เพื่อนรักนัดเย็ด แถมแต่งชุดนักศึกษายั่วควยจนหยุดเย็ดหีเธอไม่ได้จริงๆ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b981e0b896e0b8a1e0b981e0b895e0b988 64fbf90020ed6

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเย็ด แถมแต่งชุดนักศึกษายั่วควยจนหยุดเย็ดหีเธอไม่ได้จริงๆ

ผมกับมิ้นเป็น FWB กัน หรือไอ้ที่เรียกว่าเพื่อนคู่นอนนั่นแหละ เงื่อนไขไม่ได้มีอะไรมากแค่เงี่ยนก็บอก เย็ดจบก็แยกย้าย ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว ไม่เย็ดซ้ำซ้อนมั่วไปทั่ว หากมีแฟนก็บอกกันมาตรงๆ ไม่มีสิทธิ์รั้งไม่มีสิทธิ์หึง หากจะเจอกันนอกเหนือจากเย็ดเช่นไปเที่ยวไปดูหนัง ก็แล้วแต่ความสมัครใจ ไม่เอาปัญหามาให้กันและกัน แต่ถ้าต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ก็สามารถปรึกษาได้ทว่าจะช่วยกันได้ไหม ห้ามคาดหวัง ซึ่งผมกับมิ้นก็ตามทำตามกติกาเงื่อนไขกันได้ดี เพราะต่างก็ไม่ชอบผูกมัด เป็นพวกโลกส่วนตัวสูง ผมเป็นพวกบ้างานเพราะตั้งใจจะเก็บเงินซื้อที่ดินซื้อบ้านไปอยู่นิ่งๆ ที่ต่างจังหวัดไม่ก็ย้ายไปอยู่ต่างประเทศเลย มิ้นเป็นพวกเก็บตัวไม่ชอบเข้าสังคม เราสองคนเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกันสมัยมัธยมต้น มาเจอกันอีกที่ตอนทำงานแล้ว ตอนงานเลี้ยงรุ่น เมื่อก่อนไม่สนิทแต่มาเจออีกทีได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแล้วพบว่าตรงกันอย่างบังเอิญ มิ้นเพิ่งเลิกกับแฟนพอดี ส่วนผมเมา เราเลยเย็ดกัน พอตื่นเช้ามาก็พบว่ามันทำให้รู้สึกหายเครียดได้อย่างไม่น่าเชื่อ อะไรที่อัดอั้นไว้จนรู้สึกไม่สบายตัวก็หายเป็นปลิดทิ้ง

ส่วนมิ้นเองก็มีความสุข ลืมเรื่องแฟนห่วยๆ ของเธอไปได้ในพริบตา ไม่รู้สึกต้องมาเหนื่อยกับการเข้าสังคมของแฟนด้วย แค่เงี่ยนก็เย็ด มีความสุขกับเซ็กซ์ได้ตามต้องการ เธอเล่าว่าแฟนเธอนี่เย็ดโคตรห่วย หลายครั้งชอบเสร็จก่อนแล้วก็ทิ้งเธอค้างอยู่อย่างนั้น จนเธอต้องนอนติ้วหีลำพัง บางทีมันอยากก็ขอให้เธออมให้จนเสร็จคนเดียว จากตอนแรกที่เธอไม่มีอารมณ์ พอมันบังคับให้ทำแล้วมีอารมณ์บ้างมันก็ไม่สนใจ เธอบอกถ้าผมเย็ดห่วยก็ถือว่าข้อตกลงเราจบเช่นกัน โชคยังดีที่ผมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ ไม่สิ ต้องบอกว่าเพราะเธอไปเจอของห่วยที่ต่ำกว่ามาตราฐานมากกว่า เราเป็นคู่นอนกันมาเกือบครึ่งปีแล้ว โดยเฉลี่ยจะนัดเย็ดกันประมาณสัปดาห์ละครั้ง ยกเว้นช่วงที่เม็นของมิ้นจะมา เธอจะเงี่ยนกว่าปกติเลยเรียกผมไปเย็ดสามสี่วันติดๆ กัน ช่วงแรกมักจะเย็ดกันที่ห้องผมเพราะมิ้นต้องหาที่อยู่ใหม่หลังเลิกกับแฟนเลยต้องไปอยู่กับเพื่อนก่อน พอได้ที่อยู่ใหม่ เราก็เปลี่ยนบรรยากาศไปเย็ดกันที่ห้องเธอ ช่วงหลังเริ่มเปลี่ยนที่ไปม่านรูดบ้าง ไปโรงแรมบ้าง ลองอะไรใหม่ๆ มีล่าสุดเมื่อเดือนก่อนผมได้เลื่อนตำแหน่งเลยอยากฉลองให้รางวัลตัวเองเลยไปเที่ยวกระบี่แล้วชวนเธอไปด้วย เลยได้ไปเย็ดกันทั้งในอ่างน้ำ ริมสระ ตอนดึกๆ ก็แถวหาดเลย แสบควยฉิบหายเพราะทรายเข้ากางเกง

