เพื่อนรักนักเย็ด ทำงานเสร็จก็ชวนมาสวิงสุดเสียว

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b897e0b8b3e0b887e0b8b2e0b899e0b980 64fc16c55fc11

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักเย็ด ทำงานเสร็จก็ชวนมาสวิงสุดเสียว

เรื่องเสียวในสายตาของท่านผู้อ่านเป็นยังไงบ้างเหรอครับ แต่สำหรับพวกผมแล้ว มันคือความสนุกหลังจากเลิกงาน เป็นเรื่องเหนื่อยๆ ที่ทำให้หายเหนื่อยได้อย่างน่าประหลาดนั่นเอง และแน่นอน ที่ใช้คำว่า “พวกผม” เพราะว่าเราสามคนคือเพื่อนกัน…เพื่อนสนิท ที่เย็ดกันได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีสถานะใดๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง

เลิกงานวันนี้ วันศุกร์ เหนื่อยงานมาทั้งอาทิตย์ คนอื่นๆ อาจจะต้องการเบียร์เย็นๆ แต่เราสามคนมาเจอกันที่บ้านของผมครับ มันเป็นการจิบเบียร์บางๆ พอให้ความเงี่ยนทำงาน แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มขึ้นมา ผม ไอ้แมน และแพรไหม เราสามคนนัดกันว่าจะมาเริ่มเรื่องราวกันที่นี่ ครั้งแรกที่มันเกิดขึ้นเพราะความเมาครับ เราสามคนเย็ดกันสวิงโคตรเสียวที่ภูทับเบิก นั่นเลยทำให้ผมนั้นตื่นขึ้นมาพร้อมกับความรู้สึกว่า เมื่อคืนมันก็เป็นเรื่องราวดีๆ พอเราสามคนรู้สึกไม่ต่างกัน การที่เราจะมาสวิงกันแบบนี้เลยกลายเป็นเรื่องปกติเสียอย่างนั้น

ความเงี่ยนได้ที่ ผมกับไอ้แมนก็เริ่มจับควย ปั่นให้มันแข้ง แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงออกมา ในขณะที่แพรไหมก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออกมาแล้วยกขาขึ้นมาอ้ากว้าง ให้ผมได้เห็นหีชมพูของเธอซึ่งเป็นอะไรที่ผมโปรดปรานมากๆ เธอค่อยๆ แหวกแคมหีสวยนั้นออกช้าๆ ลูบไล้มือลงมาตั้งแต่หัวหน่าว เนินหีใหญ่อูมของเธอแล้วเริ่มไล้วนนิ้วติ้วหีให้เราดูช้าๆ จนเราเองก็ทนไม่ไหว ให้เธอค่อยๆ ติ้วหีของเธอไป ส่วนผมเองนั้นก็ค่อยๆ ลุกขึ้นไปยืนข้างๆ ของเธอทั้งซ้ายและขวา

เธอหันมาคว้าควยของผมเข้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที ก่อนที่จะใช้มืออีกข้างที่ว่างอยู่ไปจับควยไอ้แมนเอาไว้แล้วชักว่าวให้มันไปพร้อมๆ กับจังหวะที่ดูดควยของผมไปด้วย เสียงครางของผมกับไอ้แมนดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน เพราะว่าไม่ว่าจะเป็นปากหรือว่ามือของเธอก็กระตุ้นความเงี่ยนของผมออกมาได้อย่างเต็มที่

เธอค่อยๆ สลับไปอมควยให้ไอ้แมนด้วยแล้วชักควยให้ผม แต่ว่าผมพอใจแล้ว เลยค่อยๆ เดินไปตรงหน้าของเธอ แล้วทรุดตัวลงไป จับขาของเธอทั้งสองข้างแยกออกก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที รูหีของเธอตนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาแล้ว เพราะว่าเธอเองก็กระตุ้นตัวเองอยู่ตลอด ผมเริ่มตวัดเรียวลิ้นเลียหีและดูดเม้มเม็ดแตดของเธออย่างหนักหน่วง จนกระทั่งความเสียวซ่านมันทำให้เธอนั้นดูดควยของไอ้แมนแรงขึ้นและส่งเสียงครางออกมาในลำคอ ซึ่งตอนนี้ไอ้แมนก็เริ่มจับหัวของเธอโขกเข้าไปกับลำควยของมันแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว จนเสียงอ๊อกๆ ดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา

ผมเองก็ไม่ยอมน้อยหน้าหรอก เลียหีให้เธอจนอิ่มใจแล้วก็ขยับร่างกายเข้าไปประจำที่ จ่อควยใหญ่ยาวที่แข็งเป็นลำค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของแพรไหมแล้วดันเข้าไปช้าๆ จนสุดทาง เธอค่อยๆ เอนตัวลงนอนในขณะที่ไอ้แมนก็ค่อยๆ คุกเข่าลงไปไม่ให้ควยของมันที่กำลังเสียวได้ที่หลุดออกจากปากของเธอ แล้วผมเองก็เริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

ขาของเธอมีน้ำมีนวล เลยทำให้ยิ่งกระแทกก็ยิ่งมันส์ควยสุดๆ เสียงครางในลำคอของเธอนั้นดังขึ้นไม่ขาดสาย ในจังหวะที่ผมเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัวสุดๆ จนความเสียวควยทำให้ผมนั้นเริ่มสั่นสะท้านไปทั้งตัวแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน

ไม่ว่าจะเย็ดกันมากี่ครั้ง…เธอก็ยังหีฟิต แน่นควยสุดๆ แถมยังตอดควยดีฉิบหาย

ผมกระหน่ำเย็ดหีของเธอจนเหงื่อออกไหลอาบย้อมไปทั้งตัว ยิ่งกระเด้าก็ยิ่งมันส์ ยิ่งมันส์ ก็ยิ่งเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนแทบจะทนไม่ไหวเกือบจะแตกแล้ว เลยค่อยๆ ถอดถอนตัวเองออกมาให้แมนมันเข้าประจำที่แล้วเย็ดหีของเธอต่อจากผมทันที ไอ้ห่าแมนที่แรงมันยังเหลือ พอเข้าไปได้สุดลำ มันก็จับขาของเธอยกขึ้นพาดบ่าแล้วกระหน่ำลำควยเย็ดหีของแพรไหมจนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน นมใหญ่กระตุกกระเพื่อมไหวขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ มันยิ่งดูก็ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนยิ่งกว่าเดิม ขึ้นไปคร่อมร่างกายของเธอ แล้วจับควยสอดเข้าไประหว่างร่องนมนั้นก่อนที่จะเย็ดร่องนมของเธอไปพร้อมๆ กับจังหวะที่ไอ้แมนกำลังกระหน่ำเย็ดหีของเธออยู่

ตอนนี้ร่างกายของผมนั้นเสียวซ่านสุดๆ ในขณะที่ไอ้แมนก็เริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วตีหลังของผมเบาๆ จะแตกแล้วเพื่อน ไอ้เหี้ย เสียวควยฉิบหาย แม่ง!!! มันคำรามออกมาลั่นแล้วเร่งจังหวะมากขึ้นจนผมสังเกตได้ เมื่อเป็นแบบนั้น ผมเองก็กดควยเข้าไปจมร่องนมของเธอแล้วจับนมทั้งสองข้างบีบสัมผัสลำควยเอาไว้ เร่งจังหวะกระเด้าควยต่อไปจนกระทั่งเสียงครางของชายหนุ่มสองคนที่กำลังอยู่บนร่างกายของเธอดังขึ้นมา

น้ำควยของผมพุ่งออกไปเป็นเส้นตรง ทั้งขาว ทั้งขุ่นข้น เปรอะทั้งหน้า ปากและลำคอของเธอ จนเธอต้องเอามือปาดน้ำควยของผมไปกิน ส่วนไอ้แมน รอบนี้มันเย็ดเพลินไปหน่อยจนเผลอแตกในคารูหีของเธอไปแล้ว มันส่งเสียงคำรามออกมาด้วยความเสียวซ่านสุดๆ ก่อนที่จะตอกย้ำลำควยของมันเข้าไปอีกหลายต่อหลายครั้ง จนควยอ่อนคารู

เราสองคนปล่อยให้แพรไหมนอนพักเอาแรงหลังจากที่โดนเอาแรงๆ ไปแล้ว ก่อนที่จะเตรียมอาหารเย็ดรอเอาไว้ ให้เธองีบสักหน่อยแล้วตื่นมากินข้าว จะได้มีแรง…

แรงที่จะโดนเราสองคนรุมเย็ดอีกนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก สาวน้อยมัธยม ”ลูกสาวของเพื่อน” เมื่อปิดเทอมเดือนตุลาคม 2560 ที่ผ่านมาบ้านผมได้มีโอกาสต้อนรับลูกสาวเพื่อนจากจังหวัดเชียงใหม่ชื่อน้องแนน พ่อเธอเป็นเพื่อนผมมา ตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ และ เด็กคนนี้ผมก็เห็นเธอมาตั้งแต่เด็กๆ ครั้งล่าสุดที่เห็นก็คือเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนที่ผมไปธุระที่เชียงใหม่ และ ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยียนเพื่อน ตอนนั้นเธอเพิ่งอยู่แค่ ป.4 อายุ 10 ขวบ มาคราวนี้เธออยู่ ม.1 อายุยังไม่เต็ม 13 ดี เหตุที่แนนลงมา กทมใ เพราะ ว่าพ่อเธอสัญญาไว้ว่าหากเธอสอบเข้า ม.1…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ความเสียวแผ่ซ่าในร่างกายของ “แมค” ทันทีที่เขาค่อยๆ รู้สึกตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านที่ลำควยซึ่งถูกริมฝีปากเรียวบางดูดดุนเป็นตัวปลุกให้เขารู้สึกตัวอย่างเต็มตา หากแต่เมื่อรู้ว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของเขาอย่าง “แพม” ที่มาขอค้างที่หอ กำลังอมควยให้เขาอยู่ เลยหลับตาแล้วนอนเฉยๆ เพื่อให้เธอได้ทำอย่างที่หวัง หากแต่ความเสียวมันมากเกินไป มือของแพมนั้นกำลำควยแน่น พร้อมกับชักรูดไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ปากกำลังครอบดูดดุนที่หัวควย ลากเรียวลิ้นวนไปรอบดอกเห็ดด้วยน้ำเสียงและท่วงท่าที่ชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ยิ่งชักเบาแรงสลับกัน ทำให้เส้นสองสลึงตึงขึ้นในบางจังหวะ อีกทั้งยังลิ้นที่ชำแรกลงมาที่รูเสียวหัวควยด้วย ทำให้เขารู้แล้วว่าแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว แพมเป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ม.ปลายจนถึงตอนนี้คือมหาลัยปี 4…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดจะเย็ด งานนี้ก็เลยเสร็จเพื่อนสนิทคาเตียง เรื่องเสียว…แค่ประโยคเดียว ทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้นได้ “นอนดีๆ กูจะดูหนัง เดี๋ยวควยก็โผล่หรอก” หญิงสาวพูดขึ้นมาแบบนั้น ในขณะที่กำลังนอนอย่างอิสระอยู่บนเตียงของหอพักเพื่อนสนิท ที่ตอนนี้เขากำลังนอนเล่นเกมอยู่ ส่วนเธอนั้นก็นอนในแนวขวางเพื่อดูหนังในโทรทัศน์ แล้วยิ่งนอน ดูเหมือนว่าเพื่อนชายของเธอนั้นจะอยู่ไม่นิ่ง พลิกตัวไปมา จนกางเกงตัวบางเบานั้น โอบรัดลำควยจนนูนแน่นออกมาเป็นกลุ่มก้อน และเธอก็หันไปเห็นพอดี “ช่างแม่งเหอะ เห็นแล้วมึงก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี” “ไอ้สัตว์…กวนตีน แล้วเดี๋ยวพอกูเห็นแล้วจับอม ก็จะมองหน้ากันไม่ติดอีก” เธอพูดออกมาลอยๆ ก่อนที่จะหันหน้าหนี แต่เมื่อหันหน้าไปอีกที เธอก็ต้องตกใจสะดุ้งจนต้องดีดตัวขึ้นมานั่ง เมื่อเพื่อนของเธอนั้นเลิกขากางเกงขึ้นมาพร้อมกับควักลำควยออกมาโชว์ที่นอกกางเกง มันมาทั้งพวง…

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศ มาเที่ยวทั้งที ลองเย็ดกันในห้องน้ำก็เสียวไปอีกแบบ เรื่องนี้เกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ ไม่นะครับ ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ตั้งใจจะเย็ดกัน เราตั้งใจมาเที่ยวกันสองคนเพื่อที่จะเย็ดกันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติครับ ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี จะมาเที่ยวกันทั้งที ไม่ให้เย็ดกันก็น่าจะแปลกๆ ไปหน่อยเหมือนกัน แต่ว่าโรงแรมที่ผมพักอยู่ในตอนนี้ มันมีห้องน้ำที่พิลึกชอบกล ด้วยความที่เป็นตึกสูง ที่พื้นที่บังที่ระเบียงด้านหลังอย่างชัดเจน ก่อนที่จะมีพื้นที่ใช้เป็นอ่างอาบน้ำที่ด้านหลังระเบียง เพื่อให้เรานั้นสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อย่างชัดเจนเอาเอาไว้นั่นเองครับ และด้วยความที่เบื้องหน้าเป็นธรรมชาติ ทะเลหมอก เลยไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาเห็นเราเลยนั่นเอง ตอนแรกที่คิดเอาไว้ ว่าจะอาบน้ำเสร็จแล้วมาเย็ดกัน แต่ปรากฏว่า ตอนที่ผมกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องอาบน้ำที่เป็นกระจกใสนั้น แฟนของผมก็เดินเข้ามาในห้องน้ำด้วยร่างกายเปลือยเปล่า ยืนอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังเปิดน้ำอุ่นได้ที่ราดรดร่างกายอย่างสบายใจ แล้วก็เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของผม ใบหน้าของเธอตอนนี้บอกได้ชัดเจนเลยว่าเธอเองกำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว อยากจะรู้ น้ำแตกเป็นเช่นไร ความอยากรู้ความอยากเห็นในสิ่งที่ไม่เคยทำไม่เคยสัมผัสคงเป็นเรื่องธรรมดาของเด็ก ๆ ซึ่งกำลังก้าวข้ามมาสู่ในช่วงวัยรุ่น การทำอะไรที่มันไร้สาระหรือการเล่นแบบเด็ก ๆ ก็จะลดลงจะเข้ามาสู่ความเป็นผู้ใหญ่เพิ่มมากขึ้น สำหรับความเป็นผู้ใหญ่ของผมคงจะวัดกันที่ ใครจะได้มีอะไรกับผู้หญิงก่อนกัน ซึ่งตัวผมเองตอนนี้ก็เรียนอยู่ ม. 5 คบหากับแฟนที่เรียนห้องเดียวกันเธอชื่อว่า “เปิ้ล” สำหรับเธอแล้วมันเป็นความรักครั้งแรกที่บริสุทธิ์ ก็ยังไม่ได้คิดอะไรเกินเลย แต่ระยะเวลาที่คบกันมาเนิ่นนานความรักที่มีก็ยังไม่เคยลดลง แต่ความใคร่ความต้องการมันกลับเพิ่มขึ้น ซึ่งตัวผมเองก็พยายามที่จะจัดการความต้องการเรื่องเสียว ให้มันเสร็จสมบูรณ์ตามที่ใจมุ่งหวัง โดยปกติแล้วในช่วงเลิกเรียนของทุกวัน เราทั้งสองคนผมกับเปิ้ล จะกลับบ้านพร้อมกันซึ่งตัวของตัวเองก็มักจะมานั่งเล่นนั่งพักที่บ้านผมอยู่โดยตลอดในวันนี้เป็นจังหวะดีที่พ่อแม่ของผมไม่อยู่บ้านผมจึงชวนเปิ้ลไปดูหนังกันที่ห้อง โดยเราเลือกหนังมาดูกัน 2-3 เรื่อง เราดูจนมาถึงเรื่องที่ 2…

เรื่องเสียว ถนนคนเดิน เพลินจนโดนเย็ด ฉันออกเดินทางเพียงลำพังคนเดียวเพื่อมาเที่ยวถนนคนเดินแห่งหนึ่ง ขอสงวนนะคะว่าที่ไหน เพราะว่าเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่แหละค่ะ เป็นความภูมิใจของฉันมากที่ได้เล่าเรื่องเสียวนี้แบ่งปันให้ทุกๆ คน นานๆ ทีฉันเองจะได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมาเล่าบ้าง ฉันเจอกับเขาที่ร้านข้าวขาหมู บรรยากาศธรรมดามากๆ เลย ที่นั่นโต๊ะเต็ม เขาก็เลยได้มานั่งข้างฉัน ความเงียบอาจจะทำให้เขาตัดสินใจทำลายมันด้วยการทักทายฉัน และนั่นทำให้เรารู้ว่าต่างคนก็ต่างมาเที่ยวคนเดียว ตามรอยร้านดังๆ อย่างที่อยากจะทำเท่านั้นเอง เราเลยตัดสินใจเที่ยวด้วยกัน ความชอบ อะไรหลายๆ อย่างทำให้ฉันรู้ได้เลยว่า ฉันชอบเขาเข้าแล้ว เรามีอะไรที่ตรงกันมากๆ แม้กระทั่งว่าที่พักเรายังจองที่เดียวกันเลย คืนนี้ฉันเลยชวนเขาซื้อของมานั่งกินที่ห้องฉันเพราะว่าวิวดีกว่า มองเห็นถนน แสงไฟยามค่ำคืน และมองเห็นกันและกันอีกด้วย…ทุกอย่างมันเลยเถิดไปตอนที่เบียร์หมดไปคนละสามสี่กระป๋อง…

เรื่องเสียว ผัวเก่าของเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้วเกิดขึ้นก่อนที่เมียจะมาได้กับผม เมียผมชื่อบีครับ ตอนนั้นเมียผมเธอทำงานเป็นพนักงานฝ่ายบัญชีโรงแรมแห่งหนึ่งในภาคใต้หลังจากนั้นไม่นานผมเองก็ได้เข้าไปทำงานที่เดียวกัน แต่ตอนนั้นเมียผมเธอมีผัวอยู่ก่อนแล้วชื่อมิก เป็นคนขับรถที่โรงแรมเดียวกัน ที่โรงแรมเขาจะมีบ้านพักให้พนักงานซึ่งจะเป็นแบบห้องแถว ผมได้พักห้องด้านใน ซึ่งติดกับห้องที่บี กับผัวเธอพักอยู่ซึ่งบางคืนผมยังได้ยินเสียงครางของผู้หญิงดังเล็ดลอดเข้ามาถึงห้องผมเหมือนกันซึ่งก็ไม่ใช่เสียงของใครที่ไหน มันเป็นเสียงของบีนั่นเองตลอดระยะเวลาที่ผมทำงานที่นี่ ผมมักจะแอบมองบีบ่อยๆ เพราะเธอเป็นคนที่ผิวขาวหน้าตาคมแข้ม ดูมีเสน่ห์ไม่น้อยเลย บางครั้งผมไปทานเหล้ากับผัวของบีบีก็มักจะใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ทำให้ผมแอบมองขาขาวๆ ของเธอประจำ จนมีคืนนึงตอนนั้นเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงรถยนต์ขับมาจอดผมเลยลองแง้มผ้าม่านที่หน้าต่างด้านหน้าออกดู พบว่าบี กับ ผัวของเธออยู่ในสภาพที่เมามายกันไม่น้อยเลยหลังจากที่ทั้งคู่พากันเข้าไปภายในห้องซักพักใหญ่ๆผมก็ได้ยินเสียงครางของบีอีกแล้ว ซึ่งคราวนี้ฟังดูดังกว่าปกติ ด้วยความอยากรู้ผมจึงไปหลังบ้าน แล้วเปิดประตูหลังบ้านอย่างเงียบๆ แล้วเดินออกไปซึ่งหลังบ้านนั้นจะเป็นป่า ไม่มีบ้านเรือนอยู่เลย ไม่รอช้า…

เรื่องเสียว มันกระตุ้นความอยาก..พี่สาวผม ผมเป็นเด็กชานเมืองกรุงเทพฯ แต่ก้อไม่ห่างจากกรุงเทพเท่าไหร่จะเรียกว่ากรุงเทพฯไปด้วยก้อได้ เพราะการเดินทางหรือความเจริญ แทบไม่มีความแตกต่างกันเลยผมมีพี่น้องรวมกัน 8 คน โดยผมเป็นคนสุดท้อง เป็นลูกหลงก้อว่าได้ เพราะอายุห่างจากพี่คนโตเกือบยี่สิบปีแล้วหลานๆผมบางคน ก้อรุ่นราวคราวเดียวกันกะผมก้อมีผมโชคดี ที่นอกจากพ่อแม่จะรักแล้ว พวกพี่ๆก้อยังรักและเอ็นดูมากด้วยพี่สาวคนโตของผม ซึ่งแก่กว่าผมเกือบยี่สิบปีนั้น เธอผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหลายครั้งแต่งงานแต่ละครั้งมีลูกได้คนสองคน ก้อเลิกกันแล้วก้อแต่งงานใหม่อีกจนสามีคนสุดท้าย มีลูกด้วยกันสองคน ยังเล็กๆน่ารักทั้งคู่ ซึ่งผมจะสนิทกะหลานคู่นี้มากพี่เขยผมก้อทำงานนายหน้าค้าขาย ไม่ค่อยจะอยู่ติดบ้านสักเท่าไหร่ บางครั้งไปนานหลายๆเดือนพี่สาวผมรับราชการครู โรงเรียนไม่ไกลจากบ้านเท่าไหร่นัก และคอยดูแลลูกๆเธอด้วยผมเองก้อเรียนไป ทำงานไปด้วย (งาน Past-time คับ ไม่ค่อยแน่นอน)เรียนบ้างเที่ยวบ้าง สบายๆ…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดคาแพ ควยใหญ่กันทุกคนขนาดนี้ หนูกลัวหีฉีกจังเลยค่ะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นในแพแห่งหนึ่ง ที่เป็นแพเช่า ในที่พักที่ไทรโยก ชายหนุ่ม 3 คน มารวมตัวกันเพื่อเช่าแพออกไปลอยที่กลางน้ำ เพื่อใช้เวลาพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ แต่ในก่อนที่จะออกแพไปกลางน้ำ มีผู้หญิงคนหนึ่ง ที่หนึ่งในสามของชายหนุ่มนั้นได้ทำความรู้จัก เลยพาขึ้นแพมาด้วย ในทีแรกมันก็คงไม่เกิดอะไรหรอก แต่ตอนที่ทั้งหมดเริ่มเมาแล้วมีการหยอกล้อกันมากขึ้น ทำให้ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่หญิงสาวนั้นจะไม่มีวันลืมไปเลยตลอดชีวิต “ถ้าพี่สามคนทำอะไรหนู หนูจะไหวไหมนะ ?” เธอถามขึ้นมาด้วยสีหน้าทะเล้น พลางยกแก้วเหล้าขึ้นมากระดกดื่ม สีหน้าแดงเรื่อด้วยความเมามาย “หนูก็ต้องลองสิ แต่พี่สามคนขี้เย็ดทั้งนั้นเลยนะ พี่ว่าหนูไม่ไหวแน่เลย” หนึ่งในสามคนพูดขึ้น…