เพื่อนชวนสวิงแต่มันเป็นเสือใบ ควยก็เย็ดหี ปากก็อมควย โคตรได้อารมณ์

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b88ae0b8a7e0b899e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b981e0b895e0b988e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b89be0b987 64fbeb72b96d3

เรื่องเสียว เพื่อนชวนสวิงแต่มันเป็นเสือใบ ควยก็เย็ดหี ปากก็อมควย โคตรได้อารมณ์

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในค่ำคืนนี้ ทำให้ผมนั้นได้รู้จักกับคำว่าเสือใบครั้งแรก เพราะไม่คิดเลยว่าจะเจอกับตัวเองจริงๆ ซึ่งสำหรับผมเองแล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรเหมือนกัน เป็นการโดนอมควยที่เสียวสุดๆ เหมือนกัน แปลกๆ ดี แต่ก็ทำให้รู้สึกว่าโลกนี้มีอะไรอีกมากมายที่ผมนั้นยังไม่ได้เคยลองเลยนั่นเอง

ผมชื่อว่าแมน ผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ที่ชอบไปมาหาสู่ด้วยกันบ่อยๆ นัดกันกินเหล้าบ้าง กินข้าวด้วยกันบ้าง เพราะว่ามันเป็นเพื่อนคนเดียวที่มาจากจังหวัดเดียวในโรงงานแห่งนี้ วันนี้มันก็มานั่งกินข้าวกับผมเหมือนเดิม แต่มันก็ดูรีบๆ เพราะมันบอกว่านัดสาวจะไปเย็ดกันหลังจากนี้ ผมก็เลยหยอกๆ มันไปว่า วันหลังก็ชวนกูไปเย็ดด้วยสิ เผื่อผู้หญิงเขาอยากลองของแปลก

ทันทีที่ผมพูดจบ มันก็ยิ้มทันที แล้วบอกว่างั้นไปด้วยกันเลย เพราะว่าผู้หญิงที่มันนัดมาวันนี้ก็เป็นคนที่ชอบอะไรแปลกๆ เหมือนกัน มันบอกว่าผมน่ารักดี อยากจะชวนผมไปร่วมวงด้วยนานแล้วแต่ไม่รู้ว่าผมชอบหรือเปล่า…การโดนผู้ชายด้วยกันชมว่าน่ารักนี่มันก็แปลกๆ ดีเหมือนกันนะครับ แต่ว่ายังไง จะว่าไปมันก็หล่อดีนั่นแหละ ถ้าได้อยู่บนเสียงเวียนเสียวร่วมกับมันน่าจะเป็นอะไรที่สุดๆ เหมือนกัน

สุดท้าย ผมก็มาพร้อมกับมันที่บ้านของมัน ซึ่งเป็นบ้านเช่าหลังเดี่ยว ตอนนี้มีผู้หญิงสวยคนหนึ่งรออยู่แล้ว เธอน่ารักมากๆ ตัวเล็ก ผิวข้าว หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนลูกครึ่งชาวจีน ผิวขาวจนเกือบซีด แต่ว่าก็ยังดูอมชมพูมีน้ำมีนวล นมใหญ่จนเสื้อปริ เอวคอดเล็กนิดเดียว ผมหยักศก การแต่งกายดูมีเสน่ห์ไม่น้อย เธอหันมามองผมสองคนแล้วยิ้ม ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า เข้ามาเลยค่ะ พร้อมแล้ว

นั่นเลยทำให้ไอ้เพื่อนสนิทของผมนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงออกไปแล้วเดินตรงเข้าไปหาเธอเลยทีเดียว ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ จับควยของเพื่อนผมชักจนแข็งขึ้นมาเป็นลำ ตอนที่เห็นมันควยแข็ง ผมเองนั้นไม่รู้มาก่อนเลยว่า มันจะควยใหญ่ขนาดนี้ ควยใหญ่กว่าผมอีก ตอนที่ได้เห็นว่าเธอนั้นเริ่มอมควยให้กับเพื่อนของผม ผมเองก็เงี่ยนตามจนควยแข็งขึ้นมาทันที ก่อนที่มันจะดึงแขนของผมเข้ามายืนข้างๆ มัน

แล้วในตอนที่เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาทีละนิด มันก็เอื้อมมือมาจับควยของผมแล้วชักควยให้ผมไปพร้อมๆ กัน ก่อนที่จะบอกว่าระหว่างรอ เดี๋ยวกูทำให้เสียวก่อนนะเพื่อน พร้อมกับเริ่มชักว่าวให้ผมไปเรื่อยๆ อย่างถี่รัว การที่มันทำแบบนี้ผมปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผมเสียวควยสุดๆ เลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าอาจจะเพราะเป็นผู้ชายเหมือนกันมันเลยรู้ว่าผมนั้นจะเสียวตรงไหน

มันค่อยๆ วนนิ้วโป้งไปตามหัวควยของผม ไม่นานเสียงครางของผมที่พยายามกลั้นเอาไว้ก็ค่อยๆ ดังขึ้นมา ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควย จนกระทั่งตอนที่เธอค่อยๆ สลับมาอมควยให้ผมแทน ความเสียวซ่านมันก็ต่างออกไปอีกทีหนึ่ง

มันจับร่างกายของเธอค่อยๆ นอนยาวตามแนวของโซฟา ก่อนที่ผมนั้นจะค่อยๆ ย่อตัวลงช้าๆ แล้วกระเด้าปากของเธอที่กำลังนอนอยู่ที่บนโซฟา ในขณะที่เพื่อนของผมกำลังถอดเสื้อผ้าของเธอออกไปแล้วลูบไล้หีชมพูของเธอที่สั่นระริกด้วยความเงี่ยน แล้วจัดการยกร่างกายขึ้นมาบนโซฟาก่อนจะจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที จนร่างกายของเธอนั้นกระตุกเร่าด้วยความเสียวซ่านแล้วดูดควยของผมแรงขึ้นกว่าเดิมอย่างเต็มที่

เสียงครางของคนตรงหน้าดังขึ้นอยู่ในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะว่าไอ้เพื่อนของผมนั้นกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวอย่างเต็มที่ลัง กระทั่งร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านโยกไหวไปตามแรงควยอยู่บนโซฟา

โคตรเสียวควยเลยในตอนนี้ มันเป็นอะไรที่แปลกสุดๆ เลยก็ว่าได้ มองดูร่างกายของเธอที่โดนทั้งหีทั้งปาก ก่อนที่เพื่อนจะลุกขึ้นมาค่อยๆ ให้ผมเองสลับไปเย็ดหีของเธอ ซึ่งผมเองก็ประหม่าไม่น้อย ทว่าพอเห็นร่องหีสวยของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนวาวฉ่ำแล้วก็อดใจไม่ได้ จับควยที่แข็งโป๊กนั้นยัดเข้ารูหีของเธอไปจนสุดโคนแล้วเริ่มรัวลำควยกระแทกขึ้นไปทันที ร่างกายของเธอสั่นสะท้านอยู่ตรงหน้าของผม ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาอย่างเต็มที่

ตอนนั้นอารมณ์ของผมนั้นมาเต็มแล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตามก็ห้ามผมไม่อยู่ ผมกระหน่ำเย็ดหีของเธอจนเสียงครางดังลั่นห้อง พร้อมกับเพื่อนของผมเองที่ค่อยๆ ขยับมายืนข้างๆ ซึ่งควยของมันเองก็ดูน่ามองไม่เบา จนทำให้ผมนั้นจับควยของมันชักอย่างถี่รัว ก่อนที่มันจะยิ้มออกมาแล้วจับหัวของผมค่อยๆ ดันเข้าไปหามัน

รอยยิ้มแปลกๆ ของมันทำให้ผมรู้สึกพิลึก แล้วมันก็เอาควยมาจ่อที่ปากของผม

“ลองไหม ?” มันพูดแล้วยิ้ม ผมเองในตอนนั้น ไรก็ได้ทั้งนั้นแหละความ กำลังเสียวควยเต็มที่เลยทีเดียว ก็เลยอ้าปากแล้วอมควยหมันทันทีพร้อมๆ กับที่มันกระเด้าปากของผมอย่างถี่รัว ทั้งๆ ที่ผมควรจะรังเกียจ แต่ผมกลับรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิมจนกระทั่งเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเร็วรี่ จนเธอนั้นแทบจะหายใจหายคอไม่ทันเลยทีเดียว

เสียงครางของเธอกระตุ้นให้ผมเองยิ่งดูดควยของเพื่อนตัวเองแรงขึ้นและรัวลพควยอัดเข้าไปมากกว่าเดิม

สุดท้ายแล้ว ผมดูดควยของมันอย่างแรงแล้วตอกควยเข้าไปสุดโคน ในรูหีของเธอ เสียงครางของเพื่อนและคนที่ผมเย็ดดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน มันกระชากควยออกไปทันในวินาทีเส้นยาแดงผ่าแปดที่น้ำควยของมันพุ่งออกมาเป็นสาย แล้วมันก็จับควยชักจนน้ำควยทะลักราดที่ไหล่ของผม ในจังหวะที่ผมเองก็ดันควยยัดเข้าไปย้ำๆ แล้วปล่อยให้น้ำควยแห่งความเงี่ยนแตกในคารูหีของเธอในที่สุด

ตอนนั้นผมส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุข เพื่อนก็เชยคางของผมขึ้นมาแล้วมองด้วยรอยยิ้ม ถามขึ้นมาแบบเรียบง่าย

“ควยกูเป็นไงบ้างวะ ?”

“เหี้ยมาก” ผมตอบ ก่อนที่จะยิ้ม “ครั้งหน้า ตามึงอมควยให้กูบ้างแล้วนะ ไม่งั้นกูเลิกคบมันแน่ ไอ้เหี้ย”

“โอเคเลยเพื่อน เรื่องแค่นี้สบายมาก กูจะเอาให้แตกคาปากไปเลย”

ผมแค่หันเราะ ก็อยากจะรู้เหมือนกัน ว่ามันจะทำจริงหรือเปล่า…คอยดูนะ รอบหน้าผมจะล่อให้พูดไม่ออกเลย

Recommendations

เรื่องเสียว มาเที่ยวทะเลเจอสาวใจเปลี่ยว เลยพามาเสียวที่บนห้อง เธอบอกว่าเธอโดนแฟนทิ้ง หลังจากที่ผมเห็นว่าเธอนั้นนั่งอยู่ที่หน้าหาดตอนเย็นๆ ที่ไม่ค่อยมีใครมาอยู่แล้ว เลยเข้าไปคุยกับเธอ ผมเองก็ไม่ต่างกัน เล่าว่าแฟนที่ตั้งใจจะมาเที่ยวด้วยกันในตอนนี้กลับเทกันเอาไว้กลางทาง แต่ไม่ได้บอกเธอว่าเรื่องเสียวที่ผมคิดกับแฟนของผมนั้นมันจะเป็นยังไง…จนเวลาผ่านไป เรื่องเสียวก็ได้เกิดขึ้นระหว่างเธอกับผมอย่างง่ายดาย “ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณคะ คุณ…อื๊อออ” ร่างกายของเธอแอ่นไปมาอยู่บนเตียง หลังจากที่ผมได้พาเธอมาที่ห้องพักของผม ซึ่งเป็นห้องพักแบบคู่รักที่ผมมาเพียงคนเดียว ร่างกายไม่มีเสื้อผ้าสักตัวเดียวปกปิดผิวกายที่เนียนละเอียดราวกับเม็ดทรายของเธอในเวลานี้เลย ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอาจจะมาจากความเหงา แต่ผมเชื่อว่าการได้รับประสบการณ์เสียวแบบนี้มันจะเติมเต็มบางอย่างในตัวเราขึ้นมา เนินหีใหญ่ของเธอถูกผมลูบไล้อย่างอ่อนโยน ในขณะที่แคมหีชมพูของเธอค่อยๆ ถูกแหวกออกพร้อมกับลิ้นของผมที่ค่อยๆ แทรกลงไปอย่างช้าๆ ผมได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจเบาๆ นั่นทำให้รู้ว่าตอนนี้เธอตกเป็นของผมอย่างง่ายดายแล้ว ผมเริ่มตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ จนตัวเองก็ควยแข็งตั้งลำขึ้นมาเหมือนกันในเวลานี้…

เรื่องเสียว คุณหนูของบ่าว หลังจากคุณลุงเสียชีวิตไปจากโรคร้าย ผมที่เพิ่งเรียนจบ ปวส. มาหมาดๆ และยังเตะฝุ่นอยู่ ป้าเลยชักชวนมารับตำแหน่งคนขับรถให้เจ้านายของลุง เจ้านายของลุงได้ชื่อว่าเป็นเศรษฐี เป็นครอบครัวไฮโซ ตำแหน่งคนขับรถถือว่ารายได้ดีครับ อาจจะพูดได้ว่าสูงกว่าเงินเดือนของราชการด้วยซ้ำ งานสบายๆ ขับรถเบนซ์ (ซึ่งหากไม่ได้มาเป็นคนขับรถแล้วละก็ทั้งชีวิตผมคงไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้อง) ผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ งานของผมส่วนใหญ่ช่วงเช้าก็ขับรถไปส่งคุณหนู(ลูกสาวคนเดียวของเจ้านาย)ที่มหาลัย แล้วก็กลับมารับเจ้านายไปบริษัทบ้างหรือไม่ก็ไปส่งที่สนามกอล์ฟ หลังจากนั้นก็แอบงีบรอเจ้านาย หรือไม่ก็แอบๆ ไปจีบแอบไปแซวเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารในสนามกอล์ฟ ซึ่งนั่นก็ถือว่าหรูแล้วสำหรับเด็กบ้านนอกอย่างผม ผมทำงานที่นี่ได้ปีกว่าๆ มีความสุขดีครับ และงานที่ผมชอบมากที่สุดในหน้าที่ก็เห็นจะเป็นงานรับส่งคุณหนูสุดสวยไปกลับจากมหาลัยนี่แหระครับ เพราะอะไรนะหรือ… “บอย.. ไปหรือยัง วันนี้แอนมีสอบเช้า” เสียงหวานๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนส่งของควยใหญ่ ส่งของอย่างเดียว ไม่อยากส่งเสียวบ้างเหรอคะพี่? เธอคงคิดว่าเธอท้าผมเล่นๆ เอาฮา ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรในระหว่างนี้ เลยทำให้ตกใจนิดหน่อยตอนที่ผมขับรถมาจอดที่หน้าบ้านของเธอในช่วงเย็นวันนี้ หลังจากที่ผมส่งพัสดุของผมที่รับผิดชอบทั้งหมดเสร็จแล้ว เธอคือลูกค้าประจำของผมที่มาส่งของที่บ้านทุกๆ วัน เธอน่ารักดี ดูแก่นแก้ว ใจกล้าเหมือนกัน และเธอเองก็กล้าที่จะแซวผมทุกๆ วันด้วย ตั้งแต่ชมว่าหล่อทะลุกหมวกกันน็อค หล่อทะลุแมสก์ ขอให้ผมถอดแมสก์ออก แล้วก็ขอให้ผมมาส่งบ้านเธอทุกวัน เพราะว่าไม่อยากเจอคนอื่นเลย จนล่าสุดเมื่อบ่ายวันนี้ที่ผมมาส่งของตามปกติ เธอก็แววขึ้นมาว่า มาบ่อยขนาดนี้ ถ้าหนูอยากได้เป็นผัวทำไงละคะพี่ ? โดนถามแบบนี้ เล่นซะผมควยแข็งตรงนั้นเลย ใครจะไม่รู้ว่าการแซวหยอกกันไปมามันจะกลายเป็นสตอรี่เรื่องเสียวได้ละครับ ไอ้ผมเองก็เพิ่งโสดแบบป้ายแดงอีกด้วย…

เรื่องเสียว แกล้งเมา แอบดูเมียเย็ดกับคนขับรถ เมียผมเราแต่งงานกันมาได้สามปีกว่าแล้ว แต่เธอยังน่าฟัดอยู่เพราะขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับเมียวันเว้นวัน แต่ช่วงหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นเมียผมหนื่อยกับงาน พักหลังๆ เมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกงานบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากันผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าเมีย แกชื่อทด ผมเรียกติดปากว่าพี่ทดวันนึงผมนั่งกินเบียร์รอเมียกลับพี่ทด ก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ทดมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ทดชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ คุยไม่คุยอย่างเดียวแกชอบมาแต๊ะอั๋งเมียผม คอยหมาหยอกไก่ไปเรื่อย เมียผมก็ไม่มีท่าทางห่วงตัวเลยบางทีจับมือแล้วดึงมือเมียผมไปหอม บอกนึกว่าเมียแก ผมก็ปล่อยไปเพราะนึกว่าแกคงเมา ตอนผมลุกไปฉี่…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย ม.6 แล้ว นี่เป็นปีสุดท้ายที่ผมกับเพื่อนๆ จะได้มาทัศนะศึกษาด้วยกันแบบนี้แล้ว จากนี้ทุกๆ คนคงต้องแยกย้ายกันไปตามความฝัน และผมเองก็คงไม่ได้เจอสาวที่ผมชอบอีกแล้ว และคิดว่าต่อให้พยายามจีบยังไงเธอก็คงไม่ชอบผมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน ประธานโรงเรียน และเป็นเด็กกิจกรรมดีเด่น สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีหวังแค่ไหนกันเชียว แค่ได้มาเที่ยวด้วยกันก่อนเรียนจบแบบนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหยุดดอกฟ้าจะโรยตัวลงมาหาหมาวัดอย่างผม เมื่ออยู่ๆ ระหว่างทางที่เราโดนปล่อยให้เที่ยวกันได้อย่างอิสระ เธอคนนั้นจะมาสารภาพรักกับผม แล้วขอให้ผมเป็นแฟนกับเธอ ผมตอบรับอย่างไว เพราะว่ารอวันนี้มานานแล้ว ก่อนที่เราจะเดินเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศมันช่างเป็นใจจริงๆ เลยที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และหลังจากที่จบจากการทัศนะศึกษา…

เรื่องเสียว ขาไปได้เที่ยว ได้เสียวขากลับ อมควยเพื่อนร่วมงานคารถบัส เสียวและโคตรตื่นเต้นเลย มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะว่าสถานที่ที่เกิดเรื่องกับฉันขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดเลย มันคือบนรถบัส ใช่ ทุกคนฟังไม่ผิดหรอก ว่ามันคือรถบัสที่ฉันนั้นไปเที่ยวกับทางที่ทำงาน ที่ทุกๆ ปี ทางบริษัทก็จัดกิจกรรมไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดกันตลอด และที่ไปครั้งนี้ ฉันก็ได้นั่งคู่กับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วย แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบเขามากๆ เช่นกัน แต่ว่าความเป็นผู้หญิงก็ต้องสางตัวไว้สักหน่อย เพื่อให้ตัวเองดูไม่ใช่คนที่ง่ายเกินไป ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงนั้น ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดจะตายอยู่แล้ว เขาทั้งหน้าตาดี สูงยาว หล่อ ที่สำคัญเวลาที่เขาใส่กางเกงฟิตๆ แล้วควยตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันโคตรอยากจะไปอมควยเขาเลย อยากรู้ว่าน้ำควยของเขาจะหวานไหม…

เรื่องเสียว ทุกวินาทีกับชู้มีค่า ให้เสียวให้ประหยัด เรื่องเสียวของฉันมันจะเริ่มขึ้นทุกๆ ครั้งเวลาที่ผัวไม่อยู่บ้าน…เพราะว่าคนที่ทำให้ฉันมีความสุขไม่ใช่ผัวของฉันยังไงล่ะ พูดแบบนี้มันอาจจะดูแปลกๆ เมื่อก่อนแน่นอนว่าฉันใช้ควยผลอมในการให้ความสุขกับตัวเอง เพราะว่ามันใหญ่กว่าควยของผัวฉัน จนกระทั่งได้รู้จักกับพี่คนส่งพัสดุที่เราเริ่มสนิทกันเพราะว่าฉันสั่งของทุกวัน แล้วเขาก็มาส่งของให้ฉันในสภาพที่เป้าตุงๆ แบบนั้นจนฉันเอ่ยแซวบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว จากปากว่า…มือก็ถึง ความต้องการของเรามันอยู่เหนือความเป็นจริง เลยทำให้เราสองคนนั้นเริ่มต้นความสัมพันธ์ลึกลับนี้อย่างไม่สามารถบอกใครได้ เขาจะมาส่งของให้ฉันในทุกๆ เวลาที่ผัวไม่อยู่บ้าน เพราะว่ามันคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่เขาจะเอาเวลางานสัก 10 – 20 นาทีมาหาฉัน เพื่อถอดกางเกงลงไปให้ฉันได้เชยชมดุ้นสวรรค์ของเขา เฉกเช่นตอนนี้ เขายืนอยู่ตรงหน้าของฉัน กางเกงหลุดลงมาที่ข้อเท้า ดุ้นตรงหน้าใหญ่ยาว แข็งขืน ฉันตรงเข้าไปหาเขาทันทีด้วยรอยยิ้ม…

เรื่องเสียว เอากันตามประสาพ่อแม่พี่น้อง คืนที่ผมได้ประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ถึงจะเป็นกับพี่สาวแสนสวยของผมก็ ตามแต่พ่อและแม่เราเองเห็นชอบและเป็นคนจัดให้ ผมไม่รู้ว่าถูกหรือผิดที่ทำไปแต่ก็เถอะผมชอบถึงแอนจะไม่เป็นที่สุดของนางใน ฝันผมนักก็ตาม ทุกคนดูจะพอใจมากรวมทั้งแอน ถึงผมจะเจ็บหน่อยก็ทนได้ คงอย่างที่พ่อบอกใหม่ๆ ไม่เคยก็แบบนี้ ยังไงผมคิดและรอว่ามีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สองและต่อๆไป แต่ที่ผมตื่นเต้นที่สุดอย่างหนึ่งคือ แม่ก้มๆ เงยๆ ให้ผมได้เห็นอะไรแวบๆ แวมๆ อย่างใกล้ชิด ผมไม่ลืมเลยทั้งๆ ที่รู้ว่าเป็นไม่ได้ที่จะได้เห็นเกินกว่านั้น มันก็แค่จิตนาการฝันถึงแม่อย่างบ้าๆ บอๆ เท่านั้น จากวันนั้นผมกลับมาอยู่บ้านลุง ผมติดสอบดูหนังสือหลังสอบผมไปเที่ยวกับเพื่อนสามสี่วัน แต่พ่อกับแม่แวะมาเยี่ยมผมและปรึกษางานกับลุงหลายครั้งช่วงผมสอบที่บ้านลุง เราไม่ทำอะไรพิรุธให้ใครรู้เลย แต่แม่แอบถามผมว่า เป็นไงบ้างหายเจ็บจู๋หรือยัง ผมบอกดีแล้ว…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวและความเงี่ยน พอไอซ์ถึงคอนโด ยาปลุกเซ็กส์ก็เริ่มออกฤทธิ์ ยังไม่พออีกไม่ถึงสามวันเธอจะครบการมีรอบเดือนจะมีอะไรนอกจากไข่เธอตกมาด้วย ประกอบกับฮอร์โมนอันพุ้งพล่าน มาโดนยาปลุกเซ็กส์แบบนี้ ไอซ์ต้องรีบเปลือยเข้าห้องน้ำ เธอเองก็แปลกใจว่าทำไมวันนี้เธออยากตกเบ็ดมากจริงๆ ปกติเธอมักจะช่วยตัวเองเพียงเดือนละสองสามครั้งเท่านั้น แต่วันนี้ไอซ์อยากมากจริงๆ เธอเปิดน้ำในอ่าง ระหว่างการรอน้ำเธอรอไม่ไหวเธอรีบเปิดน้ำจากฝักบัวแล้วจอไปที่ร่องหีของเธอสายน้ำที่พุ่งเป็นสายกระทบไปที่เนินหีของไอซ์ “อุ้ยๆ ทำไมเรา อยากแบบนี้เนี่ย อุ้ยย”สายน้ำกระทบขนหมอยที่ดกสมวัยยี่สิบห้าปีของไอซ์จนลู่ลงราบตามสายน้ำ สายน้ำที่กระทบตรงติ่งแตดสีชมพู่เข้มของไอซ์สร้างความสำราญแก่สาวสวยได้อย่างดีจนไอซ์ต้องแยกขาทั้งสองให้กว้างขึ้นก้นเริ่มส่ายไปมา “โอววว อืยยย เสียยวว โอ้ยยย” ไอซ์เสียวแทบยืนไม่อยู่เธอเองตอนนี้รู้สึกมันมากจน หัวนมคัดจนเสียวปลายหัวนมจืดๆเธอไม่เคยรู้สึกอยากมากเท่านี้มาก่อน ไอซ์ต้องแยกขาออกเอาขาข้างหนึ่งพาดกับก็อกน้ำแล้วฉีดน้ำเข้าไปในหี ไอซ์ตอนนี้เธอครางเงี่ยนออกมาแบบสุดๆ “โอวๆๆ อูยย ๆๆๆ โออๆๆๆอูยยย อายยๆๆ”…