เพื่อนสาวของพี่ (ลักหลับ)

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b988 e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a 64fc8ca0ed244

เรื่องเสียว เพื่อนสาวของพี่ (ลักหลับ)

เมื่อไม่นานมานี้วันที่27เมษาผมได้ไปเล่นเกมกับเพื่อนที่แถวๆสะพานควายผม รู้จักกลับเจ้าของร้านเกมส์นี้เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนกับพี่ผม พี่ผมชื่อแป้ง ส่วนผมชื่อ K ผมชอบแอบมองขาอ่อนขอพี่เขา เจ้าของร้านเกมชื่อมาย พี่เขาชอบใส่กระโปรงกับเสื้อยืดรัดๆ วันนั้นประมาณห้าทุ้มกว่าพี่เขาก้ปิดร้านบอกไปทำธุระผมกลับเพื่อนก็กับบ้าน กันแต่ตอนนอนนี้สิผมเงี่ยนจัดเลยคิดไปต่างๆนานาว่าพี่เขาใส่กางเกงในสีไรเสื้อ ในสีไรทำให้ผมนอนไม่หลับประมาณเกือบตี1 แล้วมาอีกวันพี่แป้งชวนผมไปบ้านพี่มายบอกว่าจะไปกินเหล้ากับพี่มายผมก็บอกไป (ใครไม่ไปมั้งไปดูของดีๆ)พอไปถึงผมกับเงี่ยนจัดเพราะพี่มายเขาใส่กางเกงขา สั้นสั้นมากๆแบบว่าใส่กางเกงในดีๆกับเสื้อยื้ดรัดๆ พี่มายเป็นคนสวยแบบหน้ารักเพราะว่าเป็นลูกครึ่งแต่ไม่รู่ว่าครึ้งอาไร เป็นคนผิวขาว สูงประมาณ168ได้ หนักประมาณ45-50 พพี่ผม อายุ19 พี่มายแก่ว่าประมาณ 20-21นี้และ วันนั้นผมก็นั่งดูเขากินเหล้ากันตั้งแต่หนึ่งทุ่มถึงห้าทุ่มเลยแต่ไม่ได้ นั่งดูเขากินเหล้ากันหลอกนั่งมองนมกับขาอ่อนพี่มายมากกว่าพอประมาณห้าทุ้ม กว่า
ผมพี่แป้งบอกว่ามายเราอาบน้ำนอนก่อนนะพี่มายก็บอกอืมส่วนผมก้เข้า ห้องพร้อมๆกับพี่ผม ผมก็นอนเล่นอยู่บนเตียงเตียงพี่มายก็บอกว่านอนด้วยกันสามคนเลยเนอะเตียงมัน ใหญ่นอนอัดๆกันก็ได้พี่ผมก็บอกอืมแล้วผมก็นอนอยู่บนเตียงพอพี่ผม
อาบน้ำ เสร้จพี่มายก็เขาไปอาบน้ำเอาผ้าคุณหนูเข้าไปด้วยแต่พอออกมาผมก็เหล่ๆตาดูแต่ เหตุการไม่หน้าคลาดผันเกิดขึ้นครับผ้าคุณหนูพี่มายหลุดพี่เขา
ก็หัดมามอง แต่ไม่ตกใจอาไรเพราะว่าเค้านึกว่าหลับหมดแล้วมั้งพอพี่มายเปลี่ยนเสื้อผ้าเส ร้จเค้าก้มานอนประมาณเกือบตี1ผมก้ลุกมาเข้าห้องน้ำแต่เหตุ
การไม่คราดผันเกิดขึ้นเพราะที่ผมบอกไปพี่มายใส่กางเกงรัดมากทำให้เห็นร่องของหีผมรีบกลับไปนอนที่เดิมผมเลยพี่มายนอนกลางผมนอนทางขวามือ
พี่ แป้งนอนทางซ้ายผมก็แกล้งละเมอเอาไปจับที่นมพี่มายแล้วก็บีบเบาๆแต่พี่เค้า นอนนิ่งเลยคงเป้นเพราะเหล้าที่กินกันตั้งแต่1ทุ่มถึงห้าทุ้มนั้นและผมก็ ค่อยๆ
จับนมพี่มายเบาๆมันนุ่มมือดีจังผมก็ค่อยๆถอดเสื้อขึ้นเบาๆทีละนิด ละนิด จนไปอยู่เลยเสื้อในผมก็ค่อยๆ ถลกเสื้อในขึ้นใจเห็นหัวนมเพราะห้องเปิดไฟหลีใว้จนเห็นหัวนมสีออกชมๆ แต่ไม่ชมพูมากผมก็ค่อยๆบีบอีกมันใหญ่มากครับทำให้ผมเงี่ยนจนทนไม่ไหวผมก็ ค่อยๆดูดนมพี่มายเบาเบาพี่มายก็ครางออกมาผมก็ดูดไปเลื่อยๆจนเบื่อ
ก็เลย มาดุหีพี่มายว่าเป็นไงบอกพอเปิดออกแค่นั้นและถึงกลับตกใจเลยเพราะว่าน้ำ เงี่ยนพี่มายออกมาเยอะมากผมก็ค่อยๆเอานิ้วแหย่เล่นไปก่อนพี่เค้าคราง
ดังๆ แล้วก็บิดไปบิดมาผมก็เลยเอาลิ้นเลียซะเลยที่หีแล้วก็มาเม็ดแตดพอมาตรงเม็ด แตดทำเห็นพี่มายกระตุกแล้วก็ดิ้นทำให้ผมตกใจนึกว่าจะตื่นแต่ไม่ตื่นแล้ว
ผม ก็ลงไปเลียจนน้ำเงี่ยนพี่มายแทบจะไม่มีเลยจนผมทนไม่ไหวแล้วผมก็ค่อยๆท่างขา พี่มายออกให้มากที่สุดจะได้สระดวงผมก็ท่างแล้วก็เข้าไปอยู่ตรงกลาง
ผมก็ คอยๆเอาควยยัดไปที่ละนิดละนิดกลัวว่าพี่มายจะตื่นแล้วผมก็ยัดไปทีเดียวเลยทำ ให้พี่เค้าสะดุ้งอย่างแรง แล้วผมก็ค่อยๆขยับตัวแล้วตอนนี้จากเบาไปแรงแล้วก็เรียกมายๆ ๆ ๆเพราะว่าของพี่เค้ารัดมากทำให้ผมจะแตกอยู่แล้วแต่ผมไม่ยอมให้แตกง่ายๆหลอก เพราะว่าของดีมีแค่ครั้งเดียวผมก็คิดในใจแล้วผมก็จับพี่เค้านอนแคงแล้ว
ก็ จับขาไปข้างหน้าแล้วก็ค่อยๆเอาเหมือนท่าหมาแต่นอนตะแคงเอาผมก็เอาไปอยู่ เกือบ3นาทีพี่เค้าก็ครางออก มา โอ้ย วี้ด ไม่ไหวแล้ว โอ้ยผมก็จับพี่เค้านอนอีกหงายอีกครั้งแล้วก็ยัดเข้าไปแต่คราวนี้รวบตัวพี่ เค้าขึ้นมาเหมือนกับให้เค้าขึ้นให้แต่เอาต้องกระเด้าเองผมก็ขยับไปอยู่ผัก ใหญ่พี่เค้า
ก็ร้องอีกคราวนี้ผมก็รีบซอยใหญ่จนแตกในผมก็จับพี่เค้านอนลง แล้วก็เลียน้ำเงี่ยนของผมออกแต่ไม่ค่อยมีเลยเพราะว่ามันไม่ค่อยออกมาเพราะหี พี่เค้ามันยัง
ฟิดอยู่ผมก็เอาเช็ดชู่มาเช็ดให้พี่เมายแล้วก็ใส่เสื้อผ้า ให้เขา แล้วผมก็หลับ ตื่อมาผมก็ได้ยินพี่มายบอกกับพี่แป้งว่าเมื่อคนฝันว่าโดนเยส ตื่นมารู้สึกปวดตัวกับหีหมดเลยไม่รู้เป้นไรเหมืนกัน ผมคิดในใจ (ก็เมื่อคืนผมนี้และเยสพี่มันมากๆ)

Recommendations

เรื่องเสียว ป้าขี้เสือก เลยจับลูกป้าทำผัวแก้เผ็ดซะเลย เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมา ตอนที่มือของฉันนั้นเริ่มกำบีบลำควยของเขา ลงน้ำหนักมากขึ้น ลำควยใหญ่ยาวในเวลานี้ดูน่ารักน่าชัง ลำควยงอเล็กน้อย หัวควยที่ถูกฉันเริ่มชักออกมานั้นเริ่มค่อยๆ ถอกบานทีละน้อย ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ขยับกายเข้ามาเรื่อยๆ ให้หัวควยมันถอกออกมา หัวถอกบานเหมือนดอกเห็ด น้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมา ท่ามกลางสีหน้าของเขาที่ค่อนข้างชัดเจนว่าเงี่ยนเต็มที่แล้ว ฉันเงยหน้าขึ้นไปมองเขา เรื่องเสียวของเราสองคนกำลังจะเริ่มขึ้น เขายิ้มอออกมา แล้วพูดกับฉันว่า “รีบๆ อมควยให้ผมหน่อยได้ไหมครับ ผมเงี่ยนจนจะทนไม่ไหวแล้ว อยากเย็ดพี่แล้ว” “ใจเย็นๆ สิ…ของดีมันก็ต้องรอ” ฉันยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะเริ่มชักควยของเขาอย่างถี่รัว พลางเริ่มวนนิ้วโป้งไปตามหัวควยของเขา…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เรื่องเสียว กันชน…เสียวไม่ได้ตั้งใจ เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้าม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบ ม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุด”เฟรนด์ชิพ”ที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว เสียวไดอารี่ออนไลน์ 30 กรกฎาคม 2563 มันส์สุดๆ เอาอีกมั๊ยจ๊ะ หวัดดีจ้ะ ปุ๊ก หลังจากที่เราเย็ดกันมาหลายครั้งแล้ว ก็คิดว่าดีเหมือนกันที่จะบันทึกอารมณ์และความรู้สึกต่างๆ ของเราตอนที่เย็ดกันไว้อ่านเล่นๆ แก้เหงาให้มันเสียวเล่นๆ เผื่อบางทีมาอ่านแล้วเกิดเสียวขึ้นมาเราจะได้เย็ดกันอีกงัย เมื่อคืนนี้เป็นคืนที่เย็ดกันมันส์ที่สุดเลยนะ แล้วหี ปุ๊ก น่ะยอดที่สุดเลยจ้ะที่รัก หีอะไรก็ไม่รู้ยิ่งเย็ดยิ่งฟิต ดูดควยจนน้ำแทบแตกแค่ดันหัวควยเข้าไปก็เหมือนกับเย็ดหีซิงๆ งั้นแหล่ะ มันคับมาก ดันควยแทบไม่เข้า ตอนที่ควยกำลังอัดเข้ารูหี ปุ๊ก แล้ว ปุ๊ก ร้องครางทำหน้าเห๋ยเกน่ะมันยิ่งทำให้ควยแข็งนะรู้มั๊ย อูยย …เขียนแล้วอยากจะจับ…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องหลอกให้นวดควย เรื่องที่”นุ้ย”จะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนุ้ยอายุประมาณ 14ย่าง 15 ขวบ ตอนนั้นนุ้ยยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือนก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆกันของนุ้ย ที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัด และมาอาศัยที่บ้านนุ้ย ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนุ้ยตอนนั้นเค้าอายุ 20 ชื่อ”พี่พงษ์” วันที่นุ้ยพลาดท่าตกเป็นเมียเค้า ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนุ้ยเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลยเงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนุ้ยตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะเดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นุ้ยเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นุ้ยอยู่บนเตียง กำลังเขย่าอะไรสักอย่างอยู่ตรงหว่างขา…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ ขย่มควยคาเบาะจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ กับฉันเองค่ะ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าอยู่ๆ ฉันจะได้มีเรื่องอะไรมาเขียนเล่าแบบนี้ค่ะ เพราะว่าฉันก็เป็นแค่ผู้หญิงที่หน้าตาธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ค่อยจะมีคนชอบฉันมากมายเท่าไหร่หรอก แต่ก็ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาบ้างพอประมาณค่ะ ฉันทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ แล้วพอดีว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน แม่ของฉันรถล้ม เข้าโรงพยาบาล ด้วยความร้อนใจ ฉันเลยรีบที่จะขอลางานซึ่งเจ้านายก็ใจดี ให้ลางานไป ก่อนที่จะไปส่งฉันที่สถานีขนส่งให้ฉันได้รีบตีตั๋วไปหาแม่ของฉัน แต่ด้วยความที่มันเป็นวันธรรมดา แล้วก็ไม่ใช่ช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์คันที่ฉันนั่นนั้นแทบจะไม่มีผู้โดยสารเลย แล้วรถแต่ละคันก็จะมีเด็กรถที่คอยบริการอยู่ แรกๆ ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอก แต่เมื่อเขาชอบเดินผ่านบ่อยๆ แล้วมองฉันด้วยสายตาหยาดเยิ้ม ทำให้ฉันเริ่มมองตอบด้วยความเขินอาย ราวกับว่าเขานั้นจะชอบใจอะไรฉันสักอย่างแล้วทีเดียว…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่ สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูอายุ 17 ปี ค่ะ คือหนูยอมรับว่าเป็นเด็กมีปัญหานิดๆ หนูยอมรับว่าผ่านผู้ชายมาแล้ว 3 คน แต่ก็เป็นแค่เด็กวัยรุ่นธรรมดา หนูพักอยู่กับแม่ พ่อหนูเองก็ทิ้งแม่ไปตั้งแต่หนูเด็กๆ แล้วแม่ก็มีแฟนใหม่มา ตลอด 4-5 คน(แม่จะไม่ว่าเรื่องที่หนูมีผู้ชายส่วนหนูก็จะไม่ว่าเรื่องแม่จะมีแฟนใหม่มาตลอด) ก่อนมาถึงคนนี้ แฟนแม่คนใหม่ชื้อ ดำ เขามาอยู่บ้านเดียวกับหนูด้วย เขาย้ายมาได้ประมาณไม่ถึง 1 เดือน ก็เกิดเรื่องขึ้น คือห้องของหนู จะติดกับห้องแม่…

เรื่องเสียว เล่นแม่ยายให้เมียนั่งดู ขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมอายุ 36 ปีทำงานเป็นหัวหน้าแผนกเก็บเงินให้กับบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง มีเมียแล้วอายุ 32 ปี ทำงานแผนกบัญชีกับบริษัทรถยนต์ชื่อดัง มีบ้านปลูกอยู่ในสวนมีบริเวณ2ไร่มีรั้วรอบสวน ปลูกห่างจากเพื่อนบ้านที่อยู่โดยรอบพอสมควร บ้านผมอยู่ร่วมกัน 4 คนมี 2 ห้องนอนผม,เมียอยู่ 1 ห้อง ลูกนอนกับแม่ยาย 1 ห้อง แม่ยายอายุ51ปี เป็นม่ายผัวตายมาเกือบ15ปีแล้ว ลูกผมยังเรียนหนังสืออยู่มีอายุ 8 ขวบ แม่ยายอยู่บ้านดูแลบ้าน ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไรทำมากมาย นอกจากซักผ้าด้วยเครื่องซักและทำกับข้าวไว้กินกันตอนเย็น…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน ” อือออ เอกแน่นมากเลย ใหญ่กว่าแฟนจอย อีก จะฉีกไหมเนี้ย อือออ ” สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เทอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเรยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ…