เพื่อนต่างวัย-เล่นเสียวปลายนา

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b895e0b988e0b8b2e0b887e0b8a7e0b8b1e0b8a2 e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc9ac27ad1a

เรื่องเสียว เพื่อนต่างวัย-เล่นเสียวปลายนา

เรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปเที่ยวบ้านคนงานที่ต่าง จังหวัดครับ ไปก็ไม่ได้ทำอะไรนักหรอก ไปนั่งเฉยๆ ร่วมวงกินเหล้ากะชาวบ้านชาวช่องเค้า แต่กินไม่สนุกหรอกครับเพราะแทบไม่มีเพื่อนวัยเดียวกับผมเลย แล้วอีกอย่างผมก็ชอบเล่นกับเด็กๆมากกว่า ทีนี้ผมเห็นเด็กผู้หญิงในหมู่บ้านคนนึงอายุประมาณ9ขวบ เค้าถือว่าวมาตัวนึงบอกให้พ่อเค้าพาไปเล่นหน่อย แต่พ่อเค้านั่งกินเหล้าอยู่ เลยตวาดซะเด็กคนนั้นร้องไห้ ผมเองก็กินไม่สนุกอยู่

พอเห็นท่าไม่ดีก็เลยขออาสาพาน้องเค้าไปเล่นเอง น้องเค้าดีใจมากครับ ทีนี้ก็เลยติดผมแจเลย พอวันต่อมาพ่อเธอก็บ่ายเบี่ยงอีกเพราะดันเมาค้าง น้องเค้าเลยมา อ้อนผม คราวนี้ขอให้ไปเล่นกันที่ปลายทุ่งนา เพราะอยากวิ่งยาวๆผมก็ไม่ขัดข้อง บอกพวกผู้ใหญ่ปุ้ปก็พาน้องเค้าขึ้นมอไซค์ไปเล่นว่าวปลายทุ่งนาเพราะมันไกล จากหมู่บ้านพอสมควรละครับราวๆ5กิโลเห็นจะได้(อ้อเล่นว่าวในที่นี้ หมายถึงว่าวจุฬา ว่าวกระดาษไรงี้นะครับไม่ใช่ว่าวอย่างว่า) ลืมบอกไป เธอชื่อจุ๋มครับ น่ารักมาก ขี้อ้อน หัวเราะเก่ง ไม่มีแม่ มีแต่พ่อ

แล้วพ่อก็ดันเป็นอย่างนี้ผมเลยสงสารเธอด้วย พอไปถึงปลายนาผมก็ช่วยส่งว่าวให้เธอเล่นอย่างสนุกสนาน แต่เล่นไปแป้ปเดียวจู่ๆฝนก็ตกลงมาอย่างหนักอย่างไม่มีเค้า ผมเลยต้องเอารถไปจอดในกระท่อมปลายนาร้างแล้วก็พาน้องเค้าไปหลบในนั้นด้วย น้องเค้าบ่นเสียดายใหญ่เลย ผมเลยเสนอความคิดนึงขึ้นมา เพราะผมเองก็อยากเหมือนกันเนื่องจากไม่ได้เอาเด็กมานานแล้ว ผมบอกเธอว่า “ในร่มก็เล่นว่าวได้ แต่จุ๋มต้องเล่นว่าวของพี่นะ” เธอก็ตาลุกด้วยความสนใจครับ บอกว่า “จริงหรอพี่ แล้วว่าวพี่อยู่ไหนละ” ผมเลยถอดเสื้อของผมมาปิดตาเธอ แล้วก็ถอดกางเกงควักเอาท่อนเอ็นขนาดเจ็ดนิ้วกว่าออกมาแล้วบอกเธอว่า “นี่แหละว่าวของพี่ จุ๋มเล่นให้พี่หน่อยสิ ไว้ฝนหยุดพี่จะพาจุ๋มไปเล่นข้างนอกใหม่นะ” เธอก็ตกลงครับ เลยเล่นว่าวให้ผม

เธอเอามือแตะท่อนเอ็นผมแล้วบอกว่า”พี่จิ๋ว ทำไมว่าวนี่เชือกมันใหญ่จังแถมอุ่นๆเหมือนเนื้อคนเลย” แล้วเธอก็ใช้มือเล็กๆทั้งสองข้างสาวเชือกว่าวของผมช้าๆแล้วก็เร็วสลับกันตาม ที่ผมบอก จากนั้นผมก็หลอกล่อต่อ “จุ๋ม ว่าวพี่น่ะ ใช้ปากเล่นด้วยได้นะแต่อย่าให้ฟันโดนก็พอใช้กับมือ นั่นแหละ” เธอก็ทำตามอย่างว่าง่ายครับ เธอก็อมเชือกว่าวของผมพร้อมกับใช้มือรูดขึ้นรูดลงอย่างสนุกสนานโดยที่ไม่รู้ ว่าเธออมอะไรอยู่ เธอบ่นใหญ่เลยว่ามันคับปาก แต่ก็อมให้ผมแต่โดยดี ระหว่างที่เธออมอยู่นั้นผมก็เอามือไปถอดกางเกงของเธอออก

เธอถามผมว่าทำอะไรผมก็บอกว่า “จุ๋มเล่นว่าวให้พี่ พี่มีความสุขมากนะ พี่จะทำให้จุ๋มมีความสุขแบบเดียวกับพี่บ้าง รับรองว่ามันสนุกๆมากๆเลย จุ๋มทำตามที่พี่บอกนะ”เธอพยักหน้าตอบรับ ผมก็ถอดเสื้อผ้าของเธอออกหมด แล้วก็ผมก็นั่ง จับขาเธอพาดบ่าผม แล้วก็ให้เธอเล่นว่าวให้ผมต่อ ส่วนผมก็เอานิ้วแหย่รูของเธอ สลับกับการเลียร่องเสียวเธอ เธอครางใหญ่เลยครับ บอกผมว่ามันเสียวมาก ผมเล่นท่านี้ซักพัก ผมก็ถอดผ้าปิดตาเธอออก เท่านั้นแหละ เธอถึงกับตกใจใหญ่เลย ผมก็ถามว่าชอบมั้ย เธอก็ตอบอย่างอายๆว่าชอบ ผมเลยจัดการเปลี่ยนท่า ให้เธอไปอยู่ข้างหลังแล้วก้มลงมาเลียหัวนมผมข้างหนึ่ง ส่วนอีกมือข้างนึงก็เขี่ยหัวมนมผมไปด้วย

แล้วมือผมข้างนึงก็แหย่รูเธอเล่น ส่วนอีกข้างนึงชักว่าวเอง มันเสียวมากครับ ทั้งผมทั้งเธอครางออกมาอย่างไม่เป็นภาษามนุษย์ทั้งคู่
ผมเองก็ชักเร็วขึ้นๆนิ้วผมก็แหย่รูเธอเร็วขึ้น ผมเสียวมาก แต่ต้องหยุดไว้ก่อนมันจะแตก แล้วผมก็มาตกลงกับเธอต่อบอกว่า “จุ๋ม พี่ขอเย็ดจุ๋มนะ มันเจ็บหน่อยตอนแรก ทนเอาหน่อยนะ” เธอไม่เข้าใจหรอกครับว่าเย็ดคืออะไร เลยตอบตกลงผมเลยจับเธอคว่ำหน้าพาดกับแคร่แล้วก็เอาของผมยัดเข้าไป เธอร้องไห้ดังลั่นเลยครับ บอกให้ผมเอาออก ผมก็บอกว่าทนหน่อย เดี๋ยวก็หายเจ็บ ทุกครั้งที่ผมค่อยๆดันลึกขึ้น เธอก็ร้องทุกครั้ง บอกให้ผมเอาออกให้ได้แต่ผมไม่ออกหรอกครับ ผมค่อยๆดันจนไปได้แค่ครึ่งแท่งก็ตัน ดุท่าเธอจะรับของผมไม่หมด

ผมก็แช่คาไว้ซักแป้ปนึง พอถามเธอก็บอกหายเจ็บแล้ว ผมเลยซอยช้าๆ เธอก็ค่อยๆเด้งรับท่อนเอ็นของผมพร้อมกับครางไปด้วย ผมเห็นว่า เข้าที่แล้วก็จับเธอเปลี่ยนท่า โดยผมจับเธอนั่งหันหน้าเข้ากับผมแล้วก็ผมก็จับตัวเธอโยกขึ้นโยกลง เธอครางลั่นเลย ผมก็บอกให้เธอเอามือข้างนึงเขี่ยแล้วก็ดูดหัวนมผมอีกข้างเล่นไปด้วย เธอก็ทำตาม ผมเสียวมากครับครางลั่นไปกับเธอด้วย จับเธอโยกรัวเลยเธอก็ครางถี่ขึ้นพร้อมกับดูดหัวนมผมแรงขึ้น มืออีกข้างก็เขี่ยเร็วขึ้น

ผมก็ยิ่งเสียวขึ้น จับเธอโยกถี่ขึ้น จนในที่สุดผมทนไม่ไหวปล่อยน้ำพุ่งใส่รูเธอเลยครับ ผมปล่อยน้ำจนสุดก็เอาออก รูเธอมีน้ำว่าวไหลมาปนเลือดออกมา แล้วเธอก็นอนฟุบตรงนั้นเลยเพราะเธอลุกไม่ขึ้น แล้วผมก็พาเธอไปล้างกับฝนที่ตกอยู่จนหมด พอฝนหยุด เธอก็รบเร้าให้ผมไปเล่นว่าวกับเธอต่อจนเย็นก็พากันกลับ พอกลับถึงพ่อของเธอบอกให้ผมไปนอนกับเธอด้วยเพราะเค้าจะไปกินเหล้าต่อ ผมเลยได้ล่อเธอต่ออีก จากนั้นพ่อเธอก็ฝากให้พ่อผมไปดูแลเธอด้วย พ่อผมไม่ขัดข้อง เลยให้ไปนอนห้องเดียวกับผม บอกให้ผมดูแลให้ดี ผมเลยได้ดูแลเธออย่างดีนับจากนั้นเป็นต้นมา

Recommendations

เรื่องเสียว หาคู่ที่ฟู้ดส์คอร์ท ถูกใจก็ไปเย็ดกันคาห้องน้ำจนแตกในคารูหี จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ เสียงดูดควยดังขึ้นระงม ในห้องน้ำรวมแห่งนี้ นี่คือสถานที่ที่ผู้คนมากมายที่ฝักใฝ่ในเรื่องเสียวจะมารวมตัวกัน ฉันเองที่เพิ่งรู้ข่าวคราวของสถานที่แห่งนี้ก็ตามมาทันที เพราะการที่จะได้เจอคนที่อยากนัดเย็ดกับฉันมันยากเหลือเกิน แต่ว่าที่นี่ ถ้าใครถูกใจ ห้องน้ำแห่งนี้ก็จะเป็นสถานที่ที่ใช้แทนโรงแรมได้เลยด้วยซ้ำ และซ้ายขวาของห้องน้ำที่ฉันกำลังนั่งอยู่ โดยที่มีผู้ชายที่ถูกใจยืนอยู่ตรงหน้า ก็มีรูขนาดเกือบเท่าฝ่ามืออยู่ ซึ่งในตอนนี้ กำลังมีชายหนุ่มคู่หนึ่งกับหญิงสาวกำลังอมควยกันอย่างเสียวซ่าน จนทำให้ฉันที่เห็นภาพนั้นทนไม่ไหว ความเงี่ยนจึงเกิดขึ้นมาอย่างรุนแรงกว่าเดิมมากๆ และแน่นอนว่าเมื่อทุกๆ อย่างมันกระตุ้นขนาดนี้ ฉันเองก็รีบที่จะคว้าร่างกายของชายตรงหน้าเข้ามา กางเกงออกกำลังกายขายาวที่ชนิดรัดรูปที่ให้ฉันได้เห็นว่าควยตุงๆ ของเขานั้นกำลังเริ่มขยาย เอื้อมมือไปลูบเพียงเบาๆ ก็เห็นได้ชัดแล้วว่ามันกำลังแข็งตัวขึ้น และไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยตาเปล่า…

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนม.ปลายคันหี งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว สวิงสลับคู่ที่บังกะโลริมทะเล ว่าที่พี่สะใภ้แฟนเป็นเมียผมครับ เรื่องเสียวที่คุณกำลังจะได้อ่าน ผมบอกเลยว่ามันอาจจะเป็นอะไรที่น่าเชื่อได้นากพอประมาณ เพราะว่าขนาดตัวผมเอง ยังทำใจให้เชื่อได้ยากเลย ถ้าไม่ได้เห็นด้วยสองตาของตัวเองแบบต่อหน้าต่อตา แฟนของผม เรียกว่าคู่ขาจะดีกว่า เธอบอกว่าเธอเป็นคนที่ชอบเซ็กส์มากๆ เลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบที่จะเย็ดไปเรื่อยๆ โดยที่ครั้งแรกของเธอมันเริ่มต้นด้วยพี่ชายของเธอ ครับ…พี่ชายแท้ๆ ของเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเปิดซิงเธอ จากนั้น เธอกับพี่ชายของเธอก็เย็ดกันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่วัยเห่อหมอย จนตอนนี้เธอก็ยังเย็ดกันอยู่ ผมฟังแล้วก็คิดว่ามันอาจจะเป็นโจ๊กตลกๆ ที่ผมคงจะไม่ต้องจริงจังด้วย เพราะว่าตอนนี้ พี่ชายของเธอเองก็มีแฟนแล้วด้วย และเธอสวยมากๆ ที่ผมพูดได้แบบนี้ เพราะว่าเธอนั้นมากับพี่ชายของแฟนผม ไม่สิคู่ขา ขอเรียกเธอว่าเอ…

เรื่องเสียว ครั้งแรก ก็รองของจริง เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้า ม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุดเฟรนด์ชิพที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะพี่-เด็กสาว 17 ลีลาเด็ด ผมชื่อ “ก้อง” ครับ อายุ 26 ปี ผมเป็นพี่ชายคนโต ผมมีน้องชายอีก 2 คนครับ ทั้งเรียนอยู่และทำงานอยู่ด้วยครับ ผมทำงานเก็บเงินได้พอสมควรบวกกับเงินของพ่อแม่อีก ก็เลยสามารถซื้อบ้านให้หมู่บ้านจัดสรรได้หลังหนึ่งครับ ผมให้พ่อแม่และน้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ ส่วนผมนั้นอยากใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้างเลยยังอยู่บ้านหลังเก่าที่ บ้านหลังเก่านี่ ที่ด้านหลังเป็นห้องแถวให้เช่าครับ ทั้งนักร้องตามร้านอาหาร หมอนวด แม่ค้า คนโรงงาน มีหมดเลยครับ เดือนๆ คงจะได้เงินเยอะน่าดูทีเดียวเลยครับ ผมคิดว่าถ้าผมมีเงินก็อยากจะทำตึกแถวให้เช่าบ้างครับ เพราะลงทุนยังไงคิดว่าต้องมีคนมาเช่าแน่นอน และอีกอย่างหนึ่งเดี๋ยวนี้คนหางานทำในต่างจังหวัดเข้ามาเยอะมาก…

เรื่องเสียว หายเป็นทอมเพราะพ่อ สวัสดีค่ะ พี่ๆ น้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้น มันส์หยดทั้งหลายนะคะ ชื่อเนตรค่ะ เนตรก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆ ตอนแรกก็อายไม่กล้าเล่าให้ใครๆ ฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ หลายคน ก็เลยคิดว่าเราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว สมัยเรียนมัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เหมือนกับมีแฟนเป็นทอม สมมุติว่าเพื่อนชื่อเจี๊ยบนะคะ เจี๊ยบ กับ เนตร ไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ…

เรื่องเสียว เสียว “มันเข้าหมดยังคะ…ลุง หนูจะทนไม่ไหวแล้ว” ประมาณเที่ยงคืนเห็นจะได้ เกศ สาวพยาบาลวัย 24 เดินตรวจเวรไปตามเตียงคนไข้รวม กระทั่งมาถึงเตียงคนไข้ชายคนนึง ซึ่งเธอจำได้ว่าเป็นชายสูงอายุที่ป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินปัสสาวะ ที่รับการรักษามาหลายวันจนดีขึ้นและรอหมอตรวจอาการอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ก็จะสามารถกลับไปพักรักษาที่บ้านได้ “เอ้า…ลุง…ยังไม่หลับเหรอคะ” เธอถามด้วยไมตรี “ยังครับ…มันนอนไม่หลับ” ลุงคนไข้ตอบอย่างนอบน้อม “ทำไมล่ะ…อาการเป็นไงมั่งคะตอนนี้” เธอยังถามด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม จนคนไข้สังเกตเห็นถึงความน่ารักของใบหน้ารูปไข่ที่ดูหวานซึ้งตรึงใจ “เอ่อ…ไม่ทราบครับ แต่มันรู้สึกปวด ๆ ข้างในอยู่ครับ” แกตอบอย่างนอบน้อมเหมือนเดิม “ปัสสาวะไหมคะ?” “ไม่ครับ…” ลุงคนไข้ตอบพร้อมกับเบือนหน้าหนีอย่างอาย ๆ เกศเองก็สังเกตเห็นได้…

เรื่องเสียว อย่าให้ใครรู้นะคะ ว่าหนูเป็นชู้กับอาจารย์ เรื่องนี้เกิดขึ้นในสถานที่แห่งความลับ นั่นคือบ้านพักครูหลังหนึ่งที่อยู่ท้ายโรงเรียน ในวันหยุดยาวที่ครูอาจารย์ทั้งหมดนั้นต่างพากันกลับบ้านในวันพิเศษนี้ มีเพียง วิเชียร อาจารย์หนุ่มหล่อหน้าตาดี ที่อยู่ในห้องพักของตัวเองที่แสนวังเวงและเปล่าเปลี่ยว แต่มันคือสิ่งที่เขานั้นต้องการ เพราะว่าอีกเดี๋ยว ลูกศิษย์คนโปรดของเขาก็จะมาแล้ว ทั้งสองนัดกันที่นี่ วันนี้ เพื่อเริงสวรรค์กันให้สมใจ เขานั่งอยู่บนเก้าอี้กึ่งโซฟาสำหรับเล่นเกม ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าแล้วชักว่าวรอแล้ว ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำตรง ในขณะที่อาจารย์หนุ่มเริ่มหรี่ตาเล็กลงด้วยความเสียวซ่านเมื่อเริ่มไล้วนปลายนิ้วที่บนหัวควยซึ่งตอนนี้มันเริ่มชุ่มโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ เหนี่ยวหนืดที่หลั่งออกมาตลอดเวลา แค่ได้คิดว่าจะได้เย็ดหีนักเรียนที่มีดีกรีเป็นถึงดาวโรงเรียน ควยก็แข็งไม่หยุดแล้ว และทันทีที่บานประตูเปิดขึ้นมา เด็กสาวในชุดที่ดูแสนยั่วยวนเดินเข้ามา เธอก็ส่งยิ้มราวรู้กันทันทีเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังนั่งชักว่าวอยู่ เธอรีบปิดประตูแล้วเดินเข้ามาทันที เธอหยุดยืนตรงหน้าของอาจารย์หนุ่มสุดหล่อคนนั้น มองเขาตั้งแต่ใบหน้าอันแสนดึงดูด ลงไปจนถึงลำควยใหญ่ยาวที่กำลังแข็งเป็นลำ…

เรื่องเสียว ข่มขืนนักศึกษาสาวสวย ดาวคณะ    เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่เหมียวเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามาเหมียวได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ เหมียวอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเหมียวว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนเหมียวไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่เหมียวไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว) พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม เหมียวไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง…