เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b980e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1 64fc6768b5755

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก

“โอววววว….ขาวอะไรขนาดนี้วะ เพียว เพียว เฮ้ย ตื่นดิวะ ?”

“……” ภาพตรงหน้าขับเคลื่อนความเงี่ยนของ เจเจ ไม่ไหวแล้ว เมื่อตอนนี้ ในวันพิเศษวันเกิด(อยากกินเหล้า) ของบรรดาเพื่อนๆ ชายหญิงเลยมารวมตัวกันที่หอของเขา ต่างเมามายแล้วกลับไปแล้ว เหลือเพียงเพียว ที่เมาแล้วนอนหลับอยู่บนเตียง เธอขอตัวไปนอนตั้งแต่วงเหล้ายังไม่เลิก แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็เกือบตีสองแล้ว เธอยังไม่ตื่น

ซ้ำยังกระตุ้นความเงี่ยนของเจเจด้วยการขยับไปมาแล้วเลิกเสื้อขึ้นช้าๆ ให้เห็นว่าตอนนี้เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน แค่มีบางปิดจุกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงปรากฏขึ้นช้าๆ ครั้งจะอยากเป็นคนดีดึงเสื้อลงมาปิดให้ แต่ในหัวก็มีแต่เรื่องเสียวที่คิดไปไกลแสนไกลแล้ว เขาเลยลองปลุกเธอดู ปรากฏว่าอีกฝ่ายนอนแน่นิ่งไม่ไหวติงเลยทีเดียว

เจเจที่ยืนมองอยู่ถึงกับควยแข็งขึ้นมาเสียอย่างนั้น

“เรียกแล้วไม่ตื่นเหรอ งั้นต้องโดนกู”

นี่ไม่การข่มขืน แต่มันคือการลักหลับ เขาไม่ได้ขืนใจเธอ แต่มือเจ้ากรรมดันเลื่อนไปดึงที่ปิดจุกของเธอออกช้าๆ เต้านมเต่งตึง ปานนมใหญ่ หัวนมชมพู ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว เขาค่อยๆ คุกเข่าลงที่ข้างเตียง แล้วโน้มตัวไปค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นเลียหัวนมของเธอ แล้วค่อยๆ คว้านวนไปรอบๆ หัวนมเริ่มแข็งเป็นไตราวกับว่ารู้สึก แต่เธอกลับไม่มีท่าทีตอบสนองใดๆ

จากหนึ่งเริ่มเป็นสอง เริ่มดูดนมเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับบีบขยำตามอารมณ์และความเงี่ยนที่พุ่งทะยานขึ้นอย่างหนักหน่วง จนต้องถอดกางเกงออก เพื่อควักควยออกมาจากกางเกงใน มันใหญ่เกินกว่าที่กางเกงในจะเก็บทรงมันไว้แล้ว เมื่อควักควยออกมา เขาก็เริ่มชักว่าวไปตามจังหวะที่ดูดดุนหัวนมของเพียว ยิ่งชักไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนเริ่มเดิน เขาเลยเริ่มที่จะขยับขยายความเสียวด้วยการปลดกระดุมกางเกงเธออย่างช้าๆ กางเกงขาสั้นที่รัดรูปนั้นถูกถอดออกอย่างระแวดระวัง แต่ไม่ว่าจะขยับแรงแค่ไหน

เพียวก็ไม่ตื่นขึ้นมาเลยจริงๆ ไม่นานนักกางเกงถูกถอดออกจากขาข้างหนึ่งอย่างง่ายดาย เรียวขาขาวสวยนั้นค่อยๆ ถูกเจเจจับแยกออกช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นหีของเธอ หีที่โหนกนูน แคมหีใหญ่ แถมทรงหีก็ยังสวยอีกด้วย เขาไม่รอช้า ค่อยๆ ใช้นิ้วแหวกแคมหีออก ก่อนจะได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำหี

“เพียว เพียว” เขาลองเรียกเธออีกครั้ง ก่อนจะแน่ในแล้วว่าคงจะไม่ตื่นขึ้นมาแน่นอนไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จึงเริ่มก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เรียวลิ้นค่อยๆ ขยับไหวไปตามจังหวะอารมณ์ปาดผ่านพื้นที่แสนสวาทนั้นลิ้มรสน้ำหีของเธอไปพร้อมกับการดูดดุน แล้วชำแรกปลายลิ้นเข้าไปในโพรงสวาทที่ทั้งหยุ่นและนุ่มนั้น

แค่เลียหียังขนาดนี้ ถ้าได้เย็ดหีเธอ เขาคงจะเสียวน่าดู

แล้วทำไมไม่เย็ดล่ะ ?

หนึ่งคำถามปรากฏขึ้นมาในหัวของเจเจ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียงแล้วสอดควยเข้าไปที่รูหีของเธอช้าๆ หัวควยบานถอกที่ฉ่ำด้วยน้ำควยของเขานั้นค่อยๆ ไหลลื่นผ่านเข้าไปในโพรงสวาทนั้นอย่างง่ายดาย

เสียวควยฉิบหาย หีตอดควยสุดๆ ไปเลยว่ะ เขาคิดในใจ ขณะที่พยายามกลั้นเสียงใดๆ เอาไว้แล้วดันลึกเข้าไปจนสุดลำควย ค้างเอาไว้แบบนั้น ภายในร่างกายของเพียวช่างสุดยอดเหลือเกิน เพราะว่ามันทั้งคับแคบ และตอดควยตุบๆ เขาค่อยๆ ขยับเอวอย่างช้าๆ ก่อน เพื่อดูเชิงว่าเธอจะรู้สึกตัวไหม แต่ว่าท้ายที่สุดก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย เขาเริ่มได้ใจ จากขยับไหวเพียงแผ่วเบาก็เริ่มที่จะกระแทกควยเย็ดเธอเข้าไปอย่างเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงกระแทกเริ่มดังขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียวควย เสียวฉิบหายเลย

เจเจพยายามสกัดกั้นอารมณ์เสียวของเขาเอาไว้ ไม่ให้มันมากเกินไปจนกระทั่งส่งเสียงครางออกมาทั้งที่เขาอยากจะทำแบบนั้นแทบตาย ท้ายที่สุดก็มีเพียงเสียงลมหายใจอย่างหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับจังหวะที่รัวเย็ดหีของเธอ

ร่างของเพียวขยับไปไหวตามแรงเย็ด ก่อนที่เขาจะโน้มตัวลงไปดูดนมเธอสลับซ้ายขวา เร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วยความสุสมของเขาเพียงลำพัง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เวลานี้เขาไม่อาจจะขยับไหวร่างกายได้อีกต่อไปแล้ว

“อาห์ เสียวไม่ไหวแล้วโว้ยยยย……ซี้ดดดดดดดดดด”

เขาสูดลมผ่านไรฟัน แล้วรัวเอวกระหน่ำเย็ดหีเธอด้วยความเร็วรี่ ไม่เน้นแรงกระแทก เพื่อให้ความสุขสมนั้นถึงที่หมาย ควยเริ่มกระตุกเร่าเพราะว่าน้ำกำลังจะแตกแล้ว เขาจึงรีบถอนควยออกมาแล้วกำลำควยที่แข็งจนปวดหนึบนั้นชักว่าวไปเรื่อยๆ ขณะที่มองเรือนร่างแสนปรารถนาของอีกฝ่าย จนในที่สุด

“แตก แตกแล้ว อูยยยยยยยย”

น้ำเงี่ยนพุ่งทะลักออกมาเป็นสาย ยิ่งเขาชักควยมากขึ้นเท่าไหร่ มันก็ยิ่งพุ่งทะลักเข้าไปมากขึ้นเท่านั้น กว่าจะหมดลง ก็รู้เลยว่า พื้นเปียกแฉะไปด้วยคราบน้ำควยของเขาแล้ว

“อูววววววว…..ซี้ดดดดดดด…..มันส์ฉิบหายเลย แม่งเอ๊ย”

เขาทิ้งตัวลงแล้วนั่งหอบหายใจครู่หนึ่ง จนเริ่มรู้สึกว่าอารมณ์เงี่ยนเริ่มเป็นปกติแล้ว จึงค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วจับเพียวแต่งตัวตามปกติ ไม่ให้ทุกอย่างดูแปลกออกไป ภาวนาให้รุ่งเช้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่จะทำความสะอาดห้อง คราบน้ำควยที่พื้น แล้วนอนหลับไปช้าๆ

เช้าขึ้นมา เพียวหายไปแล้ว เธอไม่อยู่ตรงนั้น แต่มีข้อความไลน์จากเธอเด้งเอาไว้หนึ่งประโยค

“ทีหลังเงี่ยนก็บอก อย่าแอบลักหลับกู เสียวแทบตาย แต่ครางไม่ได้ กลัวมึงหยุดเย็ดกู”

เขาอ่านข้อความแล้วอึ้ง นิ่งเงียบไปทันที

ไม่รู้ว่าเพราะเธอรู้ว่าเขาแอบเย็ดเธอ หรือเพราะว่าเธอเองก็ยอมให้เขาเย็ดหีกันแน่ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…

เรื่องเสียว สะใจพ่อ เรื่องมันเกิดขึ้นในครอบครัวใครอ่านไม่ชอบก็ข้ามนะครับ ผม 43 แมวภรรยาผม 39 ลูกสาวชื่อ ออย 15 ปี เรื่องเซ็กส์ผมกับภรรยาชอบมากภรรยาผมใจถึงมากเรื่องเย็ดกันทุกวันผมยังเย็ดไม่เบื่อเลย ส่วนมากเราจะหาโอกาสที่เหมาะๆเช่นเย็ดกันกลางวันสร้างบรรยากาสโดยการออกไปเย็ดกันนอกสถานที่บ้างบางทีก็กลางแจ้งในสวนหลังบ้าน แมวเป็นคนอวบนิดๆ นมหีใหญ่ โดยเฉพาะหีใหญ่มากเต็มหว่างขาเลยขนไม่มีเราชอบโกนทั้งสองฝ่าย ผมเคยไปออกสวิงทั้ง สามหนึ่ง สองหนึ่ง บอกตรงว่ามีความสุขที่เห็นเมียโดนเย็ดต่อหน้าหลายคู่คงชอบเหมือนกัน บางที่เธอก็ไปเย็ดกับเพื่อนร่วมงานแบบสองต่อสองแต่ทุกครั้งเธอจะบอกและกลับมาเล่าให้ผมฟังบางทีก็ถ่ายรูปมาให้ดูมันยิ่งทำให้ผมรักเธอมากขึ้นและมีอารมณ์เย็ดเธอแบบไม่มีเบื่อ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเรื่องเลส ระหว่างเมียผมกับลูกสาว ต่อมาก็เป็นผม วันหนึ่งผมกลับมาเร็วกว่าปกติผมเอารถไปล้างอัดฉีดที่ปากซอยแล้วนั่งมอไซร์รับจ้างเข้าบ้านประตูบ้านเปิดผมค่อยเดินเข้าไปกะจะจับเมียเย็ดเสียหน่อยบ้านผมเป็นบ้านสวนมีต้นไม้ร่มชั้นเดียวภายในบ้านไม่มีใคร แล้วหูผมก็ได้ยินเสียงครางจากห้องนอนผมเสียงเมียผม แต่เธอพาใครมาเย็ดละทำไม่ไม่บอกผม ผมสงสัยเลยถอยออกมานอกบ้านแล้วอ้อมไปทางด้านหลังตรงห้องนอนเพื่อจะแอบดูว่าเมียเย็ดกับใครแต่ก็ไม่มีรูที่จะให้แอบดู ผมเลยได้แต่แนบหูฟังเสียงครางของเมีย และไม่วายที่จะรูดควยไปด้วยแล้วเสียงนั้นก็ต้องทำให้ผมแปลกใจอีกครั้งเป็นเสียงครางของผู้หญิงอีกคนแล้วก็ชัดเจนเมื่อเสียงร้องว่า…..แม่จ๋าหนูเสียวหีหนูชอบเลียแตดด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว เสียวโคตร…แอบล่อแฟนเพื่อน มันส์ดี มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กประมาณ 15-16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพัก เด็ก 2…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง ชื่อส้มนะคะ เรื่องที่ส้มจะเล่าต่อไปนี้ มีสาเหตุมาจากการนัดพบกันในทวิตเตอร์ ของคน 4 คน เท้าความไปเมื่อครั้งหนึ่ง ส้มได้มีการนัดเย็ดกับผู้ชายอีก 3 คนผ่าน แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่อยากลองมานานมากแล้ว ส้มฝันว่าสักครั้งอยากโดนผู้ชายหลายคนรุมเย็ด ดูดนม เลียหี คงจะสนุก เพลิดเพลิน ฟินแบบสุดเหวี่ยง เย็นวันหนึ่ง เราทั้งหมดนัดมาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากบ้านส้มนัก เราตกลงกันว่าจะไม่มีการติดต่อกันอีกหากเสร็จสิ้นภารกิจ และต่างฝ่ายต่างจะไม่ต้องการรู้จักซึ่งกันและและกัน ถือว่าเป็นเกาะป้องกันตัวที่ดี เราเลือกห้องที่มีอุปกรณ์สุดหฤหรรษามากมาย เวทีมวย โซ่ แซ่ กุญแจมือ…

เรื่องเสียว ดอกฟ้าโดนแทง ชีวิตผู้หญิงที่ดูสวยงาม น่ารักและ เพียบพร้อม อย่างเธอใครจะคาดคิดว่าเธอกำลังจะคิดสั้น หนทางเดียวที่ทำให้เธอหนีไปจากโลกของมายาได้สำเร็จคือความตาย อดีตที่ผ่านมากับผู้ชายคนนั้น ที่เธอเกือบจะได้ใช้ชีวิตคู่ หลังจากที่ได้หอบผ้าหอบของเข้ามาอาศัยร่วมชายคาเดียวกับเขาผู้เป็นดาราชายรูปหล่อแสนดีในจอทีวี ระหว่างที่เดินคิดอะไรๆ ที่ผ่านมาในชีวิต กับ สังคมเมืองหลวงที่ไร้ความจริงใจ สาวน้อยก็ได้ชายตาไปเห็น ชายหนุ่มนิรนามผมเผ้ารุงรัง ในมือถือตั๊กแตนสาน มีป้ายแขวนบนหน้าอกว่า “ผมชื่อนายเด่น นามสกุลไม่ดัง เป็นใบ้ หูหนวก หาเงินรักษาแม่ที่ป่วยหนักอยู่ต่างจังหวัด………. ” มือที่หงิกงอเหมือนคนพิการในละครไทย สายตาที่วิงวอนขอความเห็นใจผู้คนที่ผ่านไปมา แต่ กลับไร้ใครสนใจ อยู่ในกางเกงขาสั้นสีกากี ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนตอนหลับ จัดหนักจนตื่น เขาดีกว่าพี่นะอ้อม ก็ขอให้พี่โชคดีจ้ะและเจอคนที่ใช่มากกว่าออมนะจ๊ะพี่ว่างๆ พี่ก็แวะมาเที่ยวหาออมได้นะเสียงสนทนาของคู่รักที่เลิกลากันด้วยดีออมทรัพย์ฟลุคเป็นคู่รักที่คบหากันมาเกือบ 2 ปีตลอดเวลาที่ทั้งคู่คบหากันก็ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องระหองระแหงกันบ้างแต่ทั้งสองก็ประคับประคองกันมาจนถึงเวลาที่มันไปด้วยกันไม่ไหวจริงๆทั้งคู่จึงได้ตกลงกันและถอยออกมาคนละก้าวซึ่งเป็นเหตุให้เลิกกันด้วยดีและหลังจากที่คนทั้งคู่กลับมาใช้ชีวิตของโสดอีกครั้งก็กลับไปเรียนต่อหลังจากที่เรียนมาชีวิตในมหาลัยของออมช่างมีความสุขดีใจด้วยนะแกที่กลับมาโสดอีกครั้งหนึ่งฝ่ายเพื่อนสนิทของออมแสดงความยินดีกับเพื่อนสาวขอบใจนะแต่แกไม่เสียใจเลยหรอที่แกเลิกกับพี่ฟลุ๊คน่ะฉันเห็นแกรักกันดีๆเลิกการใช้งานนั้นฝ่ายเลยถามเพื่อนสาวอ่อนชะงักกับคำพูดของเพื่อนก่อนจะตอบไปว่าถ้าถามว่าเสียใจไหมก็ไม่นะเพราะฉันกับพี่เขาเราจากกันได้ด้วยดีแต่มันก็ไม่เหงาบ้างอ่ะคนเคยอยู่ด้วยกันทุกวันแต่ฉันว่าฉันทำถูกแล้วนะจากกันด้วยดีดีกว่ายังกลับมาคุยกันเป็นเพื่อนกันได้แต่ถ้าจากกันไม่ดีมันก็จะเสียใจทั้งสองฝ่ายแต่ว่าจริงไหมฝ่ายตบมือให้กับออมแล้วก็บอกว่าโหฉันยอมใจแกเลยว่ะออมใจแกนี่มันสุดยอดสุดยอดมากเลย เพื่อนเอางี้ไหมแกไหนๆแกก็โสดแล้วบ่ายนี้ไม่มีเรียนเราไปดูหนังกันไหมเดี๋ยวฉันเลี้ยงฉันเองนะเธอว่าฉลองความโสดให้กับแกอีกครั้งในเมื่อได้ยินที่ฝ้ายบอกว่าจะเลี้ยงหนังตาก็โตขึ้นมาแล้วก็บอกกับป้ายว่าแหละพูดแล้วนะแกว่าจะเลี้ยงฉันน่ะจัดไปสิเพื่อนจ๊ะเพื่อนรักจ๋าเลี้ยงหนังเพื่อนแค่นี้จิ๊บจิ๊บนาแล้วสองสาวก็คุยกันด้วยความคิดถึงจนหลังเลิกเรียนทั้งสองสาวก็ตรงดิ่งไปยังห้างสรรพสินค้าที่ทั้งสองเคยมาด้วยกันบ่อยๆเพราะซื้อตั๋วจองที่เรียบร้อยแล้วอ้อมก็เลยว่าฝ้ายเราไปหาอะไรกินก่อนนะว่าจะถึงเวลาอีกตั้งนานน่ะเรื่องของเรื่องฉันหิวแล้วน่ะก็ดีเหมือนกันนะมันก็เริ่มหิวแล้วล่ะเดี๋ยวเข้าโรงหนังเสียงท้องของฉันร้องสนั่นอายเขาแย่เลยว่ะแล้วทั้งสองสาวก็เดินหัวเราะต่อกระซิกกันอย่างมีความสุขระหว่างที่ 2 สาวนั่งอยู่ในร้านกาแฟที่ก้มหน้าก้มตาสั่งเค้กจึงไม่เห็นฟลุคแกแกๆแกดูดิพวกที่มากับผู้หญิงคนนั้นน่ะฝ้ายสะเก็ดบอกเพื่อนทำให้ออมเลยหน้าขึ้นมามองไหนวะนั่นไงแกเดินมาแล้วน่ะเดินมาพร้อมกับหญิงสาวที่แต่งตัวเปรี้ยว เดินตรงมาเข้ามาทักทายออมอย่างสนิทสนมก่อนที่จะหันไปบอกกับผู้หญิงที่มาด้วยว่าแสงนีออนแฟนเก่าของเราเองพี่แจงเพื่อนพี่จะพร้อมส่งยิ้มให้หญิงสาวที่พูดบอกว่าเป็นเพื่อนอย่างเป็นมิตรและเธอก็ยิ้มตอบกลับมาให้พี่นั่งด้วยนะเดี๋ยวพี่เลี้ยงเองกินอะไรสั่งเลยนะเพื่อนสนิทของออมก็มองหน้ากันด้วยความสงสัยว่าทำไมออมถึงทำใจได้ที่แฟนเก่าเอาผู้หญิงที่แนะนำว่าเป็นเพื่อนมาเผชิญหน้ากับแฟนเก่าแถมยังพูดคุยกันด้วยดีอีกต่างหากหลังจากที่อิ่มจัดเมื่อหารออมก็ยกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาดูแล้วก็บอกกับพวกว่าออมขอตัวก่อนนะพี่ใกล้ถึงเวลาดูหนังแล้วฝ้ายขอบคุณสำหรับเค้กกับกาแฟนะไปก่อนนะจ๊ะ พี่อรบอกลาเสร็จก็กำลังจะเดินจากไปพร้อมเดี๋ยวเอาไว้พี่แวะไปหาที่บ้านนะไม่ได้ตอบอะไรได้แต่ส่งยิ้มให้พอคล้อยหลังฝ้ายก็เริ่มเปิดฉากถามเพื่อนสาวชุดใหญ่แกๆแกว่าพี่ฟลุ๊คกับแม่แจงอะไรน่ะเขาต้องเป็นมากกว่าเพื่อนไหมวะฉันเห็นแล้วมันก็สุดๆไปเลยว่ะพี่ฟลุ๊คนี้ก็ยังไงพาแฟนใหม่มาแนะนำให้แฟนเก่ารู้จักว่าไปแล้วแถมยังจะขอไปที่ห้องของแฟนเก่าอีกเขาคิดอะไรของเขาอยู่เนี่ยใจเย็นเกินไปไหมฉันเห็นแกอ่ะเป็นฉันไม่ได้นะไม่ต้องกินมันแล้วเคสน่ะเดี๋ยวฝ้ายแกจะบ่นหรือว่าแกจะถามฉันเนี่ย เข้ามาในชีวิตของแกนะฝ้ายมาลัยพรวันเกิดให้กับเพื่อนแต่เช้าด้วยเสียงที่สดใสขอบใจมากนะแกแกเอางี้มะเย็นนี้ไปทำอะไรกินกันที่ห้องแกเอาไหมฉันอยากกินกุ้งย่างน่ะฝ้ายเสนอแต่ฉันอยากกินหมูกะทะน่ะงั้นกิน 2 อย่างเลยพรุ่งนี้วันหยุดเอาให้หัวราน้ำไปเลยดีไหมจัดไปสิแกแล้ว 2 สาวก็พากันไปชอบอาหารสำหรับงานปาร์ตี้ของเธอเย็นนี้ชีวิตในช่วงนี้ของปลอมดูเหมือนว่าจะแฮปปี้ที่กลับมาใช้ชีวิตโสดอีกครั้งบวกกับมีเพื่อนที่แสนดีอย่างฝ้ายในขณะที่ 2 สาวกำลังย่างกุ้งกันอย่างสนุกสนาน HAPPY BIRTHDAY จ้ะออมเสียงของฟลุ๊คที่มาพร้อมเพื่อนสาวเกิดขึ้นพร้อมกับยื่นกล่องของขวัญให้ขอบคุณค่ะพี่เดี๋ยวพี่พาพี่แจงไปนั่งกินหมูกะทะในห้องก่อนนะเดี๋ยวออนกับฝ้ายย่างกุ้งตามเข้าไปจ้ะตามสบายเลยนะคะพี่แจงหลังจากที่ทั้งสองเข้าห้องไปฝ้ายก็กระซิบกระซาบกะปอมว่าแกเข้ามากันได้ยังไงว่าแกแกชวนเหรอยิ้มแหยๆก่อนจะตอบว่าก็พี่เขาอ่ะทักมาอวยพรฉันฉันก็เลยชวนน่ะเอาหน้าแกอย่าคิดมากสิอีกอย่างนะของกินก็ตั้งเยอะเราสองคนทิ้งให้หมดหรอกเนาะจ้าอย่าแม่พระพี่ๆไฟล์ที่ทำท่าทางประชดประชันเพื่อนซาวด์แต่ออมกับหัวเราะกับท่าทางของเพื่อนและงานปาร์ตี้ก็เริ่มขึ้นพร้อมกับดื่มกินกันได้ร้องคาราโอเกะกันอย่างสนุกสนานส่วนทุกคนทยอยกลับกันภาวงศ์จนกระทั่งออมเริ่มตาตื่นมาพอได้ยินเสียงขวดล้มแต่ภาพที่มองเห็นตรงหน้าก็คือแฟนเก่าของเธอกำลังมีอะไรบางอย่างกับแจงผู้หญิงที่เขาบอกว่าเป็นออมทำอะไรไม่ถูกถึงแม้ว่าจะเลิกกันแล้วแต่เขาก็ไม่ควรทำแบบนี้กับคนอื่นในห้องของแฟนเก่าออมที่เห็นภาพนี้ต่อให้มองโลกในแง่ดีแค่ไหนก็ทนไม่ไหวเหมือนกันลุกขึ้นนั่งมองคนทั้งคู่แต่ในใจของออมทองจะเจ็บปวดส่วนพวกระแนงที่รู้ว่าออมเห็น 2 คน แต่มันก็หยุดไม่ได้จริงๆ เพราะมันกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มออมนั่งมองสองคนที่มีความสุขกันก็หันมาบอกกับผมว่าพี่ขอโทษที่ทำไปเพราะว่าเล่นแอลกอฮอล์น่ะไอ้ออมไม่พูดอะไรออกมาเลยนอกจากพี่ 2 คนน่ะกลับก็ได้แล้วจ้ะหลังจากคืนนั้นมาพร้อมก็ขอย้ายห้องไปอยู่หอเดียวกับฝ้ายอะไรแกทั้งเชิญชวนแกตั้งหลายรอบไม่มาพี่จูนจะย้ายก็ย้ายแต่ก็ดีนะจะได้มีเพื่อนหรือว่าคืนวันเกิดของแกน่ะเกิดอะไรขึ้นวะฝ้ายสงสัยได้ตรงประเด็นแต่ออมก็ไม่อยากให้ฝ้ายรู้ในเรื่องที่ไม่ดีของฟลุ๊คเธอก็เลยบอกว่าไม่มีเวลาให้ไม่มีอะไรหรอกแค่มันเกิดอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ความทรงจำหวยก็เลยอยากทิ้งไว้ที่ห้องเก่าน่ะหลังจากที่ออมย้ายห้องนอนก็ไม่ได้ติดต่อกับพวกอีกเลยเธอบล็อกทุกๆช่องทางของการติดต่อจากผู้ชายห่วยห่วยคนนั้นและเริ่มต้นใหม่กับชีวิตที่สดใสและไฉไลกว่าเดิมเช็คราคาสาวอวบ

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวเย็ดกับแฟน ควยใหญ่แถมยังเย็ดเก่งอีกต่างหาก เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ เสมอๆ ที่ข้างห้องของผม…มันเป็นห้องของพี่สาวผมเอง ผมกับเธออยู่ในบ้านเดี่ยวหลังเดียวกัน ที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วยังไม่ได้ย้ายเข้ามาอย่างถาวรด้วยเรื่องงานต่างๆ แต่ทันทีที่เรามาเรียนใกล้ๆ มันเลยกลายเป็นห้องพักของเราไปโดยปริยาย และนั่นมันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นรู้สึกว่ามีอิสระมากขึ้น ถึงขนาดที่ว่าบ่อยครั้ง เธอจะพาแฟนของเธอมาด้วย มานอน มากินข้าว ซึ่งผมเองก็รู้จักและสนิทกับแฟนพี่สาวอย่างมากเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ทนไมได้เลยคือ พวกเขาเย็ดกันบ่อยไป…บ่อยจนไม่ได้รู้สึกเกรงใจคนโสดอย่างผมเลยก็ว่าได้ มันโหดร้ายเกิดไปสำหรับคนอย่างผมจริงๆ ไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไร ด้วยความที่ห้องเรามันติดกัน ระเบียงก็เชื่อกัน ผมก็อดไม่ได้ที่จะอยากรู้อยากเห็น เพราะว่าเขาคนนี้พี่สาวของผมคบนานที่สุด คือ 8 เดือน คนอื่นๆ ไม่ถึงเดือนก็ไปแล้ว ดังนั้นเมื่อเสียงครางมันแว่วมา…

เรื่องเสียว เหล้าพาเสียว พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้ แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ อย่างเอาไว้ข้างนอกนั้น…

เรื่องเสียว เหมาเย็ดเย่อมันส์ทั้งแม่ทั้งลูก ”แม่จ๋า…หนูเสียว” ผมเริ่มทำงานตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมหาวิทยาลัย เมื่อผมจบมา ผมเริ่มสร้างฐานะด้วยตัวเอง ผมประสบความสำเร็จธุรกิจเล็กๆ ส่วนตัวของผมที่ซื้อมาขายไป จนเป็นงานค้าขายระหว่างประเทศ จากผมทำงานคนเดียว เพียง 2 ปีผมต้องมี office เริ่มมีพนักงานสองคน จนวันนี้ผมมี 7 คน บริษัทไม่ให้แต่รายได้เดือนเป็นล้าน พนักงานเป็นหญิงสองรูปร่างหน้าตาสวยดี มาทำบัญชีและเอกสาร แต่พวกเธอมีสามีมีลูกแล้วสองคน แต่ก็สวย ขนาดผมคิดว่าถ้าใครเลิกกับสามี ผมจะขอเอามาเป็นเมียรับเลี้ยงดูเอง แต่พวกเธออายุมากกว่าผม ผมมีบ้านมีรถเป็นส่วนตัวและมีเงินตอนอายุแค่ 26 ผมมีบ้านหลังใหญ่แต่ไม่ค่อยได้อยู่ มีไว้ซุกหัวนอน…