เพื่อนสนิทคิดจะเย็ด ถ้าควยไม่ใหญ่ งานนี้ไม่ยอมเด็ดขาด

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b884e0b8b4e0b894e0b888e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b896e0b989e0b8b2 64fbf91f19f2f

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดจะเย็ด ถ้าควยไม่ใหญ่ งานนี้ไม่ยอมเด็ดขาด

โตๆ กันแล้ว เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่จะมากระมิดกระเมี้ยนแล้วบอกว่าไม่เคย ไม่อยากได้ ไม่ต้องการ มนุษย์เป็นสัตว์ที่เต็มไปด้วยกิเลส เพราะฉะนั้น คงอยู่ไม่ได้หรอก ถ้าขาดอะไรพวกนี้ไป ดังนั้นแล้ว วันที่เพื่อนสนิทของฉันมาขอเป็นแฟน ฉันเลยถามเขาไปตรงๆ ว่ามีอะไรที่ฉันต้องการหรือเปล่า

การจะหาผู้ชายสักคน นอกจากนิสัย และหน้าตาแล้ว มันก็ต้องมีอย่างอื่นด้วย แน่นอนว่าสองหัวข้อแรกเขาผ่านฉลุย อย่างแรกคือเขาเป็นคนที่หน้าตาดี มีสาวๆ ตามกรี๊ดทั้งโรงเรียนเลยทีเดียว และอย่างที่สองคือเขาเป็นประธานนักเรียน ทำให้นิสัยและบุคลิกต่างๆ ของเขาดีไปหมด ทว่าฉันเองก็ไม่ใช่คนที่ขี้ริ้วที่เหล่อะไร การที่เขาจะมาขอคบ ฉันเองก็ต้องเลือกเหมือนกันนั่นแหละ

ควยใหญ่ไหม ?

ฉันถามไปเลยแบบนั้น เขานิ่งอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะทำท่าทีเขินๆ แล้วถามฉันว่า จะให้เปิดดูตรงไหนล่ะ เขาไม่กล้าจะเปิดดูตรงนี้หรอก พูดจบก็ลากฉันเข้าไปในห้องกระจายเสียง ที่เป็นห้องเล็กๆ ซึ่งไม่มีกล้องวงจรปิด อีกทั้งยังมิดชิดมากพอ ก่อนที่เขาจะไม่รอช้า เปิดกางเกงพละของเขาออกมา แล้วดึงขอบกางเกงในลงไปช้าๆ ควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ตรงนั้น ตอนไม่แข็งก็รู้เลยว่าทั้งใหญ่ทั้งยาวแน่นอน และมันเหมือนฝัน ที่เขาเป็นผู้ชายคนแรกที่ควยไม่คล้ำ สีผิวของควยนั้นขาวสะอาดเหมือนกับผิวกายของเขาเลย นั่นทำให้ฉันกลืนน้ำลายอึกใหญ่ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วค่อยๆ ถอกหัวควยออกมาพร้อมกับชักเบาๆ เขาหน้าเจื่อนไปนิดหน่อยด้วยความเขิน แต่ก็ควยแข็งขึ้นมาอย่างรวดเร็ว…ฉันว่าฉันได้แฟนแล้วละ

คืนนั้นฉันกับเขานัดเจอกันที่ห้องของเขา เพราะว่าเขาอาศัยที่หอพักห่างจากบ้านที่อยู่ในตัวกิ่งอำเภอห่างไกล เขาดีใจที่ฉันไปหาเขา และบอกว่า ต่อให้เป็นแฟนกันวันแรก ฉันก็อยากลองของเลย เพราะว่าถ้ามันไม่ดี เติมเต็มความสุขให้กับฉันไม่ได้ มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ตัวฉันเองต้องการเหมือนกันนั่นแหละ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นฉันเองที่รู้สึกประหม่า เพราะว่าตอนที่เขาถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด มันได้เห็นอะไรที่เป็นเขาจริงๆ ร่างกายที่แสนสมบูรณ์ราวกับดาราหนังโป๊เลยทีเดียว เพราะเขาเป็นนักกีฬาด้วยละมั้ง ทำให้ทุกๆ อย่างมันเปลี่ยนไปมากมายขนาดนี้

ฉันตรงดิ่งเข้าไป คุกเข่าลงแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงครางเสียวดังขึ้นมาตอนที่ฉันเริ่มพยายามดูดควยที่ใหญ่คับปากนั้นอย่างแรกแล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว มือที่ค่อยๆ จับบ่าของฉันเลื่อนขึ้นมาจับที่หัวของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปให้อมควยของเขาให้สุดโคน แต่ควยยาวขนาดนี้ ใครมันจะไปทำได้ง่ายๆ กันล่ะ ถูกไหม ?

ฉันถึงกับสำลัก จนเขานั้นหลุดขำออกมา ก่อนที่จะบอกให้ฉันพอ แล้วพาฉันขึ้นไปบนเตียง ก่อนที่จะแยกขาออก พร้อมทั้งโชว์ลีลาการเลียหีของเขาที่ทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านอย่างรุนแรง ลิ้นของเขาตวัดผ่านแคมหีสวยของฉันราวกับเขารอคอยสิ่งนี้มาเป็นเวลาเนิ่นนานแล้วเสียจริง ในขณะเดียวกันนั้น นิ้วมือก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน หีชมพูของฉันถูกเขาค่อยๆ บุกเบิกอย่างเชื่องช้าจนทะลุปรุโปร่ง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ คลานขึ้นมาบนเตียง แล้วจับควยดุ้นนั้นค่อยๆ จ่อจรดที่รูหีของฉัน พร้อมทั้งดันเข้ามาช้าๆ เพื่อให้ทุกๆ อย่างมันคล่องตัว

ร่างกายของฉันบิดเร่าไม่เป็นจังหวะ เพราะความใหญ่และฟิตแน่นของควยเขาที่ดันเข้ามาอย่างถี่รัว ในขณะเดียวกัน ร่องรักของฉันก็ตอดควยของเขาอย่างรุนแรงเช่นกัน จนเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แต่ในตอนที่เขาค่อยๆ เข้ามาได้ครึ่งเดียว เขาก็เอื้อมมือมาคว้าเอวของฉันเอาไว้ แล้วกระแทกควยเข้ามารวดเดียวสุดความยาว ทำให้ร่างกายของฉันกระตุกและแอ่นตัวขึ้นมาทันทีอย่างรุนแรง พร้อมกับค่อยๆ รัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ฉันว่าฉันเองมาตรฐานสูงมากพออยู่แล้ว ในตอนที่จะเย็ดกับใครแต่ละคน ทว่าเขากลับทำให้ฉันลืมผู้ชายทุกๆ คนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเลยทีเดียว เขาเย็ดฉันอยู่นานจนฉันนั้นลืมวันเวลาไปแล้ว ว่ากำลังมีความสุขอยู่กับร่างกายของเขาในเวลานี้นานเท่าไหร่ ท้ายที่สุด ก็กลายเป็นฉันเองที่หลงเขาหัวปักหัวปำ กระทั่งเสียงครางที่แสนเร้าใจดังขึ้น

เขาอัดควยเข้ามาเต็มที่แล้วบอกว่าขอฝากความรักนี้เอาไว้ในรูหีของฉัน

ด้วยการที่ปล่อยน้ำควยให้หลั่งทะลักแตกในพร้อมกับใบหน้าที่เปื้อนไปด้วยความสุข ไม่ต่างกันกับฉัน

เขาสอบผ่านทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการ โคดีเหลือเกิน ที่เกิดมาสวยพอที่จะเลือกได้ เลยได้แฟนที่ทั้งนิสัยน่ารัก หน้าตาดี ขี้เงี่ยน แถมยังเย็ดเก่งอีกต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว ผมลักหลับพี่สาวตัวเอง ก็หีอูมน่าเล่นซะขนาดนี้ “โดนน้องชายเย็ดซะงั้น” มาครับ ชาวเรื่องเสียวทุกคน เหตุการณ์ต่อไปนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองโดยตรงเลยครับ กับเรื่องเสียวในวันนี้ที่ในชีวิตนี้ของผม ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ไปลักหลับพี่สาว แต่ก็ได้ทำจนได้ มาลองแวะฟังกันได้ครับ แค่เกริ่นผมก็เริ่มเงี่ยนล่ะ ใครไม่เสียว แต่ผมโคตรเสียว ผม แพ็ก นะครับ ผมเป็นคนพัทยา เติบโตมากับที่นี้จริง ๆ ตอนนี้ก็ใกล้วัยก็ใกล้เลขสามแล้วครับ เวลาผ่านไปไวมาก เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผม เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ของผมเองครับ คือผมดันไปลักหลับพี่สาวตอนนอนคาบ้านเลยครับ แต่โชคดีที่ในวันนั้นไม่มีคนในบ้านอยู่ มีแค่ผมกับพี่สาวแค่สองคน เหตุการณ์ลักหลับพี่สาว…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวสวยชอบนุ่งสั้น สวัสดีครับ นี่คือเรื่องราวของครูคนสวยประจำมหาลัย ที่ผมได้รับฟังมาจากยามและคนงานในแคมป์ มหาลัยของผมเป็นมหาลัยเปิดใหม่ ดังนั้นจึงมีการก่อสร้างตึกอาคารเรียนและหอพักอยู่ นักศึกษาก้มีอยู่เพียงร้อยกว่าคน ที่เพิ่งย้ายมา รวมทั้งคณะอาจารย์เก่าและใหม่ด้วย ในจำนวนนี้ มีอาจารย์ท่านนึง ถือว่าเป็นดาวเลยก็ว่าได้ เธอชื่ออาจารย์ณัฐ เป็นอาจารย์สาว ที่อายุประมาณเพียงแค่ 26 ปีเห็นจะได้ รูปร่างสูงขาว แถมยังชอบสวมกระโปรงสั้นๆ มาสอนอีก บางทีก็กระโปรงบานๆ สั้นๆ รัดรูปผ่าหน้าบ้าง เรียกได้ว่า พอนั่งทีเห็นไปถึงไหนๆ เลย บ่อยครั้งที่พวกผมมักแอบมองดูขาขาวที่เรียวยาวของอาจารย์ หรือแอบมองกางเกงใน เวลาที่เธอเผลอขึ้นบันไดบ้าง…

เรื่องเสียว รู้ทั้งรู้ แต่ก็อยากโดนเย็ด เรื่องเสียว รู้ทั้งรู้ แต่ก็อยากโดนเย็ด จริง ๆ ตั้งแต่ฉันรู้จักเขาผู้ชายคนนี้ เขาก็หล่อจนทำเอาฉันมัวแต่คิดเรื่องใต้สะดือตั้งแต่วันแรกที่เขาทักมาแล้วนะ ทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้นนั้นมันทำให้ฉันเอาแต่วนเวียนอยู่กับเรื่องเสียว ทั้ง ๆ ที่ตัวเองไม่ชินกับการโดนทักมาก่อนเลยจริง ๆ แต่มันก็ช่างเป็นอารมณ์ที่ดีเอามาก ๆ ที่โดนจีบก่อน เขาชื่อว่า “คิง” เป็นผู้ชายที่ย้ายมาอยู่ในแถบนี้ได้ไม่นานหลังจากที่วนเวียนในการสร้างบ้านหลังใหม่ของเขาเพราะอยากที่จะย้ายมาอยู่ที่นี่ วันที่ฉันโดนเขาชวนไปบ้านมันตื่นเต้นมาก ๆ เพราะว่าบ้านของเขาหลังใหญ่โตมากเลย แถมยังสวยมาก ๆ อีกด้วย มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า…

เรื่องเสียว ญาติตัวแสบ ไอ้หมายแอบล่อแม่ผม หลังจากได้เห็น ได้อ่านเรื่องราวของหลาย ๆ ท่านในบอร์ดเรื่องเสียวมานาน ผมเองก็ขอได้ถ่ายทอดความทรงจำ ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ในช่วงเวลาที่ผมยังเป็นเด็กน้อยหัดชักว่าวที่ไม่ได้ประสีประสา รู้ความอะไรนัก เพียงแต่ช่วงนั้นผมเอง ก็ทำตามเพื่อนที่พวกมันก็ขี้เงี่ยนกันตั้งแต่เด็กบางทีเล่น ๆ กัน เพื่อนบางตัวแม่งก็ถอดกางเกงชักว่าวโชว์ก็มี แถมยังมีทีเด็ดพวกมันยังปากสว่างเอาเรื่องกลางค่ำกลางคืนของพ่อแม่มันมาเล่าให้ฟัง รวมกับทำท่าประกอบเรียกเสียงหัวเราะสนุกปากตามประสาเด็ก ๆ ที่ไม่รู้ความอะไรนัก แต่กับผมเอง ผมยอมรับเลยว่าการฟัง การได้ยินเรื่องพวกนี้จากพวกมัน ทำให้เด็กอย่างผมในตอนนั้น ต้องเกิดอาการฟุ้งซ่าน หรือค่อนข้างจะหมกมุ่น สนใจอยู่มากจนต้องเดือดร้อนคุณพ่อ คุณแม่ผมอย่างเงียบ ๆ…

เรื่องเสียว ครูสาวคาวสวาท ช่วงบ่ายวันหนึ่งของวันจันทร์ ได้มีรถคันหนึ่งของครอบครัวหนึ่งมาจอดที่ลานกว้างข้างสนามของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งห่างไกลจากตัวเมืองและห่างไกลจากผู้คนเป็นอย่างมาก อยู่ป่าเขากว้างใหญ่ ผู้คนที่นี่จะใช้ชีวิตเรียบง่าย อยู่แบบพอเพียงกันทุกๆบ้าน บ้านของผู้คนที่นี่จะไม่อยู่ติดกัน จะห่างออกกันทุกๆ 500 เมตรบ้าง เรียกว่าเป็นหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่งดีกว่าค่ะ โรงเรียนแห่งนี้จะมีครูสอนเพียงแค่ 6 คนรวม ผอ.ด้วยเป็นผู้ชายหมด เป็นโรงเรียนเล็กๆในหมู่บ้านที่มี ป.1-ป.6 เท่านั้น นักเรียนแต่ละชั้นก็จะมีกันไม่ถึง 20 คน บางคนไม่มีชุดนักเรียนใส่ ไม่มีรองเท้าใส่ ครูแต่ละคนก็ได้เงินเดือนจากรัฐและทางจังหวัดก็น้อยมากถ้าเทียบกับครูในตัวเมือง แต่พวกครูที่นี่ก็อยู่กันได้ เพราะพวกเขารักเด็กอยู่กันด้วยใจทั้งนั้น “ที่นี่น่ะเหรอลูกโรงเรียนที่หนูบอกไว้น่ะ”…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ตื่นยาก เลยต้องปลุกด้วยควย โคตรอิจฉาน้าตัวเองเลย ได้เมียสวยนมใหญ่ขนาดนี้ โหหุ่นก็ดี ผมได้แต่คิดในใจระหว่างที่ดูทีวีกับน้าชายของตัวเองโดยที่เขาแอบเหลือบไปเห็นน้าสะใภ้เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวสั้น ๆ พอดี มันทำให้เขาแทบจะละสายตาจากน้าสะใภ้ของตัวเองไม่ได้เลย แต่ก็เนียนทำเป็นดูทีวีต่อ เพราะน้าชายหันมาชวนคุยเรื่องหนังที่ดูด้วยกัน ผมเป็นหลานของหน้าชัย แกอยู่กับเมียแสนสวยกัน สองคนไม่มีลูกซึ่งน้าของผมนั้นแกมาทำงานในกรุงเทพทำให้ผมสามารถมาพักกับแกได้ เพราะผมนั้นสอบเข้ามาเรียนต่อช่วงมอปลายในกรุงเทพเหมือนกัน ทำให้พ่อของผมฝากฝังผมไว้กับน้าชัยให้ช่วยดูแลผมในช่วงที่ผมมาเรียนที่กรุงเทพ แต่ด้วยงานของน้าผม ทำให้เรานั้นแทบจะไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนมากผมจะได้เจอก็แต่น้าสะสุดสวยของผมนั้น เพราะเราอยู่บ้านด้วยกันบ่อย นาน ๆ ทีเท่านั้นที่น้าชัยของผมจะกลับบมาว่างจากงานมานั่งกินข้าวเย็นด้วยกัน ทำให้ผมแอบมีความสุขเล็ก ๆ ที่ได้อยู่บ้านหลังนี้ เป็นไงมาอยู่กรุงเทพหลายเดือน มีเพื่อนบ้างยัง ก็มีบ้างแล้วครับ…

เรื่องเสียว สุราเป็นเหตุให้เกิดความเสียว ณ ตรอกแคบๆ ข้างร้านเหล้า ผมพาเพื่อนมาอ้วกตามปกติ เพื่อนสาวของผมคนนี้ไม่ไหวเลยจริงๆครับ ดื่มแล้วมันก็เมาแอ๋ ช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยจะได้ ปวดหัวกับมันจริงๆ ผมบอกมันว่าจะกินก็กินให้มันพอดีๆหน่อย จะได้ไม่ต้องมาลำบากคนอื่น แต่มันก็ไม่สนใจ พิงกำแพงแล้วอ้วกของมันต่อไป ผมเริ่มหงุดหงิดเลยจับก้นนุ่มๆ ของมัน มันนะนอกจากจะกินแบบไม่มีคุณภาพ ยังแต่งตัวอ่อยผู้ชายไปเรื่อย ดูสิกระโปรงสั้นจนเห็นกางเกงในหมดแล้ว คงจะมีผู้ชายมาหลอกแอ้มบ่อยๆเป็นแน่ ผมคลึงก้นนุ่มนิ่มของเธอระหว่างที่เธอกำลังปล่อยของเสียออกมา ดูเหมือนว่าเธอไม่รู้สึกตัวว่าโดนสัมผัสอยู่ ผมเลยขยับมือเพลินไปมาก จนไปจับตรงส่วนอวบอูมของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ เฮ้ย ผมสะดุ้งแล้วเอามือออกมาเมื่อรู้ตัว ผมตีโพยตีพายว่าแล้วบอกเธอว่าไม่ได้ตั้งใจจะจับนะ มันเป็นอุบัติเหตุ แต่เห็นเธอนอนแน่นิ่งไปแล้ว ผมลองเรียกเธอดูแต่ก็ไม่มีอาการตอบสนอง…

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจ ขอให้เย็ดหนูอีกได้ไหม หนูเงี่ยน ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว…

เรื่องเสียว สลับกันเย็ด สลบคาควย หลังเสร็จพิธีแต่งงาน ทิวหนุ่ม ก็พา นิ่ม เจ้าสาวหมาดๆ ไปฮันนีมูนตามแผนที่วางไว้ ทั้งคู่ออกเดินทาง ไปจังหวัดแห่งหนึ่งทางใต้ ทั้งคู่จัดว่าเป็นหนุ่มหล่อสาวสวย ใครเห็นต่างก็เหลียวมองความสมกันอย่างอิจฉา ณ.จังหวัดเล็กๆ ชายทะเลแห่งนั้น ทั้งคู่เดินทางมาถึงตอนบ่ายแก่ๆ เพราะออกเดินทางจากกรุงเทพตั้งแต่เช้ามืด ทิว หาเรือเล็กลำนึงจ้างให้ไปส่งทั้งคู่ บนเกาะ เพื่อพักแรมที่รีสอร์ตซึ่งได้จองไว้ แต่ขณะเดินทางด้วยเรือเล็กเที่ยวดูวิวไปด้วยเรื่อยๆ ท้องเรือเกิดรั่วโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ต้องหันหัวเรือแวะที่ชายหาดของเกาะอีกแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ห่างเกาะที่จะไปพักพอสมควรบนชายหาด คนขับเรือ และลูกน้องอีกคน ช่วยกันดูสภาพเรือ นิ่ม ขอไปฉี่ ที่ชายป่าบนเกาะไม่ไกลนัก…