เพื่อนยืมห้องเย็ดกับผัว แบบนี้ก็ต้องคิดค่าบริการหน่อยสิ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a2e0b8b7e0b8a1e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1 65a9397398ed8

เรื่องเสียว เพื่อนยืมห้องเย็ดกับผัว แบบนี้ก็ต้องคิดค่าบริการหน่อยสิ

ถ้าไม่ได้ดู กูไม่ให้มึงใช้ห้องกูหรอก นี่คือคำพูดยืนยันชัดเจนว่ามันคือความเด็ดขาดเมื่อเพื่อนของฉันนั้นขอยืมห้องของฉันมาใช้ทำเรื่องเสียวกับแฟนของเธอที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน อีกอย่างเขายังเป็นลูกครึ่งอีกด้วย ฉันเลยยิ่งอยากรู้ว่าลูกครึ่งนี้จะอลังการแค่ไหน แต่สำหรับฉันกับเพื่อน มันไม่มีอะไรปิดบังกันแล้วเพราะว่าเรานั้นไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมาเมื่อปิดเทอม การลงอ่างน้ำพุร้องคือต้องไม่ใส่อะไรทั้งนั้น เห็นหมด ใครหีใหญ่ ใครหีชมพู ใครหีสวยไม่สวย เราเห็นของกันมาหมดแล้ว

แต่ฉันอยากจะเห็นควยผัวเพื่อน…ซึ่งถ้าตรงนี้มันอาจจะฟังดูแปลกๆ ใช่ ฉันว่ามันแปลก

แต่ฉันก็แปลกนั่นแหละแต่สุดท้ายแล้วมันก็ยอมให้ฉันดู โดยที่ฉันจะต้องอยู่ในตู้เสื้อผ้าที่มีรูตรงมือจับที่หลุดไป มันไม่ใหญ่มาก แต่ว่าก็สามารถมองเห็นได้อย่างสบายๆ อยู่แล้ว ฉันตอบตกลงแล้วก็เข้าไปแอบในนั้นทันทีเมื่อได้รู้ว่าอีกไม่นานประสบการณ์เสียวของเพื่อนฉันกับหนุ่มลูกครึ่งนั้นจะเริ่มต้นขึ้น

เขาเดินเข้ามาที่หน้าห้อง รวบร่างของเธอขึ้นไปกอดทันทีในขณะที่เพื่อนของฉันก็กระโดดยกสองขากอดเอวของเขาเอาไว้พร้อมกับเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันจนฉันเงี่ยนตามไปด้วย แต่ว่าฉันได้ท่านั่งที่ดีแล้ว ขยับไม่ได้เลยจริงๆ เพื่อนของฉันจัดแจงให้เขานั่งที่มุมเตียง เพื่อที่จะให้ฉันได้เห็นว่าเขานั้นหันข้าง ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกจนได้เห็นลำควยของเขาที่ตอนนี้ควยแข็งเต็มที่

คงจะเงี่ยนน่าดู

และใช่…มันเป็นไปตามที่ฉันคาดหวังเอาไว้จริงๆ เพราะว่าเขาช่างควยใหญ่เหลือเกินในความรู้สึกของฉัน มันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก อายุเขาเพิ่งจะ 16 เอง แต่ควยใหญ่กว่าผู้ชายใหญ่วัยผู้ใหญ่เสียอีก การที่เขาควยใหญ่ขนาดนี้ทำให้ฉันอิจฉาเพื่อนของฉัน ที่กำลังนั่งลงหลังจากที่ถอดเสื้อผ้าของตัวเองเรียบร้อยแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของเขา จับควยอีกฝ่ายเอาไว้มั่น ชักว่าวให้อีกฝ่ายจนเกร็งเสียวควยตัวโก่งพร้อมกับเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านส่งผ่านทางเสียงครางขนาดฉันยังได้ยินมันชัดเจน เขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งกลายเป็นกระเด้าเย็ดปากของเธอ ซึ่งเพื่อนของฉันเองก็ไม่รีรอที่จะดูดสู้ จนอีกฝ่ายเสียวควยทนไม่ไหวจับเธอลงไปนอนบนเตียง แหวกขาของเธอออกทันทีแล้วโน้มตัวเข้าไปหาก่อนจะแหวกแคมหีของเธอแล้วลงลิ้นเลียหีทันที

จะบ้าตาย แค่เห็นลิ้นของเขาที่พลิ้วสะบัดขนาดนี้ฉันก็เงี่ยนจนหีแฉะไปหมดแล้ว อยากจะติ้วหีตามไปด้วย

แต่ก็ต้องอดทน…ฉันจะดูอยู่อย่างเดียวเท่านั้น

เสียงครางเสียวของทั้งสองคนยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ฉันค่อยๆ จับจ้องภาพต่อไปตอนที่เขาค่อยๆ ขยับตัวเข้าไปแล้วเอาควยไปจ่อที่รูหีของเธอก่อนจะดันเข้าไป เพื่อนฉันร้องดังลั่น ไม่แปลกใจ ถ้าเป็นฉันโดนควยใหญ่เกือบจะเท่าแขนขนาดนี้ไปก็คงจะร้องสุดเสียงเหมือนกัน

เสียงครางทุ่มต่ำของหนุ่มลูกครึ่งดังขึ้นมาพร้อมๆ กับลำควยที่ดันเข้าไปจนสุดลำควย ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกในจังหวะที่แสนจะพลิ้วไหวกระเด้าเย็ดหีของเธอจนร่างกายสั่นสะท้าน เตียงของฉันที่แสนนุ่มนั้นสะท้อนแรงกระแทกจนสองคนเนื้อตัวสั่นสะท้านอยู่ตรงหน้าของฉันอย่างเต็มที่

เขาจับขาของเธอแยกกว้างฉีกออกแล้วรัวเอวกระเด้าเข้าไปก่อนจะโน้มตัวแทรกเข้าไปบดริมฝีปากจูบกับเธออย่างดูดดื่มจนเสียงครางของเพื่อนฉันนั้นดังอยู่ในลำคอเพียงเท่านั้นเอง เนื้อตัวที่สั่นระริกทำเอาฉันแทบจะคุมสติเอาไว้ไม่อยู่…ทำไมเด็กสมัยนี้มันจะต้องเย็ดเก่งขนาดนี้ด้วย

อยากจะโดนเย็ดหีบ้างจังเลย

แต่เพียงไม่นาน จังหวะทั้งหมดก็เบาลง เขาค่อยๆ ถอดถอยควยออกมาแล้วทิ้งตัวนอนหงายลงไป จับควยตั้งขึ้น ฉันตาโต คิดไว้แล้วว่ายังไงก็ไม่ต่ำกว่า 8 นิ้วแน่นอน – ฉันจ้องมองตอนที่เพื่อนของฉันลุกขึ้นมาแล้วทิ้งตัวลงไปบนลำควยของเขาช้าๆ แล้วนั่งลงไป ร่างกายของชายหนุ่มแอ่นขึ้นเหนือพื้นด้วยความเสียวซ่าน มือลูบไล้ที่ทรวดทรงองเอวของเพื่อนฉันไม่ขาดสายพร้อมกับเสียงครางที่แว่วขึ้นมาไม่หยุด ก่อนที่เธอจะเริ่มขย่มควยของเขา ทั้งบด ทั้งร่อน ทั้งโยกไหวไปมา สีหน้าของเด็กหนุ่มลูกครึ่งตอนนี้มันช่างเย้ายวนใจเหลือเกิน

แต่เพียงไม่นาน ตอนที่เขาเริ่มเสียวจนทนไม่ไหว สองขาก็ยกขึ้นขึ้นมาก่อนที่จะเป็นฝ่ายกระเด้าเอวตอกควยเย็ดหีของเธอเข้ามาอย่างเต็มที่ จนเนื้อตัวของเพื่อนฉันสั่นสะท้าน นมใหญ่กระเพื่อมไหวไปตามจังหวะ

เสียงร้องดังขึ้นเรื่อยๆ…มันจะเสียวอะไรขนาดนั้น ฉันอยากจะมีบ้าง แต่กว่าจะรู้ตัวว่าความรู้สึกของฉันมาช้าเกินไป เขาก็กระแทกควยเข้าไปมิดด้ามในรูหีของเธอแล้วกระตุกอยู่อย่างนั้นหลายต่อหลายครั้ง ปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีเพื่อนของฉันอย่างไม่รีรออะไรทั้งสิ้น

ทั้งสองเย็ดกันเสร็จก็กอดก่ายกันอยู่ไม่นานก่อนจะแยกย้ายกันออกไป เพื่อนลุกขึ้นมาแต่งตัวแล้วฉันก็เดินออกไปจากตู้ พูดอะไรไม่ออกเพราะเอาแต่อึ้งอยู่ ในหัวมีเพียงความคิดเดียว

ครั้งนี้ยืมห้องฉันได้…

ครั้งหน้าน่าจะยืมผัวเพื่อนมาเย็ดได้เหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับควยใหญ่ เราเจอกันที่ร้านเหล้าช่วงคืนวันส่งท้ายปี ฉันเองก็เข้าใจว่ามันคือการเตรียมตัวฉลองที่จะนับถอยหลังสู่วันปีใหม่ไปด้วยกัน ทว่าเปล่าเลย ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่แบบนั้น ความต้องการของฉันมันไม่ได้จบลงง่ายๆ ขนาดนั้น ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นด้วยความตั้งใจของเราทั้งคู่ตั้งแต่ตอนที่เราเจอกันในร้านเหล้า ทุกๆ อย่างมันชัดเจนและรุนแรงมากๆ เรามองกันด้วยอารมณ์ที่เมาเล็กน้อย ก่อนที่จะชนแก้วกัน เรื่องเสียวมันมีสัญญาณเตือนตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ว่าถ้าไม่ถอนตัวตั้งแต่ตอนนี้…จบลงบนเตียงแน่นอน แล้วใครมันจะโง่ถอนตัวกันล่ะ ? ฉันไม่ยอมง่ายๆ หรอก สุดท้าย เราก็ออกจากร้านเหล้าไปตอน 5 ทุ่ม เขาชื่อว่าปอนด์ เป็นคนโสดไม่ต่างอะไรกับฉันเท่าไหร่หรอก และใช่ เขาหล่อมากพอที่ฉันจะตามเขากลับไปที่โรงแรมได้โดยไม่หือไม่อือเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เปิดเทคนิคเซ็กส์กระชับรักสำหรับคู่รัก เป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าในชีวิตคู่นั้น การมีเซ็กส์ถือเป็นปัจจัยหลักที่ค่อนข้างมีความสำคัญมากๆที่จะทำให้ชีวิตคู่เป็นไปในทิศทางที่ดีหรือไม่ดี เพราะถึงจะเป็นคู่ที่รักกันมากแค่ไหน หรือถึงจะเป็นคู่ที่เข้ากันได้ในหลายๆด้าน แต่ถ้าคู่รักคู่นั้นมีเซ็กส์ที่ไม่ดีหรือไม่ลงตัวกันก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาเรื่องการใช้ชีวิตคู่ตามมาในภายหลังได้ เพราะการมีเซ็กส์ที่น่าเบื่อหน่ายเป็นปัจจัยหลักที่นำมาซึ่งปัญหาอื่นๆ เช่น ความรู้สึกเบื่อหน่ายในชีวิตคู่ ความต้องการในด้านของเซ็กส์ที่ไม่ถูกเติมเต็มที่อาจจะนำมาซึ่งการนอกกายหรือการนอกใจได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ก็เป็นสิ่งที่คู่รักจำเป็นจะต้องให้ความสำคัญและจำเป็นที่จะต้องทำให้เซ็กส์ระหว่างคู่รักนั้นเป็นเซ็กส์ที่มีความ Healthy และตอบโจทย์ทั้งสองฝ่ายด้วยค่ะ ทางเราจึงมีเทคนิคดีๆเที่จะช่วยให้เซ็กส์ระหว่างคุณกับคู่นั้นเป็นเซ็กส์ที่ดีและกระชับความสัมพันธ์มาฝากกันค่ะ พูดคุยสื่อสารกับคู่ การพูดคุยสื่อสารกันเพื่อที่จะแลกเปลี่ยนมุมมอง ความคิดเห็น รวมไปถึงความชอบหรือไม่ชอบเกี่ยวกับเซ็กซ์กับคู่ของคุณ คือสิ่งที่จำเป็นจะต้องทำ เพื่อที่จะทำให้คุณทั้งสองคนสามารถปรับตัวเข้าหากันในเรื่องของการมีเซ็กส์ได้ ทำในสิ่งที่อีกฝ่ายชอบได้ หรือสามารถที่จะหลีกเลี่ยงในสิ่งที่อีกฝ่ายไม่ชอบได้เหมือนกัน นอกจากจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันแล้ว ก็ยังเป็นการสื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาถึงมุมมองและความชอบด้วยนะคะ คนส่วนใหญ่มักจะอายในการที่จะพูดเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์กับคู่ของตัวเอง ซึ่งจริงๆแล้วใจคือเรื่องธรรมชาติและเป็นสิ่งที่จำเป็นจะต้องพูดคุยกันค่ะ หาเวลาอยู่ร่วมกันกับคู่ ด้วยยุคสมัยปัจจุบันที่ค่อนข้างบีบให้ผู้คนมีวิถีชีวิตเร่งรีบและวุ่นวาย อาจจะทำให้บางคนไม่มีเวลาในการทำสิ่งต่างๆ…

เรื่องเสียว เสียตัวในห้องน้ำผับ โดนการ์ดควยใหญ่จับไปเย็ด โคตรเสียวหี เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดหรอก ถ้าหากว่าฉันไม่ลืมหยิบบัตรประชาชนมาด้วยในงานคืนนี้ที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งมีการจัดปาร์ตี้ชุดนอน การ์ดหน้างานนั้นไม่ให้ฉันเข้าไป เพราะกลัวว่าฉันอายุไม่ถึง แม้ว่าฉันจะหน้าเด็ก แต่เพราะว่าตัวเล็ก ความจริง ฉันเกินเบญจเพสมาแล้วด้วยซ้ำ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ให้ฉันเข้าไป พาฉันไปนั่งสงบสติอารมณ์ที่ห้องพักของการ์ด ฉันเองที่มีเพื่อนรออยู่ และกำลังจะมาถึง เลยบอกเขาว่า ให้ฉันเข้าไปเถอะ จะให้ฉันทำอะไรก็ได้ อยู่ๆ ฉันก็หลุดปากออกไปเพราะความหล่อของเขา แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นคำพูดจริงจังอะไรหรอก “ถ้าพี่ให้เข้าไป หนูให้เย็ดเลย เนี่ย…เย็ดกันก่อนเข้าไปในงานด้วย นะพี่ ขอร้อง” “ถ้าแบบนั้นก็ตกลงครับ” เขาพูดแล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์…

เรื่องเสียว โดนทั้งดุ้นใหญ่ โดนทั้งเซ็กทอย บานเลยค่ะ หนูเป็นนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง หนูเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก ขาดไม่ได้ หนูเป็นคนหน้าตาดีระดับดาวคณะ เลยมาทำงานพิเศษขายบริการกับบรรดาเสี่ยทั้งหลาย นอกจากสนุกแล้วยังได้ตังใช้ด้วย โดยจะโพสต์ข้อความไว้ตามเว็ปต่างๆ วันนึงมีโทรศัพท์ดังขึ้น มีเสียงผู้ชายไม่แก่มากโทรเข้ามาถามว่าที่โพสต์ไว้ในเว็ปเรื่องจริงใช่มั้ย หนูตอบว่าใช่ แล้วเรื่องราคาหล่ะ หนูตอบไปว่าครั้งละห้าพันค่ะ เค้าตอบกลับมาว่า เมียพี่ไม่อยู่บ้าน ไปเยี่ยมลูกที่ต่างประเทศอาทิตย์นึง พี่จะให้หนูมานอนที่บ้านพี่อาทิตย์นึงให้แสนนึงเอามั้ย หนูอึ้งไปซักพักเพราะไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แล้วจึงตอบตกลงเค้าไป เรานัดกันที่ห้างแห่งนึง หนูคิดว่าเค้าคงจะเหมือนเสี่ยทั่วๆไปอ้วนๆหัวล้าน แต่นี่ไม่ใช่ยังไม่แก่ แถมยังหน้าตาดีอีกต่างหาก เค้าพาหนูไปกินข้าวที่ร้านหรูในห้าง ก่อนจะพาหนูไปเลือกซื้อชุด และของที่หนูอยากได้เค้าซื้อให้หมด ชุดที่พี่เค้าซื้อให้มีแต่แบบบในหนังโป๊ทั้งนั้น…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย สุดเซ็กส์ซี่…โดนซะ แพรว อาจารย์สาว วัย 23 ปี สอนวิชาภาษาอังกฤษที่รร.ชายล้วนแห่งหนึ่งเป็นอาจารย์ที่ใจดีมากเรียบร้อย สวยงาม กุลสตรีไทยทุกอย่างแต่ว่าหุ่นเธอนั้น เอ็กซ์สุดๆ ถึงจะไม่ขาวเท่าไร แต่ว่า รูปร่างนั้น อวบ ผิวไม่ดำ นมเต่งตึง อึ๋ม นิดๆ ก้นงอน ใหญ่ ชอบแต่งตัว เสิ้อเชิ้ต บาง กระโปรง สั้นฟิต เป็นอาจารย์ที่คุมเด็กไม่ค่อยอยู่ เวลาเรียน นักเรียนส่วนใหญ่…

เรื่องเสียว แม่คะ หนูชอบพ่อใหม่มากค่ะ เพราะเขาควยใหญ่และเย็ดมันส์มากๆ เลย ตั้งแต่แม่พาผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้าน ชีวิตของฉันก็เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เจาทำหน้าที่ผู้ชายของแม่ได้ดีมาก ใช่…รวมทั้งหน้าที่ผู้ชายของฉันด้วย เรียกง่ายๆ ว่าผัวนั่นแหละค่ะ นอกจากเขาจะเย็ดแม่แล้วเขาก็ยังเย็ดฉันด้วย เพราะว่าเขาหล่อ เขาดูดี และทำให้ฉันอ่อยเขาจนได้ประสบการณ์เสียวที่แทบจะบอกใครไม่ได้เลยตัดสินใจเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันดีกว่า เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นขึ้นเมื่อสี่เดือนก่อน ที่แม่บอกว่าฉันกำลังจะมีพ่อใหม่ ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าพ่อตายไปนานแล้ว และการที่แม่อดทนมานานขนาดนี้เธอควรจะมีผู้ชายดีๆ เข้ามาดูแลด้วย แต่ฉันก็ไม่คิดจริงๆ ว่าเขานั้นจะดูดีเกินไป เกินไปมากๆ จนทำให้ฉันจับพลัดจับผลู กลายมาเป็นอีหนูของเขาแค่เพราะเขาบอกว่า บ้านนี้สวยทั้งแม่ทั้งลูกเลยเท่านั้นเอง…ฉันไม่ได้อ่อยนะ แต่ฉันแค่บอกว่าแม่อร่อยยังไง…

เรื่องเสียว น้ำหีเยิ้ม เมย์เสียวนะคะ สวัสดีค่ะ เรื่องของเมย์เกิดในที่ทำงานของเมย์เองค่ะ บริษัทที่เมย์ทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่เอด้วยแล้ว หล่อมาก เห็นทีไร น้ำหีเยิ้มอยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือเมย์อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็ใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว เลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในแล้วขึ้นไปบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่เอไปด้วย…

เรื่องเสียว อวบขยี้ใจ อยากจะแตกในใส่รูเธอ เวลาที่เพื่อน ๆ ของผมต่างโอ้อวดว่าแฟนของตัวเองหุ่นดี เพรียว ใส่ชุดไหนก็สวย แถมเวลาเย็ดยังโคตรได้อารมณ์อีกด้วย ผมละอยากจะแย้งจริง ๆ แต่พูดไปก็เท่านั้น ผมว่าเรื่องเสียวมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับรูปร่างหรอกครับ ผมเองก็เคยเป็นพวกคนประเภทที่คลั่งไคล้สาวสวยหุ่นดี จนได้มีประสบการณ์เสียวกับสาว อวบ คนหนึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นผมก็รู้สึกเลยว่าอารมณ์ของผมมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง…เพราะว่าผมกลับมีอารมณ์กับผู้หญิงอวบ ๆ เจ้าเนื้อหน่อย ตอนที่ได้บีบคลำขยำขยี้ร่างกายของเธอที่มันเต็มไม้เต็มมือ และกระแทกข้าไปแรง ๆ เต็มเม็ดเต็มหน่วย…มันเป็นอะไรที่สุดยอดเหลือเกิน ถึงเพื่อน ๆ ของผมมันจะไม่เห็นด้วย แต่ผมเชื่อเหลือเกินว่าคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวต้องมีแฟนคลับสาวอวอย่างมบ้างละครับ การเปลี่ยนแปลงของผมมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ได้ไปเที่ยวยังสถานที่แห่งหนึ่ง เป็นสถานที่อโคจร…

เรื่อวเสียว สก๊อยหน้าใหม่ เจอเด็กแว้นควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน ทุกอย่างมันเกิดขึ้นมาจากเหล้า 1หญิง 3 ชาย และเหล้าไม่รู้อีกเท่าไหร่ แน่นอนว่าหลังจากที่อาการเมากำเริบ ไม่มีอะไรที่จะเกิดขึ้นได้นอกจากความเงี่ยน ศีลธรรมในใจหายไปหมด เมื่อเพื่อนคนหนึ่งพูดขึ้นว่าว่า “แวน” หญิงสาวเพียงคนเดียวในกลุ่ม อยากโดนรุมเย็ดไหม มันส์นะ ไม่รู้ว่าด้วยความเงี่ยนหรือความเมา ทำให้เธอตอบตกลงไปโดยไม่ได้พูดอะไรออกมาอีกเลย เพราะว่าหลังจากนั้น ปากของเธอก็ต้องกลายเป็นที่ลงของความเงี่ยนอันมากมายมหาศาลของเด็กแว้นทั้งสามคน คนหนึ่งเอาควยยัดปาก อีกคนหนึ่งดูดนม พร้อมกับอีกคนที่ค่อยๆ ใช้นิ้วแหย่รูหีก่องจะขยับไหวอย่างถี่รัวจนเสียงครางดังมาอยู่ในลำคอ อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก…..อ๊ะ……อาห์ แวนแทบจะสำลัก…