เพื่อนเมียสุดสวย จับแก้ผ้าเอาควยยัดแม่งเลย

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8aae0b8b8e0b894e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b888e0b8b1e0b89ae0b981e0b881e0b989 64fbecbb96a1a

เรื่องเสียว เพื่อนเมียสุดสวย จับแก้ผ้าเอาควยยัดแม่งเลย

เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ

ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า

โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก ๆ จนผมอดใจไม่ไหวต้องก้มลงไปดูดจุกนมสีหวาน

จ๊วบบ..บบ ๆ ๆ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเพียงแค่ดูดนมควยผมมันก็แข็งพร้อมที่จะเย็ดรูเธอเต็มที่ แตกต่างจากเมียผมมากที่เธอต้องใช้ปากมาอมให้ก่อน มันถึงจะแข็งตัวจนเสียบรูหอยเมียผมได้

ผมปวดเอ็นจนทนไม่ไหว จึงจำใจผละหน้าออกมาจากนมทั้งสองข้างที่แสนหวานก่อน จากนั้นก็หันมาถอดกางเกงทั้งของเธอและของผมออก เมื่อไร้กางเกงขวางกั้น ควยผมและรูหอยของฟ้ามันก็พร้อมที่จะเชื่อมต่อกัน ผมใช้ควยขนาดเจ็ดนิ้วเขี่ยไปที่กลีบแคมทั้งสองข้างเรียกน้ำล่อลื่นออกมาเสียก่อน ผมใช้ควยถูที่หอยของฟ้าอยู่พักหนึ่งน้ำเงี่ยนเธอก็เริ่มซึมออกมา แต่เท่านั้นมันยังไม่พอ

ผมก้มลงไปดูดนมเธออีกครั้งทั้งสองข้างสลับกันไปมาจนจุกนมสีหวานเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายของผม อยากได้ยินเสียงเธอครางจัง คงจะเพราะหูไม่น้อย

พอมาถึงตรงนี้ผมก็นึกอะไรบางอย่างออกมาได้ ผมค่อย ๆ เสียบควยเข้าไปในรูหอยจนมิดลำ หอยเธอตอดดีมากครับ ผมมองดูจุดที่เชื่อมต่อของเราทั้งสองคนอย่างภูมิใจ ก่อนจะโน้มตัวลงไปเลียที่ใบหู จากนั้นก็เรียกเธอให้ตื่นขึ้นมา ตื่นเพื่อรับรู้ว่าควยผมตอนนี้นะเสียบหอยเธออยู่ และจะกระเด้าควยใส่ทันทีที่เธอตื่น

“ฟ้า ฟ้าครับ…ฟ้า” เธอหลับลึกมากครับ ไม่ยอมตื่นสักที เห็นว่าจะแช่ควยทิ้งไว้เฉย ๆ ไม่ได้แล้ว ต้องกระเด้าให้เธอเสียว แล้วจากนั้นเธอก็จะตื่นขึ้นมาเอง

พั่บ พั่บ พั่บ พั่บ

“ซี๊ดดด….โอ้ววว” ผมเสียวมากจนกลั้นเสียงครางของตัวเองไม่ไหว จากที่จะกระเด้าควยใส่ให้เธอเสียวจนตื่นขึ้นมาเอง ทว่ากลับมีเพียงแค่ผมคนเดียวที่เสียวสุดถึงใจ จนไม่อาจกักเก็บความรู้สึกดี ๆ ที่อยากเย็ดเธอไหว สุดท้ายผมก็แตกในใส่เธอเข้าไปเต็ม ๆ

“อ๊าส์!! ต…แตกแล้ว”

“อื้อออ…..ออออ อ๊ะ อะไรเนี่ยพี่ช้าง! แล้วทำไมฟ้าถึง อื้ออ อย่านะ” ในที่สุดเธอก็ตื่นขึ้นมาสักที โดนควยกระเด้าใส่ไม่ตื่น มาตื่นตอนที่ผมแตกในใส่ หึ ชอบน้ำควยก็ไม่บอก

“อย่าอะไร หอยฟ้าตอดควยพี่ขนาดนี้ ซี๊ดดด……โคตรเสียวว”

“เมียพี่นอนอยู่นั่นไง อ๊าาาาา~ ทำไมทำแบบนี้”

“นอนเป็นผักแบบนั้นจะให้พี่เอาควยไปเด้าใส่ได้ยังไง เอาน่าฟ้าผัวเพื่อนก็เหมือนผัวเรา พี่เป็นผัวของเพื่อนฟ้าก็เท่ากับว่าพี่เป็นผัวฟ้าด้วยนะ”

“อื้ออ….เอาออกไปสักที ฟ้าไม่อยากมีผัวเลว ๆ” เธอดูท่าจะโกรธผมมากเลยครับ ทั้งตบทั้งตีผมใหญ่ แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไร ตรงกันข้ามผมยิ่งรู้สึกเสียวมากขึ้นไปกว่าเดิม ผมเร่งกระแทกควยเข้าใส่เธอจนฟ้าที่ตอนแรกตบตีผมกลับกลายเป็นว่าได้แต่นอนนิ่ง ๆ จิกแขนผมอ้าขาออกให้ผมกระแทกควยเข้าใส่

“อื้ออ….จุก..ก”

“แน่สิ ของพี่ทั้งยาวทั้งใหญ่ เสียวถึงใจฟ้าแน่ ซี๊ดดด”

“พอแล้ว ฮืออ” เธอกำลังร้องไห้ ในขณะที่ผมกำลังร้องครางด้วยความเสียว สงสัยท่านี้เธอคงจุกมาก ผมจัดการจับเธอหันหน้าไปทางเตียงที่เมียรักของผมนอนเป็นผัก ก่อนที่ผมจะไปอยู่ด้านหลัง เสียบควยเข้าไปใหม่อีกครั้ง จากนั้นผมก็กระแทกหอยเธอรัวเลยครับ

ตับ ตับ ตับ ๆ ๆ

“อร้ายยย!!” เธอโดนผมกระแทกควยใส่ในท่านี้ได้ไม่นานเธอก็หวีดร้องดังลั่น ไม่กลัวว่าใครจะมาได้ยินเลยสักนิด ผมยกยิ้มอย่างพอใจ เพราะเสียงร้องของเธอเมื่อกี้มันหมายความว่าเธอนั้นน้ำแตกเพราะควยของผมไปแล้ว

ผมเร่งอัดกระแทกควยใส่เธอ ก่อนจะน้ำแตกใส่เธอไปติด ๆ น้ำเงี่ยนผมพุ่งออกไปสู่รูหอยเธอจนหมด ผมค่อยถอดควยออกมา รูหอยของเธอพอไม่มีควยผมเสียบอยู่ก็กวงโบ๋เลยครับ แถมยังมีลูก ๆ ของผมไหลออกมาเยอะมาก ๆ เย็ดเสียวถึงใจเหมือนที่จินตนาการไว้ไม่มีผิด

“ฮือออ….ไอ้เลว! แกทำแบบนี้ทำไม”

“ก็ใครใช้ให้สวยยั่วควยไม่ทราบ แล้วก็นะเลวยังไงก็ผัวมึงอ่ะ”

“ฮืออ” เธอเอาแต่ร้องไห้เสียใจไม่หยุด ผมที่เห็นแบบนั้นจึงต้องปลอบให้เธอหยุดร้องไห้ โดยการให้เธอครางเสียงหลงแทน สรุปคืนนั้นผมเย็ดเธอไปสี่น้ำได้ครับ และหลังจากนั้นมาผมก็แอบเมียมาเย็ดเธออยู่เรื่อย ๆ แรก ๆ เธอก็ไม่ยอมหรอกครับผมต้องข่มขืนเอาจนหลัง ๆ มาเธอยอมให้ผมเย็ดอย่างสบาย ไม่นานจากนั้นเมียผมก็ป่วยตาย ผมก็เลยได้เธอมาเป็นเมียอย่างออกหน้าออกตาแทน ใครว่าอะไรผมไม่สนใจหรอกครับ แค่เมียผมเย็ดมันส์เท่านั้นพอ

Recommendations

เรื่องเสียว ก่อนเป็นผัวหนู เขาเป็นชู้พี่มาก่อนจ้ะ ประสบการณ์เสียวของฉัน จริงๆ ว่าจะไม่เล่าหรอกค่ะ เพราะว่าไม่ค่อยถนัดเล่าเรื่องเสียวอะไรแบบนั้นสักเท่าไหร่ แต่ว่าเมื่อวันก่อน ฉันเองได้ไปเจอรุ่นน้องคนหนึ่งที่มั่นอกมั่นใจเหลือเกิน ตอนที่เปิดตัวแฟนใหม่ ว่าคนนี้ดีนักหนา เอามาให้ฉันรู้จักและเพื่อนๆ ในที่ทำงาน บอกว่าเขาเย็ดเก่ง เย็ดมันส์ และรักเธอมากอะไรแบบนั้น พอกลับมาถึงบ้านฉันเลยส่งข้อความไปหาเขา บอกว่ารู้ไหม ว่าแฟนของเธอนั้นเอาเธอมาอวดว่าเลิศเลอขนาดไหน ? เขาส่งเลข 5 มาเป็นสิบๆ ตัว ก่อนที่จะบอกว่า ไม่มีใครเลิศเลอเท่ากับพี่อีกแล้วครับ คำตอบมันก็ชัดอยู่แล้ว ว่าฉันดีกว่าผู้หญิงทุกๆ คนที่เขาคบมา แต่เราไม่ใช่แฟนกัน…

เรื่องเสียว จ่ายเงินมาสิครับ แล้วผมจะเย็ด ให้ลืมควยผมไม่ลงเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความผิดพลาดเริ่มต้นขึ้นด้วยเม็ดเงินจำนวนหนึ่ง สำหรับเธอแล้ว สาวสวย รวย ไม่ได้เป็นปัญหาเท่าไหร่นัก แต่มันกลับเทียมเท่าเงินเดือนของเขาค่อนเดือนเลยทีเดียว ด้วยคำพูดที่ว่า “มาเป็นผัวฉันคืนนี้สิ…แล้วฉันจะให้เงินเธอ” คำพูดของคุณนายเอ่ยขึ้นในค่ำคืนที่เธอนั้นเปล่าเปลี่ยว เธอพยายามที่จะตะล่อมคนสวนหนุ่มคนนี้มานานแล้ว แต่ด้วยความซื่อสัตย์ทำให้เขาไม่อาจจะล่วงเกินเธอ แม้ในสายตาของเขาแล้วเธอจะเป็นสายใหญ่วัยกระดังงาลนไฟที่สวยสง่า และมีรูปร่างน่ามอง…เขาสารภาพกับตัวเองบ่อยครั้ง เวลาที่อยู่ใกล้ นมใหญ่ของเธอชวนมอง สะโพกผาย ตูดใหญ่ น่าจับตีแล้วเอาควยกระแทกแรงๆ เสียหลายครั้ง แต่ตอนนั้นคุณท่านยังอยู่ ซึ่งตอนนี้เขาตายไปแล้ว ความเหงาและความรู้สึกผิดเจือจางลง…ความเงี่ยนเข้ามาแทนที่ และหากวันหนึ่ง เขาสามารถบำเรอเธอได้มากพอ…อาจจะได้เลื่อนจากคนสวนมาเป็นผัวของเธอก็ได้ใครจะรู้ ดังนั้นในวันนี้เขาจึงเลือกที่จะตอบรับ ไม่อยากจะปฏิเสธอีกแล้ว…

เรื่องเสียว คอนโดซอยเสียว ผมพักอยู่ซอยอุดมสุข 7 คอนโดอยู่กลางซอย มีร้านค้าเป็นห้องกระจก ผมมักจะแวะซื้อของก่อนขึ้นตึก ทำให้ได้รู้จักน้องเฮีย ซึ่งดูแลร้าน น้องเฮียเป็นสาวน้อยน่ารัก แก้มใส หน้าอกสะโพกบอกความเป็นสาว แม้จะอยู่ในวัยเรียน ผมมักจะแอบดูหน้าอกน้องเฮียเวลาเธอก้มลงตักน้ำแข็ง โอ๊ย เห็นแล้วใจจะขาด จินตนาการได้ถึงความอวบอิ่ม ชูชันภายใต้เสื้อชั้นใน … เธอมักจะมองตอบเสมอด้วยสายตาเป็นมิตร ปกติเธอจะปิดร้านประมาณสองทุ่ม วันนึงฟ้าเป็นใจ ฝนตกหนัก ผมกลับถึงคอนโดประมาณสองทุ่มกว่า ยังเห็นน้องเฮียยืนหลบฝนหน้าคอนโด เนื่องจากฝนตกหนักมาก แรงสาดของฝนทำให้น้องเฮียซึ่งอยู่ในชุดนักศึกษาเปียกปอนเพราะเธอไม่มีคีย์การ์ดที่จะเข้าข้างใน ผมจึงชวนเธอเข้าไปยืนคอยด้านใน หลบฝน เธอเดินตามเข้ามาตัวสั่น…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ ดีคับ เพื่อนทุกคน ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียว คับ คือว่า ผม อายุ 16 แฟนผมเปงเด็ก เรียน น่าตาดีเลยละ ตัวเล็กๆ ออกอวบหน่อยๆ แต่ น่าเยสมากๆ อายุ เท่ากัน อยู่ร.ร. กัน แต่คนละ ห้องเท่านั้น วันนั้น ผมชวนเค้าไปบ้านเพื่อจะมาทำงานส่งอาจารย์ให้หน่อยเลย เค้าบอกว่า “ได้สิ” พอเลิกเรียนเรา 2…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งควยเท่าแขน รุมเย็ดท่าพิสดาร 2 คน 2 ควย 2 รู เรื่องเสียวที่ไม่ตั้งใจ มันเกิดขึ้นเกินกว่าที่ตั้งใจเอาไว้มากโขเลยทีเดียว การลาพักร้อนมาเที่ยวในครั้งนี้ของฉัน ทำให้ได้เจอฝรั่งชาวแคนาดาสองคนเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะได้รู้ว่าเขาทั้งสองคนนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ความที่หน้าตาก็หล่อเหลาและดูดีกันแบบสุดๆ ทั้งคู่ เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันดีเหลือเกิน ถ้าจะได้ใครคนหนึ่งในคู่นี้ไปร่วมค่ำคืนด้วยกัน จนกระทั่งเขาคนหนึ่งตัดสินใจชวนฉันว่า “คุณสนใจไปสนุกกับเราสองคนไหม ?” สองคน ? ฉันขมวดคิ้ว ก่อนที่จะถามย้ำไป ว่าสองคนที่ว่าหมายความว่าอย่างไร สุดท้ายมันก็เป็นเหมือนที๋ฉันนั้นเข้าใจแต่แรกนั่นแหละ ว่าคืนนี้ ถ้าหากว่าฉันเออออยอมตกลงไปกับเขา…ทั้งสอง ฉันก็จะมีผัวฝรั่งสองคนเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง ลุง…อื้อ….ซี๊ด.. รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบ ม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย…

