เพื่อนรักนัดเย็ด งานนี้ก็เลยได้ลองของใหญ่แบบไม่รู้ตัว

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b887e0b8b2e0b899e0b899e0b8b5e0b989 64fbef0ab5b1e

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเย็ด งานนี้ก็เลยได้ลองของใหญ่แบบไม่รู้ตัว

เรื่องเสียวกับโปรแกรมนัดเย็ดมันเป็นของคู่กัน แต่ใครมันจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันจะดันไปเจอกับเพื่อนสมัยเรียนที่มาในโปรแกรมนี้ เขากดถูกใจมา ฉันเองก็กดถูกใจกลับไป ทำให้เรานั้นได้คุยกันเรื่องเก่าๆ อยู่ไม่นาน ก่อนที่เขาจะเริ่มเข้าประเด็น ว่าการที่เรามาเจอกันนั้นมันก็ต้องมีเหตุผล…จะคุยกันเพื่อนที่จะสานสัมพันธ์ไหม เพราะว่าอย่างน้อยในวันที่เราโตขึ้น ทัศนคติของเราก็จะเปลี่ยนไป

หรือว่าจะแค่เล่นเสียวไปแบบนั้น ซึ่งเขาก็ไม่ได้ติดใจอะไร

ฉันเลยบอกว่า…ลองเสียวดูก่อน ถ้ามันไปกันได้ เรื่องเย็ดมันก็จำเป็นกับชีวิตคู่ ถ้าเย็ดไม่มันส์ ชีวิตคู่ก็น่าเบื่อ เขาเลยบอกว่า ถ้าคบกับเขา ฉันจะไม่มีทางเบื่อหรอก นั่นเลยทำให้ฉันเป็นคนเปิดห้องต้อนรับเขาเอง ในคืนนี้ ที่เราต่างอยากรู้อยากลองว่าเพื่อนที่ไม่ค่อยสนิทกันในสมัยเรียนมันจะมีดีอะไรแค่ไหนกันนะ ?

เราทั้งสองพบกัน และวางความสัมพันธ์ทั้งหมดเอาไว้ที่หน้าประตู โผเข้าโอบกอดกันด้วยความใครและความกำหนัดที่อยู่เต็มหัวใจ ก่อนที่จะเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม จนร่างกายของฉันที่ถูกเขาค่อยๆ โอบกอดเอาไว้นั้นอ่อนระทวย แค่การเริ่มต้นก็นับว่าเป็นจูบที่ดีแล้วทีเดียว

ฉันค่อยๆ ทิ้งร่างกายลงกับพื้นช้าๆ หลังจากที่เราแลกลมหายใจกันจนร่างกายฉันไร้เรี่ยวแรง มือค่อยๆ ลูบไล้ต่ำลงมาเรื่อยๆ จากเนินอกที่แน่นด้วยกล้ามเนื้อ ลงมาที่หน้าท้อง เกี่ยวขอบกางเกงของเขาเอาไว้แล้วดึงลงมา นั่นคือส่วนที่ฉันอยากจะเห็น ทันทีที่กางเกงเคลื่อนตัวลงมา ลำควยใหญ่ที่นูนขึ้นมาเด่นชัดในกางเกงก็ทำให้ฉันเบิกตาโพลง

ควยใหญ่ชะมัด…ฉันยิ้มในใจก่อนที่จะค่อยๆ ขบกัดลำควยของเขาผ่านเนื้อผ้า ละเลงลิ้นเลียที่ส่วนหัวควยของเขาจนมันเปียกแฉะ แล้วฉันเองก็ค่อยๆ ดึงกางเกงในของเขาลงมาก่อนที่จะใช้ลิ้นตวัดลำควยของเขาที่เริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เข้าปากอมควยให้เขาทันที

กลิ่นน้ำหอมหรืออะไรสักอย่างอ่อนๆ โชยคลุ้งกระตุ้นความเงี่ยนได้เป็นอย่างดี ฉันหลับตาแน่น ดูดควยให้เขาอย่างออกรสออกชาติก่อนที่จะเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของเขานั้นเริ่มสั่นระริกด้วยความเสียวควย ก่อนที่เขาจะปล่อยให้ฉันทำอยู่อย่างนั้นไม่กี่นาทีแล้วจับร่างกายของฉันขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง

เขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันในขณะที่นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้เรียวขาของฉัน แล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากตอนที่ได้เห็นหีชมพูของฉันเต็มตา เขาเริ่มลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน แล้วค่อยๆ วาดนิ้วลากไล้ลงมาตามร่องหีสวยพร้อมกับดันมันเข้ามาช้าๆ ด้วยความเงี่ยนจนทำให้ฉันนั่นเกร็งด้วยความเสียวหีแค่เพียงถูกสัมผัสเท่านั้น

สองขาถูกยกขึ้นมา ก่อนใบหน้าของเขาจะประชิดแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันทีด้วยความสุขสมเสียวซ่าน ฉันร้องครางออกมาตอนที่เขาเริ่มละเลงลิ้นเร็วขึ้นและหนักหน่วงขึ้นก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาขึ้นจนร่างกายของฉันทิ้งตัวลงนอนบนเตียง กระเส่าสั่นด้วยความกระสันที่อัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่ เลียหีเก่งเหลือเกิน…ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าเย็ดจะเก่งแค่ไหน ฉันหลับตาแน่น ปล่อยตัวเองตามสบายไปอย่างไม่ยั้งคิดอะไรสักอย่าง เสียงครางถูกเปล่งออกมาอย่างไม่รู้ตัว จนกระทั่งตอนที่ลำควยของเขาที่ชุ่มแฉะด้วยน้ำเงี่ยนค่อยๆ ดันเข้ามา

ความรู้สึกของฉันนั้นไม่ต่างจากการที่โดนเปิดซิงครั้งแรกเลย ทั้งเสียวหี ทั้งเจ็บเหมือนหีจะฉีก แต่กลับปฏิเสธเมื่อเขาถามว่าให้หยุดหรือเปล่า ของดีๆ แบบนี้ใครมันจะหยุดกันล่ะ ?

เขาดันควยเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งสุดทาง ร่างกายของฉันตอดลำควยของเขาแน่นหนึบ จนกระทั่งความสุขสมเริ่มขึ้นเมื่อเขานั้นเริ่มขยับไหวลำควยอย่างต่อเนื่องถี่รัวกระแทกเย็ดหีของฉัน ทั้งเร็ว ทั้งแรง ทั้งต่อเนื่อง อย่างเป็นจังหวะจะโคน เสียงครางนุ่มทุ้มดังขึ้นมากระตุ้นความเสียวซ่านของฉัน พร้อมกับคำถามที่ทำให้ฉันนั้นแทบจะตายคาควยอยู่แล้ว

เสียวไหม ดีหรือเปล่า ชอบไหม เราเย็ดเก่งไหม ?

ทุกๆ คำถามมาพร้อมเสียงอันลุ่มลึกจนร่างกายของฉันเหมือนจะแตกออกเป็นเสียงๆ จนกระทั่งตอนที่เขาเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ ฉันไม่มีเรี่ยวแรงแม้แต่จะปฏิเสธเขาเลยบอกว่าไม่ให้แตกใน รู้ตัวอีกทีเสียงคำรามของเขาก็ดังขึ้นมาแล้วพร้อมๆ กับน้ำควยที่ทะลักฉ่ำเยิ้มในรูหีของฉัน

ทุกๆ อย่างเงียบสงบไปครู่หนึ่ง มีเพียงลมหายใจหนักๆ และควยของเขาที่ยังคงสวมสอดอยู่ในร่างกายฉัน

ถ้ารู้ว่าเพื่อนเย็ดดีขนาดนี้…ทำดีด้วยตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว ไม่ปล่อยให้หลุดมือไปเย็ดคนอื่นเป็นสิบปีหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็น เดือน ธันวาคม ตกเย็นฉันเตรียมผ้าห่มสำหรับคืนที่หนาวสุดๆ นี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะ แล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้างหน้า ล้างหี แล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมไว้สำหรับคืนนี้ ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยค่ะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยค่ะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็นมากๆ ลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย…หนาววว…นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพัก ฉันก็บอกลูกชายค่ะ” มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆ นะจะได้หลับสบายๆ” ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆ ปกติเราก็กอดกันบ้าง…

เรื่องเสียว เมื่อผมกับเมียน้อยไปต่างจังหวัด เลยได้เย็ดกันน้ำแตกจนถึงเช้า ผมกับแพรแต่งงานกันมาแล้วสองปี ชีวิตคู่เริ่มห่างเหินกันจนบางวันแทบไม่ได้คุยกัน เธอทำงานเป็นพนักงานกินเงินเดือน ส่วนผมทำงานเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ เวลาของเราต่างกันมาก เพราะตอนผมทำงานออกกอง ต้องไปแต่เช้า เลิกสี่ห้าทุ่ม บางครั้งข้ามวันข้ามคืนเลยก็มี ช่วงไหนรับงานติดกันหลายๆ เรื่อง ก็แทบจะต้องออกกองทุกวัน ทำให้ผมกับแพรใช้เวลาร่วมกันน้อยลง เธอเลยเริ่มหมางเมินผม ไม่ใช่ว่าผมไม่รักเธอหรือเบื่อนะ แต่ด้วยภาระหน้าที่ทำให้เครียด กลับบ้านแล้วก็อยากพัก จะให้พาไปเที่ยวตามที่เธอร้องขอก็ไม่ไหว คุยกันยังนับครั้งได้ เรื่องเย็ดกันยิ่งไม่ต้องพูดถึง นานจะสองสามเดือนแล้วที่ไม่ได้เย็ดหีเธอ แต่ผมก็ไม่เหงา เพราะผมมีคู่นอนอีกคนอยู่ในกองถ่ายด้วย เธอชื่อเบน เป็นสวัสดิการในกองถ่าย ไม่สวยมาก แต่หุ่นดี…

เรื่องเสียว วางแผนที่จะเผด็จศึกให้ได้ภายในคืนนี้ แฟนผมทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่สายการบินแห่งหนึ่งในไต้หวัน ซึ่งแฟนผมต้องไปพำนักอยู่ที่ไทเปและได้เช่าห้องพักอยู่กับเพื่อนที่ทำงานอีก 2 คน คือพี่ปลายกับแจน แฟนของพี่ปลายเปิดบริษัทของตนเองทำงานเกี่ยวกับชิ้นส่วนของโทรศัพท์มือถือ และแบตเตอรี่ ผมเข้ามาทำงานที่นี่โดยทำหน้าที่ติดต่อกับ Supplier ในไต้หวันเรื่องการสั่งซื้อสินค้า และบางทีผมต้องไปติดต่องานในไต้หวันแทนพี่ ซึ่งผมก็จะไปพักอยู่กับแฟนของผม และก็มีโอกาศได้รู้จักกับแจนที่เป็นรูมเมทอยู่ที่ไต้หวันด้วย ผมต้องเดินทางไปไต้หวันบ่อยมากขึ้นทำให้เริ่มคุ้นเคยกับเพื่อนๆ ของแฟนผมมากขึ้น ซึ่งบางทีเราก็ออกไปเทียวด้วยกันสามคนคือ ผมกับแฟน แล้วก็บางทีก็ชวนแจนกับพี่ปลายไปด้วยไปด้วย แจนยังไม่มีแฟนครับ แจนเป็นคนที่ตัวสูงมาก สูงเกือบเท่าผม (ผมสูง 180 ผมคิดว่าแจนสูงประมาณ 170 กว่า) รูปร่างของแจนดีมากเหมือนนางแบบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว ลักหลับคนเมาในห้องน้ำ “อ้าอ้าอ้าอ้า…พี่ขา…อ้าอ้าอ้า..หนูเสียวจัง อ่าอ่าอ่า” สวัสดีครับแฟน ๆ นักอ่านที่ชื่นชอบการติดตามเรื่องเสียว ๆ กันทุกคน ผม “เจม” ครับ ตอนนี้ทำงานนักออกแบบภายในให้บริษัทรับเหมาแห่งหนึ่งอยู่ครับ ที่จริงผมเป็นคนกรุงเทพครับแต่เพราะชอบความสงบก็เลยย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดได้ 2 ปีแล้ว แต่ก็ยังหาแฟนไม่ได้เพราะส่วนตัวผมชอบความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดมากกว่า เป็นคนรักอิสระ โดยเฉพาะการได้เล่นเรื่องเสียวกับคนแปลกหน้าครับ ตอนนี้แถวหมู่บ้านของผมมีแผนจะทำโรงงานเครื่องประดับครับ ทำให้ตอนนี้มีทีมคนทำงานก่อสร้างมาอยู่เยอะมาก ผมเองก็สนิทอยู่กับพวกเขาเหมือนกันครับเพราะระหว่างทางกลับบ้านก็ทักทายกันเป็นประจำ ด้วยความที่ว่ามีคนงานเยอะ ทำให้ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำไม่พอใช้ “เจ” กับ “ดาว” สองสาววัยรุ่นลูกสาวของคนงานแถวนั้นเลยชอบมาขอใช้ห้องน้ำที่บ้านผมประจำ เธอบอกว่าถ้าอาบน้ำที่แคมป์คนงานมีแต่จะโดนพวกหัวงูแอบดู…

เรื่องเสียว แม่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่ผมเป็นครูส่วนพ่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปตรวจงานต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ผมก็จะอยู่บ้านกับแม่สองคน แม่ผมรูปร่างท้วมขาวนมค่อนข้างใหญ่ เวลาอยูบ้านแม่ชอบแต่งตัวแบบสบาย ๆบางครั้งแม่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่จึงดันเสื้อยืดมองเห็นหัวนมแม่ค่อนข้างชัดเจน ผมมองบางครั้งเกิดอารมณ์ อยากจะเข้าไปจับนมแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้า จึงได้แต่แอบไปช่วยตัวเองแทนเป็นประจำ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าอย่างชัด ๆตามประสาวัยรุ่นผมจึงหาทางแอบดู แม่อาบน้ำ และก็ได้เห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชัด ๆ เต็มตามันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นมแม่ขาวใหญ่ยานเล็กน้อยแต่ไม่มาก หน้าท้องแม่เป็นเนินนูนพอประมาณ หีแม่อวบอูมมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียเป็นที่สุดผมแอบดูแม่อาบน้ำทีไรทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังทำกับแม่จนเสร็จทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพ่อไม่อยู่ไปตรวจงานต่างจังหวัดหลายวัน แม่ไปงานเลี้ยงกลับมาประมาณสี่ทุ่มรู้สึกแม่คงดื่มไปบ้างพอประมาณ เพราะผมเห็นแม่เดินเซนิด ๆ และผมสังเกตุดูตาแม่จะเยิ้มกว่าปกติ…

เรื่องเสียว สองพี่น้องสาว ม. ปลาย ”เปิดซิง” ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่อาชีวะแห่งหนึ่ง ได้มีโอกาสรู้จักกะนักเรียน ม.ปลายคนหนึ่งชื่อ การ์ตูน เราไปเที่ยวด้วยกันตอนช่วงวันหยุด เสาร์อาทิตย์ ตามห้างมั่ง ไปนั่งคุยกันที่สวนสาธารณะมั่ง ผมเองก็จับมือตูนไว้ เดินคุยกันไป พอลับตาคนอื่น ผมจะจับขาตูนมั่ง ตอนแรก ตูนก็ปัดมือผมออก พอตอนหลัง ๆ ไม่ว่าไร ผมก็ลูบตามขาอ่อนของตูนประจำ บางทีลูบมาถึงซอกขา ซึ่งตูนก็พยายามดึงมือผมออกเหมือนกัน แต่ผมจะแข็งมือไว้ แล้วก็จะไซร้จมูกตามแก้ม หรือไม่ก็จะจับหน้าอกตูน ซึ่งหน้าอกตูนแข็งมากเลย…

เรื่องเสียว โดนน้องข้างบ้านข่มขืน ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อเฟิร์ส หน้าตาพอไปวัดไปวาได้(แต่ก็นะ หุหุ) ผมหล่อเข้าขั้นเทพ สูง 176 หนัก 58 ขาว ตี๋ จัดฟัน ใส่แว่น การเรียน ฐานะ ถือว่าดีมาก ผมมีแฟนคนนึงชื่อแต้ว แต้วน่ารักมาก จัดฟัน ตัวเล็ก ผอมๆ ผมคบกะแต้วมาตั้งแต่ ม.4 ตอนนั้นผมเรียนพิเศษที่เดียวกะเธอ มีเธอเป็นเพื่อนสนิทๆ คบแบบไม่มีไรกันด้วย แบบว่าผมไม่ค่อยมีเพื่อนและไม่ค่อยจะพูดจะจากะชาวบ้านเท่ารัย ตอนนี้ก็ถือซะว่า…

เรื่องเสียว จัดเสียวลูกค้าแสนสวย ผมเป็นเชลล์ขายบ้านในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในจังหวัดโคราช โครงการที่ผมดูแลอยู่เป็นโครงการใหญ่มีบ้านที่อยู่อาศัยแล้วเป็นร้อยหลัง ผมเองก็พักอยู่ในหมู่บ้านด้วยเหมือนกัน ผมจึงแทบจะรู้จักลูกบ้านเกือบจะทุกหลัง มีลูกค้าอยู่ทุกกลุ่ม ทั้งสาวโสด สาวแก่ แม่ม่าย หรือครอบครัวใหม่เพิ่งแต่งงาน บางทีผมก็มีจินตนาการถึงสาวๆ เหล่านี้บ้าง อยากมีโอกาสแปลกใหม่กับพวกเธอสักครั้ง และแล้วสิ่งที่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริงก็เกิดขึ้น เมื่อวันหนึ่งผมมีลูกค้ารายใหม่สนใจบ้านที่สร้างเสร็จแล้ว เป็นพี่ผู้ชาย พาครอบครัวมาดูพร้อมกัน ทั้งพ่อ แม่ และน้องสาว มีแฟนน้องสาวเค้ามาด้วย ผมรู้มาว่าเป็นคนกรุงเทพฯ น้องสาวพี่เค้าชื่อวาว ได้ยินเรียกตัวเองอย่างนั้น วาวรูปร่างสมส่วน อายุ 24 ปี ผิวขาว…

เรื่องเสียว มันส์ได้อารมณ์จริงๆ ค่ะ…ดาเปลี่ยนไป ( ชู้ ) ดาเรียนจบจากมหาวิทยาลัยแถวภาคใต้มาหลายปีแล้ว เดี๋ยวนี้แต่งงานแล้วค่ะ ทุกปีมหาลัย/กรรมการเลี้ยงรุ่นจะจัดงานเลี้ยงเชิญศิษย์เก่าไป ซึ่งปกติดาไม่ได้ไป แต่ครั้งนี้แฟนดาไปต่างจังหวัด ดาอยู่ว่างๆ ก็เลยไป ปีนี้/51จัดงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวรัชดา ดาไปครั้งนี้นอกจากเจอกับ เพื่อนๆ แล้ว ดายังเจอกับพงศ์-แฟนเก่าด้วย เราก็ทักทายกันตามประสาคนคุ้นเคย พองานเลิก พงศ์บอกว่าอยากคุยกับดานานๆ ก่อนกลับต่างจังหวัด ดาเห็นว่าแฟนยังไม่กลับจากต่างจังหวัด เลยชวนพงศ์ไปคุยต่อที่คอนโด ที่คอนโดดาเอาเบียร์มาให้พงศ์กินส่วนดากินสบาย เรานั่งคุยกับเรื่อยเปื่อย สักพักพงศ์โอบดาแล้วดึงตัวดาเข้ามาหอม ดาขัดขืน พงศ์บอกว่าขอนะ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ตอนแรกดาก็ไม่ยอม…