เพื่อนรักพาสาวมาให้เย็ด แบบนี้ก็รุมกระหน่ำให้หีบานไปเลย

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b89ee0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987 651f99cb7bae0

เรื่องเสียว เพื่อนรักพาสาวมาให้เย็ด แบบนี้ก็รุมกระหน่ำให้หีบานไปเลย

เรื่องเสียวก็เหมือนขนม ระหว่างผมกับเพื่อน มันเป็นอะไรที่เรามักจะแบ่งปันกันเสมอ เพราะเราไม่ได้เป็นคนที่จริงจังอะไรกับมันมาก เซ็กส์ คือเรื่องราวสำหรับการทำความรู้จักกันเท่านั้น ผมรู้จัก แล้วก็ให้เพื่อนรู้จักด้วย มันก็มีแค่นั้น ไม่มีอะไรมากกว่า วันนี้ เป็นอีกวันหนึ่ง ที่ผมกับเพื่อนนั้นจะได้รู้จักผู้หญิงคนเดียวกัน เพราะว่ามันเป็นคนชวนเธอมาทำความรู้จัก

แปลง่ายๆ ก็คือชวนกันมาเย็ดนั่นแหละครับ

เธอมากับมันที่บ้านของผม เธอต้องรู้อยู่แล้ว ว่าไม่ใช่วันนี้ที่เธอจะเสียวแค่อย่างเดียว ต้องมันส์ด้วย เพราะว่ามีควยรอเธออยู่ถึงสองดุ้น ทันทีที่เธอมาถึง แววตาของเธอก็ดูพอใจไม่เบา เพราะอย่างน้อย ผมเองก็หน้าตาดี เป็นอะไรที่การพบเจอครั้งแรกจะทำให้ประทับใจ ผมกับเพื่อนเริ่มเข้าไปโอบกอดรุมล้อมเธอ

กลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้ผมเงี่ยนจนควยแข็ง

เราสองคนผลัดกันซุกไซ้ ซ้ายและขวา เธอส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก็คงเงี่ยนไม่ต่างกันนักหรอก ไม่นาน มือของเธอก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของผมกับเพื่อน กระตุ้นให้ความเงี่ยนมันเพิ่มขึ้นอย่างมากๆ เธอค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของผมและเพื่อน จนทำให้ผมกับเพื่อนนั้นตกใจ…ไม่คิดว่าเธอจะเอาขนาดนี้

ใจเธอมันได้

กางเกงของเราสองคนถูกถอดลงมาพร้อมๆ กับที่เธอนั้นเริ่มก้มลงมา แล้วจูบที่หน้าท้องของเราสองคน ไล่ต่ำลงไปเรื่อยๆ นาทีนี้บอกเลยว่าไม่มีอะไรเสียวเท่ากับผู้หญิงที่เป็นงานแล้วครับ ไม่นาน เธอก็นั่งคุกเข่าอยู่ระหว่างลำควยของผมสองคนที่ชี้หน้าของเธออยู่ มือซ้ายและขวานั้นจับควยเราสองคนไว้แน่นแล้วเริ่มชักเบาๆ ควยใหญ่ทั้งสองดุ้นนี้คงทำให้เธอพอใจจนยิ้มใหญ่ยิ้มน้อยเลยทีเดียว

น้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควยแล้ว ย้อยลงมาเป็นสาย เธอใช้ลิ้นตวัดรับน้ำเงี่ยนของผม แล้วเริ่มอมควยให้ผมกับเพื่อนอย่างทันที ผมส่งเสียงครางออกมาทันทีอย่างไม่สามารถหักห้ามใจได้ เพราะว่ามันเสียวควยสุดๆ เธอไม่ได้ปล่อยให้จังหวะมันขาดตอนเลย อมควยผมก็ชักว่าวให้เพื่อนผม พอหันไปอมควยให้เพื่อนผม ก็กลับมาชักว่าวให้ผม มันทำให้ผมเสียวจนทนไม่ไหว จับเธอลุกขึ้นมาแล้วบอกให้พอ ก่อนที่จะโยนเธอลงไปบนเตียง

“กูขอก่อนว่ะ เงี่ยนสัตว์ๆ เลย” ผมหันไปบอกเพื่อน มันเพียงยิ้มแล้วพยักเพยิดหน้าให้ผม ก่อนที่ผมจะแทรกตัวเข้าไปที่ระหว่างขาของเธอ แยกเรียวขานั้นออก ก่อนที่จะใจเต้นรัวอีกครั้งเมื่อได้เห็นหีชมพูนวลเนียนของเธอ แม่ง…หีสวยฉิบหาย พอเห็นแบบนี้แล้ว ผมก็ไม่ลีลาอะไรแล้ว ก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเธอดีดดิ้น แต่ปากกลับส่งเสียงครางออกมาไม่ได้ เมื่อเพื่อนของผมจัดการเอาควยปิดปากของเธอไปแล้วนั่นเอง

ร่างกายของเธอสั่นสะท้านไม่เป็นจังหวะ เมื่อผมนั้นเริ่มแยงลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอจนดีดดิ้น ในขณะที่เพื่อนผมก็เพลิดเพลินไปกับการกระเด้าปากของเธอ ผมเองยันตัวลุกขึ้นมา มองดูร่างกายของเธออีกครั้ง…นานๆ ทีจะเจอผู้หญิงหีใหญ่น่าเย็ดขนาดนี้

วาสนาควยฉิบหาย…เพื่อนแม่ง ไปหามาจากไหนวะ ?

ผมจับควยชัก ปั่นจนแข็งขึ้นมาอีกรอบแล้วจ้วงแทงรูหีของเธอเข้าไปทันทีจนมิดด้าม ร่างกายของเธอกระตุกเกร็ง แอ่นเอวขึ้นมาเหนือพื้น ดูดควยเพื่อนผมแรงจนมันครางต่ออีกทอดหนึ่ง ก่อนที่นมใหญ่ของเธอจะถูกผมกับเพื่อนบีบคลำขยำขยี้กันคนละข้าง แล้วเริ่มกระหน่ำเย็ดหีของเธอทันที

รูหีของเธอฟิตควยมากๆ ยิงเย็ดก็ยิ่งเสียวควยสุดๆ จนผมเองหยุดไม่ได้เลยจริงๆ

เสียงของร่างกายผมกระทบกระแทกร่างกายของเธออย่างเต็มที่ เหงื่อไหลย้อยเต็มตัว แต่มันกลับไม่รู้สึกเหนื่อย ยิ่งเด้าก็ยิ่งเงี่ยน เธอเองก็ตัวสั่นระริก เสียงครางในลำคอดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ผมเองยิ่งเสียวเท่าไหร่ ก็ใส่แรงเข้าไปไม่ยั้ง ในขณะที่เพื่อนผมเองก็กระเด้าปากของเธอที่ดูดควยของมันจนแก้มตอบ

สู้ควยจริงๆ เลยผู้หญิงคนนี้

เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ ผมเริ่มเสียวควยจนทนไม่ไหว ถึงกับกัดฟัน แล้วกลั้นใจ จะแตกแล้ว ไอ้เหี้ยเอ๊ย…

ผมกระแทกควยเข้าไปอีกแค่ไม่กี่ครั้ง ก็มาถึงปลายฝัน น้ำควยทะลักแตกในรูหีของเธอก่อนที่ผมจะกระชากออกมา ชักควยปล่อยน้ำควยระลอกสองนั้นพุ่งขึ้นเป็นสายไกลจนถึงหน้าของเธอ และลำคอ ทำเอาเพื่อนของผมยิ้มออกมาเลยทีเดียวเดียว

“เชี่ย…มึงแม่ง ไปเงี่ยนมาจากไหนวะ ?”

“เออ ไม่ได้ชักว่าวหลายวัน เจอหีงานดีแบบนี้เลยเสียวมากไปหน่อย” ผมยิ้มให้มันแล้วพยักหน้าเป็นสัญญาณรู้กัน ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นออกจากจากร่างกายของเธอ “เอา ตามึงแล้ว…”

อยากรู้เหมือนกัน ว่าโดนพวกเราสองคนที่ขึ้นชื่อว่าขี้เย็ดขนาดนี้กระหน่ำ…จะทนได้สักกี่น้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน มันไม่ง่าย แต่ถ้าเย็ดมันส์จนติดใจครั้งต่อไปก็ไม่ยาก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ มือเรียวถือจับลำควยใหญ่ยาวไว้แน่น ใบหน้าสวยหลับตาพริ้มขณะที่กำลังตั้งอกตั้งใจดูดควยตรงหน้านั้นอย่างหนักหน่วงและดุเดือด ทั้งดูดดุน แล้วโน้มหน้ากดลงไปจนสุดโคนเพื่อนรูดขึ้นมา แล้วเน้นปลายลิ้นที่ส่วยรอยหยักที่ตรงปลายอีกครั้ง ทำแบบนั้นอยู่ซ้ำๆ สลับกับการที่เอาเข้ากระพุ้งแก้มซ้ายขวา สร้างเสียงครางจากเจ้าของควยที่เอนตัวหายไจถี่รัวอย่างถึงที่สุด ซี้ดดดดดดด……….นี่ดูดเก่งขึ้นกว่าครั้งก่อนหรือเปล่านเย โอยยยย…ซี้ดดดด….เสียว เสียวควย เขาลูบหัวของเธออย่างเบามือตามความเสียวซ่านที่ในโพรงปากอุ่นๆ นั้นจะมอบให้ได้ ก่อนออกแรงกดเพียงเบาๆ คนตรงหว่างขาก็รู้แล้วว่าต้องก้มลงไปอมควยอีกอย่างไม่ขัดขืน ในขณะที่ตัวเธอเองก็ยกสะโพกขึ้นส่ายไปตามจังหวะความซ่านเสียว มือข้างหนึ่งที่ว่าง สอดเข้าใต้ลำตัวไปไล้วนติ้วหีกระตุ้นอารมณ์อยู่เนืองๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสะใภ้ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัด ผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายของแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้ว มีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคน หลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวาน อกอวบนมพุ่งสูงโปร่งสะโพกผายเชียว ผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำแข็งโป๊กเชียว แต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้ คืนนั้นแฟนผมกับหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึก ผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจ รสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนา น่านอน ผ่าน ไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ 34 ถ้วยซี เชียว มิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับ เธอ…….. เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยิน แฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจ เชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้…… พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลาง บอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วง…

เรื่องเสียว เป็นชู้ก็รู้ตัว เพราะว่าพี่ชายของผัวนั้นช่างควยใหญ่จุกใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นหรอก ถ้าหากว่าพี่ชายของผัวฉันจะไม่เมาแอ๋ แล้วก็นอนควยโผล่อยู่กลางบ้านขนาดนี้ ฉันรู้ว่าเขาอกหัก จากแฟนของเขาที่คบกันมาหลายเดือน แต่เพราะว่าผัวของฉันต้องทำงาน เขาเลยขอมานั่งกินเหล้าย้อมใจที่บ้านของเราสองคน ซึ่งฉันไม่รู้เลยทีเดียว ว่าอะไรมันทำให้เขาแสดงท่าทีออกมาแบบนี้ เพราะว่าเขานอนกางแขนกางขาออกแบบไม่ได้สติใดๆ กางเกงบอลขาสั้นที่โดนพัดลงเป่าจนบานสะพรั่ง แล้วก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน ลำควยและพวงสวรรค์ของเขานั้นโผล่ออกมาให้เห็นทั้งพวง ฉันนิ่ง ไม่กล้าหันสายตาออกไปไหนเลย เพราะว่าเขาควยใหญ่มากๆ ทั้งๆ ที่ร่างกายและขนาดตัวก็ไม่ได้ต่างจากผัวฉันเท่าไหร่ แต่ขนาดควยทำไมมันใหญ่ต่างกันขนาดนี้นะ ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งด้วยซ้ำ ฉันจินตนาการไปไหนต่อไหน คิดว่าถ้ามันแข็งขึ้นมา…มันจะใหญ่ขนาดไหนกันนะ ? ความเมาของเขาที่ไม่ได้สติทำให้ความอยากรู้อยากเห็นของฉันทำงานอย่างหนัก เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มชักเบาๆ ไม่รู้ว่าเขาจะรู้ตัวไหม…

เรื่องเสียว นกเขาไม่ขัน เมียกลายเป็นกระหรี่-มั่วเซ็กส์ สวัสดีครับผมชื่อเป้ อายุ 40 ปี ผมทำงานในโรงงานเล็กๆ แห่งหนึ่ง เมียผมชื่อแอน อายุ 38 ปี สัดส่วน 36-28-40 สูง 168 ซม ผมดำยาวผิวขาว หน้าตาจัดว่าสวยและเซ็กซี่อยู่ ทำงานเป็นแม่บ้านในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ถึงเมียผมจะอายุมากแล้วแต่เรื่องเซ็กส์เรียกได้ว่าจัดมาก และพักหลังมานกเขาผมเองก็เริ่มไม่ค่อยสู้แล้วด้วย แอนเมียผมก็เริ่มหาวิธีปลุกเร้าอารมณ์ของผมด้วยการแต่งตัวแบบโป๊ๆ เปลี่ยนมานุ่งกางเกงขาสั้นจู๋รัดรูปสีสันจัดจ้าน เสื้อเกาะอกหรือไม่ก็เสื้อสายเดียว ทำสีผมสีทอง ขนาดชุดแม่บ้านของแอนยังเอาเสื้อไปแก้ทุกตัวให้มันตัวเล็กรัดนมแทบปริออกมา กางเกงก็เปลี่ยนจากกางเกงขายาวธรรมดาเป็นเลคกิ้งรัดรูปทุกตัว ผมเองก็ชอบไม่น้อยที่แอนแต่งตัวแบบนี้…

เรื่องเสียว น้าสาวแอบเล่นเสียว กับผัวหลานตอนหลับ เบา ๆ นะน้าเดี๋ยวเมียผมตื่น ได้สิจ้ะหลาน น้าขอมุดเข้าไปดูดควยเราได้มั้ย เราไม่ได้ตอบอะไรเพราะน้าของเรานั้นไม่ได้รอคำตอบลงไปดูดควยเราทันที น้าสาวเมียแอบมาจับเล่นตอนนอนหลับแต่มาฟังกันเลยครับผมไปทำงานแล้วก็ได้เมียอยู่ที่ทำงานครับเราทำงานอยู่ด้วยกันและเราก็เช่าห้องอยู่กัน 2 คนครับเข้าเรื่องเลยนะครับเดี๋ยวจะยาวคือพอดีน้าสาวของเมียผมเขามาหางานทำครับแต่ก็ยังไม่ได้ไม่มีที่พักเมียผมก็เลยให้มาพักด้วยกันก่อนครับได้งานแล้วค่อยไปหาที่พักใกล้ๆที่ทำงานครั้งแรกที่ผมรู้ว่าน้าสาวเมียจะมาทักก็ทำเอาผมรู้สึกอึดอัดอยู่เหมือนกันครับเพราะนึกสภาพของน้าสาวเมียคงจะเป็นคนมีอายุอะไรแบบนี้ครับแต่ผมเห็นครั้งแรกก็ทำเอาผมตะลึงไปเลยครับเธออายุน่าจะ 30 กว่าๆครับอายุมากกว่านี้ผมไม่กี่ปีเองหน้าตาสวยผิวขาวหุ่นดีเรียกว่าดูดีสวยเลยทีเดียวครับต่างจากที่ผมคิดไว้เลยเธอยิ้มเก่งคุยเก่งครับทำให้ผมรู้สึกสบายใจไม่อึดอัดเหมือนอย่างที่เป็นกังวลในตอนแรกช่วงที่เธอมาพักด้วยกันครับ แรกๆผมก็รู้สึกเกรงนิดๆ ครับแต่เพราะเธอเป็นคนอัธยาศัยดีครับเราจึงเข้ากันได้ง่ายและผมก็เห็นแล้วก็มีสาวสวยๆมาอยู่ร่วมห้องด้วยแบบนี้มันก็ทำให้ผมรู้สึกกระชุ่มกระชวยใจดีสิครับเวลาเธอใส่ผ้าถุงกระโจมอกไปอาบน้ำก็อย่างว่าแหละครับก็อยู่ในห้องเดียวกันมันก็ต้องเห็นแล้วครับมันหลีกเลี่ยงไม่ได้แต่มันน่ามองมากๆเลยครับผมก็ไม่กล้ามองตรงๆหรอกเกรงใจเมียเหมือนกันก็ได้แต่มองครับก็ยอมรับว่าอุ่นรักสาวเมียคนนี้สุดยอดไปเลยครับรู้สึกจะสวยกว่าเมียผมซะอีกพูดตรงๆนะครับ ผิวพรรณลักษณะรูปร่างดูดีกว่าเมียผมเยอะเลยครับอย่างว่าอะไรครับก็ไม่รู้หรอกครับว่าเธอทำงานอะไรแต่มันก็เสียอย่างนึงครับคือมันทำให้ผมกับเมียไม่มีโอกาสได้ทำการบ้านกันเลยบางทีผมอยากจะทำเมียผมก็ไม่ยอมครับกลัวน้าสาวจะเห็นเพราะนอนในห้องรวมกันผมก็ได้แต่อดทนครับรอว่าเมื่อไหร่เธอจะย้ายออกแต่ก็อย่างว่าแหละครับใจนึงก็อยากให้เธออยู่ต่อก็ได้เห็นขาวอวบๆสวยๆอย่างนี้มันก็กระชุ่มกระชวยใจดีแต่ก็อย่างว่าแหละครับยิ่งเห็นก็ยิ่งคึกมันก็ยิ่งอัดอั้นเลยครับลงที่เมียก็ไม่ได้จะหาโอกาสก็ไม่ค่อยมีกลางวันแล้วก็ไปทำงานกัน ตกเย็นพอกลับมาถึงห้องก็เจอแต่น้าสาวเมียอยู่ด้วยมันก็ไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวเลยครับยิ่งดีนะสามีคนสวยมาคอยกระตุ้นความรู้สึกแบบนี้ผมก็ยอมรับครับว่าอัดอั้นสุดๆจนถึงวันหยุดของผมผมกับเมียก็อยู่ที่ห้องครับน้องสาวก็อยู่ด้วยช่วงสายๆ ครับผมก็นอนพักผ่อนเล่นในห้องครับก็ไม่มีอะไรทำส่วนเมียผมกับน้าสาวก็พากันไปนู่นไปนี่ก็ตามประสาผู้หญิงนั่นแหละครับออกไปข้างนอกหาซื้ออะไรกินอะไรตามประสาของพวกเธอครับ ผมกำลังหลับอยู่ครับก็ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมาก็เหมือนมีคนมาจับเล่นบนตัวผมครับทำไมผมถึงกับเก่งวูบวาบไปหมดเลยทีเดียวสะดุ้งลืมตาตื่นขึ้นมองก็ต้องตกใจครับว่าเห็นเป็นน้าสาวของเมียผมนั่งยิ้มอยู่ข้างๆเธอเพราะเธอเห็นผมตื่นครับแต่ก็โน้มหน้ามาใกล้พร้อมกับเลยบอกว่าอย่าเสียงดังเดี๋ยวเมียผมตื่นเปิดแบบกระซิบบอกผมครับแต่มือเธอก็ยังทำหน้าที่ต่อไปครับเดี๋ยวผมถึงกับทนไม่ไหวหันไปมองทางเมียก็เห็นเธอนอนหันหลังให้หลับอยู่ไม่รู้ว่าพวกเธอกลับมาตอนไหนครับใจนึงผมก็แทบจะอดกลั้นทนไม่ไหวครับแต่อีกใจก็กลัวเมียจะตื่นมาเห็นเข้าจึงเอ่ยบอกเธอไปว่าเดี๋ยวเมียผมตื่นมาเห็นพวกมากระซิบใกล้ๆผมว่าเมียผมกินยาแก้ไข้เข้าไปเลยง่วงหลับไม่รู้เรื่องหรอกเท่านั้นแหละครับจุ๊บที่แก้มผมทีนึงผมก็ล้มอบรอบเขาทักมาจูบปิดปากทันทีเลยครับที่ไม่ทันได้พูดอะไรกันอีกเจอแบบนี้ ภาษาเมียก็ยิ่งเย้ายวนใจเหลือเกินผมก็จัดหนักให้เธอสิครับเธอต้องได้เร้าใจสุดๆ ของผมต้องคอยปิดปากไม่ให้มันเสียงดังออกไปกลัวเมียผมตื่นครับไม่งั้นเป็นเรื่องแน่ๆ เพราะผมเองก็หยุดไม่ได้ไปแล้วครับเธอบอกว่าเธอรู้ว่าผมแอบมองเธออยู่บ่อยๆครับเธอเองอดใจไม่ไหวครับเธอบอกกับผมมากที่จริงก่อนหน้านี้เธอทำงานกลางคืนครับแล้วก็คลุกคลีอยู่กับเรื่องแบบนี้บ่อยๆจึงทำให้เธอขาดมันไม่ได้ครับผมก็ว่าอยู่ครับดูเธอขาวสวยแต่งตัวผิดปกติเหมือนคนบ้านนอกทั่วๆไปครับหลังจากนั้นครับผมไปแอบจัดหนักให้น้าสาวเมียจนเธอร้องลั่นห้องไปเลยครับอย่างที่เมียผมไม่อยู่จนเธอได้งานครับแล้วก็ย้ายออกไปแต่เธอก็แอบนัดผมไปหาอยู่บ้างครับแต่ก็นานๆครั้งก็ยังแอบคุยกับผมเยอะๆว่าถ้าผมไม่ใช่ผัวหลานสาวเธอก็จะจับผมทำผัวเลยอย่างแน่นอน

เรื่องเสียว เพื่อนพ่อ..ชู้รักของแม่ สมัยตอนยังเป็นเด็ก ผมนอนรวมอย่กับพ่อแม่ พ่อผมเป็นคนขับรถส่งของออกต่างบ่อย ไปที่ก็4-5วันถึงกลับมาบ้านทีนึงคับ แม่ผมเป็นแม่ค้าขายของที่ตลาดคับ สมัยนั้นผมก็ชอบนอนแอบดู เวลาพ่อกับแม่เอากันคับ ไม่ใช่ว่าผมจะลามกอะไรนะ เป็นวัยที่อยากรู้อยากเห็นมากกว่าคับ ที่ผมสังเกตเห็นทุกครั้ง พอพ่อเปิดมุ้งเข้ามานอน แลัวชะโงกหัวดูว่าผมหลับหรือยัง สักครู่พ่อจะเอามือถลกผ้าถุงของแม่ขึ้นมากองไว้หน้าท้อง แล้วถ่างขาของแม่ออก จากนั้นพ่อจะเอาท่อนเอ็นมุดเข้าร่องรูของแม่ทันที ไม่มีการกอดจูบลูบคลำอะไร พ่อดระเด้าคว.ยใส่ในรูห.ีแม่ประมาน5นาทีน้ำเงี่ยนของพ่อก็ออก แล้วพริกตัวลงนอนข้างๆแม่ แม่ก็เอาชายผ้าถุงซับน้ำเงี่ยนของพ่อแล้วก็นอน กลิ่นน้ำเงี่ยนของพ่อและแม่ยังคลุ้งอยู่ในจมูกผมเลยคับ ผมอายุ10กว่าเองนะคับ เห็นพ่อกับแม่เอากัน คว.ยผมยังแข็งเลยคับ ห.ีแม่ผมขนไม่เยอะเลยคับเนินห.ีจะขาวอวบอูมมาก พอพ่อลงนอนอีกข้างของแม่ ผมจะมานอนกอดแม่ไว้ แล้วเอามือกุมตรงเนินห.ีของแม่ไว้ทั้งคืนคับ แม่ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ก่อนกลับบ้าน เย็ดกันระหว่างรอรถทัวร์ เรื่องของความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายและกับทุกคน เหมือนกับฉันวันนี้ค่ะ ที่กำลังจะกลับบ้าน แต่ต้องมานั่งแกร่วรอรถที่ บขส. อยู่เกือบ 8 ชั่วโมง เพราะว่ามีรถเที่ยวเดียว ก็เลยเกิดอารมณ์ว่าอยากจะกินอะไรแซ่บๆ เช่นผู้ชาย ก็เลยเปิดแอปนัดเย็ดขึ้นมา แล้วขึ้นสถานะว่า รอรถนานไป อยากโดนเย็ดแก้เบื่อ ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้ความสนใจฉันหลายคนมากเลยค่ะ ท้ายที่สุด ฉันก็เลือกคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างโดนใจ แถมรูปลับของเขาก็ยังโชว์ขนาดควยที่บอกเลยว่า กำลังดี ควยบานสวย น่าอมมากๆ ฉันไม่ได้ชอบคนควยใหญ่ค่ะ มันเจ็บ ขอแค่เย็ดมันส์ก็พอแล้ว…

เรื่องเสียว สลับกันเย็ด แรกเมียกับเพื่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง และผมก็ไม่อยากจะเชื่อเลย เมื่อปี 62 ผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งทำงานอาชีพเซลล์เหมือนกันกับผม แต่คนละบริษัท มันมีเวลาว่างมากจากงานเพราะทำงานภายนอก มันมักจะมาหาผมที่บริษัทเป็นประจำและชอบเอาของมาฝากผมและเมียผมประจำ โดนที่ผมไม่ทราบเลยว่ามันแอบชอบเมียผมอยู่ในใจ น่าตามันไม่ค่อยหล่อแต่เป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ประมาณร้อยแปดสิบเซนติเมตร ผิวออกค้ำๆ แต่ไม่ดำมาก สะอาดแต่งตัวดี พูดจาสภาพ มันชอบชวนผมและติ๊กเมียผม ไปกินข้าวตามสวนอาหาร และมันเข้าใจรู้ว่าติ๊กชอบทานอะไร และชอบเสี้อผ้าสีอะไร มันจะหามาให้ซื้อติดไม้ติดมือมาฝากประจำ และมันทำเป็นประจำอย่างนี้เกือบสองปี ในเมื่อมันก็มีเมียแล้ว จนผมและติ๊กเมียผมสนิทกับมันมาก จนติ๊กเมียผมแอบชมมันให้ผมได้ยินว่ามันเป็นเพื่อนที่มีน้ำใจรักเพื่อน ติ๊กและมันชอบล้อเล่นกันประจำ มีอยู่วันหนึ่งติ๊กเมียผมไปที่บ้านแม่เขา มันมาและจะมารับผมกับติ๊กไปกินทานตามปกติ มันถามว่าติ๊กไม่อยู่หรือ…

เรื่องเสียว หลานสาว ลูกของพีชาย ผมชื่อโบ๊ต เป็นหม้ายมาหลายปีครับ เลยพักคอนโดคนเดียว ลูกชาย ๒ คน ก็เข้าโรงเรียนนายร้อย กลับแค่เสาร์ อาทิตย์ ผมเลยเหงาๆ ตามประสา จะเย็ดสาวทีก็เที่ยวอ่าง บางทีก็เอาแม่บ้านที่คอนโด ถึงจะไม่สวย แต่ขาวโอโม่ แก้ขัดได้ เค้าชื่อปาน ผัวติดคุก ต้องเลี้ยงลูกลำพัง ผมเลยช่วยเรื่องเงินบ้าง ปานเองก็ตอบแทนผมดีสุดยอด จนเมื่อหน้าร้อน ที่ผ่านมา หลานสาวผม (ลูกของพีชาย) แกต้องมาสอบเอนฯ แกชื่อดาว…