เพื่อนหลานเดือดร้อน

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b980e0b894e0b8b7e0b8ade0b894e0b8a3e0b989e0b8ade0b899 64fc6e0d851d4

เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน

ผมกับแก๊งหลานๆ ชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยเลยค่อนข้างสนิทกัน รู้จักแทบทุกคน วันดีคืนดี พลอยเพื่อนของหลานผมก็ทักมาบอกมีเรื่องปรึกษาผมก็บอกได้เลย ว่ามาเลย แต่พลอยอยากคุยส่วนตัว ผมก็โอเค ก็นัดกันแล้วผมก็ไปรับ แล้วก็ขับรถไปเรื่อยๆ คุยกันบนรถ สรุปพลอยเดือดร้อนอยากให้ผมช่วยเรื่องเงิน แต่เงินส่วนที่ให้ช่วยมันเยอะไป อีกอย่างผมมองว่าไม่น่าจะมีคืนผมแน่ เพราะผมก็รู้จักมานานแล้ว เราก็คุยกันไป จนพลอยก็พูดขึ้นว่าเคยได้ยินหลานผมบอกว่า ผมชอบเปสาวเยอะนี่นา ผมก็บอกมันไม่เหมือนกัน แล้วพลอยก็พูดขึ้นว่า แล้วพลอยต้องทำยังไง ผมก็หันไปมอง พลอยก็มองหน้าผม แล้วผมก็เลยถามแน่ใจเหรอ? พลอยก็บอกแน่ ให้มั้ยหล่ะ? ผมก็บอกงั้นเรามาตกลงกัน ยังไม่ทันอะไร พลอยก็บอก แต่พลอยเป็นเมนนะ ผมนี่ อั่นแน่ กะจะหลอกผมหล่ะสิ ยังเร็วไปน้อง ด้วยว่าผมก็รู้จักเธอๆ พวกนี้ดี ผมก็เลยบอก งั้นไม่ทำก็ได้ แต่วันนี้ ต้องเป็นเมียน้า จนกว่าจะกลับ พลอยก็มองหน้า บอกได้เลย งั้นโอนเลยนะ ผมก็บอกไม่สิ ตอนกลับค่อยโอนสิ ก็ไหนว่าเป็นเมียน้าไง พลอยก็อึ้งไป ผมก็บอก ถ้างั้นก็ไม่ก็ได้นะ พลอยก็รีบบอกได้ๆๆ เอางั้นก็ได้ แล้วผมก็ตกลงรายละเอียดกัน จังหวะนั้นผมก็มองไปเห็นรีสอร์ทพอดี ผมก็เลี้ยวเข้าเลย แล้วผมก็ไปเปิดห้อง พอเข้าห้อง พลอยก็ขอเข้าห้องน้ำ ผมก็เปิดทีวีรอ พอพลอยออกมา ผมก็ดึงแขนมากอด แล้วก็หอมแก้ม แล้วผมก็บีบนมเล็กๆ ของพลอย พลอยก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร ผมก็ถอดเสื้อพลอยออก พลอยก็ไม่ว่า พอเห็นนมพลอยแล้วผมอดไม่ได้ที่จะดูดจริงๆ ผมดูดนม เลีย อยู่นานมากๆ แล้วผมก็ถอดกางเกงพลอย พลอยดึงไว้บอก บอกแล้วว่าเป็นเมน ผมก็บอกไม่เป็นไร ไม่ได้ถอดกางเกงใน ยื้อกันนิดหน่อย แล้วพลอยก็ปล่อย ผมก็ถอดแล้วก็กอดหอมอยู่แบบนั้น จนผมรู้สึกปวดควยมากแล้ว ผมก็เลยขยับท่าให้พลอย อม พลอยถาม น้าจะทำอะไร ผมก็บอก ก็พลอยเป็นเมน ทำไม่ได้ แต่น้าไม่ไหวแล้ว ช่วยน้าหน่อยสิ พลอยคิดแป๊บนึง แล้วก็มองที่ควยผม มันใหญ่อ่ะ ผมก็บอกไม่หรอก ก็กว่าจะยอม สุดท้ายก็ทนแรงตื้อผมไม่ไหว ยอมอมให้ ผมก็นอนให้พลอยอม ผมก็กดหัวไป พลอยใช้ลิ้นตวัดมันเข้าปากแล้วดูดควยให้ผมทันที

เสียงอมควยดังจ๊วบ..จ๊าบ…ขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ในขณะที่ผมก็เด้งเอวเบาๆ ให้พลอยอมควยให้ผมอยู่อย่างนั้น ก่อนที่ความเสียวจะเป็นตัวจุดชนวนให้ผมเริ่มกระเด้าปากของพลอยแรงขึ้นเรื่อยๆ จนควยยาวๆ ของผมนั้นถลำเข้าไปถึงคอหอยของพลอยสุดโคนควย แล้วผมกดหน้าเอาไว้แบบนั้น กดค้างไว้จนเกิดเสียงอ๊อก!!! พร้อมกับผมที่ครางออกมาอย่างเสียวซ่านถึงอกถึงใจ

โอยยยยยยยย…..โคตรเสียวเลยพลอย ไม่ไหวแล้ว

จนผมทนไม่ไหวบอกพลอยๆ น้าจะเสร็จแล้ว พลอยก็จะดึงหัวออกผมก็กดหัวไว้ แล้วผมก็เสร็จพอดี พลอยสำลักน้ำผม เกือบอวก ผมรีบหาทิชชู่มาให้เพราะพลอยคายใส่มือเต็มสองมือเลย เสร็จแล้ว เราก็นอน คุยกัน ผมก็กอดไปเล่นนมพลอยไป หอมไปคุยไป แล้วผมก็เริ่มต่อ พลอยถามเอาอีกเหรอ ผมก็บอกใช่ แล้วผมก็ต่อเลย ทั้งดูดทั้งเลีย เสร็จแล้วก็ให้พลอยมาอยู่ข้างบน ดูดนมผม แล้วก็ไล่ไปที่ควย แล้วก็ให้พลอยอมให้อีก จนเสร็จอีกรอบ แต่รอบนี้พลอยปล่อยให้แตกใส่ปากเลย แล้วค่อยคายใส่ทิชชู่ สองรอบเบาตัวเลยทีเดียว เสร็จแล้ว เราก็นอนคุยกันถึงข้อตกลงต่างๆ จนลงตัว

Recommendations

เรื่องเสียว เหยื่อกามบนห้าง หลังจากวันแรกที่ได้รับน้ำเชื่อจาก 3 หนุ่มที่เรารู้จักวันที่ 2 ของการท่องเที่ยวหาประสบกามของแอนและเพื่อนก็เริ่มขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของจังหวัดนี้ แอนและเพื่อนพยายามหากลุ่มเป้าหมายซึ่งมันก็ไม่ยากเพราะช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมนักเรียนนักศึกษาแถวนี้ก็มาเดินเล่นตากแอร์เพื่อพักผ่อนหลังจากเรียน แอนและเพื่อนเลือกที่จะไปนั่งจับเหยื่อยกามของเราที่ศูนย์อาหาร วันนี้เหมือนเช่นเคยแอน น้ำ และฝนใส่กระโปรงสั้นและไม่ใส่กางเกงในเหมือนเดิมเพื่อง่ายต่อการเสียบ และอุปกรณ์ที่สำคัญที่เราลืมไม่ได้ก็คือ ของปลอมขนาดเหมาะมือของตัวเองพกติดกระเป๋าเพื่อเวลาเงี่ยนจัดจะได้เข้าห้องน้ำจัดการก่อนซะเลย เรานั่งอยู่ไม่นานเร็เล่งกลุ่มเป้าหมายของเราเป็นหนุ่มๆกลุ่มนึงประมาณ 5 คนแต่ละคนดูหล่อสะอาดสมกับเป็นหนุ่มน้อยน่า…ซะไม่มี น้ำเป็นคนอ่อยก่อนคนแรกโดยการนั่งหุบอ้าๆ แบบไม่ระวัง แอนว่าพวกนั้นคงมีใครบ้างละที่เห็นและไม่นานหนุ่มๆ พวกนั้นก็สะกิดกันดูพวกเราใหญ่ ยิ่งเค้าดูแอนยิ่งยากตัวงี้สั่นด้วยความอยากไปหมดจนในที่สุดความยากของฝนก็ทนไม่ไหวควักของปลอมที่เตรียมมายัดเข้าไปในกระโปรงของตัวเองแบบไม่อาย แอนเห็นแล้วอยากตามแต่ยังไม่กล้า แอนมองไปรอบบริเวณที่เรา 3 คนนั่งอยู่มันเป็นบริเวณที่อยู่มุมถ้าใครไม่สังเกตุก็คงไม่เห็นว่าฝนกำลังช่วยตัวเองอยู่ไม่นานฝนก็ครางออกมาว่า “ไม่ไหวแล้วเสียวน้ำแตกแล้ว” จากนั้นฝนก็ยิ้มแล้วดึงเจ้าตัวน้อยของฝนมาทำความสะอาด และเช็ดน้ำเงี่ยนของฝนที่เลอะออกมา แอนกับน้ำเห็นก็เลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำเพื่อช่วยตัวเองบ้างเพราะแอนไม่กล้าที่จะทำแบบฝน…

เรื่องเสียว เผลอไผลไปเย็ดกับผัวเพื่อน แล้วก็ดันติดใจจนว้าวุ่น ฉันกับแฟนของฉันมากินหมูกระทะกับเพื่อนตัวเองและแฟนของเธอ เขาชื่อว่าต้น บรรยากาศท่ามกลางร้านอาหารที่อร่อยฉันกลับไม่สามารถมีอรรถรสใดๆ ได้เลยจริงๆ ทำไมน่ะหรือ เพราะว่าฉันนั้นเกิดนึกถึงเรื่องเสียวที่พลั้งพลาดเกิดขึ้นมาในค่ำคืนนั้นยังไงล่ะ ระหว่างฉันกับต้น ผัวที่เพื่อนของฉันรักมากที่สุด อยากจะขอโทษเธอ แต่ฉันก็ไม่อยากจะเสียเธอไป…และต้นเองก็เย็ดเก่งเสียด้วย เขามอบประสบการณ์เสียวในแบบที่ฉันไม่เคยได้รับให้ฉันอย่างซาบซ่าน ฉันนึกถึงเรื่องราวในวันนั้นอย่างไม่ยากเย็น น้ำหวาน เพื่อนของฉันโทรมาหาด้วยน้ำเสียงที่เมามาย บอกว่าให้ฉันมารับเธอหน่อย แล้วฉันก็ไปรับเธอก่อนจะพาไปส่งที่บ้าน ต้นอยู่บ้านและพาเธอเข้าไปนอน ก่อนที่เขาจะออกมานั่งเศร้าที่หน้าบ้าน สีหน้าเคร่งเครียด เขาเล่าให้ฉันฟังว่าเริ่มจะรับไม่ไหวกับนิสัยขี้เมาของเธอแล้ว เธอเมาจนไม่รู้เรื่อง ถ้าวันหนึ่งไม่มีฉันขึ้นมาคงจะแย่ เขาหันหน้ามามองฉัน “ขอโทษที่ต้องพูดนะ แต่ถ้าตอนนั้นเราจีบเธอทุกอย่างน่าจะดีกว่านี้” เขาพูด “มันเป็นไปไม่ได้แล้ว…

เรื่องเสียว สองนักเรียน..คุณครูคนใหม่ สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อย แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม เรื่องเด็กในห้องที่ผมเป็นครูประจำชั้น คือเด็กของผมมันเกเรไม่ยอมเรียนครับ เธอบ่นกลุ้มใจมากเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เธอมาสอน…

เรื่องเสียว หลงคารมหนุ่มพม่าควยใหญ่ โดนจับกระแทกจนแตกในคาห้องเบิกของ แด เป็นชาวหนุ่มชาวพม่า ที่มาอยู่ไทยตั้งแต่เด็กๆ เพราะว่าพ่อแม่ทำงานก่อสร้าง นั่นทำให้เขาได้เรียนรู้ภาษาไทยอย่างเต็มที่ จนสามารถพูดคุยสื่อสารกันได้อย่างกับไม่ใช่คนต่างด้าวเลยทีเดียว แม้ว่าจะอ่านไม่ออกก็ตาม แต่การที่สามารถสื่อสารได้ ก็ทำให้เขาใช้ชีวิตอยู่ในไทยได้อย่างง่ายดายเช่นกัน ตอนนี้เขาไม่ได้เรียนหนังสือ อายุก็ 18 แล้ว เลยออกจากการทำงานนอกเวลาที่ร้านไก่ทอดชื่อดังแห่งหนึ่ง มาช่วยพ่อแม่ทำงานก่อสร้างแทน และด้วยความที่ทั้งหน้าตาและผิวพรรณของเขานั้นเรียกได้ว่าเขาขั้นหล่อระทวย ทำให้สาวๆ มากมายหลายคนชอบพอในตัวเขา แต่ว่าเขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะสนใจใครเลย จนกระทั่งมีเสมียนย้ายมาใหม่ เธอเป็นเด็กสาวที่อายุเท่าๆ กันกับเขา นั่นทำให้การพูดคุยนั้นดูเข้ากันได้มากขึ้น จนกระทั่งเขาเริ่มรู้สึกว่าอยากจะได้เธอเป็นแฟน เลยลงทุนตามตื๊อตามจีบอยู่ครู่หนึ่ง หญิงสาวพยายามเล่นตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะอยากจะให้ตัวเองนั้นถูกเอาอกเอาใจ…

เรื่องเสียว ทีเด็ด สาวใช้ เย็ดดี แน่นไปทั้งตัว ผมชื่อขุนครับ กำลังเรียนอยู่มหาลัยปีสอง และยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะผมเป็นคนขี้อาย เรื่องเซ็กส์และการจีบผู้หญิงจึงห่างไกลกับผมมาก ต้องเล่าว่าที่บ้านของผมนั้นทำธุรกิจเกี่ยวกับอู่ซ่อมรถ ที่บ้านผมเลยเต็มไปด้วยลูกน้องของพ่อที่เป็นช่างผู้ชายกินนอนกันอยู่ที่บ้านกันหลายคน แต่หนึ่งในนั้น มีพี่จี๊ด คนงานที่เป็นแม่บ้านซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวก็ทำงานและกินนอนอยู่ที่บ้านของผมเหมือนกัน วันหนึ่งที่ผมกำลังช่วยที่บ้านซ่อมรถอยู่ ผมได้ยินช่างผู้ชายคนอื่น ๆ พูดถึงพี่จี๊ดว่า ตอนกลางคืนได้แอบไปเย็ดกับพี่จี๊ดและเธอมีลีลาเด็ดมาก จนทำให้เวลาผมเจอพี่จี๊ด ก็อดที่จะคิดและมองเธอบ่อย ๆ ไม่ได้ เพราะพี่เขาน่าจะแก่กว่าผมไม่กี่ปี แม้ว่าจะผิวคล้ำซักหน่อย แต่หุ่นนั้นดีมาก แถมยังชอบใส่เสื้อกล้ามทำงานบ้าน ทำให้เห็นหน้าอกวอบๆแวมๆ จนช่างหนุ่มๆหลายคนแอบเอาเธอไปพูดบ่อย…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่น้องสองสาว เรื่องเกิดขึ้มานานมากแล้วครับ ทุกวันนี้ผมยังหาคำตอบไม่ได้ ตอนนั้นผมอายุประมาณ 20 -21 มั้งถ้าจำไม่ผิด คือว่าที่บ้านญาติที่ต่างจังหวัด มีงานบุญ ขึ้นบ้านไหม่ ซึ่งมันก็เหมือนงานรวมญาติ เพราะบรรดาเหล่าพี่น้องแต่ละคนก็จะกลับบ้านกัน ตัวผมเองเป็นลูกคนโตของครอบครัว ซึ่งผมเองจะเป็นที่รู้จักของพี่น้องและญาติๆทุกคนก็ดีใจกันมากของทุกคน เพราะว่าตอนเด็กๆ ช่วงปิดเทอมทีไร ผมต้องหาโอกาสกลับไปต่างจังหวัดตลอด ทำให้ผมเป็นที่รักไคร่ เอ็นดูของญาติทุกคน พอผมเริมโตขึ้น จนกระทั่งเรียนจบและมีงานทำ เวลาก็ห่างกันร่วม 10 ปี พอมาเจอกันอีกครั้งญาติทุกคนดีใจมาก โดยเฉพาะพวกผู้ใหญ่ ลูกพี่ลูกน้อง มีครอบครัวกันเกือบหมดแล้ว คือว่าพ่อกับแม่ผม…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนข่มขืนคาวงเหล้า เกือบตาย แต่เสียวหีจนติดใจอยากโดนอีก มันคือเรื่องเสียวที่ พลอย ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับในค่ำคืนนี้ เธอไม่รู้ว่าเธอพูดอะไรออกไป หรือว่ามีท่าทีอะไรยังไง ตอนที่ทุกๆ อย่างยังเป็นปกติสุขดี แต่ทว่าในเวลานี้ ที่เธอลืมตาขึ้นมาอีกครั้งจากอาการเมามาย เธอกลับไม่สามารถบังคับตัวเองได้เลยจริงๆ เมื่อความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับร่างกายคือความเสียวซ่านที่เธอนั้นไม่เคยได้รับมาก่อนจากทั้งชีวิต ทำไมมันรู้สึกสยิวไปทั้งตัวเลยล่ะ หัวก็ปวด ร่างกายก็สั่นระริก และเมื่อเธอลืมตาขึ้นมาก็ได้เห็นอย่างชัดเจนว่าตอนนี้ผู้ชายสามสี่คนที่นั่งกินเหล้ากับเธอก่อนหน้านี้ กำลังรุมเล้าโลมร่างกายของเธออยู่ด้วยความสนุกสนาน และมันกลับนำพาความเสียวซ่านมาให้เธอมากมาย มากเสียจนเธอไม่กล้าที่จะร้องโวยวายหรือขัดขืน เพราะว่าเธอชอบความรู้สึกนี้เสียแล้ว แล้วในตอนที่เธอกำลังจะปล่อยตัวปล่อยใจไปตามน้ำ ความเสียวซ่านก็เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงที่รูหีของเธอ เมื่อชายคนหนึ่งจับขาของเธอแยกกว้างออก แล้วเลียหีของเธอในเวลานั้น เขาทั้งเลีย และดูดดุนอย่างแรงจนร่างกายของเธอนั้นแอ่นเร่าขึ้นมา ร้องครางด้วยความเสียวหีที่ไม่เคยได้รับมาก่อน…

เรื่องเสียว แตกในเย็ดสด ช่างสกินเฮด ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหนไกลบ้านครับ นอกจากออกไปทำงานแล้วก็ หาเหล้ากิน แต่ออกไปน้อยครั้งแบบนี้ล่ะ ได้กลับบ้านทุกครั้ง 5 5 5 น้อง กรที่จะเล่านี่ก็เหมือนกัน ผมรู้จักผ่านเพื่อนๆ มารู้แต่ว่าเป็นผู้ชายวัย 18 เรียนช่างอะไรสักอย่างมีเมียแล้ว เช่าหออยู่กับเมียใกล้ๆ บ้านผมนี่เอง ด้วย ความที่ผมไม่ค่อยแรด…กรมันเลยค่อนข้างจะสนิทด้วย วันนั้นวันหยุดผมครับ ตอนแรกว่าจะไปหาเหล้ากินกับเพื่อนๆ แต่เอาไปเอามาแม่งไม่มีใครว่าง ผมก็ เลยเซ็ง…เดินออกไปหาซื้อบุหรี่ปากซอยมาดูดดีกว่า ก็พอดีเจอน้องเค้าอยู่ที่ร้านขายของชำนั้นพอดี ก็เลยคุยกันนิดๆ หน่อยๆ ตามประสาคนรู้จักกัน…

เรื่องเสียว มายั่วแบบนี้ ใครจะไม่เย็ด ในชีวิตของผมเอา ไอ้ตะวัน ก็ได้ประสบพบเจอเรื่องเสียวมาแล้วมากมาย แม้ว่าจะไม่บ่อย แต่ก็ไม่เคยถูกอ่อยจนได้เย็ดเหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ผมนั้นจะได้เล่าให้ฟังในลำดับต่อไปนี้ครับ จะว่าผมโชคดีดีหรือเปล่า ที่มีน้องสาวสวยในหมู่บ้านคนหนึ่งมาชอบผม ทั้งๆ ที่มีผู้ชายมากหน้าหลายตา ทั้งหล่อเหลาเอาการ ทั้งหน้าตาดีเหลือเกินมาเข้าใกล้เธอ ทว่าผมกลับได้ยินว่าเธอนั้นชอบที่ผมหน้าตาธรรมดา แต่ดูดี และขยันหมั่นเพียร จริงๆ คนเราถ้าไม่ขยันมันก็แค่อดตายเท่านั้นแหละครับ ผมไม่มีอะไรมากไปกว่านี้เลยจริงๆ และเพราะแบบนั้นก็เลยกลายเป็นว่าไปสร้างความประทับใจให้เธอเสียอย่างนั้น แต่ผมเองก็ยังไม่กล้าเข้าหาเธอนะครับ กลัวจะโดนตีนพวกผู้ชายที่เขม่นมองผมอยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน อารมณ์ประมาณว่าไอ้หน้าจืดนี่ทำไมมาทำให้น้องสาวคนสวยหลงได้ขนาดนี้ แต่จุดเปลี่ยนที่ทำให้ผมนั้นได้เย็ดเธอ เพราะว่า มันมีสาวจากต่างหมู่บ้านเข้ามาหาผม เธอชื่อว่าน้องส้มโอ เข้ามาแวะเวียนหา เทียวไล้เที่ยวขื่อผมอยู่พักหนึ่ง…