เพื่อนเมียตัวดี ให้ล่อหีฟรีต่อหน้าเมีย

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b894e0b8b5 e0b983e0b8abe0b989e0b8a5e0b988e0b8ade0b8ab 64fbefaf4ca61

เรื่องเสียว เพื่อนเมียตัวดี ให้ล่อหีฟรีต่อหน้าเมีย

บอกเลยว่ารู้สึกอึดอัดมาก อึดอัด และคับไปหมด มันแน่นมากเพราะหีของเพื่อนเมียของเราก็กำลังรัดควยอยู่ ซึ่งระหว่างที่หีและควยของเรากำลังเสียวอยู่นั้น เมียของผมกำลังนอนหลับไม่รู้ตัวอยู่บนเตียง และเราก็กำลังเย็ดกันอยู่ด้านข้าง ๆ เตียง ซึ่งเพื่อนเมียของเราก็ไม่ได้รู้สึกกลัวแต่อย่างใด แต่กลับสนุกยิ่งขึ้นด้วย

เธอเป็นเพื่อนของเมียเราที่สนิทกันมากเพราะหลายต่อหลายครั้ง เธอจะมานอนที่บ้านของเราบ่อยเพราะทะเลาะกับแฟน ทำให้เมียเราต้องปลอบใจเธอทุกครั้งที่ทะเลาะกัน

มึงครั้งนี้ก็ว่าไม่ทนแม่งละ เพื่อนของเมียของเราพูดไปก็ร้องให้ไป

ใจเย็นมึง มีอะไรก็ค่อย ๆ คุยกัน คบกันมาตั้งนาน เดี๋ยวใจเย็นแล้วค่อยคุยกันอีกที ตอนนี้มึงมานอนที่บ้านกูก่อนก็ได้ ไม่เป็นไร ๆ

ซึ่งบอกเลยว่าผมไม่พอใจนะในช่วงแรก ๆ เพราะเธอจะชอบมานอนที่ห้องกับเมียผมด้วย ทำให้ผมอดเย็ดเมียไปหลายคืน บางครั้งเลยไม่พอใจจนแสดงออกให้เห็น แต่เมียผมก็ได้แต่บอกผมว่า เดี๋ยวเพื่อนกลับไปแล้วจะให้เย็ดจนเช้าเลย ผมก็ได้แต่ทำใจและตอบตกลง

และครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งที่เพื่อนเมียตัวดีของผมมันก็มาอีกแล้ว ซึ่งครั้งนี้มันเป็นครั้งที่ไม่เหมือนครั้งก่อน ๆ ที่เคยผ่านมา เพราะเราดันเลยเถิดกันจนได้ เพราะผมแทบไม่ค่อยได้คุยกันเลย แต่ด้วยความที่ผมไม่รู้ว่ามันจะมา ทำให้เกิดเรื่องผิดพลาดขึ้น ผมกลับมาจากงานช่วงบ่าย ๆ ด้วยอากาศร้อน เห็นเมียของตัวเองนอนอยู่ในห้อง จึงอยากเข้าไปแกล้งสักหน่อย

หูย นอนกลางวันแบบนี้ไม่กลัวโดนเย็ดหรอจ้ะน้อง ไม่รอช้าระหว่างที่ผมพูด ผมก็เข้าไปช้อนที่นมทันที ขยำอย่างเมามันส์ อีกมือล้วงไปในกางเกงตัวเล็กของเมีย เกี่ยวหีหวังให้เมียเงี่ยน และจบด้วยการเย็ดกัน

อุ้ยๆ น้ำเงี่ยนไหลเยอะจัง สงสัยอยากโดนควยผัวแน่ ๆ เลย แบบนี้พี่ขอสักยกได้มั้ย จังหวะที่ผมกำลังหันหน้าเมียกลับมา ผมต้องตกใจเพราะคนที่นอนอยู่ที่เตียงดันไม่ใช่เมียผม แต่ดันเป็นเพื่อนตัวดีของเมียผม ซึ่งเธอไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด หันหน้ามายิ้มเยิ้ม ๆ ให้ ก่อนจะจับควยของผม ผมผลักมือเธอออกก่อนจะลุกมาจากเตียงเดินออกจากห้อง ไปนั่งสงบสติอารมณ์ตัวเองอยู่ด้านนอก ซึ่งเป็นจังหวะที่เมียผมกลับมาจากซื้อกลับข้าวพอดี

พี่กลับมาแล้วหรอ วันนี้สวยมันขอมานอนด้วยนะ มันทะเลาะกับผัวมาอีกแล้ว ผมได้แต่ยิ้มพยักหน้า โดยที่ไม่ได้ตอบอะไรไป เพราะกำลังกลัวความผิดครั้งนี้อยู่ว่าเมียจะรู้

วันนี้มีไรกินบ้างมึง เดี๋ยวก็ช่วยทำ เพื่อนเมียตัวดีเดินมาหน้าบ้านพร้อมยิ้มให้เรา ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และชวนเมียของเราคุยเรื่องอาหาร ซึ่งก่อนจะเดินเข้าบ้านเธอหันมายิ้มให้ผมอีกรอบก่อนจะบีบนมโชว์เหมือนสิ่งที่เราทำเมื่อกี้เธอชอบ และผมก็รู้สึกได้เลยว่าเธอรุกเรามากขึ้น

ในระหว่างที่กินข้าวเย็นอะไรกันเรียบร้อย เราก็นั่งเล่น ส่วนเมียเราก็ล้างจากอยู่หลังบ้าน เพื่อเมียตัวดีของเราก็เข้าไปอาบน้ำกลับมาด้วยผ้าคุมตัวน้อยที่ปิดแทบไม่มิด มันยิ่งไม่มิดเข้าไปใหญ่เพราะเธอดันมายกขาทาครีมใกล้ ๆ เรา เธอยกจนเราเห็นหีที่เบียดต้นขาของเธออย่างเห็นได้ชัด เท่านั้นยังไม่พอ เธอจงใจแก้ผ้าเช็ดตัวต่อหน้าเราเพื่อมัดมันใหม่อีกครั้ง ทำให้เราเห็นหุ่นที่มันช่างดีเหลือเกิน นมใหญ่ ๆ สองเต้ากำลังห้อยต่อหน้าเรา เนินหีอูม ๆ หุ่นเพรียว ๆ มันช่างหน้าเย็ดจนควยเราตั้ง ก่อนจะจบลงตรงเสียงเรียกของเมียเรามาขัด เราจึงลุกหนีออกไปจากตรงนั้นด้วยอารมณ์ที่เงี่ยนเหลือเกิน

คืนนี้สวยมันนอนในห้องกับเรานะ พี่คงต้องนอนข้างล่างเหมือนเดิม เมียของผมเดินมาบอกด้วยอารมณ์เกรงใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะสวยมันขอมานอนด้วยเหมือนเดิม

ได้เลย ๆ เดี๋ยวพี่นอนข้างล่างเอง ผมตอบกลับเมียไป

จากนั้นก็ล่วงเวลาไปจนเข้านอน เมียผมเป็นคนที่นอนหลับลึกมาก ขนานรถบรรทุกวิ่งผ่าน หรือเสียงไซเรนก็ไม่ทำให้เธอตื่นได้ คืนนี้มันเลยเหมือนเข้าทางทุกอย่างที่ทำให้ผมได้เย็ดกับเมียเพื่อนตัวดีคนนี้

ตามแผนของเธอจริง ๆ เธอแกล้งนอนกลิ้ง จนหล่นจากเตียงมานอนด้านข้างผม เธอทำเนียนเป็นหลับตาซึ่งตอนนั้นผมก็นอนนิ่ง ๆ ดูว่าเธอจะทำอะไร เธอแกล้งเอามือมาวางไว้บนควยของผม มันเลยทำให้ผมไม่รอช้า จัดให้เธออย่างสาสม ผมปลดกระดุมเสื้อเธอออก เราดูดปากแลกลิ้นกันอย่างดุเดือด ต่างคนต่างล้วงหี ล้วงควยซึ่งกันและกัน เธอแอ่นตูดให้ผม ท้าทายให้ผมเย็ดเธอจากด้านหลัง เย้ยเมียที่กำลังนอนหลับไม่รู้เรื่อง ผมไม่รอช้ากระแทกควยและปิดปากของเธอ ยืมซอยกันข้างเตียงไม่รู้สึกผิดอะไรเลย

