เพื่อนสนิทขายตัว เลยต้องอุดหนุนเป็นการพิเศษ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b882e0b8b2e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b895e0b989e0b8ad 653014e25e5ed

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทขายตัว เลยต้องอุดหนุนเป็นการพิเศษ

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นโดยความบังเอิญ ทำให้ฉันเชื่อแล้วว่าโลกมันกลม เพื่อนสนิทของฉันที่ออกมาทำงานที่กรุงเทพเมื่อหลายปีก่อน ฉันคิดว่าป่านนี้เขาคงมีชีวิตที่ได้ดิบได้ดี หรืออาจมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่เขากลับมายืนเรียกแขกที่มุมมืดของแหล่งค้าบริการในกรุงเทพ ฉันจอดรถ ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ทันทีที่บานกระจกเลื่อนลง สีหน้าเขาเงียบงัน

“มาสิ…เท่าไหร่” ฉันถาม

“เรา…”

“ไม่เป็นไร มาเถอะ เท่าไหร่ เราซื้อ” ฉันบอกเขาด้วยความจริง ว่าฉันอยากโดนเขาเย็ดมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ตอนนี้ถ้าเขาไม่รักฉัน แต่ถ้าเขาสามารถเย็ดฉันได้ ฉันก็ยินดี เราตอบตกลงคิดค่าบริการกันตามปกติ ก่อนที่เขานั้นจะขึ้นรถมากับฉัน ที่ห้องพักของฉันบนคอนโดหรู ขาดูตื่นตาตื่นใจ เพราะคงไม่คิดว่าเด็กหลังห้องในวันนั้นจะมีอนาคตและเงินทองขนาดนี้

แต่ฉันก็อยากมีเขาอยู่ดีนั่นแหละ

ทำเหมือนปกติ…ฉันบอกกับเขาแบบนั้นก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด ให้เขาได้เห็นร่างกายของฉัน และฉันก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าให้เขาอย่างช้าๆ ลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความกระสันเสียว มันเป็นความต้องการเบื้องลึก

จนกระทั่งกางเกงของเขาถูกถอดลงไปกองกับพื้น ฉันค่อยๆ นั่งคุกเข่าลง ซุกหน้าลงไปกับลำควยของเขาโดยมีกางเกงในกั้นเอาไว้บางๆ กลิ่นควยของเขาโชยคลุ้งออกมาเบาๆ ฉันสูดดมมันพร้อมกับใช้สันจมูกไล้ไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมา มือจึงเกาะเกี่ยวที่ขอบกางเกงในแล้วดึงลง จนลำควยของเขาดีดตัวขึ้นมาช้าๆ

ลำควยใหญ่ค่อยๆ แข็งขึ้นช้าๆ ฉันอ้าปากอมควยเขาทันทีโดยไม่รีรออะไรอีกแล้ว…รอมานานเหลือเกิน

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาทันทีเมื่อฉันนั้นเริ่มดูดดุนควยของเขาอย่างเสียวซ่าน ความกระสันทำให้ฉันดื่มด่ำกับดุ้นสวรรค์ที่อยู่ในปาก เรียวลิ้นกระหวัดเลียไล้ไปรอบๆ ลำควยของเขาพร้อมกับจังหวะขยับริมฝีปากที่ดูดดุนเข้าออกอย่างถี่รัว เสียงดูดควยดังแทรกขึ้นมาก่อนที่เขาจะค่อยๆ จับบ่าของฉันเอาไว้แล้วค่อยๆ กระเด้าปากของฉันอย่างแผ่วเบา

แต่ไม่นานมันก็เริ่มรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันนั้นสำลักความใหญ่โตของควยเขาที่พยายามจะเข้ามาทั้งลำให้ได้

ไม่นานนัก เขาก็ค่อยๆ ดึงร่างกายของฉันขึ้นมาแล้วผลักลงไปบนเตียง เขาถอดกางเกงในของฉันโยนออกไป สีหน้าของเขาตอนที่กำลังเงี่ยนได้มากขนาดนี้ทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมาเลยทีเดียว หีใหญ่ถูกลูบไล้จนร่างกายสั่นสะท้าน มือของเขาค่อยๆ แหวกแคมหีสวยออกช้าๆ จนได้เห็นกลีบหีชมพูที่ตอนนี้คงเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว…แค่คิดว่ากำลังจะโดนเขาเย็ด

ความเสียวหีเริ่มแนบชิดขึ้นเมื่อลิ้นของเขานั้นค่อยๆ ตวัดเลียหีให้ฉัน ยิ่งนานเสียงความเสียวซ่านก็ดังขึ้นพร้อมๆ กับจังหวะลิ้นที่ตวัดลึกเข้ามาเรื่อยๆ แล้วตามด้วยนิ้วที่ค่อยๆ สอดคว้านเข้ามา ความเสียวซ่านทำเอาร่างกายของฉันกระตุกเร่า จนเขาค่อยๆ ขึ้นมาแทรกกายที่ระหว่างเรียวขานั้น ลำควยที่แข็งยิ่งกว่าเดิมค่อยๆ สอดเข้ามาช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มดันลึกเข้าในรูหีของฉันที่ค่อยๆ ขยายด้วยความใหญ่โตที่สุดจะต้านทานนั้น

ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหี ตอนที่เขาดันควยเข้ามาจนสุด ร่างกายสั่นกระตุกเกร็ง จนสัมผัสได้ว่ารูหีของฉันตอนนี้ตอดควยของฉันอย่างหนักหน่วง แล้วเขาก็ส่งเสียงครางพร้อมกับแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาเบาๆ พร้อมกับเริ่มขยับไหวร่างกายเร็วขึ้นเรื่อยๆ

ร่างกายของฉันเริ่มชา ควยของเขาอัดรัวกระแทกเข้ามาอย่างไม่รอช้า เสียงร่างกายกระทบกันหนักหน่วงตามมาด้วยเสียงครางของเราสองคนที่ยิ่งนานก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ มือไม้ของฉันเป็นสิ่งที่น่ารำคาญไปแล้วในเวลานี้ ฉันร้องออกมาด้วยความเสียวหี เอื้อมมือไปโอบกอดเขาเอาไว้เท่าที่จะสามารถทำได้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเขาจ้วงแทงลำควยเข้ามาอย่างหนักกว่าเดิม

ใบหน้าของเขาแสดงความเสียวซ่านออกมาชัดเจน ร่างกายขาวสะอาดนั้นมีเหงื่อไหวจนแวววาวยามต้องแสงไฟ สองขาถูกจับขึ้นพาดบ่าพร้อมกับเสียงครางที่ดังในลำคอ แรงกระแทกมหาศาลอัดเข้ามาจนฉันนั้นแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่ได้ แล้วในตอนที่เสียงคำรามของเขาดังขึ้น

เขาก็ยิ่งกระแทกเย็ดหีของฉันหนักขึ้นกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา จนฉันต้องหลับตาแน่น

หายใจไม่ทั่วท้อง

สัมผัสสุดท้ายกระแทกเข้ามาก่อนทุกอย่างจะเงียบลงไป น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉันอย่างไม่อาจยับยั้ง เสียงคำรามดังลากยาว เขาแหงนหน้าขึ้นสูง ก่อนจะหันมามองฉันแล้วยิ้ม บอกกับฉันว่าเขาไม่เอาเงินหรอก เพราะว่าเขาเองก็อยากจะเย็ดฉันมานานแล้วเหมือนกัน

แต่ยังไงฉันก็ให้เงินเขาไปอยู่ดี พร้อมกับบอกว่า ถ้าอยากที่จะเย็ดฉันจริงๆ แล้วสานความสัมพันธ์ เขาต้องกลับมาหาฉันอีกแล้วเปลี่ยนอาชีพนี้ไปซะ

ฉันบอกเขาไปโดยที่ไม่คาดหวังว่าเขาจะเปลี่ยนตัวเองเพียงเพราะว่าเราเย็ดกันครั้งเดียว

แต่สามวันถัดมา…เขามายืนอยู่หน้าประตู พร้อมกับช่อดอกไม้

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง “อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า” เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว “คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว รักพี่เสียดายน้อง สอยพี่แล้วเอาน้อง น้องรู้จักกับเอกมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นน้องได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆเพราะว่าเอกมีแฟน อยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างเอกทะเลาะกับแฟนเค้าจนเลิกรากันไปก่อน ถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือนนั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของน้องใน การเข้าไปรักษาแผลใจให้เค้าพร้อมกับช่วยกันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรักถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้ เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกันเอกสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้าน ของตัวเองส่วนน้องก็ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพอีกครั้งหลัง จากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปีแต่ระยะทางก็ไม่เคย เป็นอุปสรรคความรักของเรา เอกยังไปมาหาสู่กับน้อง เสมอในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้น้อง สนิทกับเอกมากจนกระทั่งเอกเอ่ยปากบอกรักและขอน้องเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วย กันที่ชั้นบนของบ้านน้อง ดีใจมากเพราะน้องเองก็แอบชอบเอกมาตั้งแต่เอกยังไม่คิดมองน้องด้วยซ้ำไม่ รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆเลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกันเป็น การจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น น้องรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศมือของเอกก็เริ่มลูบไล้ไปมาบน ร่างกายของน้อง เสื้อผาค่อยๆหลุดออกจากร่างกายน้องไปทีละชิ้น เมื่อชิ้นสุดท้ายถูกถอดออกจากร่างกายจนรู้สึกหนาวสะท้านจากไอเย็นของ…

เรื่องเสียว เย็ดกับหัวหน้า ชู้เอ็นใหญ่สุดเสียว สามีเป็นคนตรงมากและมีธรรมมะในใจผิดกับดิฉันที่ตรงกันข้ามเลยคะ สามีเป็นครูค่ะ ทางบ้านสามีฐานะดีมาก ดิฉันทำงานบริษัทเอกชนค่ะ หัวหน้าดิฉันเป็นคนใต้ค่ะนิสัยดุไม่พอใจด่าเลยแต่หัวหน้าเป็นคนรักลูกน้องมากคือถ้าลูกน้องเดือดร้อนหัวหน้าจะช่วยไม่ว่าใคร ดิฉันสังเกตุว่าช่วงหลังๆมานี้หัวหน้าเรียกดิฉันไปสั่งงานบ่อยและพาออกไปตรวจข้างนอกบ่อยขึ้น ดิฉันไม่กล้าปฏิเสธหัวหน้าเพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของดิฉัน และวันที่ดิฉันกลัวก็มาถึงหัวหน้าเรียกดิฉันเข้าไปพบตอนก่อนพักเที่ยงหัวหน้าแอบล๊อคประตู หัวหน้ากอดจูบดิฉัน ดิฉันไม่กล้าร้อง หัวหน้ากอดจูบดิฉันมือนวดคลึงสองเต้าดิฉัน และพอหัวหน้าล้วงมือเข้ามาลูบขาอ่อนดิฉันดิฉันขนลุกทั้งตัว ดิฉันไม่ได้ดิ้นรนแต่อย่างใดไม่รู้ทำไมเหมือนกัน หัวหน้ากระซิบข้างหูบอกอยากเห็นนมดิฉัน ดิฉันปฏิเสธ หัวหน้าไม่ฝืนดิฉัน แต่หัวหน้าเป็นผู้ชายช่ำชองเรื่องนี้จริงๆ หัวหน้าปลุกอารมณ์ดิฉันด้วยการซุกหน้าที่นมและหน้าท้อง หัวหน้าเอาหน้าซุกกดตรงเนินถึงแม้มีกระโปรงกั้นแต่ว่ามันก็รู้สึกได้ ดิฉันรู้สึกขนลุกอย่างบอกไม่ถูก หัวหน้าเริ่มซุกลงที่หว่างขาจูบเรียวขาดิฉัน หน้าของหัวหน้าเริ่มซุกเข้าข้างในกระโปรงดิฉันจนหน้าของหัวหน้าซุกอยู่ตรงเนิน หัวหน้าซุกถูไปมาจนดิฉันเริ่มหูอื้อแล้วตอนนั้น พอหัวหน้ากดปลายลิ้นตรงร่องเนินดิฉันก็ไม่ไหวเหมือนกัน โดนหัวหน้าทำหนักๆนานๆเข้าดิฉันต้องยอมหัวหน้า ยอมให้หัวหน้าเอาตรงนั้นเลย ท่อนเนื้อของหัวหน้ามีขนาดใหญ่มาก ดิฉันทั้งตกใจทั้งตื่นเต้นก็ไม่เคยเห็นของผู้ชายที่…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย สวิงกันบนเตียงจนแตกใน ผัวพี่แบ่งน้องได้อยู่แล้ว เพราะความรัก ไม่อาจจะทำให้ “มะนาว” ยอมทิ้งใครสักคนหนึ่งไป คนหนึ่งก็คือน้องสาวสุดแสนรักที่คลานตามกันมา ส่วนอีกคนก็เป็นชายที่รักและร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาอย่างมากมาย ดังนั้น ในวันที่เธอรู้ว่าทั้งสองคนนั้นมีอะไรกัน แอบเย็ดกันในห้องของเธอ ในบ้านที่เธอนั้นเป็นคนควักเงินทุกบาททุกสตางค์เพื่อจ่ายออกไป มันทำให้เธอนั้นต้องกลับมานึก ว่าเพียงแค่เรื่องเสียวซี๊ด นั้นจะจบความรักของเธอเลยหรือ ? สุดท้ายเธอก็ทำไม่ได้ เย็นวันนี้ระหว่างที่กินข้าวและอิ่มกันแล้ว ทั้งสามคนมานั่งดูหนังกันที่ห้องรับแขก มะนาวเป็นคนที่ยืนขึ้นมาตรงหน้าของน้องสาวและชายอันเป็นที่รัก และค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกอย่างช้าๆ ทำให้ทั้งสองคนนั้นตกใจ เธอเป็นคนบอกทั้งสองคนเองกับมือ ว่าเธอเห็นทั้งสองคนแอบเย็ดกันแล้ว ไม่รู้ว่ากี่ครั้งต่อกี่ครั้ง นั่นทำให้เธอบอกว่า ถ้าไม่อยากที่จะต้องเลิกรากันไป…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้แอบเย็ดหีเมียผม ”หัวมันบานจังโครตเสียวเลยอ่ะ” สวัสดีครับ ผมชื่อ”ออม”ส่วนแฟนผมชื่อ”ออย”แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพูแต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกัน เราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่า ซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัวแล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆๆ เลยแหละครับ ชื่อหนึ่ง แล้วมันก็มีแฟนชื่อผึ้ง แฟนไอ้หนึ่งมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน ปวส. แต่หุ่นของผึ้งนี่บอกได้ว่า ตูดงอนมากหุ่นผอมกำลังดีตูดใหญ่มากแล้วเอวคอดน่าเอามาก เวลาเดินเที่ยวผมแอบมองหลายครั้งแล้วจนแฟนผมจับได้ว่าชอบแอบมองตูดผึ้ง เวลาผมเอากับแฟน แฟนผมจะถามว่าตูดผึ้งใหญ่แนะผมก็บอกว่าอืม แฟนผมเลยหยอกผมต่อว่า…

เรื่องเสียว แอบดู แม่เล่นเสียวกับลุง พ่อผมกับแม่เริ่มจะทะเลาะกันบ่อยครั้งขึ้นซึ่งสาเหตุรู้สึกจะเกิดจากที่พ่อ ผมช่วงหลังๆ กลับบ้านดึกๆ และออกจากบ้านแต่เช้าตรูโดยไม่ค่อยได้สนใจแม่กับผมเหมือนเมื่อก่อน โดยเรื่องราวนี้ผมรับรู้ได้จากการที่แม่และพ่อทะเลาะกัน และเริ่มมีปากเสียงกันบ่อยครั้งนั้นเอง ซึ่งแม่ผมจะต่อว่าพ่อว่าช่วงหลังๆ กลับบ้านมืดค่ำ หรือดึกบ่อยมากเกินไป และกลับมาทุกครั้งก็เมากลับมาบ้านทุกที ซึ่งสร้างความไม่พอใจกับแม่เป็นอย่างมาก แต่พ่อก็ดูจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสังสรรค์กับเพื่อนนอกบ้านแบบนี้ทุกคืนเหมือนเคย จนทำให้แม่ทะเลาะกับพ่อบ่อยครั้งขึ้น….นั้นก็คือจุดแรกเริ่มของปัญหาของ ครอบครัวผม ที่มันเริ่มมีรอยร้าวมากขึ้นเพราะการกระทำของพ่อที่แกเริ่มติดเที่ยวและดื่ม กินกับเพื่อนนอกบ้านนั้นเองครับ แต่อย่างที่กล่าวว่านี้เป็นเพียงจุดเริ่มของรอยแยกที่ร้าวลึกมากขึ้นๆ จนในที่สุดมันก็กลายเป็นจุดแตกแยกของครอบครัวผมซึ่งผมจะขอเล่าเป็นลำดับไปละกัน ในตอนนี้ผมขอเล่าจุดเริ่มของปัญหาที่เกิดนี้ก่อนละกัน……ก็อย่างที่กล่าว ไว้ข้างต้นว่าปัญหานี้เพราะ พ่อผมเริ่มติดเที่ยวมากขึ้นและกลับบ้านดึกๆ จนเป็นสาเหตุให้แม่ต้องด่าว่าจนนำไปสู่การทะเลาะกันประจำ แต่มันก็ยังมีสาเหตุอื่นด้วยที่ทำให้ปัญหามันขยายตัวมากขึ้นเรื่อยๆ สาเหตุประการแรกก็คือ การเที่ยวของพ่อผมนั้นเอง แต่สาเหตุอื่นที่เข้ามาเป็นปัจจัยเสริมให้มันขยายตัวมากขึ้นก็เพราะลุงผม ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆ…

เรื่องเสียว ภาคปฏิบัติลองเริงรักล่อเพื่อนนักศึกษาสาว สวัสดีครับ ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ เรื่องคือว่าผมแอบชอบผู้หญิงคนนึงเธอชื่อ แนนครับ เป็นเพื่อนตอน ม.ปลาย เรียนห้องเดียวกับผม ตอนนี้เรียนอยู่ที่ม.ราชภัฎแห่งหนึ่งครับ แนนเป็นคนมีรูปร่างดีครับ หุ่นงามเชียว ผิวขาวเนียน เพราะมีเชื้อจีน หมวยนิดๆ น่ารักครับ หน้าอกหน้าใจกำลังดีครับ ทรวดทรงองเอวเด่นชัดได้รูปดี เราสนิทกันมาตังแต่ตอนขึ้นม.ปลายใหม่เลยครับ แต่กว่าจะได้เธอมาระเริงรักก็อีตอนเข้ามหาลัยแล้ว ผมจะเริ่มเหตุการณ์เสียวผมเลยนะครับ ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ครับ ก่อนหน้าจะขึ้นมหาลัยนิดนึง ช่วงนั้นผมเพิ่งเสร็จเรื่องเกี่ยวกับการเข้ามหาลัยของผม เป็นช่วงพักผ่อนหลังจากที่ไม่ได้พักกันมานานแล้วหลังทราบผลว่าEntติด ผมก็พลันนึกถึงแนนทันทีครับ ตั้งแต่เป็นหนุ่มมานี่ยังมิเคยลิ้มลองรสสตรีใดๆเลย ดูหนังมาก็มาก ฟังเพื่อนเล่ามาก็เยอะ นับว่าทฤษฎีแน่นครับ…

เรื่องเสียว เด็ก 13 ถูกคนแก่ 50 ข่มขืน “ลุงทำอะไร หนูเจ็บ” หนูเป็นเด็กอายุ 13 ขวบ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้ตั้งใจเสียว แต่เป็นเพราะถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน เริ่มต้นเรื่องที่พ่อและแม่ของหนูแยกทางกันได้ไม่ถึง 1 ปี ในตอนแรกพ่อให้เลือกว่าจะอยู่กับใคร หนูเลือกที่จะอยู่กับแม่เพราะเป็นผู้หญิงอย่างน้อยถ้าหนูอยู่ที่นี่ก็น่าจะช่วยดูแลแม่ได้ ต่อมาไม่นานแม่ของหนูมักจะบ่นอยู่เสมอว่าเหนื่อยจากการทำงานและคิดถึงพ่อ แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาพ่อไม่เคยโผล่หน้ามาหาแม่เลย จะมาก็แค่มาหาหนูที่โรงเรียนกับเมียใหม่และก่อนกลับทุกครั้งพ่อก็จะทิ้งเงินค่าขนมไว้ให้เสมอ หลายครั้งที่หนูแอบเห็นแม่ช่วยตัวเองด้วยแตงกวาลูกใหญ่กับถุงยางอนามัยที่สวมเอาไว้ให้มันลื่น ทั้งหมดที่แม่ทำนั้นหนูรู้จักดีเพราะที่โรงเรียนก็มีสอนและก็มีแอบเปิดดูหนังโป๊กับเพื่อนบ้างที่โรงเรียน หลายครั้งที่หนูแอบดูหนูอยากรู้สึกว่ามันเป็นความรู้สึกแบบไหนกับการที่แม่ยัดแตงกวาเขาไปในหีของตัวเอง แม่ทั้งบีบนม และยัดมันอย่างเร็ว หนูอยากรู้ว่ามันเจ็บมั้ยเพราะเห็นแม่ร้องราวกับว่ามันเจ็บปวดมากแต่ก็ไม่เข้าใจว่าแม่จะทำร้ายตัวเองไปทำไม ตกเย็นวันนั้นหลังจากที่แม่ออกไปเซเว่น แม่ก็กลับมาพร้อมกับคุณลุงคนหนึ่งซึ่งอายุมากกว่าสิบกว่าปี หนูไม่เข้าใจว่าเขาคือใคร…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ…