เพื่อนสุดเงี่ยน ชวนไปเย็ดสก๊อยร่านควย เสียวจนแตกในน้ำทะลัก

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a2 64fbe866cc30b

เรื่องเสียว เพื่อนสุดเงี่ยน ชวนไปเย็ดสก๊อยร่านควย เสียวจนแตกในน้ำทะลัก

เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นจากความปากล้าของหญิงสาวสก๊อย ที่ชื่อว่า นุ่มนิ่ม เธอเป็นหนึ่งในสาวกลุ่มธิดารถแต่ง ที่ทำตัวร่านควยไปวันๆ ชีวิตของเธอนั้นเกิดมาเพื่อหาผู้ชายมาปรนเปรอบำเรอกามให้เธอ ขอแค่ควยใหญ่และเย็ดเก่งเท่านั้น ก็สามารถเป็นผัวของเธอได้แล้ว และครั้งนี้ เธอเองก็เข้ามาทำหน้าหม้อใส่เพื่อนของผม ก่อนที่จะกลายว่าเพื่อนผมเองก็เงี่ยน อยากจะลองเล่นด้วย ไหนๆ เธอเองก็ปากดี แถมสวยน่าเย็ดพอประมาณ

มีหีฟรีมาให้เย็ดใครจะไม่เอา จนกระทั่งเธอนั้นพูดขึ้นมาคำหนึ่ง

“พาเพื่อนมาด้วยก็ได้นะพี่ สองควยหนูก็ไหว” เพราะเธอพูดกับไอ้กล้าเพื่อนของผมแบบนั้น เลยทำให้ผมกลายเป็นผู้โชคดีที่ถูกชักชวนมาสนองตัณหาของสาวร่านควยคนนี้ แน่นอนว่าผมเองก็พร้อมอยู่แล้ว เป็นผู้ชายที่หน้าตาดี ควยใหญ่ และพร้อมมอบความสุขให้หีฟรีทั้งหลายด้วยความเต็มใจ ผมกับไอ้กล้าตรงไปยังห้องพักชั่วคราวตามที่เธอบอกเอาไว้

ถ้าถามว่าเธอนั้นร่านควยแค่ไหน ก็ขนาดที่ว่าเธอออกค่าห้องพักเอง และมาจองรอเอาไว้สำหรับเราสองคนเลยนั่นเอง เมื่อผมเข้าไป ก็เห็นว่าเธอนั้นนั่งสวมผ้าขนหนูคาดอกเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เธอเป็นคนที่หน้าตาสวยนะ สวยจนคิดว่าต่อให้เธอไม่ต้องร่านขนาดนี้ก็น่าจะมีผู้ชายเข้าหาเธอไม่น้อย หน้าตาเธอจัดอยู่ในประเภทที่ว่า ยังไงก็หีไม่แห้งเลยทีเดียว

และทันทีที่ผมกับเพื่อนนั้นเข้ามาในห้องพัก ผ้าขนหนูก็ถูกเปิดกว้างออก ราวกับว่าเธอต้อนรับเราแล้วนั่นเอง

เนื้อกายขาวนวลมีทรวดทรง นมใหญ่ตั้งเต้า ปานนมชมพูน่าดูด เนินหีใหญ่ ผิวขนาดนี้หีชมพูแน่นอน มันยิ่งทำให้ผมประหลาดใจว่าเธอไม่จำเป็นต้องทำตัวง่ายด้วยซ้ำ แต่ก็นั่นแหละครับ ง่ายๆ แบบนี้ก็ดีเหมือนกัน จะได้ไม่ต้องพูดมากให้เสียเวลาเงี่ยน

ผมกับไอ้กล้าตรงเข้าไปหาเธอทันที ก่อนที่จะถอดกางเกงออกพร้อมกับเสื้อผ้า แต่ยังไม่ทันที่เสื้อจะถูกถอดพ้นร่างกาย เธอก็นั่งลงตรงหน้าแล้วเริ่มจับควยของผมสองคนชักว่าวให้ทันที พอความรู้สึกที่เกิดขึ้น มันไม่ได้มาจากมือของตัวเองก็ทำให้รู้สึกเสียวจนบอกไม่ถูกเหมือนกัน มันเป็นความรู้สึกที่หวือหวาและเสียวควยสุดๆ เธอค่อยๆ ขยับให้เรานั้นหันหน้าเข้าหากันในมุมเฉียง เอาหัวควยของเรามาถูกันไปมา มันเสียวแปลกๆ ก่อนที่เธอจะอมควยให้เราสองคนสลับไปมาทันที

มันเสียวตอนที่เธอทั้งดูด ทั้งชักนั่นแหละครับ ยิ่งได้ยินเสียงของเพื่อนผมครางขึ้นมาก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยน จนเราสองคนทนไม่ไหว จับหัวของเธอโขกเข้ามากับลำควยอย่างหนักหน่วง แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอไปตามลำดับอย่างเสียวซ่าน จนเธอนั้นถึงกับสำลักควยเลยทีเดียว

แน่นอนว่าเธอมีรอยยิ้ม คงจะสมใจอยากแหละ เพราะว่าผมสองคนก็ควยใหญ่ใช่เล่นเหมือนกัน

ก่อนที่เธอจะขยับขึ้นไปบนเตียง แยกขาของเธอออก แคมหีสวยตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอแล้ว ผมกระโจนขึ้นไปก่อน ในขณะที่ไอ้กล้านั้นมองดูอยู่แล้วยืนชักว่าวตาม รูหีของเธอถูกผมค่อยๆ ใช้นิ้วเบิกทางเข้าไปก่อน ก่อนที่จะเอาลำควยที่แข็งโป๊กได้ที่ยัดเข้าไปแล้วดันสุดลำทันที

ร่างกายของเธอกระตุกร่า แล้วค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาในขณะที่ตอนนี้ความเงี่ยนของผมนั้นทำงานอย่างหนักหน่วง ผมไม่สนหีสนแตดอะไรทั้งสิ้น เท้าแขนลงข้างลำตัวของเธอได้ก็ออกแรงกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงถี่รัว จนเสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่ขาดสาย

คงเสียวหีน่าดูเลยสิท่า…ยิ่งได้เห็นสีหน้าท่าทางของเธอแล้วก็ยิ่งรู้สึกได้ใจไม่น้อย

คงจะเสียวหีอยู่จนพูดไม่ออก เสียงครางจึงเริ่มแหบแห้งขึ้นไปทุกๆ นาที

เสียงกระแทกยิ่งหนักขึ้น เมื่อปลายทางของผมมารออยู่แล้ว สองขาถูกจับประทับบ่าก่อนที่จะอัดลำควยกระแทกเข้าไปสุดฤทธิ์ จนสุดท้ายแล้ว ร่างกายของผมก็เบาหวิวจนทุกๆ อย่างว่างเปล่า น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอไปแล้ว พร้อมกับผมที่พยายามฝืนดันร่างกายเข้าไปจนสุดทางยิ่งกว่าเดิม ส่งน้ำควยเข้าไปในรูหีของสาวร่านคนนี้จนทุกๆ อย่างค่อยๆ เบาบางลง

ตอนที่ผมถอนร่นออกมา เธอดูเหมือนจะรู้สึกเบาใจ ที่ความเหนื่อยอ่อนจะผ่อนคลายลง แต่ไอ้กล้าก็มาผลักไหล่ของผมทันทีแล้วขึ้นไปแทนที เธอดูตกตะลึงเล็กน้อย ที่เพื่อนรักของผมไม่ได้เว้นจังหวะให้เธอนั้นได้หายใจหายคอเลย ก่อนที่มันจะยิ้ม

“ก็บอกเองนี่…ว่าสองควยก็ไหว ถ้างั้นก็ไม่ต้องพักนะสาวน้อย”

หลังจากนั้นก็เป็นผมเอง ที่ได้นั่งฟังเสียงร่างกายสองคนกระทบกระแทกกันพร้อมกับเสียงครางของสาวร่านที่เหมือนจะขาดใจตายเสียให้ได้…ก็หวังว่าจะได้เสียวสมใจอยาก สมกับที่ปากดีแล้วกันนะสาวน้อย

Recommendations

เรื่องเสียว น้าเสียว!! ”ดิฉันกับหลานชาย” นิค อายุ 25 ค่ะ สัดส่วน 34-25-35 สูง 172. นิคทำงานเป็นพนักงานบริษัท เล็ก ๆ แถวรังสิต เป็นพนักงานธุรการค่ะ ปรกติแล้วนิคชอบเป็นคนแต่งตัวแบบ Sexy ค่ะ คือชอบที่จะใส่กระโปรงสั้น ๆ เสื้อรัด ๆ พอดีกับ ฟอร์มของบริษัทเป็นเสื้อสีขาว ด้วย เวลาแต่งตัวแล้วมันยิ่งดู Sexy มาก บวกกับรูปร่างของนิค…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก เมียมึงอ่อยกูอย่างหนัก เลยเผลอเย็ดเมียมึงจนติดใจ แตกในไปแล้วว่ะ เรื่องนี้จะให้เพื่อนรู้ไม่ได้เด็ดขาด แม้ว่าผมกับมันจะคบกันมานาน และไม่เคยมีความลับต่อกันเลยสักครั้งแต่ แต่ผมขอละ เรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นและดำเนินอยู่ในตอนนี้ หวังว่ามันจะไม่ต้องมารับรู้เลยก็แล้วกัน ว่าผมกำลังเป็นชู้กับเมียมันอยู่ ก่อนอื่นผมบอกเลยว่าผมไม่ได้เริ่มจริงๆ ผมสาบาน ผมมาหามันที่บ้านตามปกติ แต่มันไปต่างอำเภอ และยังไม่กลับ ผมกับเมียมันก็เลยดื่มเหล้าด้วยกันนิดหน่อย ชนิดที่ว่าเผาหัวเบาๆ รอเพื่อนกลับมา แต่กินไปกินมาเริ่มมากขึ้น และเริ่มเมาจริงๆ คนเราพอเมาแล้วมักจะกล้าพูดอะไรออกมามากมาย แล้วในตอนนั้นเมียเพื่อนที่ผมมองว่าเธอสวยใสมาตลอด ก็พูดว่า รู้หรือเปล่า ว่าเธอแอบชอบผมมานานแล้ว ผมเลยบอกว่าเฮ้ย ชอบไม่ได้ เพราะว่าตอนนี้เธอเป็นเมียเพื่อนผม แต่เธอเองก็เหมือนยังไม่ยอมแพ้…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน-คาสายกับเมียได้ฟังก็ยิ่งเกิดอารมย์ เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดตอนปีใหม่ที่ผ่านนี้เริ่มเลยดีกว่าแฟนผมทำงานอยู่ บริษัทเอกชนแถวถนนเพชรบุรีในกลุ่มแฟนผมก็จะมีพี่นิดและก็มดๆเป็นแฟนของเต้ เพื่อนผมเองเมื่อตอนก่อนจะปีใหม่ที่บริษัทแฟนผมมีเลี้ยงฉลองกันแฟนผมก็ชวนผม ไปด้วยผมก็ไปพอสักสามทุ่มกว่าแฟนผมและที่บริษัทอีกหลายคนก็จะไปต่อกันผมก็ไป ด้วยเข้าไปได้ไม่นานที่บ้านแฟนผมก็โทรมาบอกว่าแม่ไม่สบายอยู่ที่โรงพยาบาล ให้แฟนผมไปนอนเฝ้าตอนแรกผมจะไปส่งแฟนแต่แฟนผมบอกว่าให้อยู่เที่ยวต่อแล้วให้ ไปส่งพี่นิดด้วยเพราะบ้านพี่เขาอยู่ไกลและเปลี่ยวด้วยพอผับเลิกผมก็ไปส่งพี่ นิดๆพอขึ้นรถพี่นิดซึ่งใส่กระโปรงทำงานสั้นพอสมควรพี่นิดบอกว่าเมาผมก็เลย ให้พี่นิดนอนเอนเบาะรถพี่นิดก็นอนเอนแล้วหันก้น มาทางผมพอขับรถมาได้สักพัก พี่นิดซึ่งเมาก็เริ่มกระสับกระส่ายแล้วบอกว่าร้อนพร้อมกับปลดกระดุมเสื้อ ออก2เม็ดผมก็เลยเปิดแอร์แรงขึ้นผมตอนนี้พอหันไปเห็นพี่นิดที่ตอนอยู่แล้ว เริ่มเกิดอารมย์ขึ้นมาเลยแกล้งเอามือไปจับที่ต้นขาพี่นิดพร้อมกับเรียก”พี่ นิดๆ”พี่นิดแกก็เฉยผมเลยได้ใจเริ่มลูบที่ต้นขาพี่นิดแกก็ยังเฉยผมเลยลูบไป ลูบมาจนเลยไปลูบที่หอยของพี่นิดสักพักเดี๋ยวพอผมเอานิ้วกดไปที่ร่องหอยมัน เริ่มมีน้ำไหลออกมานิดหน่อยพร้อมกับที่พี่นิดเริ่มครางออกมาเบาๆผมที่ตอนนี้ ขับรถไม่ค่อยตรงทางแล้วก็เลยหาที่จอดรถตรงก่อนจะถึงบ้านพี่นิดซึ่งเปลี่ยว และมืดผมเริ่มไซ้ซอกคอพี่นิดส่วนอีกมือก็บีบที่นมและที่หอยผมเอานิ้วเขี่ย ที่แตดและเอานิ้วกดเข้าไปที่หอยพี่นิดๆเริ่มครางเสียงดังน้ำที่หอยเริ่มมาก ขึ้นผมเริ่มถอดเสื้อพี่นิดออกนมพี่นิดใหญ่มากและแข็งมากพี่นิดร้องว่าไม่ไหว แล้วช่วยพี่ด้วยผมก็เลยรีบถอดกางเกงออกแล้วจับเจ้าหนูของผมยัดเข้าไปพอเข้า ไปได้ผมก็ซอยพี่นิดก็ร้องครางพร้อมกับกอดคอผมไว้แน่นผมก็เริ่มไม่ไหวมันทั้ง ผิดกลิ่นทั้งกลัวคนเห็นก็เลยเสร็จเร็วผมก็ขอโทษพี่นิดๆก็ไม่ว่าอะไรแล้ว บอกว่าเวลาที่แกกินเหล้าเมาแกมักจะเกิดอารมย์อยากให้มีคนมาเย็ดแล้วแกก็อยาก จะเย็ดกับผมมานานแล้วเพราะแฟนผมชอบมาคุยให้แกฟังว่าผมกับแฟนเอากันที่ไหนยัง ไงผมก็เลยสบายใจแล้วก็ขับรถไปส่งพี่นิดที่บ้านผมก็ขับรถกลับบ้านตอนเช้าแฟน ผมก็มาหาที่บ้านแล้วชวนกันไปดูหนังเพราะเดี๋ยวตอนเย็นต้องไปนอนเฝ้าแม่เพราะ ตอนเช้าวันจันทร์ต้องไปทำงานก่อนไปดูหนังผมก็เย็ดแฟนไปอีกหนึ่งดอกดูหนัง เสร็จไปกินข้าวแล้วผมก็ไปเยี่ยมแม่แฟนผมกลับมากะจะนอนสักหน่อยมดแฟนเต้ก็…

เรื่องเสียว นัดชู้รักควยใหญ่มาเสียว หลังโรงหนังปิด เรื่องเสียวมันต้องทำในที่ ที่ไม่มีใครรู้ เพราะว่าเรานั้นเป็นชู้รักกัน ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกว่าความสัมพันธ์มันจะมาถึงตรงนี้ พี่เมฆ และแฟนของเขานั้นดีกับฉันมากๆ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่ฉันคิดจะทำอะไร มันก็ติดที่ความเกรงใจที่อยู่กับเขาอยู่เลย ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่า พอพี่เมฆบอกว่าชอบฉัน ฉันเองก็อยากที่จะตอบแทนความรักให้ เพราะว่าเราทำงานที่เดียวกัน นั่นคือโรงหนังแห่งหนึ่ง คืนนี้ หลังจากที่เราเลิกงานเสร็จแล้ว หน้าที่การจัดการความเรียบร้อยจึงเป็นของเราสองคน แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะทำอะไรเท่าไหร่เลย เขาก็ลากมือของฉันแล้วเดินเข้าห้องน้ำผู้สูงอายุทันที เพราะว่าที่นี่มันมีสถานที่ที่กว้างขวางมากๆ เลยทำให้เขานั้นสามารถกอดจูบลูบคลำฉันได้ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนใจเหงา เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ หลังจากที่เราเย็ดกันมาได้ครั้งหนึ่ง มันเลยทำให้ฉันนั้นคล้อยตามไปอย่างง่ายดาย เขาเริ่มจูบฉัน…

เรื่องเสียว แหวกแคมหี เย็ดเสียวญาติสาว 16 เรื่องนี้มีอยู่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่แถวบ้านผม จะนับเป็นญาติกันก็ได้ เธอชื่ออ้อย อ้อยรูปร่างหน้าตาน่ารัก อายุ 16 ปีบริบูรณ์ อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี อ้อยไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ เธอได้กลับมาเที่ยวบ้าน ผมกับอ้อยรู้จักกันดี แต่รู้สึกว่าอ้อยจะชอบผมด้วย หากกลับมาจากกรุงเทพฯ ต้องซื้อของมาฝากผมทุกเที่ยว เที่ยวนี้ก็เหมือนกัน อ้อยกลับมาทำบุญ 100 วันยาย ซึ่งผมได้ไปรับที่สถานีรถไฟ อ้อยเห็นผมก็ดีใจมาก บอกว่านึกว่าจะไม่มารับเสียอีก ผมบอกว่ามาสิ คิดถึงอ้อยจะตายอยู่แล้ว ผมพาอ้อยมาส่งบ้าน…

เรื่องเสียว ชู้สองดุ้นเอาอย่างมันส์ ”เก็บกดจากสามี” ดิฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 23 ปี อยู่กับสามีมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ  เหมือนเขาไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลย ทั้ง ๆ ที่เขามักจะไม่ค่อยมีเวลาให้ฉัน “โอ๊ย…เหนื่อยจะตาย เพลียมากเลยรู้หรือเปล่า อยากนอนไว้วันหลังละกันนะ” คำพูดนี้มันอยู่ในความทรงจำขอฉันตลอดเลยค่ะ เขามักจะป้องปัดอยู่เสมอ กลับ มาจากทำงานได้ก็กินข้าวแล้วอาบน้ำนอน…

เรื่องเสียว ลักหลับ หลานสาวของเมีย เมื่อต้นปี 62 เมียผมคลอดลูก แล้วก็ป่วย จนแทบเอาชีวิตไม่รอด เป็นโรคปอด ต้องรักษา และหมอให้ยากินอย่างน้อยหกเดือน และผมก็ยุ่งกับเมียไม่ได้เป็นปีๆ เพราะร่างกายผอดโทรมมาก ในระหว่างนั้น ก็มีหลานสาวของเมียมาอยู่ด้วย เธออายุน้อยกว่าเมียผม คือประมาณ 16 ปีเศษๆ เท่านั้น ชื่อเล่นว่าแน๊ก เธอไม่ใช่คนสวย แต่หน้าตาพอใช้ ไม่ขี้เหร่ ผิวดำแดง รูปร่างสูงใหญ่ อวบพอประมาณ เธอนิสัยดีพอใช้ ผมลืมบอกว่า ผมอยู่บ้านรวมกับ…

เรื่องเสียว สวิงเสียว น้องรัก เรามาแลกเมียกันเย็ดดีไหม เรื่องเสียวคือความแปลกใหม่ ผมกับแฟนคิดแบบนั้นอยู่เสมอ ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว หากในช่วงวัยที่ยังหนุ่มสาว ประสบการณ์อะไรที่ไม่เคยคุ้น ก็ควรที่จะทำมันให้ครบ สุดท้ายแล้ว อะไรที่แปลกใหม่ เราสองคนก็จะสรรหากระทำอยู่เสมอ จนกระทั่งได้เจอกับรุ่นน้องคนหนึ่งในกลุ่มนัดเย็ดสวิง กลุ่มนี้มันมีจริงๆ สำหรับคนที่ชอบความท้าทายในเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวที่คนไม่เคยลองก็จะไม่รู้ว่ามันสุดยอดแค่ไหน เราทำความรู้จักกัน และเพราะว่าเวลาตรงกัน เลยทำให้วันนี้มีเวลาที่จะมาทำกิจกรรมสยิวกันเสียหน่อย ด้วยความที่บ้านของเรานั้นอยู่ห่างกัน จึงนัดกันที่โรงแรมกลางทาง ยุติธรรมเสมอในเรื่องแบบนี้ เราทำความรู้จักกันเมื่อพบกัน ก่อนที่จะเข้าไปในห้อง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไม่เหลืออะไรที่ปิดเร้นตัวตน เปิดหนังโป๊ดูอย่างสบายใจ แล้วค่อยๆ กระตุ้นความเงี่ยน…

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง…