทั้งมีตัณหาราคะจัดด้วย คงทนว้าเหว่ไม่ไหวจึงได้ออกเที่ยวเตร่หาความสุขของท่านไปตามเรื่องตามราวแทบทุกคืน จะกลับดึกๆดื่นๆตี ๒ ตี ๓ บางคืนก็หิ้วเด็กหนุ่มๆ…

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…

เรื่องเสียว สาวร่านเจอควยใหญ่เข้าไป ยอมให้แตกในคารู เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่นี่บ่อยครั้ง เพราะว่ามันเป็นสถานที่อโคจร ร้านเหล้ามากมายตั้งอยู่ในซอยมากมาย พร้อมทั้งผู้คนที่มาหาทั้งความสุข ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม ดนตรี หรือว่าเซ็กส์ ผมนั่งอยู่ที่นี่ หน้าร้านของเพื่อนสนิทในทุกๆ คืน เพื่อหาผู้หญิงสักคนที่จะใจง่าย แล้วหลงใหลในหน้าตาและคำเชิญชวนของผม ก่อนที่จะชวนกันออกไปที่ไหนสักที่ ที่ไม่ใช่โรงแรม ตรอกซอกซอยของที่นี่เป็นโรงแรมได้ทั้งนั้น เช้ามา ก่อนที่พนักงานจะมาทำความสะอาด เศษถุงยางและคราบน้ำเงี่ยนก็มักจะเปรอะกันอยู่ทั่วนั่นแหละ มันคือตลาดมืดของเรื่องอย่างว่า ใครที่อยากมีประสบการณ์เสียวมักจะมาที่นี่เสมอ “สนใจไปหาที่เงียบๆ คุยกันไหมครับ ?” ผมพูด ถามหญิงสาวคนหนึ่ง เธอตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง…