เพื่อนรักนักสวิง เงี่ยนมากเลยชวนกันเย็ดหมู่

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b899e0b8b1e0b881e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 651afcc8566e3

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักสวิง เงี่ยนมากเลยชวนกันเย็ดหมู่

ทุกๆ คนล้วนมีประสบการณ์เสียวของตัวเองที่แปลกใหม่อยู่เสมอ และแน่นอนว่าครั้งนี้ผมเองก็กลายเป็นหนึ่งในผู้ร่วมชะตากรรมเรื่องเสียวซี๊ด…แบบไม่ได้ตั้งตัว แต่ว่าสุดท้ายก็ตั้งใจ ความเป็นคนโสดนี่มันก็ดีแบบนี้แหละครับ เพราะว่าอยู่ๆ ผมกับเพื่อนๆ สองคน ซึ่งก็คือไอ้พี และน้ำ ซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวของกลุ่มก็ชวนนัดกันไปเที่ยวที่ทะเลตามประสาคนที่มันโสดๆ กันแบบสุดๆ และโสดกันมานานมากๆ พวกเราสามคนมาเล่นแอปฯนัดเย็ด เพื่อลองปัดหาคู่กัน ว่าคืนนี้จะได้ใครมาเย็ดไหม พร้อมกับกินเหล้าไปด้วย อารมณ์แบบว่ามันกำลังได้ที่เลย แต่ก็ไม่มีใครปัดกลับเลยสักคนเหมือนกับว่าโชคชะตามันไม่ค่อยได้ที่เท่าไหร่ในวันนี้

“น้ำ มึงไม่อยากลองมีผัวสองคนบ้างเหรอวะ เอาจริงๆ มึงก็น่าเย็ดอยู่นะ” ไอ้พี่พูดขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วเหล้าขึ้นกระดกจนหมดแล้วมองมาที่ผม ซึ่งผมเองก็บอกได้เลยว่าไม่คิดว่ามันจะมาแนวนี้จริงๆ เพราะว่าอยู่ๆ มันก็ลากผมไปเป็นคนที่เสนอตัวให้เป็นผัวเพื่อนผู้หญิงคนเดียวเพียงในกลุ่มของเราเสียอย่างนั้น

“มึงว่ามึงไหวกันไหมล่ะ กูชอบคนควยใหญ่นะ” น้ำพูดยิ้มๆ ก่อนที่จะดื่มตาม

“พวกมึงพูดเหี้ยอะไรกันเนี่ย กูต้องตลกด้วยไหมวะ ?” ผมมองพวกมันสองคนที่เหมือนว่าจะไม่ได้พูดเล่น ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมในเวลานี้คือการที่พวกมันนั้นลุกขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้าจริงๆ น้ำถอดเสื้ออก แล้วถอดเสื้อในเผยให้เห็นเต้านมใหญ่ของเธอที่มันเต่งตึง และปานนมชมพูของมันที่น่าดูด ส่วนไอ้เหี้ยพีก็ถอดกางเกงเรียบร้อยแถมชักว่าวรออีกแล้วด้วย จนไม่นานนัก พอมันควยแข็ง เรื่องเสียวๆ ก็เริ่มต้นขึ้น เพราะเหมือนว่าน้ำจะพอใจในขนาดของควยมัน

เธอเดินเข้ามาอมควยให้ไอ้พีทันทีแล้วนั่งลงช้าๆ ค่อยๆ ดูดควยของมันจนแก้มตอบ ควยเต็มปากเต็มคำ เสียงดูดควยดังลั่นพร้อมกับไอ้พี่ที่ยืนกระเด้าปากของน้ำอย่างเต็มที่

“ซี๊ดดด…อา อา…เชี่ย งานดีสัตว์ๆ เลยว่ะ โอยยย…เสียว ดูดแรงๆ สิวะ” มันกำลังเมามัน และภาพที่ผมเห็นก็ทำให้ผมควยแข็งตามไปด้วย เพราะไม่คิดว่าน้ำมันจะอมควยได้เก่งขนาดนี้จนไอ้พีหันมามองหน้าของผม

“มึงไม่ลองด้วยสักหน่อยวะเพื่อน ?” มันพูดขึ้นแล้วกวักมือเรียกผม ผมนิ่งอยู่พักหนึ่ง มองดูน้ำที่กำลังดูดควยของไอ้พีอย่างเมามันส์และเสียวซ่านจนผมเองก็ทนไม่ไหว โสดมานานเงี่ยนด้วย เลยลุกขึ้นไปถอดกางเกงแล้วไปยืนข้างๆ ไอ้พี ตอนนี้น้ำก็เอื้อมมือมาจับควยของผมแล้วชักว่าวไปเรื่อยๆ จนจังหวะที่เปลี่ยนอมควยให้ผม เธอก็พูดขึ้นมา

“พวกมึงทำไมควยใหญ่กันแท้วะ…แบบนี้กูไม่หีฉีกพอดีเหรอ ?”

“ก็มึงบอกว่าชอบคนควยใหญ่…นี่ไง ของแท้” ไอ้พีหัวเราะชอบใจก่อนที่จะกดหัวของเธอให้โน้มเข้ามาอมควยให้ผมแล้วค่อยๆ ดูดควยของผมสลับกับไอ้พี ตอนนี้ผมที่ไม่คิดว่ามันจะเสียวขนาดนี้ก็เริ่มมีอารมณ์ร่วม เริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วกระเด้าเย็ดปากของน้ำเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งเธอค่อยๆ ลงไปนอนแผ่หลาแยกขาที่พื้น

“ช้างเผือกชัดๆ” ไอ้พีพูดขึ้น และแน่นอนว่าผมก็เห็นด้วย เพราะไม่คิดเลยว่าน้ำจะหีชมพูได้มากขนาดนี้ เธอทำให้ผมไม่สามารถหยุดอะไรได้แล้ว เราสองคนรุมเข้าไปเลียหีให้เธออย่างดูดดื่มจนเธอสั่นสะท้านด้วยความเสียวหี จิกหัวของผมและไอ้พีพร้อมกับร่อนเอวใส่จนไอ้พี่ที่เป็นคนต้นเรื่องทนไม่ไหว ผลักผมออกไปเบาๆ แล้วแทรกตัวเข้าไปที่ระหว่างเรียวขาของเธอพร้อมกับกระแทกควยเย็ดหีของน้ำเข้าไปทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด…อูยยย เสียว เสียวเหลือเกิน” เสียงของน้ำดังขึ้น “เย็ดแรงๆ เลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด” เธอสะบัดร่างกายไปมาแต่ไอ้พีมันก็ไม่หยุดกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ จนมันเริ่มพอใจแล้วค่อยๆ เปลี่ยนมาให้ผมเป็นคนเย็ดหีของน้ำบ้าง

รูหีของเธอทั้งนุ่ม ทั้งตอดควยของผมสุดๆ จนแทบจะจัดการความรู้สึกตัวเองไม่ได้ ในขณะที่ไอพีกำลังเล่นเสียวกับความเงี่ยนของตัวเองด้วยการไปเอาควยยัดปากของน้ำ ผมไม่ได้สนใจอะไรแล้วเงี่ยนสุดๆ จนควยจะแตก เลยกระหน่ำให้น้ำแตกแทนควยกันไปเลยทีเดียว – เสียงครางของเธอดังลั่นพร้อมกับน้ำควยที่พุ่งออกมา แตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำ และไอ้พี่มันก็หัวเราะเยาะผมเพราะว่าผมแตกเร็ว…

ก็ไม่ช่วยไม่ได้นี่ รูหีงานดีขนาดนี้ผมไม่ปล่อยเอาไว้หรอกครับ – แต่ก็นั่นแหละ คิดว่าหลังจากนี้ก็คงไม่ต้องหาเมียไปสักพัก เพราะว่าเพื่อนรักก็เย็ดกันได้

Recommendations

เรื่องเสียว เอากับชายชู้ มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง ดิฉันเพิ่งแต่งงานกับสามีได้ 5 เดือนกว่าค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากวางนะค่ะ สามีเขาทำงานเป็นคนขับรถบริษัทนึงค่ะ ส่วนกวางก็อยู่บ้านค่ะ กำลังรอเขาเรียกตัวค่ะ ช่วงนั้นก็เลยรับจ้างซักผ้าค่ะ จนวันนึงสามีประสบอุบัติเหตุ ค่ะกำลังจะไปรับนายเขา หักหลบรถที่ตัดหน้าค่ะชนต้นไม้จนขาหักค่ะ ช่วงนั้นเราไม่มีรายได้อะไรเลย ก็มีแต่นายของสามีค่ะที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง ไม่ว่าจะค่ารักษา ค่าใช้จ่ายก็ออกให้ กวางและสามีหมดเลยค่ะ ช่วงที่สามีนอนโรงบาลเขาก็อาสาไปรับไปส่งกวางกลับบ้านบ่อยๆค่ะ จนหลายวันเข้ากวางเออออ………ก็เริ่มหวั่นไหวค่ะ เพราะมันห่างเรื่องแบบนี้มานานเหลือเกิน 5 เดือนที่เราแต่งงานกัน กับอีก 3 เดือนที่นอนโรงบาล กวางยอมรับว่าหวั่นไหวและเหงามากค่ะ เพราะ กวางยังสาวยังสวยนี่ค่ะ…

เรื่องเสียว พี่น้อง ประลองกาม ทางด้าน”อัมรา”นั่งรถมาด้วยกันสี่คน ”นรินทร์”เป็นคนขับ เธอนั่งคู่กันด้านหน้าวันนี้เธอใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดแขนกุด ที่รัดติ้ว..โชว์เต้านมตระหง่าน…น่าหลงไหลเคล้นคลึง..ท่อนล่างของเธอก็อวบอัดรัดรึงอยู่ในกางเกงสะโพกผายงอน..ท่อนขาอวบอิ่มและตรงหว่างขา..ก็นูนเด่นเป็นกระเปาะ..น่าดูยิ่งนัก..ส่วน”พิมผกา”นั้นใส่กางเกงยืดขาสามส่วนและเสื้อเนื้อผ้าพริ้วเบาสบายสีสดใส..และนั่งอยู่เบาะหลังกับ”พีระพงษ์”ตลอดตั้งแต่ขึ้นรถก็ยอกเย้ากันกับพิมผกาสนุกสนาน ทั้งสี่คนต่างเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก..ความสัมพันธ์ระหว่างกันเหมือนเพื่อนเหมือนแฟน..ทั้งสี่ต่างห่วงใยกันและคอยอาทรต่อกันเสมอ..อัมรา กับ นรินทร์ นั้นแสดงออกเป็นแฟนกันเต็มที่..ทั้งสองมีอะไรกันแล้วแอบนอนด้วยกันบ่อย ๆ ที่มีโอกาส..พีระพงษ์ กับ พิมผกา ก็รู้เพราะต่างก็คอยเป็นต้นทางให้พี่ของตัวเองเสมอ เวลาทั้งคู่ใช้บ้านของแต่ละฝ่ายเป็นเวทีประลองกาม..”ตามสบายเลยนะครับ..พี่อุ๊ (อุ๊ เป็นชื่อเล่นของ อัมรา) พี่รินทร์..ตอนนี้รับรองเราไม่ขัดจังหว่ะอยู่แล้ว…”อัมราหันมายิ้มกับน้องชาย..ที่รู้ใจ..”ขอบใจมากนายพี..ว่าแต่รู้อะไรก็ไม่ต้องพูดก็ได้พี่อายนะ..ว่าแต่น้องทั้งสองเถอะมาเที่ยวนี้ค้างคืนด้วย..ตกลงปลงใจกันเสียทีสิจ๊ะ..หรือรินทร์ว่าไงค๊ะหวงน้องสาวหรือเปล่า…”เธอพูดค่อนข้างตรงออกมาเพราะโดยปกติก็พูดเล่นกันในทำนองนี้อยู่แล้ว..พิมผกาอายหน้าแดง..แอบหยิกหมับเข้าที่แขนอัมรา..แล้วหันมายิ้มอย่างเอียงอายกับพีระพงษ์…”ตามสบายเลยนายพี..สารภาพรักกับยายพิมไปเลยทุกอย่างจะได้ลงตัว..”นรินทร์สนับสนุนด้วย..พิมผกายิ่งอายเข้าไปใหญ่..”ครับพี่รินทร์กับพี่อุ๊เป็นพยานให้พีนะครับ..วันนี้พีจะสารภาพกับพิมแล้ว..”ว่าแล้วพีระพงษ์ก็รวมมือของพิมผกามากุมไว้มองสบตา..ซึ้ง..พิมผการู้ความหมายดีเพราะเป็นสิ่งที่เธอรอคอยเหมือนกัน..มองแล้วก็หลบตา..”พิมจ๋า..”พีระพงษ์เริ่ม”พี..รักพิมนะ..พิมจะยอมเป็นแฟนกับพีหรือเปล่า..พีรักพิมที่สุดเลยรู้มั๊ย…พีอยากจะบอกคำนี้กับพิมมาตั้งนานแล้ว..พิมรักพีบ้างหรือเปล่าจ๊ะ..”พิมผกาสบตาพีระพงษ์อย่างเอียงอายหัวใจเธอเต้นระรัวเหมือนจะกระเด็นมานอกอก..”คะ..พี..พิมก็รักพี..ค่ะ..รักพีที่สุดเหมือนกัน..”เท่านั้นพีระพงษ์ก็รวบกอดพิมผกาไว้ในอ้อมแขน…”ไชโย..เอาเลยน้องทั้งสอง..พี่ทั้งสองคนขอเป็นพยานรักให้น้อง…รักกันนาน ๆ นะจ๊ะ..”อัมราไชโยบอกมาอย่างดีใจ.. รถออกนอกเขตเมืองแล้วถนนค่อยข้างโล่ง..ขับสบาย ๆ ด้านหลังพีระพงษ์กอดกับพิมผกาหลับตานิ่ง..ดื่มด่ำในความสมรัก..นรินทร์มองกระจกส่องหลังเห็นทั้งคู่หลับจึงเอื้อมมือมาวาแหมะลูบไล้ต้นขาของอัมรา..เธอหันไปมองข้างหลังเห็นน้องหลับจึงไม่ว่าอะไร..นรินทร์จึงลูบเน้นขึ้นไปจนถึงโคกหูอูม..อัมรามองหน้าแฟนหนุ่มยิ้มหวานให้เธอพอใจมากที่เขาชอบเล่นกับโคกหีเธออย่างนี้จึงขยับตัวเข้ามาใกล้แล้วถ่างขาออกแอ่นหีให้เขาจับได้ถนัดยิ่งขึ้น.”ขับรถระวังด้วยนะคะริน…”เธอเตือนเขา..”ไม่ต้องห่วงหรอกอุ๊..ว่าแต่อุ๊แต่งตัวอย่างนี้รินอดใจแทบไม่ไหวแล้วนะ…” “จุ๊..จุ๊..อย่าเสียงดังสิค๊ะ..อุ๊ให้จับก็จับเฉย ๆ สิ..เดี๋ยวนายพีกับน้องพิมก็ตื่นกันพอดี พีระพงษ์กับพิมผกานั้นตื่นอยู่แล้วแอบหรี่ตามองพี่ทั้งสองหยอกเย้าล้วงจับกันมือของพีระพงษ์ค่อย…

เรื่องเสียว พ่อขาพ่อทำหนูเถอะค่ะ…”หนูเสียวจนทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ… หนูจะเป็นคนที่โชคดีหรือโชคร้ายก็ไม่รู้ เพราะมีผัวถึงสองคน คนหนึ่งก็แฟนแต่อีกคนเป็นพ่อ เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า หลังจากที่หนูกับแฟนได้เสียกันประมาณ 5-6 เดือน พ่อหนูก็รู้เรื่อง พ่อหนูก็เลยเรียกพ่อแม่ของ “ต้น” แฟนหนูมาพูดคุย ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ตกลงกันว่า เมื่อหนูกับต้นเรียนจบ ก็ให้แต่งงานกันเลย ค่ะ หนูกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูหนูมาตลอด พ่อหนูทั้งรัก ทั้งตามใจ ขนาดหนูมีแฟนในช่วงที่ยังเรียนอยู่ พ่อหนูยังไม่ว่าเลย แต่ก็เตือนว่า อย่าให้เสียการเรียน และหนูกับแฟนก็มาได้กันเมื่อหนูเรียนอยู่ปี 2 แฟนหนูเป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่ง เพื่อนหนูยังอิจฉาหนูเลยที่ได้แฟนหล่อ ส่วนหนูเองไม่ถือว่าสวย แต่ก็หุ่นดี…

เรื่องเสียว ขึ้นขย่มควยครูสุดสยิว ควยใหญ่ถึงใจไปเลย เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนมันอาจจะดูเป็นอะไรที่ไม่ถูกต้อง แต่ถ้าหากว่าในวันเสาร์อาทิตย์ ที่เราไม่ได้สวมชุด ฉันว่าชื่อเรียกพวกนั้นก็ไม่จำเป็นหรอก เขาเองก็เป็นแค่ผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันชอบ และฉันก็เป็นผู้หญิงที่เขาอยากมีสัมพันธ์ด้วย ไม่ใช่นักเรียนหรือครู สถานะอะไรพวกนั้นไม่เกิดขึ้นในเวลานี้หรอก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดด…อา เก่งจังเลย วิภาวี ซี๊ดดด…ดูดควยแรงๆ หน่อยสิ อา อาาา…กำลังลังดีเลยทีเดียว อาา…” เสียงของเขาดังขึ้นมาในขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวโปรดนั้น แล้วค่อยๆ กดหัสของฉันลงไปขณะที่เริ่มควยแข็งขึ้นมาในปากของฉัน ควยใหญ่คับปากขนาดนี้ มันจะห้ามใจไหวได้ยังไงกันล่ะ…

เรื่องเสียว นัดเสียว จัดไป 6 ที สวัสดีครับ เพื่อนๆที่ชอบอ่านเรื่องประสบกาม ผมเล่นเนตมานาน ละได้นัดเพื่อนทางเนตไปเย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งผัวเผลอเธอให้ ทั้งสาวแก่แม่หม้ายละเด็กวันขบเผาะ แต่ว่า จะไม่อึดละดุเด็ดเผ็ดมันเท่ากับครั้งล่าสุด ที่เอากับน้องปัทมา น้องเขาอวบอึ๋ม ผิวสีแทน เซ้กซี่มาก นมใหญ่ตูดงอน หีใหญ่มาก และที่สำคัญ เซ้กส์จัดมาก เราคุยกันและนัดกันที่รังสิต เพราะเธอทำงานที่ แถว มธ รังสิต เจอกันก็ทานข้าวเสร้จก้ปาเข้าไป 5 ทุ่มแล้ว ไม่รู้จะไปไหนดี…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจผมอยู่ตลอด เวลาครับ มันเกิดได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ผมเป็นคนเพชรบุรี แต่ไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมได้รู้จักเพื่อนๆ ในห้องแต่ที่สนิทกันจริงๆ มีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ไอ้ชัย ไอ้หมี ไอ้นพ ไอ้สุ ตอนนั้นไม่ต้องไปเรียนเพราะปิดเทอม เราทั้ง 5 คนตกลงจะไปเที่ยวกันที่ภาคใต้ โดยเราจะต้องผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นบ้านไอ้นพมัน ตอนไปเราตรงดิ่งสู่ภูเก็ตเลย โดยเราเที่ยวอยู่ 5 วัน เราก็ตกลงจะไปพักค้างคืนที่บ้านไอ้นพก่อน…

เรื่องเสียว เดียร์ นักศึกษาสาว เดียร์ นักศึกษา ฝึกงาน ทีวี ช่องนึง ที่ชอบแอบ บันทึกหลักฐาน จับ ผิด มาตีแผ่ เธอเคยทำงานสำเร็จ มาแล้วโดยมีผลงานชิ้นโบแดง เสนอข่าวจับผิดนักการเมืองที่ชอบซื้อบริการทางเพศจากนักศึกษา ได้สำเร็จ ผลงานนี้สำเร็จได้เพราะ เดียร์ใช้ความสวยน่ารักสุดๆของเธอเป็นเหยื่อล่อนักการเมืองรายนั้นมาติดกับ ต่อมาเธอเลยคิดอยากหาผลงานของตนเองโดยไม่พึ่ง ทีมงาน วันนึง เธอไปเดินเล่นที่ไกล้ๆโรงงานแถวบ้าน ที่เป็นของ นักการเมืองท้องถิ่นโดยบังเอิญ เดียร์ได้ยินลูกน้อง นักการเมืองคุยกัน ว่าจะขนยาเสพติดกันตอนกลางคืน เธอเลยแอบ เข้าไปในโรงงาน…

เรื่องเสียว มาร์คกี้สาว ”สาวน้อยนมโต” ผมชื่อ บอย ครับอายุ 25 สูง 185 ได้ เป็นคน กทม. ครับ จบวิศวะมา ก้อออกไปหางานทำ ที่ชลบุรี ครับ ได้บริษัทแห่งหนึ่งรับเข้าทำงาน เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปเช่าห้องอยู่ที่แถวบริษัทครับ แถวนั้นมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ร้านหนึ่ง ไม่ใหญ่หรอกครับ มี 4 โต๊ะเอง คือเจ้าของร้าน แกมีลูกสาวอยู่คนนึงครับ น่ารักมากทีเดียว อายุ 20 ได้…

เรื่องเสียว เด็ก นั่งดริ้งค์ ผมเป็นเด็กบ้านนอก เพื่อนๆเรียกผมว่าไอ้นิค ไม่หล่อมาก แต่ก็พอมีเสน่ห์ ที่สำคัญมีเงิน ผมมากรุงเทพฯ เพื่อเรียนต่อมหาลัย ตามที่พ่อแม่ต้องการ แต่จริงๆแล้วผมอยากมาหาสาวๆ มากกว่า เพราะเด็กบ้านนอกส่วนใหญ่จะตัวดำๆ ผมชอบแบบขาวๆหมวยๆ แล้วผมก็เจอกับสาวคนนึงชื่อหวาน น่ารักโดนใจมาก นมขนาดเหมาะ แต่ไม่หวานสมชื่อ เธอน่าจะชื่อเปรี้ยวมากกว่า เพราะกระโปรงที่เธอใส่ยาวเลยจิ๋มมานิดเดียวเอง ผมไม่รอช้ารีบเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ ดูเธอมีใจด้วย ผมนึกยังไงก็ต้องฟันให้ได้ ไม่งั้นเสียชาติเกิด ผมก็ไปมาหาสู่เธออยู่บ่อยๆ จนวันนึงผมไปเที่ยวผับนึง ไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองเลย ผมเจอหวาน เธอเป็น”เด็กนั่งดริ้งค์”กำลังนัวเนียอยู่กับเสี่ยคนนึง…