เพื่อนรักที่ห่างหายไปนาน เจอกันอีกครั้ง ขอเย็ดหน่อยนะ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b897e0b8b5e0b988e0b8abe0b988e0b8b2e0b887e0b8abe0b8b2e0b8a2e0b984e0b89be0b899 64fbf9473eaf3

เรื่องเสียว เพื่อนรักที่ห่างหายไปนาน เจอกันอีกครั้ง ขอเย็ดหน่อยนะ

น่าจะเกือบ 20 ปีที่เราไม่ได้เจอกัน ในตอนวัยเด็ก เราสนิทสนมกันมากเลยทีเดียว ช่วงเวลาประถม เขาเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของฉัน ที่ทำให้ฉันรู้จักกับคำว่ารัก ในวัยเดียงสา เราไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าชีวิตของเรามันจะไปต่อยังไง ในวันที่เขาบอกกับฉันว่าจะย้ายบ้าน แล้วในที่สุด เขาก็ไป แต่วันสุดท้ายที่เขาจะจากไปโดยที่ไม่ได้แวะเวียนกลับมา เราจูบกัน ซึ่งมันเป็นเพียงการเอาปากชนกันในแบบของเด็กๆ แต่ฉันก็นับว่านั่นคือจูบแรกของฉันไปแล้วนั่นเอง

วันนี้เรากลับมาเจอกันเพราะว่าโรงเรียนของเราจัดเลี้ยงรุ่น ฉันดีใจมากที่ได้เจอเขา มีหน้าที่การงานที่ดี และมีหน้าตาที่หล่อเหลา จนฉันแทบจะลืมเขาวัยเด็กในความทรงจำไปเลยทีเดียว เราได้นั่งคุยกันระหว่างที่งานเลี้ยง และเขาเป็นคนที่อาสาไปส่งฉันที่บ้าน ตอนที่อยู่บนรถของเขาเพียงลำพังสองต่อสอง ฉันเลยพูดเรื่องเก่าๆ ขึ้นมาและปรากฏว่าเขาดันจำเรื่องจูบในวันนั้นได้ และบอกว่าไม่ลืมเช่นกัน เพราะฉะนั้นเขาเลยไม่เคยมีแฟนเลยแม้แต่คนเดียว เพื่อคิดว่าวันหนึ่งจะมาหาฉัน แต่ถ้าฉันมีแฟนแล้วก็จะไม่ว่าอะไร แน่นอนว่าฉันผ่านผู้ชายมา แต่ก็ไม่เคยที่จะลืมเขาได้เลย ฉันจึงเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ยื่นหน้าไปหาเขา แล้วบอกว่า คืนนี้เรามาลองจูบแบบจริงๆ จังๆ มากกว่าตอนเด็กได้ไหม ?

เขายิ้ม ถามว่าแค่นี้เองเหรอ ?

ฉันหัวเราะแล้วปฏิเสธ เราจูบกัน ก่อนที่ปลายทางของเราทั้งสองคนจะเปลี่ยนไป

ฉันผลักเขาลงบนเตียงทันทีที่มาถึงห้องพักชั่วคราวที่อยู่ริมทาง ก่อนที่จะค่อยๆ คลานตามขึ้นไปบนเตียง แล้วเป็นฝ่ายที่ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกอย่างช้าๆ เมื่อควยของเขาโผล่ขึ้นมา ทั้งๆ ที่มันยังไม่ได้แข็งตัว ฉันก็คว้ามันเข้าปาก ทั้งอมควยและดูดดุนราวกับว่ามันคืออาหารที่ฉันโหยหามาแสนนาน เรียวลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านทุกๆ สัดส่วนในเวลานั้นอย่างหนักแน่นและถี่รัว จนกระทั่งฉันเองแทบจะหายใจไม่ออกเลยด้วยซ้ำ เพราะความหิวกระหายของตัวเอง

ในขณะเดียวกัน เขาก็ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวของฉันลงไปให้อมควยให้เขาอีก เสียงครางของเขาคือตัวเร่งความเงี่ยนของฉันอย่างดี ที่ทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ออกแรงดูดและเพิ่มแรงในการอมควยของเขามากขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเป็นฝ่านบอกให้พอก่อน เพราะน้ำจะแตกแล้ว คงจะตื่นเต้น และรู้สึกดีที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในวันนี้ และแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ต่างจากเขา ตอนที่เขาจับฉันนอนหงาย ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วได้เห็นหีชมพูของฉัน พร้อมทั้งค่อยๆ กดใบหน้าลงมาแล้วเลียหีให้ฉัน ความเสียวที่มีจากความรู้สึกต่างๆ ถาโถมเข้ามาจนกระทั่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกชัดเจนเลยว่า มันเหมือนจะเสร็จเช่นกัน เลยเป็นฝ่ายขอร้องให้เขานั้นช่วยเย็ดหีฉันเถอะ ฉันเงี่ยนจนจะไม่ไหวอยู่แล้ว

เขายิ้ม แล้วทำตามทันที ควยใหญ่ดาวสีเข้มคล้ำนั้นค่อยๆ เคลื่อนมาจ่อจรดที่ทางรัก ก่อนที่เขาจะเป็นฝ่ายส่งมันเข้ามาในรูหีของฉันที่เปียกฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน และน้ำลายของเขาจากการเลียหีเมื่อครู่ เขาดันมันเข้ามาจนสุด ปล่อยเสียงครางผสมผสานปะปนกันไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัวพร้อมๆ กันที่แรงกระแทกอันรุนแรงของเขาเกิดขึ้นมาในช่วงขณะนั้น

เสียวหีเหลือเกิน นี่เหรอ คือความต้องการที่เราต่างเก็บกดมาแล้วกว่ายี่สิบปี มันรู้สึกเหมือนเติมเต็มอะไรต่างๆ นานาเข้ามาเต็มไปหมดเลยทีเดียว ทุกๆ ช่วงเวลาที่เกิดขึ้นทำให้ฉันนั้นโอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้ แล้วครางออกมาสุดเสียงโดยไม่จำเป็นต้องอาย

อยากให้เขาเย็ด…เย็ดฉันให้แรงกว่านี้ เย็ดให้แรงเท่าที่ความคิดถึงของเรานั้นจะนำพากันและกันให้มาถึงวันนี้

แล้วเขาก็ทำแบบนั้น เอวของเขาขยับไหวเคลื่อนที่ถี่รัวไปจนทำให้ฉันนั้นสั่นสะท้านไปทั้งตัว เสียวซ่านจนเหมือนร่างกายนั้นชาปลาบไปชั่วขณะ ไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันมีความสุขได้มากกว่านี้อีกแล้ว

จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว…

ฉันครางบอก ให้เขาแตกในได้เลย ฉันไม่อยากให้เขาแตกนอก เพราะมันไม่คุ้มกับการรอคอยของเขา

เขาบอกว่าจะรับผิดชอบทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม เพราะว่าเขาอยากจะได้ฉันมานานแล้ว ก่อนที่ควยของเขาจะเริ่มเร่งจังหวะถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเขานั้นกระแทกควยเข้ามาเต็มที่ แล้วครางเสียงกดต่ำ ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในกระจายเต็มรูหีของฉันอย่างพอใจ

เรานอนหายใจเหนื่อยหอบกันอยู่ครู่หนึ่ง

และพบว่าห้องพักชั่วคราวยังมีเวลาอีกหลายชั่วโมง

ฉันคิดว่าเราควรจะใช้ช่วงเวลานี้ให้คุ้มที่สุดเท่าที่จะคุ้มได้…ไม่เจอกันตั้งเป็นสิบยี่สิบปี จะเย็ดกันแค่ทีสองทีมันไม่ได้หรอก

Recommendations

เรื่องเสียว ทุกท่า ลูกสาวนายตำรวจ เมื่อ ไม่นานมานี้ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอมีชื่อว่า “นุ่ม” นุ่มเป็นลูกสาวนายต……ระดับผู้ใหญ่ เธอมีพี่น้องสองคน เธอเป็นพี่สาวคนโต อายุประมาณ 16 ปี ส่วนน้องชายอายุประมาณ 10 ปีเห้นจะได้ นุ่มเป็นผู้หญิงที่หน้าตาน่ารักมาก สวย ขาว อวบอื่ม ซึ่งเป็นธรรมดาของหญิงสาววัย 16-17ด้วยความน่ารักนี่เองจึงทำให้มีหนุม ๆ มาชอบเธอมาก จนพ่อเธอต้องส่งเธอไปเรียนที่จังหวัดเชียงใหม่ซะหลายปี จนจบม.3 เธอก็กลับมาเรียนที่บ้านอีกครั้ง ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ ม.6 ที่โรงเรียนเดียวกับเธอ…

เรื่องเสียว หนูสอนลุงข้างบ้านเย็ดค่ะ เลยโดนลุงเย็ดจริงๆ เลย หนูชื่อแนนค่ะอายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 หนูเป็นคนที่ผ่านผู้ชายมาหลายคนตามประสาสาวยุคใหม่ ซึ่งก็ต้องบอกว่าหนูไม่ได้ซีเรียสกับการที่จะมีเซ็กส์กับใครเท่าใดนัก แค่รู้จักป้องกันตัวเองก็เพียงพอ ในบางครั้งหนูไปเที่ยวผับเจอผู้ชายที่ถูกใจหนูก็พร้อมที่จะออกไปกับเขา ผู้ชายมักจะชอบเข้ามาคุยกับหนูอยู่เสมอเนื่องจากหนูเป็นคนผิวขาว ตัวสูงมีน้ำมีนวล เรียกได้ว่าน่าเย็ดเลยล่ะในสายตาผู้ชายนะ เรื่องที่หนูจะนำมาเล่าในวันนี้ก็เป็นเรื่องที่คิดถึงทีไรก็เสียวแบบสุดๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากค่ะ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หนูอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ค่อนข้างจะร่ำรวย เนื่องจากที่บ้านหนูพ่อแม่ค่อนข้างมีฐานะค่ะ หนูเลยเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองอยากทำอะไรก็ทำไม่ได้สนใจใครเท่าไหร่ แล้วหนูก็ได้รู้จักกับคุณลุงข้างบ้าน ซึ่งแกเป็นหนุ่มโสดค่ะหน้าตาดีนะคะเรียกได้ว่าดูหล่อสมวัย อบอุ่น คุณลุงเป็นคนใจดีมากเหมือนแกเพิ่งมาซื้อบ้านอยู่ที่นี่ใหม่เลย เวลาแกออกไปไหนมาไหนทุกครั้งที่กลับมา แล้วเจอหนูก็จะมีของมาฝากอยู่เป็นประจำ ทำให้หนูรู้สึกว่าคุณลุงน่ารักมากเลยค่ะ แต่สิ่งที่แปลกก็คือคุณลุงเป็นคนโสดค่ะ…

เรื่องเสียว สาวไทย กับหนุ่มลูกครึ่งบึกบึน สวัสดีค่ะ หนูอายุ 18 ปี ในช่วงปิดเทอม หนูอยู่บ้านกับลูกพี่ลูกน้อง 2 คน ชื่อพี่นัท และพี่เจ ในช่วงปิดเทอม วันหนึ่งมีเพื่อนพี่นัท มาจากต่างประเทศมาเที่ยว พวกเราจึงไปรับกันที่สนามบิน เขาเป็นลูกครึ่งไทย-นิโกร ชื่อ ไมค์ รูปร่างสูงใหญ่กำยำ หน้าตาจัดว่าดูดี ไม่ดำมาก พี่นัทและพี่เจนั่งหน้า หนูนั่งหลังกับไมค์คุยกันเรื่องทั่วไปเรื่อยๆ ระหว่างทางพี่สองคนแวะไปหาเพื่อนผู้หญิงที่จะไปเที่ยวด้วย หนูคุยกับไมค์รอในรถ ไมค์ชวนคุยและขยับเข้ามาใกล้จนชิด เรื่องที่คุยเริ่มเปลี่ยนเป็นเรื่องเซ็กซ์ทั้งนั้นไม่รู้เราคุยไปได้ยังไง ไมค์ดึงหนูเข้าไปประกบจูบอย่างร้อนแรง…

เรื่องเสียว ทีเด็ด สาวใช้ เย็ดดี แน่นไปทั้งตัว ผมชื่อขุนครับ กำลังเรียนอยู่มหาลัยปีสอง และยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะผมเป็นคนขี้อาย เรื่องเซ็กส์และการจีบผู้หญิงจึงห่างไกลกับผมมาก ต้องเล่าว่าที่บ้านของผมนั้นทำธุรกิจเกี่ยวกับอู่ซ่อมรถ ที่บ้านผมเลยเต็มไปด้วยลูกน้องของพ่อที่เป็นช่างผู้ชายกินนอนกันอยู่ที่บ้านกันหลายคน แต่หนึ่งในนั้น มีพี่จี๊ด คนงานที่เป็นแม่บ้านซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวก็ทำงานและกินนอนอยู่ที่บ้านของผมเหมือนกัน วันหนึ่งที่ผมกำลังช่วยที่บ้านซ่อมรถอยู่ ผมได้ยินช่างผู้ชายคนอื่น ๆ พูดถึงพี่จี๊ดว่า ตอนกลางคืนได้แอบไปเย็ดกับพี่จี๊ดและเธอมีลีลาเด็ดมาก จนทำให้เวลาผมเจอพี่จี๊ด ก็อดที่จะคิดและมองเธอบ่อย ๆ ไม่ได้ เพราะพี่เขาน่าจะแก่กว่าผมไม่กี่ปี แม้ว่าจะผิวคล้ำซักหน่อย แต่หุ่นนั้นดีมาก แถมยังชอบใส่เสื้อกล้ามทำงานบ้าน ทำให้เห็นหน้าอกวอบๆแวมๆ จนช่างหนุ่มๆหลายคนแอบเอาเธอไปพูดบ่อย…

เรื่องเสียว เมานักลักหลับซะเลย อยากได้มานานแล้ว ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ ใหญ่ไปหน่อยนึง แต่ก้อช่างมันเถอะ ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาว ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิมอายุ 16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13 ปี น้องเจนอายุ 11 ปี บ้านผมมีสามห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ ผม ลักหลับ น้องสาวของตัวเอง555 ก็น้องเจนของผมนี่แหละครับ น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน…

เรื่องเสียว แม่ครับ…ชวนแม่ดูหนังโป๊ ผมเป็นนักเรียน ชั้นม.3 อายุ 14 ในบ้านของผมอยู่กัน 5 คน คือ พ่อ แม่ น้า และก็ ผม และ คนใช้อีกคน แต่โดยส่วนใหญ่ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่า เพราะปกติแล้ว พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน อยู่ต่างประเทศตลอด ฐานะบ้านผมถือว่า ฐานะดี เพราะพ่อเป็นนักธุรกิจ ที่บ้านจึงมีทรัพย์สินจำนวนมาก แต่ว่าพ่อก็ไม่มีเวลาให้ครอบครัว แม่ผมก็ไม่ต้องทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ แม่อายุ…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาว เงี่ยนสุดๆ คงห่างกระดอมานาน เรื่อง ของผมเกิดจากความอัดอั้นมานาน จากการแอบมองน้าสาวของผมเอง อันที่จริงก็ไม่ใช่น้าแท้ๆ ตามสายเลือดหรอกครับเป็นน้าทางป้าสะใภ้ผมเอง เหตุมันเกิดเมื่อช่วงปีใหม่ที่มาเองครับ บ้านผมมีกันอยู่ 3 คน มีผม, น้าสาว, และคนใช้ จริงๆ มี 7 คนก็มีลุง และป้า และพี่สาวที่เป็นลูกลุงอีก 2 คนแต่แต่งงานกันหมดแล้วและไปอยู่ต่างจังหวัดกันหมด พอช่วงปีใหม่หรือเทศกาลทีก็มาเจอกัน แต่ปีนี้ไม่มีใครมาเพราะติดธุระกันหมด แม่บ้านก็กลับต่างจังหวัดทุกปีใหม่ เป็นประจำของแก และปีนี้น้าผมก็ไม่มีโปรแกรมไม่เที่ยวไหนด้วยจึงมีเรา 2…

เรื่องเสียว เด็กเสนอ เลยต้องสนอง “โอ๊ยยย.. หนูเจ็บ..ครู…เอาออกก่อนน” ผมชื่อป้องครับ ทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิจริต ผมเป็นครูสอนวิชา คอมพิวเตอร์ให้กับนักเรียน ชั้นมัธยม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนั้นเป็นวันหยุดในขณะที่ผมกำลัง นั่งทำการออกข้อสอบให้นักเรียนอยู่นั้น ก็มีเสียงเรียกผมจากเด็กผู้หญิง คนหนึ่ง ผมจึงหยุดงานแล้วหันไปดู ทีแรกผมก็จำเธอไม่ได้หรอกครับ แต่พอเธอแนะนำตัวผมก็นึกออก ”เธอชื่ออุ้ม”ครับ เป็นเด็กนักเรียนที่ผมเคยสอนตอนเธออยู่ม.1 ผมจะไปจำเธอได้ยังไงล่ะครับ ก็นี่มันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วแถมยังสวยน่ารักด้วยอีกต่างหาก โดยเฉพาะหน้าอกของเธอที่อยู่ภายในเสื้อยืดรัดรูปตัวนั้น และเรียวขาขาวที่โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวนั้นอีก มันทำให้ผมมองเธอจนตาค้างอยู่นาน จนเธอเรียก สติผมจึงคืนกลับมา อุ้ม…