เพื่อนลูกคือของหวาน หีเด็กมันดีแบบนี้นี่เอง

เรื่องเสียว เพื่อนลูกคือของหวาน หีเด็กมันดีแบบนี้นี่เอง

เพื่อนลูกคือของหวาน ผมไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเด็กสาวที่เข้าออกบ้านของผมมาเป็นเวลาแรมปีนั้นจะคิดอะไรกับผมแบบนี้ ทั้งๆ ที่ผมแก่กว่าเดิมไม่รู้กี่ปี และที่สำคัญ ผมคือพ่อของเพื่อนสนิทของเธอ เธอมาที่นี่ตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กหญิงจนกระทั่งเป็นเด็กสาว เธอรู้ดีว่าครอบครัวของผมอบอุ่นขนาดนั้น แต่ถึงอย่างนั้น วันเวลาที่เธอค่อยๆ หว่านเมล็ดความรู้สึกลงไป มันกลับยิ่งทำให้เธอนั้นค่อยๆ โปรยเสน่ห์ใส่ผมได้อย่างช้าๆ จนกระทั่งมันสั่งสมเต็มจนล้นใจ ผมเองก็เกิดความรู้สึกมากมายกับเธอมากกว่าในฐานะ พ่อเพื่อน มากกว่าในฐานะของผู้ใหญ่กับเด็กสาวคนหนึ่ง เพราะว่าในวันเกิดของผมเมื่อปีก่อน เธอมาสารภาพกับผมว่าเธอหลงรักผมเหลือเกิน แต่แล้วยังไงล่ะ ?

ผมปฏิเสธและต่อต้านเธอทั้งหมด แน่นอนว่าการจะเย็ดหีคนอื่นนอกจากเมียตัวเอง ผมเคยมีบ้าง ตามช่วงวัยที่มันต้องการความหวาน แต่เมียที่บ้านให้ไม่ได้ แต่กับเธอคนนี้ผมค้านหัวชนฝามาโดยตลอด จนกระทั่งเธอเองก็ยิ่งโตขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งสาวและยิ่งสวย ทุกๆ ครั้งที่เธอมาบ้าน ผมจะได้เห็นรอยยิ้มและแววตาของเธอที่แฝงเร้นความรู้สึกบางอย่างเอาไว้เสมอ

และนั่นทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีความรักโลภ โกรธหลง

เธอตั้งใจมาหาผม ทั้งๆ ที่รู้ว่าไม่มีคนอื่นอยู่บ้านเลยสักคนเดียว แล้วยั่วยวนผมด้วยรูปร่าง หน้าตา คำพูด และแววตาที่บอกผมอยู่นับร้อยๆ พันๆ ครั้ง

“เย็ดหนูสิคะพ่อ…เย็ดหนูสิ” เธอไม่ได้พูดหรอก แต่ว่าภาษากายของเธอบอกกับผมแบบนั้นจริงๆ ผมไม่ได้เข้าข้างตัวเอง ทั้งหมดจึงกลายเป็นว่าผมเองไม่สามารถหักห้ามใจได้อีกต่อไปแล้ว เดินเข้าไปหาเธอ กระชากร่างเล็กเข้ามากอดแล้วช้อนท้ายทอยของเธอขึ้นมาจูบ

เธอแลกลิ้นกับผมอย่างเป็นงาน เลยทำให้ความรู้สึกในตอนนี้มันร้อนรุ่ม ซ้ำมือของเธอเองก็สอดเข้าไปในกางเกงแล้วคว้าลำควยของผมเอาไว้ทันทีที่เริ่มจูบกัน จนทำให้ผมนั้นห้ามอะไรไม่ได้อีกแล้ว ถ้ามันจะต้องเป็นความลับ ผมก็จะเก็บทุกๆ อย่างไว้เป็นความลับต่อไปจนกว่าตัวจะตาย

เผลอแป๊บเดียว กางเกงก็หลุดลุ่ยลงไปแล้ว เธอนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม มือกำควยของผมเอาไว้แน่น แน่นจนกระทั่งผมเองยังสับสับว่าทำไมมันถึงเป็นแบบนั้น แล้วคำตอบก็ปรากฏขึ้นจากการกระทำของเธอที่เริ่มจะอมควยให้ผมอย่างเสียวซ่าน และเธอก็ดูดควยได้เสียวจนผมขาสั่นระริกเลยทีเดียว เด็กๆ สมัยนี้มันเป็นงานกันขนาดนี้เลยเหรอ ?

เธอไม่ได้พูดอะไรเลย นอกจากคำบอกกล่าวที่ว่าผมควยใหญ่จนเธอตกใจ…แต่ผมตกใจที่เธออมควยได้เก่งขนาดนี้มากกว่า ทั้งๆ ที่ควยใหญ่ยาวของผมนั้นมันคับปากของเธอไปหมด แต่เธอกลับดูดควยของผมได้อย่างจัดจ้านและไม่โดนฟันเลยจริงๆ อาการของเธอมันก็ยิ่งทำให้ผมนั้นมันเขียว จนกระทั่งไม่สามารถปล่อยให้เธอนั้นเป็นอิสระได้อีกแล้ว

ผมอุ้มเธอขึ้นไปบนห้องนอนของผมกับเมีย วางเธอลงไปแล้วกระชากเสื้อผ้าของเธอออก ตอนนั้นเธอแหกขารอผมเลยทีเดียว แล้วงเอื้อมมือสอดลงมาแหวกแคมหีสวยของเธอให้ผมเห็น กลับหีชมพูเรียงชั้นสวย ผมหยุดตัวเองไม่ได้แล้วในตอนนี้ ควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำ แต่ว่ารูหีชมพูของเธอมันก็เย้ายวนใจเหลือเกิน จนทำให้ผมนั้นแทบจะเสียสติ ก้มหน้าลงไปละเลงเรียวลิ้นเลียหีให้เธออย่างดุดันและดุเดือด

ลิ้นของผมยกร่างกายของเธอขึ้นมาเหนือเตียงได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ในขณะเดียวกัน เธอเองก็เอาแต่ร้องครางลั่นแล้วบอกว่าให้เย็ดเธอได้แล้ว เพราะว่าเธอเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วจริงๆ เวลานี้ ผมเลยจัดให้ตามที่เธอขอ เงี่ยนก็จัด งานนี้ไม่มีถูกผิดแล้ว

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาตั้งแต่วินาทีที่แรกที่ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่

ดีจริงๆ เลย หีเด็กแบบนี้ เพิ่งรู้ว่ามันดีขนาดนี้ ตอดควยโคตรๆ จนทำให้ผมนั้นพลั้งเผลอลืมตัวกระแทกควยตอกรูหีของเธอจนเสียวตาลอยกันเลยทีเดียว ทว่ายิ่งผมได้เห็นแบบนั้นผมเองก็ยิ่งมีรอยยิ้ม เพราะว่ามันช่างเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ผมรู้สึกเหลือเกิน ว่าตัวเองนั้นยังคงมีน้ำยาอยู่ ขนาดเด็กๆ สมัยนี้ที่ควรจะได้เจออะไรที่มันเป็นไปตามสมัยยังเคลิ้มได้ถึงขนาดนี้เลยทีเดียว

ผมเลยคว้าเอวของเธอแล้วดึงเข้ามาพร้อมกับกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอแบบมิดด้าม ทุกๆ ครั้ง ตอกเข้าไปแบบหนักๆ และเน้นๆ จนผ่านเวลาไปนานแค่ไหนไม่รู้ แต่ผมกำลังเคลิ้มจัดได้ที่เลยทีเดียว ตอนนี้เธอครางไม่ออกแล้ว มีแค่เพียงแววตาที่มองมาที่ผมและเสียงลมหายใจกับรูหีที่ตอดควยของผมไม่หยุด ผมก็เลยจัดให้ตามที่เธอขอ รัวควยเข้าไปจนตะคริวแทบจะกินเอว ก่อนที่จะได้ปลดปล่อยเสียงร้องครางที่ไม่ได้ยินจากตัวเองมาแสนนาน พร้อมกับน้ำควยของผมที่ตอดกระแทกแตกในเข้าไปอย่างไม่อาจจะหักห้ามความรู้สึกได้อีกแล้วตอนนี้

แต่ขนาดโดนเข้าไปขนาดนั้น เธอเองก็ยังยิ้มออกมาแล้วพูดกับผมว่า

“ดีใจจังที่พ่อเย็ดหนู…”

เด็กสมัยนี้มันอ้อนควยจริงๆ เดี๋ยวจะเย็ดจนลืมไปเลยว่าผมเป็นพ่อของเพื่อนสนิทเธอ คอยดูเลยแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเสียวหลังเลิกเรียน กับรุ่นพี่ควยใหญ่จนรูบาน เพราะว่าพี่เขากำลังจะเรียนจบแล้ว และต้องไปเรียนที่อื่น แม้ว่าเขาจะอยู่ไม่ได้ไกลกันมากนัก แต่การจะพบเจอกันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับคนที่อยู่ในบ้านซึ่งเคร่งครัดในกฎระเบียบขนาดนี้ นั่นจึงกลายเป็นว่าฉันไม่สามารถที่จะพบเจอเรื่องเสียวแบบนี้ได้อีกแล้วถ้าหากว่าหมดช่วงเวลาท้ายเทอมที่แสนสำคัญนี้ไป ดังนั้นแล้วเมื่อเขาถามขึ้นมาว่า “พี่ขอเย็ดน้องได้ไหมครับ…เป็นของพี่ได้ไหม ?” ฉันจึงไม่รีรอที่จะรับคำขอของเขาทันที ไม่ใช่เพราะว่าเป็นเรื่องของความกลัวที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมดหรอก แต่ที่จริงแล้วฉันเองก็อยากจะเย็ดกับพี่เขานั่นแหละ เพราะว่าในสายตาฉันและผู้หญิงเกินกว่าครึ่งโรงเรียนนั้นมองเขาเป็นผู้ชายที่อยากจะอยู่ใกล้มากที่สุด และแม้ว่าฉันกับเขาจะไม่ได้เปิดตัวกัน มันก็ไม่ได้เป็นผลอะไร เนื่องว่าฉันแค่ต้องการเพศสัมพันธ์ ความสัมพันธ์อะไรนั้นไม่ได้ต้องการขนาดนั้นหรอก ฉันอาศัยว่าวันนี้มีกิจกรรมที่โรงเรียน มีคอนเสิร์ตจากศิลปิน ก็เลยบอกว่าให้แม่นั้นมารับฉันช้ากว่าปกติหน่อย และเพราะแม่รู้ว่ามันคือกิจกรรมภายใน ฉันไม่มีทางเถลไถลไปไหนได้จึงอนุญาต แต่ความจริงแล้ว แม้ว่านี่จะเป็นวงดนตรีที่ฉันโปรดปรานแค่ไหน ถ้าให้เทียบกับควยแล้ว…ฉันก็เลือกควยอยู่ดีนั่นแหละ เรานัดเจอกันที่ห้องเอกสาร ซึ่งพี่เขาเป็นสภานักเรียนเลยมีกุญแจ ซึ่งในตอนนี้ไม่มีใครสักคนนอกจากพวกเราบนอาคาร…

เรื่องเสียว ”ซี๊ดดดดดด อาาาา” ..ปิดเทอมของพี่สาวน้องชายสุดเสียว ผมชื่อปูอายุ15 พี่สาวผมชื่อปลาอายุ18 บ้านเราเป็นบ้านสวนอยู่นอกตัวอำเภอไปนิดหน่อย พ่อแม่ผมชอบแต่งตัวตามสบายอยู่บ้านแบบผ้าขาวม้า-ผ้าถุง พ่อกับแม่เข้าไปทำงานราชการในตัวอำเภอ ให้เรา2คนเฝ้าบ้าน ปิดเทอมใหญ่หน้าร้อนนี้อากาศร้อนมาก ผมเลยนุ่งผ้าขาวม้าตัวเดียว ส่วนพี่สาวผมนี่ก็นุ่งผ้าถุง เรา2คนพากันไปนอนเล่นอ่านหนังสือการ์ตูนที่ชานระเบียงหลังบ้านใต้ต้นมะม่วง พี่ปลาผมนอนพิงหมอนอิงอ่านหนังสือการ์ตูน ชันเข่าขึ้นข้างนึงผมดูแล้วก็แกล้งแซวว่า”พี่ปลาขาขาวเซ็กซี่จัง” พี่ปลาก็สวนมาว่า”แล้วไง?” ผมก็ตอบไปว่า”ก็ดูแล้วกะเจี๊ยวแข็งไงพี่” พี่ปลาบอกว่า”ทะลึ่งละ ไหนดูซิกะเจี๊ยวแข็งจริงป่ะ” ว่าแล้วก็ไล่ดึงผ้าขาวม้าผมออกใหญ่เลย ผมบอกว่าอย่าๆพี่อย่า แล้วผ้าขาวม้าผมก็หลุดติดมือพี่ปลาไปเลยครับ ผมเลยโป๊ล่อนจ้อนดีที่บ้านเราเป็นบ้านสวนอยู่กันที่หลังบ้านเลยไม่มีใครเห็น ผมเลยหมั่นไส่นั่งชักควยให้ดู”อ่ะๆ อยากดูดีนัก นั่งสาวควยให้ดูนี่ไง อยากดูก็ดูซะ แล้วเอาผ้าขะม้าคืนผมด้วยล่ะ” พี่ปลาพูด”ตายละ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชู้บนรถทัวร์ เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่าต่อไปนี้ ขอบอกเลยว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากๆ เลยทีเดียวครั้งหนึ่ง เพราะว่ามันเป็นการแอบเย็ดกันต่อหน้าผัวกันเลยทีเดียว เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันและแฟนของฉันนั้นไปเที่ยวด้วยกันที่จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งการมาเที่ยวครั้งนี้ มีเพื่อนสนิทของเขามาด้วย เขาชื่อว่า ต้อง เป็นเพื่อนที่คบกับเขามาตั้งแต่สมัยเรียนประถมด้วยกันเลยทีเดียว และแน่นอน…ต้องนี่แหละ ที่เป็นชู้ของฉัน เราแอบรักกันลับๆ เมื่อสี่เดือนก่อน วันที่ฉันจะเลาะกับแฟนอย่างรุนแรง แล้วไปหาเขา ความอ่อนไหวในคืนนั้นเผลอให้ฉันปันใจให้เขา และเราก็ได้เย็ดกัน ใช่…มันควรจะจบไปตั้งแต่คืนนั้นได้แล้ว แต่เปล่าเลย มันไม่ได้จบลงไปเลยทีเดียว เพราะว่าทันทีที่วันเวลาผ่านไป เรากลับโหยหากันและกัน จนนัดเจอ และตกลงกันว่า เราจะแอบเป็นชู้กันอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะไม่ต้องการกัน…

เรื่องเสียว เพราะว่าเรามันเมา เรื่องราวที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่สองแล้วนะครับเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นจากความบ้าของผมและเพื่อนๆรวมก๊วนทั้งหกที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กจนปัจจุบันเรียนมหาลัยกันหมดแล้ว เริ่มจากเย็นวันนั้นไอ้ศักออกปากเรียกให้เพื่อนๆทุกคนมางานวันเกิดมันซึ่งก็เป็นปกติที่พวกผมก็จะไปกันครบทุกคน วันนั้นก็เช่นกันงานของไอ้ศักพวกผมก็ไปกันครบหกเริ่มจากกินข้าวที่บ้านของไอ้ศักจนถึงสองทุ่มแล้วก็ไปหาสุราดื่มกันต่อ บังเอิญร้านที่พวกผมไปวันนั้มีรุ่นน้องของเจ้าของร้านซึ่งพวกผมรู้จักมาจัดงานวันเกิดให้เพื่อนพอดี ซึ่งกลุ่มรุ่นน้องเจ้าของร้านที่ไปวันนั้นเป็นผู้หญิงล้วน ไอ้พวกซึ่งก็เป็นที่รู้กันกับเจ้าของร้านพี่เค้าก็เลยแนะนำให้รู้จัก พอดื่มกินไปได้ซักประมาณห้าทุ่มด้วยความเมาและความอยากอันเนื่องมาจากกลุ่มของสาวๆ ก็ทำให้ผมกับพี่เจ้าของร้านมีการท้าทายกันเล็กน้อย โดยที่พี่เจ้าของร้านเค้าท้าพวกผมว่าไม่มีทางดื่มเหล้าสู้กับทางรุ่นน้องแกได้ ไอ้พวกผมก็ไม่เคยยอมใครเรื่องนี้ก็เลยรับคำท้าของพี่แก โดยมีรางวัลเป็นการได้หอมแก้มสาวๆคนละทีถ้าพวกผมชนะ แต่ถ้าแพ้ก็จ่ายค่าเหล้าค่าอาหารของคืนนั้นให้กลุ่มสาวๆ ซึ่งด้วยความเมาและความอยากพวกผมก็ตอยตกลงโดยไม่รีรอ ไอ้ขวดแรกๆนะก็ไม่เท่าไหร่หรอกครับพอขวดที่สองนี่ซิผมถึงได้เริ่มสังเกตุว่ากลุ่มของสาวๆทั้งแปดคนนั้นไม่ได้เล่นตามกติกาพวกเธอแอบเทเหล้าทิ้ง เพื่อนผมอีกคนจึงได้คุยกับพี่เจ้าของร้าน พี่เค้าก็ยอมรับว่ารุ่นน้องเค้าโกงจริงๆ พวกผมก็เลยเปลี่ยนข้อตกลงกับพี่เค้าใหม่เป็นว่า คืนนี้ถ้าพวกผมมอมสาวๆ กลุ่มนี้ได้พวกเธอต้องเป็นของผม พี่เค้าก็อึ้งๆ แต่เค้าก็ตกลงแต่พี่แกขอน้องปอไว้เพราะพี่แกเล็งมานานแล้ว หลังจากนั้นพวกผมก็เริ่มทำการมอมเหล้าพวกเธอด้วยการเปลี่ยนมาดื่มเหล้ารำผสมน้ำหวาน ขวดเดี่ยวเท่านั้นครับเรียบร้อย หลังจากนั้นพวกผมก็แยกกันไปตามทาง ก็ได้เป้าหมายกันมาแล้วนี่ครับ ผม ไอ้ศัก ไอ้ไก่…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ดันเจอเพื่อนเก่า โดนจัดหนักจนน้ำแตกในคารู การใช้ชีวิตในมหาลัยนี่ใครต่อใครอาจจะมองว่าการหาแฟนมันง่าย แต่สำหรับฉันแล้วมันยากจริงๆ เอาแต่เรื่องเรียน ไม่มีหรอกเวลาไปหาแฟนหรือเรื่องเสียวแบบจริงๆ จังๆ อย่างฉัน สุดท้ายก็ต้องมาพึ่งการนัดเย็ด เพื่อคลายความเงี่ยนเพียงบางครั้งบางคราวเท่านั้น จนกระทั่งวันหนึ่ง ได้ไปนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาทำให้ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีมากๆ ทั้งๆ ที่เขาให้ดูเพียงครึ่งหน้าตอนที่โทรหากันแบบเปิดวีดีโอ และแล้ววันที่เราได้นัดเจอกันก็มาถึง ปรากฏว่าเขาคือคนที่ฉันรู้จัก เพื่อนของฉันตอนที่เรียนมัธยมมาด้วยกัน ในเวลานี้เขาเปลี่ยนไป เป็นคนหล่อ ขาว หน้าตาดี สังคมอาจจะทำให้เขาเปลี่ยนไป และแน่นอนว่าก่อนหน้า ฉันก็ไม่ได้ชอบเขาสักเท่าไหร่ จนได้เจอกันวันนี้ ฉันยอมรับเลยว่า ฉันยังยืนยันว่าอยากจะโดนเขาเย็ดจริงๆ…

เรื่องเสียว สองแง่สองง่าม..ล่อเพื่อนสาวในออฟฟิศ ผมทำงานอยู่ออฟฟิตแห่งหนี่งแถวบางแคครับ ที่ออฟฟิตผมผู้หญิงจะเยอะมาก ก็เลยทำให้ผมสนิทกับผู้หญิงหลายคน มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อฟิวส์ เป็นสาวหุ่นดี หน้าตาพอใช้ได้ แต่ก็จัดได้ว่าสวยอยู่นิดๆ ส่วนหุ่นของฟิวส์ ม่ะต้องพูดถึง แม้หน้าอกจะเล็กไปหน่อย แต่สะโพกเธอเหลือรับจริงๆ แถมเธอชอบใส่กระโปรงฟิตๆมาทำงาน ผมก็อดที่จะแอบมองก้นฟิวส์ไม่ได้ เพราะกระโปรงที่ฟิวส์ใส่ มันบางและรัดจนเห็นรอยกางเกงในที่ใส่มาในวันนั้น ผมก็แอบมองไปเรื่อยๆ จนมีอยู่วันหนึ่ง ฟิวส์ใส่กระโปรงสั้นมาทำงาน วันนี้ฟิวส์ใส่สั่นมาก ขนาดที่ว่า นั่งก็เห็นกางเกงในเลย ผมก็แอบมองเหมือนเดิม แล้วก็เหมือนฟิวส์จะรู้ และอยากโชว์ เพราะเธอจะคอยเดินมาป้วนเปี้ยน อยู่แถวโต๊ะทำงานผม แถมยังก้มหยิบโน่น…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยนเพื่อนเลยชวนหมู่ รุมเย็ดหีเพื่อนสนิทแตกในไปคนละน้ำ เพราะว่าเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันหาโคตรจะยากเลย การที่ผม ไอ้โชค และน้ำ เพื่อนอีกคนในกลุ่มที่โสดและไม่มีคนคุยสักคนนัดกันมาเที่ยวทะเลก็หวังว่าจะปัดหาคนมานัดเย็ดกันสักหน่อย อารมณ์แบบว่าห้องละคู่ไปเลย น้ำก็อยากได้ฝรั่งมานัดเย็ด แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีใคร ประสบการณ์เสียวที่ต้องการตอนนี้กลายเห็นความเศร้าอย่างไม่น่าให้อภัย แต่เอาเข้าจริงแล้ว ถ้าคิดว่าจะนัดเย็ดกัน มันก็เท่ากับว่าเราไม่ได้หาคนที่จะรักหรือว่าจริงใจ หรือว่าผูกพัน ผมมองน้ำอยู่นานแล้วก็รู้สึกว่ามันมีของ มันนมใหญ่ หุ่นดี และเอาจริงๆ คือถ้าไม่ติดที่ความว่าเป็นเพื่อนกัน…มันโคตรจะน่าจับเย็ดเลยครับ แล้วผมเองก็เป็นคนปากหมาเสียด้วย พอถึงจุดนี้ก็ถามมันขึ้นมาเลยว่าไม่อยากจะลองมีผัวสองคนดูบ้างเหรอ ผมหลิ่วตาไปทางไอ้โชคที่นั่งจิบเบียร์อยู่คนเดียวแล้วค่อยๆ เล่นหูเล่นตาใส่ ประมาณว่าไหนๆ ก็ไม่ได้อยากได้แฟนแล้ว ถ้าอยากได้แค่เรื่องเสียวซี๊ดก็มาเย็ดกันเสียให้มันรู้แล้วรู้รอด ผมหมายความแบบนั้นนั่นแหละครับ –…

เรื่องเสียว เสียวสวิง กับฝรั่งในโรงหนัง วันนั้นเปิ้ลคอยรถเมล์อยู่แถวท่าน้ำนนท์ เผอิญได้มีฝรั่งผู้ชาย 2 คน ได้เข้ามาถามเป็นภาษาไทยว่า เขาต้องการไปโรงหนังนครนนท์ เรื่องที่เปิ้ลจะเล่าก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในโรงหนังโป๊ แถวจังหวัดนนท์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับตลาดนนท์ ก็คือนนทบุรีราม่า แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นนน์ซีเนม่าแล้ว ซึ่งเป็นโรงหนังที่ฉายหนังธรรมดาทั่วไป ตอนแรกเปิ้ลก็จะบอกเส้นทางไปที่นั้น แต่ว่าเปิ้ลเห็นฝรั่ง 2 คนนี้หล่อมากทั้ง 2 คนเลย เปิ้ลก็เลยพาเขาไปโรงหนังนนท์บุรีราม่า ซึ่งฉายหนังโป๊ แล้วก็บอกเขาว่า เปิ้ลจะพาไปเอง เปิ้ลก็พาไปที่โรงหนังโป๊ ฝรั่ง 2 คนนั้นพอมาถึงก็ออกค่าดูหนังให้ เพราะตั๋วราคาแค่…

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ พ่อกับแม่ และน้าทั้งสอง  สวัสดี ค่ะ…หนู ไม่เคยเขียน ความในใจ แบบนี้ให้ใครทราบมาก่อนเลย นะคะ นี่เป็นครั้งแรก ที่หนูจะเขียนบอกกับ ใครๆ มันเป็นเรื่องจริง ที่ ฝังในความทรงจำ ของ หนูมานานแล้วค่ะ เรื่องนี้ไม่ได้มาประจารผู้ที่มีพระคุณหรอกนะ เพียงแต่เป็นการประกอบการปลดเบื่องอารมณ์ ของหนูที่ไม่มีทางออกรวมทั้งเหตุการณ์มันมาประจวบเหมาะ ท่านผู้อ่านลองพิจารณาดู ตอนนี้หนูก็คิดว่ามัน ถึงเวลาแล้วที่จะบอกให้ใครๆ ได้ฟังบ้าง มันเหมือน ระบายความ อัดอั้น ตันใจ ออกมาจาก…