เรื่องเสียว สั่งอาหารยังไงให้ได้ผัว ควยใหญ่เย็ดมันส์ โควิดโคใจทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่มีงานทำอยู่แล้ว แต่ก็ยังดีที่มีบริษัทรับคนทำงานที่บ้าน มันเลยทำให้ฉันพอได้มีเงิน มีเรื่องให้ทำ รวมทั้งเรื่องเสียวด้วย อันหลังนี้ฉันไม่ได้ตั้งใจทำเลยจริงๆ ค่ะ แต่ว่ามันมาเองจริงๆ ฉันเลือกอะไรไม่ได้เลยในนาทีนี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นตั้งแต่ร้านข้าวร้านประจำปิดเพราะว่าเป็นโควิด ฉันเองก็เลยสั่งข้าวร้านอื่นให้มาส่งเพราะว่าฉันไม่อยากไปกินข้างนอกเหมือนกัน เพราะว่าไม่ได้อยากสัมผัสใครเลยจริงๆ แต่พอได้เจอกับพ่อค้าที่เข้ามาส่งข้าวให้ฉันวันนี้ มันก็รู้เลยทันทีว่าฉันไม่ควรที่จะหยุดความคิดที่ว่าอยากเจอคน เพราะเวลานี้ฉันได้เจอคนถูกใจแล้ว เขาเป็นชาวเพื่อนบ้าน เป็นเด็กส่งของที่หน้าตาน่ารักมากๆ ผิวนี่เนียนละเอียดสุดๆ ตอนนิ้มก็ตาเป็นสระอิเลย พูดไทยได้นิดหน่อย รูปร่างดี มันเลยทำให้ฉันเองเพิ่งรู้สึกว่า ไม่ใช่แค่ฝรั่งที่โดนใจ หนุ่มน้อยคนนี้ก็ถูกใจฉันเหมือนกัน และด้วยความที่ฉันสั่งข้าวเขาบ่อยๆ มันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นทำให้เขาเริ่มสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ส่วนแบ่งจากโจร เต้มีอาชีพ รับทวงหนี้ รับขู่กรรโชก หรือหากไม่มีงานก็จะออกปล้นขึ้นบ้านตามโอกาส มีลูกมือสองคน ตอนนี้ไม่มีงานก็ชวนไอ้ฟูและไอ้แก้วสมุนออกหาเหยื่อจะขึ้นบ้าน ได้บ้านเข้าสายตาอยู่ในสวนดูมีสะตัง เป็นบ้านของนายคงวัย 45 เสาร์ อาทิตย์ จะอยู่กันแค่สามคน มีเมียนายคงชื่อนีวัย 40 รูปร่างดีผิวดำแดงหน้าตาสวย ลูกชายนายคงชื่อ กวีวัย 16 ปกติวันธรรมดากวีจะอยู่กับญาติในตัวเมืองเพราะปู่ย่าเอาไปเลี้ยงตั้งแต่เล็กจึงห่างไม่สนิทกับแม่ ปู่ย่าไม่ชอบนางนีนัก คืนปฏิบัติการไอ้เต้และพวกขึ้นบ้านเลือกเสาร์ที่นายคงไม่อยู่ อยู่แค่สองแม่ลูกๆ ตกใจสุดขีดตัวสั่นได้แต่ยกมือไหว้ขอชีวิต ไอ้ฟูและไอ้แก้วเข้าค้นเอาของมีค่าได้จำนวนหนึ่ง ไอ้เต้ไม่พอใจตบตีซ้อมนางนีและกวีลูกชาย บอกมีแค่นี้หรือ นีต้องพาไปเอาของมีค่าที่เก็บไว้ในห้องนอน นางนีได้แต่ร้องขออย่าทำอะไรเราเลยของมีค่าเราให้หมดแล้ว…

เรื่องเสียว เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน ป๊อก กับ หนุ่ม เป็นแฟนกันมานานหลายปี จนตัดสินใจมีโครงการจะแต่งงานปลายปี โดยจะรอให้เรือนหอมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเสร็จเสียก่อนจึงจะจัดงานแต่งงาน ป๊อกและหนุ่มก็ไปตรวจดูความคืบหน้าของเรือนหอเกือบทุกอาทิตย์ เพราะจะได้บอกกับผู้รับเหมาได้ เวลาอยากได้อะไรแล้วอยากให้แก้ไขตรงไหน เมื่อเวลาใดที่ป๊อกและหนุ่มมาดูบ้าน ช่างทุกคนมักหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับป๊อก เพราะป๊อกชอบบ่นตำหนิงานทั้งที่ไม่น่าติอยู่เสมอ ทำให้ช่างทุกคนเริ่มไม่ชอบหน้าทั้งที่พวกเค้าต่างก็ชื่นชอบผลงานแสดงของเธอทั้งนั้น “ป๊อกจ๋า ทำไมไม่พูดกับเค้าดีๆหน่อยล่ะ” “พูดดีก็ได้ใจหมดซี่ เค้าก็ทำงานชุ่ยๆ ให้เรา” “แต่ก็น่าจะพูดเพราะๆ นะ” “ก็ป๊อกจะพูดอย่างงี้ ใครจะทำไม” หนุ่มก็ไม่รู้จะพูดยังไงจึงต้องปล่อยไปเพราะก็ไม่อยากจะทะเลาะกับป๊อกเหมือนกัน จนบ่อยครั้งที่หนุ่มต้องไปอัดรายการทีวีหรือไปถ่ายละครทำให้ ป๊อกต้องไปดูบ้านคนเดียว หลายครั้งจนเรือนหอใกล้เสร็จและใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกที…