เพื่อนชวนไปสวิง ซ้อนสองกับเพื่อนโคตรเสียว เพื่อนเย็ดตูด เราเย็ดหี

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887 e0b88be0b989e0b8ade0b899e0b8aae0b8ade0b887 64fbf62aec49d

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปสวิง ซ้อนสองกับเพื่อนโคตรเสียว เพื่อนเย็ดตูด เราเย็ดหี

“วันนี้มีสาวแล้ว มาเย็ดด้วยกันเถอะ” นั่นคือเสียงที่เพื่อนของผมพูดหลังจากที่ผมกดรับสายโทรศัพท์ เอาจริงๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองมันจะมาถึงจุดนี้เหมือนกัน จุดที่รู้สึกว่าพอแล้วกับความรักที่หลอกลวง ทั้งๆ ที่ผมเองก็หน้าตาดี หล่อ ควยใหญ่ เย็ดหีเก่ง แต่แล้วยังไงล่ะ เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีความรัก หลายๆ คนก็เข้ามาเพียงเพราะว่าอยากจะโดนผมเย็ดเท่านั้น ไม่นานก็เบื่อและหายไป สุดท้ายแล้วผมก็ได้เรียนรู้ว่าไม่อยากจะเสียเปรียบอีกแล้ว

ถ้าผู้หญิงอยากที่จะเข้ามาหาผมเพราะว่าอยากโดนเย็ด ผมเองก็จะจัดให้ และนับตั้งแต่นั้นมา ผมกับเพื่อน ก็กลายเป็นเสือผู้หญิงไปแล้ว ต่างคนต่างพยายามที่จะติดต่อสาวมาให้กัน และช่วยกันชี้นำเสนอ หลังๆ จากที่แยกกันไป ก็เริ่มที่จะพาสาวมาร่วมเย็ดกันในห้องเดียวกัน หนักเข้ากลายเป็นบางค่ำคืน ผมกับเพื่อนเย็ดหีของผู้หญิงคนเดียวกันเลยด้วยซ้ำ เมื่อมันเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ผมเองก็ต้องสนุกกับมันไปให้เต็มที่

ชีวิตมันสั้น…ถ้าเงี่ยน ก็แค่เย็ด

เช่นกันกับคืนนี้ ที่เพื่อนของผมนั้นโทรมาเพื่อบอกว่ามันหาเหยื่อได้แล้ว แต่ผมคงไปช้ากว่าที่มันนัดเล็กน้อย เอาจริงๆ ผมแอบกังวลไม่เบาเลยทีเดียว ว่าคนที่เพื่อนพามานั้นเธอจะอดทนได้หรือเปล่า ในเมื่อเพื่อนของผมนั้นได้ชื่อว่าเป็นผู้ชายขี้เย็ดที่ควยใหญ่และยาว อารมณ์แบบกระแทกทีหนึ่งหีแทบพังเลยก็ว่าได้ ผมพยายามที่จะไปให้ทันแล้ว แต่ไม่ว่ายังไงก็ช้าไปเกือบ 20 นาที ดังนั้นเมื่อตอนที่ผมเดินเข้าไปในห้อง ปรากฏซ่าเพื่อนของผมจัดการเธอไปเรียบร้อยแล้ว

เย็ดสดไปเลยหนึ่ง…แตกในไปอีกหนึ่ง

จะว่าเพื่อนผมเงี่ยนฝ่ายเดียวก็คงไม่ใช่หรอก – เธอเองก็คงร่านควยด้วย ถึงได้อึด ถึก ทน มาถึงตอนนี้ และเมื่อผมได้เห็นหน้าเธอแล้วก็รู้สึกถูกชะตาไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยให้เธอไปเตรียมตัว ก่อนที่จะมานั่งคุยกับเพื่อนรอ ไม่นานเมื่อเธอเดินออกมาจากห้องน้ำ ผมกับเพื่อนก็นั่งควยแข็งอยู่ที่โซหารอแล้ว ผมกวักมือ พร้อมกับกระดกควยขึ้นลงเพื่อเป็นการเรียกแขกให้เธอนั้นยิ้มด้วยความเขินอาย ก่อนที่จะไม่รอช้า พุ่งตัวเสนอหน้าเข้ามาอมควยให้ผมทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นตั้งแต่วินาทีที่เธอเริ่มชักว่าว ดูก็รู้ ว่าลีลาการชักว่าวแบบนี้เป็นงานแน่นอน ไม่อย่างนั้นเพื่อนของผมคงไม่อยากจะต่อรอบสองด้วยกันหรอก เธอจัดการอมควยให้เราสองคนทันที และสิ่งที่ผมแอบคิดเอาไว้มันก็เป็นจริง แค่อมควยยังโคตรเสียวขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าลีลาตอนที่โดนผมกระหน่ำเย็ดหีมันจะเป็นยังไง

เพื่อนเป็นคนที่ให้ผมเริ่มเย็ดก่อน แน่นอนว่าผมไม่รอหรือว่าขอบคุณหรอก มันเพิ่งเย็ดเธอไป เรี่ยวแรงก็คงไม่มีหรอก จับขาของเธอแยกออกมา เห็นหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหลังจากที่เรารุมเลียหีให้เธออีกรอบ ผมก็จับการจับควยค่อยๆ ยัดสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที ก่อนที่จะดันเข้าไปจนสุด แล้วเริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของเธอ

นาทีนี้ผมไม่สนใจแล้วว่าเพื่อนของผมนั้นจะเป็นยังไง จะทำคะแนนไว้ดีแค่ไหน เพราะผมเองก็มั่นใจว่าตัวเองทำได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ผมยืนที่ปลายเตียงแล้วจับขาของเธอนั้นขึ้นมาพาดบ่า ก่อนที่จะค่อยๆ รัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปด้วยความเงี่ยน แต่ครู่หนึ่งที่เพื่อนมายืนซ้อนหลังผม แนบชิดเสียจนรู้สึกบางอย่างแปลกๆ ก่อนที่จะได้รู้ว่าตอนนี้ มันกำลังเย็ดตูดของเธออยู่ในเวลาที่ผมนั้นกำลังเย็ดหีของเธอ

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอีกครั้ง ดังมากกว่าเดิม ในขณะที่เพื่อนกอดผมเอาไว้แล้วซบใบหน้าลงที่หลังของผม มันเป็นความรู้สึกวาบหวิวแปลกๆ แต่กลับรู้สึกดีไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น ยิ่งได้แนบชิดกับเพื่อนขนาดนี้ ผมเองก็ยิ่งเลือกที่จะเร่งความเร็วมากขึ้น ในตอนที่ผมกำลังจะถึงฝั่งฝัน เพื่อนก็เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนกายของผมแล้วสะกิดเขี่ยหัวนมกระตุ้นความเงี่ยน จนผมกัดฟันแน่น เร่งซอยเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องก่อนที่จะปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอในทันที

และเพื่อนของผมก็เริ่มกอดตัวของผมเอาไว้แน่น ก่อนที่จะเร่งจังหวะในการเย็ดตูดของเธอ ซึ่งเจ้าตัวเองในเวลานี้ครางจนเสียงแหบแห้งไปหมดแล้ว ยิ่งนาน แรงกระแทกก็ยิ่งแรง เสียงคำรามของเพื่อนผมดังขึ้นมาสุดขั้ว ก่อนที่ร่างกายจะอัดควยตอกกระแทกเข้าไปเย็ดตูดของเธอมิดลำควยพร้อมๆ กับปล่อยน้ำควยแตกในคารูของเธออีกรูหนึ่งโดยสมบูรณ์

ผมทิ้งตัวลงนั่งกับพื้น ในขณะที่เพื่อนนั้นทิ้งตัวลงบนเตียง หอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน

“เสียวควยไหมละมึง ?” ผมหันไปถามด้วยความไม่คิดอะไรมาก แต่มันกลับหันมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะพูดออกมาหน้าตาเฉย

“เย็ดหีเสียวที่สุด…แต่วันนี้ลองเย็ดตูดก็ไม่ใช่เล่นนะเพื่อน”

Recommendations

เรื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์” สวัสดีครับ ถ้าใครเคยอ่านประสบกามเสียวของผม เรื่องเจ๊หยอง คงจะจำผมได้ แล้วทีนี้ลองมาอ่านประสบกามของผมครั้งนี้บ้าง ครั้งนี้ ได้มีประสบกามเสียวครั้งใหม่ครับ เป็นสาวต่างชาติ เรื่องมันเริ่มจาก หลังจากที่ผมได้มันส์กับเจ๊หยองและพี่ดำไปสักสองเดือน ทีนี้ ห้องเช่าติดกันกับที่ผมได้พักอยู่กับเพื่อน ได้มีคนเช่าใหม่ย้ายมาครับ เป็นสาวลาว ชื่อ น้องแตง น้องยุ้ย น้องนิด ครับ สามสาวลาวหน้าตาก็ไม่สวยมาก ออกธรรมดา แต่หุ่นและหน้าอกหน้าใจนี่สิ ไม่ธรรมดาครับ ถึงผิวจะไม่ขาวมาก…

เรื่องเสียว ชู้เอามันส์กว่าผัว ”แบบนี้เขาเรียกยกซด” สวัสดีค่ะ ”ชื่อเก๋ค่ะ” ดิฉันพึ่งแต่งงาน เริ่มชีวิตคู่ได้ไม่นาน สามีก็ต้องมาตกงานครอบครัวสามีล้มละลาย เราต้องขายเรือนหอสวยงามไปอยู่แฟลตเช่า เพราะไม่มีเงินผ่อน โดยลืมเลือนเรื่องสนุกบนเตียงไปปีเศษ พอมีกินมีใช้จึงกลับมาคึกคัก แต่สามีไม่สามารถทำให้ดิฉันประทับใจได้อีก ถ้าไม่โขยกเตลิดหนีไปมีความสุขคนเดียวก่อน สามีจะแป้กไม่แข็งตัวปล่อยดิฉันค้างคาตาลอยอาการแป้กของสามีทำให้ดิฉันกลายเป็นดาราเอวีปลุกกระตุ้นสามี ทุกวันแสดงท่าเลียหัวนมตัวเอง สอดนิ้วบี้ติ่งเนื้อแยงถ้ำ ทำเสียงเสียวกระตุ้นสามีให้คึกคักได้บ้างไม่ได้บ้าง เมื่อคึกเขาจะมาดูดนมช่วยดิฉันบี้ขยี้ร่องแล้วสอดใส่เสียดสีให้เสร็จ แต่ผลรวมทำได้แค่ 10 เปอร์เซ็นต์เซ็งเซ็งๆความสนุกบนเตียงอยู่ในสภาพนี้ตลอดปี สามีดิ้นไปกู้เงินมาลงทุนกิจการที่เขาไม่ถนัด ทุกคนค้านแต่สามีไม่ฟังผลคือทุนหายความสุขในชีวิตไม่เหลือด้วยยิ่งขาดทุนยิ่งมุทำอะไรที่เสี่ยงๆ หนีสิ้นเพิ่มเป็นดินพอกหางหมู ดีว่าครอบครัว 2 ฝ่ายเห็นชอบให้หย่าก่อนลงทุน ดิฉันจึงพ้นบ่วง ครอบครัวสามีตั้งหลักได้ แต่สถานการณ์ของดิฉันเลวร้ายขึ้น…

เรื่องเสียว อยากเรียนจบเหรอ มาเย็ดกับครูสิ “น้ำตาล” ครูสาววัย 27 ปีดันไปพบความลับของนักเรียนในปกครองของเธอเข้า นั่นคือเขนาข่ายเรื่องเสียวของตัวเองลงในเว็บ ทำให้เขามีรายได้จากการทำแบบนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว เธอกลายเป็นผู้ติดตามดูเขาเพราะว่าเขานั้นควยใหญ่และเวลาที่ไปนัดใครมาเย็ดด้วยก็มักจะทำด้วยลีลาที่แสนเร้าใจจนทำให้เธอเสร็จตามเขาไปทุกๆ ครั้ง ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเด็กอายุ 17 จะควยใหญ่และเย็ดเก่งได้มากขนาดนี้ ทำเอาทุกๆ วันเวลาที่เธอเงี่ยนก็จะเปิดคลิปโป๊ของเขาแล้วช่วยตัวเองตามไปจนอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเขาบ้างเหลือเกิน และทุกๆ อย่างก็เหมือนจะเข้าทางเธอ ในเมื่อเรื่องเสียวซี๊ด ของเขาชนะเลิศ แต่ว่าคะแนนการเรียนของเขาในวิชาเธอนั้นมันตกต่ำเหลือเกิน จนกระทั่งเย็นวันนี้เขาเดินเข้ามาหาเธอแล้วขอส่งงานย้อนหลังที่ไม่ได้ทำมาทั้งเทอม เนื่องจากเธอให้เขาติด ร. เอาไว้ จนกว่าจะมาส่งงานทั้งหมดครบถ้วน และนั่นก็ทำให้เธอคิดอะไรบางอย่างออก เธอเปิดวีดีโอของเขาแล้วยื่นไปวางตรงหน้า เด็กหนุ่มหน้าซีดขึ้นมาทันทีไม่คิดว่าครูจะรู้เรื่องนี้ของเขา เขานั่งตัวสั่น…

เรื่องเสียว เมื่อสาวจอมเหยียดโดนเย็ดพร้อมถ่ายคลิป เพื่อชำระแค้นจนหีติดใจในรสควย เรื่องนี้ เป็นเรื่องของ อัน เป็นพนักงานออฟฟิศติดหรูชอบของแพงวางตัวเป็นไฮโซชอบเหยียดคนที่ตำแหน่งต่ำกว่าตนทุกคน แต่ก็ไม่มีใครถือสาด้วยเพราะส่วนใหญ่เธอจะไม่ยุ่งหรือสุงสิงกับคนต่ำกว่าอยู่แล้ว ที่สำคัญเพราะเธอสวยน่ารักตัวเล็ก ชอบยิ้มเก่งกับคนระดับเดียวกันหรือสูงกว่า เลยมีแต่คนชอบ แถมชอบแต่งตัวเซ็กซี่ใส่เสื้อเกาะอกบ้าง เว้าข้างเว้าหน้าเว้าหลังบ้าง เรียกว่าเป็นอาหารตาให้คนชนชั้นล่างได้มองได้ชมเลยไม่ค่อยมีใครอยากทำอะไรให้เธออารมณ์เสียมากนัก เวลาโดนด่าโดนเหยียดก็เลยจะทำเมินๆ ไปไม่ถือสา เหมือนเป็นดอกฟ้าที่หมาวัดต่างยกย่องให้อยู่บนหัวจะโดนทำอะไรก็ยอม แต่ก็จะมีอยู่คนนึงในกลุ่มที่แตกต่าง คนๆ นั้นไอ้เภา เป็นพนักงานส่งเอกสาร มักโดนอันส่งสายตาไม่เป็นมิตรมาให้เป็นประจำ ตอนแรกเขาก็ไม่ได้ใส่ใจเหมือนคนอื่น แต่พอโดนด่าเข้าไปครั้งหนึ่งในตอนที่ถามเรื่องที่อยู่ที่ต้องไปส่งเอกสารให้แน่ชัดแล้วถูกเหยียดแบบเต็มร้อยก็ทำให้เภาฝังใจว่าจะต้องเอาคืนผู้หญิงคนนี้ให้ได้ ทว่าถึงจะคิดอย่างนั้นแต่เภาก็ไม่รู้จะเอาคืนยังไงอยู่ดี เพราะนอกจากอัน คนอื่นๆ ในที่ทำงานคือดีหมด แถมเงินเดือนก็เยอะ หากเขาไปทำไรโง่ๆ…

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝด รุมเสียวน้องสาว  ผมชื่อเต้ยครับ ผมมีฝาแฝดน้องชื่อตาล บ้านเรามีสามคนพี่น้องครับ ผมทั้งคู่เป็นคนโต แล้วเรามีน้องสาวอีกคนชื่อตูน ตอนที่ผมจะเริ่มเล่าให้ฟังนี้มันเป็นตอนผมอายุสิบสาม ผมกับตาลนอนห้องเดียวกันครับ น้องตูนนอนอีกห้องนึง ตอนนั้เราสองคนเริ่มรู้เรื่องกามกันแล้ว ก็ไปสรรหาหนังสือลามกจกเปรตมาแบ่งกันอ่าน พอเงี่ยนมากเข้าก็ชักว่าวกันจนควย ถลอก แรกๆ ก็ต่างคนต่างชักครับ แต่มีวันนึงตาลมันลองเอามือมาจับควยผม ผมก็เลยจับควยมันล้างแค้น แล้วเราก็รู้สึกว่ามือคนอื่นจับควยเราเสียวกว่าจับควยตัวเอง ผมก็เลยสลับกันชักว่าวครับ ผมชักให้ตาลตาลก็ชักให้ผม หนังสือเอากันที่เราเอามาอ่าน ก็เป็นเรื่องผู้หญิงเอากับผู้ชายทั้งนั้นแหละครับ แต่ก็มีเรื่องดูดควยกันด้วย ผมกับตาลก็เลยหัดสลับกันดูด ใช้ได้นะครับ ผลัดกันดูดบ้าง ท่า 69…

เรื่องเสียว เย่อเด็ก ป.ว.ช.ให้เพื่อนดู สมัยเรียนผมมีแฟนสวย น่ารักมากๆ ชื่อกิ๊ฟ เรียนปวช.โรงเรียนเอกชนหรูๆแห่งหนึ่งที่เดียวกัน ผมได้กิ๊ฟมาเป็นแฟนเพราะชอบอะไรที่ท้าทาย ใครๆ ก็อยากได้กิ๊ฟเป็นแฟนเพราะเธอสวยเซ็กซี่นิสัยดี ขับรถมาเรียนทุกวันตั้งแต่เรียนปวช. จุดที่เซ็กซี่ที่สุดของเธอคือปากบางๆ หน้าตาเหมือนนางเอกหนังเกาหลี หน้าอกตั้ง ก้นงอน เพื่อนๆผมทั้งห้องนึกถึงหน้าหวานๆของกิ๊ฟแล้วต้องไปชักว่าวที่บ้านกันทุกคน ผมเลยจีบเธอด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬาและหน้าตาดี ประมาณสองเดือนเราก็เริ่มไปไหนมาไหนด้วยกัน ผมเริ่มล้วงเธอในโรงหนัง เอานิ้วป้วนเปี้ยนขยี้เม็ดแตดเธอจนกางเกงในแฉะอยู่หลายครั้ง แล้วก็เริ่มพาไปที่บ้านผม แรกๆผมก็ขอแค่ให้เธอชักว่าวให้ แล้วก็เริ่มให้เธอดูด ในขณะที่ผมก็ขอใช้ลิ้นกับเธอทั้งหน้าอกและร่อง เธอใจแข็งไม่ยอมให้ผมเย็ดได้สักสองอาทิตย์(พามาที่บ้านแทบทุกวัน) ในที่สุดผมก็ได้เย็ดเธอในห้องรับแขกบ้านผมนั่นเอง มีอะไรกันได้สักสองสามเดือนผมก็เริ่มหาเรื่องให้เธอเสียวมากขึ้นอีก มีอยู่ครั้งหนึ่งผมถลกกระโปรงนักเรียนของเธอแหวกกางเกงในแล้วใช้กล้วยน้ำว้าใบหนึ่งส อดเข้าไปในรูหีของเธอ ให้เธอขมิบร่องรัดกล้วยให้ดู…

เรื่องเสียว ถูกแท๊กซี่วางยา แล้วพาไปลงแขก สวัสดีค่ะ เรื่องราวของดิฉันเป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะดิฉันไม่สามารถให้สามีทราบได้ ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 9 ปี ยังไม่มีบุตรซึ่งอาจเป็นเวรกรรมของดิฉันก็ได้ ดิฉันเป็นผู้หญิงไทยที่อยู่ในขนบธรรมเนียมไทยมาตลอด มีประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกก็ตอนแต่งงาน สามีแก่กว่าดิฉัน 9 ปี ชีวิตแต่งงานของเรามีความสุข อย่างมาก อาชีพการงานของเราทั้งสองกำลังก้าวหน้า การศึกษาระดับปริญญาโททั้งคู่ จนมาวันหนึ่งวันที่เปลี่ยนแปลงจิตใจของดิฉันเอง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมากรถติดทั้งกรุงเทพล็อคเป็นวงแหวน สามีไม่สามารถมารับดิฉันได้ เราจึงต่างคนต่างกลับกันเอง ดิฉันขึ้นรถแทกซี่หน้าที่ทำงานซึ่งต้องรอนานเหมือนกัน จนสองทุ่มกว่าจึงเรียกได้ ดิฉันเข้ามานั่งในรถและบอกสถานที่ให้เขาไปส่ง…

เรื่องเสียว แม่เพื่อนวัยเกษียณ ผมมีชื่อเล่นว่า ”พงษ์ ” อายุ 28 ปี มีอยู่เรื่องหนึ่งครับที่ผมเก็บเอาไว้ในใจคนเดียวมานาน ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง บ้านอยู่กรุงเทพฯ นี่เองครับ เมื่อเดือนที่แล้ว ผมได้รับจดหมายจากเพื่อนรักคนหนึ่งเนื้อความในจดหมายมันบอกว่าให้ผมไปรอรับ แม่ของเขาที่สนามบินด้วยเพราะท่านจะมาทำธุระเกี่ยากับเรื่องการประชุมผู้เกษียณอายุราชการที่กรุงเทพฯ เพื่อนรักผมคนนี้ก็ให้ผมจัดการเรื่องหาที่พักและเป็นธุระต่าง ๆ ให้ด้วยเรื่องแค่นี้ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ เพราะเมื่อสมัยก่อนนั้นผมก็ไปอยู่ที่บ้านเพื่อนคนนี้ แม่เพื่อนคนนี้ก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดีเหมือนกับว่าผมเป็นลูกเขาคนหนึ่ง เรื่องคอยรับใช้แค่นี้สบายมากครับ หลังจากที่ผมได้รับโทรศัพท์ ผมไปถึงที่สนามบิน ก่อนเวลาเครื่องลง ไม่นานนักเครื่องก็มาถึง จากนั้นผมก็พาท่านมาที่บ้านผมเพราะมันสะดวกสบายมากกว่าจะไปพักตามโรงแรม อีกอย่างหนึ่งที่บ้านก็มีผมอยู่บ้านคนเดียว พูดถึงแม่เพื่อนผมคนนี้ท่านเป็นผู้ดีเก่าครับพูดจานิ่มนวล กิริยาก็ดีท่านแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสด ดูแล้วสาวกว่าเดิมมาก…

เรื่องเสียว ไอ้หลานเลว สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ผมเป็นผู้ชายอีกคนนึงที่เคยมีประสบการณ์เซ็กส์กับคนในครอบครัว ผมชื่อยอดอายุจะ 17 ปีนี้แล้วครับ ผมกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย แล้วครับ ครอบครัวของผมเมื่อสมัยก่อนเป็นครอบครัวที่มีความสุข มีพ่อแม่และน้องชายของผม แล้วต่อมาในคืนวันนึงพ่อและแม่ผมได้เสียไปเพราะอุบัติเหตุรถพ่วงของพ่อผมเสียหลักข้ามเกาะกลางบนถนนแล้วไปประสานงากับรถทัวว์บนถนนนั้น ผมและน้องชายเสียใจมากๆ ครับ แล้วหลังจากนั้นภายในบ้านผมมีลุงกับป้ามาอยู่ในบ้านผมกับน้องครับ (ลืมบอกไปพ่อแม่ผมเสียไปตอนผมอายุ 15 ปี) ซึ่งป้าผมเค้าเป็นพี่สาวของแม่ผมแท้ๆ ครับชื่อป้านิดและลุงไหว ทั้งคู่ไม่มีลูกกันครับแล้วป้ากับลุงเค้าก้ออยู่กันมานานหลายปีแล้วครับ ป้านิดทำงานราชการในโรงเรียนระดับประถมใกล้บ้านผมนี่เองครับ ส่วนลุงทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวในอำเภอที่บ้านผม ตอนแรกในเดือนแรกที่ป้านิดและลุงเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเพราะป้าและลุงเค้ายังเช่าบ้านอยู่ในตลาดครับ ประกอบกับผมไม่ค่อยมีญาติสนิทๆ มากมายด้วยครับ และป้านิดเป็นคนที่วางใจไว้ใจได้ด้วยนะครับ…