เพื่อนสนิทเย็ดกับเพื่อนบ้านควยม้า

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเย็ดกับเพื่อนบ้านควยม้า

สวัสดีครับ…ผมจะมาเล่าเรื่องเสียวให้คุณได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ขนาดผมเองได้ฟังก็ยังแอบควยแข็งตามกันไปเลย นั่นจึงทำให้ผมเองก็อยากจะลองแบ่งปันดู แต่นี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรกของผม หากว่ามันผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับ “ขนม” เพื่อนสนิทของผมเอง เธอเป็นผู้หญิงที่เปิดเผยเรื่องราวของตัวเองโดยเฉพาะกับเพื่อน เธอนั้นเคยเป็นคนที่รักจริงหวังแต่งคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ครับ แต่จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอโดนผู้ชายหลอกเย็ด หลอกว่าจะแต่งงานด้วย แต่ทุก ๆ อย่างไม่เกิดขึ้น นั่นเลยทำให้เธอกลายเป็นคนที่เกลียดความรัก และมุ่งหน้าเข้าเรื่องเสียวอย่างเดียว เธอเริ่มนัดเย็ดกับผู้ชายไปทั่ว ไม่ก็เย็ดกับทุก ๆ คนที่เธอคิดว่าน่าเย็ดดี นั่นเลยทำให้ผมเริ่มได้ฟังเรื่องราวของเธอจากในวงเหล้าบ่อยครั้ง

ซึ่งนี่เป็นหนึ่งประสบการณ์เสียวของขนม ที่ผมเองยิ่งฟังก็ยิ่งเงี่ยน

ผู้ชายคนนั้นที่ทำให้เธอต้องเสียวจนติดใจ คือ “พี่เชน” ผมรู้จักผู้ชายคนนี้ เขาเป็นเพื่อนบ้านของเธอ แต่เขามีลูกมีเมียแล้วนี่สิ…น่าแปลกเหลือเกินที่อยู่ ๆ มันจะลงเอยแบบนี้ได้เสียอย่างนั้น

“เขาเข้ามาคุยกับกูก่อน…” ขนมเล่า

วันนั้นเป็นวันที่ฝนตก เธอมาเก็บผ้าที่ข้างบ้าน พี่เชนเข้ามาคุยกับเธอและเข้ามาช่วยเธอเก็บผ้าที่ตากเอาไว้หลายราว ซึ่งหากว่าเธอต้องหอบคนเดียว มันก็อาจจะไม่ทัน เขาเข้ามาส่งเสื้อผ้าให้เธอถึงในห้องและบอกว่าห้องของเธอนั้นทั้งสวย และทั้งหอม เหมือนกับเจ้าของบ้านเลย ขนมบอกว่าเธอเองไม่คิดที่จะสานต่อความสัมพันธ์อะไรกับเขาหรอก คิดว่าเขาเองก็คงเป็นเพียงหมาหยอกไก่ แต่นับวัน เขาเองก็เริ่มทักเข้ามาคุยบ่อยขึ้น

“กูก็หลงคารมเขาสิ แม่งคารมดีฉิบหาย” คารมของผ้ายคนนั้น ทำให้เธอนั้นรู้สึกแพ้ทาง ทั้ง ๆ ที่เขาเองก็มีลูกมีเมียอยู่แล้ว และการที่เธอนั้นจะให้ใจเขามันก็คงไม่ต่างจากการที่เธอนั้นเป็นชู้ แต่สุดท้ายแล้ว เธอเองก็กลายเป็นคนที่หลวมตัวในวันหนึ่ง ที่เขาเอาของฝากมาให้เธอ เธอเป็นคนที่เชิญเขาเข้ามาในห้องของเธอเอง และเป็นคนเริ่มก่อนด้วยการขึ้นไปนั่งตักของเขา…

“ถ้าเขาไม่เอากูก็ไม่เอา” มันเหมือนเป็นการบอกว่า ถ้าเธออ่อยแล้วเขารักเมียของเขามากพอ เขาคงจะไม่ทำ แต่นอนนอนครับ ว่าเขาทำ…เขาเริ่มดึงเธอเข้ามาสวมกอดแล้วจูบอย่างดูดดื่ม ขนมบอกว่าเขาจูบเก่งมาก ๆ มือไม่เคยหยุดนิ่งเลย อีกทั้ง ตอนที่เธอค่อย ๆ ลูบไล้มือไม้ลงไปจนถึงลำควยของเขานั้น ความใหญ่ของดุ้นเนื้อก็ทำให้เธอต้องสะดุ้ง

เขาควยใหญ่มาก ๆ

ขนมเล่าว่าพอรู้ถึงตอนนั้น ก็ลุกพรวดขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของเขาลงไปทันทีเพื่อยืนยันจินตนาการของเธอ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นค่อย ๆ ดึงกางเกงของเขาลงมา ลำควยใหญ่ยาว ควยงัดที่เต็มไม่ด้วยเส้นเลือดนั้นก็ดีดตัวขึ้นมาชูชันต่อหน้าของเธอ ขนมไม่รีรอ จับควยของเขาเข้าปากทันที และดูเหมือนว่าเขาจะชอบลีลาการอมควยของเธอ เพราะว่าเขานั้นร้องครางเสียงสั่นไม่หยุดไปเลยจริง ๆ

มือที่เริ่มจับบ่าของเธอเบาๆ เปลี่ยนเนการกดหัวของเธอลงไปจนลึกแทบจมลำควย แต่มันยาวเกินกว่าที่เธอจะทำแบบนั้นได้…ก่อนที่เธอจะสำลักออกมา แล้วดึงใบหน้าขึ้น เขาจับเธอโยนขึ้นเตียงทันที แล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออก ก่อนจะจัดการจับเธอยกซด…

เขาบอกว่าเธอหีชมพู มันคือของโปรดของผู้ชาย แล้วใช้ลิ้นแหวกแคมหีของเธอออกมาช้า ๆ ก่อนจะเริ่มแสดงลีลาการเลียหีที่ทำให้เธอนั้นดิ้นพล่านไปทั้งเตียงเลยก็ว่าได้ มันคือความเสียวซ่านที่เธอควบคุมตัวเองไม่ได้ ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งวนไปมาจนเธอนั้นถึงกับเป็นฝ่านร้องขอให้เขาเย็ดเธอได้แล้ว…

ขนมเล่าว่าเธอเสียหน้า…แต่เธอชอบความรู้สึกเวลาที่เสียวหีแบบนี้อย่างถึงที่สุด ลำควยของเขาค่อย ๆ สอดใส่เข้ามาอย่างช้า ๆ มันใหญ่ มันแน่น มันเต็มลำ เธอขมิบรูหีตอดควยของเขาทำให้เขานั้นยิ้มออกมาและครางอย่างพอใจก่อนจะตอกควยที่เหลือเข้ามาจนสุดลำพร้อมกับเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่

ในห้องเวลานั้นนอกจากเสียงฝนที่หล่นใส่สังกะสี ก็มีเสียงของทั้งสองร่างกายที่กนะทบกันไปมาอยู่อย่างนั้นหลายสิบนาที จนกระทั่งเธอร้องครางจนหมดแรง และเขาเองก็ถึงจุดสุดยอดพอดี…น้ำควยของเขาพุ่งเป็นสายเต็มเนื้อตัวของขนม ตอนนั้นเธอบอกว่าตั้งแต่โดนเย็ดหีมา พี่เชนคือคนที่ควยใหญ่และเย็ดมันส์ที่สุดเลยทีเดียว

เย็ดจนหีบานก็ยอม…นั่นคือคำที่ขนมพูดออกมาพร้อมกับที่เธอหน้าแดง พอผมถามว่าครั้งเดียวหรือเปล่า เธอก็ยิ้ม แล้วบอกว่าทุกครั้งเมื่อมีโอกาส ผมนั่งฟังไปก็ควยแข็งไป มันถามผมว่าไม่รู้สึกว่าเรื่องนี้มันแย่บ้างเหรอ ผมเลยตอบไปว่าคนมันอยากจะเย็ดกัน ไม่มีอะไรห้ามกันได้หรอก…

เพราะว่าผมกับเมียพี่เชน…เราก็แอบเล่นชู้กันอยู่นั่นเองครับ

ไว้เดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟังนะครับ ของดีเลยละ

Recommendations

เรื่อเสียว สำหรับคนสวย สองควยไม่ใช่เรื่องยาก เรื่อเสียวบางครั้ง แค่หนึ่งมันอาจจะไม่อิ่มก็ได้ เพราะฉะนั้น วันนี้ “สวย” จึงเลือกเอง ที่จะมากับผู้ชายถึงสองคนในโรงแรมม่านรูดแห่งนี้ เพราะว่าในแอปฯ นัดเย็ดแห่งหนึ่ง มีการประกาศเอาไว้ ว่าอยากหาสาวสวยมาร่วมสนุก กับผู้ชายสองคน เธอพูดคุยอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตกลงกันได้ และเห็นหน้าตากันหมดแล้ว แน่นอนว่าเธอเองก็สวยสมชื่อ ส่วนอีกฝ่ายก็หล่อไม่แพ้กัน นั่นทำให้เธอไร้ท่าทีจะลังเลใดๆ ที่ได้มากับทั้งสองคนในเวลานี้ และเพราะมันเป็นการนัดเย็ด จึงไม่ต้องสนใจอะไรทั้งนั้น เมื่อมาถึงที่ห้องพักโรงแรม ทั้งสามก็พร้อมใจถอดเสื้อผ้าทั้งหมดทิ้งไปแล้วเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ทอดกายลงบนเตียง พร้อมกับชายหนุ่มทั้งสองคนที่เข้ามารุมล้อมเธอ นี่เป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรก ที่ทำให้เธอนั้นได้เจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า ชายร่างอ้วนกำลังโยกเอวแทงควยทิ่มใส่รูหีของจอย ลูกน้องคนโปรดที่เขาเป็นหัวหน้าด้วยความเมามันส์ในห้องทำงานที่ล็อกปิดไว้ไม่ให้ใครเข้ามาวุ่นวาย ร่างบางโก้งโค้งตัวแนบติดโต๊ะในขณะที่ก้นหันไปให้มันเด้าใส่อย่างสุขสม “หีฟิตดีเหลือเกินจอย เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ โอ้ยๆๆ ฉันจะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว ขอหลั่งในเลยนะ” พอได้ยินแบบนั้นจอยก็รีบขยับตัวหนีจนควยหลุดออกจากหี จนคนเป็นหัวหน้าอดโวยไม่ได้ “อ้าว จอยทำไมทำงี้กับพี่ละ” “ครั้งก่อนหัวหน้าก็น้ำแตกเสร็จก่อนจอยไปตั้งหลายครั้ง แต่ทำให้จอยเสร็จแค่ครั้งเดียวเองนะ คราวนี้จอยไม่ยอมค้างอยู่คนเดียวแล้ว จอยเคยบอกแล้วไงค่ะว่าจะยอมให้เย็ดก็ได้ แต่ต้องเด้าให้ดี” “โธ่จอย ก็พี่อั้นไม่ไหวนี่ หีจอยมันทั้งรัดทั้งอุ่น จอยยอมพี่เถอะนะ ครั้งก่อนพี่ก็ซื้อกระเป๋าชาแนลให้เป็นการชดเชยแล้วไง เงินเดือนก็เพิ่มให้แล้วด้วย ยอมให้พี่แตกในเถอะนะ พี่ขอละ” “ไม่ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว เบา ๆ นะพี่มันเจ็บ.. ผู้จัดการธนาคารกับเสมียนสาว “ถุย! ผู้ชายห่าอะไรก็ไม่รู้ เซ่อเหมือนส้วม ทื่อเหมือนหุ่นยนต์ แต่งตัวก็เชยชะมัด ควงไปไหนก็น่าอาย” โฉมตรูตำหนิเพื่อนชายของเอิบพักตร์ เพื่อนสาวในหอพักเดียวกัน “ไหนเห็นบอกว่าเป็นถึงผู้จัดการบริษัท” โฉมตรูแหงะหน้าไปทางเอิบพักตร์เป็นเชิงถาม “ก็เห็นบอกเอิบยังงั้นนี่…! เขาสุภาพเกินไปจนทำให้คนอื่นมองเขาทื่อและเซ่อ” “เชอะ! ถ้าเป็นเรานะเอิบ เขี่ยออกไปจากเส้นทางนานแล้ว” “ถ้าเอิบจะเลิกคบกับเค้า เอิบจะบอกเค้าว่าอย่างไร เอิบเองก็เบื่อเต็มทนอยู่เหมือนกันนะโฉม” “ไม่เห็นจะยาก หาคู่ควงใหม่ซีจ๊ะและถ้าเขามาชวนไปเที่ยวไหน ก็บอกเขาไปเลยว่าไม่มีเวลา ไม่ว่างไม่สบาย เบื่อเที่ยว อายเพื่อน แค่นี้มันก็หมดทาง…

เรื่องเสียว ให้ฝรั่งเล่นรักกับเมียให้ดู ภรรยาผมชื่อวิ เธอเรียกตัวเองว่า ”วิ” วิเป็นสาวเหนือ ผิวขาว พูดจาไพเราะ ใบหน้าสวย รูปร่างบอบบาง สูงโปร่งแบบนางแบบ เมื่อแต่งงานกันใหม่ๆ เธอไม่ค่อยประสีประสาเรื่องเซ็กส์ ส่วนผมนั้น มีความปรารถนาอย่างแรงกล้า ที่จะให้เธอโดนผู้ชายคนอื่นเย็ด จึงค่อยสอนเธอ โดยผมและเธอจะร่วมกันสร้างจินตนาการ ในระหว่างที่เราเย็ดกัน โดยให้เธอใช้คำพูดแบบตรงๆ เช่น จิ๋ม และควย ให้เธอหัดเล่นท่าต่าง ฝึกเธอให้ใช้ปากและลิ้นจนชำนาญ บ่อยครั้งผมจะให้เธอแต่งตัวโป๊สุดๆ ใส่สายเดี่ยว กางเกงผ้ายืดสีขาวบางจัด ลัดเป้า จนเห็นกลีบจิ๋มเป็นร่องเลย…

เรื่องเสียว ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล เล่นของใส่ผัวเพื่อนสนิทควยใหญ่ จนติดใจตามมาเย็ด ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หรือมองให้มันเป็นเพียงเรื่องบันเทิงก็ได้ เพราะว่ามันคืออำนาจของสิ่งที่ไม่อาจจะจับต้องได้ เมื่อ แพรว หลงรักผัวของเพื่อนสนิทของเธอจนโงหัวไม่ขึ้น อยากที่จะได้เขามาครอบครองใจจะขาด ทว่าพี่แผน กลับเป็นคนที่รักเมียเหนือสิ่งใดและไม่เคยหวั่นไว้ แม้จะมีสตรีแก้ผ้าหีชมพูมายืนอยู่ตรงหน้าของเขาก็ตาม แต่เพราะความอยากได้ อยากครอบครองโดยไม่สนวิธี เธอผู้ปรารถนา เรื่องเสียวซี๊ด ยิ่งกว่าสิ่งใด แพรวจึงไปหาน้ำมันพรายมาป้ายเขา ผ่านไปสามวัน พี่แผนเริ่มติดต่อมาหาเธอ พยายามจะหาเวลาเข้าหาเธอ ทั้งในที่ทำงาน และตอนที่เมียของเขาเผอเรอ ก่อนที่ท้ายที่สุด เขาจะขอมาเจอเธอที่บ้าน ในวันที่เมียของเขานั้นทำงานหนัก เขาบอกว่าเป็นอะไรไม่รู้…

