เพื่อนสาวคนสวย มาหาตอนกำลังชักว่าว เจอจะๆ เลยต้องจับเย็ดเพื่อปิดปาก

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8b2e0b895e0b8ade0b899e0b881 64fbfd9415fb2

เรื่องเสียว เพื่อนสาวคนสวย มาหาตอนกำลังชักว่าว เจอจะๆ เลยต้องจับเย็ดเพื่อปิดปาก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อูยยยย……จะแตกแล้ว แม่งเอ๊ย ซี้ดดดด…..เสียวควยฉิบหายเลย”

ผมพูดกับตัวเอง ขณะที่มือซ้ายจับโทรศัพท์ที่กำลังเปิดหนังโป๊เอาไว้ มือขวาก็กำลังกำควยชักรูดไปตามจังหวะความเสียว ที่ตอนนี้เสียวควยแบบหยุดไม่อยู่แล้ว อีกไม่นานน้ำควยก็คงจะแตกแล้วพุ่งขึ้นมาเป็นสาย จนทำให้ผมนั้นจบเรื่องเสียวในวันนี้ลง

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

“จะแตก อ๊ะ อาห์!!!”

วันนี้คือวันเกิดของผม แต่ผมไม่ได้สนใจหรอก ผมมันคนเก็บตัว และชอบอยู่ในห้อง เปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวดีกว่าที่ต้องออกไปปาร์ตี้ ซื้อเค้กที่ไม่ค่อยชอบกิน หรือว่าอะไรต่างๆ นานาอีกมากมาย ผมมันคนขี้เงี่ยน การชักว่าวคือคำตอบของทุกๆ อย่าง แต่แล้วในตอนนั้น ประตูก็เปิดขึ้นมาอย่างจัง พร้อมกับเพื่อนของผมที่เดินเข้ามาพร้อมกับเค้กปอนด์โต เธอมาคนเดียว และกำลังร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้

แต่ทันทีที่เธอเห็นว่าผมกำลังเสียวสุดๆ กำควยชักว่าวอย่างไม่หยุดหย่อน เธอก็ชะงักค้างไปทันที

เราต่างตกใจกันทั้งคู่ และน้ำควยที่กำลังจะแตกนั้นหยุดลงไปเลยในตอนนั้น

“มึงทำไมไม่เคาะประตูวะ ???” ผมดึงผ้าห่มขึ้นมาปิด ก่อนที่จะตะโกนออกไป เพราะนี่เสมือนกับความลับของผมถูกเปิดเผยแล้ว เธอยืนตัวสั่น ก่อนจะวางเค้กลงที่โต๊ะเขียนหนังสือของผมที่อยู่ข้างประตู

“กูไม่ได้ตั้งใจ กูขอโทษ แต่ไม่ทันแล้วใช่มั้ย ?”

“เออ ไม่ทันแล้ว แบบนี้มึงจะต้องเอาเรื่องกูไปบอกคนอื่นแหงเลย โคตรอาย”

“กะ กู กูไม่เอาไปบอกใครหรอก เพราะกูเข้าใจ แต่ ตะ แต่ว่า…ทำไมมึงควยใหญ่จังเลย” สีหน้างงงวยของเธอนั้นเปลี่ยนไปเล็กน้อยเมื่อพูดถึงควยของผม เหมือนว่าเธอจะเขินก็ไม่เชิง จะอายก็ไม่ใช่ ผมรู้สึกได้ด้วยบางอย่างจากแววตานั้น ว่าเธอกำลังโดนควยของผมตกเข้าเต็มๆ แล้วในตอนนี้

“ทำไม…อยากเห็นเหรอ ?”

ผมถามแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ เธอพยักหน้า ผมเลยบอกให้เธอปิดประตูถ้าอยากเห็น แต่ถ้ารับไม่ได้ก็ออกไปก่อน เดี๋ยวชักว่าวเสร็จจะตามไป

แต่เธอกลับปิดประตู แล้วเดินตรงมาหาผม ซึ่งนั่นแปลว่าคืนนี้จะมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

ผมเปิดผ้าห่มออกช้าๆ เพื่อให้เธอได้เห็นว่าตอนนี้ควยของผมมันกำลังจะเริ่มแข็งขึ้นมาอีกครั้งแล้ว หลังจากเมื่อกี้มันตกใจจนอ่อนตัวไป อารมณ์ที่กำลังพุ่งพล่านคล้ายจะถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง

เธอนั่งลงที่ข้างๆ เตียง จับควยของผมเอาไว้ และเพียงแค่เธอสัมผัส ความเงี่ยนของผมก็ส่งผลให้ควยแข็งขึ้นมาทันที เธอเริ่มกำมันเบาๆ แล้วชักรูดขึ้นลง มันเสียวกว่าตอนที่ชักเองไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ผมส่งเสียงครางซี้ดออกมา ก่อนที่เธอจะค่อยๆ เร่งความเร็วมากขึ้น วนนิ้วบนหัวควยของผมอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาใกล้ๆ ให้ผมกดหัวของเธอลงมาเบาๆ

“อมสิ อมควยให้หน่อย เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว…”

เธอฝืนแรงเล็กน้อย ตอนที่ผมกดหัวของเธอลงไป เงยหน้ามองผมแล้วพูดขึ้นมาว่า

“กูถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดให้นะ ไม่งั้นกูไม่ทำแน่ๆ”

เธอพูดจบก็ก้มลงมาอมควยของผมทันที ผมรู้ว่าเธอพูดขึ้นมาเพื่อแก้เขินเท่านั้นเอง เพราะว่าตอนนี้เธออมควยผมอย่างหนักหน่วง ดูดควยจนแก้มตอบ เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ผมจะปล่อยตัวปล่อยใจให้เธออมควยของผมไปเรื่อยๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

ผมเริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอไปเรื่อยๆ ตลอดเวลาที่ควยกำลังถูกดูดดุน ในหัวจินตนาการถึงหีสวยๆ ของเธอ อยากจะเลียหีสักครั้ง อยากที่จะได้เย็ดหีเธอ แต่ว่ามันคงจะยากเกินไปสำหรับครั้งแรก เพราะฉะนั้น วันนี้ผมขอรับของขวัญวันเกิดนี้ไปด้วยความเต็มใจเลยแล้วกัน

“ซี้ดดดดด….ดูดแรงๆ เลย แรงๆ จะแตกแล้ว ซี้ดดดดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“จะแตกแล้ว กินน้ำควยกูไหม กินไหม โอยยยยย…..ดูดอีก ซี้ดดดดดด”

เธอพยักหน้า ไม่ได้ตอบอะไร ปากอมควยของผมแล้วรูดขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง โดยที่มีผมคอยกดหัวของเธอลงไปตามจังหวะที่มันเริ่มจะเสียวควยมากขึ้นไปกว่าเดิม จนความสุขสมของผมในวันนี้ที่เคยเหือดหายกลับมาอีกครั้ง

“แตก แตกแล้วมึง ดูดเลย โอ๊ยยยย…..ซี้ดดดดด”

ผมจับหัวของเธอด้วยสองมือแล้วกดลงไปให้มิดคอ ควยถลำลึกลงไปก่อนที่จะปล่อยน้ำควยแตกในปากของเธออย่างเต็มแรงเสียว

เธอดูดควยของผม แล้วกลืนกินน้ำควยนั้นจนหมดจดหยดสุดท้ายจึงค่อยๆ ชะโงกหน้าขึ้นมาแล้วเช็ดปากของเธอเบาๆ

“ชอบไหม ได้อมควยกูวันนี้”

“มึงนั่นแหละ ชอบไหม ที่กูอมควยให้ เสียวหรือเปล่า ?”

ผมพยักหน้า

“เสียวดิ เสียวควยฉิบหาย แล้วมึงไม่อยากเสียวหีบ้างเหรอ ?” ผมถามพลางจับควยชักไปพลางๆ หลังจากที่มันคลายตัวแล้ว ซึ่งตอนที่เธอโดนถาม เธอก้มหน้าแล้วยิ้มจนแก้มปริ

“ไว้รอบหน้าแล้วกัน ค่อยมาเย็ดกัน วันนี้แค่นี้ก่อน กูยังไม่พร้อม”

“รอบหน้านี่กูต้องรอวันเกิดกูไหมวะ ?”

“เร็วๆ นี้แหละมึง…ตอนนี้เย็ดไม่ได้ ติดไฟแดง”

“งั้น หมดเมื่อไหร่บอกนะ กูโคตรอยากเย็ดมึงเลยว่ะ”

“เออ…กูก็อยากโดนมึงเย็ดเหมือนกัน”

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าไม่เย็ดพี่จะทำให้เงี่ยนเองนะ “ไม่ต้องหวงนะครับพี่ ผมเป็นสุภาพบุรุษพอ ผมไม่ทำอะไรพี่หรอกครับ เดี๋ยวผมนอนข้างล่างเองครับ” การันต์พูดบอกกับฉัน หลังจากที่ฉันไม่สามารถกลับบ้านได้ในเวลานี้หลังจากที่มากินเหล้าบ้านของเขาเนื่องในโอกาสวันเกิด แต่พอคนอื่นกลับกันไปแล้วฉันกำลังติดลมกะว่าจะดื่มต่ออีกเล็กน้อย แต่ว่ารถของฉันกลับดันมาพังเอาตอนตี 2 แน่นอนว่าฉันนั่งพักจนสร่างแล้ว สุดท้ายแล้วมันก็เป็นแบบนี้ ฉันต้องขอค้างบ้านของเขา ยังไงพรุ่งนี้ก็วันหยุด แต่การที่เขาพูดออกมาแบบนั้น มันไม่ค่อยดีเลยก็ในเมื่อฉันนั้นเป็นคนที่ชอบในเรื่องเสียว 18+ มาก ๆ และการที่ฉันยอมที่จะนอน (ทั้ง ๆ ที่มีวิธีกลับจนได้) ก็เพราะว่าอยากที่จะให้เขาทำอะไรแบบนั้นแหละ ฉันนอนไม่หลับ…แสงสลัวที่ส่องเข้ามา ทำให้ฉันนั้นกลิ่นตัวของเขาติดหมอน กลิ่นกายที่ทำให้ฉฉันทั้งเงี่ยนและมีอารมณ์มากขึ้น แล้วพอแหงะลงไปมองข้างเตียง เขากำลังนอนกางแขนขา…

เรื่องเสียว ตามที่ใจมันเรียกร้อง…”เมียเพื่อน” ผมกลับมาถึงคอนโดฯ ก็เห็นกิ่ง หรือกิ่งแก้ว เมียของเพื่อนผมเอง นั่งคอยอยู่ที่ล๊อบบี้ด้านล่าง ผมสังเกตเห็นใบหน้าของกิ่งมีร่องรอยคล้ายๆ คนโดนทำร้าย ข้างตาเขียว ปากเจ่อนิดหน่อย กิ่งมองหน้าผมเหมือนกับจะร้องไห้ ผมชวนกิ่งขึ้นไปบนห้อง กิ่งกับไอ้โชคเป็นผัวเมียกัน กิ่งอายุ 24 ไอ้โชคน่ะรุ่นเดียวกับผมคือ 32 กิ่งกับโชคแต่งงานกันได้สามปีแล้ว มีลูกชายคนนึง พอถึงห้องผมรูดบัตรเข้าไป กิ่งก็ร้องไห้ “ฮือๆ พี่กมล ไอ้โชคมันมีเมียน้อย ฮือๆ…” ผมก็พอจะเดาออก ผมกับไอ้โชคสนิทกันมากพอสมควร รู้นิสัยเจ้าชู้ของมันดี “มันตีหนูด้วยพี่…

เรื่องเสียว เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์ วาเลนไทน์ ไม่ต้องมีดอกไม้ ไม้ต้องพาไปกินอาหารหรูๆ เมียของผมรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไรในวันพิเศษนี้ ในขณะที่คนอื่นมีเรื่องราวมากมายให้ต้องทำ แต่ผมกลับต้องการเพียงเรื่องเสียวเท่านั้นเอง มันเป็นเหมือนกิจกรรมประจำวันของเราไปแล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่วันนี้ แต่มันก็เป็นวันที่ทุกๆ อย่างพิเศษขึ้นไปในวันนี้ หลังจากที่เหนื่อยงานมาทั้งวัน เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วทิ้งตัวนั่งลงที่โซฟาตรงห้องรับแขก เมียของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับชุดน้องกระต่ายน้อย มันมีเพียงเสื้อในและกางเกงในขนนุ่มฟู พร้อมกับที่คาดผมหูกระต่าย เท่านี้ก็เป็นวันพิเศษแล้วสำหรับผม ผมได้เธอมาจากการแย่งกับผู้ชายตั้งหลายคนที่พยายามจะเข้ามาจีบเธอ แต่หลังจากที่ผมนั้นพยายามทุกๆ อย่างอย่างหนัก ผมก็ได้เธอมาครอบครองอย่างถึงที่สุด และผมจะไม่ทำให้เธอผิดหวัง ผมนั่งนั่งถ่างขารอเธออยู่ตรงนั้น แล้วค่อยๆ ยิ้มรับ ในขณะที่เธอเองก็ค่อยๆ เดินเข้ามาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้าของผม มุมนี้ดีจริงๆ ได้เห็นนมใหญ่ของเธอได้ชัดเต็มตา…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว คนละแม่ลูกติดของพ่อ เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียว เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบการณ์มากับตัวผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่ ลูกติดของพ่อ อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวต่างแม่ผมชื่อ”เคท” ครับ ส่วนตัวผมชื่อ อาทร์ ครับ ผมจะสนิทกับพี่เคทมากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่เคทอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ…

เรื่องเสียว ต่อให้เป็นญาติ ก็ไม่พลาดที่จะลักหลับ ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ ถ้าจะรู้สึกผิด ก็คงไม่ใช่ตอนนี้แล้วละครับ เพราะว่าเธอนอนถ่างขาอยู่ตรงหน้าของผมเสียขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เรื่องเสียวของผมมันเกิดจากความเงี่ยนที่ไม่มีเหตุผลของผมเอง ถ้าถามว่าเคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้ไหม ก็ต้องตอบตามตรงเลยว่าไม่มีครับ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่ประเด็นที่จะทำให้ผมไม่ได้อยากทำนะครับ วันนี้เป็นวันปีใหม่ 1 มกราคม พอดิบพอดีเลย เลียเที่ยงคืนมาสักพักแล้ว หลังจากที่วันรวมญาติมาถึง เหล้าไม่รู้กี่ลังต่อกี่ลังก็ถูกเอามากินดื่มกัน จนเรียกได้ว่าใครไม่ไหวก็ไปก่อนเลย แล้วนั่นทำให้ในเวลาตีสองครึ่ง พลอยฝน ญาติสาวสวยของผมที่อยู่เป็นคนสุดท้ายก็ล้มหงายถึงไป โดยที่เธอไม่รู้ตัวเองเลยว่าเธอสวมผ้าถุง แต่ว่าไม่ได้สวมกางเกงใน พัดลมเป่าเข้าไปก็เห็นหมดเลย แสงไฟสว่างจ้าส่องมาให้ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอปรากฏหราอยู่ตรงหน้า ไม่ได้ตั้งใจมอง แต่ว่าตอนนี้ผมก็เมาพอประมาณ นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่สามารถที่จะหยุดตัวเองได้เหมือนกัน…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทสามี ชู้…ของดิฉัน หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะค่ะ ดิฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง ดิฉันแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นคนตัวเล็กแต่ตรงนั้นใหญ่นะคะแต่ถึงยังไงก็ยังไม่ได้ทำให้ฉันบรรเทาความอยากลงได้ซักเท่าไรบางวันฉันต้องแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหลังจากสามีเสร็จหลั่งในร่องดิฉันแล้วโดยที่สามีไม่รู้ ฉันไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจค่ะเพราะเค้าไม่คอยเก่งเรื่องบนเตียงเท่าไหร่ พอดิฉันเสียวแล้วครางทีไรดูสามีจะตื่นเต้นมากจนออกก่อนฉันทุกครั้ง แต่แล้วก็มีเรื่องเสียวๆมันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนที่ทำงานของเขามา กินเหล้าที่บ้านนี่แหละ แล้วดิฉันก็รู้จักดีเพราะเป็นเพื่อนสนิทกับสามีฉันเอง เราตั้งวงกันตั้งแต่หัวค่ำ พอดื่มกินกันไปจนเริ่มตึงๆกันแล้วดิฉันสังเกตเห็นเพื่อนคนนั้นชอบนั่งมองหว่างขาและหน้าอกของดิฉัน เลยรู้ว่าเค้าคิดไม่ดีกับดิฉัน แต่เพราะเค้าเป็นเพื่อนสามีทำให้ฉันไม่อยากด่าว่าเค้า แล้วคืนนั้นที่เกิดเรื่องกับดิฉันนั้น ดิฉันใส่ชุดนอนซึ่งมันก็บางพอสมควร ฉันเห็นเป้าเค้าตุงทีเดียวตลอดที่แอบจ้องมองดิฉันทำกับข้าวหรือยกอาหารกับแกล้มมาที่นั่ง ดิฉันก็พยามไม่สนใจเค้าเพราะเป็นอย่างนี้ประจำ ซึ่งวันนั้นสามีฉันก็นึกครึ้มชวนดิฉันดื่มด้วย ซึ่งดิฉันก็ดื่มตามคำขอของสามีพอดิฉันเริ่มเมาจิตใจก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ขึ้นมาแต่ก็ต้องข่มใจไว้ จนเผลอหลับบนโซฟา ซึ่งอยู่ข้างๆวงเหล้านั่นเอง ปล่อยให้สามีกะเพื่อนเค้านั่งกินกันต่อดิฉันไม่รู้เลยว่าหลับไปนานแค่ไหนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกว่าชุดนอนถูกถลกขึ้นแล้วดิฉันกำลังถูกลิ้นเลียอยู่บริเวณหว่างขานอกกางเกงใน มันเสียวจนฉันตัวร้องครางออกมาคิดว่าเป็นสามีแอบมาลักหลับแต่พอลืมตาไฟในห้องดับหมดมีแต่แสงไฟที่ส่องมาจากด้านนอกพอมองเห็นรางๆเห็นสามีนอนอยู่ข้างๆหลับไม่รู้เรื่องเลย ในใจตอนนั้นสับสนมากรู้ทั้งรู้ว่าไอ้คนที่มันกำลังดูดเลียที่เนินรักอยู่นั้นคือเพื่อนของสามีแต่เพราะความเมาและความอัดอั้นที่มีมานานจากที่ไม่เคยพาฉันถึงสวรรค์กับเค้าเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา รู้ว่ามันผิดแต่ความต้องการลึกๆมันรุนแรงกว่า ดิฉันเลยแกล้งทำหลับต่อ แล้วเค้ารุกหนักขึ้นโดยค่อยๆถอดกางเกงในของฉันออก ซึ่งฉันก็เป็นใจยอมยกก้นให้เค้าถอดมันออกอย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยน ของเพื่อนรัก อยู่ๆ ก็ชวนกันเย็ด งานนี้เลยเสร็จคาห้อง แตกในอีกต่างหาก เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเอง มันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่มากๆ เลยสำหรับผม เพราะตลอดชีวิตที่ผ่านมา ผมคิดเสมอว่าเพื่อนกันมันไม่ควรมีอะไรเกินเลยกัน แต่จู่ๆ เพื่อนของผมก็มาชวนไปเย็ดกันเสียอย่างนั้น เพราะว่าเขาเหงา เศร้า และต้องการใครสักคนปลอบใจ ผมไม่รู้ว่าการปลอบใจมันหมายถึงอะไร แต่เธอก็บอกว่าแค่อยากจะชวนไปอยู่ข้างๆ แต่ถ้าอะไรมันจะเกิดก็ไม่อยากจะอ้อมค้อม ถ้าไม่พร้อมที่จะเย็ดกันก็ไม่ต้องมา แน่นอนว่าผมไปถึงห้องพักของเธอในเวลาเร็วที่สุดเท่าที่ผมเคยทำได้เลยทีเดียว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน ผมรู้จักกับเธอมาเกือบสิบปี เห็นเธอพังพินาศกับความรักมารนับครั้งไม่ถ้วน รวมกับครั้งนี้เหมือนกัน และผมมาหาเธอ เธอก็ถามว่าจะเย็ดกันด้วยใช่ไหม ผมเลยบอกว่าไม่เย็ด ถ้าหากว่าผมจะไม่มีสิทธิ์ดูแลเธอเหมือนผู้ชายคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว พี่ชายลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะ…เราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กส์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียวแต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมากพี่ฉันหล่อเลยทีเดียวเปลี่ยนเป็นเปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้นวันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯมากับเพื่อนๆเหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯแหละเลยต้องมานอนหอฉันเราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆจะไม่ได้คิดอะไรพี่มายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้องฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แอป เล่น BB พี่บาสมาแบบอื่นๆ ถือว่ารู้เรื่องคล้ายๆปกติเพียงแต่ไม่เหมือนเดิมเท่านั้นแหละที่บ้านก็อาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสดีมากๆสูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้เป้าคงจะใหญ่น่าดูแล้วอธิบายก็ไปนั่งคอมเช็คเฟซสักพักหนึ่งฉันก็หันหลังให้นอนเล่นบีแล้วก็คุยกับพี่บาสไปด้วยตามประสาเมานู่นมานี่พี่บาสมานอนข้างๆเพราะว่ามันมีเตียงเดียวห้องเดียวเลยต้องนอนเตียงเดียวกันฉันนอนในแล้วมีหมอนข้างกั้นกลางนะฉันก็เริ่มง่วงแล้วเลยเผลอหลับไปแต่ต้องมาสะดุ้งตื่นเพราะมือพี่บาสมากอดฉันจากข้างหลังมันโดนหน้าอกฉันก็ดีฉันเสียววูบเวลาหันไปที่พี่บาสก็หลับตาพริ้มฉันโล่งใจเขาคงละเมอแต่พอฉันจะหลับมือพี่บายก็คือหน้าอกฉันค่อยๆแรงขึ้นแรงขึ้น ตอนนั้นน้ำเงี่ยนมันก็เริ่มออกมาแล้วแต่ก็ต้องข่มใจหลับแล้วมือปฏิบัติออกแต่มือพี่บาสเขาไม่ออกฉันเลยดันออกไปแรงจนที่บาสงัวเงียตื่นมาแล้วมองตาฉันแล้วตกใจที่มีมืออยู่ที่หน้าอกฉันฉันอายแล้วสั่นพี่บาสก็พูดว่าใหญ่เหมือนกันนะเราด้วยความที่เขาเป็นคนทะเล้นอยู่แล้วด้วยตอนนั้นฉันไม่อยากให้พี่บาสเย็ดจริงๆแต่ก็ไม่กล้าพูดก็เลยหัวเราะออกมาพี่บาสเลยขยับมานอนชิดฉันอีกแล้วหอมแก้มฉันหนึ่งฟอดแล้วก็จับนมฉันอีกฉันก็ผลักออกแต่พี่ไปร์ทก็พูดขึ้นมาว่าอยากก็บอกมาเถอะแอบเห็นนะว่าในคอมชอบเข้าเว็บไหนถ้าคนที่รู้เรื่องคอมจะทราบว่าเช็คได้จากตรงไหนพิมพ์เริ่มรู้สึกอ่ะยายไม่พูดอะไรพี่บาสก็บอกว่าต่างคนต่างเงียบจะปิดทำไมเราไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆนะไม่เป็นไรหรอกฉันก็โคตรเงี่ยนอ่ะได้ฟังที่มาพูดแบบนั้นยิ่งรู้สึกคือขึ้นมาอีกเลยล่ะแล้วพี่บาสก็ขึ้นคร่อมดูดนมวนไปวนมาทั้งเลียทั้งดูดจับเต้าบีบเข้าหากันแล้วก็ดูดพร้อมกันเอาลิ้นตวัดซ้ายขวาเสียวมากๆเลย และควยพี่บาสก็ลุกขึ้นมาดันน้องสาวฉันมันยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่พี่มาแค่ค่อยเลียหีฉันความก็บ่นๆ ว่าน่าเย็ดมากขอพี่ชอบขอพี่ชิมหน่อยแล้วกันแล้วเขาก็เลียเบาๆแล้วก็ดูดเลียวนแต่ฉันน้องซิ เอวร่อนตามจังหวะดูดเสียวมากกำผ้าปูที่นอนแน่นแล้วเอามือกดพี่บาสลงไปพี่บาสดูดแรงขึ้นฉันเอามือล้วงเข้าไปใน BOXER จับควยแล้วเล่นหัวควยพี่บาสลงไปพี่บาสดูดแรงขึ้นชั้นเอามือล้วงเข้าไปในบ็อกเซอร์จับควยแล้วเล่นหัวควย เริ่มตามจังหวะดูดเสียวมากกำผ้าปูที่นอนแน่นแล้วเอามือกดหัวพี่บาสลงไปพี่บาสดูดแรงขึ้นฉันเอามือล้วงเข้าไปใน BOXER จับควยแล้วเล่นหัวควยจะมีน้ำเงี่ยนติดมือออกมาที่บ้านยังเมามันกับกากับหีอวบอูมขาวใหญ่ของฉันตอนนั้นฉันไม่ไหวจริงๆฉันถึงพี่มาขึ้นมาเหี้ยเย็ดหนูสักทีเถอะเงี่ยนแล้วพี่บาสก็เอามือเอื้อมถอดบ๊อกเซอร์ออกอย่างไรแล้วก็มาดูดนมดิฉันอีกขึ้นมาจูบปากพี่บาสค่อยๆ เอาควยใหญ่ๆถูกไปมาเก๊ากี่ชั้นพี่ไม่ใส่ถุงนะปกติพี่ใส่ตลอดแต่กับทีมพี่ไม่ใส่นะไม่ต้องกลัวของพิมน่าเย็ดมาก พูดจบก็กดเข้าไปลำบากนิดนึงแต่เงียบมากๆน้ำเลยช้ากว่าปกติพี่บาสจูบแล้วกดไปมีแท่งสำรองออกด้วยความเสียวซ่านแบบนั้นแหละพี่บาสพี่บาสในซอยแรงขึ้นแรงขึ้นมันแน่นแบบพอดีมากๆไม่เคยมันแบบนี้มาก่อนมันไหมเมียจ๋าผัวเอามันมากๆขอสักครึ่งชั่วโมงนะพี่บาสพูดฉันก็พูดออกมาว่าผัวกระแทกแรงๆสิเมียเสียวมันใหญ่มากเย็ดเมียนานๆนะอย่าหยุดและอธิบายก็ดึงฉันขึ้นมามาขึ้นอยู่ข้างบนแทนฉันก็เด้งร่อนเอวพี่บาสทำท่าเสียวมากพี่บาสอีกพี่บาสกอดฉันแน่นฉันเองก็เด้งสุดฤทธิ์ดึงพี่บาสขึ้นมาฉันดึงพี่ไบค์ขึ้นมานั่งแล้วกอดแน่นพร้อมด้วยเด้งฉันเสียวมากจะเสร็จแต่ไม่เสร็จสักทีฉันเอานมจับยัดปากพี่บาสพี่บาสหลุดแรงมากยิ่งแรงฉันก็ยิ่งเสียวพี่บาสไม่ยอมให้ฉันลงแล้วแกคงมันมากฉันโยกจนไม่ไหวแล้วควยของพี่บาสใหญ่มากเมียเสียวเหลือเกินดูดนมเมียหน่อยผัวจ๋าฉันเสร็จไป 1 รอบที่บ้านคงรู้ว่าฉันเสร็จแกก็รู้มาฝากฉันขึ้นมาฝากฉันนอนลงไปแกซอยใหญ่สักพักพี่บาสก็แตกคารูฉันเต็มรูเลยเราเย็ดกันทั้งนั้นทั้งมันมากแล้วก็ต่อรอบ 2 คืนนั้นเราเอากันทั้งคืนถ้าเกิดวันไหนมีเรื่องอะไรจะมาเล่าให้ฟังอีกค่ะ

เรื่องเสียว แม่หม้ายนมใหญ่ข้างบ้าน มาอ่อยขนาดนี้ ต้องจับเย็ดหีเสียให้เข็ด ผมไม่รู้ว่าเพราะเธอเงี่ยน หรือว่าเธอบริหารเสน่ห์ การที่เธอมักจะมาทักทายผมด้วยคำพูดที่ดูอ่อนหวาน สายตาที่ดูเย้ายวนและยั่วยวนในที มันทำให้หลายๆ ครั้งผมก็เผลอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้วในหัว แต่ด้วยการที่ผมต้องวางตัว ไม่ล้ำเส้นอะไร สุดท้าย เธอก็โดนผมเย็ดหีแค่เพียงในจินตนาการเท่านั้น คืนไหนที่ผมชักว่าว มันน่าประหลาดเหลือเกิน ถ้าผมไม่เห็นหน้าของเธอเข้ามาในจิตสำนึก ก็จะไม่เสร็จเลยจริงๆ แต่ถ้าวันไหนเงี่ยนมากๆ แล้วคิดว่ากำลังเย็ดเธอ ชักว่าวแตกทีน้ำควยพุ่งทะลักไม่รู้ว่ามาจากไหนนักหนา นี่สินะ ที่เขาเรียกว่ากระดังงา ยิ่งลนไปก็ยิ่งหอม สุดท้ายแล้ว ในวันหนึ่ง ที่ผมทนไม่ไหว เมื่อเธอมากล่าวทุกทายผมด้วยน้ำเสียงและท่าทีนั้นอีก “อย่าทักแบบนี้นะครับ ยั่วเก่งๆ…