เพื่อนผัว เรื่องเล่าของคนเย็ดเก่าของรุ่นตา

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8a5e0b988e0b8b2e0b882e0b8ade0b887 64fbf09cc8209

เรื่องเสียว เพื่อนผัว เรื่องเล่าของคนเย็ดเก่าของรุ่นตา

จริงๆ เรื่องของตามันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 64 ตอนนั้นตาน่าจะอายุ 28 มีสามีมีลูกและอยู่ด้วยกันมาเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมืองหลังบ้านมีสระน้ำมีศาลากลางบ้านมีรั้วรอบขอบชิดเราอยู่กัน 4 คน พ่อ แม่ ลูก ตามอัตภาพสามีรับราชการ ตาเป็นแม่บ้านดูแลบ้านสามีเป็นคนชอบดื่มมากๆ ดื่มทุกวันการบ้านทำบ้างไม่ทำมั่ง ตามีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวันแต่ก็ดีที่เขาไม่ออกไปดื่มนอกบ้านวันนึงพี่โต้ง

เพื่อนสามีซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยมพี่ต้องเป็นคนสูงประมาณ 175 ซม. ได้หน้าตาหล่อมากๆ เป็นคนเงียบขรึมพูดน้อยอารมณ์ดีและเป็นเพื่อนคนเดียวของสามีที่ดีต่อเรามากๆคอยช่วยเหลือยามเราขัดสนบางทีสามีเงินเดือนไม่พอใช้จ่ายก็ได้พี่โต้งนี่แหละให้หยิบยืมแล้วก็ไม่เคยทวงถามสักครั้งบางทีสามีเกรงใจพอมีเงินบ้างก็เอาไปใช้แกไล่กลับบอกมึงเอาไปเลี้ยงลูก เลี้ยงเมียมึงเหอะกูไม่ได้เดือดร้อนอะไรวันเกิดเหตุพี่โต้งมาติดต่อธุรกิจที่กรุงเทพฯ โดยพักที่โรงแรมชื่อดังและเขาแวะมาเยี่ยมที่บ้านตากับสามีให้การต้อนรับพี่ต้องเป็นอย่างดีเลยพาไปนั่งดื่มกันที่ศาลากลางน้ำหลังบ้านตั้งแต่ 5 โมงเย็น โดยคอยมีตาทำกับแกล้มและชงเหล้าให้จน 3 ทุ่มกว่า

ตาขอตัวเอาลูกเข้านอนเสร็จแล้วประมาณ 4 ทุ่ม ลงมาใหม่เมื่อลูกหลับแล้วเมื่อไปถึงศาลากลางน้ำซึ่งเปิดไฟสลัวสลัวปรากฏว่าสามีฟุบหลับไปกับโต๊ะมีเพียงพี่โต้งนั่งจิบอยู่คนเดียวดูทีวี อยู่วันนี้จะมีถ่ายทอดบอลต่างประเทศด้วยตาถามพี่โต้งว่าเอาอะไรเพิ่มไหมคะพี่โต้งบอกพอแล้วตามานั่งเป็นเพื่อนพี่เถอะผัวเธอมันหลับไปซะละ ตาเลยนั่งคุยกับพี่โต้งแล้วจิบเหล้าเบาๆ คุยกันเพลินๆ ปาเข้าไปเกือบ 5 ทุ่ม จากที่นั่งกันปรากฏว่าพี่โต้งเลื่อนเก้าอี้มาจนชิดตาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้แขนเราสัมผัสกันจนตาขนลุกซู่เลยประกอบกับสามีไม่ได้ยุ่งกับตามานาน 2 อาทิตย์แล้วพี่โต้งเอามือมาวางบนขาซ้ายของตามองหน้าตาแล้วยิ้ม ตาก็ยิ้มตอบ พี่โต้งเห็นตาไม่ว่าอะไรก็ค่อยๆ ลูบขาของตาจนถึงโคนขาแล้วเอามือมาบดคึงอยู่ตรงนั้น จนตารู้สึกผ่อนคลายเอนหัวไปซบกับไหล่พี่โต้งเอามือเขี่ยหัวนมตานอกเสื้อพี่โต้งเล่นพี่โต้งเลิกชุดนอนของตารวบเข้าไป

ตาต้องสะดุ้งเพราะตาไม่ได้ใส่ชั้นในพี่โต้งใช้นิ้วล้วงเข้าร่องลึกของตา ตาก็รูดซิปกางเกงพี่โต้งแล้วล้วงเอาแท่งของพี่โต้งออกมามันใหญ่มากจนกำไม่รอบเลยคงประมาณ 8 นิ้วได้ตาก็ถอกเล่นพี่โต้งแอ่นตัวร้องใหญ่เลยตาก็ก้มลงใช้ลิ้นเลียหัวบานของพี่โต้งไม่กล้าอมเพราะมันใหญ่มากตายังคิดอยู่ว่าถ้าจะเข้าของตายังคิดอยู่ว่าจะเข้าของตาได้ไหมเนี่ย? ของตาคงจะต้องฉีกเลยนะตาคิดแล้วก็ยิ่งเงี่ยน

พี่โต้งล้วงร่องของตาอย่างรุนแรง เราทั้งสองต่างครางกระเส่าโดยไม่มีใครสนใจใส่ใจสามีตัวดีของตาที่หลับฟุบอยู่กับโต๊ะเลย แล้วพี่โต้งก็เลื่อนตัวลงจากเก้าอี้คุกเข่ากับพื้นมุดหัวเข้าไปในชุดนอนของตาจัดการใช้ลิ้นดูดเลียของตาน้องสาวของตาสั่นระริกตาครางเบาๆ อย่างสุดเสียวน้ำเงี่ยนของตาไหลเยิ้ม ตาส่ายร่องน้องสาวของตาให้ถูกปากพี่โต้งอย่างรุนแรงตาเสร็จคาปากพี่โต้งไปเลยตาไม่เคยเสียวสุดๆ แบบนี้กับสามีเลยแล้วพี่โต้งก็ให้ตาเอามือตาเกาะกับลาวระเบียงศาลา หันตูดไปหาพี่โต้งตาเหลียวไปมองพี่โต้งทบชุดนอนของตามาไว้ที่บั้นเอว แล้วถลกกางเกงของแกลงไปแค่เข่าและเอาหัวบานน้องชายของเขามาเคลียร์เขี่ยๆ ตรงน้องสาวของตาไปมาบางทีแกแทงเสยถูไถกับเม็ดแตดของตา ตาเริ่มเสียวอีกแล้วจึงแอ่นก้นให้พี่โต้งแกกระแทก ตาอยากให้น้องชายเขาเข้ามาในรูร่องของตา และแล้วนาทีระทึกใจก็มาถึง

ขนาดน้องชายของเขา 8 นิ้วค่อยๆ เข้ามารูร่องมันเริ่มตึงไปหมด ตาเจ็บและแสบมากเลยบอกให้พี่โต้งหยุดก่อนตาดึงมือพี่โต้งเค้าไว้ อีกมือพี่โต้งก็ลูบไปที่สะโพกของตาและเขี่ยรูตูดตาเล่น บางทีแกก็เอามือมาเขี่ยเม็ดแตดของตาตาเสียวมาก ตากระดกก้นขึ้นไปมาน้องชายของพี่โต้งก็ค่อยๆ เคลื่อนเข้าร่องเสียวของตาอย่างช้าๆ มันแน่นและจุกท้องน้อยไปหมด ตาเอื้อมมือลอดหว่างขาไปคัมดูมันเข้าไปเกือบครึ่งลำแล้วตาเลยตัดสินใจ แล้วก็เด้งสะโพกสวนกลับเข้าไปสวนน้องชายของพี่โต้งชนมดลูกตาจนเสียวแปลบไปหมดเลยตาสูดปากครางลั่นไม่สนใจสามีที่ฟุบหลับเลย พี่โต้งค่อยๆ กระเด้าช้าๆ มันฝืดมากแล้วก็แน่นร่องหลืบไปหมด ตาต้องแขม่วท้องตามทุกครั้งที่พี่โต้งแกถอนเข้าถอนออกตลอดเวลาแล้วพี่โต้งก็เร่งซอยถี่ยิบและผ่อนช้าๆ เนิบๆ ตาเกรงตัวเสียวไปหมดจนตาเสร็จอีกครั้งที่นี้พี่โต้งรั้งเอวของตาถอยหลังไปนั่งบนเก้าอี้โดยน้องชายของเขาก็ยังเสียบคาของตาอยู่ ตาเสียวมากจึงนั่งกระแทกใส่ของพี่โต้งอย่างรุนแรงพี่โต้งกะเด้งสวนขึ้นมาเสียงดังกึกๆ ทุกครั้ง

หัวบานน้องชายพี่โต้งมันชนมดลูกของตา จนตาเสียวไปหมดท่านี้ตานั่งตักพี่โต้งหันหน้าไปหาสามีที่หลับอยู่บนโต๊ะตานั่งบดขยี้กับพี่โต้งจนตากับพี่โต้งเสร็จ น้ำพี่โต้งเยอะมากแต่พี่โต้งไม่ให้ตาถอนออกตาก็เลยนั่งกันท่านั้นดื่มเหล้ากันกินต่อตาบอกกับพี่โต้งว่าตามีความสุขที่สุดในชีวิตไม่เคยมีความสุขขนาดนี้มาก่อนเลยพี่โต้งบอกว่าน้องสาวของตาฟิตดีมากมันตอดอยู่ตลอดจนน้องชายของเขาทนไม่ไหวแล้ว

เราก็ป้อนเหล้าแลกจูบกันอยู่อย่างนั้นสักพักตาก็เริ่มรู้สึกว่าน้องชายของพี่โต้งมันดิ้นกระดุกกระดิกอยู่ในน้องสาวของตาอีกแล้วตาก็บดขยี้กับน้องชายของพี่โต้งอย่างเมามันส์โดยไม่สนใจว่าสามีนอนเฝ้าอยู่บนโต๊ะที่เราเอากันอยู่จนเสร็จกันใหม่ในท่านั้นอีกรอบ แล้วพี่โต้งก็อุ้มตาเดินเข้าบ้านโดยให้น้องชายของเขากระแทกกันอย่างต่อเนื่องพี่โต้งพาตามาบนโซฟาในห้องรับแขกจนเสร็จกันอีกยกแล้วพากันไปอาบน้ำแล้วตาก็โดนพี่โต้งเอาในห้องน้ำอีกครั้งหนึ่งอย่างต่อเนื่องจนตี 3 กว่าพี่โต้งจึงขอตัวกลับโรงแรมก่อนกลับพี่โต้งให้ตาแอ่นน้องสาวให้ดูดในขณะที่นั่งอยู่ในรถจนพอใจแกจึงขับรถออกไปตากลับไปปลุกสามีแล้วเข้านอน

ยังมีอีกต่อนะคะหลังจากที่พี่โต้งลงมาเยี่ยมเราทุกเดือนแล้วเราก็เอากันทุกเดือนและขณะสามีเข้าห้องน้ำทำธุระหนักพี่โต้งก็ยังแอบมาเอาตาในห้องครัวตาทำกับแกล้มอยู่จนเสร็จ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนผู้ชายหลายคนรุมโทรมบนรถทัวร์ ไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันในคราวนั้นว่าเรื่องเสียวได้เต็มปากไหม ไม่รู้จริงๆ เพราะว่ามันเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ชวนให้สับสนมากๆ เลยทีเดียว ไม่เข้าใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง มันเป็นบวนการ หรือแค่ทฤษฏีสมคบคิดที่เกิดขึ้นในชั่วขณะนั้น เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 3 เดือนก่อน ฉันจำเป็นต้องเดินทางไปดูงานที่ต่างจังหวัดแต่เพราะว่าไม่มีรถส่วนตัว ก็เลยเลือกที่จะขึ้นรถทัวร์ไปแทน ซึ่งทางบริษัทออกค่าใช้จ่ายให้ฉันทั้งหมด 100% รวมทั้งค่ากินอยู่อะไรนอกเหนือด้วย ฉันถือว่ามันเป็นการพักผ่อนไปในตัวเพราะการดูงานก็ไม่ได้หนักหนาอะไรอยู่แล้ว ฉันขึ้นรถทัวร์ที่สถานบีขนส่งแห่งหนึ่ง ซึ่งจนที่นี่เรียกมันว่าขนส่งเก่า และใช่ มันเก่าตามชื่อ ฉันนั่งวังเวงอยู่คนเดียวนานมากกว่าที่รถจะมาถึงช่วงสามทุ่มเศษ ปลายทางคือพรุ่งนี้เช้าเลยทีเดียว ฉันเดินขึ้นไปแล้วก็เลือกที่นั่งท้ายๆ หนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่แถวสุดท้าย เพราะสังเกตเห็นว่าตรงนั้นมีคนนั่งอยู่หลายคน อย่างน้อยก็ไม่ต้องเหงา เพราะว่ามีเพื่อนเดินทางไปด้วยกันนั่นเอง…

เรื่องเสียว ย้ายบ้านคนเดียว แต่ได้ผัวระหว่างทาง เพราะว่าสัญญาที่เก่าหมดลงไปแล้ว หมดเสียที ฉันทนอยู่ที่นี่เพราะต้องการเงินประกันคืน ที่เขาเก็บเอาไว้สูงลิ่ว และในวันส่งมอบที่พัก ฉันให้ตำรวจมาเป็นพยาน เลยทำให้ได้เงินประกันคืนเต็มจำนวน ก่อนที่ฉันจะจ้างรถบรรทุกมาขนของย้ายไปที่พักใหม่ ซึ่งเพื่อนของฉันเป็นคนช่วยจัดหาให้…แต่ใครจะไปรู้ว่าอยู่ๆ ก็ได้มีเรื่องดันระหว่างทางเสียอย่างนั้น แต่เป็นเรื่องเสียวนะคะ เพราะว่าของที่ท้ายรถมันเต็ม ทำให้ฉันต้องนั่งหน้าไปด้วยกับคนขับหนุ่ม ที่หน้าตาคมเข้ม มีความเป็นชายไทยบ้านซึ่งเป็นคนในแบบที่ฉันชอบมาก ผู้ชายที่หน้าคม เข้ม ไม่ต้องหล่อแค่ขอให้มีเสน่ห์ ผิวสีแทนเล็กน้อยที่ทำให้บุคลอกของเขาดูเป็นคนสู้การสู้งาน และเพราะว่าระยะทางมันก็เกือบ 200 กิโลมเมตร การนั่งเฉยๆ มันทำให้รู้สึกไม่สบายใจเท่าไหร่ ฉันเองก็เลยชวนคุยไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็วกมาเรื่องใต้สะดือเสียเองจนได้…น่าอายจริงๆ เราเริ่มคุยเรื่องชีวิตความรัก…

เรื่องเสียว แอบดูที่รูเดิม เพิ่มเติม คือโดนเย็ดจนแตกใน สมใจจริงๆ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “สาว” นะคะ วันนี้ฉันเองก็มีประสบการณ์โดนเย็ดแบบสมอกสมใจอยากมาฝากกับทุกๆ คนกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่ลองเขียน หลังจากที่อ่านมาก็นาน หวังว่าทุกๆ คนทั้งชายหญิงจะชอบกันนะคะ บ้านของฉันอยู่ที่ริมน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของหมู่บ้าน ชาวบ้านดำรงชีวิตกันที่สายน้ำแห่งนี้ ทั้งหาปลา เล่นน้ำ สูบน้ำขึ้นไปรดผักในไร่ ซึ่งบ้านของฉันเป็นหลังเล็กๆ ที่ติดกับท่าน้ำซึ่งมีคนมาเล่นน้ำกันบ่อยๆ แต่มันไม่ได้โล่งกว้างอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะว่ามันค่อนข้างส่วนตัวนี่แหละค่ะ เลยมีบางกลุ่มมาเล่น มาดื่มกัน ซึ่งฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพวกเขามีมารยาท เล่นแล้วก็จัดการเก็บข้าวของทุกๆ…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน ผมกับปริมเป็นเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียน เรียกได้ว่าแข่งกันได้ที่หนึ่งที่สองสลับกันทุกเทอมเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราต่างเรียนเก่งเกินไปเลยทำให้ไม่สนิทกับคนอื่นสุดท้ายจึงมาสนิทกันเอง ไปติว ไปเรียนพิเศษด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงเทอมหนึ่งตอน ม.5 ปริมมีคนมาจีบ แฟนเธอเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน ปริมดูมีความสุขมากตัวติดกับแฟนตลอดจนผลการเรียนตก ผมรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งเหงา แต่ก็ไม่คิดจะก้าวก่าย จนตอนกลางเทอมสอง อยู่ๆ ปริมก็ไม่มาเรียน แบบหายไปเลยเป็นสัปดาห์ ครูบอกว่าเธอป่วย ผมนึกห่วงจึงไปเยี่ยมที่บ้านเธอ ทันทีที่เห็นหน้า แม่ของปริมก็ดีใจใหญ่ กุลีกุจอต้อนรับบอกกำลังกลุ้มใจที่ลูกสาวไม่ยอมไปเรียน ขอให้ผมช่วยไปคุยหน่อยว่ามีปัญหาอะไร ผมถึงได้รู้ว่าความจริงปริมไม่ได้ป่วย และลึกๆ ผมก็พอจะเดาสาเหตุได้แล้ว เพราะที่โรงเรียนมีข่าวลืออยู่ว่าปริมกับแฟนของเธอเลิกกันแล้ว…

เรื่องเสียว เมียผมเย็ดเก่งที่สุดในโลก ในวงเหล้า ของเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานแสนนาน เราพูดคุยพร้อมกับกินดื่มกันอย่างสนุกสนาน แต่แล้ว เพื่อนของผมคนหนึ่งที่มันไปทำงานเดินเรือที่ออสเตรเลีย ก็คุยโม้อย่างดิบดีว่า สาว ไทย สู้สาวออสซี่ตาฟ้าไม่ได้เลย เพราะว่าเธอเย็ดเก่ง ลีลาเร้าใจ แล้วก็ขี้เงี่ยนด้วย คนไทยนี่มันขอเย็ดยากเหลือเกิน เรื่องเสียวแทบจะเป็นเหมือนตัวประกอบในชีวิต แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไร ทั้งที่รู้แก่ใจว่าผมอยากจะเถียงเต็มแก่ น้ำฝน เมียของผม เธอทำให้ผมไม่สนใจผู้หญิงคนไหนเลยที่ผ่านมา…เราเอาเรื่องเย็ดมาเป็นปัจจัยหลักของเราเสมอ และเธอก็เป็นคนที่ทำให้ผมมีความสุขอยู่ในทุกวันหลังจากที่เลิกงานมาเหนื่อย ๆ เราก็จะเย็ดกันให้มันหายเหนื่อย มันไม่ใช่หน้าที่ มันคือความรัก และไม่ว่ายังไงก็ตาม ผมก็รู้สึกว่าผมไม่จำเป็นต้องออกเรือข้ามฟ้าข้ามทะเลเพื่อไปหาสาวบ้านเมืองอื่นหรอก…มันก็แค่ข้ออ้างของคนที่ไม่มีน้ำยาเท่านั้นเอง ผมเอาเรื่องนี้กลับมาเล่าให้เมียฟัง เธอขำพรืดออกมา…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวขี้เงี่ยนกลางน้ำ ร่านควยขนาดนี้ พี่จะกระหน่ำให้หีพรุนเลยคอยดู เสียวยกแรกจบลงไปแล้ว ไอ้หมอก เพื่อนของผมที่อยู่ๆ ก็ไม่ชวนสาวที่ไหนไม่รู้มากินเหล้าด้วย แถมเธอก็ยังกินเหล้าดุอีกต่างหาก และเรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นก็เพราะว่าเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมดขึ้นมา พอเหล้าเข้าปาก ความเงี่ยนก็เข้าสิง เธอถึงกับชวนผมสามคนรุมเย็ดเธอ แล้วเป็นแบบนี้ ไอ้หมอก ชายหนุ่มที่ได้ฉายาว่าเทพบุตรคลั่งหีอย่างมันมีหรือจะปล่อยให้โอกาสหลุดลอย มันจัดการเย็ดหีของเธอเป็นคนแรก เรียกได้ว่าแรงมีแค่ไหน ใส่ไปหมดตัวกันเลยทีเดียว ในขณะที่ผมสองคนก็ร่วมด้วยช่วยกัน แต่ก็ให้เกียรติมันในฐานะคนที่พาหีมาให้เย็ด หลังจากที่มันเย็ดสดแตกในสมใจอยากจนสำราญไปแล้ว มันก็ไปนั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ระเบียง เหลือเพียงผมกับไอ้เคน ที่กำลังเงี่ยนได้ที่เลย ตอนที่ไอ้หมอกเย็ดหีเธอ เราก็ทำได้แค่เอาควยยัดปากเธอไปเท่านั้นแหละ ไม่ได้มีจังหวะไหนๆ ที่จะสุขสมเลย…

เรื่องเสียว เสียว 4 คน รุม..หนูแค่จะยั่วเร้าอารมณ์เท่านั้น ผมกับภรรยา พึ่งได้รับประสบการณ์เซ็กส์ มันเกินคาดหวังที่ผมต้องการซ้ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงฝนที่ผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ก่อนที่ผมจะบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขอออกตัวก่อนนะครับไม่ได้มีวัตถุประสงค์อะไรทั้งสิ้น เป็นเพียงเรื่องที่เกิดขึ้นและอยากแบ่งให้เพื่อนๆลองอ่านดูครับ ปัจจุบันภรรยาผม (น้องหนึ่ง) อายุ 28 ปี ยังไม่มีบุตรหรอกครับ หุ่นเธอยังเช๊งอยู่ ส่วนผมเองก็ 35 ปี ผมแต่งงานกันมา 2 ปี กว่า ใหม่ๆ น้องหนึ่งเรียบร้อยมากครับ ผมอยากได้ในสิ่งที่ต้องการมันยากมาก ต้องค่อยๆ…

เรื่องเสียว ไม่ตั้งใจ แรงเหล้า ความเมา ”ลูกสาวของอา” เรื่องนี้มันถือว่าเป็นความผิดครั้งนึง ในชีวิตของผมทีเดียว คุณผู้อ่านจะคิดยังงัยก็แล้วแต่ นี่มันตัวผมนี่นะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมชื่อนัทนะครับ แล้วลูกสาวของอาผม ชื่อ ปู อายุรุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหล่ะแต่แก่เดือนกว่า นะเป็นเด็กสาวที่โตมาด้วยกันกับผมตั้งแต่เด็ก น่าตาน่ารักมาก ผิวขาว เราเล่นด้วยกันมา จนโต ก็ยังเรียนอยู่ที่เดียวกัน ช่วงที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมจำได้ เรากำลังเรียนอยู่ มัธยมปีที่ 4 ซึ่งเรียนกันคนละห้อง ไม่ต้องบอกว่าโรงเรียนอะไรหรอกนะ ซึ่ง ปกติผมจะเป็นคนที่แฟนเยอะ…

เรื่องเสียว ดาวมหาลัยสุดเซ็กส์ ร้อนสวาท “โอ…หนูเสียว…หนูก็ไม่เคยเห็นของใครใหญ่เท่าของป๋ามาก่อนเลยค่ะ…ซี๊ดดด …” ของมันก็ชี้พุ่งออกมาด้านหน้า นักศึกษาสาวแพทได้เห็นท่อนเนื้อขนาดใหญ่ตาหน้าต่อตาขนาดนี้ก็เริ่มมีอารมณ์ เสียวสวาทมากขึ้นไปอีก ยืนบิดกายหน้าแดงซ่านอยู่กลางห้องนอนของไอ้อาจารย์แก่บ้ากาม “ฮ่ะ … ฮ่า … เป็นไงบ้างหล่ะหนูแพทคนสวย มองของป๋าใหญ่เลยนะ ชอบหล่ะซิ … ฮ่า …” ไอ้อาจารย์บ้ากามผู้มีแก่นกายใหญ่โตหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ มันได้ใจค่อยๆ เดินเข้าไปหานักศึกษาสาวคนสวยอย่างช้าๆ … มันเข้าไปยืนประกบด้านหน้าของหญิงสาวใช้สองมือรั้งสะโพกงามที่ปกปิดด้วย กระโปรงกำมะหยี่สีดำตัวสั้นและรัดรูปเข้ามาบดเบียดกับแก่นกายของมัน ไอ้อาจารย์แขกจับสะโพกอวบอัดของนักศึกษาสาวร้อนสวาทโยกคลึงไปมากับท่อน เนื้อของมัน หมุนคลึงสะโพกสวยของแพทวนซ้ายวนขวา ทำเอาอารมณ์สวาทของนักศึกษาสาวแพทมีมากขึ้นจนยากที่จะหยุดยั้งได้ “อูย…