มึงอย่างร้อยให้เมียกูได้ยินนะ

โห๋…เย็ดแรงขนาดนี้ใครไม่เสียวบ้าง

เบา ๆ เดียวเมียกูตื่น

โอเค ๆ เย็ดมันส์ ๆ แล้วหนูจะเก็บเสียงให้เงียบที่สุด จากนั้นเราก็จัดกันข้างเตียงจนเสร็จตามที่เพื่อนเมียตัวดีต้องการ และทุกครั้งที่มันมานอนเราก็ได้เย็ดกันทุกครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว แก่แดดเกินไป…อย่าค่ะพี่ ไม่เอา โอยเสียวว นานหลายปีพอควรตั้งแต่เรายังหนุ่มน้อยอยู่เราชอบสาวคนนึงยังเรียนอยู่ม.6 เราจะแก่กว่าแก2ปี กลุ่มนั้นจะมีเรากะเพื่อนที่เป็นผู้ชายแค่2คน ส่วนที่เหลือมีแต่สาวๆ5-6คนแต่ละคนก็สวยพอดูได้นะ พวกเราสนิทสนมกันมาหลายปีตั้งแต่ม.ต้นก็ไม่เคยได้ข่าวว่ามีใครในกลุ่ม มั่วเซ็กส์กันนะ เราเองแอบเล่นเด็กมาแล้วหลายคนแต่ไม่เคยล่วงเกินเพื่อนๆในกลุ่มเลยสักครั้ง แต่สถิติมีไว้ทำลายของแบบนี้ไม่เข้าใครออกใครมันมีเปลี่ยนกันได้  ตอนนั้นจำได้ว่าวันที่7กรกฎาคม วันเกิดสาวคนที่เราหมายตาไว้พวกเราจัดงานเล็กๆขึ้นที่บ้านหล่อนกินและแดนซ์กันกระจายโดยที่ผู่ใหญ่ไม่มายุ่งด้วยแบบว่าให้พวกเราวันนึง เราก็แอบซัดเหล้า เบียร์กันพอเมาๆ ชักดึกมากขึ้นต่างคนต่างง่วง และถ้าเดาไม่ผิดหลายคนรวมทั้งเรา แอบมีอารมณ์อยากมีเพศสัมพันธ์กรุ่นๆอยู่  ชักไม่ไหวเลยเลิกงานเด็กเรากะเพื่อนสาวหลายคนพากันขึ้นนอน เราเก็บของแล้วจะขับมอไซค์กลับบ้านไอ้บัติเพื่อนเราขับพายัยน้องเด็กมันเกาะกันกลมซ้อนท้ายหายไปแล้ว   เรามาที่รถ ยัยมน สาวที่น่าจะสวยและโตเป็นสาวเกินวัยกว่าใครๆในกลุ่มลงจากบ้านมานั่งรอเราอยู่ท่าทางมึนๆจะให้เราไปส่ง มีเรื่องปีนเกลียวกะเด็กเรา  บ้านหล่อนไกลคนละตำบลเลยเต่เราก็อาสาไปส่งแรกๆไม่ทันได้นึกถึงความสมควรหรอกเอาแค่จะไปส่งเท่านั้น พอเราขับรถออกมาทั้งมืดทั้งเปลี่ยวยัยมนโน้มตัวมาพิงหลังเรา เราชักขนลุกเหมือนกันก็นมเจ้าหล่อนมาดุนหลังเราอยู่ แถมมือที่กอดเอวเรามันรัดแน่นจนเกินควร เราไม่ทันนึกไรมากขับมาเรื่อยๆทางก็เป็นถนนขรุขระเปลี่ยวมากเลยตี1กว่าๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนปี 3 พ่อ และ แม่ ของผมทำงานเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมาก ในห้องของพ่อมีหนังสือโป๊ หนังสือนู๊ด วีดีโอโป๊ เต็มไปหมด ผมก็มักชอบไปแอบอ่านแอบเปิดดู พ่อมักพาคู่ขาซ้ำหน้าบ้าง ไม่ซ้ำหน้าบ้าง มาเย็ดที่บ้านเป็นประจำ วันหนึ่งพ่อพาคู่ขา ชื่อ พี่ลี่ มาที่บ้าน ผมอดใจไม่ไหวขอแอบดูสักครั้ง ผมแอบดูจากหน้าต่างเห็นพ่อกำลังเลียหี สักพักก็เสียบหีพี่ลี่ซอยเนิบๆ ผมแอบดูพ่อเย็ดพี่ลี่จนทนไม่ไหว ควยแข็งโป๊กจะชักว่าวก็กลัวคนอื่นเห็น ผมจึงต้องเข้าห้องตัวเองนอนชักว่าวบนเตียง จู่ๆ พี่ลี่ก็เปิดประตูเข้ามา ผมตกใจรีบเอาผ้าห่มมาปิดควยที่กำลังแข็งโด่เจียนแตก…

เรื่องเสียว พวกมันทำให้ทั้ง 3 รูของหนูแทบไม่ได้ว่าง ”อยากลองสวิงกิ้ง” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน วันนี้ฟ้ามีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าให้ฟังอีก หลังจากที่หายไปนาน เพราะงานยุ่งมาก ก็พยายามตอบ e-mail ไปหลายฉบับแล้ว จากที่ส่งเข้ามาเยอะมาก แต่ส่วนมากตอบไม่ทันค่ะ ก็นานาจิตตังค่ะ หลายคนที่ส่งเมล์เข้ามาทำความรู้จักบ้าง ขอรูปบ้าง ขอ***บ้าง(ขอพูดตรงๆ) บางคนก็ว่าฟ้าโกหกบ้าง ฟ้าไม่แคร์หรอกค่ะ แค่อยากแชร์เรื่องราวให้เพื่อน ๆ ที่นิยมชมชอบเรื่องอย่างว่าให้อ่านกันบ้าง แต่ก็มีเพื่อนๆ ที่ฟ้าชอบใจอยู่ 4-5คนแล้ว ที่เมล์ติดต่อกันตลอดกำลังนัดไปกินข้าวเย็นกันในเร็ว…

เรื่องเสียว พี่จ๋า กลัวผี ช่วยทำให้เสียวหีจะได้หายกลัว เชื่อไหมล่ะ ว่าชีวิตจริงมันยิ่งกว่าละคร ไอ้เรื่องเสียวๆ เนี่ย ใครที่เคยได้อ่านเรื่องเสียวมาบ้างแล้วบอกว่ามันเกิดจริงอย่างนั้น ไม่สมเหตุสมผลอย่างนี้ บอกเลยว่าฉันได้เจอประสบการณ์เสียวที่ยิ่งกว่าเคยปรามาสมาเสียอีก มันเป็นอะไรที่ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวของฉันเอง ฉันสมาสมัครงานเป็นเด็กรถสิบล้อ แค่เป็นคนเดินเอกสารและจัดการความเรียบร้อย ค่าแรงแพง แต่ว่าต้องเดินทางบ่อย ตรวจตราความเรียบร้อยต่างๆ นานา แต่โชคของฉันก็คงจะดีที่สุดเพราะว่าฉันได้นั่งเป็นเด็กรถไปกับพี่กล้านี่แหละ เพราะว่าในบรรดาชายหนุ่มไทยบ้านทุกๆ คนที่อยู่ในบริษัท เขาหล่อที่สุดแล้ว ออกกำลังกายบ่อย ใจดี ใส่ใจคนอื่น ทำให้เสน่ห์ของเขาเหลือล้นมาก เขาเป็นคนที่ตัวสูง หุ่นล่ำ เพราะว่าเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ถ้าจะพูดว่าเป็นยักษ์ใหญ่ใจดีก็ไม่แปลกอะไร…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนโดยเพื่อนบ้าน เราโดนเพื่อนบ้านข่มขืนค่ะ เพราะความไว้ใจและความเชื่อใจ มันเลยทำให้เราต้องโดนแบบนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่พ่อและแม่เราไปงานศพญาติที่ต่างจังหวัดจึงเป็นเหตุให้เราต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง แล้ววันนั้นเราเกิดดวงซวยท่อน้ำมันแตก เราที่ไม่มีประสบการณ์ซ่อมของพวกนี้ไม่ว่าจะซ่อมยังไงมันก็ไม่ได้สักที ตัวเรานี่เปียกไปหมด จนเพื่อนบ้านคนนั้นผ่านมาเห็น เราจะแทนชื่อเขาว่าเต้ยนะคะ “อิง ทำอะไรอยู่น่ะ ทำไมเปียกเป็นลูกหมาแบบนั้น” “ท่อมันแตกค่ะเต้ย อิงไม่รู้จะซ่อมยังไง” “อ้าว แล้วไม่เรียกเต้ยอะ” จากตอนแรกที่เต้ยจะเดินเข้าบ้านของตัวเองก็ได้เดินเข้ามาในรั่วบ้านของเราแทน ก่อนจะนั่งลงตรวจทานดูความเสียหาย “แล้วนี่พ่อกับแม่ไปไหนอะ ทำไมปล่อยให้อิงมาซ่อมท่ออยู่คนเดียว” “ไปงานศพญาติน่ะเต้ยกลับวันมะรืน ดวงซวยมากอะท่อดันมาแตกในตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน” “ไม่ซวยหรอก เราก็มาซ่อมให้แล้วไง” เต้ยหันมายิ้มให้เราก่อนจะหันไปซ่อมท่อให้เราต่อ ใช้เวลาไม่นานทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยดี เราที่เห็นว่าฟ้าเริ่มมืดแล้ว เลยชวนเต้ยมาทานข้าวเย็นด้วยกันก่อน…

เรื่องเสียว แกล้งให้พ่อนวดตอนเงี่ยน ของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ สามียุ่งกับงานมาก และดิฉันก็ต้องขายของจึงไม่มีคนรับส่งลูกขึ้นรถโรงเรียน พ่อแม่เลยลงมาช่วยดูแลหลานแต่อยู่ได้สามวันแม่อยากกลับขอให้พ่ออยู่กับดิฉันแทนแม่ พ่อเป็นคนธรรมมะธรรมโมวันศีลต้องเข้าวัดทำบุญทำให้ดิฉันใกล้ชิดกับคุณพ่อมากดิฉันไปดูแลร้านเย็นๆ ถึงกลับ ช่วงนี้สามีต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย อาทิตย์หนึ่งเจอกันทีพ่อรักหลานชายมากแต่บางอย่างในใจดิฉันยังค้างคาใจทำให้ดิฉันชอบแอบมองพ่อตอนท่านเผลอ มีอยู่วันหนึ่งดิฉันแอบเห็นท่านเปลี่ยนเสื้อผ้าจะเข้าห้องน้ำดิฉันมองเข้าไปในห้องพ่อทางบานเกล็ดหน้าต่าง สิ่งที่ดิฉันเห็นคือบางอย่างในร่างกายพ่อมันลุกโด่พ่อเป็นคนใต้ผิวทองแดงรูปร่างสูงใหญ่ดิฉันขาวได้แม่แต่ตัวใหญ่เหมือนพ่อ สามีเชื้อสายจีนตัวเล็กทำให้บางอย่างก็เล็กไปด้วย ที่จริงดิฉันเสียมารยาทมากพ่ออาจจะไม่ระวังตัวท่านเปิดไฟแต่ลืมปิดผ้าม่านหน้าต่าง สามีดิฉันบอกว่าจะไปต่างจังหวัดเรื่องงานอาทิตย์หนึ่ง คืนหนึ่งดิฉันมีอารมณ์มากเพราะสามีไม่อยู่พอลูกหลับดิฉันลงมาจะเข้าห้องน้ำตาเจ้ากรรมก็อยกดูอะไรจึงแนบตาส่องบานเกล็ดหน้าต่างห้องพ่อ ท่านใส่กางเกงขาก๊วยถอดเสื้อยิ่งทำให้ดิฉันจิตใจเตลิด ดิฉันตัดสินใจเคาะประตูเรียกพ่อ พ่อถามมีอะไร ดิฉันบอกท่านว่าปวดขายืนขายของให้ลูกค้านานพอดีลูกน้องลาดิฉันบอกว่าทุกครั้งสามีจะเป็นคนนวดให้ดิฉันขอร้องพ่อให้บีบขานวดขาให้หน่อยท่านก็ลังเลนิดหนึ่งแต่ดิฉันขอร้อง ดิฉันมานอนคว่ำหน้าบนที่นอนพ่อชุดนอนดิฉันบางมากจนเห็นชุดชั้นในสีชมพูอ่อนๆ ตอนแรกท่านก็นวดขาขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดนั้นรู้แต่ว่ามือท่านสั่นดิฉันนอนหงายแต่ยังหลับตากลัวพ่อจะอาย ท่านคงจะรู้ว่าดิฉันมีอารมณ์เพราะมันแฉะไปด้วยน้ำบางอย่างของดิฉัน สุดท้ายดิฉันลืมตามองหน้าพ่อ ต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดดิฉันบอกให้พ่อปิดไฟทุกอย่างก็ดำเนินตามธรรมชาติของการสืบพันธุ์ พอไฟดับชุดนอนดิฉันกางเกงในดิฉันก็หลุดจากร่างกาย ท่านเอาหน้าซุกลงตรงสามเหลี่ยมทองคำของดิฉันนานมากจนดิฉันครางแบบไม่อายใครจนเสร็จไปสองครั้ง ท่านแน่ใจว่าดิฉันพร้อมจึงเลื่อนตัวขึ้นข้างบนกระซิบข้างหูดิฉันว่าพ่อขอนะ จากนั้นดิฉันรับรู้แต่ว่าหอยฉันมันคับมากเพราะตอนคลอดดิฉันผ่าคลอดทำให้ตรงนั้นดิฉันยังฟิตและของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ…

เรื่องเสียว เธอ…สุดยอดมาก เรื่องนี้เกิดกับผมตอนที่ผมเรียนอยู่มัธยมปลาย เธอคนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกับผมเอง เธอคนนี้ สูงประมาณ 155 ซม. หน้าตาน่ารักมาก ตอนแรกผมติดใจในรูปร่างของเธอ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นคนตัวเล็ก แต่รูปร่างของเธอไม่เล็กตามตัวเลยครับ หน้าอก เป็น หน้าอก สะ โพก เป็นสะโพกเลยครับ และด้วยเหตุการณ์บางอย่างชักนำให้เรามาเป็นแฟนกัน ตอนแรกๆเราก็ยังไม่มีอะไรกัน อย่างมากผมก็แค่กอด หอมแก้ม บ้างเป็นครั้งคราว มีอยู่วันหนึ่งเธอใส่เสื้อเชิ๊ต กางเกงขาสามส่วน มาที่บ้านผม เมื่อผมมีโอกาสก็กอดและจูบเธอ คราวนี้ผมพยายามอุ้มเธอให้ นอนลงบนเตียง เธอขัดขืนผมสักพัก…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และเพิ่งมีแฟนคนแรกได้สองเดือน เรารักกันมากเลยครับ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเราเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ทั้งคู่ จึงคุยกันได้ถูกคอ เรื่องมันเกิดตอนปิดเทอม คือ กลุ่มเพื่อนของผมจะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และผมเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่กินเหล้า วันนั้นเป็นวันเกิดของแป๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม แฟนผมกลับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้มาด้วย พวกผมซึ่งมีกันอยู่ประมาณเจ็ดคนจึงคิดว่าจะไปนั่งฉลองกันที่ร้านหมูกระทะใกล้ๆ นั่นแหละ แล้วก็สั่งเบียร์มาดื่มกัน ซึ่งแน่นอน ผมไม่ได้กิน จิบแต่น้ำอัดลม กลัวอิ่ม แป๋วกับผม จะว่าไปก็สนิทกันระดับหนึ่ง เพราะว่ามันชอบเพื่อนผม คือไอ้วอ (มันชื่อวรวุฒิ) แล้วช่วงที่มันกลุ้มใจ…

เรื่องเสียว กีฬาหรรษา เย็ดเปิดซิงหีน้องก้อย ผมเป็นเด็กอาชีวะ แห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยาเรียนอยู่ปี 5 แล้ว รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าคมเข้มบาดใจสาวๆ ครับ (เห็นเพื่อนผู้หญิงในชั้นเคยบอก ไว้หลายคน) รูปร่างสูงใหญ่ ครับ เพราะผมเข้ายิมเป็นนประจำ เรื่องมันส์ๆ มันมาเกิดตอนกิจกรรม กีฬา 7 สถาบัน (รวม เด็กพาณิช,เด็กอาชีวะในจังหวัดอยุธยาครับ) ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยสนใจกิจกรรม นี้หรอกครับ ร้อนจะตายแต่ต้องจำใจอยู่ เพราะต้องเชคชื่อนะครับ ซึ่งในระหว่างที่นั่งดูฟุตบอลคู่ปิดรายการใต้ต้นไม้อยู่นั้น ก็ได้มีเพื่อนร่วมห้องผมครับ เธอชื่อ ก้อย สวยมากครับ…