เพื่อนรักควยใหญ่ ยอมให้แตกในก็ได้ถ้าแบบนี้

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b983e0b8abe0b989 653c9b5a21cdc

เรื่องเสียว เพื่อนรักควยใหญ่ ยอมให้แตกในก็ได้ถ้าแบบนี้

ทันทีที่กางเกงในค่อยๆ ถูกดึงลงอย่างแช่มช้า หัวใจของฉันก็เต้นแรงยิ่งกว่าเดิมอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลย เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ไอ้คนที่ตัวเล็กๆ สูงแค่ 168 แบบเขาเนี่ย จะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะเมา หรือว่าเพราะความอ่อนไหวอะไรก็ตามแต่ ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้เลยในตอนนี้

ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขา ในใจสั่นสะท้าน ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทของตัวเองก็ว่าน่าตื่นเต้นแล้ว แต่พอเพื่อนควยใหญ่ขนาดนี้ ความลับเปิดเผยได้ตระการตาฉันเลยไม่รอช้า ค่อยๆ ถอกหัวควยของเขาลงไปจนสุดแล้วครอบริมฝีปากลงไปทันที ควยของเขาค่อยๆ แข็งขึ้นมาแล้วขยายขึ้นช้าๆ ในปากระหว่างที่ฉันกำลังออกแรงดูด จนกระทั่งเมื่อเขาควยแข็งเต็มที่ พื้นที่ปากของฉันก็แทบไม่ว่างอีกเลยในตอนนี้ ความเสียวซ่านอัดแน่นบังคับให้ฉันไม่มีสติ ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่แล้วขยับใบหน้าขึ้นลงไปเรื่อยๆ และเมื่อได้ยินเสียงครางของเขาที่บอกว่าเสียวควยมากแค่ไหน มันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นหยุดไม่ได้เลยจริงๆ ฃ

มือที่เอื้อมมาลูบหัวของฉันอย่างอ่อนโยน บัดนี้เริ่มกดลงมาช้าๆ ราวกับกำลังจะบอกว่าให้ฉันนั้นเริ่มอมควยให้เขาลงไปลึกๆ แล้วฉันจะปฏิเสธได้อย่างไร ในเมื่อมันช่างสุดยอดเสียขนาดนี้ ยิ่งฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่าไหร่ ลำควยก็ยิ่งกระดกงัดอยู่ในปากของฉันอย่างเต็มที่จนทำให้ฉันเผลอไผลลืมตัว เร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่มันจะจบลงด้วยเขากดหัวของฉันค้างเอาไว้แล้วดีดตัวลุกขึ้นมาเกร็งจนฉันแทบหายใจไม่ออก สะบัดใบหน้าออกมาก่อนที่เขาจะยิ้มเมื่อเห็นว่าฉันมีน้ำตารื้นไหล

ควยยาวขนาดนี้ยังกล้ากดเข้ามาอีกนะ…บ้าจริงๆ เลยไอ้เพื่อนบ้า

แต่ก็นั่นแหละ ควยใหญ่ ให้อภัย…

ตอนแรกฉันคิดว่าการที่ต้องมาเย็ดกับเพื่อนเพราะว่าต่างคนต่างเหงามันจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่ค่อยจะเข้าท่าเท่าไหร่ ทว่าตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันนั้นเอาของดีไว้ข้างตัวตลอดมาเลยทีเดียว เขาค่อยๆ พลิกร่างกายแล้วกดฉันลงไปนอน ขึ้นคร่อมร่างแล้วเริ่มเล้าโลมอย่างแช่มช้า ร่างกายของฉันบิดพลิ้วไปมาด้วยความหวามหวิวจากสัมผัสที่เรียวลิ้นและลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดเข้ามาไม่หยุดหย่อน สุดท้ายแล้วทุกๆ อย่างมันก็เริ่มรุนแรงมากขึ้นเมื่อเขาลดระดับลงไปที่หีของฉันแล้วค่อยๆ แหกขาของฉันออก

เขาบอกว่าฉันหีชมพู เขาชอบมากๆ หีสวยอย่างที่เขาปรารถนามาตลอดก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันทีจนฉันที่คิดว่าจะทนได้กลับไม่อาจทน ความพลิ้วไหวและน้ำหนักเบาแรงของเขากระตุ้นให้ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี ยิ่งเขาสอดนิ้วเข้ามาเท่าไหร่ ยิ่งดูดดุนที่เม็ดแตดของฉันมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่สามารถกระเตื้องไปไหนได้เลย นอกจาแหกขาให้เขาเลียหีอยู่อย่างนั้น บ้าจริงๆ เรื่องเสียวๆ ในค่ำคืนนี้ดีกว่าคนที่ผ่านๆ มาของฉันเสียอย่างนั้น

เขาทั้งเลีย ทั้งสอดคว้านจนฉันหีแฉะไปหมดแล้ว เนื้อตัวสั่นระริก ส่งสายตาบอกเขาว่าให้เย็ดฉันได้แล้ว ฉันทนไม่ไหวแล้ว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอกควยแล้วดันเข้ามาในรูหีของฉันช้า ๆ ตอนนั้นความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มระดับขึ้นมาช้าๆ จนทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เปล่งเสียงออกมา จากเบา กลายเป็นแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขานั้นเริ่มขยับควยกระเด้าเข้ามาทีละน้อยเร่งไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นการกระแทกที่รุนแรงแต่กลับเสียวซ่าน

ร่างกายของฉันอ่อนระทวยไปหมด ยิ่งตอนที่เขาเริ่มกระแทกดุ้นสวรรค์นั้นเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งเสียวหี เสียวจนถึงท้องน้อยเลยทีเดียวในตอนนี้ เขาทำให้ฉันส่งเสียงร้องออกมาจนต้องบอกกับเขาว่ามันสุดยอดขนาดไหน

สองขาถูกจับแยกออกยิ่งกว่าเดิม เขาโน้มตัวแทรกเข้ามาแล้วจูบแลกลิ้นกับฉันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ซอยถี่ยิบจนฉันแทบจะหายใจไม่ทันก่อนที่สุดท้ายร่างกายจะสัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาเต็มรูหีจนล้นทะลักออกไป เขาดันควยเข้ามาซ้ำๆ แล้วยิ้มกว้าง บอกว่าไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน พอได้เย็ดฉันทั้งทีเลยจัดหนักไปเลย แล้วยังมีหน้ามาถามว่าโกรธหรือเปล่าที่แตกใน

ทำเรื่องเสียวซี๊ดไปขนาดนี้ ทำเสียจนแทบจะลืมผัวเก่าทุกคนที่ผ่านมา

จะแตกในกี่น้ำก็แตกไปเถอะ…ขออย่างเดียว มาเย็ดกันบ่อยๆ ก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว กิ๊บแอบอม เลยโดนกระแทกเสียว พอดีเข้ามาอ่าน แล้วก็ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะคะ ตอนนั้นกิ๊บอายุ 16 ปี แถวๆบ้านกิ๊บจะมีแต่เพื่อนผู้ชายซะส่วนมาก แต่พ่อแม่กิ๊บห้ามมีแฟนเด็ดขาดวันนั้นกิ๊บต้องไปทำการบ้านที่บ้านเพื่อนคนนึง ก็นั่งทำงานพร้อมๆกับเปิดทีวีดูไปด้วย หันมาอีกทีเพื่อนกิ๊บหลับไปแล้ว กิ๊บก็ไม่สนใจอะไรก็ทำต่อไปอีกเกือบครึ่งชั่วโมง เพื่อนก็ยังไม่ตื่น กิ๊บก็เลยเอื้อมมือจะไปปลุกเพื่อน แต่หางตาก็เหลือบไปเห็นเป้ากางเกงของเพื่อนนูนๆ จึงเกิดความคิดชั่ววูบ กิ๊บก็ค่อยๆเอามือไปคลำตรงเป้ากางเกงของเพื่อน ตาก็มองว่าเพื่อนจะรู้สึกตัวไหมแต่ปรากฏว่าเพื่อนยังนอนนิ่งอยู่ กิ๊บก็เลยค่อยๆดึงกางเกงบ็อคเซอร์ของเพื่อนลงมาอย่างช้าๆ จนเห็นของของเพื่อนทั้งอัน กิ๊บลูบคลำอยู่อีกซักพักเพื่อดูอาการของเพื่อน เมื่อกิ๊บเห็นว่าเพื่อนยังไม่รู้สึกตัวกิ๊บก็ก้มลงไปอมของเพื่อนทันที ตอนนั้นรู้สึกตื่นเต้นมาก กิ๊บอมไปได้ไม่นาน ของของเพื่อนก็ค่อยๆขยายใหญ่ขึ้นจนคับปากกิ๊บ ตอนนั้นกิ๊บมีอารมณ์มากก็ยิ่งอมยิ่งดูด จนรู้สึกว่ามีน้ำพุ่งเข้าปาก กิ๊บตกใจมาก พอเงยหัวขึ้นมาเห็นเพื่อนนอนลืมตาอยู่แล้วเพื่อนหายใจอย่างแรง…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กนักเรียนตัวแสบ ขอกล่าวทักทายนักท่องโลกราคะออนไลน์ เชื่อว่าหลายต่อหลายคนที่แวะเวียนเข้ามาใช้บริการเว็บไซต์นี้หลายต่อหลายคนก็คงเข้าใจหัวอกกันและกันเป็นอย่างดีว่า เรื่องเสียว จากประสบการณ์ตรงเป็นอะไรที่เด็ดถึงใจขนาดไหน แค่คิดภาพตามมันก็สยิวไปไหนต่อไหนแล้ว นอกจากนั้นยังเป็นสิ่งที่ช่วยให้ทั้งคนอ่านและคนเล่าเรื่องเสียวได้ปลดปล่อยความกำหนัด ไม่ต้องมานั่งกำหมัดกลุ้มอกกลุ้มใจ ขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผม “โชติ” ตอนนี้เป็น รปภ.อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง อายุ 35 ปี โสด ไม่มีครอบครัว หลังจากเรียนจบชั้น ม.6 ก็ดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพ เมืองที่ใคร ๆ ต่างก็อยากจะเข้ามาอยู่เพราะคิดว่ามีแต่ความเจริญ อืม…ถ้าเรื่องนั้นก็อาจจะจริง แต่เรื่องนิสัยใจคอของคนที่นี่ ผมว่ามันก็ไม่ได้ต่างออกไปจากที่อื่นเสียเท่าไร บางทีแย่กว่าด้วยซ้ำ การทำงานในห้างทำให้ผมเจอคนดูถูกอยู่บ้างครับ…

เรื่องเสียว อมควยให้รุ่นน้องในคณะสี ที่ห้องพยาบาล ควยใหญ่สุดใจ เดี๋ยวพี่จะกลืนให้หมดเลยค่ะ ไม่มีใครสนใจเราหรอกพี่ น่านะ…ตอนนี้ผมเงี่ยนจะตายแล้ว ถ้าพี่ไม่อมให้ ผมจะไปชักว่าวจริงๆ นะครับ นั่นคือคำออดอ้อนของเด็กหนุ่มอายุเพียง 16 ปี ที่เป็นแฟนของฉัน ซึ่งแน่นอนว่าเด็กๆ วัยเท่านี้เรื่องเสียว เรื่องความเงี่ยนต้องยกให้เขาเลยทีเดียว และหลังจากที่เราเคยเย็ดกันไปครั้งหนึ่ง และฉันอมควยให้เขาไปครั้งหนึ่ง ก็ทำให้เขานั้นติดใจในความเสียวซ่านที่ได้รับจากฉันไปอย่างเต็มๆ นั่นทำให้ทุกๆ เวลาที่เรามาเจอกัน ในโอกาสที่เหมาะและไม่มีคน เขามักจะขออะไรสักอย่างกับฉัน ไม่ขอเย็ดหีฉัน ก็จะขอให้ฉันอมควยให้เขา แต่ครั้งนี้มันสุ่มเสี่ยงไป เพราะว่าที่นี่คือโรงเรียน และเราอยู่ในงานกีฬาสี ที่อาจจะมีใครเข้ามาในนี้ก็ได้…

เรื่องเสียว รู้เห็นเป็นใจ แฟนชาวบ้านมาอ่อย หล่อขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ไง ควยใหญ่ เย็ดมันส์ แพรรู้ว่าเขาเป็นแฟนของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม แต่สิ่งที่เพื่อนคนนั้นไม่รู้เลยก็คือแฟนของเธอนั้นมาจีบแพร และจีบแบบจริงจังมาก จากที่แพรไม่อยากจะเล่นด้วย ก็กลายเป็นว่าเริ่มแพ้ใกล้ชิดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดความรู้สึกที่มีก็เอาชนะให้กับความผิดถูก ไม่สนว่าเธอจะเป็นอะไร ไม่สนว่าเขาจะมีใคร เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความผูกพัน มีแค่เรื่องเสียวล้วนๆ เท่านั้นเอง และในวันนี้ก็ถึงวันที่ทั้งสองนั้นแอบมาหากันได้สำเร็จ หลังจากที่พยายามส่งสายตาให้กันและกันในงานปาร์ตี้ที่เขาและแฟนอยู่ด้วยกันม านานแสนนาน ความไว้ใจเป็นบ่อเกิดแห่งโอกาส และโอกาสที่ได้มานั้นทั้งสองจะไม่ยอมปล่อยให้มันหลุดมือไปเป็นอันขาด ความรู้สึกนี้จะไม่มีสิ่งไหนมาทดแทนได้อย่างแน่นอน ร่างกายของแพรในเวลานี้ยินยอมที่จะเป็นของอีกฝ่ายโดยที่ไม่ต้องเอ่ยอะไรออกม า เธอถูกเขาจู่โจมด้วยการจูบที่แสนหนักหน่วงและหวานหยดย้อย เรียวลิ้นที่กระหวัดเกี่ยวกันแลกลิ้นนั้นราวกับว่าจะหลอมละลายร่างกายของเธอเสีย ในตอนนี้ เธอเอื้อมมือโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้อย่างหนักหน่วง…

เรื่องเสียว ผู้หญิงสมัยนี้ อยากมีผัวก็ต้องเริ่มก่อน ชวนรุ่นพี่มาเย็ด ให้เสร็จสรรพ เรื่องเสียวในยุค 2023 มันไม่ใช่เรื่องที่ผู้หญิงอย่างอิงฟ้าต้องมานั่งรอโชคชะตาไปวันๆ แล้ว เรื่องราวของการรักษาซิงตัวเองเอาไว้แล้วค่อยไปโดนเปิดซิงในวันที่แต่งงานเป็นเรื่องที่โบราณสิ้นดี ถ้าเกิดว่าชีวิตหนึ่งยังไม่เจอคนที่ใช่ ก็จะไม่ต้องโดนเย็ดไปทั้งชีวิตอย่างนั้นหรือ แต่เพราะชุดความคิดนี้มันเก่าเก็บ เธอจึงต้องเก็บแล้วทิ้งให้มันเก่าไปมากกว่าเดิม เพราะว่าเธอนั้นต้องการที่จะโดนเย็ดมากกว่ามีผัวเสียอีกในเวลานี้ และเธอเองก็เป็นนักล่าแต้มตัวยง ไม่ว่าคุยกับใคร ต้องได้คนนั้นเท่านั้น นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอนั้นไม่หยุดที่จะเริ่มหาผู้ชายคนต่อไปหลังจากที่ความสัมพันธ์เดิมจบลง…แน่นอนว่าเธอเย็ดแล้วด้วยเช่นกัน พี่อาร์ คือรุ่นพี่ที่เธอเริ่มคุยกันได้สามสี่วันแล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาไปเร็วมาก เพราะว่าเธอนั้นเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน และดูท่าว่าเขาจะหลงเธอไม่น้อยเลยทีเดียว สุดท้าย ในวันที่ 5 ที่คุยกัน เขาก็ชวนเธอไปที่ห้องของเขา และแน่นอนว่าเธอไร้ซึ่งความคิดที่จะปฏิเสธเขาแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว มือใหม่ หัดชัก รู้สึกติดใจก็เมื่อช่วงที่ต้องไปโรงพยาบาล อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถึงขนาดต้องใส่เฝือกขาซ้าย และพันผ้าแผลที่แขนและจุดอื่น ๆ อีกพอสมควร พร้อมด้วยแผลทั้งเล็กทั้งใหญ่อีกเต็มตัว ไม่รู้ตัวเลย มันรวดเร็วมาก แต่ก็ล้วนมาจากความคึกคะนองของวัยรุ่นอย่างผม นี่ถ้าแฟนผมซ้อนท้ายมาด้วย คงเจ็บไปด้วยอีกคนเป็นแน่ แม่ผมไม่มี พ่อรู้ข่าวก็ได้แต่ขอให้หายเร็ว ๆ ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัดและยังมีภารกิจอีกเยอะ ก่อนจะเจ็บตัวก็อาศัยอยู่บ้านป้า เพื่อสะดวกแก่การเรียน ใครเข้ามาเรียนในเมืองก็ต้องมาพักบ้านนี้แหละ นอนห้องรวมแบบสองเตียง กลางวันญาติ ๆ กับเพื่อน ๆ มาเยี่ยมกันแล้วก็กลับ รวมทั้งแฟนผมด้วยซึ่งออกจากบ้านค่อนข้างลำบากถ้าไม่ใช่เวลาเรียน…

เรื่องเสียว ตามใจเมีย อยากเย็ดสวิง เลยพารุ่นน้องควยใหญ่มาใส่หีเมียไม่ยั้ง เรื่องเสียวในชีวิตคู่มันเริ่มจืดจางแล้ว การที่จะประคองมันไว้ นั่นคือการสร้างความสุขในรูปแบบใหม่ๆ ขึ้นมา เพื่อให้ชีวิตรักสามารถเดินต่อไปได้ และการที่ยินยอมให้มีใครสักคนเข้ามาในชีวิตคู่นั้นมันอาจจะเป็นเรื่องที่ฟังดูเข้าใจยากไปเสียหน่อย แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่ามันเป็นอะไรที่ควรจะทำในช่วงที่ความรักอยู่ในขาลิง ฉันเป็นคนพูดขึ้นมาเอง ว่าอยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ บ้าง ถ้าไม่อยากให้ฉันไปมีคนอื่น ก็ควรจะหาอะไรมาให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากกว่าเดิม เช่นหาใครสักคนเข้ามาช่วยเสริมความเร่าร้อน แฟนของฉันรู้ แรกๆ เขาก็รับไม่ได้ แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความอยากรู้อยากลองไม่ต่างกัน เขาเลยยินยอมตกลง ที่จะชวนรุ่นน้องของเขาเข้ามาร่วมในกิจกามครั้งนี้ ฉันไม่รู้ว่าเขานั้นไปเอ่ยชวนมาอย่างไร แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะว่ารุ่นน้องคนนี้ก็หล่อชวนเงี่ยนเหมือนกัน และดูจากรูปร่างแล้ว เขาเป็นคนที่ออกกำลังกาย…

เรื่องเสียว เพื่อน เล่นเสียวล่อแม่สดๆ ที่บ้านผมฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี ผมจึงได้ไปหางานพิเศษทำตอนกลางคืนไปทำที่ ผับแห่ง 1 ไม่ไกลบ้าน ผมจึงได้รู้จักเพื่อนคน 1 ที่ผับ ไอ้นี่ตัวมันเล็กมากครับสูงประมาน 150 เองครับ พอสนิทกันก็คุยเรื่องผู้หญิงกันจึงพอรู้ว่ามันดันชอบสาวใหญ่ท้วมๆ ทั้งที่มัน ตัวเล็กนิดเดียว แล้วมันเล่าให้ฟังว่ามันแอบฟันแม่เพื่อนที่มันไปบ้านเพื่อนนั้นหลายคนแล้ว มันคุยว่าทุกวันนี้ก็ยังเอาอยู่ ไปเมื่อไหร่ก็ได้เมื่อนั้น มันไม่ชอบสาวๆ วัยรุ่นครับ และแล้วผมเองก็ดันพลาดคือว่าหลังเลิกงานประมานตี 2 ผมดันชวนมันไปบ้านผมที่ อยู่ไม่ไกลผับ ชวนมันไปนอนข้างพอเช้าแล้วค่อยกลับ ส่วนผมตอนสายๆ จะออกไปเรียนส่วนเพื่อนผมมันไม่เรียนหนังสือครับ บางวันผมออกไปเรียนก่อนส่วนมันยังนอนอยู่เลย…

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียน้อย อดีตเปิ้ลเคยทำงานเป็นพนักงานแบงค์สีเหลืองแห่งหนึ่งในลำปาง ตอนที่ทำงานเปิ้ลเป็นพนักงานประจำฝ่ายบริการลูกค้าด้านการเงิน ซึ่งจะมีลูกค้าที่เป็นลูกค้าพิเศษที่จะมีเงินฝากเกิน 10 ล้าน ที่เปิ้ลต้องค่อยดูแล แล้วมันก็มีลูกค้าคนหนึ่งซึ่งเค้าเป็นคนใหญ่คนโตและมีอิทธิพลคนหนึ่งในลำปาง เปิ้ลไม่ขอบอกอะไรบอกเกี่ยวกับคนนี้นะค่ะ เปิ้ลขอเรียกเค้าว่าพี่ใหญ่นะคะ พี่ใหญ่เค้ามาใช้บริการฝากเงินถอนเงินกับเปิ้ลทุกสัปดาห์ ทุกครั้งที่มาพี่ใหญ่จะซื้อของมาฝากเปิ้ล แล้วมันก็คือจุดเริ่มต้นที่พี่ใหญ่จีบเปิ้ล จนวันหนึ่งพี่ใหญ่บอกกับเปิ้ลว่า พี่ใหญ่อยากให้เปิ้ลเป็นเมียน้อย เพราะพี่ใหญ่มีเมียอยู่แล้ว และเค้าก็ให้สัญญาจะดูแลเปิ้ลทุกอย่าง ให้เปิ้ลออกจากงานมาอยู่บ้านที่พี่ใหญ่จะซื้อให้เปิ้ล เปิ้ลตอนนั้นก็รู้สึกรักพี่ใหญ่เพราะเค้าดูแลเปิ้ลดีมากๆ เปิ้ลก็ยอมเป็นเมียน้อยพี่ใหญ่และลาออกจากงาน แล้วมันก็ทำให้คนในที่ทำงานรู้ว่าเปิ้ล เป็นเมียน้อยของพี่ใหญ่ แล้วก็ถูกมองว่าเป็นกระหรี่ร่านควย เป็นเด็กเสี่ย ขายหีเพื่อเงิน เปิ้ลตอนนั้นก็ยอมรับว่าตัวเองเลือกแล้วว่ามันดีกับตัวเอง และไม่แคร์กับคำพูดคนอื่น เปิ้ลกับพี่ใหญ่ตอนที่เริ่มคุยกัน ตอนพักเที่ยงกับตอนเลิกงาน…