เรื่องเสียว เสียวขอมัดจำ ”แม่สอนเสียว” มันเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง แม่ผมเวลานอนชุดนอนของแม่จะเปิดขึ้นให้เห็นจิ๋มและตูด เวลาผมเห็นมันรู้สึกเงี่ยนทุกที แม่สูง175 นน 60 ขาว อวบ หมอยดำมากจิ๋มใหญ่ ผมเคยแอบไปใต้เตียงตอนที่พ่อกับแม่นอนกันตอนกลางคืน คอยแอบมองตอนที่เค้าเย็ดกัน แม่ผมร้องไม่ดังแต่เด้งสู้ทุกท่า ตอบรับการกระแทรกของพ่อได้ดี เวลาเย็ดกันเสร็จแม่จะนอนในท่าที่เสร็จ พ่อจะไปอาบน้ำแล้วไปนอนที่ห้องน้องสาวทุกครั้ง ส่วนแม่นอนปล่อยให้น้ำเงี่ยนพ่อหยดคารูจิ๋มไหลลงบนที่นอนทุกครั้ง แม่จะนอนจนถึงตี 3ทุกวันแล้วไปขายของ ผมเลยแอบไปสวมรอยพ่อต่อ ผมออกมาจากใต้เตียง แล้วสำรวจตัวแม่จนทั่ว แล้วผมก็เย็ดต่อจากพ่อ ผมเสียบควยลงไปในรูจิ๋มแม่ มันเข้าไปได้ง่ายมาก มีน้ำเงี่ยนของพ่อเต็มรูจิ๋มอยู่แล้ว เย็ดไปก็ได้ยินเสียงแม่บอกว่า วันนี้แปลกนะเอาสองทีเลยหรือ…

เรื่องเสียว ไม่เคยลืมวันนั้นเลย..หนูโดนข่มขืนค่ะ เรื่องนี้เป็นความลับที่แฟนหนูยังไม่เคยรู้ ว่าหนูถูกคนอื่นข่มขืนเอาหนูมาครั้งนึงแล้ว หนูไม่กล้าบอกแฟนกลัวเขาจะรังเกียจหนู หนูเก็บไว้เป็นความลับเรื่อยมา ตอนนั้นหนูไม่เต็มใจเลย แต่เมื่อเขาข่มขืนและเอาหนูได้แล้ว เขาก็ทำให้หนูประทับใจมาก จนทุกวันนี้หนูไม่เคยลืมวันนั้นเลย พอนึกถึงทีไรเหมือนเรื่องมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ในใจของหนูอยากให้มันเกิดซ้ำอีกจริงๆนะค่ะ หนูยอมรับว่าลิ้นของเขามีอำนาจรุนแรงจริงๆเขาทำให้หนูถึงจุดสุดยอดได้ 7 ครั้งในเวลาไม่ถึงชั่วโมง เหตุเกิดขึ้นที่หาดใหญ่ค่ะ แฟนหนูไปซื้อบ้านไว้ที่นั่นเพราะต้องย้ายไปทำงานที่นั่นปีเศษ วันนั้นหลังจากที่หนูกับแฟนร่วมรักกันจนเพลียหนูลุกไม่ไหวเลยนอนเปลือยกายอยู่อย่างนั้นในขณะที่แฟนแต่งตัวไปซื้อของข้างนอก หนูหลับไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบมารู้สึกตัวตื่นเพราะมีใครไม่รู้มานอนทับอยู่บนตัวหนู แต่ตอนนั้นคนที่มาทับยังไม่ได้สอดใส่ตัวหนู หนูตื่นขึ้นมาก่อน พอหนูลืมตามองเห็นเป็นคนแปลกหน้า หนูก็ตกใจดิ้นอย่างรุนแรงแล้วจะร้อง แต่หนูก็ดิ้นไปไหนไม่ได้เพราะเขาทับหนูอยู่ และเขาเอามือมาอุดปากหนูไว้ เขาขู่หนูว่าอย่าร้องนะ นอนเฉยๆถ้าร้องจะฆ่าให้ตาย ผู้ชายคนนี้ตัวสูงใหญ่ผิวดำหน้าตาบอกว่าเป็นแขกอิสลามตาดุน่ากลัวมาก เขาจ้องตาข่มขู่หนูจนหนูกลัวสุดขีดหนูเลยไม่กล้าดิ้นหรือร้องให้คนช่วย พอหนูหยุดดิ้นเท่านั้นเขาก็แทงสวบเข้ามาข้างในของหนูเลย…

เรื่องเสียว หล่อจนไม่อยากเลือก ก็เลยโดนสวิงแบบแซนวิช หีเดียวสองควยจนเกือบฉีก ประสบการณ์เสียว ถ้าท้ายที่สุดแล้ว มันจะจบแค่การเย็ดกัน เรื่องเสียวก็ไม่ใช่การต้องเลือก ถ้ามีผู้ชายทั้งสองคนมาจีบฉันพร้อมๆ กัน…เมื่อทั้งสองคนก็อยากจะเย็ดหีฉันอยู่แล้ว ฉันเองก็อยากจะโดนเย็ดอยู่เหมือนกัน เลยชวนเขามาพร้อมๆ กัน บอกไปเลยว่าก็แค่อยากจะลองดู เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ไม่ได้หาได้ง่ายๆ เพราะว่าใช่จะมีผู้ชายที่ถูกใจฉันมาหาบ่อยๆ แบบนี้เสียเมื่อไหร่กันล่ะ ? และในเมื่อพวกเขาเองก็อยากจะเย็ดฉัน การต้องแย่งกันไม่ใช่ทางออกที่ดี สุดท้ายแล้วเราสามคนก็ได้เข้ามาในโรงแรมพร้อมๆ กัน ปลายทางของเราชัดเจนอยู่แล้ว โทรทัศน์ที่อยู่ในห้องถูกเปิดหนังโป๊ขึ้นมาทันทีในเวลานี้ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูผู้ชายทั้งสองคนนั้นถอดเสื้อผ้าออกมาพร้อมๆ กัน คนหนึ่งชื่อว่าจักร อีกคนชื่อว่าใหม่ ไม่ว่าจะใครก็ตาม นาทีนี้ฉันรู้ได้เลยว่าฉันคิดไม่ผิด…

เรื่องเสียว ได้เปิดซิงแฟนสาวคาบ้าน ในวันเกิดครบรอบ 15 ปีของเธอ ความจริงคือผมก็ซิงเหมือนกัน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวานเองครับ สดๆ ร้อนๆ เลย ผมเองมีแฟนคนหนึ่ง ก่อนหน้านั้นก็เหมือนจะมีแต่ไม่ได้คบนานขนาดนี้ เราคบกันมาตั้งแต่เธอ ม.1 จนวันนี้เธอเรียน ม.3 แล้วครับ ผมกับเธอไม่เคยมีอะไรกันเลย ไม่เคยเย็ดกัน และก็รู้มาจากเพื่อนๆ ของผมและเพื่อนของเธอว่าเธอยังซิงอยู่ ส่วนผมเองก็ไม่กล้าบอกใครว่าตัวเองซิงเหมือนกัน แต่ว่ามันก็คงไม่ใช่เรื่องยากหรอกครับ เพราะว่าผมเองก็ชักว่าวมาไม่รู้กี่พันครั้ง น้ำแตกมาไม่รู้กี่หมื่นครั้งแล้วเหมือนกัน แค่อาจจะประหม่านิดหน่อยเฉยๆ ถ้าคิดจะทำจริงๆ สุดท้ายแล้วผมก็กลายเป็นแฟนที่แสนดีที่ใครๆ อิจฉา เพราะว่าไม่ล่วงเกินเธอ…