เพื่อนเก่าเจอกันนานๆ ที งานนี้เลยต้องเย็ด

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b980e0b888e0b8ade0b881e0b8b1e0b899e0b899e0b8b2e0b899e0b986 e0b897e0b8b5 64fbf1a54302a

เรื่องเสียว เพื่อนเก่าเจอกันนานๆ ที งานนี้เลยต้องเย็ด

ทำไมเพื่อนกันจะเย็ดกันไม่ได้… เรื่องเสียวมันไม่ได้แบ่งแยกอะไรทั้งนั้น ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ ไม่อย่างนั้น ผมกับเพื่อนสนิทของผมจะมาอยู่ที่โรงแรมด้วยกันเหรอครับ ใช่ครับ…เรามาเย็ดกัน

เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อสามวันก่อน ผมกลับมาที่โรงเรียนสมัยมัธยมเพราะว่าผู้อำนวยการที่เรารักมากๆ นั้นกำลังจะเกษียณอายุราชการ และการกลับมาครั้งนี้ก็ทำให้ผมได้เจอกับ “กวาง” เพื่อนสนิทสมัยมัธยมของผมเอง ซึ่งเธอสวยมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว หลังๆ ยิ่งโตก็ยิ่งสวย มันเลยทำให้ผมเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ แล้วไปๆ มาๆ มันก็กลายเป็นว่าเธอชวนผมไปกินเหล้าต่อหลังจากจบงานครับ

สามวันที่ผ่านมาเราไปกินเที่ยวด้วยกันตลอดเลย จนทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆ ที่ได้ใกล้เธอขนาดนี้

แล้วในวันพรุ่งนี้เธอกำลังจะกลับแล้ว มันเลยทำให้ผมรู้สึกเสียใจอยู่ไม่น้อยเพราะว่าอยากจะอยู่ใกล้เธอมากกว่านี้ ซ้ำจะชวนเธอไปไหนมากกว่านี้ก็ไม่กล้า แต่เธอกลับเป็นคนพูดขึ้นมาเอง ว่าไหนๆ ก็จะไม่ได้เจอกันแล้ว มาทิ้งความทรงจำไว้หน่อยไหม พอผมถามเธอว่าหมายถึงอะไร เธอก็เท้าคาง ยิ้มกว้างแล้วบอกตรงๆ ว่า

ไปโรงแรมกัน

มีหรือที่ผมนั้นจะไม่ไป มันไม่ใช่เรื่องยากเลยครับ สำหรับคนขี้เงี่ยนอย่างผม แล้วทันทีที่ผมพาเธอมาที่โรงแรม เธอก็ไม่รออะไรทั้งนั้น เพราะว่าเธอพูดมาตลอดทางเลยว่าเธอแอบชอบผมมานานแล้ว มันเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า ความสัมพันธ์ของเรายังไงมันก็ไปได้สวยแน่ๆ และเธอเองก็มีลีลาที่เร้าใจไม่แพ้ใครด้วย

ไม่รู้ว่าที่ผ่านมาเธอไปเจออะไรมาบ้าง จากเด็กสาวที่ดูเรียบร้อย แต่ตอนนี้เธอกลับอมควยโคตรเก่งเลย

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งตอนที่เธอเริ่มจับควยของผมรูดขึ้นลงรัวๆ แล้วเน้นจังหวะดูดที่หัวควยของผม ทั้งหมดมันช่างรุนแรงและเสียวซ่านจนผมนั้นครางออกมาอย่างมีความสุขเลยทีเดียว ยิ่งตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วพูดกับผมว่าผมควยใหญ่ถูกใจเธอเหลือเกิน มันก็ยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกหัวใจพองโต กดหัวของเธอลงไปอมควยให้ผมอีกรอบ ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ ร่างกายของผมก็ยิ่งเกร็งมากเท่านั้น จนกระทั่งทนไม่ไหวแล้ว ไม่อย่างนั้นคงน้ำแตกในปากของเธอตอนนี้แหละ

