เพื่อนสนิทคิดจะเย็ด งานนี้ก็เลยเสร็จเพื่อนสนิทคาเตียง

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b884e0b8b4e0b894e0b888e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b887e0b8b2e0b899 64fbef3060e0d

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดจะเย็ด งานนี้ก็เลยเสร็จเพื่อนสนิทคาเตียง

เรื่องเสียว…แค่ประโยคเดียว ทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้นได้

“นอนดีๆ กูจะดูหนัง เดี๋ยวควยก็โผล่หรอก” หญิงสาวพูดขึ้นมาแบบนั้น ในขณะที่กำลังนอนอย่างอิสระอยู่บนเตียงของหอพักเพื่อนสนิท ที่ตอนนี้เขากำลังนอนเล่นเกมอยู่ ส่วนเธอนั้นก็นอนในแนวขวางเพื่อดูหนังในโทรทัศน์ แล้วยิ่งนอน ดูเหมือนว่าเพื่อนชายของเธอนั้นจะอยู่ไม่นิ่ง พลิกตัวไปมา จนกางเกงตัวบางเบานั้น โอบรัดลำควยจนนูนแน่นออกมาเป็นกลุ่มก้อน และเธอก็หันไปเห็นพอดี

“ช่างแม่งเหอะ เห็นแล้วมึงก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี”

“ไอ้สัตว์…กวนตีน แล้วเดี๋ยวพอกูเห็นแล้วจับอม ก็จะมองหน้ากันไม่ติดอีก” เธอพูดออกมาลอยๆ ก่อนที่จะหันหน้าหนี แต่เมื่อหันหน้าไปอีกที เธอก็ต้องตกใจสะดุ้งจนต้องดีดตัวขึ้นมานั่ง เมื่อเพื่อนของเธอนั้นเลิกขากางเกงขึ้นมาพร้อมกับควักลำควยออกมาโชว์ที่นอกกางเกง มันมาทั้งพวง และกำลังหลับใหลอยู่

แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ เธอก็จดจำรายละเอียดได้อย่างชัดเจน…เพราะว่ามันอยู่ห่างจากใบหน้าของเธอแค่เพียงปลายจมูก

“ไอ้เหี้ย เล่นอะไรเนี่ย ?”

“ก็มึงบอกว่าอยากอม กูเลยจะให้อมไง…กำลังเงี่ยนอยู่พอดี พอกูให้อมจริงมึงก็ทำตกใจ” เขาพูดออกมาโดยที่ไม่ได้แสดงท่าทีวิตกอะไรเลย เมื่อเรื่องที่แสดงออกมามันก็ไม่ได้ควรกระทำเท่าไหร่ ชายหนุ่มค่อยๆ ดึงกางเกงลงแล้วกลับไปเล่นเกมต่อ เพียงแค่ฝ่ายหญิงเท่านั้น ที่มองดูเขาด้วยหัวใจที่เต้นระรัว

ได้เห็นควยแล้ว…จะปล่อยให้มันผ่านเลยไปก็ไม่ทัน

ลำควยอวบอิ่มดูกลมกลึง เหมือนหมูยอ แต่ใหญ่น่าดู ถ้าแข็งขึ้นมา เขาจะควยใหญ่ขนาดไหนนะ ?

ความนึกคิดล่องลอยไปไกล ไม่อาจจะทำให้เธอนั้นหยุดได้แล้ว มือของเธอยื่นไปลูบไล้ลำควยของเขา ก่อนที่ชายหนุ่มจะหันมามองแล้วยิ้ม ทว่ากลับปล่อยให้เธอทำอะไรก็ตาม ตามที่เธอนั้นต้องการ ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้น เมื่อเธอเริ่มจับควยของเขาเอาไว้ในกำมือ แล้วค่อยๆ ตั้งมันขึ้น ก่อนขยับมือขึ้นลง

ความเสียวซ่านกระตุ้นอารมณ์เงี่ยน ชายหนุ่มวางโทรศัพท์ลงทันที…นาทีนี้เกมไม่ได้มีผลอะไรอีกแล้วในตอนนี้ เธอค่อยๆ ชักควยของเขาแรงขึ้นแล้วค่อยๆ ใช้นิ้วโป้งวนรอบหัวควยของเธอไปอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น จนชายหนุ่มแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมา

“ซี๊ดดด…จะอมก็อม ชักแบบนี้เสียวจะตายห่าอยู่แล้ว” เขายืดลำตัวขึ้นมา พร้อมๆ กับที่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวตามสบาย ในขณะเดียวกัน ลมหายใจเองก็เริ่มดังขึ้นมาเมื่อเธอนั้นค่อยๆ ก้มตัวลงมาอมควยให้เขาตามที่บอกทันที ลิ้นของเธอค่อยๆ ไล้วนไปตามร่องเสียวที่ปลายควย ก่อนที่จะควานไปรอบๆ หัวควยที่แข็งขืนขึ้นมา ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด

เสียงครางจากชายหนุ่มแว่วขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มลูบหัวของเธอเบาๆ แล้วกดหัวลงไป

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

“อื๊ออออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊อก อ๊อก” เสียงจากลำคอของเธอที่แว่วออกมาทำให้ชายหนุ่มนั้นค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมากระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวซ่านแผ่ทั่วร่างกายจนเขาชันเข่าขึ้นมาแล้วยกร่างกายกระเด้าปากของเธอไปจนพอใจ ก่อนที่จะทนความเงี่ยนที่ไม่ได้เริ่มไม่ไหว ยกร่างกายขึ้นมาแล้วผลักเธอลงไปนอนกับพื้น ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด เผยให้ได้เห็นร่างกายที่อรชร นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง พร้อมกับส่วนสงวน เนินหีใหญ่อูม หีชมพูเหมือนกับหีเด็ก

“อมควยแล้วไม่ได้เย็ด กูไม่ยอมแน่…” เขาพูดขึ้นมาแล้วแหวกรูหีของเธอออก เนื้อในหีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาไม่รอช้า จับควยยัดเข้าไปในรูสวาทนั้นทันที ก่อนที่จะเริ่มจังหวะรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว โดยที่ไม่มีจังหวะให้เธอนั้นตั้งตัวหรือตระเตรียมอะไรเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว อื๊อออ…คะ ควยใหญ่ จังเลย ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“แล้วตอนที่อมควยกูเมื่อกี้ไม่รู้เหรอ ว่ากูควยใหญ่” เขาถามด้วยน้ำเสียงระคมลมหายใจ ก่อนที่จะเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงควย ที่ยิ่งเย็ด ก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นเท่านั้น

เสียงครวญครางดังลากยาว ร่างกายโยกไหวไปตามเรี่ยวแรงของชายหนุ่ม ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะพุ่งขึ้นไปถึงขีดสุด แล้วหยุดลง

“อ๊ะ อ๊ายยย…..อื๊อออ….” ร่างกายของเธอหอบหายใจจนตัวโยน สีหน้าเสียวซ่าน ในเวลาที่ชายหนุ่มค่อยๆ ดันควยกระแทกเข้าไปจนสุดด้าม แล้วปลดปล่อยน้ำควยออกมาแตกในคารูหีของเธอพร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข

“กูบอกแล้ว…ถ้ากูได้ทำมันจะติดใจ เชื่อกูหรือยัง…”

“กูไม่ยักจำได้ว่ามึงพูด” เธอหรี่ตามอง อาหารหอบเหนื่อยยังไม่หายไปไหน

“ตอนนี้ไง…ถ้าไม่เชื่อเดี๋ยวมึงรอดูเลย อีกไม่เกินสามวัน มึงต้องมาอ้อนวอนให้กูเย็ดมึงแน่” เขายิ้มร้าย

เธอยิ้มร้ายกว่าตอบกลับ… “ไม่ถึงหรอก”

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย จนตั้งท้อง เรื่องมันมีเกิดขึ้น เพราะความแค้นส่วนตัวผมกับน้องเมียผม น้องเมียผมชื่อ แอลล์ ครับ น้องแอลล์เป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่ง คุยเก่งมีผู้ชายมาชอบเยอะ ยกเว้นผม น้องแอลล์จะไม่สนิทด้วยเลย ผมทะเลาะกับแฟนผมบ่อยเพราะเรื่องมีปัญหากับที่บ้านเมียผมเพราะเค้าไม่ชอบผมอย่างไม่มีสาเหตุทั้งๆ ที่ทำอะไรให้หลายอย่าง น้องแอลล์ ปัจจุบันมีผัวกับลูกแล้วแต่ผัวน้องแอลล์ดันไปมีเมียน้อย ด้วยความอยากเย็ดแอลล์ เพราะความแค้นที่มีต่อน้องเมียคนนี้ เลยบังคับให้แฟนทำตามแต่แฟนมีข้อแม้ว่าต้อง รักน้องสาวเค้าตลอดไปและต้องย้ายออกจากบ้านผมด้วยเพราะว่ามันดูไม่ดีที่จะ อยู่ด้วยกันสามคนผัวเมียในบ้านพ่อแม่ผม หลังจากที่อ้อนแฟนผมรับปาก ก็รอเป็นแรมเดือนกว่าจะได้ตัวน้องเมีย เมียผมเข้าไปคุยกับน้องเมียเจรจาอะไร ก็ไม่ทราบจนเค้าตกลงย้ายมาอยู่ด้วยที่บ้านเช่าหลังใหม่ใกล้กับที่ทำงานผม บ้านหลังนั้นมีสองชั้น สองห้อง ผมให้น้องแอลล์ นอนอีกห้องนึง…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวพาณิชย์อยากรองเสียว ตอนนั้น กำลังเรียนพาณิชย์ อยู่ ปวช. ปี 3 เราเป็นผู้หญิง อายุ 18 ปี ตกเย็นเลิกเรียนเพื่อน ๆ ก็ชวนไปเที่ยวแถวย่านผับอ่ะนะไกลเหมือนกัน ก็เปลี่ยนเสื้อผ้า เราก็ใส่เสื้อกล้ามสีชาว เสื้อในก็สีชมพู ผูกคอ กระโปรงสั้นยีนส์ ดีที่เราตัวขาว ตากลมโต คือ ว่า อวบ อึ๋ม ว่างั้น พวกเราก็ไปกันหลายคนหญิง 3 ชาย…

เรื่องเสียว ชู้ในบ้าน จัดชู้ จับเมีย เข้ามาดู เวป นี้แล้วสะใจ ต้องเอาเรื่องศรีภรรยา คนสวยผมมาแฉบ้าง เอาว่าผมชื่อโด่ง ภรรยาผมเปิ้ล เราอยู่กินกันมา 14 ปีแล้ว เรามีลูกชายอายุ 9 ขวบ ลูกชายผมวันหยุดลุงป้า(พี่ชายผม)จะมาเอาไปอยู่ด้วย เขารักหลานมาก เขาไม่มีลูกชาย ภรรยาอายุอ่อนกว่าผม 3 ปี ผมจะ 40 แล้ว เรามีคนใช้ แม่บ้านอายุ 50 แล้ว…

เรื่องเสียว แม่เสียว ปลดปล่อยเสพสม ”ผมทั้งเสียวทั้งมันส์” แม่ของผมนอนครางละเมอด้วยพิษไข้ ตัวร้อนจี๋ แม้จะได้กินยาต้มสมุนไพรจากยายบ้านใกล้เรือนเคียงแล้วก็ตาม แต่ยังไม่มีทีท่าจะทุเลา ผมอาศัยอยู่ ในชนบทที่อุดมไปด้วยป่าแห่งหนึ่งในประเทศไทย แม่ของผมยังนอนกระสับกระส่ายละเมอ ตาแดงก่ำ ตัวร้อนจี๋ ปากแห้งจนแตก เหงื่ออกจนชุ่มหน้าผาก ดูเหมือนแม่จะหลับๆตื่นๆ แต่ไม่มีทีท่าของการมีสติ ผมเฝ้าไข้อยู่ข้างๆจนชักเป็นห่วง แม้บางทีแม่ก็บ่นหนาว หนาวมาก แต่ตัวแม่กลับร้อนผ่าวตัวร้อนจี๋ ผมทนดูต่อไปไม่ไหววิ่งไปหายายข้างบ้าน ให้แกมาช่วยดูหน่อย แกถามอาการจากผมผมเล่าให้ฟัง แกก็บอกว่าไม่มีอะไรแค่ยากำลังออกฤทธิ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็จะดีขึ้น ผมบอกยายว่าแม่บ่นว่าหนาวมาก ยายบอกว่าให้ทำให้ตัวแม่อุ่น ผมบอกว่าผมเอาผ้าห่มทั้งหมดที่มีมาห่มให้แล้วแต่แม่ยังบ่นว่าหนาว แต่ตัวแม่กลับร้อนมาก ยายนั่งคิดอยู่พักนึงแล้วจึงทำท่าเหมือนคิดอะไรออก แกบอกผมว่าให้ผม…

เรื่องเสียว ลักหลับคนเมาในห้องน้ำ “อ้าอ้าอ้าอ้า…พี่ขา…อ้าอ้าอ้า..หนูเสียวจัง อ่าอ่าอ่า” สวัสดีครับแฟน ๆ นักอ่านที่ชื่นชอบการติดตามเรื่องเสียว ๆ กันทุกคน ผม “เจม” ครับ ตอนนี้ทำงานนักออกแบบภายในให้บริษัทรับเหมาแห่งหนึ่งอยู่ครับ ที่จริงผมเป็นคนกรุงเทพครับแต่เพราะชอบความสงบก็เลยย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดได้ 2 ปีแล้ว แต่ก็ยังหาแฟนไม่ได้เพราะส่วนตัวผมชอบความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดมากกว่า เป็นคนรักอิสระ โดยเฉพาะการได้เล่นเรื่องเสียวกับคนแปลกหน้าครับ ตอนนี้แถวหมู่บ้านของผมมีแผนจะทำโรงงานเครื่องประดับครับ ทำให้ตอนนี้มีทีมคนทำงานก่อสร้างมาอยู่เยอะมาก ผมเองก็สนิทอยู่กับพวกเขาเหมือนกันครับเพราะระหว่างทางกลับบ้านก็ทักทายกันเป็นประจำ ด้วยความที่ว่ามีคนงานเยอะ ทำให้ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำไม่พอใช้ “เจ” กับ “ดาว” สองสาววัยรุ่นลูกสาวของคนงานแถวนั้นเลยชอบมาขอใช้ห้องน้ำที่บ้านผมประจำ เธอบอกว่าถ้าอาบน้ำที่แคมป์คนงานมีแต่จะโดนพวกหัวงูแอบดู…

เรื่องเสียว เด็กมันยั่ว บ้านผม เป็นร้านขายของชำ เมื่อปีที่แล้วปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ทันสมัย คล้ายเซเว่น แต่ก็ไม่ดีนัก เพิ่มตรงขนมให้มากหน่อย โดยปรกติผมไม่ค่อยได้อยู่ร้านหรอกเพราะผมทำงานนอกบ้าน พี่สาวกับแม่ผม ช่วยกันดู พ่อผมเขามีกิจการปั๊มน้ำมัน ผมจะกลับมาบ้านเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ มีวันหนึ่งแม่กับพี่จะเข้ากรุงเทพฯ ไปดูคอนเสิทร์ ศิลปินตุ๊ดคนหนึ่ง วุ่นวายพอสมควร ผมเลยต้องดูร้านแทน โดยปรกติแล้ว ร้านผมเคยมีเด็กมาขโมยขนมบ่อย ส่วนมาก5บาท10บาท แม่ผมไม่ค่อยเอาเรื่อง ดุด่าตามประสา แกรักเด็กครับ มีวันนี้แหละครับ มีเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชาย ผมเคยเห็นหน้าด้วย เข้ามาเลือกซื้อขนม เด็กผู้หญิงอายุประมาณไม่เกิน10ขวบ เด็กผู้ชาย5-6ขวบ…

เรื่องเสียว เอาไงก็เอาวะ…กลิ่นกางเกงในพี่สาว ผม ชื่อ ชาญ อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่เชียงราย พ่อแม่ส่งเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพและให้พักที่บ้านป้า ซึ่งซื้อไว้ให้ลูกสาวสองคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย คุณลุงเป็นข้าราชการอยู่ที่ชลบุรีกับคุณป้า นานๆทีจะมาเยี่ยม ลูกสาวทั้งสองของคุณป้าเป็นพี่ของผมและเอ็นดูผมเหมือนน้องคนหนึ่ง คนโตชื่อ แอ๋ว อายุ 21 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย คนน้อง อายุ18 เรียนปีหนึ่ง กำลังเป็นสาวเต็มตัวสวยทั้งคู่ รูปร่างสูงใหญ่ พี่แอ๋วอวบกว่าส่วนพี่อุ้มหุ่นสเลนเดอร์ สูงโปร่งชอบใส่กระโปรงสั้นไปเรียน ทั้งสองชอบเที่ยวศุกร์เสาร์ตอนกลางคืน และมักแต่งชุดดำกางเกงขายาวเสื้อยืดรัดรูปไม่ก็สายเดี่ยว พี่ทั้งสอง ให้การต้อนรับอบอุ่นเหมือนผมเป็นน้องชายจริงๆคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว หญิงใดเล่าจะแซ่บเท่าเมียพี่ชาย สวัสดีครับ ท่านผู้ขี้เงี่ยนทุกคน ไม่ได้หยาบนะครับ เพราะว่าผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันครับ และคิดเอาไว้แล้วว่าวันหนึ่งจะต้องได้เขียนเรื่องเสียวมาให้ทุกๆ คนได้อ่านบ้าง เพราะว่าผมเองก็น้ำแตกไปกับการอ่านเรื่องเสียวของคนอื่นๆ มาแล้วเหมือนกัน ดังนั้นในวันนี้ ผมเองได้มีโอกาสที่จะเจอะเจอเรื่องเสียวของผมเอง จึงยินดีที่จะนำเสนอให้ทุกๆ ท่านแน่นอนครับ เรื่องมันเกิดขึ้นราว ๆ 2 เดือนก่อน ในวันที่พี่ชายของผมตัดสินใจแล้วว่าจะพาแฟนมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน อยากจะให้ทุกๆ คนได้เห็นภาพชัดๆ ว่าบ้านของผมมันเป็นบ้านไม้ ยกพื้นสูงครับ ด้านบนแบ่งเป็นซ้ายและขวา ที่นี่ผมอยู่กันสองคน เพราะว่าพ่อแม่จะไปอยู่บ้านหลังเล็กในไร่มากกว่า และสิ่งที่ตามมาก็คือ ความที่เป็นบ้านไม้ เสียงอะไรก็ตามมันดังอยู่ตลอด โดยเฉพาะคืนแรก…

เรื่องเสียว ”ขอเถอะนะ แค่ครั้งเดียว”ครั้งแรกของวัยเด็ก อ้อน ป.6 พี่อั้มกับพี่กิ๊ก ม.3 ทั้งคู่ชอบกันมาตั้งนานนับตั้งแต่อ้อนจำความได้คะ วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ พวกเรา3คนซ้อนมอเตอร์ไซดิ์พี่อั้ม ไปเล่นน้ำกันรอบๆกรุงเทพ(ตอนนั้นยังซ้อน3ได้คะ แล้วพี่อั้มก้อยังใช้มอเตอร์ไซด์อยู่)พวกเรา3คน มาหยุดเล่นน้ำกันแถวตรอกข้าวสาร ก้อมีคนเอาแป้งมาปะ เอาน้ำมาฉีด(สนุกไปเลย) วันนี้เป็นวันที่ผู้ชายจะจับตัวผู้หญิงได้ โดยที่ไม่โดนว่า พี่กิ๊กก้อเป็นลูกคนจีน(แถวเยาวราช) ผิวขาว แต่ตากลมโต น่ารัก โดนจับ โดนบีบบ้าง พี่กิ๊กเค้าก้อไม่ได้ว่าอะไร อ้อนเสียอีกที่หันไปตำหนิคนที่ทำ แต่อ้อนนะ ป.6เองคะ ไม่มีใครคิดเรื่องแบบนี้กับอ้อนหรอก(หรือว่ามีอ่ะเนี่ย อิอิ) คนเยอะมากเลย…