เพื่อนร่วมทางคนใหม่ เอาวะ เย็ดก็เย็ด

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b897e0b8b2e0b887e0b884e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b980e0b8ade0b8b2 64fbf5c8eb4fe

เรื่องเสียว เพื่อนร่วมทางคนใหม่ เอาวะ เย็ดก็เย็ด

เราเจอกันในระหว่างที่ผมกำลังเดินทางขึ้นไปลานกางเต็นท์ ทั้งๆ ที่มันเป็นหน้าฝน ไม่ใช่ฤดูกาลท่องเที่ยว และแทบจะไม่มีใครร่วมทางเลย ในระยะทางการเดินมากกว่า 3 กิโลเมตร จนกระทั่งเจอเธอมาพักอยู่ที่ระหว่างทาง จึงชวนเดินไปด้วยกัน เพราะเราต่างเป็นคนที่มาเที่ยวเพียงคนเดียวด้วยกันทั้งคู่ เลยทำให้เรากลายเป็นเพื่อนร่วมทาง กลายเป็นเพื่อนสนิทกันในมือเย็น…และเป็นเพื่อนที่เย็ดกันได้ในตอนค่ำ

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในตอนที่ผมไม่รู้สึกตัวด้วยซ้ำ แต่ผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกเสียวๆ ที่หัวควย เหมือนกำลังจะปวดเยี่ยว แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่…เพราะเมื่อตื่นขึ้นมาในเต็นท์ ที่อยู่บนลานกว้างซึ่งมีเพียงผมกับเธอสองคน ผมก็ถูกลักหลับซะแล้ว เสียงอมควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะก้มเงยของเธอที่กระตุ้นความเงี่ยนของผมได้อย่างเต็มที่ ครั้นจะแกล้งนอนต่อไป มันก็คงไม่ทันแล้ว เพราะว่าผมตื่นขึ้นมาเต็มตาเสียแล้วสิ

เสียวควยขนาดนี้ ใครมันจะไปนอนหลับได้กันล่ะ ?

นั่นจึงทำให้ผมนั้นส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควยอย่างไม่ปิดบัง รวมทั้งเอื้อมมือไปลูบหัวของเธอด้วย เป็นจังหวะที่เรานั้นสบตากันอย่างพอดิบพอดี และมันก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถลืมสายตาของเธอได้เลย สายตาคมกริบ ที่เงยขึ้นมามองในขณะที่ควยของผมยังคงคาอยู่ในปากของเธอนั้นช่างเป็นภาพที่แสนวิเศษจริงๆ

ผมเริ่มกดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ ตามจังหวะที่ผมต้องการ ซึ่งเธอเองก็เหมือนชอบ ยิ่งผมกระเด้าปากให้เธอมากขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยให้ผมเสียวขึ้นเท่านั้น กระทั่งจังหวะหนึ่ง ที่เธอผละริมฝีปากออกมา แล้วจับควยของผมชักรูดไปตามจังหวะ เธอก็ยิ้มแล้วถามผมออกมาว่า

“ชอบหรือเปล่า เสียวไหม ?”

“เสียวสิ ไม่ต้องพูด…อมต่อเลย กำลังเงี่ยนได้ที่” ผมตอบ แล้วกดหัวของเธอลงไปทันที ซึ่งเธอเองก็ให้ความร่วมมือย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของผมรุนแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆความสุขสมเริ่มเพิ่มขึ้นตามเวลาที่นานขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมรู้สึกว่า จะนอนให้เธออมควยอย่างเดียวไม่ได้แล้ว เธอปลุกราชสีห์ให้ตื่นขึ้นมาแบบนี้ มันจะไม่จบแค่อมควยจนน้ำแตกคาปากแน่นอน

ผมค่อยๆ ลุกขึ้น แล้วจับเธอพลิกวางลงกับพื้น ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก ฝนตกลงมาแล้ว ผมรูดซิปปิดเต็นท์ มันช่างเป็นจังหวะที่ดีเหลือเกิน ผมจัดการจู่โจมเลียหีให้เธอทันที เสียงฝนกลบเสียงครางของเราทั้งคู่ไปอย่างหมดจด ผมไม่สนใจว่าเธอจะหีสวย หีชมพูหรือเปล่า

แค่มันเป็นหีก็พอแล้ว

เสียงครางของเธอดังขึ้นพร้อมกับร่างกายที่บิดพลิ้วไปมาเพราะความเสียวหี เธอพยายามที่จะผลักไหล่ของผมอยู่หลายจังหวะ แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะว่าเธอนั้นได้ทำให้ผมเงี่ยนขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง ในจังหวะที่ลมพัดจนเต็นท์ไหว ผมก็จัดการยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอแล้วทันที

เสียงครางเล็กแหลมของเธอดังขึ้นมา พร้อมกับร่างกายที่ขมิบเกร็ง จนรูหีของเธอตอดควยผมอย่างหนักหน่วง นั่นจึงทำให้ผมไม่สามารถที่จะทำอะไรได้ นอกเสียจากเร่งจังหวะอัดควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปเต็มแรงกำลัง ไม่ถามด้วยซ้ำ ว่าทำไมเธอถึงทำ เรื่องพวกนี้ค่อยถามทีหลัง

ตอนนี้ได้เย็ดแล้ว…เย็ดก่อน อยู่ดีๆ มีผู้หญิงมาให้เย็ดถึงที่ขนาดนี้ มันไม่ง่ายเลยจริงๆ

ผมโน้มตัวลงไปจูบกับเธอ สองมือจับคว้านมใหญ่ตั้งเต้าของเธอแล้วบีบคลำเค้นกระตุ้นความกระสันของกันและกันอย่างเต็มที่ ยิ่งเธอส่งเสียงครางดังขึ้นมาเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอแรงมากขึ้นไปเท่านั้น และดูเหมือนว่าเธอจะชอบ เพราะว่าเสียงครางของเธอดังขึ้นไปเรื่อยๆ ราวกับว่าต้องการให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันกลบเสียงสายฝนที่โปรยมาอย่างไรอย่างนั้น

ผมเด้งตัวกลับขึ้นมา ยกขาที่ประคองไว้ทั้งสองข้างขึ้นขึ้นพาดบ่า จูบที่น่องเรียวของเธอแล้วกอดขาเอาไว้ให้ช่องทางเข้ามันเล็กแคบและฟิตมากขึ้นไปกว่าเดิม ความเสียวซ่านที่เบาบางลงไปชั่วครู่กลับเพิ่มขึ้นมาในเวลานี้อย่างน่าประหลาด

ผมกัดฟัน เร่งจังหวะการเย็ดหีของเธอให้เร็วขึ้น แต่ยังคงมีความเป็นจังหวะจะโคนอยู่ มองดูสีหน้าของเธอที่เสียวซ่าน ก็ยิ่งมีอารมณ์ เพราะว่ามันแสดงให้เห็นว่าผมทำทุกๆ อย่างออกมาได้ดีเยี่ยมจริงๆ

สองเราสอดประสานร่างกายอยู่อย่างนั้นเกือบครึ่งชั่วโมง ก่อนที่เสียงสายฝนจะเบาบางลง

แต่เสียงครางคำรามของเราสองคนกลับดังขึ้นมาสุดเสียง

ผมกระแทกควยเข้าไปสุดกำลัง ร่างกายของเธอขยับเคลื่อนขึ้นไปนับคืบ ก่อนที่ผมจะเกร็งตัวทั้งหมด พยายามที่จะสกัดกลั้นความเสียวเอาไว้ เพราะจะแตกแล้ว แต่ยังไม่หายเงี่ยน

ทว่ากว่าจะคิดได้ว่าอยากทำอีก ทุกๆ อย่างก็เบาบางลงไปหมดแล้ว น้ำควยของผมพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เพราะว่ามัวแต่ทำงานจนไม่มีเวลาจะชักว่าวเลยด้วยซ้ำ ดังนั้น อยู่ดีๆ มีคนมาเย็ดขนาดนี้ผมเลยกะรีดออกให้หมดเลยทีเดียว

ผมดันควยย้ำๆ เข้าไปแบบนั้นจนกระทั่งความเสียวซ่านและร่างกายที่เกร็งแน่นเบาบางลงไปช้าๆ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนหมดแรงที่ข้างๆ เธอ

เธอนอนหายใจแรงอยู่สองสามนาที ก่อนที่จะพลิกตะแคงมาหาผม แล้วถามว่า ฝนแรงขนาดนี้คืนนี้ต้องนอนที่นี่แล้ว…นอนได้ใช่ไหม ?

ผมหันไปยิ้มให้เธอ ก่อนจะบอกว่า ต้องมีค่าผ่านทางนะ

เธอเอื้อมมือมาจับควยของผมที่อ่อนตัวลงแล้ว ก่อนที่จะก้มมอง

“ถ้าควยใหญ่ขนาดนี้ เดี๋ยวจะให้ผ่านทั้งคืนเลย”

ผมละชอบจริงๆ ผู้หญิงขี้เงี่ยนแบบนี้!

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนพี่ชาย เสียวเด้ามันส์ทุกดอ ดีค่ะทุกคน ๆ ชื่อแตงโมค่ะ อายุตอนนี้โมก็จะ 16 แล้ว อีกไม่กี่เดือนเอง แต่ประสบการณ์ โมก็มีนะคะ ตอนนั้น โมอายุ 14 โมยังไม่ค่อยจะรู้อะไรมาก เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ ก็ได้แค่ดูหนัง เกี่ยวเบ็ต จูบ จับนม ลูบ ๆ คลำ ๆ ไปไม่เท่าไหร่ จนวันนึงพี่ชายของโม (อายุ16) พาเพื่อน ๆ…

เรื่องเสียว พี่ขา หนูเสียว งานวัดกับน้องสาว วันนี้ผมต้องพาน้องสาวไปเที่ยวงานวัดครับ ทั้งที่โตขนาดนี้แล้วแท้ๆ น้องสาวผมมันก็ยังอยากไปงานวัดอีก แต่ก็ช่วยไม่ได้ เพราะแม่ผมบังคับให้ผมพาน้องไป ผมก็เลยต้องจำใจพามันไปอย่างช่วยไม่ได้ “เดี๋ยว นั่นเธอใส่ชุดอะไรน่ะ” “อะไรล่ะคะพี่ ก็ไปงานวัดทั้งที ก็ต้องแต่งตัวให้เข้ากับงานสิคะ” น้องสาวผมใส่เสื้อลายดอกไม้กับผ้าถุง ถึงจะดูไม่ทันสมัย แต่เธอก็ดูน่ารักในชุดนี้มากเลย “เออๆ เอาเถอะ อยากใส่อะไรก็ใส่ไปละกัน” ทำไมผมถึงเขินน้องสาวตัวเองกันนะ ผมหันหน้าหนีเธอโดยอัตโนมัติ “นี่ๆ เราไปกันเถอะพี่” น้องสาวดึงแขนผมออกไปนอกบ้าน “เดี๋ยวสิ นี่ยังไม่ถึงเวลางานเลยไม่ใช่เหรอ จะรีบไปไหนของเธอกัน “…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน เรื่องของผมมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์จริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย…

เรื่องเสียว กระหน่ำหีเพื่อนเก่าคารถตู้ เรื่องเสียววันนี้เป็นเหมือนของวันก่อนที่จะเลิกงานของผมเลยทีเดียว ผมชื่อว่าวิดครับ เป็นพนักงานขับรถตู้ขนส่งในระยะไกล และวันนี้ก็มีลูกค้าคนสุดท้าย ที่จ้างแบบพิเศษให้เข้าไปส่งในบ้านของเธอที่นอกเขต ผมรู้จักเธอดี เธอเป็นเพื่อนสมัยเรียนของผม ที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว วันนี้ที่ได้เจอเธอเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน และระหว่างทางที่ได้คุยกันนั้นก็ทำให้ผมรู้ว่าเธอจะกลับมาเปิดร้านที่บ้าน ลาแล้วเมืองกรุง แล้วเธอเองก็ยังถามว่าผมแต่งงานหรือยัง พอผมบอกว่าไม่แต่ง ไม่มีเมีย เธอก็ขยับมาระหว่างที่นั่งข้างหน้าทันที แล้วเริ่มพูดคุยกับผมมากขึ้น ก่อนที่จะบอกว่า งั้นก็ดีเลย เดี๋ยวจะได้จีบ เพราะว่าชอบมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว เหมือนว่าเธอจะพูดเล่นๆ แต่ผมเอาจริงนะ เพราะว่าเธอเองในตอนนี้ก็สวยกว่าเมื่อก่อนมากโขเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ผมหันไปหาเธอ แล้วพูดขึ้นมาขำ แบบว่าถ้าได้ก็ดี…

เรื่องเสียว เย็ดเลสเบี้ยน คู่ขาแฟนเก่า ความจริงแล้วผมกับนุชเลิกกันไปนานแล้ว ก็ตั้งแต่เธอไปเรียนเมืองนอก ก็ห่างกันไป พอนุชกลับมาก็หาเรื่องไปเอากันบ้างตามประสาคนเคยเอากัน แล้วผมก็โดนแฟนจับได้ สุดท้ายก็เลยเลิกเด็ดขาด แต่แบบผมยังติดใจลีลารสสวาทที่น้องนุชปรนเปรอให้ แบบตื่นเต้นเร้าใจ เอากันไม่เลือกที่ ลานจอดรถ งี้ ข้างบ้านเพื่อนงี้ ผมก็เลยหาวิธีกลับไปเอาเธออีก แต่เธอก็เหมือนจะรู้เธอพกเพื่อนคนนึงไว้ทุกครั้งที่เราจะเจอกัน ผมก็เลยไม่รู้จะไปเอามันยังไง สุดท้ายผมเลยหาวิธีเอาแม่งดื้อๆเลย ด้วยความที่เธอจะไม่ค่อยระวังอะไรนัก ผมจึงแอบเอากุญแจบ้านเธอไปก๊อปไว้ แม่งมี 10 อันกูก็ก๊อป 10 อัน ตกดึกคืนนึงหลังจากแอบดูอยู่จนชัวร์ว่าคืนนี้เธออยู่บ้านคนเดียว ผมก็จอดรถรอจนตี 2 ก็เริ่มแผนการปีนเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม…

เรื่องเสียว หนังโป๊ทำเงี่ยน เลยชวนเพื่อนมาเย็ดกัน ความเงี่ยนกับช่วงเวลาวัยรุ่นมันเป็นของคู่กัน แต่สำหรับผมอาจจะรู้สึกต้องการเรื่องเสียวผิดเวลาไปหน่อย เพราะว่าผมดันมาเงี่ยนเอาตอนที่เพื่อนมานั่งเล่นในห้องพักของผมเสียอย่างนั้น ซึ่งจริงๆ ลึกๆ ในใจก็อาจจะเรียกได้ว่าตั้งใจ ไม่ก็ลองใจอยู่แล้วก็ได้ เพราะว่าผมเองก็ไม่ค่อยจะเข้าใจอยู่แล้วถึงการกระทำของ “น้ำหนาว” เพื่อนสนิทของผม ที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยม จนกระทั่งเข้ามหาลัยก็ดันมาสอบติดที่เดียวกับผม เลยทำให้เธอนั้นชอบมานั่งเล่นที่ห้องของผม เพราะว่าเรามาเรียนที่นี่ด้วยกัน ส่วนนั้นก็เข้าใจได้ แต่เธอกลับมาบ่อยขึ้นเรื่อยๆ จนหลายๆ คนคิดว่าเราเป็นผัวเมียกัน จินตนาการไปถึงเรื่องเสียวและอะไรต่อมิอะไรมากมายไปแล้ว ซึ่งตัวของน้ำหนาวเองกลับไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ทั้งๆ ที่การนินทาและพูดจาแบบนี้มันอาจจะทำให้เธอนั้นเสียหายอยู่ไม่น้อย ผมเองพอเห็นว่าเธอนั้นไม่ได้สะทกสะท้านอะไร ในใจก็ดันเผลอคิดไปว่า ถ้าอยู่ๆ แล้ว เธอกลับชอบใจผมขึ้นมาจริงๆ…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ร่านสวาท หื่นกระหายในรสกาม “ อุ๊ย…บอยขา…….ทั้งจับทั้งเขี่ย……เสียวนะ……เป็นยังไงคะ….จิ๋ม พี่เต็มมือดีมั้ย……ไม่ต้องห่วงเหรอคะ……คืนนี้ยกให้บอยคนเดียว…… ซี๊ด…..คืนนี้เป็นผัวพี่นะ……..เวลาเย็ดกันเรียกผัวเรียกเมียแล้วมันทำ ให้พี่เงี่ยนได้อารมณ์สุด ๆ เลย…….เย็ดจิ๋มเมียทั้งคืนนะคะ……ผัวจ๋า….ซี๊ด…”“จ๊ะ…จ๊ะ… พี่….อ้า….เมีย…..เมียจ๋าคืนนี้ผมจะเย็ดจิ๋มเมีย…..ยันสว่าง เลย…….รู้มั้ยผมเงี่ยนอยากจะเย็ดจิ๋มเมียตั้งแต่อยู่ในผับแล้วล่ะ…..” บอยพูดพรางคว้ามือจุฑามาศไปจับท่อนควยแข็งโด่ตุงกางเกง“อุ๊ย..ซี๊ด…..ดี จังเลย…..ควยใหญ่ ๆ แข็ง ๆ อย่างนี้…….เมียชอบจ๊ะ…….ซี๊ด.โอย….เมียก็เงี่ยนจนแฉะหมด แล้ว…….ไปเย็ดกันในบ้านกันเถอะค่ะ……เมียทนไม่ไหวแล้วล่ะ……”แล้ว ทั้งคู่ก็ประคองกอดกันเข้าไปในตัวตึก ทิ้งให้เจ้าสิงห์ยืนตัวเกร็งควยแข็งโด่เมื่อได้ยินคำพูดแบบจะๆ ของนายสาวชนิดที่มันไม่เคยได้ยินมาก่อน มันรอสักครู่แล้วจึงรีบเดินเข้าไปยังมุมเดิมมันบ้างเมื่อทั้งสองเข้ามาใน บริเวณบ้าน จุฑามาศเดินเซทิ้งตัวนั่งบนโซฟาโดยมีบอยโอบกอดโถมตัวลงตามติด เนื่องจากคืนนี้ทั้งคู่ต่างก็ดื่มมาจนมีอาการเมาเล็กน้อย ร่างทั้งสองต่างก็กอดจูบกันบนโซฟาอย่างหื่นกระหายในรสกามเนื่องจากได้ปลุก เร้ากันจนมีอารมณ์สุกงอมเต็มที่มาจากข้างนอกแล้ว เพียงไม่กี่อึดใจทั้งคู่ต่างก็ถอดเปลื้องผ้าให้แก่กันจนเปลือยเปล่าล่อนจ้อน พร้อมที่จะบรรเลงเพลงสวาทที่ทั้งสองต่างโหยหา…

เรื่องเสียว แอบอมควยตอนเมา โดนเพื่อนสนิทลักหลับ ตื่นขึ้นมาพอดี แต่เงี่ยน เลยเย็ดแถมให้จนแตกในคารู ผมไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ซึ่งก็มีวงวานบรรดาเพื่อนฝูงมากินกันหลายคน พอเริ่มดึก ใครที่ขับรถไหวก็ต่างกลับไป แต่ผมเมามากไปหน่อย ผมกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนเลยขอนอนที่บ้านเพื่อนคนนี้ โดยที่มันจัดฟูกนอนให้ผมกับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นที่หน้าทีวีห้องรับแขก เพราะว่าห้องนอนมันเล็ก มันบอกว่าจะออกมานอนด้วยเพราะเกรงใจ แต่ผมที่เมาแล้วเลยไล่มันไปนอน ไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยอะไร แค่มีที่นอนไม่ต้องเสี่ยงขับรถลงข้างทางเป็นผีเฝ้าถนนที่ไหนก็พอแล้ว แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ผมหลับนั่นแหละครับ ผมฝันว่าผมกำลังโดนอมควยอยู่ ในฝันใครสักคนกำลังอมควยของผมอย่างตั้งอกตั้งใจมากๆ มือก็ชักควยของผมไปอย่างเต็มแรก จนหัวควยถอก เส้นสองสลึงตึงจัด ก่อนจะลงลิ้นเลียไล้ไปตามรอยหยักส่วนปลายแล้วดูดดุนหัวควยจนเกิดเสียงฟังดูชวนเงี่ยนขึ้นมา ผมปล่อยตัวเองไปตามความฝันนั้น ก่อนที่จะลืมตาตื่นขึ้นช้าๆ แล้วพบว่า ความรู้สึกในฝันมันยังไม่หายไป ผมคิดว่าตอนนั้นผมเองคงเมามากแล้วแน่ๆ…