เพื่อนลูกน่าเย็ด พ่อขอสักน้ำนะ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b988e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b89ee0b988e0b8ade0b882e0b8ade0b8aa 651d9fcca027e

เรื่องเสียว เพื่อนลูกน่าเย็ด พ่อขอสักน้ำนะ

ผมคิดอยู่เสมอ ว่าเรื่องเสียวที่มันเกิดขึ้นถูกหรือว่าผิด ทว่าความคิดของผมกลับไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องเสียหายอะไรเลย การที่ผมได้เย็ดหีลูกสาวของตัวเอง ลูกแท้ๆ ที่ผมเลี้ยงเธอมาตั้งแต่เด็กๆ เธอบอกว่าเธอเกลียดแม่ของเธอที่ทิ้งเธอไป และอยากที่จะทำให้ผมรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้นเลยกลายเป็นเมียของผมเสียเอง ซึ่งนั่นมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ผมรู้ แต่มันเสียวครับ…เธอหีชมพู หีสวยมาก รูฟิต เย็ดทีก็ตอดควยสุดๆ จนผมทนไม่ไหว และจากครั้งแรกที่เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดเท่าไหร่ ผมกลับติดใจเสียเองและหลังจากนั้นก็ไม่จำเป็นต้องรอให้เธอเข้าหา ผมจะบอกเธอว่าวันนี้รีบกลับบ้านนะ ซึ่งมันเธอเองก็รู้แล้ว ว่าผมต้องการอะไร

แต่วันนี้ออดประตูบ้านดังก่อนเวลาที่เธอจะกลับ ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้บอกให้เธอนั้นกลับเร็ว ผมรีบเดินออกไปเปิดประตู เพราะถ้าเป็นเธอที่จะกลับมาทำให้ผมหายเหนื่อย ผมก็พร้อมที่จะจับเธอขึ้นเตียงเหมือนกัน ทว่าคนตรงหน้ากลับไม่ใช่ เพราะว่าเธอคือเพื่อนสนิทของลูกสาวผมเอง ที่มายืนอยู่ตรงหน้าประตูบ้านของผมโดยที่ไร้เงาลูกสาว

ผมบอกกับเธอไปว่าให้เข้ามาก่อนเพราะว่าลูกสาวยังไม่กลับ แต่ทว่าทันทีที่เธอเข้ามา เธอก็จับควยของผมทันที

ผมตกใจ สะดุ้งและถอดกรูด ตั้งตัวไม่ทัน เพราะไม่รู้ว่าเธอกำลังต้องการอะไรกันแน่ แต่ทว่าสุดท้ายแล้วผมเองก็ไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างในตอนนี้ได้อีกแล้ว เพราะเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเองว่าเธอเห็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับผมและลูกสาวของผม และยื่นข้อแลกเปลี่ยนมาว่าถ้าเย็ดเธอด้วย…เธอจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใคร เพราะว่าถ้าคนอื่นได้ฟังเรื่องราวว่าผมเย็ดกับลูกสาว หรือว่าเธอเย็ดกับพ่อเพื่อน คนเสียหายและเรื่องราวที่มันน่าเชื่อถือมากกว่าคือเรื่องราวของเธอ

ผมเองครุ่นคิด จะว่าไปเธอเองก็น่าเย็ดเหมือนกันนะ หน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวเนียนละเอียด พ่อเธอเข้ามาหาผมเอง และเป็นฝ่ายเริ่มทุกๆ อย่างก่อนแบบนี้มันก็ทำให้ผมนั้นตัดสินใจง่ายขึ้น ด้วยการค่อยๆ ถอดกางเกงออกทันทีแล้วปล่อยมันลงไปกองที่พื้น เพื่อให้เธอนั้นได้กระทำในสิ่งที่เธอเองปรารถนาและต้องการ ซึ่งแน่นอนว่าเธอไม่รอช้าเลยแม้แต่วินาทีเดียว

เด็กสาวนั่งคุกเข่าลงไปแล้วเอาหน้ามาซุกไซ้กับพวงสวรรค์ของผมราวกับว่าเธอรักใคร่มันเหลือเกิน แก้มนุ่ม มือนิ่ว ที่สัมผัสกับควยของผมทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่สามารถห้ามเรื่องราวใดๆ ในหัวได้เลยตอนนี้…ทันทีที่ผมควยแข็งขึ้นมาเต็มที่ เธอก็อ้าปากเข้ามาสุดองศาแล้วจัดการอมควยให้ผมทันทีด้วยความเงี่ยนและความกระสันเสียว

ผมเสียวควยจนส่งเสียงครางออกมาเพราะว่าเธอเองทั้งชักและทั้งดูดไปพร้อมๆ กัน จนผมเสียวหัวควยสุดๆ เลยตอนนี้ ร่างกายที่กำลังจะเป็นอิสระกลับตายคาที่เมื่อลิ้นของเธอนั้นวาดวนไปรอบๆ ลำควยของผมแล้วกระหน่ำใบหน้าขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด ให้ตายเถอะ ผมไม่รู้ว่าเธอไปเงี่ยนมาจากไหน แต่จากที่ผมไม่ค่อยเงี่ยน ตอนนี้ก็เงี่ยนจนทนไม่ไหว พาเธอขึ้นมานอนที่โซฟา ไม่ต้องพาไปที่เตียงแล้วตอนนี้ จัดการจับขาของเธอถ่างออกหลังจากที่ถอดเสื้อผ้าของเธอทิ้งไปจนหมด มือหนึ่งลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอ ส่วนอีกมือหนึ่งก็ค่อยๆ แหวกแคมหีสวยออกช้าๆ ก่อนที่จะได้ลงลิ้นเลียหีชมพูให้เธออย่างเต็มที่จนกระทั่งความเสียวซ่านมันทำให้ร่างกายของเธอนั้นสะบัดไปมา ความสุขสมในเวลานี้ทำให้ผมไม่สามารถหยุดหรือห้ามความคิดใดๆ ของผมได้แล้ว

ผมยันตัวเองขึ้นมา จับขาของเธอแยกกว้างแล้วเสียบควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

“อ๊ะ อ๊า อา…พ่อ พ่อคะ หนูเสียว…เสียวหีมากเลย ซี้ดดด” เสียงครางของเธอที่มาพร้อมกับสัมผัสที่ฟิตแน่นและตอดควยของผมทำให้ในเวลานี้ผมหลับตาแล้วกระหน่ำลำควยเข้าไปทิ่มแทงรูหีของเธอเต็มรัก แต่เธอดูเหมือนว่าจะชอบไม่น้อย เพราะว่าพอผมกระแทกเข้าไปแรงๆ เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังขึ้นมาจนกระทั่งความเสียวซ่านมัน มากระจุกอยู่ที่ปลายควยของผม

จะแตกแล้ว…

มายั่วเย็ดขนาดนี้ ต้องแตกในแล้วละนะ ความคิดแล่นเข้ามาในหัวของผม พร้อมๆ กับที่ร่างกายของผมเริ่มขยับไหวไปตามแรงที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงและถี่รัวกระทั่งผมกลั้นหายใจ เกร็งตัวเต็มที่กระแทกควยเข้าไปมิดลำ ปล่อยให้เธอนั้นค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข พร้อมกับน้ำควยที่เยิ้มเต็มรูหีของเธอแบบตั้งใจ ในตอนแรกผมเองก็คิด ว่าเย็ดๆ ไปให้น้ำแตกแล้วก็จบ

แต่ดูเหมือนว่าผมเริ่มจะเปลี่ยนความคิดแล้วครับ เพราะว่าเธอก็เย็ดมันส์ดีเหมือนกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องชายควยใหญ่ เมาแล้วเงี่ยน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออก “โอยยยย…พี่ครับ อย่าทำแบบนี้เลย ผมไม่ไหวแล้ว ไม่มีแรงแล้ว อือออออ….” น้ำเสียงของเด็กหนุ่มคนหนึ่งครางออกมาด้วยน้ำเสียงที่เครือสั่น ใบหน้าเหนื่อยเพลีย และเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตไม่ต่างจากร่างกายของเขาเลย เวลานี้เสื้อที่สวมใส่อยู่ชุ่มไปด้วยเหงื่อ สีหน้าโรยแรง หลับตาเบาแผ่ว ร่างกายสั่นระริก เขารู้ว่าเรื่องเสียวมันกำลังจะเกิดขึ้น แต่หัวของเขาหมุนไปหมด เขาไม่รู้ว่าจะจัดการความรู้สึกนี้ได้อย่างไร เขาอยากจะหนีไปจากตรงนี้ แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นก็ทำให้ลึกๆ นั้นเกิดความรู้สึกที่แสนลังเล เขานั่งพิงอยู่ที่กำแพงห้องเช่าของตัวเอง หลังจากที่สภาพของเขานั้นเมาเต็มที่ ทว่าสติกลับไม่เลือนหายไป ไม่รู้ทำไม ดวงตาไม่มีแรงกระทั่งลืมขึ้นมา แต่ยังคงนั่งไหว และที่สำคัญ เขายังคงควยแข็งอยู่…

เรื่องเสียว ซดยาดองม้ากระทืบโรงเป็นเหตุ (แม่ยาย)  สนใจอ่านเรื่องการเย็ดกันในครอบครัวมาก และก็มีโอกาสได้ทำหน้าที่พญาเทครัวสมตั้งใจอยาก ครั้งแรกวางแผนว่าจะเย็ดพี่สาวเมีย ดันได้เย็ดแม่ยายก่อน แม่ยายผมก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกันแม้อายุอานามจะปาเข้าไป 60 กว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงเก็บเกี่ยวหลังจากทุกคน คือแม่ยาย พี่เมีย ผมและเมียผม ช่วยกันเก็บเกี่ยวข้าว อันทึ่จริงผมและเมียผมทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ก็จะมีโอกาสเข้ามาช่วยบ้างในช่วงเย็นและวันเสาร์อาทิตย์ มีอยู่ช่วงหนึ่งหลังจากเราเกี่ยวข้าวเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ขนขึ้นลาน ในช่วงเย็นผมก็ต้องไปนอนเฝ้าข้าว บังเอิญเมียผมต้องไปอบรมในตัวจังหวัด 3 วัน ตามปกติเมียผมจะต้องเอาอาหารเย็นมาส่ง พร้อมด้วยยาดอง แต่เมื่อเมียผมไม่อยู่พี่สาวเมียผม ผมจะเรียกว่า ป้าแอน อันที่จริงเธออายุน้อยกว่าผม…

เรื่องเสียว ซ่อมโทรศัพท์ลูกค้า เจอคลิปเย็ดกัน ควยใหญ่ หีชมพู เลยดูจนน้ำแตก ผมมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ เอาจริงๆ ตอนนี้ผมตัดเรื่องจรรยาบรรณออกไปให้หมดก่อนนะครับ ก่อนอื่น ผมเป็นคนซ่อมโทรศัพท์มือถือครับ ทำงานอยู่ที่ร้านปกตินี่แหละ เมื่อวานก่อน มีลูกค้าสาวคนหนึ่ง เธอเอาโทรศัพท์มาซ่อมเพราะว่ามันตกน้ำ ผมเองก็รับเอาไว้ แต่บอกเลยว่าผมมองตามเธอไม่หยุดเลย เพราะว่าเธอสวยมาก แต่ครั้นจะไปจับต้องตัวเธอมันคงยากนั่นแหละครับ ผมเอาโทรศัพท์มาซ่อม ระหว่างที่เปิดติดผมก็เลยอยากจะเห็นรูปร่างๆ ที่เธอนั้นถ่ายเอาไว้ ก็เลยเปิดอัลบั้มของเธอ แล้วมันก็เป็นดวงอะไรของผมไม่รู้ เพราะว่าวีดีโอที่เธอนั่นถ่ายล่าสุด มีแต่คลิปโป๊ทั้งนั้นเลยครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าเธอนั้นแอบโหลดหนังโป๊เอาไว้ดู แต่พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ มันเป็นคลิปของเธอที่เย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง มันมีตั้งแต่เริ่มเลย…

เรื่องเสียว อูยยย..พอก่อนนะค่ะ..เจ้านายขา.. ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตร. อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละเพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ ครั้ง ฉันกับเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เสียตัวครั้งแรกเพราะเพื่อน (สวิงกิ้ง) เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ตอนที่ต่ายอายุ 19 สมัยตอนที่เรียนอยู่ปี 2 ก็ประมาณ 3 ปีมาแล้ว ต่ายเรียนโรงเรียนสตรีมาตั้งแต่เด็กจนจบ ม.6 สมัยเรียนมัธยมก็เคยมีแฟนอยู่ 2 – 3 คน เคยโดนจูบ โดนล้วง แล้วก็โดนดูดนม แต่เชื่อมั๊ยว่าจนถึงอายุ 18 เข้ามหาวิทยาลัยปี 1 แล้ว ต่ายก็ยังไม่เคยมีเซ็กซ์กับใคร ขนาดลองเอานิ้วแหย่เพื่อจะช่วยตัวเอง แค่เข้าไปนิดเดียวก็รู้สึกเจ็บมาก เลยเลิกความคิดที่จะช่วยตัวเองไปเลย ต่ายเป็นลูกนายทหาร…

เรื่องเสียว โดนลูกสะใภ้ลักหลับ จับพ่อผัวนั่งเทียนจนน้ำแตกในคารูหี ผมเป็นพ่อหม้ายลูกติด หลังจากที่เมียของเขาเสียไปเมื่อหลายเดือนก่อน ลูกชายของผมกลายเป็นเจ้าบ่าวในวัยเพียงสิบกว่าปี ซึ่งก็ไม่ต่างจากผมเหมือนกัน ที่เผลอทำผู้หญิงท้องตั้งแต่ ม.ต้น ทางครอบครัวฝ่ายหญิงจึงทำการให้ผมไปสู่ขอและหมั้นหมายกันเอาไว้ก่อน นั่นทำให้ว่าที่ลูกสะใภ้ของผมนั้นมาอาศัยอยู่ที่บ้านของผมบ่อยๆ และด้วยความที่ลูกชายของผมนั้นกำลังโต เลยเริ่มมีสังคม เริ่มติดเพื่อน ทำให้เขานั้นไม่ได้สนใจเมียของตัวเองเท่าไหร่นัก ส่วนลูกสะใภ้ของผม ในเวลานี้ก็ทำหน้าที่แม่บ้าน แทนเมียของผมที่ตายไปแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวขึ้นมาก็คือว่า เธอทำให้ผมนึกถึงเมียของผม และบ่อยครั้ง ที่ลูกชายผมไปเที่ยว ทิ้งให้เธอต้องอยู่บ้านเพียงลำพังกับผม เลยกลายเป็นว่าความสนิทสนมของเราสองคนนั้นเริ่มเพิ่มมากขึ้น จนผมเองเริ่มรู้สึกแปลกๆ ขึ้นมา มันมากขึ้นเสียจนผมเองไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลยในค่ำคืนหนึ่ง ผมเดินเข้าไปในห้องเธอ ลักหลับเธอ…ไม่ใช่แค่ลักหลับธรรมดา แต่ว่าผมจับเธอเย็ดเลยด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว พี่สาวกับแม่ชอบแก้ผ้านอน ผมชื่อ”รุช”อยู่กับแม่และพี่สาวใจกลางเมืองในหอพักเล็กๆ มีกันสามคน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ไปแล้ว แม่นั้นเลิกกับพ่อมาสองปีแล้วยังไม่แต่งงานใหม่ พี่สาวผมชื่อ”ตา”อยู่ ม.1 ส่วนแม่ชื่อ”ติ๊ก”อายุ 32 เอง ใครเห็นก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกสองแล้วเพราะแม่ผมทำงานขายเครื่องสำอางในห้าง แม่เลยดูแลตัวเองได้ดีเป็นเพราะงานแหละมั้ง ไม่นานมานี้ผมยังเห็นคนจีบแม่อยู่เลยบางคนเด็กกว่าแม่ผมซะอีก แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 ตอนนี้ผมกำลังจะเข้า ม.ปลายแล้ว ผมอยู่ ป.5 ทั้งแม่และพี่สาวเองคิดว่าผมยังเด็กมาก คิดว่าผมยังไม่สนใจในเรือนร่างผู้หญิงแต่ตอนนั้นผมว่าผมเฉยๆ มากกว่าผมมักจะสงสัยในร่างกายตัวเองมากกว่าเพราะตอนนั้นควยผมยังไม่ถอกหัวควยออกมาเลยแต่มันเริ่มจะถอกแล้วผมเลยสนใจควยเป็นพิเศษแม้กระทั้งแม่กับพี่สาวผมก็สนใจ ยังไงหรอก็ผมอาบน้ำพร้อมกับแม่กับพี่สาวหนะสิแต่แปลกมากเลยเวลาผมอาบน้ำกับแม่และพี่สาวควยผมไม่เคยแข็งเลยมันจะแข็งเฉพาะตอนปวดฉี่กับตอนตื่นนอนเท่านั้นส่วนจะแข็งเวลาเห็นนมหรือหีของคนอื่นหรือป่าวผมไม่แน่ใจ แต่มีอยู่วันนึงผมก็อาบน้ำของผมตามปกติแล้วผมก็ถอกจู๋ของผมออกมาล้างแล้วก็ดึงๆเล่นด้วย แม่: รุชถอกจู๋เล่นทำไมลูก รุช: หนู๋ลองถอกดูแม่หนู๋ว่าจู๋หนู๋มันถอกได้อีกอะแม่แต่มันติดอะไรไม่รู้ แม่:…

เรื่องเสียว แม่ยายให้ท่า ”แม่เสียวเหลือเกิน เอาแม่ เย็ดแม่เลยยๆๆ…” ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อนซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ขณะที่เขียนเรื่องอยู่นี้ผมอายุ 36 แล้วครับ เป็นครูโรงเรียนประถม แต่งงานแล้ว แฟนอายุ 30 เป็นครูเหมือนกันแต่อยู่คนละโรงเรียน แฟนผมต้องขับรถยนต์ไปโรงเรียนเพราะอยู่คนละอำเภอ ส่วนผมสอนอยู่โรงเรียนใกล้บ้าน ส่วนมากจะเดินไปโรงเรียนวันไหนเหนื่อยหรือรีบก็ใช้รถเครื่อง มีลูก 2 คน เข้าโรงเรียนแล้ว แม่ยายผมอายุ 48 ปี…

เรื่องเสียว กลิ่นหีเด็ก ผมเช่าห้องแถวติดกับครอบครัวยายคนหนึ่งและมีเด็กหญิง 13 ขวบอยู่ด้วยกันสองคนเธอเรียนอยู่ ทุก เย็นพอเธอกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน เธอจะปิดประตูหน้าบ้านแล้วนอนเล่นอยู่คนเดีวยทุกวันส่วนยายไปทำงาน สักพักเธอก็อาบน้ำ ด้วยความเปลี่ยวใจของผม และได้นอนดูหนัง x อยู่ พอดีอารมย์มันค้าง จังหวะที่เธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงแอบเปิดประตูหลังห้องของเธอเข้าไป ผมย่องเบาๆ เธออาบน้ำนานมาก ผมจึงเห็นชุดนักเรียนของเธอถอดกองไว้หน้าห้องน้ำและมีกางเกงในตัวจิ๋วเนื้อ ลื่นๆ ผมหยิบออกมาคลี่ดู อื้อฮือ..กลิ่นหีเด็กเหม็นคลุ้ง ฉุนกึ้ก ไปหมด ทั้งกลิ่นเยี่ยว กลิ่นคาวๆ ที่เกิดจากเมือกหีของเด็กวัยแตกเนื้อสาว เธอคงเยี่ยวเสร็จแล้วก็นุ่งกางเกงในทันที โดยที่น้ำเยี่ยวยังไหลตามซอกแคม หยดแหม่ะๆ…