เพื่อนบ้านซ่อมสวาท

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b88be0b988e0b8ade0b8a1e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 652cc8fabc3cc

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านซ่อมสวาท

ฉันเคยดูหนังปีเรื่องน้องเมียพันธ์เอ็กซ์ มันเป็นหนังที่ใครๆ ก็เรียกว่า “ช่างแอร์ในตำนาน” ฉันคิดมาเสมอว่ามันไม่มีใครหรอกที่จะมีประสบการณ์เสียวกับคนที่ไม่รู้จัก หรือรู้จักมักคุ้นกันแค่ในความผิวเผิน เงี่ยนขนาดต้องชวนช่างแอร์เย็ดเลยเหรอ คนที่คิดเรื่องพวกนี้มันบ้านนอกเสียจริง จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันได้เจอเองกับตัว และเข้าใจได้เลยว่าเรื่องเสียวไม่จำเป็นต้องใช้อะไรมากมาย แค่เพียงความเงี่ยนของคนสองคนก็ได้แล้วจริงๆ

นั่นก็เป็นเพราะว่าวันที่ฉันเกิดทำหม้อหึงข้าวที่บ้านไหม้จนไฟลุก เพราะว่ามันลัดวงจร จนฉันต้องร้องขอความช่วยเหลือ ตอนนั้นมีหนุ่มเพื่อนบ้านที่ชื่อว่า “บุญ” เข้ามาช่วยเหลือฉันเอาไว้ ก่อนที่ฉันจะไม่ได้กินข้าวดี เพราะว่ามันไหม้ไปหมดแล้ว เขาเลยบอกว่าถ้าไม่รังเกียจ ยกกับข้าวไปกินบ้านเขาก็ได้เพราะว่าเขาตัวคนเดียว ไม่มีใครมองว่ามันไม่ดีหรอก – เอาจริงๆ ต่อให้มองว่าไม่ดีฉันก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าเขาก็ออกจะหล่อเหลาเสียขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันล่ะ

ฉันไปนั่งกินข้าวบ้านเขา สอดส่องต่างๆ และถามไถ่ว่าทำไมเขาถึงอยู่คนเดียว เขาเลยพูดขึ้นมาว่า

“ถ้าผมพูดแล้วพี่จะเชื่อผมไหมครับ ?” มันเป็นคำถามที่เปิดต่ออยากรู้ของฉันอยากมากเลยทีเดียว พอฉันบอกว่าอยากรู้เขาก็เลยบอกว่า คนเก่าๆ ที่เขาคบมันไม่ได้ไปด้วยกันได้ เพราะว่าเขาขี้เงี่ยน เป็นคนที่เซ็กส์จัด เย็ดวันละสองสามครั้ง เลยทำให้แฟนคนเก่าๆ นั้นทนไม่ไหวแล้วหนีไป สุดท้ายเขาก็เลยอยู่คนเดียว มันเป็นคำตอบและเรื่องเล่าที่ทำให้ฉันตาโตมาก เพราะว่าเรื่องแบบนี้ฉันไม่เคยได้เจอเลย ผู้ชายที่ผ่านเข้ามาก็เล่าเรื่องเสียวตัวเองดีเลิศขนาดนั้น สุดยอดขนาดนี้ แต่พอฉันขอสองรอบก็บอกว่าไม่ไหวทั้งนั้น จากที่ได้กินข้าว ฉันว่าอยากจะกินอย่างอื่นแล้วในตอนนี้

ฉันค่อยๆ ลุกขึ้นไปยืนตรงหน้าของเขาแล้วนั่งลงช้าๆ

เพราะงั้น วันนี้พี่ขอตอบแทนข้าวด้วยความสุขแล้วกันนะ ฉันบอกเขาไปแบบนั้น เขาพยักหน้ารับทันที ไม่มีท่าทีแปลกใจหรือว่าตกใจอะไรเลยทั้งนั้น มันเป็นความเงี่ยนที่เขาเองก็คงตามหาคนที่อยากให้เขานั้นเย็ดแบบเต็มใจสัดที พอพูดจบ มื้ออาหารก็จบลงทันที เขาค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาแล้วให้ฉันได้เห็นลำควยอวบอ้วนของเขา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งแต่ก็ควยใหญ่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ผู้หญิงที่ปล่อยให้ผู้ชายควยใหญ่แบบนี้หลุดมือไปมันโง่สิ้นดีเลยจริงๆ

ฉันเริ่มชักควยให้เขาแล้วมองดู ลำควยอวบ เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม หัวชมพู ถอกบานราวกับดอกเห็ด จับไปจับมาเขาก็เริ่มควยแข็ง นั่นแหละ ที่ทำให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ลำควยใหญ่ราวกับควยฝรั่งที่ฉันเคยเห็นในหนังปี ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงขึ้นมาเมื่อน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มหัวควยของเขาก่อนที่มันจะเยิ้มลงมาที่ลำควย ฉันใช้ลิ้นตวัดเลียน้ำควยของเขาตั้งแต่โคนจรดปลายก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

จากจังหวะเนิบช้าเหมือนทำความรู้จักกัน มันเริ่มรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแล้ว ความเสียวซ่านทั้งหมดก็ไม่อาจที่จะหยุดลงได้ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทางเมื่อเขาเริ่มยืนขึ้นมาแล้วจับหัวของฉันกดเข้าไปพร้อมๆ กับที่เริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างเต็มที่

เสียวควยมากเลยครับ พี่ซี้ดดด…โคตรเสียวเลย ดูดแรงๆ สิครับ อา อา…

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับใบหน้าที่หลับตาแน่น ส่งเสียงครางกระเส่าสั่นกระตุ้นความกระสันให้มันพุ่งพล่าน ขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วถอดเสื้อผ้าออกมา ตอนนั้นโต๊ะกับข้าวกลายเป็นสังเวียนของเราทันทีเมื่อฉันเท้าร่างกายลงไปกับตะ ปล่อยให้เขาไปยืนข้างหลังแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออกไปให้หมดจริงๆ แล้วแหวกหีชมพูของฉันออกมาก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้ฉันจนขาอ่อนระทวยไปหมด –ลีลาของเขามันเร้าใจเสียจนฉันแทบจะไม่สามารถสลัดความต้องการออกไปได้เลย จนกระทั่งลำควยอันมหึมาของเขาค่อยๆ สอดเข้ามา

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แน่นไปหมดเลย เสียวหีจังเลย…ควยใหญ่สุดยอดเลย

ฉันพูดขึ้นมาพร้อมกับยกสะโพกขึ้นให้เขาได้เห็นทุกๆ อย่างของฉัน ก่อนที่มือจะคว้าเอวของฉันไว้แล้วดันควยเข้ามาก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำแรงที่มีกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาจนฉันต้องซบหน้าตัวเองลงกับวงแขนที่วางทาบกับโต๊ะกับข้าว แรงกระแทกทำให้โต๊ะสั่นสะเทือนไปหมด แต่เหมือนว่าเขาจะไม่ได้อยากหยุดการกระทำใดๆ ยิ่งฉันร้องอกมาดังเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งกระแทกแรงขึ้นเท่านั้นจนโต๊ะเลื่อนไปชนฝาผนังและไม่มีทางให้ไปต่อ ฉันจึงโดนกระแทกอัดกับโต๊ะเข้ามาอย่างแรงจนทั้งเสียวและจุกไปหมด

ยิ่งนานเข้า ยิ่งขาอ่อน ควยของเขายิ่งแข็งขึ้นเรื่อยๆ อย่างหน้าประหลาด

พี่ครับ…ซี้ดดด ผมจะแตกแล้วครับ อา อา…เสียงครางของเขาบอกว่าปลายทางแห่งความสุขกำลังจะมาถึง แรงกระแทกที่อัดเข้ามารุนแรงจนฉันทั้งเจ็บและจุก ก่อนที่ร่างกายจะสัมผัสถึงน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาในปริมาณไม่น้อยเลยทีเดียว เขาส่งเสียงอย่างอารมณ์ดีขณะที่ย้ำควยเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนที่จะถอนออกไปทั้งๆ ที่ยังแข็งโป๊กเป็นลำอยู่เลย

ฉันหันกลับไปมองควยของเขาที่มันตั้งโด่อยู่อย่างนั้น หัวใจเต้นแรง

หรือว่านี่จะเป็นคนที่ฉันต้องการหามานาน…คนที่เหมาะกับผู้หญิงขี้เย็ดอย่างฉัน ต้องเป็นผู้ชายขี้เอาอย่างเขาเท่านั้นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง แอ๋มเลิกกับโชคไปหลังเขานอกใจเธอไปมีผู้หญิงอื่น ทำเอาสาวแว่นเฮิร์ตไปหลายเดือนเพราะมั่นใจแน่นอนว่าตัวเองเป็นแฟนที่ดี คอยตามใจเขาทุกอย่างเป็นแม่ศรีเรือนในครัวแถมยังเป็นกระหรี่บนเตียง ไม่เคยขัดใจอยากให้ทำอะไรก็ยอมหมด แต่กลับมาทำเหมือนเธอไม่มีคุณค่า แม้จะรู้ว่าคนผิดคืออีกฝ่าย ทว่าข้อแท้จริงเรื่องที่ตนเป็นฝ่ายโดนเทก็ตอกย้ำให้ผู้หญิงอย่างเธอเสียความมั่นใจ จากที่เคยร่าเริงก็เศร้าซึมไม่สดใสเหมือนเดิมจนเพื่อนร่วมงานต่างสังเกตเห็นได้ชัด ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเพราะกลัวว่าหากเธอกลับไปคืนดีกับแฟนจะทำให้พวกเขาเป็นหมาไป ยกเว้นแต่ตุล คนที่แอบรักแอ๋มมาตั้งแต่เข้าทำงาน เขาคอยเป็นห่วงซื้อของกินมาฝากหาเพลงเพราะๆ ส่งให้ฟังผ่านแชทหรือกระทั่งคลิปตลกๆ น่ารักให้แอ๋มได้คอยยิ้ม ซึ่งมันก็ได้ผล สองคนเริ่มสนิทกันมากขึ้น แอ๋มรู้ดีว่าตุลคิดอะไร เธอแค่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นความรักที่ดีหรือเขาแค่หวังจะฉวยโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอแล้วทิ้งไปอีกคน กระทั่งวันหนึ่งฝนตกหนักตุลอาสาขับรถพาแอ๋มไปส่ง ตลอดทางตุลชวนคุยหยอดมุกตลกจนเธอได้หัวเราะยิ้ม เขาสุภาพ ไม่มีท่าทีหวังล่วงเกิน พอรถถึงคอนโดแอ๋มลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนจะถามเขาตรงๆ ว่าคิดยังไงกับเธอ เขาบอกตามจริงว่าชอบมากนานแล้ว และมั่นใจว่าจะรักเธออย่างรวดเร็วถ้าได้เป็นแฟนกัน แอ๋มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนว่าถูกแฟนนอกใจ…

เมื่อเดือนที่ผ่านมา มีการเลี้ยงฉลองกันระหว่างเพื่อนๆ ซึ่งมีอยู่6-7คน ทั้งโสดและไม่โสด ซัดเบียร์กันจนเมากันทั้งนั้น แฟนผมหลับก่อนส่วนผมยังติดลมกับเพื่อนๆ และเริ่มคุยเรื่องลามกกันแล้ว คุยไปคุยมาบวกกับอาการเมาได้ที่ เพื่อนก็เริ่มฟุบไปทีละคน จนเหลือผมกับแฟนเพื่อนอีกคน ไม่รู้นึกยังไง ผมถามนิดไปว่า เวลามีอารมห์แล้ว ไอ้ยมแฟนเธอไม่อยู่ทำยังงัย เธอตอบว่าก็เย็ดนิ้วตัวเองงัย บ้างทีก็ใช้มะเขือยาวหุ้มด้วยถุงยางเย็ดหีเข้าออกมันก็ทำให้น้ำแตกได้เหมือนกัน แต่ว่าไม่เหมือนเย็ดกับดุ้นควยจริงๆหรอกเพราะว่าไม่ได้กอดได้จูบและโดนเลียร่องหีด้วย เอะ พี่ถามทำไมอยากเอาดุ้นควยเย็ดหีนิดใช่ไหม ผมตอบไม่ถูกเลย งงมากที่เธอพูดตรงแบบนั้น ใช่อยาก สุดท้ายผมตอบเธอไปแบบนั้น ผมพานิดไปในห้องของน้องชายซึ่งไม่อยู่ เราโผเข้าหากันด้วยความเงี่ยนควยเงี่ยนหี ถอดชุดแทบไม่ทัน ผมให้นิดนั่งถ่างหีที่ขอบเตียงยกเข่าขึ้นข้างหนึ่ง เอามือแหวกหมอยที่ดกมากๆเห็นเม็ดแตดแดง ผมละเลงลิ้นลากขึ้นลงตามแนวหี เม้มเม็ดแตดสลับห่อลิ้ฉกเข้าร่องหี…

เรื่องเสียว แล้วหายร่านยัง หมอนวดสาวจัดให้ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเป็นทำงานเป็นช่างที่บริษัทคอมแห่งหนึ่ง โดยปกติจะต้องไปส่งและติดตั้งคอมพิวเตอร์แก่ลูกค้าที่ซื้อคอมใหม่ทุกครั้ง มันก็ปกติดีแต่มีอยู่วันหนึ่ง มีลูกค้าพิเศษมาให้ผมไปส่ง เธอชื่อเล็กทำงานเป้น PR อยู่ที่อาบอบนวดชื่อดังแถวดินแดง(ผมแอบอ่านในใบสัญญาของอีซีบายที่ต้องให้ เธอเซ็นต์) เธอพักอยู่แถวแยกพระราม9 เป็นคอนโดเล็กๆ พอผมไปถึงเธอก็รออยู่ที่ห้องเธอแต่งตัวได้สุดยอดคงกำลังจะไปทำงานหรือไม่ก็ จงใจจะยั่วผม เท่าที่มองดูนมต้องอย่างน้อย 34-35 ขึ้นผมยาวผิวขาวสูงประมาณ165 ตาโต หน้าตาคล้ายคนญี่ปุ่น ผมยาวเลยกลางหลังเล็กน้อย เธอใส่เสื้อสีชมพูรัดรูปคอกว้างเปิดไหล่(เรียกว่ามันไม่มีคอดีกว่า)ข้างหลัง ผ่าไปครึ่งหลัง ผมเห็นว่าเธอใส่บราแบบไข้วสีน้ำตาลทองอ่อน เห็นร่องอกเธอเลยอวบอูมและดูใหญ่มากเพราะตัวเธอค่อนข้างเล็ก ใส่กางเกงยีนห้าส่วนรัดรูป ผมก็จัดการคอมเสร็จแล้วก็เลยทำเป็นสอนนู่นนี่ทั้งๆ ที่ปกติแล้วต้องกลับเลย ก็เลยชวนเธอคุยไปด้วยแต่แอบมองนมเธอตลอดเวลา มันขาวและใหญ่มาก…

เรื่องเสียว ลุงวัย 60 เอ็นใหญ่กระเด้าเย็ดเมียผม เรื่องเสียวๆ ของผมและแฟนเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองครับ แฟนผมชื่อตูน ตูนอายุ 27 ส่วนผม 29 ตูนเป็นคนที่ว่าหุ่นดีทีเดียวคือเอวคอดไม่มีพุง นมงี้ใหญ่เบ่อเริ่มเลยละครับ เวลาเดินไปไหนชอบใส่เสื้อยืดรัดๆ นมโตงเตงๆ เลย เรื่องหน้าตาน่ะตูนน่ะธรรมดามาก แต่เธอรู้ดีว่าหลายๆ คนน่ะชอบแอบมามองนมใหญ่ๆ ของเธอมากกว่า ซึ่งเธอเองก็รู้ตัวและจะชอบโชวให้คนมองซะด้วยตูนบอกรู้สึกมันเร้าๆใจดีและได้อารมณ์ ตูนมาเล่าให้ผมฟังประจำเพราะเธอออกจะรู้สึกว่าภูมิใจ ในเต้านมใหญ่ของเธอมากๆ น่ะครับ และในบรรดาคนที่รู้จักแถวๆ คอนโดก็ยังมีลุงเสน่ห์ และบ่อยครั้งเป็นเวลากว่าแรมปีที่รู้จักกันมา แกก็มักจะมาคุยล้อเล่นกับตูนบ้างผมบ้างจนสนิทกันทั้ง 3 คนเพราะบ้านแกเป็นร้าน…

สวัสดี ค่ะ เราเองก็มีเรื่องอยากจะเล่าให้เพื่อนๆทุกคนได้รับรู้เหมือนกันค่ะเอาเป็นว่า บอกชื่อเล่นปลอมๆละกันค่ะถ้าบอกชื่อเล่นจริงๆ คนอ่านที่อยู่แถวนี้จะรู้แน่ๆค่ะ เราชื่อส้มค่ะอายุ 23 เรื่องมันเกิดขึ้นก็ตอนต้นเดือนตุลาคมปี 2558 ค่ะ ตอนนั้นเราคบกับผู้หญิงคนนึงชื่อจอยค่ะเราเป็นแฟนกัน อ้อบอกก่อนนะคะว่าเมื่อก่อนเราเป็นพวกชอบหญิงด้วยกันค่ะ ที่เป็นอย่างนี้เพราะเป็นแฟนเก่าตอนสมัยเรียนหลอกพาเราไปเย็ดโดยที่เราไม่ ยินยอม ก็เลยเลิกกันไปกัน ส้มก็เลยไม่อยากคบใครอีกเพราะเกลียดผู้ชายเลยมาเป็นชอบเพศเดียวกันดีกว่าดี ซะอีกไม่ต้องมากังวลว่าจะท้องด้วย เรากับจอยอยู่ด้วยกันค่ะมาอยู่หอแถวศรี ย่าน เพราะว่าเรากับน้องจอยเรียนราชภัฎใกล้บ้านนี่เองค่ะเรียนที่เดียวกันค่ะส้ม อยู่ปี3 น้องจอยอยู่ปี2ค่ะ เป็นหอรวมค่ะส่วนมากจะเป็นคนวัยทำงานนี่ละ บอกชื่อหอไปรู้แน่ๆค่ะ เราเดินไปไหนก็มีแต่หนุ่มแซวตลอดหุ่นส้มจะขาวสวยมากๆนมก็ใหญ่พอดีมือเอาเป็น ว่าหุ่นจะคล้ายๆยัยแนนซี่ เกริลลี่เบอร์รี่เลยละ แต่น้อยจอยนี่สิคะตัวเล็กแต่จะอวบอั๋น ผิวขาวมาก นมก็ใหญ่ดูดีไปหมดหุ่นจะคล้ายๆ…

เรื่องเสียว ผู้หญิงขอให้เย็ดทั้งที มีหรือที่จะปฏิเสธ โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ สาวทำคลิปขายสุดเงี่ยน เย็ดกันสองคนไม่พอ ลากตากล้องมาแจม โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ ผมยอมรับเลยว่าเงี่ยน เงี่ยนฉิบหาย กับงานที่ตัวเองทำอยู่ ตอนที่ หนิงหนิง ประกาศรับสมัครตากล้อง ผมรีบสมัครโดยไม่คิดอะไรมากเลย เพราะว่าเธอคือคนที่ทำคลิปขายในด้านมืด และเรื่องเสียวแต่ละเรื่องที่เธอทำนั้นก็เสียวควยสุดๆ ผมชักว่าวน้ำแตกเพราะเธอหลายครั้งแล้ว และไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตอนที่เธอหาตากล้อง จากที่เคยตั้งกล้องถ่ายเฉยๆ มันจะทำให้ผมนั้นได้รับคัดเลือก ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น และมุมมองการถ่ายที่มีงานศิลป์เต็มที่ในนั้น แล้วในตอนนี้ผมก็โคตรเงี่ยนเลย ทำไงได้ละครับ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังตึกเก่า นักเรียนสาวร่านควยยอมเป็นชู้โดนครูสุดหล่อกระหน่ำหีแตกใน เรื่องเสียว ขึ้นชื่อว่าความเสียว ถ้ามันจะเกิดก็ต้องเกิด ไม่มีฐานะ สถานะ หรือว่าอะไรกั้นขวางได้หรอกในตอนนี้ ความเงี่ยนทำให้คนเราหน้ามืดตามัว เพราะความเสียวเป็นความปรารถนารองลงมาจากเงินทองและลาภยศสำหรับมนุษย์ “ซี๊ดดด…สุภาพร เสียว ครูเสียวควยสุดๆ เลย อา…อา ซี๊ดดด” เสียงครางของอาจารย์เกรียงดังขึ้นในซอกเล็กๆ หลังตึกเกษตร ซึ่งเป็นตึกที่ไม่มีการใช้งานแล้ว เวลานี้ เทียบเท่าว่ามันคือตึกร้าง ระยะห่างระหว่างซอกตึกกับกำแพงหลังโรงเรียนเนื้อที่ราวสองเมตร ซึ่งแต่ละระยะมีแท้งค์น้ำสูงตั้งเรียงรายช่วยบดบังสายตาอยู่ แต่ว่าก็ว่า ไม่ค่อยมีใครผ่านมาทางนี้อยู่แล้ว มันจึงเต็มไปด้วยความสุขและความเสียวซ่านที่ไม่อาจจะมีความหวั่นหวาดใดๆ เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเด็กสาวในชุดนักเรียนที่กำลังนั่งยองๆ ดูดควยของอาจารย์ตรงหน้าอยู่อย่างเอร็ดอร่อย…

เรื่องเสียว โดนน้องแกล้งจนหมดแรง อยู่ๆ วันนึงน้องสาวผมก็ถามผมเรื่องเซ็กส์ขึ้นมา ผมล่ะตกใจมากไม่รู้จะตอบยังไง ได้แต่เออออเลี่ยงบาลีไปเรื่อยๆ แล้วบอกว่าเดี๋ยวโตขึ้นเอ็งก็รู้เองแหละ อย่ามาถามพี่มากเลย จนวันหนึ่งน้องมันโตเป็นสาวจนเริ่มรู้เรื่องรู้ราว มันบอกกับผมว่า “นี่พี่ขา ที่พี่ไม่ยอมสอนหนูอ่ะ เพราะว่าพี่ยังซิงใช่ไหมล่า หนูรู้นะ” นั่นไง พอมันโตขึ้นมันก็เอาจุดบอดของผมมาจี้ใจดำจนได้ แรกๆผมก็นิ่งๆไม่ได้อยากจะตอบโต้อะไรมัน แต่พอมันเริ่มล้อผมหนักเข้าหนักเข้า ผมเลยต้องโต้กลับไปสักนิดสักหน่อยให้น้องมันรู้ซะบ้าง “เหอะ พี่เคยเอากับสาวๆมานับไม่ถ้วนแล้ว เอ็งน่ะแหละยังซิงอยู่ล่ะสิ” “โหพี่ มองจากดาวอังคารยังรู้เลยว่าพี่ยังซิงอยู่อ่ะ ไหนไม่ซิงจริงเปล่า มาสอนหนูจูบหน่อยดิ” น้องสาวผมในสายเดี่ยวตัวบางโน้มตัวลงมาระหว่างโต๊ะจ้องหน้าผม ผมที่กำลังก้มหน้าก้มตาทำงานอยู่ก็โดนบดบังโดยหน้าอกของมันที่ยื่นมาบัง ร่องนมของน้องสาวเรานี่ใหญ่ขนาดนี้ตั้งแต่ตอนไหนกันนะ ผมนึกในใจ…

เรื่องเสียว หนุ่มน้อยลูกค้าประจำ อยากเย็ดแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวลูกติด งานนี้ต้องทำให้ติดใจ ฉันชื่อว่า “มะยม” ค่ะ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันได้รวบรวมเอาความกล้าลุกขึ้นมาเล่าเรื่องเสียว แบ่งปันประสบการณ์เสียวๆ ของตัวเองให้กับทุกๆ ท่านได้อ่าน ฉันต้องบอกก่อนนะคะ ว่าฉันอายุ 42 แล้ว ดังนั้น อาจจะไม่สาวสวยใส แต่ว่าถ้าใครชอบกระดังงาลนไฟแล้วละก็…ต้องอยากจะเย็ดฉันบ้างละค่ะ ฉันเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถบชานเมือง ที่นี่มีลูกค้าประจำเยอะ ตั้งแต่เลิกกับพ่อของลูกไปฉันก็ขายก๋วยเตี๋ยวมาตลอด ตั้งแต่ลูกอายุสองขวบ ตอนนี้กำลังจะจบปริญญาแล้ว ร้านของฉันก็ขยายใหญ่ขึ้นด้วย รวมทั้งมีลูกค้ามากหน้าหลายตา เด่นๆ ฉันว่าอาจจะไม่ใช่รสชาติหรอก แต่เป็นฉันเองนี่แหละ ที่วันเวลาไม่อาจจะทำลายความสวยสาวของฉันได้ ฉันแต่งตัวน้อยชิ้นอยู่เสมอเวลาขายของซึ่งลูกสาวเองก็ไม่ได้ว่าอะไร…