เพื่อนสนิท หรือ คนที่รู้ใจ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897 e0b8abe0b8a3e0b8b7e0b8ad e0b884e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989 64fc906e1e3e5

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท หรือ คนที่รู้ใจ

ผมเป็นผู้ชายคนนึงที่ค่อนค่างจะชอบเรื่องเซ็กส์ เวลาเห็นภาพโป๊ก้อจะเกิดอารมณ์ แต่ผมก็ไม่กล้าที่จะไปมีเซ็กส์กะใครจิงๆ ผมมีผู้หญิงสาวสวยที่สนิทกันมาก 2 คน ตั้งแต่มัธยมต้น จนจบ ม.ปลาย ถ้าต้องเรียกความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเพื่อนสาวสองคนนี้ว่า “แฟน” ก็คงจะไม่ได้ หรือจะให้มากกว่านั้น ก็ยิ่งไม่ได้ใหญ่ ประการแรกคือ ต้องมีแค่คนเดียว ชายหนึ่งหญิงหนึ่งเท่านั้น ประการที่สอง หากมากกว่าหนึ่งคู่ แล้วเรียกว่าแฟนหรือมากกว่า แล้วอยู่ด้วยกันได้อย่างปกติสุข อย่างนี้ต้องยกนิ้วให้ ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ด้วยที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่มัธยมต้น จนจบ ม.ปลายแล้ว ก็ยังคบหาสมาคมกันอยู่ เน้นหลักกันอยู่ที่เราสามคน ไม่รู้ชาติก่อนทำบุญหรือกินอะไรด้วยกันมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว ชาตินี้จึงติดหนึบกันเป็นตังเม อย่างนี้ ที่สมควรเรียก ก็ควรเรียกว่า “เพื่อนสนิท” หรือ “คนที่รู้ใจ” อะไรก็ได้ตามถนัด มีเพื่อนต่างเพศบ้างเหมือนกัน ลองคบกันดู ไม่นานนักก็เลิกลา ทุกวันนี้ ก็ยังช่วยกันมองหาคนที่จะมาเป็นแฟนให้กันและกันอยู่ แต่ก็ต้องอกหักอยู่เรื่อยๆ บ้างก็เป็นแบบรักเขาข้างเดียว ช่างกลุ้มใจจริงๆ เลย พวกเราสามคนเนี่ย คิดจะหา ก็หาไม่มี ไอ้ที่มีก็ดีไม่พอ พวกเราสามคนยังไม่จากกันไปไหน เรียนไหนเรียนด้วย ไปไหนไปกัน ยังไม่รู้เลยว่าชอบอะไร อนาคตตั้งใจไว้แบบไหน ถ้าคนใดคนหนึ่งหันเหไปไหน ก็เฮตามกันไป ไม่ได้คิดอะไร ขอให้ได้แค่ไปด้วยกันสามคนเราเป็นพอ ซึ่งส่วนมากก็จะเป็นเพื่อนสาวผมซะมากกว่า ที่เป็นคนตัดสินใจอะไรต่างๆ
แม้กระทั่งจะกินอะไร ผมเองก็ไม่ได้คิด ไม่ต้องตัดสินใจ เพื่อนว่าไง ผมก็อยู่แล้ว เมื่อตกลงใจเข้ามหาวิทยาลัยแห่งนี้ ก็เข้าด้วยกัน แม้จะต้องจากบ้านจากเมืองมาเรียนห่างไกลก็ตาม ด้วยที่สนิทกันมาก พวกเราสามคนจึงเช่าหอพักอยู่ด้วยกัน ต้องบอกตามตรงจากใจเลยว่า แม้ผมจะไม่ค่อยมีวิญญาณผู้นำเท่าไหร่นัก แต่ก็ไม่ใช่ตุ๊ด ไม่ใช่เกย์เด็ดขาด ยังรักและปราถนาถึงเพศหญิงอยู่มิเสื่อมคลาย แม้จะยังไม่ได้มีใครซักคนไว้ให้ชื่นชม ส่วนสองสาวนั้น แรกๆ ก็ดูไม่อะไรหรอก แต่พอชักโตเป็นสาวแล้ว ความอ่อนหวานอ่อนโยนมีติดตัวมาไม่มากนัก คงไว้ด้วยมาดเข้ม ห้าวๆ แต่ก็ไม่ใช่ทอม ไม่ใช่ดี้ จากที่ผมดูและทั้งคู่ ก็เปิดเผยว่ายังตามหาผู้ชาย ตามล่าผู้ชายอยู่เหมือนกัน แค่เทอมแรกกับการเป็นน้องใหม่ ก็เจอทั้งเพื่อนและรุ่นพี่ที่ต่างดูดีและน่าสนใจเป็นอย่างมาก มองไปทางไหน ก็ล้วนแต่เป็นที่หมายปองทั้งนั้น แต่ได้แต่มองซะส่วนมาก เป็นผู้ชายซะเปล่า ไม่กล้าเข้าไปจีบเอง ต้องอาศัยเพื่อนทั้งสองคอยเป็นแม่สื่อและลุ้นให้เรื่อย โดยข้อแลกเปลี่ยนคือต้องเข้าหาและแนะนำผู้ชายให้ด้วย แต่ก็ยังไม่มีใครสมหวัง และต่างไม่มีใครเลิกล้มความพยายาม ที่ล้วนมาพร้อมกับการเรียนที่พวกเราสามคนไม่ทิ้งเหมือนกัน เพื่อนๆ หรือรุ่นพี่หลายคน ต่างพูดถึงพวกเราสามคน เพราะดูเหมือนแฟนกันมาก ผู้ชายไม่เข้ามาจีบเพื่อนผมสองคน ก็เพราะตรงนี้ด้วย คิดว่าผมเป็นแฟนพวกเธอ คิดว่าพวกเธอมีแฟนแล้ว แล้วผมก็มีแฟนแล้ว ซึ่งก็คือพวกเธอ ไม่ให้คิดได้อย่างไร ผมก็ผู้ชายทั้งแท่ง ไม่ใช่พวกกระตุ้งกระติ้ง แค่ซื่อๆ เท่านั้นเอง
แต่จริงใจนะ มอเตอร์ไซค์ก็เอามาใช้ที่นี่ด้วย เวลาซื้อของไปไหนมาไหนแถวๆ หอพักจะได้สะดวก ต่างขี่กันเป็นทั้งสามคน ถ้าผมต้องขี่ เวลาพวกเธอซ้อนท้าย ยิ่งแบบซ้อนสามนะ แนบสนิทเลย ก็เคยกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องหน้าอกโดนหลังผมก็เป็นเรื่องปกติ แม้ตอนนี้ก็ถือว่าของมันชินๆ กันแล้ว เธอทั้งสองคนไม่ได้คิดอะไร เราเคยคุยเรื่องนี้กัน แล้วผมจะไปคิดอะไรล่ะ หรือแม้แต่ผมจะเป็นคนซ้อน หรือบางครั้งผมก็นั่งตรงกลางก็มี สองสาวประกบหน้าประกบหลัง ก็ปกติ แต่เรื่องที่ไม่ปกติก็มี มันเริ่มขึ้นเมื่อมาใช้ชีวิตร่วมกันเนี่ยแหละ แต่ก่อนสนิท เล่นอะไรด้วยกัน ทำอะไรด้วยกันทุกอย่างก็จริง แต่พอตกเย็นตกดึกก็บ้านใครบ้านมันซะส่วนมาก แต่ตอนนี้แทบจะเหมือนเซเว่นอีเลฟเว่นเลย พวกเราสามคนอยู่ด้วยกันตลอด จะมีแยกก็ตอนเข้าห้องน้ำแค่นั้นแหละมั้ง แม้จะคุยเรื่องที่ว่าด้วยผู้หญิง ผมก็ยังต้องอยู่คุยด้วยเสมอไป และไม่ลืมที่จะต้องคุยและเล่าเรื่องผู้ชายให้ฟังด้วย แทบจะทุกวันตั้งแต่เช่าหออยู่ด้วยกัน จะคุยแต่เรื่องพวกเนี้ยบ่อยมาก ข้างในมันมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง โตแล้วรู้สึกยังไงกัน เรื่องช่วยตัวเองเค้าทำกันยังไง ไอ้นั่นใหญ่มั้ย ขนขึ้นเยอะรึยัง… เมื่อคุยแต่เรื่องพวกนี้เป็นหลัก เรื่องอยากรู้อยากเห็นก็ตามมา ซึ่งหลังๆ มา พวกเราโดยเฉพาะสองสาวเนี่ยแหละตัวดีนัก ชอบเล่นจับกัน เอามือแตะบ้าง เอามือลูบบ้าง เอาหัวไปซุก เอาหน้าไปดุน นั่งคุยนอนคุยอยู่ดีๆ สองสาวคนนึงก็เอามือมาแตะตรงเป้า ให้ต้องสะดุ้งเรื่อยๆ บ้างเอามือลูบจากเข่าขึ้นไปหาเอว ให้มันผ่านเฉียดๆ ให้เสียวเล่น กระโดดกอดกัน กระโดดทับกัน ก็แกล้งกันนั่นแหละ
แต่จะมีเรื่องแบบเนี้ย นิดๆ หน่อยๆ แทรกมาด้วยเรื่อยๆ จากสนุกปากแค่คำพูด จากแค่หยอกจับแค่ภายนอก เหมือนจะไม่เพียงพอต่อความอยากรู้อยากเห็น ต่างแนะให้เอาออกมาอวดกันดู เพื่อจะได้รู้ ได้เห็น ได้รู้จัก สองสาวให้เหตุผลที่ว่า เรียนรู้จากเพื่อนกันเองดีกว่า ต้องไปเรียนรู้กับคนอื่นและอาจจะต้องโดนทำมิดีมิร้ายได้ หลายครั้งที่พวกเราสามคนจะแลกกันดู แต่ก็มีเรื่องให้ไม่สำเร็จอยู่เรื่อย แต่ครั้งนี้ ทุกอย่างเป็นไปตามเส้นทาง ไม่มีการหักเลี้ยวกลับเส้นทางเก่า ผมเป็นคนอาบน้ำคนสุดท้าย เมื่อออกจากห้องน้ำ หลอดไฟในห้องถูกปิด แสงสว่างจากห้องน้ำส่องให้เห็นสองสาวในชุดผ้าขนหนูกระโจมอกอยู่ สวิทซ์ไฟห้องน้ำถูกสั่งให้ปิดลง แม้ภายนอกยามค่ำคืน จะมีแสงสว่างจากหลอดไฟสาธารณะให้ความสว่างอยู่ แต่ช่องทางของแสงถูกม่านและผ้าผืนใหญ่ปิดบังเอาไว้ ต้องคลำความมืดค่อยๆ เข้าหากลุ่ม โดยอาศัยจากเสียงเอา พวกเราสามคนนั่งล้อมวง มีแต่เสียงหัวเราะและความมืดเท่านั้น มองกันแทบไม่เห็นเลยทีเดียว สองสาวเป็นฝ่ายเริ่มก่อน มือค่อยๆ ลูบมาตามท่อนขาผม มุ่งตรงเข้าจุดยุทธศาสตร์อย่างช้าๆ ผมถอยเอวไปข้างหลังเล็กน้อย และไม่รอรี ที่จะยื่นมือออกไปที่เพื่อนสาวสองคนนี้บ้าง ช่วงนี้นอกจากความมืดแล้ว ยังมีความเงียบมาอยู่เป็นเพื่อนด้วย หูผมได้ยินแค่เสียงจังหวะหัวใจเต้นตุ๊บตั๊บ เสียงหายใจของแต่ละคนที่มีจังหวะเข้าออกที่สั้นกว่าปกติ ไอ้หนูผมถูกสัมผัส เมื่อมันแข็งตัวก่อนหน้านี้แล้ว มาพร้อมกันทีเดียวเลยสองมือสองคน เสียงหัวเราะเบาๆ ในลำคอดังขึ้น
ในขณะที่ผมเองไม่ได้เลือกที่จะไปยังตำแหน่งในส่วนล่างตั้งแต่แรก มือทั้งสองข้างของผม ต่างปลดผ้าขนหนูของเพื่อนสาวทั้งสองคนออก แล้วจับสัมผัสที่บริเวณหน้าอก แค่นี้ก็เล่นหัวใจจะแตกเป็นเสี่ยงๆ แล้ว มือข้างนึง สำหรับเพื่อนสาวหนึ่งคน ไล่มือลงต่ำ ขณะที่อีกมือนึง ยังลูบไล้แค่หน้าท้องเพื่อนสาวอีกคนอยู่ แต่อีกคนลงต่ำเรื่อยจนรู้สึกถึงขนที่เนินใต้ท้องน้อย แล้วความรู้สึกก็เป็นตัวตัดสินใจและสั่งการให้ล้วงลงต่ำกว่านั้น ผมรู้สึกได้ถึงแหล่งธรรมชาติหลังฝนตก มันจะยังคงแฉะอยู่ มือทั้งมือยังกุมเป้าหมายนาผืนน้อยไว้ ขณะที่เจ้าตัวทั้งจับทั้งดึงมือผมออกจากตำแหน่ง แต่ยังตรึงไว้ไม่ถอย ความรู้สึกสั่งการให้อีกมือที่เหลือ เคลื่อนที่ไปยังเป้าหมายของเพื่อนสาวอีกคน แม้จะสัมผัสเพียงแป๊บเดียว เจ้าตัวก็งอตัวถอยออกไป ก็ยังรับรู้ถึงขนาดที่นาผืนนี้ รับรู้ปริมาณต้นหญ้าที่ขึ้นบริเวณนั้น รับรู้ถึงอารมณ์ความรู้สึกที่บอกออกมาในรูปร่างเปียกแฉะ ขณะที่ผมยังคงถูกจับถูกสัมผัสไม่เลิก ผมเอนตัวเข้าหาเพื่อนสาวคนที่ถอยหนี กอดและลูบไล้ด้วยความรู้สึกทะนุถนอม พร้อมมอบให้ด้วยความไว้วางใจ เพื่อนสาวปัดป้องเล็กน้อย เมื่อเห็นผมไม่เลิก จึงกอดและล้วงจับของผมแทน นัวเนียกันจนผมอยู่กลาง ขณะที่เพื่อนสาวประกบซ้ายขวา พวกเราต่างใช้มือลูบไล้กันและกัน จับและสัมผัสของหวงแบบเป็นกันเองมากขึ้น ผมลุกขึ้นเพื่อจะประกบเพื่อนสาวคนใดคนนึง จากที่มีแค่เสียงหัวใจกับเสียงหายใจเท่านั้น เพื่อนสาวคนนึงรีบบอกยั้บยั้งสิ่งที่จะถูกดำเนินต่อไป ขณะที่อีกคนก็เห็นด้วย พร้อมตกลงจะยังไม่เปิดไฟ ต่างคลำหาเสื้อผ้ามานุ่ง ต่างคนต่างนอน ไม่มีใครคุยกับใครเลยทั้งคืน
เพื่อนสาวก็คงนอนไม่หลับเหมือนผม พลิกตัวไปมา ทำไงก็ยังไม่หลับ มันค้างๆ คาๆ ยังไงพิกล รู้สึกเคลิ้มหลับไปก็ประมาณเกือบเช้าน่าจะได้ ตื่นมาก็ไม่เห็นใครแล้ว ผมรีบอาบน้ำ แต่งตัวเสร็จ ถึงได้ไปเจอพวกเธออยู่ข้างล่างกัน เมื่อตั้งสติกันได้จึงเริ่มคุยกัน พวกเราต่างไม่เคยในเรื่องพวกนี้ รวมทั้งผมด้วย เมื่อคืนอารมณ์มันพาไปจริงๆ แต่ละคนรับว่าเป็นอย่างนั้น และสัญญาว่าจะไม่เล่าให้ใครฟัง ให้คิดซะว่าไม่มีเรื่องพวกนี้เกิดขึ้น ให้คิดว่าเมื่อคืนเป็นเรื่องที่ฝันไป และพวกเราจะไม่ทำอย่างนี้กันอีก แววตาและคำพูด สามารถให้ความมั่นใจซึ่งกันและกัน รอยยิ้มและเสียงหัวเราะจึงกลับคืนมาอีกที ก่อนนอน พวกเราอดที่จะพูดถึงเรื่องที่ผ่านมาเมื่อคืนนี้กันไม่ได้ ต่างหยิบยกกันมาคุยมาแซวกัน ไม่แซวเปล่า เล่นมือถึงตัวด้วย เหมือนแต่ละคนไม่มีใครทำตามที่พูด ที่สัญญาก็คงพูดไปงั้นๆ ในเมื่อความอยากรู้อยากเห็น และความต้องการทางธรรมชาติมันมีมากกว่าความรู้สึกผิดชอบชั่วดี ไม่มีใครคิดถึงผลที่จะเกิดขึ้นภายหลัง ไม่มีใครคิดถึงเรื่องอะไร หลังจากสิ้นสุดคำพูดสุดท้าย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นคำพูดใคร ความเงียบและความเงี่ยนก็เข้ามาหาพวกเราสามคน เรียกว่าจูบเป็นรึเปล่า ไม่มีใครรู้ เค้าจูบกันยังไง ไม่มีใครรู้ แต่พวกเราสามคน ต่างจูบกันและกันด้วยที่อารมณ์เท่านั้นที่เป็นตัวสั่งการให้ทำ แม้ร่องรอยการจูบ จะส่งผลเปียกลามออกไปรอบๆ ปาก ต่างไม่มีใครรังเกียจใคร มิหนำซ้ำยังเข้าจูบกันไม่เลิกลา ขณะที่มือก็ต่างพันละวัน ล้วงกันไป ล้วงกันมา ไม่รู้ล่ะ ใครก็ไม่รู้ ตอนนี้มันอยู่ในตำแหน่งพร้อมที่จะยัดลูกกระสุนเข้ารังเพลิงแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ลักหลับ แบบนี้ก็ได้เย็ดหีพี่ฟรีใช่ไหมครับ ? บ้านของพี่ยา เป็นบ้านสวนครับ เธอเป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้านสะดวกซื้อที่ผมทำงานอยู่ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนง่าย ๆ และสบาย ๆ กึ่งไปทางทะลึ่งด้วยซ้ำ เธอเลยบอกว่า ใครที่จะพาสาวมาเย็ดหี บ้านพี่มีห้องว่างให้เช่านะ เธอพูดเหมือนกับว่าเรื่องเสียวมันเป็นเรื่องอะไรที่ง่าย ๆ ขนาดนั้นเชียว แต่ผมก็เข้าใจนะ เพราะว่าบ้านของเธอนั้นสงบดี แต่ผมก็คงจะไม่ได้หาสาวไหนมาเย็ดหรอกครับ เพราะว่าผมชอบพี่ยา ทุก ๆ ครั้งเวลามีปาร์ตี้ หมูกระทะ หรือว่าอะไรก็ตาม ผมก็จะไปกินที่นั้น ร้องเพลง ทำทุก ๆ…

เรื่องเสียว เอาคืนคนโกง ต้องโดนจับเย็ด ให้เข็ดหลาบ ผมมาอยู่ที่หน้าบ้านของเธอแล้ว มิจฉาชีพที่ทำลายชีวิตของผมด้วยการหลอกฉ้อโกงเอาเงินของผมไปกว่าหมื่นบาท ซึ่งนั่นมันคือเงินเก็บของผมเลยทีเดียว ชีวิตของผมมันฟังมากขนาดนั้น ตอนแรกผมกะว่าจะกระหน่ำให้หายแค้น เอาอาวุธทุกๆ อย่างมาพร้อมแล้ว แต่เธอกลับเป็นผู้หญิงเสียอย่างนั้น เพราะฉะนั้น งานนี้ผมคงจะต้องฟาดด้วยควยแล้วละครับ ผมบุกเข้ามาในบ้านของเธอโดยที่เธอยังเผลออยู่ กำลังโกงเงินคนอื่นอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมรวยตัวของเธอจากด้านหลัง แล้วลากเธอไปโยนลงที่โซฟา เธอพยายามกรีดร้องเมื่อเห็นหน้าผม ผมยิ้มออกมา แล้วบอกเธอไปว่าจำผมได้หรือเปล่า ผู้ชายที่โง่เง่าแล้วยอมให้เธอนั้นชวนเล่นการพนันจนหมดตัวขนาดนั้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นด้วยความเสน่หา แต่ว่าความเสน่หาของผมมันหมดไปตั้งแต่ที่เธอหลอกให้ผมโอนเงินให้ไปแล้ว ดังนั้น วันนี้ไม่มีเสน่หา เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันเกิดมาจากความแค้นล้วนๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ เรื่องเสียว ปีนี้ผมย้ายงานมาสี่ที่แล้ว ไม่ใช่เพราะพิษเศรษฐกิจหรือเรื่องโควิดที่ทำให้ผมต้องตกงานอยู่บ่อยๆ แต่เป็นเพราะทุกทีที่ผมไปทำมักเจอปัญหาเรื่องผู้หญิงเสมอ ที่สำคัญผู้หญิงที่ว่าดันเป็นเมียชาวบ้านตลอด ผมเองถึงจะไม่ใช่คนหล่อแถมออกทรงโจรมีหนวดมีเคราอีกตะหาก แต่เพราะทำงานใช้แรงเลยมีซิกแพคหุ่นดีไม่น้อย คงเพราะอย่างงั้นเมียเพื่อนเมียพ่อค้าถึงได้ติดกันเป็นพรวน ผมเองก็คนธรรมดามีอารมณ์ความใคร่ ถึงจะพยายามเลี่ยงแต่พอโดนยั่วบ่อยเข้าก็หน้ามืดไปเหมือนกัน ในบรรดาผู้หญิงของคนอื่น เมียเถ้าแก่เฮงจัดว่าเด็ดสุด เธอชื่อเอย เอยเป็นสาวเหนือ ผิวขาวยังกับไข่ปอก ละเอียดเนียนนุ่ม เป็นคนยิ้มสวย เถ้าแก่เฮงอายุเกือบ 70 ในขณะที่เธอเพิ่งจะยี่สิบหมาดๆ เห็นว่าเถ้าแก่ไปเที่ยว พอเจอแล้วถูกใจเลยขอซื้อตัวมา เธอเป็นเมียสองของเขาหลังเมียแรกตายไปร่วมยี่สิบปีหลังคลอดลูกสาวคนเดียวออกมาไม่นาน เอยนิสัยเรียบร้อย คอยช่วยงานสามีคุมโรงสีข้าว เย็นวันหนึ่งขณะกำลังเลิกงานผมบังเอิญไปเห็นเถ้าแก่กำลังนัวเนียเมียที่มุมอับในโรงสี เอยบ่ายเบี่ยงร้องบอกว่ากลัวคนอื่นเห็น…

เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง ทำไมพี่ไม่มาเจอผมก่อน ทำไมพี่ต้องไปเจอพ่อผมด้วย ชายหนุ่มถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เรียบแบบ ใบหน้าเต็มไปด้วยเสี้ยวอารมณ์ที่หนักหน่วงซ่านเสียว เมื่อตอนนี้ร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้ากำลังถูกใครอีกคนหนึ่งแทรกเข้ามาที่หว่างขา ก่อนจะอมควยของเขาอยู่อย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมยาวสยายสะบัดพลิ้วไปมาเป็นจังหวะ เจ้าของเรือนร่างที่สะโอดสะองนั้นคือหญิงสาวหน้าตาสวยงามที่อายุมากกว่าเขาเพียงแค่สองปีเท่านั้น หากแต่ในความจริง เธออยู่ในสถานะแม่เลี้ยงของเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อไฟอยู่ใกล้น้ำมัน เพลิงอารมณ์จึงลุกโชติช่วงในระยะเวลาอันสั้น มือเรียวจับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวเอาไว้แน่น ครอบริมฝีปากลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดดุนลิ้มรสควยของอีกฝ่ายอย่างถึงอารมณ์ ขณะที่อีกฝ่ายก็ลูบไล้แผ่นหลังของเธออย่างต่อเนื่องพลางตั้งคำถาม เธอตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอจึงไม่เจอเขาก่อน แต่หากว่ามันเป็นโชคชะตา การขึ้นมาพานพบกันบนเตียงในเวลานี้คงเป็นพรหมลิขิตที่มันควรเป็นมากกว่า ไม่เป็นไรหรอก พี่อยู่กับเธอนี่ไง พี่เป็นของเธอนะ แต่…พี่เป็นเมียพ่อผม ถ้าคนอื่นรู้ว่าผมกับพ่อมีเมียคนเดียวกัน…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์เล่นเสียว สวัสดีค่ะหนูชื่อ “ฟ้า” อายุ 16 เป็นเด็กที่บ้านอยู่ในค่ายทหาร พ่อของหนูเป็นพันเอกเลยสามารถเอาทหารเกณฑ์มาทำงานที่บ้านอยู่บ่อย ๆ โดยพ่อจะให้ค่าจ้างเพิ่มด้วยค่ะ และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ ลูกน้องทหารเกณฑ์คนนึงก็จะอยู่ทำงานในบ้านอาทิตย์ละสองสามวัน วันละไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แล้วแต่งานที่พ่อจะมอบหมายให้เขาทำ แต่มีลูกน้องคนนึงที่พ่อเอ็นดูเป็นพิเศษเพราะพี่เขาเป็นคนขยันและซื่อสัตย์มาก แต่สำหรับหนูพี่เขามีดีกว่านั้นมากค่ะ เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่หนูได้เห็นเขา หนูก็สั่นไปทั้งใจสั่นไปทั้งตัวแล้ว เพราะเขาหล่อมาก เขาชื่อ “พี่บาส” ค่ะ เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่งเรียนจบและจัลใบแดงได้เป็นทหารค่ายที่กรุงเทพฯ ที่หนูอยู่ พี่บาสเป็นผู้ชายผิวขาว ตัวสูง จมูกโด่ง ขนาดตัดผมทรงทหารแล้วก็ยังดูหล่อดูเท่ไปหมด ด้วยความที่พ่อเอ็นดูพี่บาสมาก…

เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น ผมรู้อยู่แล้ว ว่าเธอเล็งผมอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขนาดว่าอ่อยผมในเวลางานอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ พี่ลูกหมี พนักงานคนหนึ่งในร้านอาหารที่ผมมาสมัครเป็นพนักงานได้เมื่อไม่นานมานี้ เธอมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของร้าน แต่คอยช่วยเหลือแนะนำงานของผมมาตลอดๆ แต่ด้วยบุคลิกนิสัยที่ชอบความสนุก ตลกอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เธอมักจะหยอดมุกเสี่ยวๆ ใส่แบบไม่ยั้ง ท้ายที่สุดแล้วเลยกลายเป็นว่าเธอมาเต๊าะมาจีบผมอยู่เรื่อยๆ แรกๆ ก็ดูเหมือนว่ามันเป็นเพียงการกระทำหมาหยอกไก่เท่านั้น ผมไม่มีเรื่องเสียวอะไรในหัวเลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่เราเลิกร้าน แล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ร้านไม่จำเป็นต้องเปิดให้บริการ เราเลยเลือกที่จะดื่มกันที่หลังร้านนิดหน่อย ก่อนที่เธอจะเมานิดๆ แล้วพูดออกมาว่า ชอบผมจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกแบบไหนก็เลยเลือกที่จะเล่นตลกๆ ไป สำหรับผมแล้วเธอก็น่ารักดีเหมือนกัน ยิ่งพอรู้ว่าเธอชอบผมแล้ว…

เรื่องเสียว เพื่อนเก่า สลับผลัดกันเสียว ผมแอบชอบเก๋ตั่งแต่ ม.ปลาย แต่ผมกะเก๋มีแฟนแล้ว จึงไม่มีอะไร เมื่อวานเพื่อนๆ นัดมาดูบอล (ลิเวอร์พลู-อาเซนอล) ที่บ้านผม เก๋พาแฟนมาด้วย พี่ต้นจะสนิทกับผมเพราะเวลาพวกผมไปเที่ยวกันแกจะตามเก๋ไปด้วยเสมอ ตอนดูบอลพวกเราก็เล่นไพ่ไปด้วย เล่นไปเล่นมาผมปวดฉี่ จึงลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่ห้องน้ำไม่ว่าง แล้วห้องน้ำนี้มีหน้าต่างจากด้านนอก ผมนึกสนุกจะแอบดูหีเพื่อนจึงออกไปแอบดูข้างนอก แต่ก็กลัวว่าจะเป็นเพื่อนผู้ชายเหมือนกันเพราะผมไม่แน่ใจว่าใครจะอยู่ในห้องน้ำ(เพื่อนมากัน16คน) วัดดวงละกัน ผมพยายามค่อยๆชโงกหน้าไปแอบดู โอ้พระเจ้าจอร์จ ผมเห็นพี่ต้นนั่งบนชักโครกแล้วเก๋นั่งดูดควยอยู่ ผมไม่นึกว่าผู้หญิงเรียบร้อยจะทำได้ขนาดนี้ ทั้งดูดทั้งเลียผมเริ่มมีอารมณ์ จึงชักว่าวไปด้วย แต่จังหวะที่พี่ต้นเงอยหน้าเพราะความเสียวแกสังเกตเห็นผม ผมตกใจมาก แต่แกทำสัญญาณว่าให้ผมเงียบๆ…

เรื่องเสียว เจอลูกค้าเมาพาไปรุมเย็ดหีจนน้ำแตกทั้งคืน ทุกอย่างมันเริ่มจากการนั่งดื่มเหล้ากับลูกค้าในช่วงเวลาใกล้ร้านจะปิด จากที่นั่งคุยเฉยๆ แต่พอเธอเห็นว่าทั้งสองหนุ่มนั้นก็หน้าตาหล่อเหลาดี เลยดื่มด้วยกันสักหน่อยเพื่ออรรถรสอย่างเต็มที่ บางทีอาจจะมีโอกาสที่ได้สานต่อเรื่องเสียวร่วมกันก็ได้ในคืนนี้ เพราะเธอรู้ว่าเวลาผู้ชายเมา มักจะขี้เงี่ยนเสมอ และเธอเองก็เป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะโดนเย็ดให้สาสมกับความเงี่ยนเสียเลย เธอปรายตามองเขาทั้งสองคนด้วยความคาดหวังที่มีในหัวใจ ก่อนที่เขาจะถามขึ้นมาว่า “ทำกับข้าวก็อร่อย หน้าตาก็สวย ถ้าไม่มีแฟนนี่ผมจับทำเมียแล้วนะครับเนี่ย จะได้มีคนทำลาบให้กินทุกวันเลย” “เฮ้ย ไม่ใช่มึงสิวะ ต้องเป็นกู” ชายอีกคนแย้งขึ้นมา ก่อนที่จะยิ้มหยอกเย้ากันอย่างสนุกสนาน เหล้าเริ่มเข้าปาก ความเมาเริ่มกระจายตัวมากขึ้น ทั้งสามคนเริ่มพูดคุยกันอย่างถูกปากขึ้นไป แล้วก็วกกลับมาเรื่องแย่งกันจะจับเธอทำเมีย หญิงสาวที่มองเห็นจังหวะนี้เลยพูดออกไปทันทีว่า “ไม่ต้องแย่งกันสิ ก็มาเป็นผัวพี่ทั้งคู่เลยคืนนี้ อยากลองมีผัวสองคนมานานแล้ว”…

เรื่องเสียว แอบดู+++เอา ”แม่ยอมทุกอย่างอย่าบอกใครนะ” ครั้งแรกของผมผ่านไปกับพี่แอ๋ว ผมกับพี่แอ๋วมองๆ กันเราอยากเข้าหากันอีกแต่ไม่มีโอกาสและจะทำพิรุธอะไรไม่ ได้ น้าแป๋วแม่เธออยู่บ้านตลอดส่วนแม่ผมกับน้าพุทผมคิดว่าคงแอบไปเอากันนอกบ้าน ได้เพราะน้าพุทเป็นคนขับรถให้ที่บ้าน ผมคิดว่าครั้งแรกผมเอาพี่แอ๋วไปสองทีเราไม่มีประสบการณ์ผมเอาไปอย่างนั้นๆ ผมอยากหาประสบการณ์เพิ่มเพื่อต่อไปจะได้เอากับเธอมันส์ๆมีความสุขกว่าครั้งแรกแต่ถ้าจะเที่ยวผู้ หญิงหาประสบการณ์ก็กลัว จะดูหนังก็คงเท่านั้นมันแสดงไม่ใช่ของจริง ผมนึกขึ้นได้ผมถ่ายรูปแม่กับน้าพุทไว้ในมือถือผมลองเอามาปิดดูในคอมฯได้รูป ชัดพอดูได้เห็นแต่ด้านข้างสามรูป ผมมีความคิดอันชั่วร้ายขึ้นมาในทันที ผมรู้แม่กลัวพ่อพุทก็กลัว พ่อผมจัดว่าเป็นนักเลงพอตัวไม่แล้วไม่รวยอย่างทุกวันนี้ ผมมีอีเมล์ส่วนตัวของแม่ ผมส่งรูปทั้งสามไปให้แม่แล้วบอกไปว่า ผมแอบเห็นแม่กับน้าพุทมีรูปเป็นหลักฐาน แต่ผมอยากรู้ว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น ถ้าแม่ไม่ต้องการให้พ่อและน้าแป๋วรู้ผมมีข้อต่อรอง ผมไม่สนใจแม่จะคิดยังไงเพราะคนเลี้ยงดูผมตอนเล็กๆ คือตา-ยาย และเมื่อหกปีที่ผ่านมาก็น้าแป๋วแม่พี่แอ๋วดูแลเลี้ยงผม แม่ไม่เคยสนใจทุกข์สุขหรือดูแลยผมมานานแล้ว ตกเย็นผมเจอแม่ที่บ้านท่านมองผมอย่างอายๆ หวาดๆ หลบๆ…