เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”น้องหยก”

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b884e0b8b4e0b894e0b984e0b8a1e0b988e0b88be0b8b7e0b988e0b8ad e0b899 64fc91a073afd

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”น้องหยก”

วันนั้นเป็นวัน ศุกร์ หลังจาก เลิกเรียน แล้วมีเพื่อนชายที่สนิทกันมาชวนไปดูหนัง ด้วยความที่ ไว้ใจเพื่อน ประกอบกับหนังเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่อยากดูอยู่พอดี น้องหยกอายุ 19 นักศึกษามหาลัยรามคำแหงหน้า ตาน่ารัก ตามวัยใสๆ หยกเป็นคนที่หน้าตาดี ผิวขาว สูง 169 หนัก 50 ก็ดูเพรียวจึงเป็นธรรมดาที่จะมีหนุ่มๆมาจีบเยอะแต่ ด้วยที่ยัง ไม่ถูกใจ ใครเลยหยกเลยยังไม่มีแฟน หยกจึงไม่ ลังเลที่จะ ตอบตกลง เพื่อน ชายที่คิดว่า เพื่อนกันคงไว้ใจกันได้ หลังจากที่เพื่อนของหยกไปซื้อบัตรแล้วเราเข้าไปในโรงหนัง วันนั้น โรงหนังดูเงียบผิด ปกติดูโหลงเหลงจัง อาจจะเป็นเพราะหนังเรื่องนี้ ใกล้ออกจากโรง แล้วมั้ง แต่หยกก็ ยังนึกอยู่ในใจว่าทำไมเพื่อนคนนี้จะเลือกที่ นั่ง ในแถวที่ไม่ มีใครนั่งเลย แต่ก็ ไม่ได้คิดอะไรมาก คงเพราะวันนี้คนน้อย มั้ง จะทำให้แถวของที่ นั่งไม่มีคนนั่งเลย แต่หยกหารู้ไม่ว่า ในอีกไม่กี่นาที ข้างหน้า หยกจะถูกเพื่อน ชายล้วง
วัน นั้นอากาศในโรงหนังเย็นมาก ประกอบ กับไว้ใจเพื่อนคนนี้ด้วย อากาศเย็นมาก แล้วใน โรงหนังมืดมากๆหยกก็นุ่งกระโปรงสั้น ชุดนักศึกษารัดรูปพอสมควร เผยให้เห็นสิ่ง ยั่วยวนอย่างเด่นชัด ระหว่างที่ นั่งดูนั่งกัน เพื่อนชาย ของหยกก็เอามือมาจับมือ หยก แล้วถามว่าเย็นไหม หยกก็ ไม่ได้คิดอะไร แต่ก็ใจหวิว บ้าง เพราะไม่เคยถูก ผู้ชาย ใกล้ชิดขนาดนี้มาก่อน เหมือนเค้าจะรู้ว่าหยกรู้สึก ตื่นเต้นกับสิ่งที่ เค้ากำลังทำ เค้าเริ่มรุกเร้า และจู่โจม เค้าเขยิบตัวมาใกล้ หยก ตอนนั้นหยกรู้สึก ได้เลยว่าใจมันสั่นๆ แล้วก็ หวิวๆยังไงบอกไม่ถูก
หยกรู้สึกหมดเรี่ยวหมด แรง เค้าเริ่มเอามือมาใกล้ๆ ตรงนั้นแล้วล้วงเข้าไป….อู้ ยๆทำไรค่ะ หยกร้องถาม เค้าบอกว่าเหอะน่านิดเดียว เอง เพื่อนกันล้วงแค่นี้เอง หยก ไม่รู้ว่าเรี่ยวแรงไป ไหนหมด ปล่อยให้เค้าล้วง อย่างเมามันส์ หยกมองตามมือลงไป เค้าเอามือล้วงเข้าไป อย่างเมามันส์ ด้วยสายตา ที่วิงวอน มันทำใหหยก ได้แต่ ร้อง ซี๊ดในใจว่าอู๊ย.. พอ เหอะล้วงของหยกพอยัง ค่ะ น๊า นิดเดียวเอง เค้าล้วงของหยกนั้นอีกมือเค้าก็เอื้อมมาบีบนมของ หยก หยกตกใจมากเลย ไม่คิดว่า เค้าจะกล้าขนาดนี้
เพราะตอนนั้นก็รู้สึกอย่างบอก ไม่ถูกเหมือนกันเค้าอยากทำไรก็ ปล่อยเค้าทำไป เค้าก็เอามือมาบีบนม แล้วก็คลำ เล่นเบาๆ ทั้ง ล้วงทั้งบีบนมอย่างเมามันส์ หยกเสียวจนต้องครางออกมา แล้วเค้าก็นั่งคุกเข่ากับพื้นหน้าเก้าอี้ ที่หยกนั่ง หน้าเค้าอยู่ตรงโคกหีที่ทั้งโหนกและนูน แคมปิดสนิทพอดี ก่อนที่เค้าจะค่อยๆแยกขาของหยกออก แล้วแหวกขอบกางเกงในให้เปิดออกหยกอายจนเอามือมาปิด แต่ดูเหมือนจะปิดไม่มิด เค้าเอามือหยกออก แล้วแหกแคมหีหยกให้เปิดออก จากนั้นลิ้นที่นุ่มพลิ้วก็เลียอยู่ที่แคมหีของหยก ซ้ายบ้างขวาบ้าง บางครั้งก็กระดกลิ้นเขี่ยติ่งแตด “โอ้ววววว…ซี๊ด…..อืมมมมมมมมมมม ….เสียวเหลือเกิน ใจของหยกจะขาดแล้วค่ะ…………เค้ายังไม่หยุดดูดน้ำเงี่ยนจนหมด “หยกจ๋าหีหยกหอมจังน้ำเงี่ยนก็หวาน ขอผมเลียหีให้หายเงี่ยนหน่อยเถอะ ถ่างขาออกอีกนิดซิจ๊ะ แล้วเค้าก็รัวลิ้นแยงเข้าแยงออกในรูหี หยกกดหัวเค้าให้หน้าเค้าถูหีหยกไว้แน่น….ซี๊ดดดด..อาวววววว…….โอ้ ววววว……จะทำอะไรหยกก็ทำเถอะ หยกทนไม่ไหวแล้ว หยกจ๋า…ช่วยผมด้วยซิจ๊ะ ทำอะไรคะ อมควยให้ผมด้วย เค้าลุกขึ้นมาจากพื้น แล้วไปนั่งบนเก้าอี้แทนที่หยก ตอนนี้หยกเป็นฝ่ายคุกเข่าลงกับพื้นบ้าง เค้ารูดซิปกางเกงออกแล้วงัดคยของเค้าออกมา หยกเอามือไปจับควยของเพื่อนชายโอ้โห ทำไมมันใหญ่อย่างนี้คะ หยกค่อยๆรูดควยขึ้นลง แล้วค่อยๆอมพร้อมกับเอาลิ้นเลียตรงหัวเงี่ยง โอ๊ยยยยย..ซี๊ด…..เสียวหัวควยจังเลยหยกจ๋า……… หยกอมควยเก่งจัง อาาาาววววว………หยุดก่อนเถอะ ขอผมเย็ดหีหยกก่อนนะ เค้าดึงหยกให้ลุกขึ้นแล้วจับขาของหยกยกขึ้นนั่งคล่อมบนตักเค้า หันหน้าชนกัน
แล้วเค้าก็เอาหัวควยมาถู ที่แคมหี หยกเสียวมากค่ะแอ่นหีส่ายตูดตามควยจนต้องบอกว่า ”เย็ดหยกเถอะค่ะ” หยกเงี่ยนทนไม่ไหวแล้ว หยกอย่าเกร็งนะ จะได้ไม่เจ็บ เค้าแหกขาหยกจนสุดแล้วค่อยๆดันหัวควยเข้ารูหีหยก หยกค่อยๆหย่อนก้นลงไปและกดร่องหีลงไป มันเจ็บมากค่ะแต่หยกก็หยุดไว้อย่างนั้น ปากก็แลกลิ้นกันอย่างเผ็ดร้อน น้ำเงี่ยนของหยกเยอะมาก เจ็บตอนที่หัวควยเข้าไปได้ครึ่งลำแล้วเค้าก็กดแช่ไว้ ปากก็ดูดนมสร้างอารมณ์จนหยกต้องแอ่นนมให้เค้าดูด พอหยกเผลอ เค้ากอดตัวหยกไว้แน่นแล้วกดตัวของหยกกระแทกลงไปอย่างแรงแล้วเค้าก็กระแทกควยของเค้าสวนขึ้นมา หยกตกใจสุดขีดตาค้างเลยค่ะ หยกทั้งเสียวทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งคับแน่นข้างในแล้วควยเขาก็เข้าไปในรูหีหยกจนหมดทั้งลำ เค้าเริ่มขยับเข้าๆออกๆช้าๆและเริ่มเร็วขึ้น ควยของเพื่อนครูดติ่งแตดของหยก จนต้องร้องออกมาด้วยความเสียว”ผัวขา..หยกเสียวจังเลย” “หยกเสียวอะไร..เพื่อนถามหยก.ก็เสียวตรงนั้น..ตรงไหนเรียกว่าอะไร บอกผมซิ” “หยกเสียว..ววว.วววที่ห.ห.ห.หหหีค่ะ…. หีของหยกฟิตตอดควยผมตลอดเลย โอ้ย…เสียวอะไรอย่างนี้ หีฟิตดีจังเลย ทั้งฟิตทั้งใหญ่ ซี๊ด….แรงๆค่ะเย็ดหยกแรงๆเลยค่ะ แรงอีกค่ะ อู๊ย…อร่อยจังเลยโอ้ววววววน้ำหยกจะแตกแล้ว…กระแทกแรงๆเลยไม่ต้อง กลัวหีพัง…ผับ..ผับ..ผับ…หนอกควยกับหนอกหีกระทบกันลั่นโรงหนัง……………

Recommendations

เรื่องเสียว จัดซ้าาา..ก็เจ้านายอนุญาต เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผม มันอาจจะไม่ปะติดปะต่อหรืออาจจะอ่านยาก แต่นี่คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เรื่องมีอย่างนี้ครับ ผมมีโอกาสได้ขับรถให้กับฝรั่งท่านหนึ่ง ท่านเป็นเจ้านายผม แกอายุ 40 มีเมีย และมีลูก 3 คนคนโตหนึ่งเปนผู้ชาย อายุ 20  แล้วคนรอง17 กับลูกสาวคนเล็ก10ขวบ เปนผู้หญิง ผมมีหน้าที่รับส่งเมียแกกับลูกคนเล็ก ส่งลูกแกที่ รร.นานาชาติแล้วหลังจากนั้นเมียนายก็ให้ไปส่งตามที่ต่างๆชอบปิ้งบ้าง ไปรวมตัวกันกับพวกคุณนายฝรั่งบ้าง ไปธุระบ้าง ตัวแกยังดูสาวอยู่เลย อายุดูจะแก่กว่านายผู้ชายสักสองสามปี พูดไทยได้นิดๆหน่อยๆ หลังๆนายผู้ชายไปประชุมต่างประเทศบ่อย(บ.น้ำมัน)มีอยู่วันหนึ่งคุณนายแกเอาหนังสือมากางให้ผมดูแล้วบอกว่าให้ผมพาไปที่นี่ ตลาดนัดดอนหวายครับ ผมเลยพาแกไป…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก๊อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ…

 เรื่องเสียว “โอ๊ยพี่…..เสียวจัง…..”สอนแทงสนุ๊ก ผมชื่อ บอย ครับอายุ 25 สูง185ได้ เป็นคน กทม. ครับ จบวิวะมาก้อออกไปหางานทำ ที่ชลบุรี ครับ ได้บริษัทแห่งหนึ่งรับเข้าทำงาน เรื่องมีอยู่ว่า….ผมไปเช่าห้องอยู่ที่แถว บ. ครับ แถวนั้นมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ร้านหนึ่ง…ไม่ใหญ่หรอกครับ มี 4โต๊ะเอง คือเจ้าของร้าน แกมีลูกสาวอยู่คนนึงครับ….น่ารักมากทีเดียว อายุ20ได้ ผมสะดุดตั้งแต่ครั้งแรกที่เหนเลยครับ…คือว่า….นมน้องเค้าใหญ่มาก..แต่ เอวสิ ครับนิดเดียวเอง ประมาณว่า 35-24-35 ได้ ครับ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวเมียคนอื่น ในความคิดผม ผู้หญิงที่จะยอมโดนเย็ดได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องกลายมาเป็นพันธะผูกพัน ดูไม่ยาก ปัจจัยมันมีสองสามข้อ หนึ่งแต่งงานแล้ว สองผัวไม่สนใจ สามเธอไม่มีความสุข ถ้าผู้หญิงคนไหนมีองค์ประกอบหลักที่ว่า หากเข้าหาให้ดีและตรงจุด รับรองได้เลยว่าจะเอาเธอได้ไม่ยาก เหมือนกับผู้หญิงคนนี้ที่ผมเล็งไว้ เธอชื่อสา แต่งงานมาแล้วหกปี ไม่มีลูกทำให้ยังหุ่นดีอยู่ แต่ขณะเดียวกันก็ทำให้ผัวเริ่มละเลย เพราะขาดโซ่ทองคล้องใจ เธอเป็นเจ้าของร้านกาแฟขนาดกลาง เป็นห้องหนึ่งคูหาที่มีโต๊ะให้ลูกค้านั่งดื่มสั่งขนมมานั่งกิน ผมอาศัยความเป็นลูกค้าตีสนิทจนเดี๋ยวนี้ยกระดับกลายเป็นเพื่อนคุยมากกว่า หลายครั้งที่ร้านไม่มีลูกค้าเพราะละแวกที่ตั้งเป็นโซนทำงาน พอเกินห้าโมงครึ่งก็เงียบแล้ว ผมเคยลองแวะมาตอนเกือบทุ่มแต่เธอก็ยังเปิดร้านอยู่ เธอระบายว่าถึงกลับบ้านก็อยู่คนเดียว สู้เปิดร้านดีกว่า เผื่อจะได้ลูกค้าได้เงินเพิ่ม ผมชอบทัศนะคติแบบนี้นะ ดูเข้าทีดี…

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…

เรื่องเสียว ความลับของคนที่นัดเย็ดกัน เรื่องเสียวเมื่อคืนสุดยอดมากเลยจริงๆ หลังจากที่ฉันโสดแล้ว ประสบการณ์เสียวก็เป็นเพียงเรื่องสนุกๆ เรื่องหนึ่งสำหรับฉันเท่านั้นเอง ฉันตระเวนนัดเย็ดกันไปเรื่อยๆ บางอาทิตย์ก็คนหนึ่ง สองคนบ้าง มันไม่มีอะไรตายตัว นอกเสียจากว่าว่างตรงกัน และต่อให้ไม่มีที่เย็ด ข้างทางฉันก็ทำมาแล้ว มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไรเลยด้วยซ้ำ ในเมื่อความรักมันไม่ได้สมบูรณ์หรือว่ามีผลอะไรกับฉันมากขนาดนั้นแล้ว ฉันก็จะเย็ดมันต่อไปเรื่อยๆ นี่แหละ แล้วเมื่อคืนฉันก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นสุดยอดมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดีมากๆ แม้ว่าเขาจะสวมหน้ากากอนามัยก็ตาม รอยสักที่แขนของเขาสวยมากๆ ร่างกายดูสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญควยใหญ่ เย็ดเก่งมากๆ ฉันถามเขาว่า จะไม่ถอดหน้ากากเหรอ ฉันเองก็งงว่าทำไมกันนะ…

เรื่องเสียว น้องลูกหมีสาวร่าน เย็ดผู้ชายทั้งร้านเพราะความเงี่ยน พี่วาย พนักงานคนหนึ่งในร้านกาแฟที่ลูกหมีทำงานอยู่ เขาคือผู้ชายที่หน้าตาหล่อที่สุดในบรรดาของคนที่เข้ามาจีบเธอ แต่ว่าเธอประกาศออกไปแล้ว ว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนประกอบสำคัญในความรักสำหรับเธอ เธอต้องการผู้ชายที่ควยใหญ่เท่านั้นที่จะทำให้เธอมีความสุขเต็มที่กับเรื่องบนเตียงได้ และนั่นเองก็ทำให้เธอได้เย็ดกับพี่โซ่ไปแล้ว เพราะว่าเขาควยใหญ่ และใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้ชายที่เย็ดหีของเธอมาแล้วด้วยซ้ำ ทว่าสถานะของทั้งสองก็ไม่ได้คืบหน้าใดๆ สองคนเป็นแค่เพื่อนนอนกันเท่านั้น แต่ลูกหมีก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็เริ่มรู้สึกดีๆ กับพี่วายแล้ว อย่างน้อยที่สุด เขาก็หล่อ หล่อมากพอที่จะทำให้เธอนั้นลืมข้อเสนอของเธอไปได้เลย นาทีนี้ ยิ่งได้รู้จัก ก็ยิ่งหลงรักเขาหมดใจ จนกระทั่งเธอเป็นฝ่ายเดินเข้าไปถามเขาว่า ไม่จีบเอแล้วเหรอ ? มันหมายความว่าถามทางอ้อม ที่แปลว่า ไม่ได้อยากเย็ดเธอแล้วเหรอ ?…

เรื่องเสียว รับน้องเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวการนัดเย็ดในสมัยเป็นนักศึกษาของผมเองที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันสนุก ๆ ผมชื่อ “บอส” นะครับ ตอนนี้ทำงานเป็นสจ๊วตสายการบินชื่อดังแห่งนึง ย้อนกลับไปสมัยที่เข้าเรียนปีหนึ่งใหม่ ๆ สมัยนั้นก็กำลังโตครับ เป็นเฟรชชี่หน้าใส เดือนมหาวิทยาลัยขวัญใจสาวแท้สาวเทียมมากมาย เป็นวัยที่กำลังเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต รวมทั้งเรื่องอย่างว่าด้วย ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดตั้งแต่เริ่มเป็นหนุ่มแล้วครับ ชักว่าววันละไม่ต่ำกว่า 5 รอบ จนฟ้าเหลืองเลยบางที พอโตขึ้นมีช่องทางอื่น ๆ มากขึ้นก็ค้นพบว่า เราไม่จำเป็นต้องทำเองก็ได้นี่หว่า มีผู้หญิงตั้งเยอะแยะที่พร้อมจะแชร์ความเสียวไปด้วยกันกับเรา พอโตขึ้นมาหน่อยผมทั้งล่าเหยื่อตามผับ และนัดเย็ดในแอพบ่อยมากครับ เรียกได้ว่าเจอมาหมดทุกแบบแล้ว…

เรื่องเสียว ตอนแรกก็มาส่งของอย่างเดียว แต่กลายเป็นชู้ คอยส่งเสียวให้เมียชาวบ้าน เข้ามาข้างในก่อนสิคะ นี่คงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้ ของเชน เด็กหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งพัสดุให้กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาแวะเวียนมาส่งของให้บ้านหลังนี้บ่อยๆ ทำให้ความสนิทสนมที่ได้เจอกันบ่อยครั้งเริ่มเปลี่ยนแปลงเป็นความถูกใจ ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าเธอเองก็มีสามีอยู่แล้ว และเธอเองก็รู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนตัวเปล่า แต่ความเงี่ยน และความหวั่นไหวมันกลับเกิดขึ้นได้โดยไม่มีอะไรมาห้ามปรามได้อีกแล้วในเวลานี้ ทุกๆ สิ่งเกิดขึ้นมาด้วยความรัก ความสุข และความกระสัน การชวนเข้ามาในบ้านครั้งนี้ไม่ใช่การชวนเข้ามาดื่มน้ำหรือว่าพูดคุย แต่เสื้อผ้าที่อีกฝ่ายกำลังสวมใส่อยู่นี้มันบางเสียจนมองเห็นเนื้อในได้รางๆ ทำให้เวลานี้หัวใจของเชนไม่อาจจะอยู่กับเนื้อกับตัวได้อีกต่อไปแล้ว ตอนที่เธอถามว่า ถ้าเข้ามาดื่มน้ำอย่างเดียวคงไม่ชวนหรอก แล้วอยากจะทำอย่างอื่นหรือเปล่าล่ะ เกิดมาเป็นชายหนามอายุ 20 กว่าปี ไม่มีเลยสักครั้งที่เขาจะปฏิเสธใคร แล้วนี่เป็นความสวาทที่เกิดขึ้น…