เพื่อนร่วมคอนโด คู่ขา เย็ดกันชั่วครั้งชั่วคราว

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b884e0b8ade0b899e0b982e0b894 e0b884e0b8b9e0b988e0b882e0b8b2 e0b980e0b8a2 64fbe34889da9

เรื่องเสียว เพื่อนร่วมคอนโด คู่ขา เย็ดกันชั่วครั้งชั่วคราว

ใครจะเชื่อว่าพรมลิขิตจะขีดให้คนเหงาสองคนมาเจอกันได้ง่ายดายขนาดนี้ เพียงแรกพบแค่สบตาก็รู้เลยว่าเราทั้งสองต่างมีใจให้กันและกันจนความสัมพันธ์นั้นมาจบลงบนเตียงที่มีเธอนอนแนบลำตัวของผม สาวผมบรอนจมูกคมหน้าเกาหลีและหุ่นบางดังนางแบบเธอกลายเป็นอาหารค่ำของผมไปแล้ว เธอรักผมจริงหรือเปล่า หรือเราทั้งคู่แค่เหงา และนั้นแหละคือคำถามว่าเราทั้งสองคนเป็นคนรักกันหรือแค่ความสมัพันธ์ที่มีกันไว้เพื่อแก้เงี่ยนเท่านั้น การเย็ดกันราวกับผัวเมียอาจไม่ใช่เครื่องยืนยันว่าเขารักผม แต่อย่างน้อยในฐานะผู้ชายเราก็ไม่ได้เสียหายอะไรอยู่แล้ว และนี่คือเรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้

ก่อนหน้านี้ผมทำงานอยู่อีกบริษัทหนึ่งที่อยู่ห่างออกไป ฉะนั้นการเปลี่ยนงานใหม่ก็ตามมาด้วยต้องย้ายคอนโดใหม่ คอนที่อยู่ผมตัดสินใจเช่าเพราะไม่อยากซื้อเก็บไว้เป็นของตัวเพื่อสร้างภาระ อย่างงานก่อนที่ต้องออกกระทันหันก็เพราะเสือกดันไปแบเย็ดกับเลขาผู้จัดการซึ่งเธอมีสถานะเป็นเมียน้อยของผู้จัดการอยู่แล้ว และรู้อยู่เต็มอกแต่ก็เชื่อว่าต่างคนต่างอยากสนุกและคำว่าศีลธรรมมันไม่ได้สำคัญกับฝ่ายใดอยู่แล้วในสถานการณ์เช่นนี้ ท้ายที่สุดก็ถูกจับได้จึงเป็นเหตุให้ต้องออกจากงาน ไม่นานหลังจากนั้นผมย้ายมาได้งานใหม่จึงย้ายเข้ามาอยู่คอนโดใหม่ด้วยเช่นกัน สถานกาณ์ในที่ทำงานค่อนข้างดีมีสาวๆ เข้ามาจีบอยู่บ้าง แต่เพราะผมขี้เกียจจะสร้างเรื่องจนต้องย้ายที่ทำงานอีกก็เลยเลือกที่จะไม่สนใจเธอเหล่านั้น แม้บางคนจะพยายามเปิดนมและทำเป็นก้มให้ดูก็ตาม บ้างก็แอบส่งคลิปโป๊ช่วยตัวเองมาให้ดูแล้วบอกว่าส่งผิด ซึ่งเรื่องแบบนั้นผมก็รู้อยู่เต็มออกว่ามันปลอม

วันหนึ่งหลังเลิกงานผมกลับมาที่คอนโด ผมเดินเข้าลิฟท์ ในขณะที่ลิฟท์กำลังจะปิดลงมีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งเอามือมาขวางไว้ เธอดูเหนื่อยหอบเพราะต้องรีบวิ่งมา

“เอ่อ…เชิญครับ” เธอเดินเข้ามา “จะไปชั้นไหนเหรอครับ”

ปรากฏว่าชั้นที่เธอจะไปนั้นเป็นชั้นเดียวกันกับผม ซึ่งผมก็แปลกใจว่าทำไมคนที่อยู่ชั้นเดียวกันถึงไม่เคยเจอกันเลย ซึ่งเมื่อลองตรองจริงๆก็ไม่แปลกเพราะผมเพิ่งมาอยู่ได้ไม่นานนิ เราทั้งคู่ยืนข้างกัน ความน่ารักและกลิ่นหอมของเธอมันทำให้ผมรู้สึกตกหลุมรักในทันที ผมแอบมองเธอ เธอยังคงเหนื่อยหอบ เม็ดเหงื่อที่เกาะอยู่ซอกคอมันดูเซ็กซี่จนผมเขินไปหมด และแล้วเธอก็หันมาเมื่อรู้ว่าผมมอง เราทั้งคู่สบตากัน เธอยิ้มให้ผมผมก็ส่งยิ้มให้เธอ “ติ๊ง” เสียงลิฟท์เปิดออก ผมและเธอต่างเดินออกพร้อมกันด้วยความเขินอาย แม้จะอยู่ชั้นเดียวกันแต่ห้องของเราอยู่กันคนละฟาก ระหว่างเปิดประตูเราทั้งคู่หันมาสบตากันอีกครั้ง ในคืนนั้นก่อนนอนผมมักจะชักว่าวเป็นปกติอยู่แล้วเพื่อให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลาย ระหว่างที่ผมชักไปใบหน้าของเธอก็ลอยเข้ามา มันยิ่งทำให้ผมสาวเร็วขึ้น ความเสียวมากขึ้น จนในที่สุดก็แตกออกมาเต็มกำมือ และลึกๆก็หวังว่าถ้าได้เย็ดเธอจริงๆ ก็คงจะดี

วันต่อมาเช่นเคยผมกำลังอยู่ในลิฟท์ เธอคนนั้นก็วิ่งมาเอามือขวางเช่นเคย แต่คราวนี้เธอมาพร้อมสัมภาระเต็มมือไปหมด ผมจึงอาสาช่วยถือให้ ผมเดินมาส่งเธอที่หน้าห้อง ผมลังเลอยู่นานว่าจะถามชื่อดีไหม แต่ด้วยความไม่กล้าจึงจะกลับ “เข้ามาด้านในก่อนสิคะ ให้ฉันเลี้ยงข้าวเป็นการตอบแทน” ผมอึ่งไปครู่หนึ่ง “ถือสะว่าเลี้ยงต้อนรับเพื่อนร่วมคอนโดคนใหม่ก็ได้” ผมตกลงและเดินเข้าไป ห้องของเธอทุกอย่างดูถูกจัดเข้าที่เข้าทางเป็นระเบียบและสะอาดมาก ซึ่งแตกต่างกับห้องของผมที่รกอย่างกับกองขยะตามประสาชายโสด

ในคืนนั้นเราเริ่มโต๊ะอาหารด้วยกัน ผมยังคงอยู่ในชุดหลังจากเลิกงาน แต่เธอที่ก่อนหน้านี้ได้อาบน้ำแล้วเปลี่ยนเป็นชุดเตรียมนอน ทุกอย่างมันดูเร็วเกินไปจนผมตามไม่ทัน แม้แต่ชุดชั้นในของเธอก็ไม่ใส่จนเห็นหัวนมชูตั้งทะลุเสื้อ ซึ่งนั้นมันดึงดูสายตาของผมมาก เธอเองก็รู้แต่ไม่คิดจะปกปิดเลยสักนิด เรากินเวลากันอยู่นานเพื่อพูดคุยและทำความรู้จัก จนเข้าใกล้เที่ยงคืนแล้ว เธอขอให้ผมนอนเป็นเพื่อน ผมรีบรับปากอย่างไม่ต้องคิด ทันที่ที่เราทั้งคู่ล้มลงบนเตียงตาสบตาเลื่อนไปเป็นการจูบสัมผัส จูบแรกที่บอกได้ว่าเธอนั้นเหงาและเปล่าเปลี่ยวใจแค่ไหน เธอเป็นฝ่าลงมือก่อนทุกขั้นตอน เธอเย็ดและโยกราวกับเธอต้องการมันมานานแสนนาน หีที่เนียนกริบไม่มีแม้แต่เส้นหมอยบ่งบอกว่าเธอตัวอย่างเป็นอย่างแต่เตรียมความพร้อมสำหรับการมีผัวตลอดเวลา เธอมีความสุข เธอมีรอยยิ้ม และน้ำเงี่ยนของเธอมันก็เอ่อล้มจนผมเองก็ยังตกใจ ในวันที่ต้องออกศึกโดยไม่ใช้ถุงยางกับสาวแปลกหน้าที่หน้าตาดีและผมก็รักเขา มันทำให้ผมหัวปลักหัวปล้ำ ต่อให้เธอจะเอาตีนเหยียบหัวขณะที่ผมเลียหีผมก็ยังยอมได้เพื่อเธอ

หลังจากคืนนั้นผมและเธอกลายเป็นคู่ขาที่ดีต่อกันแม้จะไม่เคยมีใครเอ่ยปากขอขยับสถานเลย ซึ่งเธอเองก็แสดงอาการว่าไม่อยากจะมีสถานะอะไรมากไปกว่าการได้เย็ดกันชั่วครั้งชั่วคราว

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนรักคาห้องพัก บอกแล้วว่าอย่าเมาจนไม่รู้เรื่อง เรื่องเสียวครั้งนี้มันอาจจะเป็นเรื่องที่ผมไม่อาจจะลืมมันไปทั้งชีวิตเลยก็ได้ครับ เพราะผมเองก็ไม่เคยที่จะมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เสียเท่าไหร่ ครั้งนี้ที่เกิดขึ้นผมเองก็ไม่ใช่คนทำด้วยซ้ำ เพราะว่าคนที่เริ่มคือ “ฝ้าย” เพื่อนของผมเอง ที่อยู่ๆ มันก็โทรมาหาผมด้วยน้ำเสียงที่เมามายว่าให้ไปรับเธอหน่อย เพราะว่าเธอโดนแท็กซี่ปล่อยให้ลงข้างทาง เพราะว่าเธอเปิดหน้าต่างอ้วกจนเลอะรถของเขา ผมจึงต้องรีบวางงานทุกๆ อย่างแล้วไปรับเธอตามที่เธอนั้นบอกมา แล้วค่อยๆ พาเธอกลับมาที่ห้อง แล้วสิ่งที่ผมไม่เคยรู้ว่าก่อนว่าเธอจะเป็นแบบนี้ก็คือการที่เธอนั้นเมาแล้วชอบถอดเสื้อผ้า พอผมพาเธอมาที่เตียงแล้วเธอก็บ่นร้อน ทั้งๆ ที่แอร์ในห้องนั้น 22 องศาแล้ว มันเย็นจนสั่น ก่อนที่เธอจะสะบัดตัวโวยวายแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอแบบกระชากโยนไปมาไม่ได้ทิศทางแล้วจนสุดท้าย ผมเองที่หันมาอีกครั้งก็เจอกับร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่า ผมพยายามที่จะทำหน้าที่เพื่อนที่ดีแล้วในตอนนั้น แต่พอเห็นร่างกายของเธอที่ไม่ได้ใส่อะไรเลยทำให้ผมอดไม่ไหว เธอซ่อนรูปมากๆ เพราะว่าปกตินิสัยห้าว…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดโดยฝาแฝดงานดี จะโดนเย็ดทั้งที ก็ต้องของ 2 ควย เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันคือความบันเทิง คือสีสันของชีวิต คืออะไรที่มันทำให้มีความสุขมากกว่าที่จะต้องเสียเวลาหาแฟนมาเพื่อเย็ดกัน มันเป็นอะไรแบบนั้นแหละ เพราะฉะนั้น หลังจากที่พยายามหาแฟนมาโดยตลอด ฉันก็เปลี่ยนเส้นทางมาเดินสายนัดเย็ดแทน เพราะว่าความสุขชั่วคราวมันหาได้ง่ายกว่า ขึ้นชื่อว่าแฟนมันไม่ได้จีรังยั่งยืนอะไรหรอก แล้ววันนี้ ด้วยความครึ้มใจอะไรก็ไม่รู้ ไปเจอคนเขียนเอาไว้ว่า “ฝาแฝดอยากรุมเย็ด หาคนร่วมสนุก” ฉันเลยทักทายไป คุยกันจนถูกคอ ปรากฏว่าเขาเองก็งานดีไม่เบาเลยเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เขานั้นรู้สึกว่าฉันน่าจะเป็นคนที่นัดเย็ดได้ ฉันเองก็เลยขอดูหน้าและขอดูควย ซึ่งแน่นอน ว่ามันเป็นอะไรที่ตรงใจฉันมาก หน้าตาก็ใช้ได้ ควยใหญ่พอประมาณ…ไม่สิ ควยใหญ่เลยต่างหาก…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิท ขย่มควยคาเตียงจนน้ำควยทะลักเยิ้มรู เรื่องเสียว ยุคสมัยแห่งความเท่าเทียมมันเริ่มขึ้นแล้ว สมัยนี้ไม่ใช่แค่ผู้หญิงหรอกที่ต้องระวังตัว เพราะว่าเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ ขอวอนทุกๆ คนช่วยเก็บมันเป็นความลับให้ลับที่สุดเลยนะคะ มันคือการกระทำที่ผู้ชายมักจะเป็นฝ่ายทำ แต่ฉันทนไม่ไหวเลยต้องทำเอง…นั่นคือการข่มขืนค่ะ จะเรียกว่าการข่มขืนอาจจะดูแรงไป แต่ใช่ค่ะ ฉันข่มขืนเพื่อนผู้ชายของฉันเอง เป็นประสบการณ์ที่หาได้ยากในชีวิตไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นคนที่ฉันค่อนข้างสนิทด้วย จนรู้ว่าเขามีอะไรดีกว่าผู้ชายรอบข้างของฉัน เขาเป็นผู้ชายตัวเล็กๆ ผิวขาว หน้าตาดูใสซื่อ ท่าทีคงแก่เรียนไม่น้อยเลยทีเดียว และการที่ฉันเคยเห็นเขาเมาครั้งหนึ่ง เลยทำให้รู้ว่าเขานั้นเป็นคนที่ถ้าได้เมาก็คือทิ้งตัว ใครจะทำอะไรก็ไม่ตื่นทั้งนั้น ครั้งก่อนที่ฉันไปกินเหล้าห้องเขาแล้วเขาเป็นแบบนี้ฉันเลยแอบลักหลับ อมควยเขาไปทีหนึ่ง ตอนนั้นฉันตื่นเต้นมาก เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่หลับด้วยความเมานั้นจะควยแข็ง และน้ำแตกได้ด้วย…

เรื่องเสียว พ่อ ของพ่อใหญ่และยาวกว่าลุงเพื่อนพ่ออีก เย็นวันนั้นเป็นวันที่หนูจำไม่ลืมหลังจากกินข้าวแล้วแม่บอกกับหนูว่า วันนี้จะสอนเรื่องการร่วมเพศให้หนู ตอนนั้นหนูอายุ 12 ขวบ เป็นเด็กดีของพ่อแม่เรื่อยมา แม้ครอบครัวไม่ร่ำรวยแต่หนูก็มีความสุข แรกๆ หนูก็งงๆ ไม่รู้คำที่แม่บอกหมายความว่าอย่างไร แม่ไล่ให้หนูไปอาบน้ำแล้วให้เข้ามาหาแม่ที่ห้องนอน หนูอาบน้ำเสร็จหนูก็เข้าไปในห้องนอนก็เห็นพ่อกับแม่นั่งเล่นอยู่ที่เตียงนอน พ่อดึงมือหนูมานั่งบนตักแล้วหอมแก้มหนูเหมือนปกติที่เคยทำมา พ่อกับแม่จะสอนให้จิ๊บเข้าใจเรื่องการร่วมเพศนะ แม่บอกหนู หนูได้แต่พยักหน้าตอบแม่ไปอย่างนั้นเพราะความหมายมันเกินวัย 12 ขวบอย่างหนู แม่เปิดวีดีโอ เป็นภาพผู้ใหญ่กำลังกอดหอมแก้มเด็กผู้หญิงอายุรุ่นราวคราวเดียวกับหนู สักครู่เสื้อผ้าหนูน้อยคนนั้นก็ถูกถอดออก หน้าอกเป็นตุ่มเล็กๆ เท่าหัวแม่มือ ส่วนด้านล่างเกลี้ยงเกลาไม่มีขนสักเส้น ผู้ใหญ่ในหนังใช้ลิ้นเลียไปมาอย่างเมามันส์ ยิ่งตอนที่เขาเลียเนินเนื้อที่เกลี้ยงเกลาทำให้หนูเสียวไปถึงทรวงในเลย ส่วน…

เรื่องเสียว ภารโรงหล่อดี แก้ขัดสักหน่อยก็ได้ เย็ดจนติดใจ แตกในคารูหี มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับกับฉันมานานมากๆ จนฉันแทบจะลืมมันไปแล้ว ถ้าไม่เปิดอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเล่า แล้วนึกขึ้นได้ ว่าประสบการณ์โดนเย็ดหีฉันเองก็มีเหมือนกัน มันเริ่มต้นขึ้นในสมัยที่ฉันเป็นอาจารย์ฝึกสอน แล้วไปสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในย่านชนบท จำนวนนักเรียนไม่ได้มากนัก ครูก็ไม่กี่คน รวมทั้งนักการภารโรงเองก็เป็นรุ่นพี่ฉันไม่กี่ปี เหตุผลเพราะว่าเขามาทำงานแทนพ่อที่ป่วยรักษาตัวอยู่ ฉันจำเขาได้ดีเลย เขาชื่อบาส ด้วยความที่เป็นอาจารย์ฝึกสอน โรงเรียนไกลบ้านจนฉันต้องอยู่ที่ห้องพักครูในโรงเรียน ซึ่งมันก็ดีอย่างที่คิด และการที่ต้องอยู่ในโรงเรียน ทำให้ฉันได้เห็นกิจกรรมต่างๆ มากมายในช่วงเย็น ที่มีกลุ่มวัยรุ่นมาเตะบอล เล่นตะกร้อกัน ฉันเองก็ไม่ได้คิดว่าบาสจะหล่อเหลาอะไร แต่เขาก็มีเสน่ห์อยู่หน่อยๆ เลยชอบมองเวลาที่เขาเล่นตะกร้อ…

เรื่องเสียว สุดร่าน  เมียเสี่ยอยากเสียว ดิฉันอายุ 34 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน  คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่ ดูดควย หรือให้เขาเย็ดรูตูด…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว กับครูจ้างสอน ผมเพิ่งจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ยังสอบบรรจุไม่ได้ มาสมัครทำงานเป็นครูจ้างสอนที่โรงเรียนสตรีในต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง มีระดับ ม.1-ม.6 โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนใหญ่พอสมควร สอนเคมี ม.4 หน้าตาผมหล่อมาก ไม่ได้ชมตัวเอง นักเรียนสาวๆ ติดกันตรึม แต่ผมวางตัวดี เวลาโดนนักเรียนสาวๆ จอมซ่ากระเซ้าเล่น ผมจะยิ้มลูกเดียว ชั้นที่ผมสอน มีหัวหน้าชั้นเป็นหญิง ชื่อเก๋ไก๋ เป็นนักเรียนที่สวยที่สุด เรียบร้อยที่สุด วันนั้นห้องแลปไม่ว่าง (มีห้องแลปเพียง 2 ห้อง) ผมเลยสอนโดยการนำหลอดทดลองไปสาธิตเคมีเรื่องหนึ่ง สาธิตในห้องเรียน…

เรื่องเสียว เข้าโรงแรม แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นประสพกามครั้งหนึ่งของผมที่แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาแล้วไม่ได้มีการแต่งขึ้นมาแต่อย่างใด เรื่องมันเริ่มขึ้นในช่วงที่ผมจะย้ายเข้ามาทำงานในกทม. “เจี๊ยบ” เป็นเด็กสาวคนสวยที่สุดของหน่วยงานของผม อายุก็เพียงยี่สิบปี เจี๊ยบเป็นลูกน้องร่วมงานที่ผมแอบเล็ง แอบหยอกเล่นหัวอยู่เป็นพิเศษกว่าคนอื่น เมื่อผมได้รับคำสั่งย้าย ผมก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่ต้องจัดการกับเจี๊ยบแล้วละ เพราะนับต่อนี้ไปเจี๊ยบบจะไม่ใช่ลูกน้องผมอีกต่อไป… ถ้าผมมีอะไรกับเจี๊ยบก็ไม่เป็นการที่สมภารเขมือบไก่ในวัดตัวเองแต่อย่างใด ดูเหมือนว่าเจี๊ยบจะเข้าใจดีและอาลัยอาวรณ์ผมมากทีเดียว แต่ก็คอยหลบเลี่ยงไม่ให้ใครๆสังเกตุ เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ใหม่แล้วก็หาทางนัดพบกับเจี๊ยบอีก เธอยอมมาพบผมในกทม.ตามนัด ผมไปรับเจี๊ยบถึงท่ารถบขส. วันนั้นเจี๊ยบแต่งตัวเสียสวยเช้งผิดตาไปจากทุกครั้งที่เคยเห็นเลย แบบนี้ถ้าผมควงไปไหนใครๆก็ต้องมองด้วยความอิจฉาเป็นแน่ เจี๊ยบมาพร้อมกระเป๋าหิ้วใบเล็กที่เป็นพวกเสื้อผ้า ทำให้ผมกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ เพราะรู้ดีว่าขณะนี้เจี๊ยบไม่มีญาติหรือที่พักในกทม.ให้เธอไปค้างคืนด้วยได้ การที่เธอเตรียมชุดมานี่เท่ากับเป็นใจยอมค้างโรงแรมกับผมแน่! แต่ผมก็ทำเฉยไว้ก่อน ไม่แสดงอะไรออกมานอกหน้าให้ไก่ตื่น หลังจากพาเที่ยวดูหนังฟังเพลงจนค่ำแล้ว ผมก็พาเจี๊ยบไปพักโรงแรมชั้นหนึ่งเพื่อไม่ให้เธอเสียหน้า…

เรื่องเสียว รับจ้างหักข้าวโพด แต่เจอเพื่อนร่วมงานควยใหญ่ เลยเข้าไปขออมควยจนน้ำแตกคาปากโคตรเสียว ฤดูข้าวโพดมาถึงแล้ว ซึ่งข้าวโพดที่สวนนี้ปลูก จะเป็นข้าวโพดหักฝัก ซึ่งมันจะต่างจากข้าวโพดหวาน ที่จะเก็บฝักสดๆ ไปส่งแปรรูป แต่ข้าวโพดหักฝักนี้จะต้องรอให้มันแห้งก่อน ถึงจะค่อยๆ มารับจ้างเก็บ โดยที่มีค่าเก็บเป็นกระสอบ ราคา 50 บาทต่อหนึ่งกระสอบ ฉันเองก็มารับจ้าง เพราะว่ามันช่วยสร้างรายได้ในวันหยุดพอประมาณ ด้วยความที่ฉันนั้นหักข้าวโพดได้วันละหายๆ กระสอบเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกัน ในบรรดาคนที่มารับจ้างเกือบ 10 คน ฉันเองก็ได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่ดูล่อมากๆ เลยทีเดียวอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย ความที่ไม่รู้จักกัน แต่ว่าอยากจะรู้จักมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นแกล้งๆ…