วันนี้มิ้นบอกจะเป็นการลองอะไรใหม่ๆ เพื่อเติมสีสันให้กับการเย็ดของเรา มิ้นให้ผมรีบไปหาหลังเลิกงาน ทันทีที่เจอกันก็บอกได้เลยว่ามันกระตุ้นความเงี่ยนขอผมได้มากจริงๆ เพราะมิ้นแต่งชุดนักศึกษา เราเพิ่งเรียนจบกันมายังไม่ถึงสามปีดี เพราะงั้นชุดที่เธอใส่ดูเหมาะไม่เกินวัยมากๆ เอาจริงตามความคิดผมต่อให้มิ้นใส่ชุดม. ต้นผมว่าก็ยังดูเหมือนเด็กนักเรียนอยู่ เพราะเธอตัวเล็กผอมบาง ผิวขาว เป็นสามหมวย ทว่าหน้าอกหน้าใจนี่ใหญ่โตแบบไม่ซ่อนรูป เสื้อนักศึกษาเธอคับติ้วจนกระดุมแทบจะกลัดไว้ไม่อยู่ แทบกระโปรงก็สั้นจู๋จนเกือบจะเห็นหี มิ้นเข้ามากอดผมเอานมบดๆ เบียดๆ แถวลำตัว ทำเสียงอ่อนเสียงอ้อนสวมบทบาทเป็นนักศึกษาขาดเงินค่าเทอม ถือว่าสอบผ่าน ควยผมลุกตั้งจนนูนคับเป้ากางเกง แต่ทีเด็ดของมิ้นยังไม่หมดแค่นั้น เธอให้ผมถือรีโมทเล็กๆ อันนึงก่อนจะเดินรอที่เตียงนอน ผมมองสงสัย เธอเลยแหกขาอ้าหีซึ่งไม่ได้ใส่กางเกงในไว้ให้ผมดูเป็นการเฉลย มีไข่สั่นมีหางสีชมพูสดเสียบคาหีของเธอไว้ รีโมทในมือผมมีไว้บังคับการสั่นของมัน

ผมไม่รอช้ากับของเล่นใหม่ กดปุ่มใช้มันทำให้มิ้นนอนตัวเกร็งสั่นแอ่นหีกระเด้าลมส่งเสียงกระเส่าไม่หยุดแบบคนกำลังทรมานแทบขาดใจ ผมตกใจไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้แต่เธอบอกว่าเอาอีก ไม่ไหวเดี๋ยวบอกเอง ผมเลยจัดให้ตามคำขอ เห็นเธอดิ้นพล่านไม่หยุดแล้วก็รู้สึกเงี่ยนยิ่งกว่าเดิมเลยเข้าไปช่วยเล้าโลมปลดกระดุมเสื้อเลิกยกทรงขึ้นไปที่เนินอกก่อนจะเคล้นคลึงสองเต้าอวบใหญ่ หัวนมสีชมพูหวานแข็งเป็นเม็ดไตชูชันชี้หน้าเหมือนท้าทายให้ดูดมัน ผมนวดสองเต้าบีบขย้ำจนสนุกมือ เห็นมิ้นตัวเล็กๆ แบบนี้แต่เธอชอบให้ทำแรงๆ เคล้นนม ดูดเต้า รวมถึงกระแทกควยใส่หีหนักๆ พอเริ่มดูดนมมิ้นไปได้สักพัก เธอก็ร้องบอกว่าไม่ไหวแล้ว ให้ผมหยุดเครื่องไข่สั่นที เธอเงี่ยนอยากได้ควยจริงๆ ไม่พูดเปล่า รีบปลดกางเกงผมออกแล้วเอาควยผมไปอมเพื่ออุ่นเครื่อง ควยใหญ่ผมขยายแน่นคับอยู่ในปากเธอ มิ้นรูดชักไม่หยุดจนผมซี๊ดปากร้องห้ามเพราะเดี๋ยวจะน้ำแตกคาปากเธอ มิ้นนอนหงายอย่างรู้งาน กระโปรงสีดำสั้นฟิตถูกถกขึ้นไปกองอยู่ตรงหน้าท้อง ไข่สั่นมีหางถูกเอาออกไปแล้ว เหลือเพียงหีฉ่ำๆ ของเธอที่กำจัดขนหมอยออกไปจนเกลี้ยงเกลาราวกับหีเด็กสาว

ผมเอาควยใหญ่ไปจ่อที่รูหีทันที ก่อนจะแยงมันเข้าไปด้านในมิ้นขมิบหีจนรูมันตอดควยผมไม่หยุดระหว่างที่เสียบท่อนกายเข้าไป น้ำเงี่ยนช่วยให้ทุกอย่างง่ายขึ้น พอควยผมมุดเข้าไปจนมิดโคนปล่อยแช่ค้างไว้สักพักจนเธอเริ่มชิน ผมก็เริ่มขยับสะโพกโยกเอวทีละน้อยก่อนจะค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ มิ้นบิดเร้าใบหน้าเปี่ยมสุข ปากพร่ำว่าเสียวไม่หยุดแล้วขอให้ผมเย็ดแรงกว่าเดิมอีก ผมจับขาเธอพาดบ่าจนเอวเธอลอยค้างกลางอากาศ ก่อนจะกดควยกระแทกหนักๆ เหมือนตอกเสาเข็มลงหลุม มิ้นแอ่นหีรับแรงกระทุ้งสองเต้านูนอวบส่ายกระเพื่อมไปมาเย้ายวนให้บีบขย้ำ เธอครางเสี้ยนบอกเงี่ยนเต็มทีแรงอีก เย็ดลึกๆ ผมจับเธอพลิกให้นอนคว่ำแล้วยกส่วนสะโพกให้ก้นโก่งโค้งขึ้นมาแล้วเย็ดเธอในท่าหมา มิ้นซี๊ดสุดปากเพราะควยเข้าไปลึก ผมทั้งเย็ดแรงเย็ดหนักแล้วยังใช้ฝ่ามือฟาดลงแก้มก้นเธอดังเพี้ยะรัวๆ ไม่หยุด มิ้นยิ่งชอบบอกแรงอีกจนผิวก้นขาวเนียนแดงห้อขึ้นเรื่อยๆ ในที่สุดมิ้นก็เสร็จ เธอตัวสั่นกระตุกเพราะถึงจุดสุดยอดจนสะโพกเกร็งค้างไว้เกือบห้าวิก่อนจะผ่อนแรงแล้วนอนแผ่ลงอย่างหมดกำลัง ผมจับเธอนอนหงายแล้วเย็ดต่อ จับนมใหญ่ส่ายกระเพื่อมมาดูดเคล้นอย่างเมามันแล้วก็เสร็จตามน้ำแตกคารูหีเธอไปทั้งอย่างนั้น เพราะวันนี้เป็นวันปลอดภัยสำหรับเธอ จนน้ำรักรอบนี้หมดก็อกจึงได้นอนแผ่พักเอาแรงให้หายเหนื่อยตาม เราสองคนมองหน้ากันแล้วยิ้ม ผมกระซิบบอกเธอว่าครั้งหน้าขอชุดม.ปลายด้วยสิ น่าจะยิ่งเสียวกว่านี้ เธอพยักหน้าตกลงก่อนจะลุกขึ้นอมควยให้ผมแล้วเริ่มบรรเลงกิจกามยกที่สองต่อทันที

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าเพื่อนสนิทไม่รู้ ก็จะยอมเล่นชู้กับผัวเพื่อนต่อไป ฉันมาก่อน…แต่ว่าฉันไม่ใช่ตัวจริง ฉันรู้ดี หลังจากที่ฉันย้ายมาเรียนที่นี่ ก็มีเพื่อนสนิทของฉันคนใหม่ เธอน่ารักมาก เธอชื่อว่า “ต้นหอม” เป็นเพื่อนที่แสนดี แต่ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ใช้ความดีสู้ไม่ได้หรอกค่ะ ในเมื่อฉันได้รู้ว่าเธอเป็นแฟนกับ “กร” แฟนเก่าของฉัน แฟนเก่าที่ฉันทั้งรักและคิดถึง แต่เราต้องจบกัน เพราะทันทีที่พ่อของฉันก็ห้ามเราเจอกัน จับฉันย้ายโรงเรียน โดยที่ไม่เคยคิดเลยแน่ๆ ว่าเราจะมาเจอกันอีกครั้งเพื่อสานต่อประสบการณ์เสียวในวัยเด็ก ให้มันเต็มที่มากขึ้นกว่านี้ ในเวลาที่เจอเขาพร้อมกับต้นหอม ฉันกับกรก็ทำเหมือนคนที่เพิ่งรู้จักกัน ทั้งๆ ที่สายตาของเรามันโกหกกันไม่ได้เลยในเวลานั้น เขาทักมาในเย็นวันนั้นหลังจากที่ฉันอยู่ที่ห้อง เราเริ่มแอบคุยกัน ลับหลังต้นหอม…

เรื่องเสียว พ่อตัวเองแท้ ๆ (ความลับของพี่สาวดิฉันค่ะ) สวัสดีค่ะ ดิฉันเองนับตั้งแต่ได้มีโอกาส มาข้องแวะรับทราบ และรับรู้ประสบการณ์ต่าง ๆ จากเพื่อน ๆ ในเว็บบอร์ดเรื่องเล่าแบบที่เด็ก ๆ เขาไม่ควรเข้ามาอ่านกัน ดิฉันก็รวบรวมความกล้าอยู่นาน ว่าจะขอบอก ขอแชร์เหตุการณ์จริงที่แม้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง แต่คงไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อย ก็เห็นหลายคนออกมาถ่ายทอดกันอย่างมากมาย และก็ถือว่าดิฉันก็ได้ขอระบายความลับที่ต้องอัดอั้นรับรู้อยู่คนเดียว ซึ่งเรื่องที่ดิฉันพบเจอเองนั้น ก็เป็นเรื่องของบุคคลใกล้ตัว ที่ใกล้มาก ใกล้เสียจนไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง เพียงแม้ดิฉันจะประสบเหตุการณ์นั้นแม้ครั้งสองครั้ง เมื่อไม่นานมานี้ แต่ภาพมันก็ติดตาติดใจ เสียจนต้องเดือดร้อนแฟนดิฉัน ที่ต้องสิ้นเปลืองเรี่ยวแรง…

เรื่องเสียว คืนนั้น เสียท่าให้คนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ…

สวัสดีค่ะเราเองก็อ่านเรื่องเล่าเสียวๆจากคนอื่นๆก็มาหลายเรื่องแล้วอยู่ว่างๆก็เลยอยากจะบอกประสบการณ์ตัวเองที่เกิดขึ้นกับตัวแอนมาให้ทุกๆคนให้รับรู้ด้วยค่ะ แต่ไม่รู้พี่เจ้าของเว็บนี้จะลบเรื่องของแอนออกจากเว็บอีกหรือเปล่า นี่โพสเป็นครั้งที่6 แล้วค่ะ ถ้าเขาลบแอนก็จะโพสไปตลอดๆแบบนี้ละเอาสิคะ เพราะแอนก็โพสที่นี่อยู่เว็บเดียวและก็เคยส่งรูปตอนโดนรุมที่เว็บนี้ก็หลายรูปแล้ว ขอบอกชื่อเล่นจริงๆละกันค่ะ เราชื่อแอน ตอนนี้อายุ 28 ละ มาเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รับซ่อมประกอบคอมกับลูกจ้าง 2 คน ร้านก็อยู่ที่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำค่ะ ไม่ขอบอกนะคะว่าชั้นไหนถ้าบอกไปได้แห่กันมาหาที่ร้านแน่ๆเลยค่ะ เรื่องของแอนนั้นขอย้อนไปตอนที่อายุ 14 ก่อนนะคะ อยู่ที่อยุธยา อำเภอภาชี ตอนนั้นยังเรียนอยู่ ม.3 ค่ะ เรื่องมาเกิดตอนวันเสาร์ช่วงบ่ายๆค่ะ ตอนนั้นได้ไปบ้านยัยนิดเพื่อนสนิทที่สุดในห้อง ก็ไปนั่งเล่นนั่งคุยกันละค่ะ กินข้าวกันเสร็จเห็นว่ามันจะบ่ายโมงแล้ว…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ ม.3 จับกดแล้วข่มขืน จะเปิดซิงหนูทั้งที เย็ดดีๆ ก็ได้ ฉันไม่รู้ว่าตอนนั้นมันอยู่ในช่วงวัยระเริงหรือเปล่า แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนั้นมันทำให้ฉันจดจำมันได้ไม่ลืมเลยจนมาถึงทุกวันนี้ ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์เสียวของฉันเลยก็ว่าได้ เรื่องมันมีอยู่ว่าสมัยที่ฉันเข้าเรียนตอนม.1 ฉันเองเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างโดดเด่น เพราะว่าพ่อแม่ย้ายจากกรุงเทพมาทำงานต่างจังหวัด ฉันเลยถูกมองด้วยสายตาแปลกๆ ทั้งจากเพื่อนผู้หญิงและผู้ชาย บางคนก็ชมว่าฉันสวย บางคนก็บอกว่าฉันน่าหมั่นไส้ ทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้ผิดอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว ฉันแอบรู้มาบ้าง ว่ารุ่นพี่ ม.3 เขาแอบชอบฉันหลายคน แต่ตอนนั้นฉันเองก็ยังไม่ได้ประสาเรื่องความรักเท่าไหร่ แต่พอมีคนเข้ามาคุยฉันเองก็รู้สึกดี ก็คุยด้วยแบบไม่ได้จริงจังอะไร เพราะแม่บอกว่าวัยอย่างฉันอาจจะยังไม่ได้พร้อมมีแฟน ฉันก็เลยไม่ได้อยากจะคบหาอะไร แต่เพราะว่าพี่ โก้…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ” แคมหีใหญ่อวบอูมได้รูปค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของเด็กหนุ่มเลียสัมผัสอย่างแช่มช้า แต่ทว่าความเสียวซ่านที่กอปรด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้หญิงสาวเจ้าของหีสวยนั้นกระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงไปบางขณะ ยิ่งในตอนที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนเข้าแหวกแคมหีจนสัมผัสถึงกลีบหีชมพูของเธอ แล้วเริ่มลงน้ำหนัก เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ในขณะที่มือก็ลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่ายแล้วกดลงไป ให้เขาได้ลงลิ้นเลียหีเธอนานกว่านี้ “ซี้ดดดดดด ครูเสียว เสียวหีจังเลย ทำไมเธอเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?” เสียงของหญิงสาวผู้เป็นอาจารย์ดังขึ้น ในขณะที่เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มมอบสัมผัสที่หนักหน่วงตรงรูหีของเธอมากขึ้นไปกว่าเดิม ในขณะที่มือทั้งสองที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างก็ไต่ไล้ขึ้นมาจนถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองข้าง พลางบีบขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดวันงานกีฬาสี เพราะอาจารย์สุดที่รักเงี่ยนในโรงเรียน เลยต้องหาที่ลับระงับความเงี่ยน เสียงเพลงเชียร์ดังขึ้นมาจากสนามที่อยู่ห่างออกไปหลายสิบเมตร ในเวลานี้ นักเรียนทั้งหมดและบรรดาครูอาจารย์ก็กำลังที่จะเตรียมการแข่งขันในกีฬาประเภทต่อไปในงานกีฬาสีปีระจำโรงเรียน ซึ่งก็ไม่ต่างจากอาจารย์บอส ที่ตอนนี้ เขาก็กำลังเตรียมทำการบางอย่างอยู่เหมือนกัน สถานการณ์ตอนนี้บอกได้เลยว่า เป็นใจสุดๆ เพราะห้องน้ำที่อาคารสามไม่มีใครสัญจรเข้ามา เขาแขวนป้ายชำรุดเอาไว้แล้ว ตอนที่เดินเข้ามาพร้อมกับเด็กสาวหน้าตาสะสวยคนหนึ่ง ซึ่งในเวลาคาบเรียน เธอจะเป็นนักเรียนที่แสนเรียบร้อยตั้งใจเรียนคนหนึ่ง แต่เมื่ออยู่กันสองต่อสอง เธอคือเมียที่แสนร่านควย ซึ่งพร้อมจะตอบสนองเขาได้อย่างเต็มที่ตราบใดที่เขานั้นต้องการอย่างไม่เลือกเวลา เหมือนกับตอนนี้ ทันทีที่ทั้งสองเข้ามาในห้องน้ำที่ไร้ซึ่งผู้รบกวน ความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดก็ทำให้เขานั้นรีบปลดซิปกางเกงลงทันทีโดยที่ยังไม่ได้ถอดเข็มขัดด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เด็กสาวสุดร่านควยก็นั่งย่อตัวลง จ้องมองบางอย่างที่กำลังถูกกระชากออกมาอย่างรีบร้อน ก่อนที่ดวงตาของเธอจะเป็นประกายเมื่อได้เห็น ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มของอาจารย์ดีดเด้งออกมา มันแข็งจนสั่นระริกกระดกขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ…

เรื่องเสียว เพื่อนให้มาลองใจจีบแฟนตัวเอง ไปๆ มาๆ ก็ได้เย็ดแฟนเพื่อนซะงั้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความระแวงของเพื่อนฉัน ที่มีแฟนเป็นคนที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ และมีคนเข้าหาบ่อยๆ เธอเลยอยากรู้ว่าเขานั้นจะรักและจริงใจกับเธอมากแค่ไหน มันเลยทำให้แผนการของเธอนั่นคือการจ้างฉันให้ไปลองใจเขา ซึ่งตอนนี้เขาเองยังไม่ได้เจอฉันเลยจริงๆ สุดท้ายฉันก็เลยเริ่มจากการติดตามช่องทางออนไลน์ของเขาแล้วกดรักรูปของเขาบ่อยๆ จนสุดท้ายเขาเป็นคนทักฉันมาก่อนเอง ฉันก็พยายามจีบเขาเหมือนที่เพื่อนของฉันนั้นให้ทำ แรกๆ เขาก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร ฉันก็รายงานตามปกติไป จนสุดท้าย กรรมมันตกอยู่กับฉัน เพราะว่าคุยไปคุยมากลายเป็นว่าฉันไปหลงรักเขาเองเพราะว่าเขาให้ความสำคัญกับฉัน และทักมาคุยบ่อยมากๆ จนหลังๆ ฉันเลยบอกกับเพื่อนไปแค่ว่าเขาจริงใจ ไม่มีอะไรให้น่ากังวลใจ แล้วกลายเป็นว่าฉันนี่แหละ คือคนที่เขานั้นกำลังแอบซุ่มคุยอยู่ และแล้วในวันหนึ่งที่เพื่อนของฉันต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เขาก็ทักมาเพื่อนัดเจอกับฉัน ซึ่งในตอนนั้นฉันบอกเลยว่า…

เรื่องเสียว เป็นผัวพี่ได้เหล้าฟรีทุกวัน เอาไหม ? บ้านของฉันเป็นร้านขายของชำ อยู่ข้างกำแพงวัดแห่งหนึ่ง ซึ่งขาประจำ นอกจากจะเป็นชาวบ้านชาวช่องแล้ว ก็ยังมีเด็กวัด ที่ชอบมาซื้อเหล้า ซื้อบุหรี่ที่ร้านของฉัน ซึ่งพอเราสนิทกันมากขึ้น ก็ชอบที่จะมาซื้อกันตอนดึก ๆ ดื่น ๆ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว ไอ้เมฆ ก็เป็นแค่เด็กวัดที่ทะเล้นทะลึ่งคนหนึ่งเท่านั้นแหละ หน้าตาก็ใช้ได้ แต่ว่าตัวเล็กไปหน่อย เลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่คนที่จะชวนให้คิดเกินเลยจนจับมันมาทำผัวได้เลยจริง ๆ แต่ฉันคิดผิด เมื่อคืนหนึ่งที่ฉันตื่นขึ้นมากินน้ำ หน้าต่างของบ้านฉันนั้นเปิดไปก็ชนกับกำแพงวัดเลย แต่มันแค่แง้ม ๆ เอาไว้เท่านั้น ก็เห็นว่าไอ้เมฆมันเดินมาเยี่ยว…