เพื่อนสามีที่รัก

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b8b5e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b1e0b881 655aed86b426d

เรื่องเสียว เพื่อนสามีที่รัก 

ดิฉันอายุ 30 ปี เป็นคนหุ่นดีแต่ไม่สวยมากค่ะ ดิฉันแต่งงานแล้วสามีนิสัยดีมาก แต่จุดเปลี่ยนในชีวิตก็เกิดขึ้น ดิฉันแอบคบชู้ค่ะ ซึ่งก็เป็นเพื่อนของสามีของดิฉันเอง ดิฉันรู้จักต้นเพื่อนของสามีจากการที่ต้นชอบมากินเหล้ากับสามีที่บ้านค่ะ ด้วยความคุ้นเคยก็ทำให้พวกเราสนิทกันมากขึ้น และที่ไม่คาดคิดคือสามีของดิฉันเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้ช่วยตัวเองไม่ได้เป็นอัมพาตครึ่งร่าง โชคดีที่สามีทำประกันไว้เยอะเลยมีเงินประกันอุบัติเหตุและที่บริษัทของสามีก็ให้เงินประกันพนักงานมาด้วย ก็เลยทำให้พอด้วยได้ช่วงหนึ่ง

ดิฉันก็ดูแลสามีไปและก็ต้องเริ่มหางานประจำทำแล้ว เพราะว่าก่อนหน้านี้สามีเป็นคนหาเงินเขาบ้านคนเดียว แต่ตอนนี้สามีไม่สามารถทำงานได้ ดิฉันจึงต้องเริ่มต้นหางานทำ ในที่สุดก็ได้ทำงานจากการช่วยเหลือของต้นเพื่อนสามี ต้นทำงานเป็นวิศวกรฝ่ายบริหารค่ะ ดิฉันก็มาสมัครเป็นฝ่ายเสมียนทำงานเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ และต้องใกล้ชิดกับต้นอย่างมาก เพราะดูๆแล้วดิฉันก็เหมือนเป็นเลขาให้ต้น ทำงานด้วยกันยิ่งใกล้ชิดกันไปอีก ต้นก็ชอบแอบมองดิฉัน ดิฉันก็เริ่มสังเกตค่ะ แต่ก็รู้ว่าพวกเราทั้งคู่ต่างก็แต่งงานไปแล้ว จึงทำให้ดิฉันไม่อยากจะคิดมากค่ะ

แล้วในวันหนึ่งที่บริษัทก็ให้ดิฉันทำเอกสารงานประมูลราชการอยู่ดึกเลย ซึ่งต้นกับดิฉันต้องนั่งทำงานเอกสารนี้กัน คนในบริษัทก็กลับไปกันหมดแล้ว แล้วอยู่ๆไฟก็ดับค่ะ ทำให้ทำงานต่อไม่ได้ โชคดีที่ต้นเก็บงานไว้ที่คราวด์ จึงคิดว่าจะกลับมาทำงานต่อที่คอนโดของต้น เพราะมันใกล้ที่ทำงานกว่า ตอนนั้นดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรนะค่ะ พวกเรามาทำงานต่อกันที่คอนโดของต้น ดิฉันก็โทรไปบอกสามีว่าวันนี้จะกลับดึกนะ เพราะมีงานต้องทำก่อนส่งพรุ่งนี้ด่วนเลย

กว่างานจะเสร็จก็ลากไปจนถึงเที่ยงคืนค่ะ ดิฉันก็กำลังจะกลับบ้าน ต้นก็มากอดพร้อมกับบอกว่าผมแอบชอบคุณมานานแล้วช่วยอยู่นานๆหน่อยได้ไหมครับ พร้อมกับไซร้คอดิฉัน ดิฉันเจอแบบนี้ก็งงๆ แต่ก็ไม่ได้มีเซกส์กับสามีมาเกือบปีแล้ว ทำให้เจอแบบนี้อารมณ์มันก็มาค่ะ ดิฉันก็แค่ปฏิเสธไปแบบนั้นแต่ใจจริงก็อยากโดนค่ะ ต้นเริ่มจากไซร้คอแล้วมาต่อโดยการดูดนมของดิฉัน ชมใหญ่เลยว่านมของดิฉันใหญ่ ดิฉันก็ครางออกมา เพราะดิฉันแพ้ในการโดนดูดนมค่ะ ทำแบบนั้นไม่พอต้นก็ชอบมาเอามือมาบี้ตรงหี ดิฉันก็เสียวมากขึ้นไปอีก ดิฉันก็คิดในใจเรากำลังจะเป็นชู้กับเพื่อนสามีตัวเองอยู่หรอเนี่ย แต่อารมณ์ชนะทุกอย่างตอนนั้น คือเงี่ยนมากค่ะ ดิฉันก็จบโดยการมีเซกส์กับเพื่อนสามี โดยควยของเพื่อนสามีใหญ่กว่าสามีดิฉันนิดหน่อยค่ะ แต่ต้นจะอึดมากเอาแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่าหนึ่งชั่วโมงขึ้นไปเลย กว่าจะกลับบ้านได้ก็เกือบตีสามค่ะ บอกเลยค่ะว่าเต็มอิ่มมาก ต้นก็มาส่งดิฉันที่บ้าน

พอต้นเช้าดิฉันขอลางานหนึ่งวันค่ะ เพราะรู้สึกเพลียที่เมื่อคืนนอนน้อย ส่วนต้นไม่แน่ใจว่าไปทำงานไหมนะค่ะ ดิฉันทำงานบ้านและกับข้าวให้สามีค่ะ แต่ก็รู้สึกผิดมากๆเลย ที่นอกใจสามีตัวเอง ช่วงบ่ายต้นก็โทรหาดิฉัน ดิฉันก็ตัดสินใจอยู่ว่าจะรับดีไหม เพราะเราก็ลาวันนี้ อีกอย่างยังทำใจปรับอารมณ์ตัวเองไม่ได้ว่าจะเอาอย่างไงต่อไปดี แต่ดิฉันก็รับโทรศัพท์ค่ะ เพราะกลัวว่ามีงานอะไรหรือเปล่า ต้นโทรมาก็ถามว่าวันนี้ไม่ไปทำงานมีอะไรหรือเปล่า ดิฉันก็บอกว่าไม่มีอะไร แต่รู้สึกเพลัยนอนน้อย เลยขอลางาน ต้นก็บอกว่าเดี๋ยวเลิกงานช่วงเย็นผมไปหาที่บ้านนะ กะไปหาสามีของดิฉันค่ะ ดิฉันก็ตกใจ กลัวว่าความลับของดิฉันกับต้นสามีจะรู้เอา พอถึงตอนเย็นดิฉันก็แปลกคนนะค่ะ พอรู้ว่าต้นจะมาหาที่บ้านตัวเองกลับไปอาบน้ำแต่งตัวหาชุดสวยๆใส่ หรือจริงๆแล้วเราก็แอบมีใจให้ต้นไปแล้วนะ เดี๋ยวมาเล่าต่อนะครับ

หลังจากที่รู้ว่าต้นจะมาบ้านดิฉันก็ไปอาบน้ำแต่งตัว ส่วนสามีของดิฉันก็นั่งดูทีวีอยู่ค่ะ ต้นมาถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม เพราะมันรถติดด้วยค่ะ สามีของดิฉันก็ทักทายต้น ต้นหิ้วเหล้ามาด้วยคืนนี้คงนั่งกินเหล้ากันตามเดิม ขณะที่พวกผู้ชายกินเหล้ากัน สายตาของต้นก็ชอบมาแอบสบตากับดิฉันค่ะ ดิฉันรู้เลยค่ะว่าต้นนั้นอยากจะกินดิฉันอีก แต่ดิฉันก็ห้ามใจตัวเองไว้ เพราะสามีอยู่ด้วย เกรงใจสามีตัวเอง และการเป็นชู้กับเพื่อนของสามีตัวเอง ดิฉันโครตรู้สึกผิดเลยค่ะ

ผู้ชายดื่มไปดูบอลกันไป จนสามีของดิฉันเมาหนักมาก เพราะต้นจะชอบชงเหล้าเข้มๆส่งให้ตลอด ส่วนต้นไม่เมามาก เพราะเวลากินจะบอกสามิดิฉันว่าเดี๋ยวกลับบ้านเจอด่านจะซวยเอา สามีเลยเป็นคนจัดหนักอยู่คนเดียว ต้นกับดิฉันก็ประคองสามีไปนอนในห้องนอนค่ะ พอพาไปนอนเสร็จต้นก็กอดดิฉันเลย ดิฉันก็ดิ้นๆ บอกว่าเดี๋ยวสามีรู้ ต้นก็ไม่สนใจลากดิฉันไปห้องรับแขก ต้นเริ่มบีบนมของดิฉัน พอเจอแบบนี้บอกเลยว่ายอมหมดแล้วค่ะ เพราะดิฉันที่จริงก็เป็นคนเซกส์จัดอยู่แล้วด้วย คืนนี้ดิฉันก็นั่งขย่มให้ต้นเลย ต้นก็เสียวแตกในใส่ท้องดิฉันไป 2 ครั้ง ดิฉันก็กลัวท้องเหมือนกัน แต่เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปหาซื้อมาทาน บอกเลยว่าแอบเอากับต้นที่บ้าน โดยที่สามีอยู่อีกห้อง เป็นอะไรที่โครตเสียวเลย

หลังจากวันนั้นดิฉันก็รับสภาพของการมีชู้ค่ะ พวกเราจะหาเรื่องออกไปทำงานข้างนอกด้วยกันบ่อย โดยที่สามีไม่รู้เลยว่าเมียของตัวเองกับเพื่อนสนิทของตัวเองกำลังสวมเขาให้อยู่ สามีก็ชมต้นใหญ่เลยว่าต้นช่วยดูแลเมียเขาหางานให้ทำ ขอบคุณต้นใหญ่เลย จนในที่สุดเวลาก็ผ่านไปเกือบ 2 ปี สามีดิฉันก็เริ่มเดินได้ เริ่มกลับมาเป็นคนปกติ ดิฉันก็รู้สึกดีใจ แต่บอกเลยนะค่ะ ว่าตอนนี้ดิฉันได้รักผู้ชาย 2 คนไปแล้วค่ะ จะแอบรักต้นมากกว่าสามีตัวเองอีกค่ะ เพราะช่วงเสาร์อาทิตย์ดิฉันจะบอกสามีว่าแอบรับงานทำนอกบ้าน สามีก็เชื่อไว้ใจค่ะ แต่จริงๆแล้วแอบไปอยู่กับต้นที่คอนโดค่ะ

พอสามีของดิฉันกลับมาปกติ ดิฉันจะใช้ชีวิตแบบเดิมไม่ได้แล้วค่ะ เพราะว่ากลัวสามีจับได้ ดิฉันเลยนัดมาคุยกับต้นว่าเราจะจบความสัมพันธ์แบบนี้ได้แล้วไม่งั้นจะซวยกันหมด ต้นก็เห็นว่าควรเป็นแบบนั้น พวกเราเลยนัดมีเซกส์กันครั้งสุดท้าย ครั้งนี้จำได้ว่าต้นเย็ดดิฉันในรถเลย ก่อนที่จะไปส่งบ้าน เซกส์ในรถตื่นเต้นมากค่ะ เพราะว่าดิฉันยังไม่เคยทำแบบนี้เลย

ถึงแม้ว่ารถมันจะแคบทำอะไรไม่สะดวก แต่เวลาเห็นคนเดินผ่านไปมาจะตื่นเต้นมาก คิดอยู่ว่าเขาจะเห็นเราทำอะไรกันในรถหรือเปล่านะ ทำให้ดิฉันเสร็จติดๆกันหลายครั้งเลย

ตอนนี้ดิฉันกับต้นพวกเราก็ห่างกันไปแล้วความผูกพันที่แอบเย็ดกันมาหลายปีค่ะ ทำให้ดิฉันอยากนำเรื่องราวต่างๆมาเขียนให้ทุกคนอ่านกัน ความสัมพันธ์กับสามีก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ที่ยังไม่ดีคือเซกส์ของดิฉันกับสามีค่ะ เพราะถึงแม้สามีจะเดินได้ แต่ควยของสามีไม่สามารถแข็งตัวได้แบบเดิม ต้องให้แพทย์รักษาอยู่ช่วงหนึ่ง จนตอนนี้ควยของสามีกลับมาเป็นปกติ ชีวิตคู่เราก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ต้นก็ยังมากินเหล้ากับสามีของดิฉันบ่อยๆนะค่ะ แต่อย่างว่าพอสามีของดิฉันปกติ พวกเราก็ไม่กล้าแอบเย็ดกันแล้วค่ะ เพราะพวกเราก็รูัอยู่ว่าสามีของดิฉันจะโหดมาก ถ้าเขารู้พวกเราสองคนตายแน่ค่ะ ส่วนการทำงานกับต้นดิฉันก็ลาออกมาแล้วค่ะ เพราะว่าสามีของดิฉันได้งานทำใหม่ สามีบอกว่าต่อไปนี้จะดูแลดิฉันเอง ทำให้ดิฉันว่างค่ะ มีเวลามาเล่าเรื่องของตัวเอง หลังๆต้นก็มาแอบคุยกับดิฉันเวลาสามีเผลอนะค่ะ จะบอกว่าคิดถึงดิฉัน มีแอบมาจับมือดิฉันด้วย ในใจดิฉันก็ยังไม่ลืมต้นนะค่ะ แต่ก็ไม่อยากจะตามใจตัวเองมากไป เรื่องราวของดิฉันก็ประมาณนี้ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ชายทะเลตอนเย็น เย็ดกันแบบได้อารมณ์ “คูรผู้ชายล่ะ ?” เสียงของคุณผู้หญิงถามผม หลังจากที่เดินตามเธอต้อย ๆ ตั้งแต่ชายทะเลหน้าที่พัก จนกระทั่งเดินมาไกลพอสมควร ที่ตรงนี้เป็นเหมือนหาดส่วนตัวที่ไม่ค่อยมีใครเดินมาถึง เพราะว่ามันจะต้องเดินผ่านเวิ้งโขดหินมาก่อน แล้วข้ามมันมา จนกลายเป็นหาดทรายที่คว้านลึกจากท้องทะเล ดูสวยงามมาก ๆ มีโขดหินมากมายเรียงรายกันอย่างไม่รู้สึกรกตา เวลาตอนนี้ห้าโมงเย็น ช่วงนี้หน้าร้อน อากาศยังคงดีอยู่ อีกกว่าชั่วโมง อาทิตย์จึงจะตกดิน ผมวางข้าวของของคุณผู้หญิงลงไปที่โขดหิน สองมือกุมต่ำ ผมปรนณิบัติเธออย่างนี้มาเป็นเวลานานแล้ว ตั้งแต่ที่ผมจำความได้ พ่อแม่ของผมก็ทำงานรับใช้บ้านนี้มาแสนนาน กระทั่งเมื่อผมโตขึ้น ผมก็ทำงานที่นี่ เพื่อที่จะตอบแทนครอบครัวนี้ที่จัดการทุกอย่างให้ชีวิตของผมดีขึ้น…

อ่านเรื่องเสียว ชู้รักในความมืดเมียผมเย็ดกับชายชู้ตาบอด เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ เดื่อนมกราคม ตอนต้นปี 2560 หลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกันกับภรรยา ภรรยาผมเป็นลูกคนจีนผิวขาวทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามี ภรรยากัน เราได้ไปเช่า”แฟลตดินแดง”อยู่ เพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่นอ้งกันเพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่น้องเพื่อ สะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนากำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคนเป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาดอายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียวก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฟัง พี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิดอยู่กับ พ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสียตอนที่พี่เขาอายุได้ 28ปี พี่เขาก็ได้รับ บำนานตกทอดให้เลี้ยงชีพจนตลอดชีวิตเดือนละ 2500 บาท และมีรายได้จากการสอนเด็กตาบอด…

เรื่องเสียว จะเอาน้าหรอ แอบเอากับหลานแฟน สวัสดี ค่ะดิฉันมีปัญหาจะขอถามหน่อยนะค่ะ คือเมื่อปีก่อนนี้ดิฉันพลาดท่าให้หลานชายของสามีค่ะ คือเขาชอบนอนโชว์อาวุธตอนเขานอนคือเขาแกล้งหลับตอนสายๆ ดิฉันไม่ได้ทำงานเป็นแม่บ้านค่ะดิฉันอายุ35แล้วนะค่ะส่วนแฟน40หลานแฟน18ค่ะ เขาจะนอนโชว์ตอนเขาแข็งซึ่งจะใหญ่และยาวกว่าสามีมากของสามี5×5ของหลาน6.5×7 ค่ะ เขาเคยเข้าบ้านเมตตาค่ะติดยาเสพติดค่ะเขาออกมาเขาฝังมุก3เม็ด ตอนยังไม่มีไรกันดิฉันเห็นทุกวันเลยถึงจะอยู่ในกางเกงก็ทำให้ดิฉันอยากทุก วันเลยอยากลองน่ะค่ะ แต่ก็เก็บไว้ในใจจนมีวันนึงดิฉันอาบน้ำแล้วได้ยินเสียงหน้าห้องน้ำเลยรีบ เปิดแง้มออกมาดูเห็นเขานั่งคลุกเข่าแอบดูดิฉันไม่พูดไรอาบน้ำเสร็จก็รีบขึ้น ห้องสับสนไปหมด ตอนเย็นแฟนกลับมาเล่าให้แฟนฟังเขาหัวเราะ เขาบอกว่าแอบเห็นว่าเขาแอบดูบ่อยแต่ไม่รู้จะทำไงเขาบอกว่าหลานแอบดูมา ตั้ง3-4ปีแล้ว ดิฉันอายมากเลยแต่วันนั้นตอนร่วมกับแฟนดิฉันแตกเยอะมากแทบไม่ได้นับเลยเพราะ แฟนจะเป็นคนทนมากค่ะบางครั้ง2-3ชม.เลย หลังจากวันนั้นดิฉันเลยแกล้งหลานบ้างโดยใส่ขาสั้นมากๆเวลาอยู่บ้านโชว์นมบาง ครั้งใส่ชุดนอนไม่ใส่ข้างในเลยทั้งวัน เป็นไปตามคาดเห็นเขาแอบเข้าห้องน้ำวันล่ะหลายๆครั้ง จนมีวันนึงดิฉันโดนแฟนทำก่อนไปทำงานน้ำของแฟนยังเลอะดิฉันนอนตื่นสายออกมา เข้าห้องน้ำแต่ยังไม่ทันเข้าค่ะเดินมาเจอเขานั่งชักเอาของเขาออกมาชักต่อ หน้าดิฉันเลยเดินเข้าห้องล็อคประตู ตอนนั้นยอมรับว่าเงี่ยนมากเลยเอานิ้วช่วยตัวเองจนแตกค่ะ แล้วออกมาจะเข้าห้องน้ำล้างเข้าไปล้างแล้วรีบเดินเข้าห้องตอนนั้นไม่เห็นเขา ไม่รู้ว่าเขามาแอบอยู่ข้างเตียงอีกฝั่งค่ะดิฉันก็มานั่งหันหลังให้เขาแล้วก็…

เรื่องเสียว เพื่อนกันแหละมันส์ดี เพื่อนซี้ผมคนนี้ชื่อมุย ผมกับเพื่อนเป็นเด็กชลบุรี เรียนโรงเรียนเอกชนมีชื่อมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก แล้วเข้ามาเรียนต่อ ม.4 ในโรงเรียนมีชื่อของรัฐที่กรุงเทพฯ มุยมีประวัติเรื่องราวทางเพศที่โชคโชนและแปลกพิสดาร แทบทุกครั้งที่มุยไปมีอะไรมา มักจะมาบรรยายให้ผมฟังหมดอย่างละเอียด มุยเคยเล่าเรื่องครั้งแรกในชีวิตของเขาไว้อย่างนี้ครับ เมื่อแรกเข้ามากรุงเทพฯ นั้น เราสองคนอายุเพิ่งจะ 15 เท่านั้น เราสองคนหาหอพักด้วยความที่บ้านของเรามีอันจะกิน ทั้งคู่ เราก็เช่าหอพักแยกห้องกัน แต่อยู่ในหอเดียวกัน เรามักจะออกไปเรียนพร้อมกัน แต่ช่วงกลับจะไม่พร้อมกันเพราะมุย ชอบเล่นกีฬาทุกชนิด ส่วนผมมันเด็กเรียนก็มักจะไปกวดวิชา มุยเป็นคนที่สวรรค์ส่งมาจริงๆ เรียนรู้อะไรได้เร็วและเก่งโดย ไม่ต้องมากวดวิชาอย่างผม หน้าตามันก็จัดได้ว่าหล่อทีเดียว เล่นกีฬาก็เป็นเรื่องเป็นราว…

เรื่องเสียว ถ้าเมียของครูไม่รู้ หนูก็ไม่มีทางเป็นชู้ ถูกไหมคะ ? เรื่องเสียวระหว่างเราคือสิ่งเดียวที่ช่วยลดระยะห่างระหว่างคำว่าลูกศิษย์กับอาจารย์ให้มันแคบลงได้ง่ายที่สุด ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าเพราะการเรียนการสอนที่เราเจอกัน กิจกรรมที่ทำด้วยกันบ่อยๆ หรือเพราะความเงี่ยนกันแน่ ที่ทำให้บทสนทนาระหว่างฉันกับอาจารย์เปลี่ยนไปอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ มันมากกว่าที่คนอื่นมองเห็นจากภายนอก ทั้งๆ ที่เขาเองก็มีเมียอยู่แล้ว ฉันรู้ แต่เขาพูดออกมาแค่คำเดียว “ตอนนี้ครูอยากให้เธอมองแค่ครูคนเดียวที่สำคัญนะ ไม่มีใครอยู่กับเราหรอก” มันแสดงให้เห็นชัดว่าเขานั้นเลือกฉันแล้ว เลยทำให้ฉันยินยอมที่จะมอบร่างกายให้เขา เพราะว่าฉันคือผู้ถูกเลือกให้สมหวัง ชั้นดาดฟ้าตึก 4 เป็นตึกที่ไม่ได้ใช้งานและกำลังจะรื้อเพื่อสร้างตึกใหม่ในเร็วๆ นี้ กลายเป็นจุดนัดพบของเราสองคนในเย็นวันศุกร์ก่อนปิดเทอมเล็ก เราจะไม่ได้เจอกันอีกเกือบเดือน เพราะว่าห้ามความคิดถึงไม่ไหว สุดท้ายแล้ว จากบทสนทนาที่ดูลึกซึ้งกว่าทั่วไป…

เรื่องเสียว ขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเอง ประมาณปลายเดือนที่แล้ว ผมกับแฟนอายุ 28 ทั้งคู่ ได้นัดชายเดี่ยวแถวๆระยอง ไปเที่ยวทะเลแถวระยองในวันหยุด (ผมใช้เวลาชวนเธอ ประมาณเกือบ 3 ปีจึงสำเร็จโดยครั้งแรกนี้เธอขอแต่ข้างนอกก่อนแต่ถ้า ok ก็จะยอมจะร่วมกับชายเดี่ยวโดยให้ผมนั่งดูแต่ห้ามรุม 2-1 เด็ดขาด) แฟนผม หน้าตาน่ารัก หุ่นเพรียวๆ แต่นมเต็มมือ ใครๆเห็น ก็อยากลองทั้งนั้น  มีคนเคยมาขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเองบ่อยๆ แต่แฟนผมไม่ ok เลยอดไป เรานัดเจอกันที่โรงแรมที่พัก โอ็ต (ชายเดี่ยว) ต้อนรับเราอย่างดี…

เรื่องเสียว สงกรานต์ทั้งที ต้องมีผัวให้ได้ แค่มีรถสี่ประตู ก็โดนเย็ดได้ง่ายๆ แล้วนั่นเอง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง และฉันเองก็เป็นคนที่ตั้งใจให้มันเกิดขึ้นอีกด้วย เพราะว่านานๆ ทีจะมีประเพณีสงกรานต์ ฉันก็เลยแต่ตัวล่อเสือล่อจะเข้อย่างเต็มที่ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่หน้าตาพอไปวัดไปวาบ้าง เลยทำให้ฉันนั้นมีผู้ชายเข้ามาจีบ มาเล่นน้ำด้วยหลายคน และแน่นอนว่าฉันเลยใช้โอกาสนี้ที่จะหาใครสักคนเข้ามาร่วมสนุกสุดเหวี่ยงกันสักหน่อย จนกระทั่งเจอผู้ชายคนหนึ่ง ที่เรียกได้ว่าตรงใจฉันเลยเข้ามาทำความรู้จัก เขาเป็นคนมีเนื้อมีหนังเล็กน้อย มีหนวด ผิวขาว แต่งตัวสุภาพเรียบร้อย และฉันเห็นว่าเขานั้นขับรถสี่ประตูเข้ามาในตอนแรก ฉันว่ารถของเขาแต่งสวยดี เลยอยากทำความรู้จัก เผื่อวันดีคืนดี ได้กลายเป็นตุ๊กตาหน้ารถคันนั้นบ้างมันก็คงจะเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว เราทำความรู้จักกันอยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่สุดท้ายแล้ว บทสนทนาของเขาเองก็เริ่มลึกขึ้นเรื่อยๆ ประหนึ่งว่าจะจีบฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดกันอยู่ดีๆ ก็มีเพื่อนมาร่วมด้วย เลยจัดเย็ดหมู่ไปเลยจบๆ ผมชื่อว่ากายครับ ที่บ้านเลี้ยงแบบสบายๆ ไม่ได้สนใจอะไรมาก ขอแค่เรียนจบและตั้งใจหางานทำ มีหอพักให้อยู่ เพราะว่าแม่ซื้อที่นี่เอาไว้ ผมเลยใช้ที่นี่แหล่งรวมตัวของผมและเพื่อน แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่ง เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งก็มาขออยู่ด้วย เธอชื่อว่านก เธอบอกว่าแม่จับได้เรื่องที่ว่าเธอสูบบุหรี่ผมเลยให้เธออยู่ด้วย เพราะคิดว่าเธอเองก็น่ารักดี เผลอๆ อาจจะได้เย็ดหีของเธอบ้างก็ได้ เรื่องเสียวมันไม่คิดไม่ได้อยู่แล้วครับ เพราะว่าผมมันไม่ใช่คนประเภทที่ว่าเป็นพระอิฐพระปูนนั่นเอง จนสุดท้ายวันหนึ่ง ประสบการณ์เสียวของผมเราก็เกิดขึ้น เพราะว่าเธออยากได้บุหรี่ ผมก็เอาบุหรี่มวนใหญ่ให้เธอดูดก่อน นั่นคือควยของผมเองครับ แล้วสงสัยว่าเธอดันติดใจควยใหญ่ของผม จากครั้งแรกที่เธอยอมให้ผมเย็ดแลกบุหรี่แค่มวนเดียว ตอนนี้เธอกลับเดินเข้ามาหาผมเองเลย คงจะเงี่ยนเอาเรื่องเหมือนกัน ผมกำลังนั่งดูหนังอยู่…

เรื่องเสียว น้องติ๊ก โดนสีเหย จนบวมเป่ง เช้าผมตื่นขึ้นมา ไม่เห็นติ๊กอยู่ข้างกาย นึกว่าเธอคงจะไปเรียน แต่พอได้ยินเสียงฝักบัวในห้องน้ำจึงรู้ว่าเธอกำลังอาบน้ำอยู่ สักพักเธอก็นุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกออกมา ไหล่เธอยังมีน้ำเกาะเป็นเม็ด ๆ ผมเข้าไปสวมกอดเธอทางด้านหลังแล้วจูบไซ้รลงไปที่ซอกคอก่อน พร้อมกับถามเธอว่า ”ติ๊กจ๋า วันนี้ไปเรียนหรือเปล่าจ๊ะ” เธอบอกว่า “สงสัยจะไม่ได้ไปหรอกพี่ ติ๊กระบมไปหมด เวลาเดินยังขัด ๆ อยู่เลย ขืนไปเรียนเพื่อน ๆ ที่มหาลัย คงสงสัยแน่” ผมรู้สึกดีใจ “ถ้างั้นเรามาทำอะไรกันต่อเหมือนเมื่อคืนดีไหมจ๊ะ” ติ๊กรีบสะบัดตัวออกจากอ้อมกอดผม “ไม่เอาอ่ะ ติ๊กบอกแล้วว่ายังเจ็บไม่หาย”…