เพื่อนที่แสนดี ชวนไปเย็ดสาวนมโตด้วยกัน ประสบการณ์รุมเย็ดครั้งแรก

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b8aae0b899e0b894e0b8b5 e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987 64fbeb818bc8f

เรื่องเสียว เพื่อนที่แสนดี ชวนไปเย็ดสาวนมโตด้วยกัน ประสบการณ์รุมเย็ดครั้งแรก

เรื่องเสียวกับความขี้เงี่ยนของผมมันตีคู่กันมาอยู่แล้วครับ เรียกได้ว่าชาตินี้ ถ้าผมจะตายก็คงจะตายคาเตียงนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองไม่ได้ฝักใฝ่เรื่องการมีแฟนเท่าไหร่ เน้นใช้ควยให้คุ้ม ซึ่งนั่นทำให้ในวันหนึ่งตอนที่กินเหล้ากันอยู่ ผมก็เปิดเผยความลับตัวเองกับเพื่อนสนิท และได้รู้ว่ามันเองก็เป็นสายนัดเย็ดเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นสนิทกันมากขึ้น บ่อยๆ ที่เราเงี่ยนแล้วก็มานั่งชักว่าวด้วยกัน บางทีก็ชักว่าวให้กันบ้าง เวลามีมือคนอื่นมาชักควยให้มันเสียวไปอีกแบบเหมือนกัน

นั่นจึงทำให้ผมคิดว่า วันหนึ่ง ถ้าได้รุมเย็ดสาวคนเดียวกันมันก็น่าจะเสียวน่าดูเหมือนกัน พูดไม่ทันขาดคำ ตดยังไม่ทันหายเหม็น สามวันต่อมาเพื่อนของผมก็บอกว่ามันได้สาวแล้ว และเธอคนนั้นก็อยากลองเย็ดแบบสองรุมหนึ่งดูเหมือนกัน ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ทั้งๆ ที่นัดเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง สุดท้ายผมก็ไปหาเธอตามช่วงเวลาที่อีกฝ่ายบอกที่หน้าหอของเธอ

เพื่อนบอกว่าเธอคนนี้สวย ผมเองก็ไม่คิดว่าจะสวยขนาดนี้ครับ เธอสวยแบบไม่จำเป็นต้องนัดเย็ดเลยด้วยซ้ำ เป็นรุ่นพี่เรา 3 ปี ตัวเล็กๆ ผิวขาว ตาตี่ แต่นมใหญ่ สะโพกใหญ่ เรียกว่ามีอกมีเอวนั่นแหละครับ ทันทีที่สัญญาณความเงี่ยนมันเริ่มต้นขึ้น ผมสองคนก็ประกบซ้ายขวาเลย เพราะว่ามันไม่มีเวลาอะไรขนาดนั้น ผลัดกัน ทั้งจูบ ทั้งเล้าโลม ทั้งดูดนมอย่างเต็มที่ จนวินาทีที่เรื่องที่ต้องการตลอดมาถึง นั่นคือการที่ผมกับเพื่อนสนิทถอดกางเกงลงต่อหน้าสาวคนเดียว แล้วปล่อยให้เธอนั้นชักสาวควยของผมกับเพื่อนไปพร้อมๆ กันแล้วผลัดดูดควยคนละที

เสียงครางของผมดังขึ้นมาพร้อมกับเพื่อนทันทีด้วยความเสียวควย ไม่รู้ว่าเพราะเธออมควยได้เก่ง หรือว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวครั้งใหม่กันแน่ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันมีอารมณ์ร่วมได้มากขนาดนี้เลยทีเดียว ผมปล่อยให้เธอดูดควยเราสองคนไปสักพัก เธอดูท่าเหมือนจะไม่ไหว ถึงกับน้ำตาริ้นเลย เพราะว่าเราสองคนก็ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเหมือนกัน

จนเธอขึ้นไปนอนที่บนเตียง เพื่อนของผมในฐานะคนที่ชวนผมมา เลยยกท่อนล่างให้ หีชมพูของเธอตอนนี้ถูกมันละเลงลิ้นเลียจนเธอดีดดิ้นพล่าน เสียงครางช่างกระตุ้นความเงี่ยนของผมเหลือเกิน ก่อนที่จะค่อยๆ กลายเป็นผมที่ขึ้นไปจูบกับเธอ เราแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย พร้อมกับที่เริ่มไซ้ลงไปที่ลำคอของเธอ ก่อนที่จะดูดนมสองข้างสลับไปมาพร้อมกับบีบคลำขยำอย่างมันมือ

ให้ตายเถอะเต็มไม้เต็มมือเหลือเกิน…และระหว่างที่ผมกำลังดูดนมของเธอด้วยความกระสันอยู่นั้นเสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมาเพราะว่าเพื่อนผมจัดการเย็ดเธอไปเรียบร้อยแล้ว ลำควยของมันกระแทกเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะยกขาทั้งสองข้างพาดบ่าแล้วซอยรูหีของเธออย่างละเอียดยิบ จนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก เสียงครางดังออกมาไม่เป็นจังหวะ เสียงกระแทกจากร่างกายเพื่อนผมที่อัดเข้ามานั้นถี่รัวจนผมยังรู้สึกเสียวไปด้วยเลย…เอวดีขนาดนี้ ไม่รู้ว่าผ่านการเย็ดหีมาแล้วกี่ครั้งกันนะ

ผมเองก็ไม่น้อยหน้า ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอก็ยิ่งเงี่ยน ลุกขึ้นไปนั่งทิ้งตัวที่ไหลาขวา ก่อนที่จะจับควยชักจนแข็งขึ้นมาอีกรอบแล้วยัดเข้าปากของเธอทันที จนทำให้เธอนั้นหยุดปากจากการส่งเสียงครางออกมาได้ แล้วดูดควยของผมแทน

เห็นเพื่อนแลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยความเงี่ยน หลับตาแน่น กัดฟัน แล้วอัดร่างกายซอยเข้าไปอย่างถี่รัว ผมเองก็รู้สึกอยากจะมีอารมณ์แบบนั้นบ้าง เลยจับหน้าของเธอตะแคงเข้าหาควยของผมแล้วโยกเอวกระแทกควยเย็ดปากของเธอทันที ตามจังหวะที่เพื่อนของผมนั้นทำ แม้ว่าจะไม่เร็วขนาดนั้นก็ตามที เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด แล้วดูดควยสู้ผมสุดฤทธิ์ เธอเองก็คงตื่นเต้นไม่แพ้กันหรอก

ยิ่งเธอดูดควยของผมแรงเท่าไหร่ก็แปลว่าเธอเสียวหีมากเท่านั้น และมันก็แปลว่าเพื่อนของผมเย็ดเก่งมากเท่านั้นเหมือนกัน ตอนนั้นเพื่อนของผมหันมาถามผมว่าจะเสร็จหรือยัง ผมบอกว่าใกล้แล้ว มันก็ยิ้มออกมาแล้วบอกว่าแตกพร้อมกันเลย ผมว่ามันก็เป็นอะไรที่น่าสนใจเหมือนกัน เห็นมันเร่งจังหวะ ผมก็เร่งด้วย เธอเองก็ใจสู้ ทั้งๆ ที่ผมรัวควยเย็ดปากของเธอขนาดนี้ยังดูดควยของผมไม่หยุดหย่อนแม้ว่าจะเหมือนสำลักหลายครั้งก็ตาม

เสียงครางของเราสองคนเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน จนสุดท้าย เราทั้งคู่ก็ตอดควยเข้าไปทั้งในรูหีและปากของเธอพร้อมกัน เสียงคำรามดังก้อง ร่างกายเกร็งแน่น น้ำควยแตกในเวลาไล่เลี่ยกัน คารูหีและแตกในปากของเธอเรียบร้อย ซึ่งตอนนี้เธอดูดกินน้ำควยของผมไปแล้วเรียบร้อยนั่นเอง

หลังจากที่เสร็จกิจ เราก็ต่างนั่งหายใจด้วยความเหนื่อยอ่อนอยู่บนเตียง ก่อนที่ผมจะหันไปหาเธอ ที่เหมือนทำท่าจะใส่เสื้อผ้า

“ผมยังไม่ได้เย็ดหีพี่เลยนะ…เพื่อนผมจัดอยู่คนเดียวเลย”

เธอชะงักไปวูบหนึ่ง ก่อนที่จะวางเสื้อผ้าที่กำลังใส่เอาไว้ที่เดิม

“งั้นก็มาสิ…”

นี่สิครับ ความเสมอภาค!

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเด็กต่างจังหวัด ช่วงเทศกาลทุกคนที่มาจากต่างจังหวัดเพื่อเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ก็มักจะเดินทางกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาวใช่ไหมล่ะครับ ผมเองก็เป็นคนกรุงเทพฯ นี่แหละครับ แต่ที่เกริ่นมาข้างต้นผมมีโอกาสได้ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด จนมีประสบการณ์เรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนฟัง วันนั้นฝนตกพอดี แล้วทีนี่ด้วยความที่ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ไม่เคยเที่ยวทุ่งนาหรืออะไร หลานของญาติผมอายุน่าจะประมาณสิบแปดเธอเห็นว่าผมไม่เคยมาเที่ยวอะไรแบบนี้ เธอจึงชวนผมไปดูปลาขึ้น เธอว่าแบบนั้น ผมก็ไปกลับเธอโดยง่ายนะครับ ฝนตกแบบนี้ก็ไม่รู้จะทำอะไรนอกจากนอน เราไปด้วยกันสองคน เธอก็เตรียมอุปกรณ์ใส่ปลาของเธอมา พร้อมกับยื่นเสื้อกันฝนให้ผมใส่ “อ้าว แล้วของอายละ” “ไม่ใส่หรอกพี่ ฝนตกแบบนี้อายอยากเล่นน้ำฝน” เธอยิ้มบาง ๆ น้ำเสียงที่พูดเต็มไปด้วยความสดใส อายเป็นคนที่สวยน่ารักคนหนึ่งเลยครับ ตอนที่ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ใจสั่นเหมือนกัน “เห้ย ได้ไง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนลักหลับ แต่ไม่กล้าทำอะไร เพราะว่าเสียวเกินต้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ผมกลับไปที่บ้านของญาติที่อยู่ต่างจังหวัด มันเป็นบ้านที่ผมอยู่สมัยเด็ก จนกระทั่งแม่ออกมาสานต่อธุรกิจของพ่อ ที่ได้รับมรดกมาเป็นธุรกิจร้านขายอะไหล่รถยนต์ ไม่ได้กลับไปก็น่าจะเกือบ 10 ปีได้แล้ว พอกลับไป เพื่อนและญาติตัวเองก็โตหมดแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าเวลามันผ่านไปเร็ว จากเด็กน้อยไร้เดียงสาในวันนั้น วันนี้เรากลับมานั่งชนแก้วเหล้า กินดื่มจนเมามายกันแล้ว แล้วคืนนั้น เราก็นอนรวมกันที่ห้องของเอ ญาติของผม ซึ่งเธอเป็นผู้หญิง ที่โตมาสวยมากๆ เลยทีเดียว จริงๆ ผมว่าเธอจัดอยู่ในประเภทคนที่น่าเย็ดคนหนึ่งเลยนะ ถ้าหากว่าเธอไม่ใช่เพื่อนของผม ผมเองก็คงไม่ปล่อยให้เธออยู่มาจนถึงตอนนี้หรอก ญาติอีกคนก็นอนอยู่ แต่สักพักหนึ่ง…

เรื่องเสียว บ้านเช่าเขย่าเสียว เพราะการหาหอพักนักศึกษามันเป็นเรื่องยาก สุดท้ายก็เลยมาร่วมหารบ้านเช่ากับนักศึกษาคนอื่นๆ ที่เพิ่งรู้จักกัน แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นที่นี่ บ้านเช่าที่นี่แบ่งเป็นทั้งหมด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ปล่อยเช่าในราคาที่หารกันแล้วก็เข้าใจได้ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในสมาชิก และในนี้มีผู้ชายทั้งหมด 4 คน ผู้หญิง 3 คน ฉันเช่าคนเดียว แต่ในราคาที่หารกันมาแล้วก็ตกแค่ 3000 กว่าบาทต่อเดือนรวมน้ำไฟ ไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ แต่เพราะว่าผู้ชายที่มาพักด้วยนี่แหละค่ะ ทุกๆ คนก็หล่อกันทั้งนั้นเลย สุดท้ายฉันก็โดนจีบ “ต้อม”…

เรื่องเสียว ครูของผม ”ไม่นึกว่าคนแก่จะเอามันส์ได้อารมณ์ขนาดนี้” ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้วพี่ลินนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นพี่ลินมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักท่านชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับท่านมากขึ้นครั้งหนึ่งผมขับรถให้ท่านไปทำธุระในเมืองท่านใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปดุ้นแข้งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนท่านจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่พี่ลินหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยท่านอยู่ท่านเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอก ว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกท่านไปว่า…ก้อมันขาวน่านี่ ครับ…. ท่านกลับแลบลิ้นใส่ผมผมกลับเอามือไปว่างที่ขาท่านท่านก็ตีมือผมท่านว่า คิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีกท่านยิ้มที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เอา เลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงท่านตลอดแบบ ชู้สาว จนเมื่อต้นปี 64 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่าน ชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…พี่ลินใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….น้องวี….ถึงท่านจะอายุ 60 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกันสอบถามทุกสุขกันผมบอกดีใจมากที่เจอ ท่านท่านเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือท่านแล้วบอกท่านว่า….พี่ลินครับผมอยากจะ บอกพี่ว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าท่านท่านบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะ พูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผมผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออก ไป…..ผมชอบพี่ครับ…..ท่านยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้ ….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผม กลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าละพี่แก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยัง เหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่านท่านก็ไม่ว่าอะไรผมได้ใจเลยลืนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหอยนอกกางเกงของท่านท่านเองก็ใช่ยอมผมเสียเมื่อเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกันผมตื่นเต้นมากคราวนี้ละได้เอาครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต้มใจถ่างขาให้ลูบหอยเสียดื่อๆ น้องวี พอแล้วเดี๋ยวเงี่ยนและเดี๋ยวคนเห็น….ท่านบอกผม…

เรื่องเสียว ข่มขืนน้องสะใภ้นมใหญ่ เย็ดมาเย็ดไป ติดใจ ขึ้นขย่มให้ด้วย มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง…

เรื่องเสียว อยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ”ก็ควยทั้งใหญ่ทั้งยาว แน่นรูหีไปหมด” นี่ชัย..!!! เล่นมัดดาอีกแล้วหรือ” “เฉยเถอะน่าาา… เดี๋ยวก็รู้เองแหละ” สามีดิฉันยังคงใช้เชือกมัดข้อมือ จนดิ้นไม่หลุด “ชัยให้ดาแต่งตัวโป๊ๆ โดยไม่ให้ใส่เสื้อในไปเที่ยวเทคด้วยกัน ดาก็แต่งแล้ว กลับมายังจะมัดดาทำไมอีกล่ะคะ” คืนนี้สามีขอให้ดิฉันแต่งตัวโป๊มาก แต่งหน้าทาปากให้เข้ม เหมือนกับอยากให้ดิฉันเป็นโสเภณีงั้นแหละ เมื่อตอน อยู่ในเทค เขาแกล้งจูงดิฉันเข้าไปเบียดในกลุ่มผู้ชาย ชึ่งก็เจอดีจนได้เพราะถูกผู้ชายจับหน้าอก,นม และยังโดนลูบหีอีกด้วย แล้วเขาก็กระซิบที่ข้างหูดิฉันว่า เขาเห็นดิฉันโดนผู้ชายจับนม เขารู้สึกตื่นเต้นมาก เมื่อกลับมาถึงบ้าน เขาจึงรีบจับดิฉันแก้ผ้าจนหมดแล้วจับมัดโดยให้จินตนาการว่า กำลังถูกผู้ชายคนนั้นจับมัด ดูเอาจริงเอาจัง จนดิฉันต้องยอมคล้อยตาม…

เรื่องเสียว เมื่อผมยังเด็ก ผมมีประสบการ์ณเรื่องอย่างว่าตั้งแต่ขนยังไม่ขึ้นเลยครับ ตอนนั้นผมแค่ 12 ขวบเองมั้ง ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้วล่ะ เจอคนงานสอนมาน่ะครับ แกเลยให้ผมยืมหนังโป๊ กะหนังสืออย่างว่ามาดูประกอบ ตอนนั้นผมติดใจในความเสียว สนุกที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน เลยแอบพ่อกะแม่ทำแทบจะทุกคืนเลยครับเพราะผมแยกห้องนอนแล้วตอนนั้น พอชักเป็นเข้าก็อยากลองทำแบบในหนังดูมั่ง เพราะเห็นว่ามันน่าสนุก แต่ผมก็หาเหยื่อไม่ได้หรอกครับ จะให้ไปตีกระหรี่ ไอ้น้องชายของผมมันก็ยังเล็กอยู่แถมยังไม่มีน้ำเลยด้วย (ชักว่าวตอนนั้นเวลาน้ำแตกออกมามันเป็นแค่น้ำใสๆ เองครับ) ผมเลยต้องทน จนวันนึงฟ้าก็ประทานโอกาสมาให้ผม วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ คนงานเกือบทั้งบ้านก็กลับบ้านนอกกันหมด พ่อแม่ผมก็ไปด้วย แต่ผมไม่อยากไปเพราะอยากเล่นน้ำที่บ้านกับเพื่อนๆ แถวนั้นมากกว่า แล้วผมเองก็มีพี่เลี้ยงดูแลประจำแบบเช้าเย็นกลับอยู่แล้วด้วย แถมยังมีคนงานเหลือ 2-3…

เรื่องเสียว โดนลักหลับเป็นประจำ แต่ก็แกล้งหลับเพราะควยใหญ่ แต่ถ้าแตกในจะยิ่งเสียว ฉันไม่คิดเลยว่าแค่การพลาดเปิดประตูหลังบ้านทิ้งเอาไว้ มันจะทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นกับฉันแบบซ้ำๆ ไม่ว่าใครก็ตามที่มองจากภายนอกก็คงอยากที่จะได้ฉัน ฉันทั้งสวย ทั้งหุ่นดี แต่ก็ไม่คิดเลยหรือไงว่าฉันเองก็เงี่ยนเหมือนกัน ยิ่งสวยก็ยิ่งไม่มีใครเข้ามาจีบ นั่นแหละ คือจุดด้อยของความสวยที่ฉันมี แต่ว่าในหลายวันก่อน ประสบการณ์เสียวที่ฉันเองไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นก็เกิดขึ้น ซึ่งมันเหมือนกับการสานฝันในวัยที่แอบดูหนังโป๊สมัยเด็กๆ ของฉันมาก ฉันโดนข่มขืน ฉันไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องเลวร้ายอะไร เพราะว่ามันก็แค่การเย็ดกัน และการเย็ดกับคนแปลกหน้าก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าสนใจเหมือนกัน เรื่องเสียวๆ ที่นานๆ จะเกิดขึ้นทีแบบนี้ทำให้ฉันยินดีที่จะเล่าเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นให้ทุกๆ คนได้อ่านเสียวกันค่ะ ฉันเปิดประตูทิ้งเอาไว้ หมายถึงว่าไม่ได้ใส่กลอน และคืนนั้นก็มีโจรขึ้นมาในบ้านของฉัน ฉันเองมีนิสัยที่ชอบนอนไม่ใส่เสื้อผ้า เพราะว่ามันสบายตัวดี…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เพราะพ่อเลี้ยงควยใหญ่ หนูเลยใจอ่อน หนูอยากจะเป็นลูกที่ดีที่สุด อยากให้พ่อรักหนู แม้ว่าพ่อจะไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของหนูก็ตาม แต่ไม่ว่าอย่างไร ความรู้สึกทั้งหมดที่หนูมีให้พ่อนั้นคือความจริงใจ ทั้งอ้อมกอด รสจูบที่แสนเร่าร้อน สัมผัสที่วาบหวามในใจ และเรือนกายนี้ ไม่ว่าพ่อจะต้องการอะไร ขอแค่พ่อบอกหนู แล้วหนูจะยินยอมทุกๆ อย่าง ฉันไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้เรียกว่าอะไร แต่มั่นใจว่ามันคือความรัก เพราะตั้งแต่แม่มีพ่อใหม่มาให้ฉัน พ่อก็รักฉันมากกว่าแม่ด้วยซ้ำ แม่ที่ชอบทุบตีฉัน และห้ามฉันต่างๆ นานา ห้ามไม่ให้เจอเพื่อน ห้ามไม่ให้เรียนหนังสือ และห้ามกระทั่งให้ฉันออกจากบ้าน ดังนั้น สิ่งที่ฉันมีในตอนนี้คือร่างกายที่ขาดเหลือความรัก…