เพื่อนรักนัดเสียว ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเสียว ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง

ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง “ไหน ๆ พวกเราแม่งก็เป็นคนขี้เย็ดกันแล้ว…ไม่ลองเย็ดกันเองบ้างวะ สนุก ๆ ดีออก” อยู่ ๆ “แคน” เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มก็พูดขึ้นมาระหว่างที่ผมกับ “คริส” เพื่อนสาวเพียงคนเดียวในกลุ่มเราสามคนกำลังร้องคาราโอเกะกันอยู่ ตั้งแต่เรียนจบ เราก็ไม่ได้เจอกันเลย สามสี่ปีแล้ว แต่ผมเองก็วนเวียนอยู่กับงานร้านเหล้า ขายความหล่อ ขายเสียว ขายความสุขอยู่แบบนี้แหละ เรียกได้ว่าเรื่องเสียวมันคือเงินของผมเองก็ได้ จนได้มาเจอกัน ก็รู้ว่าเพื่อน ๆ ของผมนั้นก็เป็นสายเงี่ยนเหมือนกัน พวกเราเป็นนักเริงราตรี ที่มีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าสู่กันฟังอยู่บ่อยครั้ง…แต่ผมไม่เคยคิดเรื่องสวิง แบบที่ไอ้แคนมันพูดขึ้นมาเลยนะครับ…มันได้อยู่ในหัวของผมเลย

คำพูดของมันทำให้ผมนั้นเลิกคิ้วขึ้นมาเลย

“พูดเหี้ยอะไร ถามอีคริสก่อนเถอะ” ผมพยายามทำให้มันติดตลก “มันจะรับควยเราสองคนไหวเหรอวะ พวกเรามันก็ทั้งหล่อ ทั้งควยใหญ่เสียด้วย”

บรรยากาศมันควรจะดีกว่านี้ครับ…ถ้าอยู่ ๆ คริสมันเสือกเล่นด้วย

“มึงก็ถอดออกมาดูก่อน…ว่าใหญ่จริงหรือตอแหล” มันไม่ได้พูดเปล่าครับ…ในห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่พิเศษ อยู่ ๆ มันก็เดินเข้ามาหาผมแล้วนั่งลงตรงหน้าก่อนที่จะเริ่มเอามือมาลูบที่ควยของผมผ่านเนื้อกางเกง ผมไม่ใช่คนหวงตัวครับ โดนลูกค้าลูบมาแล้วไม่รู้เท่าไหร่ แต่พอเป็นคริสแล้วมันสวยด้วย ผมก็เลยเขิน ถ้าไม่ได้มองว่ามันเนเพื่อน มันคือผู้หญิงที่ผู้ชายร้อยทั้งร้อยอยากเย็ดแน่นอนครับ

มันทำให้ผมเคลิ้ม แล้วก็ค่อย ๆ ถอดกางเกงของผมลงไป ควยดีดตัวตั้งขึ้นมาทันที ก่อนที่จะจับควยของผมถอกลงไปจนสุดลำควย หัวควยถอกบานโผล่ขึ้นมาทันที

“เออ…เป็นผู้ชายที่จริงใจ ควยใหญ่ดีนี่หว่า…”

ผมกำลังจะพูดออกไปว่า “ก็กูบอกแล้วว่าไม่ได้โกหก” แต่มันเป็นเพียงชุดคำพูดที่อยู่ในใจเท่านั้นครับ ไม่มีอะไรได้พูดออกมาเลยสักคำ เพราะว่าแค่อ้าปาก ปากของคริสมันก็ไวกว่าแล้ว มันก้มลงมาอมควยให้ผมทันทีจนไอ้แคนที่มองดูอยู่นั้นทำตาโตขึ้นมา ไม่ว่าคริสมันจะทำจริง ๆ

คริสเริ่มดูดควยของผม มกลางเพลงที่ดังขึ้นแต่ไม่มีใครร้องแล้ว ไอ้แคนเดินเข้ามาหาตามมือของคริสที่กวักเรียก ก่อนที่มันจะถอดกางเกงลงไปทันที ควยไอ้แคนผมเคยเห็นแล้ว ไม่ได้ต่างจากผมเลย มันลนลานถอดกางเกงออกจนหมด ก่อนที่จะควักควยออกมา หลังจากนั้นเอง ผมก็ลุกขึ้นยืน แล้วมองดูคริสมันค่อย ๆ ดูดควยของเราสองคนสลับกันไปมา

นาทีนี้ความเป็นเพื่อนทิ้งมันไปก่อน เหลือเพียงความเงี่ยนของเราสามคน

ผมกับไอ้แคนผลัดกันจับควยยัดปากของมันด้วยความเคลิบเคลิ้มและเสียวควยจริง ๆ ทั้งปากนุ่ม ๆ ทั้งลิ่นลื่น ๆ ของมันทำให้ผมสองคนเสียวควยจนแทบจะยืนไม่อยู่อยู่แล้วในช่วงเวลานี้ เราต่างครางออกมาจนทนไม่ไหว จับคริสนอนแผ่หลาบนโซฟา แล้วถอดเสื้อผ้าของมันออกจนหมด มันยกเอวขึ้นมาอวดสัดส่วนเว้าโค้ง เนินหีใหญ่นูนโหนกเต็มไม้เต็มมือถูกวาดนิ้วยั่วแล้วแหวกออกช้า ๆ เราสองคนเริ่มซุกหน้าเข้าไปหามันแล้วเลียหีให้มันอย่างเต็มที่

เสียงครางของมันค่อย ๆ ดังขึ้นมาเรื่อย ๆ พร้อมกับร่างกายที่ดีดดิ้น ในขณะที่ลิ้นของเราค่อย ๆ ซอกซอนเข้าไปในกลีบสวาทของมัน เสียงลมหายใจกระเส่าเริ่มดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงคราง จนผมเองทนไม่ไหว เป็นคนผลักไอ้แคนออกไปก่อน แล้วจัดการจับควยยัดรูหีของมันเข้าไปทันทีก่อนจะเริ่มกระเด้าอย่างเร้าอารมณ์ ส่วนไอ้แคมก็รู้งาน ไม่ปล่อยให้เสียงร้องของมันอาจจะดังออกไปข้างนอกจนน่าสงสัย มันจัดการขึ้นไปเหยียบเท้าข้างหนึ่งบนโซฟา ก่อนที่จะจับควยยัดปากของคริสเข้าไปอีกรอบระหว่างที่ผมกำลังจับขาของคริสแยกออกแล้วตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอแบบสด ๆ

แม่ง…โคตรเสียวควยเลย นมเด้งกระเพื่อมตามแรงควย รูหีก็ตอดควยจนผมขาสั่น เย็ดอยู่สักพักก็เลยเปลี่ยนให้ไอ้แคนมาเย็ดบ้าง เราเริ่มสวิงกิ้งกันแล้วเวียนเทียนเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ แบบนี้อยู่นานหลายสิบนาทีเหมือนกัน มันเป็นชั่วโมงคาราโอเกะที่คุ้มที่สุด เราเย็ดคริสมันจนนอนหมดแรงพิงโซฟาอยู่อย่างนั้น ก่อนที่ภาพสุดท้ายที่มันเห็นก็คงเป็นเราสองคนที่ยืนคร่อมร่างกายของมันอยู่พร้อมกับชักว่าวแล้วปล่อยน้ำควยทะลักแตกในเสื้อตัวของมันจนเยิ้มไปด้วยครอบน้ำควยของผมที่ทะลักออกมาหลายต่อหลายรอบ

มันทั้งลูบ ทั้งเลีย ทั้งกิน…จนทำให้เรามองเพื่อนร่วมกลุ่มคนนี้เปลี่ยนไป

และคิดว่า…เจอกันครั้งหน้า นี่ต้องเป็นกิจกรรมหลักของเราสามคนแน่ ๆ เลย…ผมเริ่มชอบสวิงขึ้นมาแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว ”ปับ….ปับ…ปับ”พี่ที่รัก หลังจากงานเลี้ยง คืนวันสงกรานต์ ผมไปหาพี่ที่บ้านหลังใหม่ พอผมเปิดประตูเข้าไปในบ้าน และเข้าไปในห้องนอนพี่ผมก็เดินเข้าไปโอบกอดพี่ทางด้านหลังแล้วระดมจูบไปที่ซอกคอแต่พี่มีท่าทีขัดขืนนิดๆแต่ผมยังไม่ยอมเลิกลา ผมจูบไซร้ตามซอกคอจนพี่อ่อนระทวยผมจับพี่ลงมานอนแผ่ราบบนพื้นห้อง ตอนนี้พี่หมดแรงขัดขืน พี่พูดขึ้นมาว่า”พี่กลัวเพราะพี่ไม่เคยมาก่อน”ผมจึงบอกว่า”ไม่เป็นไรเรื่องแบบนี้ไม่ต้องสอนก็เรียนรู้เองได้”แล้วผมก็เอาปากประกบกับปากพี่เพื่อไม่ให้พี่พูดอีกผม ดูดปากแลกลิ้นกับพี่อย่างหื่นกระหายมือข้างหนึ่งก็ลูบคลำไปที่โคนขาอ่อน ของพี่แล้วถกกระโปรงของพี่ให้สูงขึ้นมาจนเห็นกางเกงในลูกไม้สีเหลืองอ่อน ผมใช้นิ้วลากผ่านวนไปมาบนกางเกงในพี่ขยับหนีแต่ผมก็ตามไปทับบนตัวพี่เพื่อกันพี่หนีผมได้สัมผัสกับขนนุ่มที่ปกคลุมเนินเนื้อสามเหลี่ยมของพี่ ผมใช้มือบีบเค้นที่ร่องสวาทของพี่นิ้วของผมคลึงลากผ่านไปมาตามร่อง ตอนนี้ร่องของพี่เปียกชุ่มไปหมด พี่เริ่มครางแผ่วๆ หอบหายใจถี่ส่ายสะโพกไปมาตามจังหวะที่นิ้วผมลากไป มืออีกข้างก็บีบคลึงหน้าอกของพี่อย่างรู้งานอกเต่งตึงที่นุ่มหยุ่นสู้มือ หัวนมชูชันลอยอยู่ตรงหน้าผมนี่แล้วยิ่งดูใกล้ๆมันยิ่งชูชันตั้งเต้าจนจะทะลุออกมานอกเสื้อเสียให้ได้ ผมบีบเค้นจนพี่บนว่า”บีบเบาๆหน่อยเดี๋ยวพี่ก็หมดอารมณ์กันพอดี”เมื่อผมได้ยินอย่างนี้ก็คึกขึ้นมาทันทีเพราะผมรู้ว่าตอนนี้พี่เองก็อยากเต็มที่แล้วเหมือนกัน ผมไม่รอช้าผมค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของพี่ออกจนหมดเผยให้เห็นเนินอกอวบอิ่มภายใต้เสื้อในลายลูกไม้สีชมพูเหมือนกับกางเกงชั้นในผมจูบลงไปบนเม็ดปทุมสีชมพูสลับไปมาทั้งสองข้างก่อนจะเอื้อมมือไปปลดตะขอยกทรงออกอกอวบอัดหัวนมสีชมพูชูชันจนผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ผมงับไปที่หัวนมเรียวงามสีชมพูพี่กระตุกเล็กน้อยจากนั้นผมก็ทั้งดูดทั้งเลียจนพี่ร้องครางออกมาไม่เป็นภาษาเมื่อผมอิ่มหนำสำราญกับอกพี่จนพอใจแล้ว ผมก็เริ่มบุกจากทางด้านล่างต่อ ผมเริ่มลากลิ้นลงไปจนถึงช่วงล่างผมจูบลงไปที่โคนขาอ่อนอันขาวโอบของพี่อย่างทะนุถนอมแล้วผมก็บรรจงรูดกางเกงในของพี่จนลงมากองอยู่ที่ข้อเท้าข้างหนึ่ง เนินสามเหลี่ยมสีชมพูมีขนปกคลุมพองามปรากฏอยู่ตรงหน้าผมผมเริ่มใช้ลิ้นเลียวนไปรอบๆบนเนินเนื้อนั้นพี่เสียวจนลืมตัวแอ่นเข้าหาและกดหน้าผมขยี้ลงไปที่ร่องของพี่อย่างเมามันจนปากและจมูกของผมเลอะไปด้วยน้ำของพี่ แต่ผมก็เลียกินจนไม่เหลือแม้ซักหยดเดียว มันช่างหอมหวานเย้ายวนใจผมเหลือเกินแล้วผมก็ลากลิ้นลงไปกลางร่องของพี่จากนั้นก็ใช้ลิ้นแยงเข้าไปจนสุดแล้วตวัดลิ้นไปมา พี่เกร็งบิดตัวครางเสียงสั่น ผมยังคงรุกไล่บริเวณหว่างขาพี่ไม่หยุด ส่วนพี่ก็บิดส่ายไปมาและครางเสียงดังอย่างลืมตัวพี่กระตุกอย่างแรงหลายครั้งแล้วลงมานอนหอบหายใจถี่ๆ…

เรื่องเสียว อย่าข่มขืนหนูเลย ขอดีๆ ก็ให้เย็ดแล้วค่ะ เรื่องเสียวที่แสนตื่นเต้นของฉันเกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อน แล้วมันก็ทำให้ฉันกลับไปยังสถานที่แห่งนั้นทุกๆ ค่ำคืน แต่กลับไม่ได้เจอเขาอีกเลย ชายผู้มอบประสบการณ์เสียวให้ฉันจดจำเอาไว้แบบไม่อาจจะลืมเลือนใดๆ เลยจริงๆ เขาเป็นใครไม่รู้จริงๆ เพราะว่าฉันไม่ได้มีเวลามากพอที่จะถามอะไรเขาเลยจริงๆ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อฉันไปเที่ยวงานวันเกิดของเพื่อน พยายามที่จะไม่เมาขนาดนั้น พอขับรถกลับไหว แต่ก็ยังมีอาการมึนๆ อยู่บ้างเหมือนกัน เลยทำให้ฉันแวะที่จะพักเข้าห้องน้ำปั๊มหน่อย ตอนนั้นน่าจะราวๆ ตี 3 แล้ว ปั๊มยังไม่เปิด แต่ห้องน้ำสามารถเข้าได้ ฉันเดินโซซัดโซเซหลังจากที่ดับเครื่องรถแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ วักน้ำล้างหน้าล้างตาสักหน่อย แต่ว่าในจังหวะนั้นไม่รู้ว่าสติของฉันพลาดไปหรือเปล่า หรือว่าฉันเผลอไผลจนเกินไป ชายคนหนึ่งเดินเข้ามากอดฉันจากทางด้านหลังแล้วพาฉันโดนการผลักกึ่งบังคับให้ฉันนั้นเข้าไปในห้องน้ำห้องนึ่งก่อนที่จะผลักฉันลงไปนั่งที่ชักโครก เขาตรงเข้ามาจับมือของฉันทั้งสองข้างเอาไว้…

เรื่องเสียว เจ้าหญิงผู้ไร้เดียงสา สัมผัสรสชาติความเสียวของจุดสุดยอด ณ วังแห่งเมืองสาครเกษมได้มีพิธีเฉลิมฉลองการประสูติของพระธิดาองค์ใหม่ นามว่า….กุลธิดา เธอเกิดมาเพรียบพร้อมทั้งรูปทรัพย์และทรัพย์สมบัติ กอร์ปกับเป็นบุตรตรีองค์เดียวในเมืองแถบนั้น องคืหญิงน้อยจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาโอรสของเมืองต่างๆผู้ซึ่งหวังที่จะครอบครองอาณาจักรอันกว้างใหญ่ไปศาลของเมืองสาครเษมแห่งนี้ ….15 ปีให้หลัง องค์หญิงได้เติบโต แตกเนื้อสาวเต็มที่ ใบหน้ารูปไข่ ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงระเรื่อ ทรวงอกที่มีขนาดอวบอิ่มและเด่นชัด ผิวกายที่ขาวราวสำลี เช้าวันเกิดครบรอบ 15 ปี กุลธิดา ตื่นแต่เช้า เธอเดินมาที่หน้ากระจก พร้อมสำรวจร่างกายของตัวเอง สิ่งผิดปรกติในร่างกายเธอเปลี่ยนแปลงไปจากตอนเธอเล็กๆ ไปมาก หน้าอกที่มีขนาดใหญ่ ได้รูปทรง พร้อมทั้งหัวนมที่มีสีชมพูน่าดูดเลียยิ่งนัก ไรขนบางๆ…

เรื่องเสียว กระแทกหน้ากระแทกหลัง คืนแห่งความสุขเสียว น้องชื่อดวงใจค่ะน้องมีเรื่องเสียวอยู่เรื่องหนึ่งค่ะ น้องเป็นคนเชียงใหม่น้องเป็นพนักงานอยู่ร้านอาหารประเภทขันโตกค่ะเป็นอาหารพื้นบ้านที่หาทานได้ยาก แขกที่เข้าร้านส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติหรือไม่ก็มาจากจังหวัดอื่นที่ร้านขายดิบขายดีมากค่ะ ทิปที่ได้แต่ละวันก็มากโขค่ะ ยิ่งถ้าเป็นแขกต่างชาติยิ่งทิปดี พนักงานใครสวยก็มักจะได้ทิปดีเช่นน้องเป็นต้น วันหนึ่งน้องเดินเสิร์ฟตามโต๊ะจนกระทั่งยกไปที่โต๊ะแขกต่างประเทศในโต๊ะนั้นมีทั้งฝรั่งที่ตัวขาวและฝรั่งที่ตัวดำ พอน้องเอาขันโตกไปวางก็มีผู้ชายคนหนึ่งเป็นคนไทยเป็นไกด์บอกให้น้องช่วยอธิบายว่าในขันโตกมีอะไรบ้าง น้องอธิบายและสาธิตให้ดูจนเป็นที่พออกพอใจของแขกเขาส่งเงินให้หนู 100 บาท หนูดีใจมากค่ะ หลังจากแขกทุกคนกลับกันแล้วพนักงานจะช่วยกันเก็บร้าน แขกที่ให้ทิปน้องก็กลับเข้ามาอีกครั้งเจ้าของร้านรีบออกไปต้อนรับทันที น้องเห็นเค้าคุยกันสักพักก็พากันเดินเข้ามาข้างใน เจ้าของร้านเดินมาหาน้องแล้วบอกว่า “ดวงวันนี้อยู่ช่วยพี่หน่อยได้ไหม แล้วพี่จะให้พิเศษแขกเค้าก็คงจะให้ทิปงามนะ” น้องรีบรับคำทันที แขกขอกินเหล้ากับกับแกล้ม เมื่อน้องเอาอาหารมาให้แขกแขกชวนนั่งด้วย เวลาผ่านไปไม่นานแขกก็เริ่มมีอาการเมาบ้างแล้ว เค้าชมน้องว่าหน้าตาสวยมาก แล้วฝรั่งตัวขาวก็ลุกมานั่งข้างๆน้องกระแซะหยอกน้องเป็นการใหญ่ ส่งแก้วเหล้าให้น้องดื่มน้องดื่มไปมากจนเริ่มมึนหัวแล้วแขกที่มานั่งข้างๆน้องก็เริ่มหอมซ้ายหอมขวาเค้าบอกน้องว่าเดี๋ยวได้ค่าตอบแทนอย่างงามน้องเห็นว่าเงินดีก็เลยเฉยเค้าก็เริ่มซุกไซ้น้องหนักยิ่งขึ้น น้องมองหาเจ้าของร้านแต่ไม่เจอ แกจับมือน้องไปวางที่เป้ากางเกงเค้ามันตุงขึ้นมาเมื่อเจอกับมือของน้องมันแข็งปั๋งเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย…

เรื่องเสียว หลานชายแอบเย็ดกับเมีย เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมาก วันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ เย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนเกลี้ยงไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนเย็ดเสร็จผมเย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก แต่สะกับร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆ แล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาผมปล่อยเขาอยู่บ้านกันสองต่อสองตลอดกะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องอาเขามาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลอเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลยผมเองก็เอาควยออกรูดเล่นหลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้นคิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าแต่พอฟังได้…อานาครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอาอาอยากจังเลย….ใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..งหลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตดอาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอานาอร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานไม่ใหญ่เท่าไหร่เมียผมคงชอบที่เป็นเด็กอายุน้อยเมียอมควยหลานได้ไม่นานก็อยู่ในท่า 69 ผมดูได้อารมณ์มากเพราะครั้งแรกที่เห็นอาหลานเย็ดกันทั้งคู่ดูดเลียกันจนหน่ำใจ เมียพลิกนอนหงายถ่างขาแหกแคมหีออก…คิงมาเย็ดหีอาสิจ๊ะ…อาอยาก….หลานชายขยับเอาควยมาจ่อที่หีเมียผม ภาพมันเห็นไม่ชัดแต่ผมเดาเอาว่าหลานต้องเอาควยเขี่ยแตดเธอแน่ เห็นเมียผมร่อนหีอยู่ แล้วเจ้าหลานชายก็กดที่เดียวมิดด้ามเมียผมผวากอดเอวหลานชาย….โอววว….หลานอา…อาเสียวหีจัง..ชอบหีอามั้ย….ชอบครับอาให้ผมแอบเย็ดหีอาทุกนะครับ..หีอาเย็ดอร่อย….ได้สิจ๊ะ…หลานอามีโอกาศก็มาเย็ดหีอาได้เลย..อาชอบควยเด็กๆ….อานาครับ…ผมชอบหีอา..โอ้ซ์ซ์…โอ้ววว…อร่อยควยครับอา…เย็ดแรงสิจ๊ะคิงอาอร่อยหีจังเลย…หลานชายสับควยเย็ดอย่างเร็ว แล้วเปลี่ยนท่ากันหลายต่อหลายท่า โดยเฉพาะตอนเมียผมขย่มเองเธอร้องลั่นเสียงในรถได้ยินมากผมรูดควยจนพุ่งใส่พื้นรถอย่างเต็มก็นั่งดูต่อพวกเย็ดกันสองยกนอนพักกันผมนึกอยากจะกลับไปซ้ำหีเมียตามหลานก็เลยกดโทรศัพต์เข้ามือถือเมียซึ่งตั้งอยูไกล้ๆ ผมมองภาพในจ่อทีวีเมียหยิบมาดูเบอร์แล้วทำจุๆ กับหลานชาย…นาวันนี้พี่ว่างนาเตรียมตัวเดี๋ยวรับออกมาข้างนอกชวนเจ้าเอกด้วย…เมียรับปากผมนั่งดูทั้งคู่เรียบจัดที่นอนที่เพิ่งเย็ดกันผมรีบขับรถเข้าบ้านเห็นนั่งดูทีวีข้างล่างทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมรีบจูงเมียเข้าห้องกอดจูบเมีย..นาพี่เงี่ยนจังขอเย็ดทีก่อนเธอก็ว่าอะไรผมรีบถอดผ้าเมียแหกขาเมียเอาจมูกเด่าหีเมียเสียดายที่เมียล้างหีเสียก่อนแต่ก็ยังมีร่องให้เห็นผมดูดเลียจนน้ำหีแตกแล้วเย็ดอย่างรุนแรงแล้วก็แตกคาหีเมียเมียถามว่าทำไม่วันนี้คึกจังผมบอกว่านึกถึงตอนที่เพื่อนผมเย็ดเธอแล้วคึก…

เรื่องเสียว แม่ค้ายำหีใหญ่ ขอลองหน่อยได้ไหม ว่าจะเย็ดแซบเท่ายำหรือเปล่า “อูววว…พี่ขาาา…พี่ ซี๊ดดด…อ๊ายยย…หนู สะ เสียววว..เสียว อื๊อออ” เรื่องเสียวเริ่มต้นเมื่อเธอยั่วยวนผม และในเวลานี้ผมก็จัดการกระหน่ำความเสียวซ่านให้เธออย่างเต็มที่ อย่างที่เธอนั้นต้องการเรียบร้อยแล้ว น้องชมพู คือแม่ค้าขายยำที่หน้าหมู่บ้าน บ่อยครั้งที่ผมไปอุดหนุน เธอมักจะพูดกเสมอว่าจะแถมให้ผมเป็นพิเศษ แม้ว่ายำจะอร่อยแค่ไหน แต่ว่าแม่ค้ายำอร่อยกว่าเสมอ วันนี้นึกครึ้มใจก็เลยลองเล่นด้วย ชวนมาห้อง ปรากฏว่าเธอมาหาผมอย่างไว แล้วผมจะรออะไรละครับ ประเคนจูบให้เธอไปหนึ่งฉาก แล้วลากเธอลงไปโยนลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วโถมร่างกระโจนใส่ก่อนที่จะเริ่มจูบกับเธอแลกลิ้นอย่างดูดดื่มแล้วซุกไซ้ที่ลำคอลงมาถึงเนินนมใหญ่ของเธอที่มันช่างเป็นเต้าเต่งตึงเหลือเกิน ผมดูดดุนสลับซ้ายขวาจนเสียงครางของเธอนั้นสั่นเครือ “ซี๊ดดด…พี่จ๋าาา…อูยยย….อื๊อออ” ร่างกายของเธอเริ่มแอ่นขึ้นมาเหนือพื้น เมื่อผมทั้งดูดนมแล้วเลื่อนมืออีกข้างหนึ่งลงไปลูบไล้หีของเธอ เนินหีใหญ่น่าสัมผัสเต็มไม้เต็มมือ…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงเสียว ล่ออดีดดาวคณะ มันส์เสียวสุดๆ สมัยผมเรียนมหาลัย แอบปลื้มดาวคณะคนหนึ่งเธอชื่อ ติ๊ก เป็นคนขาว อวบ ผมยาว สัดส่วนประมาณ 36 25 37 เธอเป็นเด็กเรียน แต่งตัวเรียบร้อย ไม่เที่ยว ตอนปี 1 ที่มหาลัยมีแข่งกี่ฬารุ่นพี่คัดเลือกให้เธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ด้วย ซึ่งครั้งนั้นเอง ทำให้ผมได้ชื่อชมสัดส่วนของเธอผ่านชุดเชียร์ลีดเดอรัดรูปเต็มสองตา ซึ่งเธอเองก็คงไม่รู้ว่าผมแอบมองเธออยู่เสมอๆ และกลับมาจินตนาการถึงเธอในร่างที่เปลี่ยนเปล่า พร้มด้วยลีลารักที่ร้อนแรง แบบที่ผมอยากให้เป็น 4 ปีผ่านไป ผมและเธอเรียนจบ โดยที่ไม่เคยคุยกันเลย…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดก็บอก อย่าหลอกว่าไม่เงี่ยน เรื่องเสียวเริ่มขึ้นบนความต้องการอย่างที่ทุกๆ คนรู้กัน มันคือความเงี่ยนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น “พี่เงี่ยน แต่ว่าพี่จัดการความรู้สึกของตัวเองได้ ไม่ต้องห่วง” เธอพูดแบบนั้น ระหว่างที่เรานั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกันสองคน เธอเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานของผม เราสนิทกันมาก และเธอก็เพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมาตั้ง 4 ปี เพราะว่าเขาไปมีคนใหม่ ผมอยากจะปลอบใจเธอนั่นแหละ แต่พอเมาแล้ว ความคิดความอ่านมันก็เปลี่ยนไป จากที่จะถามว่าไหวไหม เขากลับถามเธอออกไปว่า แล้วแบบนี้ พี่ไม่เงี่ยนเหรอ ? มันเป็นคำถามที่ค่อนข้างจะรุนแรง แต่อีกฝ่ายกลับยกเบียร์ขึ้นจิบแล้วทำหน้าเรียบเฉย “จริงเหรอพี่ คนเรามันอดทนกับความเงี่ยนได้ด้วยเหรอ…