เพื่อนบ้านร่านสวาท เอากับข้าวมาฝาก เลยเอาควยตอบแทน

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b980e0b8ade0b8b2e0b881 6534b1dd2e481

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านร่านสวาท เอากับข้าวมาฝาก เลยเอาควยตอบแทน

“ควยใหญ่จังเลยนะคะ…ควยสวยด้วย แบบนี้ชอบมากเลยค่ะ” เสียงของแก้วพูดขึ้นมาเมื่อตอนที่ได้เห็นชายหนุ่มตรงหน้านั่งถอดกางเกงลงมาจนเธอได้เห็นลำควยอันแสนอลังการของเขา ทั้งๆ ที่มันยังอ่อนตัวและห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างขาทั้งสอง แต่เธอกลับไม่สามารถที่จะหยุดสายตามองไปยังจ้าวโลกตรงหน้าได้เลย

มือเอื้อมจับเบาๆ แล้วเริ่มรูดช้าๆ หัวควยชมพูค่อยๆถอกบานทะโร่ออกมาช้าๆ และมันเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนตอนที่ควยของเขาตั้งโด่แข็งขืน เส้นเลือดที่รายล้อมก็ปรากฏชัดขึ้นมา เธอขยับร่างกายเข้าไปใกล้ก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าวให้อีกฝ่ายก่อนที่จะใช้ปลายลิ้นของเธอเลียที่รูเสียวของเขาไปครั้งหนึ่ง

ชายหนุ่มส่งเสียงซี๊ด…ออกมาเบาๆ ร่างกายกระตุกเกร็งไปชั่วครู่ จนหน้าท้องปรากฏกล้ามเนื้อที่เห็นชัดเป็นลอน เธอเอื้อมมือข้างหนึ่งลูบไล้ร่างกายของเขาก่อนที่จะครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้อีกฝ่ายทันที เธอไม่ได้ตั้งใจที่จะมาทำเรื่องเสียวในที่แบบนี้ เธอเอากับข้าวมาฝากหนุ่มเพื่อนบ้านด้วยมิตรไมตรี เขาพูดเพียงว่าไม่มีอะไรจะให้ เธอแค่เอ่ยเย้าเฉยๆ ว่าถ้าไม่มีอะไรให้กิน กินเจ้าของบ้านก็ได้…ไม่กี่นาทีเธอก็มานั่งอยู่ตรงนี้ ได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาอย่างเต็มที่ เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นโดยที่เธอไม่ได้ตั้งตัวเลยทีเดียว

ทว่าเมื่อควยเข้าปากแล้วเธอกลับไม่สามารถหยุดตัวเองได้…สารถภาพตามตรงก็คือการที่เธอของขาดมานาน ผู้ชายไม่ตกถึงท้อง การที่ได้ชายหนุ่มข้างบ้านมาสร้างเรื่องเสียวซี๊ดร่วมกันแบบนี้เป็นอะไรที่เธอไม่คาดหวัง แต่เมื่อได้ทำ เธอเองก็จะทำมันให้ดีที่สุดเช่นกันในตอนนี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านทำให้เขาส่งเสียงครางออกมาเบาๆ พร้อมกับท่าทีที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านก่อนที่เขาจะลุกขึ้นยืนตรง จับเส้นผมของเธอเอาไว้แล้วกดหัวของเธอเข้าไปสวนกับจังหวะที่เอวของเขาเริ่มขยับช้าๆ กระเด้าเย็ดปากของเธอเบาๆ แต่เมื่อมันไม่ทันใจ เธอก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น จนสุดท้ายแล้วมันก็จบลงตรงที่เธอนั้นถูกเขากดหัวลงไปจนเกือบมิดลำ แล้วเริ่มกระเด้าปากของเธออย่างเต็มที่จนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านอย่างเสียวซ่าน

ไม่นาน สถานที่จากห้องรับแขกก็เปลี่ยนไปที่บนเตียง

ร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอนั้นแผ่หลาอยู่บนเตียง มือข้างหนึ่งลูบไล้เนินหีใหญ่พร้อมกัยริมฝีปากและลมหายใจอุ่นๆ ค่อยรินรดร่างกายของเธอและเริ่มจูบซุกไซ้ตั้งแต่ลำคอลงมาเรื่อยๆ จนถึงเนินนมใหญ่นั้น เขาทั้งดูดและดุนจนอกของเธอแอ่นขึ้นมาก่อนจะไล่สัมผัสลงไปเรื่อยๆ กระทั่งถึงที่เนินหีของเธอ แควหีสวยถูกมือของเขาไล้วนเขี่ยสะกิดเม็ดแตดจนเธอครางออกมาด้วยความเสียวหี ร่อนเอวไปมาสู้นิ้วของเขาอย่างเต็มที่ก่อนจะจบลงด้วยการที่เขานั้นเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างเต็มที่ในเวลานี้

ความเสียวซ่านกระหน่ำเข้ามาเรื่อยๆ จนเธอทนไม่ไหว ร้องบอกหนุ่มเพื่อนบ้านควยใหญ่ได้โปรดเย็ดหีของเธอเสียที แล้วมีหรือ ที่เรื่องเสียวๆ แบบนี้ถูกร้องขอแล้วจะไม่ปฏิบัติตาม ชายหนุ่มค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปที่ร่องรักของเธอแล้วดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ แล้วเริ่มขยับไหวร่างกาย

“เสียว…เสียวหีมากเลย แน่นไปหมด ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ายยย” น้ำเสียงที่อ่อนแรงระทวยดังขึ้นมาเบาๆ ระหว่างที่เขาค่อยๆ ดันความเป็นชายเข้าไปในร่างกายของเธอก่อนที่จะเริ่มขยับไหวสะโพกโยกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวกระทั่งเธอนั้นแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลยในช่วงเวลานี้ ความเสียวซ่านแผ่ซ่านเข้าไปในร่างกายของเธอ จนสาวที่แก่นแก้วนั้นเริ่มสิ้นฤทธิ์ เมื่ออีกฝ่ายเริ่มเพิ่มความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียงครางของเธอราวกับเชื้อไฟอย่างดี รูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยอย่างหนักคือเส้นทางที่มันแสนท้าทาย ชายหนุ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอสั้นสะท้าน ไม่มีเสียงสนทนาอีกแล้วในตอนนั้น เขากระหน่ำควยเต็มรัก เม้มปากแน่นพ่นลมหายใจร้อนผ่าวรินรดหน้าของเธอที่กำลังเสียวหีลามจนถึงท้องน้อง…ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ทั้งลึกจนเธอไม่สามารถหยุดยั้งความรู้สึกนี้ได้แล้ว

เสียงสวรรค์ดังขึ้นในจังหวะที่ความเร็วของสะโพกนั้นซอยเย็ดหีของเธอถี่ยิบแล้วหยุดลง…ปล่อยน้ำแตกในคารูของเธอโดยที่เจ้าตัวก็แทบจะไม่สามารถปฏิเสธอะไรได้…ก็ในเมื่อเขาทำให้เธอนั้นอิ่มเอมมากขนาดนี้…เห็นทีว่าคงจะต้องเอาข้าวมาฝากบ่อยๆแล้วละทีนี้

Recommendations

เรื่องเสียว แค่เปิดเพลงดังยังโดนเย็ด เพราะงั้นก็ต้องยอมให้เข็ด เย็ดจนน้ำพุ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นมาจากความวุ่นวาย ที่มันไม่มีใครต้องการให้มันเกิด เรื่องราวมันเริ่มต้นจากการที่ผมนั้นไปเที่ยวที่โรงแรมต่างจังหวัด ก็เข้าใจว่าเป็นโรงแรม การมาพักผ่อนเป็นเรื่องหนึ่งที่ค่อนข้างสำคัญ ทว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกลับกลายเป็นการที่ลูกค้าห้องข้างๆ เอาลำโพงพกพาขนาดกลางมาด้วย และเปิดเพลงร้องรำกันอย่างสนุกสนานๆ ผมเองก็คิดว่ามันจะจบในช่วงสี่ทุ่ม แต่พอห้าทุ่มก็แล้ว ห้าทุ่มครึ่งก็แล้ว ไม่มีวี่แววว่าทุกๆ อย่างมันจะจบลงเลย ผมที่ต้องการพักผ่อน เลยเดินไปเคาะประตู เพราะคิดว่าบ้านนอกคอกนาแบบนี้คงจะไม่มีใครมายุ่มย่ามเท่าไหร่ หลังจากที่เคาะอยู่สักพัก บานประตูก็เปิดออกพร้อมกับเสียงดังกระหึ่มที่กระจายออกมา ราวกับว่าห้องมันเก็บเสียงพอประมาณอยู่แล้ว แต่เธอเจ้าของห้องกลับเปิดมันดังจนน่ารำคาญ ผมบอกไปตรงๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น และการกระทำของเธอมันเป็นปัญหายังไง เธอกลับยิ้มหน้าระรื่น แล้วบอกกับผมว่าเธอทำมาหากิน เธอมาขายของ…

เรื่องเสียว ตอบแทนบุญคุณผู้ให้อาศัยด้วยการให้เย็ด พี่หวาน เป็นพี่สาวที่ดีกับฉันมาก ๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เธออเป็นหัวหน้าของฉันตั้งแต่ที่ทำงานเก่า จนต้องโดนย้ายสาขาไป แล้วตอนที่ฉันเองก็โดนย้ายกะทันหัน เธอเลยบอกว่าที่บ้านของเธอนั้นมีห้องสำหรับรับแขกอยู่ มาพักอาศัยอยู่สักเดือนก่อนก็ได้ จะได้มีเวลาหาที่พักได้ ทุก ๆ อย่างมันเกิดจากโครงสร้าง เลยทำให้ฉันต้องพลัดถิ่นอย่างช่วยไม่ได้ แต่เมื่อแลกกับเงินเดือนที่สูงขึ้นกว่าเดิมเกือบครึ่งหนึ่ง ฉันเลยยอม อีกทั้งที่นี่ก็ยังทำแผนกเดียวกับพี่หวาน เลยรู้สึกเบาใจขึ้นมาได้พอประมาณ แต่ฉันไม่รู้มาก่อนว่าพี่หวานเธอมีผัว พี่กล้าม แฟนของพี่หวานเป็นผู้จัดการของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เวลาของทั้งสองนั้นไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ แต่ทั้งผัวและเมียก็ต้อนรับขับสู้ฉันเป็นอย่างดี เห็นว่าฉันเป็นน้องสาวที่น่ารักคนหนึ่ง และไม่เคยตำหนิอะไรฉันเลย ดังนั้น วันหยุดของฉัน เลยตอบแทนด้วยการทำความสะอาดบ้าน…

เรื่องเสียว เลียนแบบในหนัง ชวนเพื่อนแฟนดูหนังโป๊ ผมชื่อ เจษอายุ24 มีแฟนแล้วชื่อ กิ๊บ แล้วแฟนของผมก็มีเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อพรรณครับอายุอ่อนกว่าผม 1 ปี เธอเป็นผู้หญิงที่จัดว่าเซ็กซี่คนหนึ่ง ผิวขาวสัดส่วนเธออวบอั๋นน่าฟัดไปหมด หน้าอกคงจะประมาณ 36 นิ้วได้มั๊งครับ ห้องของแฟนผมกับพรรณ นั้น อยู่ห้องตรงข้ามกับผมครับ(เป็นอพาร์ทเม้นครับ) คือผมก็จัดว่าเป็นคนทะลึ่งอยู่พอสมควรบางทีเวลาไปนั่งเล่นที่ห้องแฟน ผมก็ชอบชวนคุยเรื่องทะลึ่งแล้วสายตาผมก็ชอบอยู่ไม่สุข ประจวบเหมาะกับที่พรรณก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวโชว์น่ะครับ ผมก็ชอบมองไปตามซอกคอเสื้อของพรรณ โอ้โหขนาดเห็นไม่ถนัดยังรู้ว่าใหญ่ขนาดใหน บางครั้งก็เหมือนกับเธอจงใจโชว์เหมือน กันครับ ชอบมายืนก้มๆเงยๆอยู่ข้างหน้าผม เรื่องนี้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับคือว่าพรรณกับเพิ่งจะเลิกกับแฟนเพราะแฟน ของพรรณเขาไปมีผู้หญิงใหม่ พรรณตอนนี้เลยเหงามาก…

เรื่องเสีย น้องห้ามไปบอกใครนะ เปิดน้องสาว วันหนึ่งเป็นวันที่ผมกำลังไปโรงเรียนกับน้องโดยที่มีน้าไปส่งโดยเป็นคนขับรถ ผมกับน้องก็นั่งข้างหลังส่วนข้างหน้าไม่มีคนนั่ง โดยที่น้องผมก็เป็นน้องไม่แท้ครับก็เป็นลูกของน้าผมคนที่ขับรถไปส่งนั่นหละ น้องผมอายุ 14 อยู่ ม.3 เองครับ เธอขาวมาก เหมือนแม่เธอเลย หน้าก็หมวยๆ ไม่ค่อยน่ารักแต่ก็พอไช้ได้อะครับ แต่ว่านมเธอนี่สิครับ มันไม่ค่อยใหญ่หรอกครับแต่มันจะแหลม ดันชุดนักเรียนเธออกมาละครับ ผมวันนั้นกำลังไปโรงเรียน น้องผมก็ชอบนอนหลับในรถทุกเช้าเลยหละครับ วันนึงไม่รู้ผมเกิดเงี่ยนขึ้นมามากๆ เลยอยากจะลองจับนมแหลมๆ ของน้องผมดู ผมลองยื่นมือไปลูบที่นมเบาๆ ดูก่อน เธอก็ไม่รู้ตัว พอลูบไปซักพักผมก็เริ่มมันส์มือ ลองบีบดูเบาๆ เท่านั้นหละครับน้องผมปัดมือผมออก แล้วน้าก็หันมาดูผมแต่เธอคงไม่สังเกตุอะไรหรอก…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท เมาจนไม่รู้เรื่อง เลยรีดน้ำควยซะเลย เรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นหรอก ถ้าพวกผู้ชายเวลาเมามันไม่ปากดี แล้วชอบพูดโชว์ของ “ควยกูใหญ่อย่างนั้น หำกูใหญ่อย่างนี้” พูดไปพูดมา ฉันที่เป็นผู้หญิงพอได้ยินอะไรที่มันเกี่ยวกับควยใหญ่ก็ยิ่งรู้สึกหูผึ่ง แน่นอนว่าปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าเป็นคนขี้เงี่ยน มีอะไรที่บอกว่าผู้หญิงเงี่ยนไม่ได้ล่ะ ? เพราะอย่างนั้น ยิ่งกินเหล้ามากขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองก็ยิ่งให้ความสนใจกับเพื่อนคนนั้นที่พูดขึ้น เพราะว่าเหตุผลแรกคือฉันเองก็ชอบเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว มันเลยไม่ยากเลย ที่ฉันนั้นจะให้ใจเขามากมายขนาดนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะรู้สึกมากไปกว่านี้แล้ว ทุกๆ อย่างมันเลยเถิดไปเรื่อยๆ ฉันพยายามที่จะกินเหล้าน้อยๆ มองดูพวกผู้ชายเขาขิงกันไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ก็นอนเมาเกลื่อน เหมือนตายกันไปแล้วรอบหนึ่ง พวกเขาคงไว้ใจฉันมากนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เป็นเจ้าของอพาร์ตเม้นต์จนไม่มีเวลาไปหาควยมาเย็ด ก็อ่อยคนเช่านี่แหละไม่ต้องไปไหนไกล ใครว่าการมีกิจการเป็นของตัวเองจะสบาย แพรคนหนึ่งละที่ไม่เชื่อความคิดนั้นเพราะเธอตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องรับดูแลมรดกที่ชื่อว่าอพาร์ตเม้นต์พาสุขของพ่อ 2 อาคาร 50 ห้อง อายุตึก 26 ปี เท่าๆ กับเธอ คนมาอยู่ค่อนข้างบางตาเพราะใกล้กันมีคอนโดมาสร้างใหม่ มันดูหรูกว่าในขณะที่อพาร์ตเม้นต์ของเธอถึงไม่โทรมแต่ก็เก่าพอควรแล้ว จะรีโนเวทก็ไม่มีเงินทุนหมุนเวียน มันก็พอทำเงินได้แบบอยู่ไปวันๆ จะจ้างคนมาดูแลก็ต้องหาทางให้มันทำเงินได้มากกว่านี้ ไม่งั้นเธอก็ต้องคอยดูแลทุกอย่างอยู่แบบนี้แหละ แต่คนที่ไม่ชอบทำธุรกิจแบบแพรก็ไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มจากไหน แค่ให้ตัวเองชินกับระบบที่พ่อเคยทำมาก็ดูจะยุ่งยากเป็นงานที่ใช้เวลาทั้งวันก็เหนื่อยแล้ว ใจก็อยากขาย แต่ก็ติดที่พินัยกรรมของพ่อระบุว่าห้ามขายในช่วงสองปีแรก เธอจึงต้องดูแลมันไปก่อน ทว่ายิ่งนานวันแพรก็เหมือนจะยิ่งดิ้นไม่หลุดจากวังวนที่ต้องดูแลที่นี่ทั้งที่ใจเธออยากไปทำงานด้านอื่นมากกว่า บางครั้งเธอก็น้อยใจว่าทำไมต้องมีชะตาชีวิตแบบนี้ ความรู้สึกมันยิ่งย้ำชัดในตอนที่ไปงานเลี้ยงรุ่นรวมเพื่อนสมัยม.ปลาย ทุกคนดูดีท่าทางมีความสุขกับงานตัวเอง ส่วนเธอต้องวางท่าเป็นเจ้าของธุรกิจทั้งที่ความจริงไม่ได้ชอบสิ่งที่ทำเลย…

เรื่องเสียว แลกเมีย ตอนนี้ผมอายุ 28 ปีส่วนแฟนผมอายุ 26 ปี ผมกับแฟนรักกันมาตั้งแต่สมัยที่เรายังเรียนอยู่เรารู ้จักกันในงานวันเกิดเพื่อนผมคนหนึ่งนับตั้งแต่นั้นมา เราก็คบกันมาเรื่อย ๆ จนผมจบแล้วทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งผมเลยแต่งงานกับเธอ แล้วก็อยู่กันมาเรื่อย ๆ มาจนทุกวันนี้แต่ว่าเรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะผมว่าเราต้องพร้อมกว่านี้เสียก่อน 5 ปีแล้วที่ผมกับแฟนแต่งงานกันมาวันแรกที่เราอยู่ด้วย กันผมรู้ว่าเธอถูกคนอื่นเอาก่อนแล้ว แต่ผมไม่ว่าอะไรเพราะสมัยนี้เราถือกันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วสิ่งที่สำคัญกว่าคือความเข้าใจกันส่วนเจ้ามังกรของผมนั้นอยู่ในระดับมาตรฐาน คือ 6×5 นิ้วแฟนผมเธอยอมรับว่าของผมกับเธอนั้นกำลังพอดีกันแฟนผมนะเวลาเครื่องติดเมื่อไหร่ กว่าผมจะดับได้ลิ้นห้อยทีเดียว อยูู่กันมาร่วมปีเธอเล่าประวัติของเธอให้ผมฟังไปมือของเธอก็เขย่ามังกรของผมที่เพิ่งพ่นพิษไปผมฟังเรื่องที่เธอเล่าจบ แปลกฮะ แทนที่ผมจะโกรธหรือหึงแต่อารมณ์ผมกลับเดือดพล่านมังกรที่ปรกติหลังจากเสร็จแล้วจะต้องใช้เวลาพักเกือบชั่วโมงกว่าจะเริ่มกันใหม่ แต่เพียงแค่ 10 นาทีเจ้ามังกรผมกลับแข็งเป็กยิ่งเธอบอกว่าวันนั้นเธอโดนบังคับให้โก้งโค้งจนขาสั่นแล้วเธอยังต้องดูดเจ้ามังกรของคนที่เธอร่วมรักด้วย…

เรื่องเสียว ได้เย็ดสาวรุ่นพี่ แต่รู้ตัวอีกที เป็นครูเราเอง เรื่องเสียวที่ผมได้เจอมาครั้งนี้ เป็นอะไรที่ชวนตื่นเต้นสุดๆ ของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่ามันมีไม่กี่ครั้งหรอก ที่ผมเองจะได้นัดเย็ดกับคนอื่นๆ แต่ว่าเพราะร่างกายที่โตกว่าเพื่อนๆ ในวัยเดียวกัน และควยใหญ่อีกด้วย เวลาที่บอกใครก็ตาม ว่าอายุ 19 เขาก็มักจะเชื่อเสมอ ว่าเป็นแบบนั้น และผมเองก็มีรสนิยมที่ชอบคนอายุมากกว่า ตั้งแต่ 25 ขึ้นไป มากสุดที่เคยเย็ดมา ก็ราวๆ 35 ปี ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า ผมเย็ดกับคนที่โตกว่าผมถึง 20 ปีเลยทีเดียว เพราะว่าตอนนี้ผมอายุ…

เรื่องเสียว ความลับ นักรักมือไหม่ ”ชู้” สวัสดีครับ ”ผมชื่อทัศ” ผมแอบมีอะไรกับเมียน้องชายของเพื่อน ”เธอชื่อโบร์” เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่างจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชาย ให้แต่ภรรยามาแทน โบร์เธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย…