เพื่อนสนิทคิดเย็ดหมู่ เสียวส่งท้ายก่อนเรียนจบ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b884e0b8b4e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 e0b980 64fbf92c0d4ad

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดเย็ดหมู่ เสียวส่งท้ายก่อนเรียนจบ

วัยรุ่นกับความผาดโผนเป็นอะไรที่มันคู่กันอยู่แล้ว เรื่องเสียวเหมือนกับส่วนหนึ่งในชีวิตของช่วงวัยที่อยู่ในความอยากรู้อยากเห็น ดังนั้น ผมกับเพื่อนๆ อีก 5 คนเลยไม่ได้คิดว่ามันเป็นความลับระหว่างกันและกัน เราไปคบกับใคร คุยกับใคร เย็ดกับใครก็มักจะมาพูดกันในกลุ่มเสมอ ด้วยความที่เราเป็นกลุ่มชายหญิง อย่างละ 3 คน เลยรู้สึกว่าได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ได้มากขึ้นเรื่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน สายตาของคนอื่นๆ ที่มองมายังเราทั้งหมดกลับเป็นสายตาที่ชื่นชม เพราะว่าพวกเรานั้นเป็นเด็กเรียนดี และเด็กกิจกรรมอีกด้วย

ซึ่งได้เรื่องที่เป็นเปลือกนอกพวกนั้น ก็ไม่ได้หมายความว่า เรียนเก่งแล้วจะเงี่ยนไม่เป็นนี่นา ถูกไหมล่ะ ?

อีกแค่เดือนเดียวเราก็จะเรียนจบ แล้ว ที่น่าเสียดายที่สุดก็คือการที่เราต่างคนจะต้องไปแยกย้ายไปทางฝันของเรา และอาจจะไม่ได้เจอกันเลยจริงๆ เราเลยชวนกันไปเที่ยวด้วยกันสักครั้งหนึ่งก่อนจากแบบส่วนตัว นั่นหมายถึงว่าเราจะกินจะดื่มอะไรยังไงก็ได้ แต่อยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มก็พูดติดตลกขึ้นมาว่า ไหนๆ ก็มาถึงขนาดนี้แล้ว จัดปาร์ตี้เซ็กส์ยั่วๆ ไปเลยไหมล่ะ ?

เราที่เหลือมองหน้ากัน แล้วก็ทำได้แค่ยิ้มออกมา พร้อมกับความคิดที่ตรงกันสุดๆ

เราจึงไปเที่ยวกันแล้วจองห้องพักแบบพูลวิลล่า ที่เป็นส่วนตัว ก่อนที่จะกินดื่มย้อมใจกันอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งค่อยๆ เปลื้องผ้าผ่อนออกทีละชิ้นๆ ไม่นาน เราทั้งหมกคนก็ไม่เหลือเสื้อผ้าเลยสักชิ้น การเป็นเพื่อนกันมันอาจจะทำให้รู้สึกแปลกๆ เลยจัดการเปิดหนังโป๊เพื่อบิ๊วอารมณ์ขึ้นมา แล้วไม่นานนัก ผมกับเพื่อนผู้ชายสองคนก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาพร้อมๆ กัน ทำให้สาวๆ ที่เหลือเริ่มมีอารมณ์ร่วมกันไปตามๆ กัน

เราสามคนตกลงที่จะแยกคู่กัน แล้วจูงมือกันไปหาที่นั่งในมุมส่วนตัวบนโซฟาขนาดใหญ่นั้น ก่อนที่ผมจะได้เอิง เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มที่สวยมากๆ คนหนึ่งเดินเข้ามาหาแล้วจับควยของผมชักว่าไปด้วยก่อนจะพูดว่าควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย ผมเลยบอกว่า ใหญ่ก็อมดิ เต็มปากเต็มคำนะ

พูดไม่ทันขาดคำ หลังจากที่เธอยิ้มให้ผม เธอก็คุกเข่าลงไปอมควยให้ผม ในขณะที่เพื่อนๆ ทั้งสองคนก็เริ่มจับหัวสาวๆ นั้นโขกเข้าไปกับควยของตัวเองอย่างเมามันส์ มันไม่ได้มีความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่มันคือความสนุกและความเงี่ยนที่ไม่อาจจะหลุดพ้นไปจากช่วงวัยนี้ ผมเลยจัดการกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัวจนพอใจแล้วจับเธอนอนลงกับพื้นพรมกำมะหยี่นุ่มๆ แล้วจับขาของเธอแยกออก ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอเป็นสิ่งที่กระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดี แถมยังหีชมพูขนาดนี้ ใครจะไม่ชอบกันล่ะ ผมค่อยๆซุกไซ้สันจมูกไปตามแคมหีสวยของเธอนั้นแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดเลียไล้ในทุกๆ ส่วนที่เธอปรารถนา ร่องรักเวลานี้เปียกแฉะด้วยน้ำลายของผม ส่วนมือหนึ่งที่ว่างก็ชักควยตามไปด้วย เพื่อกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยน ก่อนที่จะไม่สามารถทนไหวแล้วเพราะว่าเสียงครางจากคู่อื่นๆ ดังขึ้นมาแล้ว พวกเขาเย็ดกันไปแล้ว ผมเลยจัดการจับขาของเธอแยกออก ประคองเอาไว้ด้วยข้อแขน ก่อนที่จะรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีที่ใส่ควยเข้าในไปรูหีของเธอที่ทั้งฟิตแน่นและตอดควย

ชายสามคนมองหน้ากันแล้วยิ้มด้วยความเสียวควย ส่วนสาวๆ ก็เสียวหีจนครางไม่หยุดเลย ตอนนี้เราทั้งสามคนก็แข่งกันเย็ด ว่าใครจะเย็ดแรงกว่ากัน เพราะยิ่งเสียงกระแทกดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของสาวๆ ก็จะยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น ผมเลยอัดแรงกระแทกเต็มที่ จนร่างกายของเอิงในตอนนี้นั้นเต็มไปด้วยเหงื่อ และขยับไหวไปตามแรงของผม แต่สายตาของเธอที่มองมานั้นกลับเต็มไปด้วยแววตาของความสุข เธอครางออกมาและยิ้มให้ผม ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับแขนของผมเอาไว้แล้วบีบแน่น บอกกันผมว่าแรงๆ แรงๆ เลย

ผมได้ยินแบบนั้น ความเป็นชายในกายก็ลุกฮือขึ้นมา รัวเรี่ยวแรงที่เหลือเพียงไม่มากนักกระแทกเย็ดหีของเธออย่างแรง จนใกล้จะเสร็จแล้ว ผมทนมานานแล้ว พยายามที่จะผ่อน แต่ว่ามันนานกว่านี้ไม่ไหวแล้ว ทันทีที่เธอบอกว่ากำลังจะแตก เธอก็บอกให้ผมถอนควยของผมออกไป ไม่ยอมให้แตกในเด็ดขาด ผมเลยทำตามที่เธอบอก

แต่ว่าทันทีที่ผมดึงควยออกมา เธอก็ลุกขึ้นแล้วผลักผมนอนลง ก่อนที่จะก้มหน้าลงอมควยของผมอย่างถี่รัว แถมยังดูดแรงขึ้นกว่าเดิม จนผมตัวสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน แล้วปลดปล่อยน้ำควยออกมาแตกในปากของเธอแทน ซึ่งเธอเองก็ดูจะชอบใจมากๆ เพราะว่าเธอนั้นทั้งดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งกลืนกินน้ำควยของผมไปจนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมาแล้วเลียริมฝีปากแล้วพูดว่า น้ำควยหวานจังเลย

ทำเอาเพื่อนๆ โห่แซวกันเป็นแถว เพราะว่าทั้งสองคู่นั้นแตกนอกกันทั้งหมด มีเพียงผมคนเดียวที่โดนดูดควยจนแตกคาปาก นั่นทำให้เพื่อนผู้ชายอีกสองคนไม่ยอม จนสาวๆ บอกว่า งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยมาเย็ดกันอีกครั้ง เดี๋ยวจะยอมให้แตกในปากก็ได้ สงครามขนาดย่อมก็เลยสิ้นสุดลง

แต่ต่อให้ครั้งนี้มันจะเป็นกิจกรรมสนุกๆ ผมก็เริ่มรู้สึกว่า แอบติดใจลีลาการอมควยของเธอเข้าแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว จุดสุดยอด…ผมกับลูกมิน ผมเป็นคนที่หน้าตาไม่หล่อจีบใครก็ไม่เคยติดไม่เหมือนเพื่อนๆ ที่หน้าตามันดีเลยได้ฟันพวกผู้หญิงตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมจนมหาลัย ส่วนผมโชคดีที่ขายที่มรดกได้ก็เลยมีฐานะรวย แต่ก็อายุมากแล้ว เวลาเห็นพวกเด็กๆ วัยรุ่นยิ่งขาวๆ หมวยๆ ก็ยิ่งอยากเอา เพราะเราไม่เคยมีโอกาสตั้งแต่วัยรุ่นเหมือนเืพื่อน ในที่สุดผมก็ได้แต่งงานกับเพื่อนที่ทำงาน เธอก็น่ารักดีแต่ไม่มากเท่าไหร่เข้าเรื่องซะที ผมเคยอยากจะไปลองจีบเด็กดูบ้างแต่มันไม่กล้า จนลูกผมโตละ จนผมตอนนี้ 38ลูกสาวผมโตไวมากอายุ 19 ผมรักและทนุถนอมแกมาตั้งแต่เด็ก ภรรยาผมต้องคอยไปช่วยกิจการที่บ้านเธอผมเลยได้เลี้ยงลูกคนเดียวบ่อยๆ กับลูกสาวผมทั้งดูแล ทำอาหาร ทั้งอาบน้ำให้ลูกด้วยตั้งแต่เด็ก ผมรักลูกมาก แกก็เริ่มมีความสวย ผมสังเกตว่ามีคนชอบมองลูกสาวผมหลายคน เวลาผมอาบน้ำให้ลูกก็เริ่มอดมองที่อวัยวะเพศของลูกไม่ได้ครับ เวลาผมล่างก็จะล้วงและก็ถูหีแกไปจนถึงร่องก้น บางทีผมก็อดไม่ได้รูดควยผมไปด้วย เสียวมากเลยครับตอนแรกผมก็แอบๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้ ติดใจโดนเอ็นดุ้นใหญ่ ผมกับแฟนเรามีปากเสียงกันบ่อยๆ ตามประสาคนอยู่ด้วยกันมานาน เธอก็เริ่มชักเบื่อผม และในที่สุดก็แอบไปมีกิ๊ก จนสุดท้ายทนไม่ไหวก็มาเล่าให้ผมฟังเพราะกลัวผมจะรู้เองเรื่องนี้เกิดขึ้นได้ประมาณหลายเดือนแล้วหละครับ เมียผมอายุ 30 กว่า รูปร่างอวบ ขาว หน้าตาดี ที่สำคัญเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่ จนชายหลายคนต้องน้ำลายหก  เนื่องจากเคยสั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้บอก ถึงจะผิดแค่ไหนก็ให้อภัยได้ แต่ถ้าให้รู้เองหละก็ มีหวังคงไม่ต้องบอก เธอเล่าว่า แอบคบผู้ชายคนหนึ่งทั้งหล่อและที่สำคัญอาวุธใหญ่กว่าของผมด้วย คืนนั้นเธอกับเขานัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมขอแทนเมียผมว่าฝนแล้วกัน ส่วนชายคนนั้นชื่อเดช เธอเล่าว่า พอเข้าไปในห้องเธอก็ยังอาย ๆ อยู่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอแอบมีอะไรกับชายอื่น เธอบอกว่าตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว หนูชอบโดนรุมเย็ด ถ้าจะพูดถึงเรื่องเสียว เอาจริง ๆ ฉันว่าคนไทยก็ไม่ได้แพ้ชาติใดในโลกหรอกนะ คนเรามีความเงี่ยนกันทั้งนั้น และฉันเอก็ชอบดูหหนังโป๊ไทยมากกว่าหนังเอวี หรือว่าหนังฝรั่ง ถามว่าเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่ามันได้อารมณ์มากกว่า ได้ความสมจริง และไม่ต้องเน้นท่ายาก เย็ดกันเสียว ๆ ไม่ต้องครางให้เหมือนบ้านมันจะพัง และแน่นอน ต่อให้เป็นแนวสวิงกิ้ง ไทยเองก็จัดว่ายืนหนึ่งในตองอูอยู่เหมือนกัน ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะว่าฉันโดนมาแล้วไงคะ ประสบการณ์คืนเดียวกับผู้ชายสองคนที่เข้ามาแบบพร้อมกัน…มันคือการเปิดโลกให้ฉันนั้นรู้เลยว่า สองควยย่อมเสียวกว่าควยเดียวเป็นไหน ๆ และบอกว่าว่าอย่ามาเถียงฉันจนกว่าจะได้ไปลองโดนรุมเย็ดเองค่ะ เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันนั้นไปเที่ยวงานเทศกาลแห่งหนึ่งค่ะ เรียกง่าย ๆ ว่ามันคือเทศกาลหาผัวหาเมีย หาคู่นอนนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เพราะผมสอนพิเศษ เรื่องมีอยูว่าคนแถวบ้านต้องการคนมาสอนคอมฯให้ลูกสาวในช่วงปิดเทอมพอดีผม ว่างอยู่คือกำลังหางานทำอยู่ผมจึงอาสาสอนให้ พ่อแม่เด็กเห็นว่าคนแถวบ้านด้วยกันจึงตอบตกลงนัดกันว่าให้มาสอนวันพรุ่งนี้ ได้เลยถ้าสะดวก พ่อแม่เธอต้องออกไปทำงานแต่เช้าทุกวัน วันนั้นบ้านเธออยู่คนเดียวเป็นประจำ เธอชื่อพลอยคับหน้าตาน่ารัก ผิวสีแทน ผมยาวประบ่า สูงราว 155 ได้ อายุราว 13 ได้คับ เธอชอบมาเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ ผมจึงพอคุ้นหน้าเธอบ้าง ผมเห็นแกเป็นเด็กคนนึงจึงไม่ได้คิดเลยเทอดอะไรแก วันนั้น ผมไปแต่เช้าพอถึงหน้าบ้านเธอก็เห็นว่าประตูปิดอยู่จึงกดกริ้งเรียกเธอให้มา เปิด ผมหงุดหงิดมากที่ต้องมารอ พอเธอเปิดประตูแล้วถามผมในน้ำเสียงง่วงนอนพึ่งตื่นมาว่า “…มาหาใครค่ะ…” ผมถึงกับตะลึงเธอในชุดที่เธอใส่มันเป็นเสื่อยืดคอกลมตัวใหญ่กว่าเธอมากทั้ง บางและมันหล่วมมากด้วยจนคอเสื่อห่อยไปที่ไหล่เธอจนเห็นสายเสื้อในสีชมพู ผมมองไปที่ชายเสื้อมันยาวถึงแค่น่องของเธอมองแล้วเหมือนเธอไม่ได้ใส่กางเกง อยู่แต่ก็จริงเธอมีแต่กางเกงในตัวเดียวที่ใส่อยู่ในตอนนี้…

เรื่องเสียว ไม่นานก็เช้า งั้นเรามาเย็ดกัน อีกได้ไหม? เรื่องเสียวจบลงไปแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ฉันจำได้ดีว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นเรียกได้ว่าฉันไม่มีทางที่จะลืมได้ลงเลยทีเดียว ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจนกระทั่งหลับไป ทำให้ร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยความอิ่มเอม ใครจะรู้ว่าการได้ผู้ชายมาจากร้านเหล้าที่สวมแว่นหน้าและดูซื่อๆ เขาจะเย็ดดุได้มากขนาดนี้กันล่ะ ? ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ก็เห็นว่านาฬิกาบนฝาผนังเรืองแสงบอกเวลาตี 4 ฉันค่อยๆ หันกลับมาหวังที่จะเอื้อมมือไปพาดกอดร่างชายหนุ่มข้างๆ เอาไว้ แต่แสงสลัวที่ส่องผ่านม่านผืนบางนั้นเข้ามาทำให้ฉันเห็นว่าเขากำลังลืมตาอยู่แล้วยิ้ม “ยังไม่นอนเหรอครับ ?” เขาถาม “นอนแล้วค่ะ แต่ว่าตื่นมาเพราะคิดว่าเช้าแล้ว…” เขาชะโงกขึ้นไปมองดูนาฬิกาแล้วยิ้มกว้าง “ตีสี่เองเหรอ ?” เขายืดเนื้อตัวบิดไปมา ก่อนที่จะดึงฉันเข้าประชิดอีกครั้งแล้วเริ่มจูบที่หน้าผากของฉัน…

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ห้องน้ำสวนสาธารณะ ผมเป็นเด็กนักเรียนชาย ม. 4 ที่มีปัญหาเรื่องติดเซ็กซ์มาก จนรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้หญิงมากหน้าหลายตาให้เข้ามาหา ปัญหานี้มันเกิดมาจากการที่ผมขาดความอบอุ่นจากครอบครัว พ่อกับแม่หย่าร้างกันและผมไม่สนิทกับใครในบ้านเลย เทียวมาเทียวกลับระหว่างบ้านพ่อกับแม่ จนผมได้ลองมีเซ็กซ์ครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ปี มันรู้สึกดีจนกลายเป็นคนติดและแสวงหาเซ็กซ์ทุกครั้งที่ทำได้ พอขึ้น ม. 4 อายุแค่ 16 ปี ผมก็ผ่านผู้หญิงมามากกว่า 20 คนแล้ว มีอยู่ครั้งนึงมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก วันนั้นผมไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะประจำจังหวัดที่ตัวเองอยู่ พอวิ่งไปได้จนครบรอบก็นั่งพักแปปนึง และรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำพอดี ด้วยความที่ภายนอกรูปลักษณ์ของผมเป็นคนที่สูง ขาว หน้าตาออกไปทางตี๋…

เรื่องเสียว นานๆ ที ก็หาที่ Out Door กับผัวชาวบ้านสักหน่อย เรื่องเสียวนี้เพราะคนอื่นไม่สามารถรู้ได้ไงล่ะ การจะพากันไปโรงแรมมันเลยไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเท่าไหร่ ความรักไม่เลือกที่เกิด ทุกๆ คนก็คงเคยได้ยินผ่านๆ กันมาบ้าง แต่สำหรับฉันแล้ว มันดันไปเกิดกับผัวชาวบ้าน สุดท้ายก็เลยกลายเป็นอะไรที่มันทำให้ฉันต้องอยู่ในความสัมพันธ์แบบหลบๆ ซ่อนๆ เข้าใจว่ามันไม่ดี แต่เขาเย็ดดีไง…ฉันเลยยอม ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาทักมาหาฉันว่าไปเย็ดกันเถอะ แต่ว่าวันนี้บ้านของฉันมีญาติมา ดังนั้นแล้ว ฉันเลยต้องไปหาที่ใหม่ในการเย็ดกัน เอาเป็นว่าฉันไม่ใช่คนที่จะเลือกอะไรอยู่แล้ว สุดท้ายมันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นเลือกที่จะเข้าไปหากระท่อมในสวนยางเย็ดกัน ที่นี่คนเขาจะมาเก็บยางช่วงตีสามตีสี่ ตอนนี้กำลังสี่ห้าทุ่ม มันเลยกลายเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของเราสองคน ความ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ยามขาประจำ ควยใหญ่แบบนี้ รอบหน้าหนูแถมฟรีเลยค่ะ เรื่องเสียวของฉันครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันคือประสบการณ์เสียวตรงๆ ที่เกิดขึ้นครั้งแรกหลังจากที่มาทำงานที่กรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ค่ะ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “มะลิ” เป็นสาวจากอุดรธานี มาเข้าเมืองกรุงเพราะว่าอยากที่จะหางานทำ แต่สุดท้ายก็หางานไม่ได้ พลิกตัวเองด้วยเงินก้อนสุดท้าย ขายส้มตำรถเข็น ที่มีไก่ย่างสูตรเด็กจาคุณยาย ซึ่งช่วยให้ฉันนั้นขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว พี่ “กนก” เป็นยามประจำบริษัทแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ เขามาซื้อของร้ายของฉันตั้งแต่วันแรก และบอกว่าอร่อยมากทำให้เขามาซื้อของๆ ฉันทุกๆ วันเท่าที่มีโอกาส นั่นทำให้เราสนิทกันมากขึ้น และด้วยความที่เป็นคนบ้านนอกเหมือนกัน น้ำใจไมตรีจึงมีให้กันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าฉันไปหลงเสน่ห์พี่เขาตั้งแต่เมื่อไหร่ ทันทีที่เขาขอจีบฉัน…

เรื่องเสียว ใส่ยาปลุก… เสียตัวเพราะยาเซ็กส์ ดิฉันอายุ 37 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่คิดว่าตัวดิฉันเองจะต้องมีชู้ เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้ดิฉันเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน ก็ทำให้ดิฉันอดทนเรื่อยมา แต่ความอดทนมันมีที่สุดของมัน ระยะหลัง ๆ ดิฉันมักจะปฏิเสธสามี เพราะเริ่มที่จะเบื่อกับการเย็ดแบบเก่า ๆ เราทั้ง 2 คนเปิดบริษัท…