ผมเลยจับเธอเอนนอนหงายลงบนเตียงแล้วแยกขาของเธอออก ประคองบั้นท้ายของเธอเพื่อยกสะโพกขึ้นแล้วก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอ ยกซดให้เธอรู้เอาไว้ว่าความทรงจำที่เรามีให้กันในค่ำคืนนี้มันต้องเป็นอะไรที่น่าจดจำที่สุด

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาด้วยความสุขสม เธอชมว่าผมเลียหีเก่ง เธอเสียวหีจนพยายามที่จะดีดดิ้นร่างกายไปมา ทุกๆ อย่างมันยิ่งทำให้ผมค่อยๆ ละเลงลิ้นไปยังทุกทิศทางเน้นจังหวะหนังเบาอย่างเป็นจังหวะจะโคน จนเสียงครางของเธอนั้นอ่อนโยนลง จึงค่อยๆ ดันร่างกายเข้าไป จับลำควยยัดรูหีของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน

หีชมพูของเธอเริ่มกลายเป็นสีแดงเรื่อหลังจากที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปแล้วเริ่มขยับร่างกายกระแทกเย็ดหีของเธอ เม็ดแตดแข็งเป็นไตสู้มือที่ค่อยๆ สะกิดเขี่ยไปพร้อมๆ กับจังหวะกระแทกที่หนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ ทุกๆ สัมผัสที่เกิดขึ้น มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม

แต่ผมอยากจะทำให้เธอนั้นมีความสุข

ผมจับเธอนอนตะแคง ยกขาข้างหนนึ่งขึ้นมาพาดบ่าของตัวเองเอาไว้แล้วโยกเอวเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่พลิ้วไหว แต่เธอกลับเว้าวอนให้ผมช่วยเย็ดเธอให้แรงกว่านี้และเร็วกว่านี้ จนผมเองไม่สามารถที่จะอดทนอ่อนโยนกับเธอได้อีกแล้ว จับขาของเธอเอาไว้มั่น แล้วโยกไหวกระแทกควยเย็ดหีของเธอราวกับกำลังโล้สำเภาในมหาสมุทรแห่งความเงี่ยน

นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอกระเพื่อมไหว ผมเอื้อมมือไปจับนมของเธอบีบคลำแล้วสะกิดที่หัวนมชมพูนั้นจนแข็งขึ้นมาเป็นไตสู้ปลายนิ้ว ยิ่งเห็นสีหน้าของเธอที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ผมเองก็ยิ่งเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ค่อยๆ รัวควยกระแทกเข้าไป อย่างหนักหน่วง จนกระสุนปืนของผมมาจ่อที่ปลายกระบอกแล้ว รอเพียงผมลั่นไกเท่านั้น

ผมกัดฟันแน่น ระลอกสุดท้ายของเรี่ยวแรงอยู่ตรงหน้า รัวควยตอกเข้าไปจนมิดด้ามทุกๆ สัมผัส ก่อนที่น้ำควยจะทะลักแตกในคารูหีของเธอเป็นของฝากที่จะทำให้เธอจดจำไม่ลืม

แต่ดูเหมือนว่าเธอนั้นยังคงมีความทรงจำเกี่ยวกับผมไม่พอ…เพราะว่าเธอขอผมอีกรอบ

ผมก็เลยจัดให้อีก 2 เพราะคนอย่างผมมันชอบแถมอยู่แล้ว

Recommendations

 เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาวตัวเอง ผม กลับไปเยี่ยมบ้านได้4-5วัน ก็ต้องเดินทางกลับเพราะว่าผมลางานได้แค่นี้ ผมปล่อยให้น้องสาวอยู่ที่บ้านต่างจังหวัดเป็นเพื่อนป๊าม๊าไปก่อน พอช่วงที่แนนใกล้ๆเปิดเทอมผมก็กลับไปที่บ้านอีกเพื่อรับน้องสาวสุดที่รักของ ผม ป๊าม๊าก็ดีใจที่ผมเป็นห่วงน้องสาว ตีรถจากกทม.ขึ้นมารับเลยทีเดียว ผมก็เป็นห่วงอยู่หรอกครับ คิดถึงมากด้วย น้องสาวผมก็โทรมาหาผมทุกวัน วันละ3-4ครั้ง เธอบอกว่าเหงา คิดถึงผมมาก พอใกล้เปิดเทอมผมก็ไปรับเธอมา วัน ที่จะเดินทางกลับ น้องแนนจะร้องไห้ เพราะเธอรักมาม๊ามากนั่นเอง มาม๊าก็น้ำตาซึม ทั้งสองกอดกันแนบแน่น น้องแนนร้องไห้โฮ ผมเห็นภาพนี้แล้วน้ำตามันจะไหลเลยครับ สงสารมาม๊ากับปาป๊าที่ต้องอยู่กัน2คน ป๊าเค้าก็ยิ้มหน่อยๆบอกว่ารักกันแบบนี้ก็ดีแล้ว เห็นแล้วชื่นใจจากนั้นก็กำชับผมให้ดูแลน้องให้ดีๆ ต้องคอยเอาใจใส่น้อง ต้องทำหน้าที่พ่อแม่แทน…

เรื่องเสียว สวิงเสียวสองสาวแฝด อ่อยหนักๆ ก็เลยจับเย็ดเสียเลย เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่เปิดโลกของผมมากๆ เลยทีเดียว เพราะว่าผมเองก็ไม่คิดว่าผมจะเย็ดได้เก่งขนาดนี้และอึด ถึก ทน ขนาดนี้ได้เหมือนกัน เพราะว่าค่ำคืนนี้ผมได้เย็ดหีผู้หญิงพร้อมกันถึงสองคนเลยทีเดียว และดูเหมือนว่ามันจะออกมาดีด้วย ผมเช่าหอพักอยู่ที่แถบชานเมือง ก่อนที่จะได้รู้จักกับเพื่อนห้องข้างๆ ที่เธอเป็นพี่น้องฝาแฝดกันบ่อยๆ เธอหน้าตาเหมือนกันมาก นิสัยก็คล้ายๆ กัน เลยทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นกับเธอไปเรื่อยๆ จนมีวูบหนึ่งที่คิดขึ้นมา ถ้าเกิดผมชอบเธอ…ผมจะชอบคนไหนดีล่ะ ในเมื่อเธอเองทั้งรูปร่างหน้าตาก็ดันมาคล้ายกันมากเสียขนาดนี้ ผมหาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ จนกระทั่งมีวันหนึ่ง ที่เป็นวันเกิดของผมเอง ผมเดินไปซื้อเค้กเพื่อมาจุดกินคนเดียวตามประสาคนไม่ค่อยมีสังคม แต่แล้วในตอนนั้นเอง เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นพร้อมกับเค้กจากเธอทั้งสองคนมาที่ยืนร้องเพลงให้ผม รอยยิ้ม ความสดใสและความยิ้มแย้มของเธอทำให้ผมเปิดรับเธอเข้ามาในห้อง…

เรื่องเสียว เสมียนสาว ร่านควยอ่อยไม่ดูตาม้าตาเรือ เจอช่างไม้สุดเงี่ยนจับเย็ดหีคาโกดังเก็บของ โต๊ะไม้ที่เคยเอาไว้วางอุปกรณ์บัดนี้ถูกเปลี่ยนให้เป็นวิมานของเขาไปเสียแล้ว ผ้าปูที่ไม่นุ่มนวลเท่าไหร่ถูกนำมาปูเอาไว้ ก่อนที่จะอุ้มร่างหญิงสาววางลงไป แล้วให้เธอนอบราบลงกับโต๊ะนั้น สองขาเรียวขาวนวลเนียนชวนเงี่ยนค่อยๆ แยกออกช้าๆ ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงไปเพื่อเลียหีของเธอทันที เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยที่หญิงสาวเองก็เป็นใจเหลือเกิน แม้ว่าทีแรกจะดูขัดขืน แค่เพียงแค่โดนชมว่าหีชมพูนั้นสุดยอด เป็นผู้หญิงที่หีสวยน่าเย็ดก็ยอมจำนนต่อคารมปากหวานๆ ของหนุ่มช่างไม้ทันที เรื่องเสียวครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยสาเหตุที่เธอนั้นถูกขืนใจ แต่เพราะว่าเธอนั้นเป็นคนที่ชอบพูดจาให้ท้ายผู้ชายทั่วไป รวมทั้งอ่อยเล่นๆ ราวกับว่าบริหารเสน่ห์ เพราะในบรรดาพนักงานผู้หญิงเธอเองก็เป็นหนึ่งคนที่มีรูปร่างหน้าตาโดดเด่น เอวบางร่างน้อย แต่สะโพกผาย ตูดใหญ่และนมใหญ่ เธอมักจะลองใจผู้ชายด้วยการพูดจาแบบสองแง่สามง่าม จนเธอได้มาเจอกับ “เมฆ” หนุ่มช่างไม่ผู้มีความเงี่ยนเป็นเพื่อนคู่กาย การที่จู่ๆ…

เรื่องเสียว คุณครูคนสวย เลิกเรียนแล้วครับ มาเป็นเมียผมดีกว่า ใครจะไปรู้ ว่าเรื่องเสียวของแต่ละคนมันจะมีอะไรที่น่าสนใจตรงไหน ความเหมือน ความแตกต่าง หรืออะไรก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว มันคือความรักครับ มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ ไม่มีอะไรจะมากั้นหรอก เพราะว่ามันชอบไปแล้ว และมันก็ไม่ได้รู้สึกเงี่ยนแบบนี้มานานแล้ว เพราะว่าผมน่ะ ปีนเกลียว จีบครูประจำชั้นที่อายุมากกว่าผมตั้ง 10 เลยทีเดียว แต่ก็ทำไงได้ล่ะ ผมก็ไม่ใช่เด็กแล้ว 18 แล้ว แน่นอนว่าควยใหญ่พอที่จะเย็ดใครได้แล้ว และอีกอย่าง ผมไม่ได้เว้าวอนให้มารักผม ถ้าไม่ก็แค่หาคนใหม่ แต่อาจจะเพราะว่าหน้าตาหรือคารม หรือความอยากกินเด็กของเธอละมั้ง…

เรื่องเสียว นัดเย็ด กับดาราสาวที่เคยซื้อบริการ หนุ่มขายบริการควยใหญ่ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นมาในดึกคืนหนึ่ง ที่ผมกำลังนั่งจิบเบียร์อยู่ในร้านเหล้าใกล้ๆ บ้าน เธอเป็นคนที่เคยซื้อบริการของผมมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งนั่นเองก็ทำให้เธอติดใจผมไม่น้อยเลย แต่ถ้าพูดไปก็อาจจะหาว่าผมนั้นโม้ เพราะว่าคนที่มาซื้อบริการของผม เธอเป็นดาราสาวตัวแม่ของเมืองไทย ซึ่งผมเองก็ไม่อยากจะคาดคิดเหมือนกัน ว่ามันจะเป็นไปได้เหรอ ที่เธอจะมาติดใจชายขายบริการหน้าตาบ้านๆ อย่างผม แต่ก็อย่างว่าแหละ ผมคงควยใหญ่มากพอที่เธอจะหลงใหลได้ปลื้ม เรานัดเจอกันไม่เคยซ้ำเลยในแต่ละครั้ง เพื่อป้องกันการถูกเห็นจากใครสักคนก็ตามที่อยู่ใกล้ๆ ปกป้องตัวเองเต็มที่ ก่อนที่จะขึ้นไปจนถึงห้องพักสุดหรูที่เธอเปิดใช้บริการเอาไว้เพื่อที่จะเย็ดกับผมเพียงเท่านั้น ถือว่าเป็นการทุ่มเงินซื้อความสุขที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว เพราะว่าเงินที่ผมนั้นได้จากเธอ เรียกได้ว่าสามารถที่จะใช้ชีวิตสบายๆ ได้เป็นครึ่งเดือนเลยด้วยซ้ำ โดยที่ไม่จำเป็นต้องรับงานจากคนอื่นๆ แค่เพียงเข้ามาในห้อง ทุกๆ อย่างก็เป็นเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว ปล่อยนะ อย่านะ อย่านะ.. อย่า..(ลูกพี่ลูกน้อง) เมื่อก่อนตอนผมเด็กๆ ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด พออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่า ประกอบกับ ป้าผมต้องการคนไปช่วยงาน ผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจน ถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ ทำให้ผมต้องย้ายกลับ มาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม ลูกพี่ลูกน้องผู้ชายกับผู้หญิงอีกอย่างละ 1 คน เวลานอนผู้หญิงก็นอนบนฟูก ส่วนผู้ชายนอนกับพื้น…

เรื่องเสียว เด็กมันเงี่ยน เลยจับมาเป็นทาส ทรมานจนน้ำควยพุ่ง “โอ๊ะ…พี่ครับ ผะ ผม ผม เสียวครับ รู้สึกดีจังเลย อือ…” ท่าทางทุรนทุรายของเขา ระคนมาด้วยเสียงครางที่แสนจะเสียวซ่าน และปลุกความเงี่ยนของฉันขึ้นมาอย่างเต็มที่ ในตอนนี้เด็กหนุ่มที่บอกกับฉันว่าอยากลองที่จะมาเป็นทาสให้ฉันนอนหงายอยู่บนเตียง สองแขนและสองขาถูกฉันขึงพืดมันติดกับเตียงทั้ง 4 มุมเอาไว้อย่างแน่นหนาด้วยกุญแจมือ ในเวลานี้เขาไม่มีทางที่จะขัดขืนใดๆ ฉันได้อีกต่อไปแล้ว กางเกงในที่เขาสวมเอาไว้ตอนนี้เริ่มตึงนูนขึ้นมาแล้ว เพราะว่าฉันที่ยืนเหนือร่างของเขากำลังใช้เท้าเย้าหยอก แล้วลูบไล้ไปตามลำควยที่เริ่มแข็งขืนขึ้นมา มองดูผ่านเนื้อผ้ากูรู้แล้วว่าควยใหญ่น่าดู และยิ่งกอปรกับร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ผิวพรรณที่ขาวสะอาดสะอ้าน ก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันตื่นเต้นจริงๆ เรื่องเสียวแบบนี้ เป็นอะไรที่ฉันอยากจะทำมานานแล้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีสาวบ้านนอกเข้ากรุง หีชมพู ใจง่าย ได้แตกใน เรื่องเสียวสำหรับในโรงงานนี้ ใครๆ ก็เรียกผมว่าไอ้กรนักเย็ดเจ็ดราตรี มันอาจจะดูเป็นฉายาที่ปัญญาอ่อน แต่มันก็เป็นแบบนั้นแหละครับ เพราะว่า ใน 7 วันต่อสัปดาห์ มีหลายครั้ง ที่ผมได้เย็ดหีสาวไม่ซ้ำหน้าทั้ง 7 คนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคนในโรงงานที่อยูกันเป็นสามพันกว่าคน หรือว่าจะคนที่เจอกันข้างนอก มันเป็นอะไรที่ง่านๆ สำหรับคนที่มีของดีอยู่กับตัว เพราะว่าผมก็เป็นคนที่หน้าตาดีในระดับหนึ่ง รวมทั้งควยใหญ่พอประมาณ ก็แค่ประมาณ 7 นิ้วไซส์ 56 นั่นแหละครับ ไม่ได้ใหญ่อะไรมากมาย…

เรื่องเสียว หนูก็ไม่กล้า..ร้องเสียงหลงเลยค่ะ ทั้งแสบทั้งเจ็บ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน เพราะความอายและอยากจะลืมมัน บวกกับความกลัวด้วยค่ะ ตอนนั้น หนูเพิ่งอายุ 12 ปีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า พ่อกับแม่ของหนู ส่งหนูไปเรียนว่ายน้ำ ที่สระว่ายน้ำแห่งหนึ่งทุกวันหยุด พ่อกับแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้หนูเลย เพราะต้องทำงาน วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ แม่ก็ไปส่งหนูที่สระเหมือนเช่นเคย เพื่อเรียนว่ายน้ำ ปกติจะมีคนมาเรียนกันเยอะมาก แต่วันนี้มาเรียนกันแค่ 3 คน เรียนจนถึงช่วงบ่าย พ่อแม่ของเพื่อนอีก 2 คน เขาก็มารับกลับบ้าน เหลือหนูอยู่คนเดียว เพราะกว่าแม่จะมารับก็ประมาณ…