เพื่อนรัก กูขอโทษ ลูกมึงทำเงี่ยน เลยลักหลับ จับเย็ดไปแล้ว

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b881e0b8b9e0b882e0b8ade0b982e0b897e0b8a9 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8a1e0b8b6e0b887 64fbf3ae928f7

เรื่องเสียว เพื่อนรัก กูขอโทษ ลูกมึงทำเงี่ยน เลยลักหลับ จับเย็ดไปแล้ว

เรื่องนี้ เกิดขึ้นท่ามกลางความรู้สึกทั้งผิด ทั้งเสียวของผมเอง แม้ว่ามันจะผ่านมาแล้ว และไม่มีใครรู้เลยว่ามันเกิดขึ้น มีเพียงแค่ผมคนเดียวเท่านั้น ก็ยังคงรู้สึกไม่ดีอยู่ เพราะอย่างนั้นแล้ว ผมเองไม่สามารถที่จะบอกว่าตัวเองนั้นรู้สึกไม่ผิดอะไรแล้วได้ แต่ผมจะบอกว่าผมรู้สึกมีความสุขมากๆ ระหว่างที่เรื่องราวดังกล่าวมันเกิดขึ้นแล้วได้นั่นเอง ผมจึงกลั่นกรองทุกๆ อย่างออกมาเป็นเรื่องราวนี้ เป็นเรื่องที่ผมตั้งใจแบ่งปัน

ใครที่ชอบการลักหลับ แอบเย็ด ต้องมีความรู้สึกว่าเรื่องแบบนี้มันน่าตื่นเต้นแน่นอน ซึ่งผมเองก็มองว่ามันน่าตื่นเต้นอย่างนั้นแหละ ถึงได้จัดการทำให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินต่อไปจนเสร็จสม

เรื่องของเรื่องก็คือผมกับเพื่อนสนิทนั้นคบกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว และด้วยความที่เพื่อนของผมนั้นมีลูกตั้งแต่มันกำลังจบม.ต้นเท่านั้น เลยกลายเป็นว่าผมเองก็ช่วยมันเลี้ยงลูกมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เพราะว่าผมเองมีน้องเล็กเหมือนกัน เลยช่ำชองเรื่องการเลี้ยงเด็กพอประมาณ และเพราะสิ่งที่ผมทำนั่นแหละ มันทำให้ผมนั้นได้เจอกับเธอบ่อยๆ และด้วยความที่อายุเราห่างกันแค่เพียง 15 ปี ตอนนี้ที่เธอนั้นอายุ 16 ผมก็เพิ่งอายุ 31 เท่านั้นเอง

ความสนิทสนมทำให้เธอนั้นมักจะมาให้ผมช่วยสอนการบ้านให้ เพราะว่าผมอยู่คนเดียว และเพื่อนผมเองก็ชอบมาแวะเวียนหาบ่อยๆ นั่นจึงทำให้บ่อยครั้งที่เธอมานอนที่บ้านของผม ซึ่งผมเองก็จะมีห้องรับแขกเอาไว้ให้เธอนอนอยู่แล้ว แต่ว่ายิ่งนานไป ผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่าตัวเองไม่สามารรถที่จะเก็บกดอารมณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว

ชอบชอบเธอ ลูกของเพื่อน ยิ่งโต ก็ยิ่งรู้สึกว่าเธอน่าเย็ดมากๆ

และในคืนนี้ ที่ผมนั้นสอนการบ้านให้เธออีกครั้ง เพื่อนของผมก็บอกว่าดึกๆ จะเข้ามากินเหล้าด้วย แต่ฝากลูกไว้ก่อน ผมว่าความผิดชอบชั่วดีของผมมันหายไปก็จากตรงนี้แหละ เพราะว่าผมนั้นวางยานอนหลับลูกสาวเพื่อน ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูเธอค่อยๆ นอนหลับไปช้าๆ จนกระทั่งตอนที่เธอไม่มีสติเพราะฤทธิ์ยา

ก่อนที่จะนอน เธอบอกกับผมว่าเธอนั้นอาจจะเพลียจากการนอนน้อยมาหลายวัน เลยขอตัวไปนอนก่อน โดยที่ไม่เคยสงสัยอะไรผมเลยแม้แต่น้อย แต่นั่นเองทำให้ผมนั้นเดินเข้าไปในห้องของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เปิดไฟ มองดูร่างกายที่ขาวนวลของเธอต่อหน้าต่อตา

ผมค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มมองดูเรียวขาขาวๆ นมใหญ่อลังการของเธอ เต้านมเต่งตึง ปานนมชมพู เอวบางร่างน้อย และที่สำคัญ หีชมพูของเธอที่เหมือนกับสาวบริสุทธิ์ ที่ไม่เคยโดนใครเปิดซิงมา ผมเห็นแล้วถึงกับน้ำลายไหลเลยทีเดียว จับขาของเธอยกออกช้าๆ แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

หีสวยขนาดนี้ ยิ่งเลียก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งเงี่ยนมันก็ทนไม่ไหว รีบถอดกางเกงออก แล้วใช้มืออีกข้างกำควยใหญ่ยาวของตัวเองชักว่าวไปพร้อมๆ กับจังหวะที่ลิ้นของผมนั้นค่อยๆ ตวัดเลียผ่านร่องหีสวยของเธอ แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว คนโลภ มักจะกลายเป็นคนโลภอยู่เสมอ ได้คืบจะเอาศอก ผมหยุดแค่นี้ไม่ได้แล้วจริงๆ

นิ้วของผมค่อยๆ สอดสวมเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ ขยับเข้าออก คว้านไปรอบๆ เพื่อเบิกช่องทางทั้งหมด ก่อนที่จะตามด้วยควยของผม ที่ในตอนนี้แทบจะไม่สามารถหยุดความแข็งของมันได้อีกแล้ว มันแข็งจนเจ็บไปทั้งลำควยแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างไม่สามารถหยุดได้แล้ว

ผมลุกนั่ง จับควยค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธอแล้วดันเข้ามาทันทีอย่างแช่มช้า รูหีของเธอตอดควยของผมอย่างมาก ทั้งๆ ที่เธอยังคงหลับอยู่ นั่นทำให้ผมลองเรียกเธอดูแล้ว ปรากฏซ่าเธอนั้นไม่ตื่นขึ้นมาเลย ผมเลยปล่อยทุกๆ อย่างไปตามความเงี่ยนและตามอารมณ์ รัวควยกระเด้าเย็ดหีสวยของลูกสาวเพื่อนอย่างต่อเนื่อง

เสียงครางของผมดังขึ้นมาในห้อง ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงที่อัดกระแทกเข้าไป แม้ว่าเธอจะไม่ครางออกมา หรือไม่มีอารมณ์ร่วมใดๆ แต่ผมก็พึงพอใจ ที่ในที่สุด ผมก็ได้สิ่งตอบแทนจากเธอ คนที่ผมเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก ความเงี่ยนและความเคลิบเคลิ้ม ทำให้ผมรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอจนไปกระทั่งไม่สามารถชักควยอออกมาทัน แตกในคารูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย

แต่ก็ช่างมันเถอะ…ยังไงซะ เย็ดสดทั้งที ไม่แตกในก็คงไม่เจ๋งแจ๋ว

ผมปล่อยให้เธอนอนอยู่อย่างนั้นหลังจากที่สวมใส่เสื้อผ้าให้เธอเหมือนเดิม ก่อนที่จะเดินออกมาเตรียมกับแกล้มรอเพื่อนที่กำลังจะมาในอีกไม่นานนี้ ผมจะทำทุกๆ อย่างให้มันเป็นเหมือนเดิม ไม่ให้มันสังเกตว่าเกิดอะไรขึ้นในคืนนี้

ไม่ให้มันรู้ว่า….ผมเพิ่งเย็ดลูกสาวมันจนแตกในไปเมื่อไม่กี่นาทีก่อน

Recommendations

เรื่องเสียว ผลัดกันเอา ขืนใจแก้แค้นแทนเพื่อน ผมชื่อพีทครับ ผมมีเรื่องประสพกามมาเล่าให้คุณๆฟัง เมื่อครั้งผมเรียนมัธยมสาม ในโรงเรียนที่เรียน มีเด็กมัธยมหนึ่งอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อน้อยจอย น้องจอยเป็นคนสวยมากทั้งที่อายุแค่สิบสองยังไม่เต็มเลย ทั้งสวยทั้งหยิ่งเลยล่ะครับ ผมเองก็เคยเข้าไปทาบดู แต่หน้าแตกกลับออกมา ใครๆก็โดนน้อยจอยฉีกหน้า กันทั้งนั้นถ้าทะเล่อทะล่าไปจีบเธอเข้า ผมสุดแสนจะแค้นน้องจอยมาก คิดหาทางแก้แค้นเธอเสมอ และในที่สุดฟ้าก็เป็นใจให้ผมได้ล้างแค้น น้องจอยมีบ้านอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก ผมตามดูเธอกลับบ้านอยู่หลายวัน และในที่สุดผมก็รู้ความเป็นไป ในบ้านของเธอพอสมควร ผมสังเกตุเห็นว่า วันเสาร์เมื่อโรงเรียนหยุด น้องจอยจะอยู่บ้านคนเดียว พ่อแม่จะไปทำงานหมด ผมแอบดูแอบวนเวียนอยู่หลายอาทิตย์จนแน่ใจ ….. ในที่สุดวันหนึ่ง ผมนัดกับเพื่อนอีกสามคน…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาสาวสวยเย็ดแบบซาดิสต์ สวัสดีว่ะเฮ้ย..เพื่อนๆ คืองี้ที่มหาลัยที่กูเรียนอยู่ มันเป็นที่รวมของเด็กพ่อแม่รวย แต่ไร้สมองอ่ะ เป็นสุสานของคนเรียนเอ็นท์ไม่ติดก็ว่าได้ ว่าไปแล้วกูก็เป็นหนึ่งในพวกนั้น แต่อยู่ที่มหาลัยกูชอบทำตัวโทรมๆ แบบไม่อยากโชว์พาวเวอร์ แล้วที่คณะกูแม่งก็เป็นศูนย์รวมของบรรดาคุณหนูทั้งหลาย แล้วมีอยู่คนนึง ชื่อฝน หน้าตาแม่งน่ารักสุดๆ สวยหยาดเยิ้มเลย ผิวขาวนวล ผมยาวดำขลับ หุ่นกำลังดีสูง 162 cm เห็นจะได้ แน่นอน แม่งเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทั้งคณะ รวมทั้งกูด้วย กูชอบแอบจ้องบั้นท้ายที่ถูกกระโปรงนักศึกษาสีดำรัดติ้วจนเห็นร่องตูด เวลาเดินทีก็ส่ายไปซ้ายที ขวาที พวกมึงลองจินตนาการตามดู เล่นเอากูต้องเก็บไปชักว่าวหลายทีเหมือนกัน แตอีฝนเนี่ย ขึ้นชื่อเรื่องความหยิ่งสุดๆ ไม่หล่อ…

เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ โลกออนไลน์สมัยนี้มันกว้างจริงๆ กว้างจนฉันไม่คิดเลยว่าจะมาเจอกับอะไรแบบนี้ เมื่อฉันอยากลองมีเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง เลยลองทักแอคเค่อทวิตหนึ่งไป เพราะว่าเขาเขียนแฮชแทคเป็นโซนอำเภอที่ฉันอยู่แล้วชอบลงรูปควย ฉันทักไปคุยจนเขาส่งรูปควยมา ฉันเองก็รู้สึกว่าควยเขาน่ารักดี ขนาดควยไม่ได้ใหญ่มาก หัวเพิ่งเปิดด้วย เขาเริ่มส่งรูปมา กลายเป็นวีดีโอ แล้วเราก็เริ่มสนิทกันในเวลาที่สั้นๆ จนกระทั่งในที่สุด ราตัดสินใจที่จะนัดเจอกันโดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้วนั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกมันแคบเสียจนน่าตกใจ เพราะเขาเคยเจอฉันมาก่อน ฉันเองก็เช่นกัน แต่เราไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้น เขาเคยมาร่วมวงเหล้ากัน โดยที่ไม่ได้คุ้นชินอะไรกันมากนัก เราเคยสบตากันอยู่ แล้วชนแก้วกัน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว และในค่ำคืนนั้นฉันเองก็ไม่อาจจะปฏิเสธเลยว่าแอบมองเขาอยู่ห่างๆ โดยที่ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันจะเป็นยังไงดี…

เรื่องเสียว แค่มาเยี่ยว ก็ได้เสียวกลางดงกล้วย เรื่องเสียวกับเหล้ามันชอบมาคู่กันเสมอๆ เช่นเดียวกับในค่ำคืนนี้ ที่เอกภพ ชายหนุ่มที่มาบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัดในวันเกิดของเพื่อนเขา และเพราะไม่ได้มาเลยสักครั้ง ธรรมชาติคือความแปลกใหม่สำหรับคนกรุงเทพเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะดื่มเบียร์จนเมามากๆ แล้วปวดฉี่ กินเบียร์มากๆ ก็ชอบปวดแบบนี้เสมอ เขาเลยเดินไปห้องน้ำ ปรากฏว่าใครสักคนกำลังอาบน้ำอยู่ นั่นเลยทำให้เขาเปลี่ยนทิศทางไปเยี่ยวที่ข้างๆ ดงกล้วยแทน ก่อนที่จะได้ยินเสียงเอ่ยทักขึ้นมา “แหม คนกรุงเทพนี่ควยใหญ่เหมือนกันทุกคนไหมละนี่ ?” เขาสะดุ้งโหยง เก็บควยใส่กางเกงไม่ทัน ก่อนที่จะได้เห็นว่าคนที่เอ่ยทักเธอนั้นคือน้องสาวของเพื่อนสนิทคนนี้นี่เอง เธอมองหน้าของเขาสลับกับมือที่กุมควยเอาไว้แล้วยิ้ม “ไม่ทันแล้วพี่หนูเห็นหมดแล้ว ใหญ่จริงๆ นะ ขอดูอีกได้ไหม ?”…

เรื่องเสียว ตราบาป ทะเลาะกะสามีมา…โดนจัดเลย สวัสดีครับ เรื่องที่ 2 แล้ว^^ หลังจากเรื่องแรกมีเพื่อนๆ ชอบ เลยลงเรื่อยๆ ครับ เรื่องนี้ก็เป็นอีก 1 ประสบการณ์ที่ประทับใจของผมอีก 1 เรื่อง และเป็นตราบาปติดตัวในทุกๆ ความรู้สึก จนถึงปัจจุบันนี้ด้วย ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัยอีกครั้งผมเป็นเด็ก 4 ปี และทุกๆ ปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกันมีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3 – 4…

เรื่องเสียว จับเมียมาให้เพื่อนช่วยรุมเย็ด มันเป็นเรื่องราวที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของผมเหมือนกันนะครับสำหรับเรื่องความไว้ใจอะไรพวกนี้ เพราะว่าผมเองเวลามีแฟน ผมจะให้อิสระกับเธอเต็มที่เลย ไม่ตาม ไม่ถาม และให้เธอได้ใช้ชีวิตเหมือนอย่างที่เธอต้องการ เพราะคิดเอาไว้แล้ว ว่าคนเรามันจะต้องมีทุก ๆ อย่างที่ให้ตัวเองได้ใช้อย่างที่ตัวเองต้องการ แต่ผมก็ดันลืมไปว่า ไอ้สิ่งที่เธอต้องการมันควรจะต้องมีขอบเขตบ้าง ไม่ใช่การที่เธอจะนอกใจผมไปหาเรื่องเสียวกับผู้ชายอื่นให้ผมได้เจอแบบคาหนังคาเขาแบบนี้ ผมเก็บเรื่องนี้เอาไว้ในใจ ปรึกษากับเพื่อนสนิทของผม “ถ้ากูพูดอะไรมึงจะโกรธกูไหม ขนาดกูยังคิดเลยว่าเมียมึงน่าเย็ด และไอ้คนอื่น ๆ ล่ะวะ ที่แม่งไม่รู้ว่าเมียมึงมีผัวเป็นตัวตนแล้วจะเข้าหาก็คงไม่แปลก แถมเมียมึงเล่นด้วยอีกต่างหาก” ที่เพื่อนของผมพูดมามันก็น่าคิด เพราะว่าผมเองอาจจะให้เธอได้ชีวิตมากเกินไปจริง ๆ นั่นแหละ สุดท้าย ความรู้สึกก็กลายเป็นความโกรธอย่างไม่สามารถช่วยได้…

เรื่องเสียว นกเขาไม่ขัน เมียกลายเป็นกระหรี่-มั่วเซ็กส์ สวัสดีครับผมชื่อเป้ อายุ 40 ปี ผมทำงานในโรงงานเล็กๆ แห่งหนึ่ง เมียผมชื่อแอน อายุ 38 ปี สัดส่วน 36-28-40 สูง 168 ซม ผมดำยาวผิวขาว หน้าตาจัดว่าสวยและเซ็กซี่อยู่ ทำงานเป็นแม่บ้านในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ถึงเมียผมจะอายุมากแล้วแต่เรื่องเซ็กส์เรียกได้ว่าจัดมาก และพักหลังมานกเขาผมเองก็เริ่มไม่ค่อยสู้แล้วด้วย แอนเมียผมก็เริ่มหาวิธีปลุกเร้าอารมณ์ของผมด้วยการแต่งตัวแบบโป๊ๆ เปลี่ยนมานุ่งกางเกงขาสั้นจู๋รัดรูปสีสันจัดจ้าน เสื้อเกาะอกหรือไม่ก็เสื้อสายเดียว ทำสีผมสีทอง ขนาดชุดแม่บ้านของแอนยังเอาเสื้อไปแก้ทุกตัวให้มันตัวเล็กรัดนมแทบปริออกมา กางเกงก็เปลี่ยนจากกางเกงขายาวธรรมดาเป็นเลคกิ้งรัดรูปทุกตัว ผมเองก็ชอบไม่น้อยที่แอนแต่งตัวแบบนี้…

เรื่องเสียว เจอเพื่อนร่วมงานมาลักหลับ จับอมควยเลยปล่อยน้ำใส่ปาก เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ได้อ่านนี้ บอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน เพราะว่ามันเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผมเองนั้นก็ไม่ได้ทันตั้งตัวเหมือนกัน เพราะว่าผมทำงานอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในเขตหมู่บ้าน มันเลยทำให้ผมนั้นต้องอยู่ผลัดดึกกับพี่ผู้ช่วยสองคน เหตุผลแรกคือกลางคืนแทบจะไม่มีคนเข้ามาใช้บริการเลย อีกเหตุผลคือร้านไม่ได้ใหญ่มากพอที่จะมีพนักงานมากกว่านี้ สุดท้ายแล้ว ก็เลยเป็นแบบนั้น แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้น เมื่อผมแพ้ฝุ่นมากๆ จนไม่สบาย แต่ก็ไม่มีใครที่จะว่างมากพอที่จะมาทำงานแทนผมได้ นั่นเลยทำให้ผมนั้นต้องมาทำงานในวันนี้ทั้งๆ ที่อาการป่วยไม่ได้สู้ดีเท่าไหร่นัก และเพราะว่างานมันไม่ได้เยอะมาก ผมเลยรีบทำงานของตัวเองให้เสร็จ ก่อนที่จะขอพี่เขาเข้าไปกินยาแล้วนอนพักสักงีบ เพื่อที่จะได้มาเติมของในช่วงเช้านั่นเอง แต่แล้วในตอนที่ผมเองกำลังหลับไม่ได้สนิทดี ผมก็รู้สึกเลยว่า ผมกำลังโดนลวนลาม แรกๆ ผมก็คิดว่าตัวเองฝันหรือเปล่า เพราะว่ายาที่พี่เขาให้กินนั้นมันแรกมากเลยทีเดียว แต่เมื่อผมพยายามที่จะตั้งสติ…

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งได้อารมณ์ เสียวจนน้ำไหล ประสบการณ์เสียวของนุ๊กเป็นเรื่องที่นุ๊กต้องจดจำไปอีกนาน เรื่องเกิดเพราะความเมาเป็นเหตุ นุ๊กเป็นเด็กเชียร์เบียร์ได้ไปประจำแถวๆโชคชัย 4ก็ทำมาได้เกือบเดือน(จะต้องประจำร้านละ1เดือนแล้วถึงจะเปลี่ยนร้านค่ะ) ซึ่งการทำงานก็ไม่มีปัญหาเพราะที่ร้านจะสนิทกันไว ก็จะทำงานไปแล้วก็มีไปแอบดื่มบ้าง นุ๊กเป็นลูกคนจีน ผิวจึงขาวมากค่อนข้างเป็นคนอวบ สูงประมาณ159 น้ำหนัก47 วันที่เกิดเรื่อง นุ๊กก็มาทำงานตามปกติ เข้างาน 19.00คนก็ยังไม่ค่อยมี พอดีวันนี้เป็นวันเกิดของพี่ที่ร้านด้วย จึงมีเลี้ยงฉลองกัน พี่เค้าก็ชวนนุ๊กไปกินด้วย ก็กินไปคุยไป ทำงานไป ประมาณ22.กว่าๆ ก็รู้สึกว่าตัวเองเริ่มเมาแล้ว กลัวทำงานไม่ได้ จึงเข้าห้องน้ำแต่งหน้าซะหน่อย แล้วก็แอบออกไปทางหลังร้าน กะว่าจะขออู้งานซักแป๊ป พอเดินออกมาหลังร้านก็ไปหาที่นั่งใต้ต้นไม้ หน้ารถ…