เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ โดนแฟนเพื่อนลักหลับแอบอมควย เลยโดนเย็ดหีแตกใน

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b882e0b8ade0b8a2e0b8b7e0b8a1e0b8abe0b8b5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8b2 64fc04f35ac10

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ โดนแฟนเพื่อนลักหลับแอบอมควย เลยโดนเย็ดหีแตกใน

ครั้งหนึ่งเธอเคยพูดเล่นๆ ตอนที่กินเหล้าด้วยกันว่า ถ้าหากวันนั้นไม่ได้เจอเพื่อนผมก่อน เธอจะจีบผม

แล้วก็ชอบเปิดเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” เวลาที่เราอยู่ด้วยกันสามคน แน่นอนว่าผมกับเพื่อนไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น มันเหมือนเรื่องล้อเล่นขำๆ เราไม่ได้โกรธกัน และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเป็นปกติ ผมยอมรับว่าเธอเป็นคนสวย แต่เธอก็คือแฟนเพื่อน มันเป็นเส้นแบ่งเขตต้องห้ามที่อันตรายที่สุดเลยก็ว่าได้

ซึ่งไอ้เส้นบ้าบอนั่นน่ะ ถูกตัดทิ้งด้วยเหล้าเพียงไม่กี่กลมเท่านั้นเอง

ผมสาบานจากใจเลยว่า ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวผมตอนที่อยู่กับเธอเลย ยกเว้นในกรณีที่ถ้าเธอไม่ใช่แฟนเพื่อนผม ถ้าเธออยากจะเย็ดผม ผมก็จะให้เย็ด แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ให้เธอเย็ด แต่เธอกลับลักหลับผมเสียอย่างนั้น มันเป็นเรื่องตลกมากเลยที่จู่ๆ เราก็เมากันจบภาพตัดไป แล้วเพื่อนของผมก็ไปนอนในห้องผมอย่างนั้นแหละ

ส่วนผมเองตอนนี้อยู่บนโซฟา โดยที่กำลังเคลิบเคลิ้มและตื่นขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด

เพราะว่าแฟนเพื่อนกำลังอมควยให้ผมอยู่

“ทำอะไร ?” ผมถาเธอด้วยเสียงกระซิบ ไม่ได้อยากให้เพื่อนได้ยิน ทั้งๆ ที่ห้องของผมที่มันไปนอนตอนนี้อยู่ไม่ไกลจากโซฟานัก บานประตูก็ยังเปิดอยู่ นั่นทำให้ผมได้เห็นว่ามันนอนอยู่บนเตียงของผมอย่างสบายใจโดยที่ไม่รู้เลยว่าเมียตัวเองกำลังมาลักหลับอมควยให้เพื่อนสนิทอย่างผม

“อมควยไง ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย” เธอกระซิบตอบ ทั้งๆ ที่ผมเองยังไม่เข้าใจเลย ทำไมเธอถึงทำแบบนี้ แต่พระเจ้า เธออมควยโคตรเสียว เสียวจนผมตื่น ทั้งอม ทั้งดูด แถมตอนที่เราพูดกัน มือของเธอก็ยังไม่หยุดชักควยผมจนน้ำเงี่ยนไหลออกมาเยิ้มหัวควย

ผมกำลังจะบอกให้เธอหยุดด้วยการพยายามผลักเธอออก ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องใหญ่โตจนเพื่อนของผมนั้นตื่นขึ้นมา แต่แล้วทุกๆ อย่างในหัวก็ถูกลบไปในทันทีราวกับคอมพิวเตอร์โดนฟอร์แมต เมื่อเธอแลบลิ้นมาเลียที่หัวควยของผม แล้วกลืนกินน้ำเงี่ยนจากควยของผมด้วยท่าทางเอร็ดอร่อย พร้อมๆ กับเริ่มก้มลงไปอมควยผมอีกรอบ

ความเสียวที่เกิดขึ้นมันรุนแรงจนผมไม่อาจจะต้านได้เลย สีหน้าและแววตาของเธอตอนที่ผมกำลังยินยอมให้เธอเลียน้ำเงี่ยนไปกินนั้นบอกให้ผมยินยอมเธอต่อจากนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไร

“อยากให้หยุดไหมล่ะ ควยแข็งขนาดนี้แล้ว”

ผมกัดฟัน ครุ่นคิด ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ ท้ายที่สุด สมองก็สั่งการให้ผมส่ายหัว ผมไม่อยากให้เธอหยุด ผมเสียวควยจนอยากไปต่อให้มันจบๆ เธอยิ้มแล้วอมควยผมต่อไปสักพักหนึ่ง ก่อนที่จะหยุดลง แล้วเงยหน้าขึ้นมาบอกกับผมว่า ให้มองเพื่อนผมที่กำลังหลับเอาไว้ อย่าให้เขาตื่นขึ้นมาเด็ดขาด ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด จากที่ไม่คิด ตอนนี้ยอมรับแล้วว่าคิด เธอหุ่นดีมากจริงๆ แถมแคมหีใหญ่อวบอิ่มอีกด้วย เธอขึ้นมายืนบนโซฟาแล้วค่อยๆ แยกขาออก หีสวยๆ ของเธอนั้นค่อยๆ แหวกแคมหีออกจากกัน ก่อนที่กลีบหีชมพูจะค่อยๆ เผยออกมาพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ปริ่มเยิ้มรูหี

เธอค่อยๆ นั่งลงมาบนลำควยของผม ก่อนที่จะกดร่างกายลงมาด้วยสีหน้าเสียวซ่าน แต่ไม่อาจที่จะเปล่งเสียงออกมาได้ มันผิด แต่มันกลับตื่นเต้นจริงๆ ถ้าไม่ติดว่าตรงนี้เพื่อนผมอยู่ เจอหีชมพูผมคงนั่งเลียหีให้เธอครางออกมาจนเสร็จคาปากไปแล้ว แต่เพียงแค่ตอนนี้ที่เธอร่างกายลงมาก่อนที่จะเริ่มขยับเอวขย่มควยผม ความเสียวที่เกิดขึ้นมันก็ช่างหนักหน่วงเหลือเกิน

เสียงโซฟาดังเอี๊ยดอ๊าด ในขณะที่เราสองคนพยายามไม่เปล่งเสียงแห่งความสุขสมออกมา มีเพียงใบหน้าที่บ่งบอกถึงความเงี่ยนและความเสียวซ่านปรากฏขึ้นเพียงเท่านั้น เธอวางมือทาบหน้าท้องของผมแล้วเริ่มเร่งจังหวะในการขย่มควยผมให้เร็วมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ผมก็เริ่มจับนมเธอทั้งสองเต้าบีบคลำตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมหาศาล

สายตามองผ่านไหล่ของเธอไป สังเกตว่าเพื่อนจะตื่นไหม แต่ไม่มีท่าทีเลย

ดังนั้นช่วงเวลานี้จึงเป็นของผมโดยถาวร

ผมปล่อยให้เธอขึ้นขย่มควยผมได้ตามใจเธอต้องการ เป็นการเย็ดหีที่สบายและเสียวที่สุดครั้งหนึ่ง เพราะรูหีฟิตๆ ที่ควยควยนั้นทำให้เกิดแรงกระแทกที่หนักหน่วงมากกว่าเดิมจากร่างกายของเธอ โซฟาเคลื่อนไหวไปตามแรงของเราทั้งสองคนที่พากันขึ้นสวรรค์ชั้นฟ้า ก่อนที่เธอจะเริ่มแนบร่างกายขึ้นมากอดกับผม ซบใบหน้าที่ไหล่ของผม พร้อมกับเริ่มร่อนเอวใส่ควยผมจนผมใกล้จะแตกแล้ว

ผมกระซิบบอกเธอ เธอกลับบอกให้ผมแตกในเลย

ดังนั้นใครเขาจะขัดศรัทธาล่ะครับ จัดการกุมสะโพกกลมกลึงของเธอไว้แล้วโยกไหวควยเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวพร้อมกับปลดปล่อยความสุขสมแตกในใส่รูหีเพื่อนสนิทไปเลยเต็มๆ โดยที่ ณ เวลานี้ไม่มีความรู้สึกผิดเกิดขึ้นในหัวเลยแม้แต่น้อย

มีแต่ความสุข ที่ได้รับรู้ว่าแฟนเพื่อนคนนี้เย็ดมันส์ฉิบหาย

เธอซบใบหน้าลงที่อกผม แล้วบอกกับผมว่าเสียวหีเหลือเกิน เพราะผมควยใหญ่กว่าเพื่อนผมอีก

นั่นจึงทำให้ผมรู้ได้ทันทีเลยว่า หลังจากนี้การไปไหนมาไหนของเราสามคนจะเปลี่ยนไปตลอดกาล

เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ รับประกันไม่แย่ง แค่ใช้ร่วมกันแค่นั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์สนุก รู้งานแบบนี้ดีครับ ”น้องหญิง” หลายปีมาแล้ว ผมขับรถไป จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อทำธุระเรื่องงาน ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มาร้อยเอ็ด ทุกครั้งที่มา นอกจากมาทำงานแล้ว ก็ถือโอกาสหาความสุขครับ ด้วยการ นั่งคาเฟ่ ฟังนักร้องไปดื่มไป เรียกเด็กมานั่งคุยเป็นเพื่อน กอดไปล้วงไป และปิดท้ายด้วยการออฟเด็กไปจบกันที่โรงแรม เป็นความสุขของคนหนุ่มและโสดครับ แต่ข้อดีของเด็กนั่งดริ๊งที่นี่ (สมัยนั้น) คือไม่หิวเงินจนน่าเกลียด ทำตัวน่ารัก ใสซื่อ คุยสนุกทำให้อารมณ์แช่มชื่นได้เป็นอย่างดี ผมขับรถมาจอดหน้าโรงแรมก็เกือบ ห้าโมงเย็นแล้ว พอเดินเข้าล้อบบี้จะเช็คอินเข้าโรงแรม ก็เป็นงงบวกตะลึงครับ เพราะสาวสวยที่อยู่ตรงหน้าทำให้ผมต้องมองแล้วมองอีก สวยครับ…

เรื่องเสียว ทำเพื่อนเจ็บ ต้องเย็ดแก้ตัว ให้เพื่อน เรื่องเสียวของพลอย มาพร้อมกับเรื่องเจ็บตัวก่อนหน้านี้ เพราะความประมาทของเธอเอง ที่กำลังขับรถทั้งๆ ที่ขับไม่เก่งมากนัก เธอให้ไม้เป็นคนสอนเธอ แต่ด้วยความวอกแวก ทำให้เธอประสบอุบัติเหตุ และไม้เองก็เอาตัวเข้ามาบังเธอเอาไว้ตอนล้ม จนทำให้เขานั้นกระดูกแขนขวาร้าว ต้องมารักษาตัวที่โรงพยาบาล ด้วยความรู้สึกผิดอย่างมาก ทำให้เธอนั้นมาดูแลเขาอย่างดี คอยให้ข้าวให้น้ำอย่างเต็มที่ และคอยป้อนยาให้อีกต่างหาก ครั้งนี้เธอไม่รู้ว่าจะขอโทษยังไง ส่วนทางไม้เอง เขาก็ไม่ได้อยากให้เธอรู้สึกผิดมากขนาดนั้น เพราะไม่ว่ายังไง เขาก็แอบชอบเธอมานาน การได้ดูแลเธอในยามลำบากมันเป็นหน้าที่ของเขาอยู่แล้ว ความปากหมาเลยทำให้เขานั้นแซวเธอออกไปว่า “กูไม่โกรธมึงหรอก กูแค่เซ็ง ที่ชักว่าวมือซ้ายไม่ถนัด เกิดเงี่ยนขึ้นมาแย่เลย”…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า เอาเถอะ หนูทนได้ ครอบครัวผมค่อนข้างมีฐานะ ในระแวกพระประแดง ภรรยาเปิดร้านเสริมสวย ส่วนผมมีอู่ซ่อมรถของตัวเอง ซ่อมทั้งรถยุโรป และรถญี่ปุ่น ผมอายุขณะนี้ 50 ปี ภรรยา 36 ปี มีลูกสาว 2 คน ลูกชายหนึ่งคน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ 16 คนรองเป็นผู้หญิงอายุ 14 ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ 12 ปี ผมเคยทำงานที่อเมริกา โตที่อเมริกา…

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานสาว ”น้องแพรว”  ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ”แพรว” เป็นลูกของพี่สาวผม แพรวมีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูแพรวอาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะแพรวนุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าแพรว เห็นหุ่นของแพรว ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมกลับถึงบ้านตอนเที่ยงวันอาทิตย์…

เรื่องเสียว ข้างเซเว่น ตอนตีสอง กับหนุ่มควยใหญ่ขี้เมา ฉันไม่คิดเหมือนกัน ว่าเรื่องเสียวจะประทานความสุขมาให้ฉันในวันที่แสนเหนื่อยจนแทบขาดใจทำให้มีแรงเหลือเกิน และก็ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าพ่อหนุ่มข้างร้านของฉันมันจะควยใหญ่แล้วเย็ดมันส์ขนาดนี้ แถมมันยังเป็นการเย็ดท่าแปลก สุดๆ อีกด้วย เพราะว่า มันเป็นวันที่พนักงานผลัดดึกประสบอุบัติเหตุ และต้องอยู่กันสองคน ซึ่งงานของฉันจะถูกเรียกว่างานในและงานนอก งานในคือพวกในเคาน์เตอร์คิดเงิน งานนอกคือพวกเติมของ เติมน้ำ นม อะไรทั้งหมดในร้าน ซึ่งร้านที่ใหญ่มากๆ พอพนักงานมันมีเท่านี้ สิ่งที่ตามมาคือเหนื่อย และพยายามทำให้ทันแล้วมันก็ไม่เคยทันเลยสักครั้งเดียว สิ่งที่ตามมาคือฉันเลยออกมาข้างๆ ร้าน ข้างร้านของฉันนั้น มีประตูเหล็กกั้นเป็นทางเข้าไปอยู่ เพราะว่าตรงนี้เป็นที่เก็บลังสินค้า และลังนมต่างๆ รวมทั้งเป็นที่จอดรถด้วยเช่นกัน…

เรื่องเสียว เด็กนวด โดนซะหม้อพัง ผม เป็นคนชอบเที่ยวอาบอบนวด แต่หลังๆ มามีเที่ยวแผนโบราณ แจม เพราะว่ามีแบบแอบแฝงการขายบริการ เหตุการณ์มันเกิดขึ้น ซัก 5 ปีมาแล้ว ผมไปติดเด็กนวดคนหนึ่งแถวๆ ถนนนวลจันทร์ ชื่อ นิ้ง ผมกับนิ้งซี้กันมาก ถ้าผมไปหาเธอละก็ต้องเอาตั้งแต่ปิดประตู ยันหมดเวลา อย่างน้อย 2-3 ครั้งนั่นแหละ เธอชอบของๆ ผม เพราะว่ามันแข็งเป๊กเป็นท่อนไม้เลย ตอนหลังผมชวนเธอออกมาพบข้างนอก และพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ(แต่ผมให้เงินเหมือนเดิม)เชื่อมั้ยเวลาเจอกัน นิ้งจะเซี่ยนมากเลย ระหว่างนั่งรถไปโรงแรม…

เรื่องเสียว พี่ครับผมเสียว ที่บ้านกุ๊กอยู่กัน 4 คน เรื่องมันเกิดจากน้องชายกุ๊กเขาชอบขี่จักรยานผาดโผน แล้วเขาเกิดอุบัติเหตุจักรยานล้ม ตอนล้มเขาเอามือลงพื้นก่อนทำให้กระดูกข้อมือแตกทั้งสองข้างต้องเข้าเฝือก ตอนที่น้องเขาอยู่โรงพยาบาลก็ไม่เป็นไรเพราะมีนางพยาบาลคอยเช็ดตัวให้ พอเขากลับมาพักฟื้นที่บ้านเพื่อรอเวลาตัดเฝือกออกนี่แหละค่ะเรื่องมันจึง เกิด อิอิเกริ่นซะยาวเลย มือใหม่ค่ะ ตอนที่น้องชายกลับมาบ้าน สามสี่วันแรกแม่ต้องอาบน้ำให้ทุกวัน แต่วันเสาร์อาทิตย์นี้คุณแม่ต้องไปสัมนาที่ต่างจังหวัดกลับวันจันทร์ เย็นวันศุกร์ คุณแม่เรียกหนูและพี่สาวมานั่งคุยก่อนที่จะอาบน้ำให้น้องชาย แม่บอกว่าแม่ไม่อยู่ 2 วันเราช่วยอาบน้ำให้น้องกันได้ไหม หนูกับพี่สาวรักน้องชายและสนิทกันมากอยู่แล้ว จึงรับปากแม่ว่าทำได้ แล้วแม่ก็เลยบอกว่าให้ตามแม่ไปที่ห้องน้ำทั้งหมด เพื่อที่แม่จะสอน ว่า จะต้องทำยังไงบ้าง หนูกับพี่สาวเดืนตามแม่ไปที่ห้องน้ำเห็นน้องชายนั่งอยู่ที่เก้าอี้พลาสติกใน ห้องน้ำ แม่บอกกับน้องว่าแม่ไม่อยู่จะให้พี่เขาช่วยอาบน้ำให้เรา…

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท ตัวแสบ จับเย็ดให้ควยหัก ผมมีแฟนอยู่คนนึงครับแฟนผมเป็นคนที่เซ็กไม่ค่อยจัด เท่าไรนักเเต่ว่าลีลาเวลาเงียนก็เยี่ยมอยู่แต่นานที่อะครับที่จะเงียนแบบ นั้น แต่ผมกับเป็นคนเงียนได้ตลอดอยู่เเล้วเวลาแฟนผมไม่มีอารมณ์ผมก็จะรู้สึก อยากไปเอากับคนอืนบางในบางที่เเต่มีอยู่คนนึงครับที่ผมใฝ่ฝันอยากจะจับทำ เมียน้อยให้ได้มากๆๆๆๆๆเพราะผมชอบเธอมากเลยครับเธอคนนั้นคือเพื่อนสนิดของแฟน ผมเอง……คือเธอชื่อซินครับเธอเรียนอยู่ปี4ม.ดังแห่งหนึ่งเธอสนิดกับแฟนผม มากคบกันมาตั้งแต่เด็กเธอสวยเอ็กกว่าแฟนผมไม่มากนักแต่เธอได้เรื่องผิวขาว มากขาวกว่าแฟนผมมากเป็นสิบเท่า(แต่แฟนผมไม่ได้เป็นคนดำนะแค่ขาวแบบคนไทยธรรม ดา)เธออายุมากกว่าผม3ปีครับเธอจะมาหาแฟนผมที่หออยู่บ่อยครั้งมากๆเวลาที่มา สวยใหญ่จะใส่ชุดนักศึกษามาแต่บางวันก็เป็นชุดธรรมดาที่แสนเอ็กเซ็กส์น่าขยำขะเย็ดมากๆ แต่ที่เด็ดมันอยู่ตรงชุดนศ.ครับนมเธอใหญ่ประมาน34B(แฟนผมเคยบอก )สูง165ได้ผิวขาวจัดว่าหุ่นดีนะครับในสายตาผมเเล้วเวลาเทอใส่เสื้อนศ.นมเธอ แน่นมากผมชอบแอบมองช่วงข้างหลังเเละข้างของเธอครับมันเห็นเสื้อในชัดเจนดี เเล้วที่สังเกตุเสื้อในเเต่ละตัวที่เธอใส่เด็ดๆทั้งนั้นหน้าเอามาสูดดมที่ เดียวเธอใส่กระโปรงเหนือเข้ามาไม่มากจนหน้าเกรียดเเต่มันดูรัดเเน่นเเนบ เนื้อได้ลูกเสียวครับผมแอบมองเธอทุกครั้งที่เธอมาหาแฟนผมครับ บ้างครั้งก็มานอนด้วย นอนกัน3คนแฟนผมนอนกลางผมแทบจะอดใจไม่ไหว”อยากจะจับทั้ง2สวิงกิ้งให้ควยหัก”ไปเลยผมเงียนทุกครั้งที่เธอมานอน(ปกติก็เงียนทุกวันอยู่เเล้ว)ผม พยายามเล้าโลมแฟนผมเพื่อจะมีสิทได้สวิงเเต่ก็ไม่เป็นผลทุกที่ครับผมกับพี่ซินเริ่มสนิดกันมากขึ้นทุกวันเวลาเราคุยกันชอบยอดมุกกุ๊กกิ๊กใส่กันเเต่ผมก็ คิดว่าเป็นไปไม่ได้หลอกเพื่อนแฟนกูเนี้ย จนพักหลังๆเธอชอบพาแฟนผมไปเทียว บ่อยครั้งก็โกหกช่วยกันปกปิดทำให้ผมเริ่มเสียอารมณ์มากขึ้นทุกๆวันบ่อยครั้ง ผมเริ่มหมั่นใส่คิดในใจกูจะจับเย็ดให้เข็ดเลยจนพักหลังผมก็ห่างๆกับแฟนผม เพราะพี่ซินคนเนี้ยแหละครับจนเรื่องมันเกิดจนได้…….. วันนั้นผมอยู่หอคนเดียวแฟนผมไปทำงานส่งอาจารย์เเต่เช้าช่วงสายๆพี่ซินก็…