เพื่อนรัก กูไม่ได้ตั้งใจ เมียมึงอ่อยกูเองกูก็เลยเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เพื่อนรัก กูไม่ได้ตั้งใจ เมียมึงอ่อยกูเองกูก็เลยเย็ด

ผมไม่รู้ว่า “ผึ้ง” มีอะไรในใจกับผมหรือเปล่า คืนนี้ในงานบวชของไอ้ต๋อง ผัวของเธอซึ่งเป็นเพื่อนของผมนั้น ตอนที่เพลงบรรเลง ก่อนที่พรุ่งนี้มันจะบวช เธอลุกขึ้นเต้น แต่สายตากลับมองมาที่ผมไม่หยุดหย่อน เพราะว่าตอนนี้ไอ้ต๋องเป็นนาค และต้องรับแขกอยู่ พวกเราทุกคนตัดสินใจว่าจะไปต่อกันที่บ้านของผึ้ง เธอเปิดบ้านต้อนรับเราเสมอ ส่วนผึ้ง บอกกับผมว่าเดี๋ยวเธอจะจัดห้องรับแขกเอาไว้ให้นอน เพราะว่าพรุ่งนี้เช้าผมเองต้องไปเป็นช่างภาพให้แต่เช้า มันก็ดีเหมือนกัน ที่ผมจะดื่มได้เต็มที่แล้วไม่ต้องขับรถ ตื่นมาก็จะได้ไม่เสียงานด้วย

แต่ผมเองก็แปลกใจ ว่าเธอเอาใจใส่ดูแลผมเป็นพิเศษ ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนมันไม่เป็นแบบนี้ครับ

ผมเคยชอบผึ้ง ผมกับไอ้ต๋องเคยพยายามที่จะจีบผึ้งด้วยกัน แต่ว่ามันชนะ ไม่ว่าจะด้วยหน้าตาหรือว่าฐานะ อะไรก็ตามแต่ ถึงอย่างนั้นผมเองก็ยังคงชอบผึ้งอยู่ แค่รู้ว่าเราควรจะวางตัวเองเอาไว้ตรงไหน ในเมื่อเกมนี้เพื่อนชนะ ผมเองก็ต้องหาคนที่เหมาะที่ควรกับผมต่อไปเท่านั้นเอง…

ผมดื่มต่อโดยที่ไม่ได้คิดอะไรเลยครับ ไม่มีเรื่องอะไรในหัวเลยตอนนั้น พูดตรง ๆ จนกระทั่งตอนที่ผมเข้านอนเพราะว่าเมาเต็มที่แล้ว รู้ตัวว่ามากกว่านี้จะตื่นไม่ไหว ผมก็เลยกินยาแก้เมาค้างเข้าไปแล้วนอน คืนนั้นผมฝันครับ ผมง่าได้เย็ดกับผึ้ง ที่ห้องรับแขกนี่แหละ มันเป็นอะไรที่รู้สึกดีและรู้สึกผิดมาก เพราะว่าผมเย็ดเมียเพื่อน ผมพยายามที่จะปลุกตัวเองให้ตื่นขึ้นมา แต่แล้วผมก็ยังฝันอยู่

มันคือฝันซ้อนฝัน เพราะว่าผมลืมตาขึ้นมาก็เห็นว่าเธอนั้นกำลังอมควยให้ผมอยู่

ผมหยอกแขนตัวเอง จะให้ตื่น แต่ผมเจ็บแปลบจนร้องออกมา นั่นทำให้ผมรู้ว่า นี่เป็นเรื่องจริง เมียเพื่อนกำลังนั่งลักหลับผมอยู่ เธอกำลังอมควยผมอยู่

“ผึ้ง…” ผมเรียกเธอ แล้วตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมานั้น ไม่มีแววตาสำนึกผิด หรือว่ารู้สึกผิดจากเธอเลย เธอยกนิ้วชี้ขึ้นมาป้องปาก ก่อนที่มืออีกข้างจะจับควยของผมเอาไว้ไม่หยุด แล้วรูดขึ้นลงพลางกระชับให้แน่นขึ้นเพื่อเพิ่มความเสียวซ่านให้มากกว่าเดิม

เธอกระซิบ จำคำนั้นได้แม่นยำ

“ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย “ ก่อนที่เธอจะก้มลงไปอมควยให้ผมอีกครั้ง คราวนี้อาจจะเพราะว่าผมตื่นแล้ว เธอจึงไม่กังวลอะไรทั้งนั้น ดูดควยของผมอย่างหิวกระหาย ทั้งแรง ทั้งลึก ทั้งเสียว จนเสียงดูดควยดังลั่นขึ้นมา และมันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มที่

รู้สึกผิดต่อเพื่อน…แต่รู้สึกเสียวควยมากกว่า

ผมทิ้งตัวลงนอน ยื่นมือไปกดหัวของเธอแล้วกดลงมา…ลึก ๆ เลย แบบนั้นแหละ แบบนั้นเลย ดูดแรง ๆ

ผมแทบจะไม่ต้องพูดอะไรเลย ตอนนี้เธอดูมีความสุขกับควยของผมมาก ๆ เลยทีเดียว นั่นมันเลยทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นไปมาหกว่าเดิม

ตอนนั้นผมไม่รู้เลย ว่าเธอนั้นถอดกางเกงของเธอลงไปเมื่อไหร่ รู้ตัวอีกที เธอเองก็ถอดกางเกงออกไปจนหมดแล้ว ก่อนจะลุกขึ้นมาแล้วนั่งลงไปบนควยของผมโดยที่ผมเองยังตั้งตัวไม่ทันที จากมุมของผมตอนนี้ ผมเห็นควยตัวเองผลุบหายเข้าไปในรูหีของเธอ หีใหญ่อวบอูม แคมหีสวยแหวกออกช้า ๆ ตอนที่เธอนั่งลงไป ร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน แล้วหลับตาแน่น ก่อนจะค่อย ๆ ขมิบรูหีตอดควยของผมมากกว่าเดิม

เธอนั่งยอง ๆ เต็มที่ ก่อนจะเริ่มขย่มควยของผมไปตามจังหวะ จนกระทั่งเธอทรงตัวได้

เธอเริ่มกระแทกร่างกายลงมา ทั้งหนักหน่วงและทั้งรุนแรงจนทำให้ร่างกายของเรานั้นกระทบกันเสียงดังห้องอยู่ในห้องรับแขก เธอยื่นมือมาหาผม เราจับมือประสานกันไว้ บีบกระชับตอนที่ความเสียวมันถึงขั้น ก่อนที่เธอจะเริ่มขย่มควยของผมแรงขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งโยก ทั้งบด ทั้งร่อน เธอทำให้ร่างกายของผมสั่นระริกจนผมเองที่ไม่สามาถทนกับความเสียวซ่านครั้งนี้ได้ไหวอีกแล้ว

ผมลุกขึ้นมา พลิกตัว จับเธอให้นอนลงไปต่อหน้าต่อตาแล้วแหวกขาของเธอออก สอดแขนเข้าไปเพื่อทรงตัว ก่อนจะเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน เลิกเสื้อของเธอขึ้นมาเพื่อก้มลงไปดูดนมของเธอที่กระเพื่อมไปตามแรง และยิ่งเร่งเท่าไหร่ มันก็ยิ่งเสียว เธอก็ยิ่งชอบ สอดมือมากอดเอวผมเอาไว้แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงเล็กแหลม

“แรง ๆ เลยนะ…แตกในเลย”

มันไม่มีอะไรมาหยุดผมอีกแล้วครับ ตอนนี้ผมสร่างเมาเต็มที่ แรงที่ได้จากการพักผ่อนผมใส่เข้าไปกับการกระแทกชุดนี้จนน้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็ม ๆ เธอร้องครางสั่น ร่างกายสั่นระริก ยังกอดผมเอาไว้ ไม่ให้ผมเอาควยออกไป ก่อนจะพูดกับผมเบา ๆ

“ตอนต๋องบวช…มาเย็ดเราได้ทุกวันเลยนะ”

เอาว่ะต๋อง…เมียมึงพูดเองนะต๋อง

Recommendations

เรื่องเสียว ผมรู้ว่าแม่อยาก ผมชื่อ ป๋อง ตอนนี้อายุ 21 ปีส่วนแม่ผม จี๊ด อายุ 44 ปี เรื่องเสียวของเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 1 ปี ก่อน ผมเป็นลูกชายคนเดียวของพ่อ-แม่ ชีวิตสมรสของพ่อแม่ผม เป็นไปได้ด้วยดีทีเดียวพวกเขามี SEX แทบจะทุกวัน ส่วนผมเริ่มหาความสุขจากการแอบดูพ่อกับแม่ตั้งแต่อายุ 11 ปี แต่พ่อผมก็มาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อตอนเดือนมิถุนายน 2020 หลังจากที่พ่อผมเสียไปแม่ก็จมอยู่ในความเศร้า หลังจากนั้นอีก 4 เดือนผมก็ขอร้องให้แม่ซื้อ PC…

เรื่องเสียว แค่น้ำมันหมด ถึงกับต้องโดนเย็ดเลยเหรอคะพี่พนักงานปั๊มควยใหญ่ ไม่รู้ว่าเพราะฉันน้ำมันหมดหรือเปล่า หรือว่าพี่พนักงานปั๊มน้ำมันเงี่ยน หรือว่าเพราะฉันไม่มีเงินเติมน้ำมัน เลยทำให้ต้องเอาตัวเข้าไปทำเรื่องเสียวเพื่อแลกกับน้ำมันถังเดียว ตอนแรกฉันก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะยอมดีไหม เมื่อเขาเสนอมาว่า ให้ยอมโดนเขาเย็ดน้ำหนึ่ง แลกกับน้ำมันเต็มถัง คิดในแง่ดี อย่างน้อยที่สุด ทางเปลี่ยวๆ แบบนี้ก็ยังมีปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่มีพนักงานเพียงคนเดียวเปิดให้บริการอยู่ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะต้องเข็นไปไกลกว่านี้อีกหลายเท่าเลยทีเดียว โทรศัพท์ก็ไม่มีแบตเตอรี่มันช่างเป็นจังหวะที่แสนนรกจริงๆ แต่แล้วทุกๆ ความคิดก็เปลี่ยนไป จากฝืนใจกลายมาเป็นเต็มใจทันที เมื่อเขาค่อยๆ ถอดกางเกงขายาวของเขาลง ตามด้วยกางเกงใน เบื้องหลังร่างกายที่ผอมแห้งนั้น มีควยที่หลับใหลอยู่ แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่ฉันก็รู้เลยว่าควยใหญ่แน่นอน…

เรื่องเสียว น้องแจงผู้หญิงร่านกาม สวัสดีค่ะ… แจงขอแเล่าเรื่องเสียวประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้าง อย่างที่เพื่อนๆ..ได้ส่งเรื่องเสียวมาเล่ากันทั่วไป เพื่อเป็นแง่คิดให้คนรุ่นหลัง ได้มีสติความคิดอ่าน เพื่อจะได้ไม่ต้องมาผิดพลาด อย่างที่แจงเคยกระทํามัน ซึ่งมันได้เป็นแผลลึกที่เจ็บปวดไปจนชั่วชีวิตติดตัวไปจนวันตาย แจงขอเล่าเลยดีกว่า แจงแต่งงาน เมื่ออายุ 23 ด้วยความเห็นชอบของทางพ่อแม่ญาติพี่น้อง ที่ต้องการให้มีอนาคตมั่นคงและมั่นใจ กับอาเสี่ยพ่อหม้าย ที่ไม่มีลูกติด วัย 38 ซึ่งเขาเป็นเจ้าของบริษัทที่พ่อของแจงทํางานอยู่ก็เพราะความมีนํ้าใจของเขา ที่พ่อแจงประสบอุบัติเหตุ เขาพาไปส่งโรงพยาบาล แจงเลยได้เจอกับเขา เขาชื่อเทพ คุณเทพนิสัยดี นอบน้อม มากกว่าลูกน้องในบริษัทอีก มองดูเหมือนคนทํางาน มากกว่าเป็นเจ้าของ…

เรื่องเสียว ครูหนุ่มกับลูกศิษย์สาววัย 17 ”หนูอยากลอง” ผมเป็นอาจารย์สอนอยู่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีทั้งนักเรียนชายและนักเรียนหญิง หรือที่เรียกกันว่าสหศึกษา ในโรงเรียนนี้กล้าพูดได้เลยว่าผมเป็นอาจารย์ที่หนุ่มที่สุดก็ว่าได้ เพราะผมเพิ่งเรียนจบมาใหม่ ๆ วิชาที่สอนก็สอนรวมกันทั้งห้องเก่งและไม่ค่อยเก่ง ทำให้ต้องเอาใจใส่กับห้องที่ไม่ค่อยเก่งเป็นพิเศษเมื่อวันหยุดต้นเดือนที่ผ่านมานี้เอง เก๋ นักเรียนหญิงในห้องที่ผมสอนอยู่ เดินเข้ามาแล้วพูดขึ้นว่า “อาจารย์ขาวันนี้วันเกิดหนู หนูอยากจะเชิญอาจารย์ไปที่บ้าน อาจารย์จะว่างไหมคะ” “แล้วชวนเพื่อนไปด้วยหรือเปล่า” ผมถาม เธอตอบว่า “ชวนค่ะ” ผมจึงตอบตกลงไปโดยไม่คิดอะไรมากไปกว่าการเป็น ”อาจารย์กับลูกศิษย์” เท่านั้น แม้ว่าเก๋จะกำลังโตเป็นสาวแล้วก็ตาม ประมาณสองทุ่มเก๋ก็ขี่มอเตอร์ไซด์มารับผมที่บ้าน พอไปถึงบ้านก็เห็นเด็ก ๆ ทั้งหญิงชายล้อมวงกันกินอาหารอยู่ ต่างก็แสดงความเคารพกันตามประสาอาจารย์กับลูกศิษย์…

เรื่องเสียว เสร็จสมอารมณ์เงี่ยน น้ำเสียวจากปลายเอ็น เพื่อนนักศึกษาชาย “ซี้ดดดด …. ไม่ไหวแล้วค่ะ … แพทจะเสร็จแล้ว …. เสียวมากค่ะ …. อ่า …. อี้ …..” หนึ่งอาทิตย์ถัดมาหลังจากที่นักศึกษาสาวผู้เร่าร้อนและอาจารย์เฒ่าหนุ่ม ใหญ่ได้ช่วยกันไปหาหลักฐานที่อาจารย์แขกเตรียมเอาไว้แบล็คเมล์นักศึกษาสาว ที่ชื่อส้ม ซึ่งเป็นน้องรหัสคนสวยของสาวแพท เรื่องราวและหลักฐานที่อาจารย์แขกได้ข่มเหงรังแกน้องส้มได้ถูกร้องเรียนไป ยังอธิการบดีประจำมหาวิทยาลัย ทำให้อาจารย์แก่ตัณหากลับถูกไล่ออก น้องรหัสของนิสิตสุดเสียวจึงไม่ต้องกลัวการถูกข่มขู่และหลอกไปบำเรอกามอีก … แต่เรื่องเสียวของนักศึกษาคนสวยยังไม่จบเพียงเท่านี้ อาจารย์เฒ่าคนรักต้องสัมมนาที่กระทรวงประมาณ 1 เดือน ทำให้ไม่ค่อยมีเวลามาเจอแฟนสาวนักศึกษาสุดเซ็กซี่…

เรื่องเสียว ผมงี้เสียวถึงใจเลย ”ได้แม่เลี้ยงมาเป็นเมีย” สวัสดีครับผม ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอนุ๋ยมัน มันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟัง ผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไง ก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ของผมเสียไปนานแล้ว  ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับ น้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40 ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวย หุ่นดีอยู่เลย  พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อย วันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน …

เรื่องเสียว เรียนมัธยม-ติวเสียวกับน้า ออม เด็กสาววัย 16 เธอเป็นเด็กที่เกิดมาในครอบครัวที่ฐานะดี เมื่อเธอเรียนจบ ม.3 ที่โรงเรียนในต่างจังหวัด พ่อกับแม่ของออมก็ตัดสินใจส่งเธอมาเรียนต่อที่กรุงเทพ แม้ว่าจะไม่มีญาติที่รู้จักกันช่วยดูแลแต่บ้านของเธอเองก็ไม่ได้ไกล จากกรุงเทพมากกนัก นั่งรถเพียง 2-3 ชั่วโมงก็ถึง ทำให้ครอบครัวของเธอไม่ค่อยเป็นห่วงมากนัก พ่อกับแม่ตัดสินใจซื้อคอนโดให้กับออม 1 ห้อง ราคาก็ค่อนข้างที่จะสูงพอตัว แต่ก็เป็นเหมือนกับการคัดคนในตัวเนื่องจากคนที่จะซื้อได้ต้องเป็นคนมีฐานะดี ไม่ปะปนกับคนหลายประเภทเช่นเดียวกับหอพักทั่วๆไป ” ออม อยู่ได้ไหมลูก ” ” ได้ค่ะพ่อ…..แหม…แค่นี้เอง ออมโตแล้วนะคะ ”…

เรื่องเสียว สนามกอล์ฟสุดเสียว เย็ดกับแคดดี้สาว ขย่มจนรูหีเยิ้ม สวัสดีครับ ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมที่ไม่ค่อยจะดี ผมจึงต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ เพื่อมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของตัวผมเอง เทอมนี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมงตอนช่วงเย็นหลังเลิกเรียน ผมจึงเลือกที่จะหารายได้พิเศษ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัตเตอร์ทั้งหลาย และถึงแม้จะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร เพราะฝนบ้านเรา มันก็ตกไม่เป็นเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียน ผมควบเสือหมอบคู่ใจไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นาน เพื่อหาลู่ทางเป็นเด็กเก็บลูกกอล์ฟหน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวางท่าดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผมนั่งอยู่จนตะวันจะตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มแย้ม เดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางการเป็นเด็กกอล์ฟ…

เรื่องเสียว ฉันโดนสวิงกิ้งมันมากันสองคน ”โดนพวกมันเย็ดทั้งสองรู!” ฉันเป็นพนักงานเงินเดือนธรรมดา วันนี้ฉันจะมาเล่าเหตุการณ์ที่ฉันโดนสวิงกิ้ง หรือรุมโทรมนั่นเอง ทุกๆเย็นแฟนฉันจะมารับ โรงงานที่ฉันทำอยู่ไกลจากบ้านของแฟน ฉันจึงต้องเป็นภาระให้แฟนมารับทุกครั้งและเรามักจะทะเลาะกันเรื่องนี้บ่อยมากๆ เพราะแฟนของฉันอยากให้ฉันทำงานใกล้ๆบ้านค่ะ แต่ฉันอยากทำที่นี่เพราะมันให้เงินดี สวัสดิการก็ดี และฉันทำมาหลายปีแล้วจนตอนนี้บอสจะขึ้นเงินเดือนให้ฉันเลยไม่อยากจะย้ายออก บอกก่อนนะคะว่าฉันเป็นคนอวบๆ หน่อยค่ะ ผิวขาว นมก็ถือว่าใหญ่ค่ะคัพซี เป็นคนตัวเล็กๆเตี้ยๆหน่อย วันนี้ก็เหมือนทุกวันที่แฟนจะมารับฉันที่ที่ทำงาน วันนี้เขามาช้านิดหน่อยฉันโทรไปโวยวายกับแฟนของฉัน ที่มารับช้ามากทำให้เรามีปากเสียงกันค่อนข้างหนักกว่าทุก ๆวัน วันนี้ฉันเลยต้องกลับบ้านคนเดียว ด้วยการนั่งรถเมล์ แต่วันนี้มันดันมีงานกะดึก ฉันเลยต้องไปรอที่รถเมล์มืดๆคนเดียว ช่วงเวลานั้นประมานสี่ทุ่มแล้วค่ะ และวันนี้เป็นวันที่แย่อีกวันนึงเพราะวันนี้มันดันฝนตกพอดี ฉันได้แต่ถอนหายใจ สองข้างทางเปลี่ยนมากฉันเดินออกมาจากโรงงานตอนนั้นแทบไม่มีคนเดินผ่านมาทางนี้เลย…