เพื่อนเย็ดปลอบใจหายเศร้ามีแต่เสียว

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89be0b8a5e0b8ade0b89ae0b983e0b888e0b8abe0b8b2e0b8a2e0b980e0b8a8e0b8a3 654e1da52855a

เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดปลอบใจหายเศร้ามีแต่เสียว
เล่าเรื่องเสียว ร่างกายของฉันถูกเขากระชับแน่นอยู่ในอ้อมกอด เพื่อนสนิทของฉันใช้กำลังทั้งหมดที่เขามีกอดฉันเอาไว้ ก่อนที่จะประกบปากเข้ามาบดจูบกับฉัน ในตอนแรกฉันไม่ยินยอมหรอก เพราะว่าเขาไม่ใช่แฟนของฉัน แต่เพียงครู่เดียวที่ฉันเริ่มอ่อนแรงและขัดขืนไม่ไหว ยอมตอบรับจูบของเขาที่บดเข้ามานั้นกลับรู้สึกได้เลยทันทีว่าฉันแพ้ให้เขาอย่างราบคาบแล้ว

เป็นจูบที่ดีเหลือเกิน…เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้

หลังจากที่ฉันไม่สามารถต่อต้านเขาได้ เพราะว่าตัวเองดันมีอารมณ์ร่วมกับเขาไปแล้วอย่างเต็มที่ เขาก็เริ่มสอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกับฉันอบย่างเร่ร้อน เป็นการจูบที่ดูดดื่มที่สุด และอ่อนโยนที่สุดเท่าที่ฉันเคยถูกจูบมาเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ ถูกเขากดร่างคร่อมทับลงมาให้เอนกายลงไปตรงพื้นตอนนั้น

เรื่องเสียวมันไม่ควรเกิดเลยด้วยซ้ำ เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังเสียใจอยู่ เพราะว่าจับผิด ได้รู้ความจริงว่าแฟนของฉันนั้นแอบไปเอาเพื่อนสนิทของฉันในสมัยเรียนมาเป็นชู้ด้วยและเพื่อนคนนั้นก็ทำตัวไม่รู้ไม่ชี้มาโดยตลอด ฉันเลยมาหาเขา เพื่อนสนิทของฉันที่คอยรับฟังฉันอยู่ตลอด แต่ว่าวันนี้ทุกๆ อย่างมันเปลี่ยนไป หลังจากที่เราได้จูบกัน

เขาค่อยๆ ซุกไซ้ริมฝีปากเล้าโลมที่ซอกคอของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ พูดออกมาว่าเขาต้องการฉันมากกกว่ามัน

และเขาก็ทำให้ฉันมีความสุขได้มากกว่ามัน

ตอนนี้มันติดอยู่เพียงอย่างเดียว คือการที่ฉันยังรักมันคนนั้นมากกกว่าเขา – อะไรก็เปลี่ยนไปได้ แน่นอนว่าในเวลานี้อย่างน้อยฉันเองก็เปลี่ยนไปแล้ว เพราะว่าฉันอ่อนให้กับเขาอย่างเต็มที่ สัมผัสที่แสนอ่อนโยนในห้วงอารมณ์ที่อ่อนไหว รู้ตัวอีกที ร่างกายของฉันก็ไม่เหลือเสื้อผ้าแล้ว มันเร็วมาก เหมือนกับว่าฉันนั้นเพิ่งกะพริบตาไปเพียงครั้งเดียวเท่านั้นเอง ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนฉันนั้นไม่อาจที่จะจัดการกับทุกๆ อย่างได้เลยทีเดียว เขาค่อยๆ ลดสัมผัสจากนมใหญ่ของฉัน ลงไปที่หน้าลง แล้วยกขาของฉันขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้สันจมูกวาดความเสียวซ่านไปตามเนินหีใหญ่ตรงหน้าของเขาแล้วจัดการลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

นั่นเป็นการปิดตายการขัดขืนของฉันโดยสิ้นเชิง

หีสวยของฉันถูกเขานั้นค่อยๆ เลียไล้และขบเม้มอย่างเย้าหยอก แต่มันกลับสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาได้อย่างเต็มที่ จนฉันนั้นไม่อาจที่จะทำอะไรได้แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว มือของเขาสอดเข้ามาในร่องสวาทนั้นที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่นิ้วของเขาจะค่อยๆ สอดเข้ามา

แล้วในตอนที่ฉันกำลังแอ่นกายสูงเหนือพื้น เคลิบเคลิ้มกับความสุขนั้นอย่างเต็มที่ ควยของเขาก็สวมสอดเข้ามาในจังหวะนั้นทันที ความเสียวซ่านก็เพิ่มขึ้นในระยะเวลาสั้นๆ ควยใหญ่ของเขาทำให้ฉันรู้สึกทั้งเจ็บและจุก รูหีตอดควยของเขาอย่างที่ฉันไม่ต้องขมิบเกร็งอะไรเลย

ควยใหญ่กว่าคนที่ทิ้งฉันไปด้วยซ้ำในเวลานี้ –

ทันทีที่เขาดันควยเข้ามาจนสุดทาง เขาก็ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของฉันราวกับว่าจะปลอบประโลมให้ฉันนั้นผ่อนคลายตัวเองอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ เริ่มขยับร่างกกายกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ซึ่งนั่นทำให้ฉันรู้สึกสุขสมและเสียวซ่านอย่างเต็มที่

มันเป็นความรู้สึกที่ฉันเองตอบไม่ได้

ความเสียใจมันเลือนหายไปตอนไหน ฉันตอบตัวเองไม่ได้เลย แต่เสียงครางของฉันก็เปล่งอออกไปโดยออัตโนมัติเช่นกัน ซ้ำยังคงรู้สึกดียิ่งกว่าช่วงเวลาไหนๆ ด้วยซ้ำ และเป็นฉันเอง ที่คอยบอกกับเขาว่าอยากให้เขาเย็ดหีของฉันแรงๆ แรงขึ้นอีก ฉันเสียว เสียวเกินกว่าที่จะไม่บอกอะไรออกมาเลย

ฉันเห็นเขายิ้ม แววตามองฉันด้วยความเอ็นดู ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องมากขึ้นไปกว่าเดิม ในตอนนั้นฉันแทบจะไม่สามารถควบคุมอะไรได้แล้ว ความเร็วของแรงกระแทกทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่เหลือจังหวะให้ควบคุมตัวเองเลย ภาในสายตาพร่าเบลอไปหมดจนต้องหลับตาแน่น ปล่อยให้เขาทำทุกๆ อย่างตามที่ต้องการ และนอนฟังเสียงกระแทกเย็ดของร่างกายและเสียงคำรามของเขา ที่ยิ่งนากก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ

แล้วในตอนที่เขาจะแตก เสียงคำรามของเขาขาดห้วงไปวูบหนึ่ง

ก่อนที่แรงกระแทกหนักๆ จะอัดเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แรงกว่าเดิม หนักหน่วงกว่าเดิม แต่ฉันหลับชอบในจังหวะนั้น พลันเสียงครางคำรามของเขาก็ดังขึ้นมาในจังหวะที่ทุกๆ อย่างมาถึงปลายทาง ร่างกายของเขาแอ่นเข้าหาฉัน ดันควยเข้ามาจนสุดทางแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มที่ โดยที่เขาตั้งใจอย่างเห็นได้ชัด – ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอนควยออกไปตอนที่ปล่อยความเสียวซ่านเข้ามาเต็มที่แล้ว

เขามองฉัน แล้วยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า ตั้งใจแตกในนะรู้ไหม เพราะว่าจะบอกกับฉันว่าให้เลิกกับมันซะ

แล้วมาคบกับเขา เขาให้ฉันได้มากกว่าแน่นอน

ฉันแทบจะไม่ลังเลที่จะพยักหน้า เพราะมั่นใจเลยว่าเขาให้ความรู้สึกกับฉันได้มากกว่าแน่นอน แม้ว่ามันอาจจะยังแทนกันไม่ได้ในตอนแรก

แต่ควยใหญ่ๆ ของเขาทดแทนทุกอย่างได้แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์นัดเย็ดกับเพื่อนตัวเอง ฉันเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องเสียว ประมาณว่าไม่จำเป็นต้องรู้หน้าตา แค่ได้เห็นควยเองก็พอแล้ว ฉันต้องการแค่เพียงจะได้ควยใหญ่ ควยยาวเท่านั้น เอาให้เสียว เอาให้จุก เท่านั้นก็ไม่มีออะไรที่เป็นปัญหาแล้วค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันเองได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในแอปนัดเย็ด ฉันยังไม่ได้รู้เห็นหน้าของเขาเลย แต่พอได้ขอดูควยของเขาแล้ว เขาบอกว่า 56 ยาว 7 นิ้วครึ่ง…เท่านั้นแหละ ทั้งตัวและหัวใจของฉันมันก็อ่อนระทวยขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผลเลยทีเดียว ฉันตัดสินใจตกลงนัดเย็ดกับเขาในวันนั้นทันที โดยที่เขาเป็นคนที่บอกว่าจะออกค่าโรงแรมเอง ให้ฉันเตรียมตัวเสียตัวก็พอ…ฉันชอบนะ ผู้ชายที่ใจถึงแบบนี้ แต่ทันทีที่ฉันเปิดประตูเข้าไปในห้องแล้วได้เจอกับเขา…มันก็ทำให้ฉันได้รู้ทันทีว่าผู้ชายควยใหญ่ในฝันของฉันนั้นคือเพื่อนของตัวเอง เขาเรียนสาขาเดียวกับฉัน แค่อยู่คนละห้องเท่านั้นเอง ฉันพยายามที่จะไม่คิดอะไรกับเพื่อนของตัวเองแล้ว แต่ทันทีที่นึกถึงภาพควยของเขาที่ส่งมาให้ดู ฉันก็ตัดสินใจลืมทุก ๆ…

เรื่องเสียว พม่า ลูกน้องของผัว ”คืนนั้นไม่รู้พวกมันเย็ดหนูกันคนละกี่รอบ” หนูมีผัวแล้วค่ะทำงานอยู่ป่าไม้ ย้ายที่ทำงานไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยจะอยู่บ้านซักเท่าไหร่ สงสัยคงจะมีเมียเล็ก เมียน้อยแน่ๆ เลย ตอนแรกๆ ผัวหนูก็ทำการบ้านแทบทุกวัน ตอนนี้ชักห่างๆ ไป บ่นว่าแรงไม่ค่อยมี เดี๋ยวเถอะยิ่งตอนนี้ย้ายไปอยู่จังหวัดชายแดนแถวๆ พม่า คงมีอีหนูพม่าแน่ๆ เลย ถึงว่าไม่ค่อยจะกลับบ้าน ของเคยกินอดได้ซะเมื่อไหร่ล่ะ เดี๋ยวหาผัวน้อยซะเลยนี่ ย่องๆ ไปเยี่ยมดีกว่า ตกลงหนูก็เลยแอบไปหาผัวหนูอย่างเงียบๆ พอเจอหน้าหนูเท่านั้นแหละตกใจเหมือนกัน มาส่งส่วยหรือจ๊ะที่รัก ว่าเข้านั่น แต่ก็ดีกำลังอยากๆ อยู่…

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว ล่อลูกสะใภ้-แอบเป็นชู้กับพ่อผัว ตอนนั้นลูกชายผมได้เมียเป็นสาวโรงงานใกล้ๆบ้านของเราและได้พาเข้ามาอยู่ในบ้านด้วยกัน กับเรา ลูกสะไภ้ผมคนนี้ เป็นคนหน้าตาดีและหุ่นดี ผิวขาวอวบอัดมาก ชอบแต่งตัวโป๊ๆวับๆแวมๆ ชอบโชว์หน้าอกอวบๆให้เห็นเป็นประจำ ผมเคยมองสบตากับลูกสะใภ้หลายครั้ง ตั้งแต่มาอยู่ในบ้านของเราใหม่ๆใจผมสั่นระทึก ผมนึกอยากเอาลูกสะใภ้คนนี้มานานหลายเดือน ผมเคยแอบดูลูกสะใภ้อาบน้ำหลายครั้ง เห็นโหนกนูนหว่างขาของลูกสะใภ้มันช่างใหญ่โตดีเหลือ น่าดมน่าเลียจิงๆ ต่อหน้าเมียและลูกชาย ผมไม่กล้าแสดงออกอะไรให้พวกเขารู้ว่าผมคิดอะไรอยู่ในใจ ถ้าเผลอสายตาตนในบ้าน ผมพยายามหาโอกาสถูกเนื้อต้องตัวลูกสะใภ้เป็นประจำ เพื่อหยั่งเชิงดูว่าลูกสะใภ้เล่นด้วยมั้ย ตอนแรกๆลูกสะใภ้จะแสดงท่าทีตกใจเหมือนกันแต่ไม่ว่าอะไร ต่อมาเวลาลูกสะใภ้ผมทำกับข้าวในห้องครัว ผมจะแกล้งเข้าไปหาอะไรแถวๆนั้น พอได้โอกาสผมจะเอามือลูบคลำสะโพกที่อวบๆของลูกสะใภ้แล้วขย้ำมือหลายๆครั้ง บางทีผมก็เข้าไปโอบกอดลูกสะใภ้ทางด้านหลัง แล้วเอามือล้วงจับเต้านมที่โหญ่โตของลูกสะใภ้ ลูกสะใภ้ผมเอาปัดมือผมออก แล้วพูดว่าพ่อนี่ทำอะไรก็ไม่รู้ เดี๊ยวใครเห็นหรอก ผมก็ยิ้มๆให้ลูกสะใภ้…

เรื่องเสียว ไม่โดนเย็ดสักที ไม่ดีขึ้นเลย ความลับของฉันถูกเปิดเผยค่ะ มันเป็นความลับที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกอายมากจริง ๆ เลย เพราะว่ารสนิยมส่วนตัวไม่ใช่ความลับอีกต่อไปแล้ว เมื่อลูกพี่ลูกน้องของฉันเข้ามาจากทางข้างหลังและเห็นว่าฉันกำลังเปิดเว็บเรื่องเสียวอยู่ ใช่ค่ะ ฉันเป็นคนที่ชอบอ่านเสียว มากกว่าดูหนังโป๊ มันให้อารมณ์ที่ดีกว่า ให้จินตนาการทำงานได้ดีกว่า ซึ่งมันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันมีความหลากหลายมากกว่าเท่านั้นเอง และลูกพี่ลูกน้องคนนี้ “เชน” ก็บอกว่าจะเอาเรื่องนี้ไปบอกกับทุก ๆ คน ว่าฉันชอบอ่านหนังสือโป๊ นั่นทำให้ฉันไม่พอใจเขาเอามาก ๆ เลย จนกระทั่งฉันเองก็ได้รู้ความลับของเขาในวันหนึ่ง วันนั้นฉันอยู่กับเขาสองคน แม่ของเขานั้นให้ฉันเอาข้าวมาให้เขา แล้วพอฉันเปิดประตูเข้าไปก็เห็นว่าเขานั้นกำลังชักว่าวอยู่ แต่ถ้าแค่ชักว่าวมันก็คงไม่เรียกว่าความลับหรอกครับ แต่เขากำลังชักว่าวแล้วถ่ายวีดีโอของตัวเองอยู่ด้วย…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงไม่อยู่ เรียกหนูขึ้นไปเย็ดได้เลยนะคะ คุณผู้ชาย “ดี…ดีเหลือเกิน ดีมากๆ เลย เสียว เสียวควยมากๆ อือ…” เรื่องเสียวเริ่มต้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่คุณผู้หญิงของบ้านหลังนี้ออกไปงานสังคมอย่างที่เธอต้องการอยู่เสมอ ยิ่งอายุมากขึ้น เรื่องราวทางเพศของเธอนั้นก็ยิ่งเบาบางลง ต่างจากคุณผู้ชายที่เป็นสามีของเธอ ที่ตอนนี้เขายังคงต้องการความใคร่ และหาใครสักคนที่จะมาสนองความเงี่ยนของตนเองอยู่ และเมื่อทุกๆ ครั้งที่เมียของตัวเองต้องไปเข้างานสังคม คมเดียวที่เขาวางใจให้มาช่วยปรนเปรอนั่นคือสาวใช้คนสวย ลูกสาวเพียงคนเดียวของสาวใช้เก่าแก่ของบ้านหลังนี้นั้นเอง ในเวลานี้ ร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอนอนคว่ำอยู่บนเตียงหรูขนาดใหญ่ ก่อนที่จะนอนคว่ำอยู่ตรงระหว่างขาของเขา มือจับลำควยใหญ่ตั้งตรงแข็งขืนเอาไว้ในมือไม่คลาย ค่อยที่จะค่อยๆ บรรจงชักควยขึ้นลงด้วยจังหวะที่บางเบากระตุ้นความเสียวสะท้านมากขึ้นเสียจนเขานั้นส่งเสียงครางออกมาด้วยความพึงใจ ชะโงกหน้าลงไปมองใบหน้าแสนสวยที่ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิดไว้ ก่อนที่จะเริ่มเลียไล้ที่ลำควยของเขา…

เรื่องเสียว โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน ชื่อ อัยค่ะ อัย จะมาเล่าประสบการณ์เสียวของอัย ให้อ่านกันน๊ะค๊ะ อัย ก็เป็นคนตัวเล็กๆสูง 160 หนัก 45 ผิวขาวสัดส่วนก็พอได้ค่ะ อัย อายุ 21 แล้วแฟน อัย ชื่อพี่ป๊อป อายุ 27 สูง180 หุ่นดีค่ะหน้าตาก็ดีค่ะออกแนวดำๆ เข้มๆ อัย ก็มีอะไรกับพี่แล้ว แต่นานๆ ครั้ง เดือนละครั้งสองครั้งเอง เพราะ…

อ่านเรื่องเสียว เสียวในห้องเรียนทุก ๆ วันในวัยเรียนของเด็กม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่ว ๆ ไป ซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝน ก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกัน บางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้น ซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คน ซึ่งเพื่อน ๆ…

เรื่องเสียว ข่มขืน เมีย ผมได้เมียเด็กกว่า 14 ปี ลูกคนจีนหน้าตารูปร่างเล็กๆ ขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตร มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ สุดท้าย โดนผมเข้าไปหนุ่มๆหายหมด เริ่มต้นอยู่ด้วยกันก็ปกติชีวิตบนเตียงเธอไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไร ใหม่ๆก็ตามใจดี หลังๆไม่ค่อยยอมชวนทะเลาะเรื่อยๆ ผมก็แปลกใจว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ลืมไปตอนจะได้ครั้งแรกต้องใช้กำลังกันเต็มที่ ในบ้านมี cvd ก็เอามาเปิดให้ดูก็เฉยหลับซะงั้น หลังๆชวนลง สวิงโกรธใหญ่บอกไม่รักแล้วใช่ไหมจะให้คนอื่นมาเอา อะไรสารพัด จนรำคาญ กลางปีที่แล้ววันหยุด ผมต้องไปธุระ ส่วนเมียอยู่บ้าน วันนั้เอารถไปซ่อมช่างบอกตอนเย็นให้มารับ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *