เพื่อนชวนมาเย็ดหีแฟนด้วยกัน งานนี้เลยต้องสวิงคลายเงี่ยนเสียหน่อย

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b88ae0b8a7e0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b981e0b89fe0b899e0b894e0b989 64fbfd16ad8b1

เรื่องเสียว เพื่อนชวนมาเย็ดหีแฟนด้วยกัน งานนี้เลยต้องสวิงคลายเงี่ยนเสียหน่อย

“มึงจะนอนเฉยๆ เหรอ ไม่เงี่ยนเหรอ ?”

อยู่ๆ มันก็ถามขึ้นมาแบบนั้น ผมถามหน่อเถอะครับ ว่าใครมันจะไม่เงี่ยน เมื่อเพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนร่วมหอนั้นพาแฟนมาเย็ดกันที่เตียงข้างๆ ขนาดนี้ ทั้งเสียงคราง ทั้งเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นมาขนาดนั้น ผมไม่สามารถบอกว่าไม่เงี่ยนได้หรอก ทำได้แค่เพียงนอนควยแข็งเปิดเพลงในห้องที่แสงสลัวนี่แหละ และเพราะว่ามันชอบการเย็ดแบบตื่นเต้น สุดท้ายเลยกลายเป็นว่าผมต้องมาอยู่ในห้องอุดอู้กับความเงี่ยนจนกระทั่งมันถามขึ้นมานี่แหละ

“อยากลองมาเย็ดหมู่กันดูไหมวะ แฟนกูไม่ว่าหรอก ?”

คำถามต่อมาทำเอาผมหันขวับไปมองมันทันที มันเย็ดกับแฟนอยู่ ต่างกลับหันมามองผมทั้งสองคน ผมชี้หน้าตัวเองด้วยความงุนงงแล้วถามกลับไปว่า

“ได้เหรอ กูนี่นะ”

“มาสิ มาเย็ดเราเลย เราอยากโดนแบบสองคนพอดี เย็ดแบบเดิมก็เบื่อๆ เหมือนกัน”

ผมได้ยินแบบนั้นก็คิดแค่ประมาณเสี้ยววินาที ก่อนที่จะดีดตัวขึ้นทันทีแล้วไปยืนข้างๆ เพื่อนสองคนที่เริ่มเย็ดหีกันต่อ เสียงกระแทกและเสียงดังขึ้นมา ก่อนที่เธอจะเอื้อมมือมาคว้าขอบกางเกงของผมแล้วดึงลง ควยแข็งเป็นลำรออยู่แล้ว เธอรีบชักว่าวให้ผมทันที ก่อนที่ผมจะเริ่มครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

เพื่อนผมหันมามองแล้วบอกว่าผมควยใหญ่เหมือนกันนี่นา แล้วเย็ดต่อ ราวกับว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ซึ่งผมเองก็ต้องบอกตามตรงว่ารู้สึกตื่นเต้นดีเหมือนกันที่ได้เย็ดผู้หญิงพร้อมกับกับเพื่อนสองคนแบบนี้

เธอที่ชักควยของผมอยู่ก็บอกให้ผมขยับเข้าไปใกล้ๆ ก่อนที่จะขึ้นไปนั่งคุกเข่าอยู่บนเตียง เธอเอี้ยวหน้ามาอมควยให้ผมอย่างถี่รัว ทั้งโดนเย็ดและดูดควยไปด้วย ผมก็เสียวควย เธอก็คงเสียวหี เมื่อผมค่อยๆ ปรับอารมณ์ให้ได้ที่ก็เริ่มกระเด้าปากของเธอทันทีอย่างถี่รัวแข็งกับจังหวะของเพื่อนที่กำลังเย็ดหีของเธออย่างเมามัน

เสียงครางของเราสามคนดังขึ้นในห้อง ผมปล่อยตัวเองกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างเสียวซ่านจนกระทั่งเริ่มที่จะมีอารมณ์ปะทุขึ้นมาบ้างแล้ว ตอนนั้นเพื่อนก็ขยับออกมาจากร่างกายของเธอ แล้วบอกให้ผมไปเย็ดหีเธอดูบ้างจะได้เสียวเหมือนกัน

ผมไม่ปฏิเสธความหวังดีนี้หรอก โดนอมควยขนาดนี้จะไม่ได้เย็ดก็คงแปลก ผมเดินอ้อมมาที่ระหว่างขาของเธอที่อ้ากว้างรอผมอยู่แล้ว ในขณะที่เพื่อนเดินไปสลับตำแหน่งกับผม ให้แฟนของเขาอมควยแทน ผมมองดูหีสวยๆ ของเธอพร้อมกับกลีบหีชมพูน่าเย็ด ก่อนที่จะจับควยค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ

รูหีฟิตๆ นั้นตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงจนผมเผลอครางออกมาด้วยความเสียวควยสุดขีด แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของแฟนเพื่อนอย่างบ้าคลั่ง ด้วยความเก็บกดและความเงี่ยนที่สะสมมานานตามประสาหนุ่มโสดที่ไม่มีใครมาสนใจเลย

มือเริ่มลูบไล้ไปตามเรือนร่างของเธอ อีกข้างหนึ่งก็สะกิดเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสู้มือ ทำให้เสียงครางของเธอดังออกมาจากลำคอที่กำลังอมควยเพื่อนของผมอยู่

ทุกๆ อย่างดำเนินไปได้อย่างเสียวซ่านและสวยงาม ผมไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสลองเย็ดหมู่แบบนี้ เลยใส่ทุกๆ อย่างที่มี ยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นพาดบ่า ชันเข่าขึ้นแล้วโยกร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่แสนพลิ้วไหวจนเสียงครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ

“เหี้ย มึงเย็ดเก่งนี่หว่า วันหลังมึงต้องสอนกูแล้วนะ”

“ได้เลย ถ้ามึงให้กูเย็ดแฟนมึง กูจะสอนทุกอย่างเลย” ผมตอบพร้อมกับเสียงลมหายใจที่แสนหอบเหนื่อย เพราะว่าเรี่ยวแรงที่มีตอนนี้เริ่มหมดแล้ว แต่จุดสุดยอดก็กำลังจะมาถึงเช่นกัน

“จะแตกแล้วเพื่อน มึงจะแตกยัง ?” ผมถาม

“เออ จะแตกเหมือนกัน เมียกูดูดควยอย่างเก่ง มึงอย่าเพิ่งแตกนะ มาแตกเหมือนในหนังเอวีดีกว่า”

เราสองคนต่างยิ้มให้กันอย่างเข้าอกเข้าใจ ก่อนท่าผมและเพื่อนจะค่อยๆ หยุดเย็ดเธอ ถอนควยออกมาจากทั้งปากและรูหี ให้เธอค่อยๆ ดันตัวเองลุกขึ้นมาแล้วชักว่าวผมทั้งสองคนที่ยืนขนาบข้างเธออยู่

“ชักแรงๆ เลยเมียจ๋า เดี๋ยวจะได้กินน้ำควยของเราสองคน รับประกันว่าหวานถูกใจแน่”

เพื่อนผมพูดขึ้นมาแล้วปล่อยให้แฟนของมันชักว่าวเราสองคนไปเรื่อยๆ เมื่อใกล้แตกแล้วเสียงครางของชายหนุ่มสองคนก็เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดผมและเพื่อนก็ทนความเสียวซ่านที่ปะทุขึ้นมาไม่ไหว ปล่อยน้ำควยแตกทะลักออกมาในเวลาเดียวกัน รินรดร่างกายของเธอ ใบหน้า และเข้าไปในปากของเธอจนเธอรีบอ้าปากแล้วกลืนกินน้ำควยของผมด้วยท่าทางเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะอมควยของเราสองคนสลับสับเปลี่ยนกันเพื่อดูดกลืนน้ำควยที่ยังหลงเหลืออยู่ จนผมขาแทบอ่อนเพราะว่าโดนดูดควยตอนน้ำแตกนี่มันเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ

เราหยุดทุกๆ การกระทำลงหลังจากที่เธอได้อิ่มเอมกับความเงี่ยนของเราทั้งสองคนแล้วทิ้งตัวลงนอนอย่างอิ่มเอมในหัวใจ ไม่ต่างจากผมที่ตอนนี้ก็รู้สึกดีสุดๆ ที่ได้ปลดปล่อยความเงี่ยน

เราสองคนชนหมัดแล้วขยิบตาให้กัน เหมือนเป็นการทำการตกลงแล้วว่า

ครั้งหน้าที่มันพาเมียมาเย็ดที่ห้อง

ผมก็จะได้เย็ดด้วยเหมือนครั้งนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ควยผัวนะ…ทั้งใหญ่ทั้งยาว จิก สาว มหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่ มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 19 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบาง หน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของเธอไม่เป็นรองนางสาวไทยแม้แต่น้อย ประกอบกับเป็นลูกสาวคนเดียว จึงไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป เวลาเธอออกงานในสังคมไฮโฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ จิกเป็นคนเรียนเก่ง ผลการเรียนของเธอไม่ต่ำกว่า 3.8 มาตลอดตั้งแต่เธอเรียนมัธยม ดังนั้นเธอจึงเป็นดาวเด่นของมหาลัยตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว นอนจมกองน้ำกาม ”น้องแบม” ที่จอดรถมันหายาก ลานจอดรถแบบเสียเงินก็เลยผุดขึ้นมากมาย ร้านของไอ้ตั้ม ไอ้แบงค์ ก็เช่นกัน มันบริการรับจอดรถให้เด็ก ม. หอการค้า แม้ร้านจะอยู่ค่อนข้างลึกและเยื้องไปทางหลังมหาลัย แต่ร้านของมันก็มีลูกค้ามาใช้บริการไม่ขาดทั้งขาจรและขาประจำ ยิ่งถ้าเป็นลูกค้าประเภท นักศึกษาสาวๆ พวกมันจะยิ่งชอบมากเป็นพิเศษเพราะงานอดิเรกที่ชอบมากอย่างหนึ่งของพวกมันก็คือการถ่ายภาพวีดีโอแอบดูตูดดูนมลูกค้า นักศึกษาสาวๆ เก็บเอามาไว้ชักว่าวเป็นประจำ วันนี้เป็นวันสอบประจำภาควันสุดท้าย รถค่อนข้างน้อยเพราะส่วนมากจะสอบเสร็จปิดเทอมกันไปหมดแล้ว มัน 2 คนจึงนั่งกระดกเบียร์ตบยุ่งกันไปมาเพราะแทบไม่มีรถเข้ามาจอด “เหี้ยเอ้ย วันนี้แม่งโคตรคนน้อยเลยว่ะ อย่างงี้จะมีเหยื่อสวยๆ มาให้กูถ่ายวีดีโอรึเปล่าว่ะเนี่ย จะได้เก็บไว้เป็นสต๊อกช่วงปิดเทอม” “ยังจะเสือกห่วงถ่ายวีดีโออีกนะมึง…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูแทนได้ไหมคะ ในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่ฉันไม่ได้เตรียมใจเอาไว้เลย แต่ถ้าถามว่าเตรียมตัวไหม ก็ไม่ ทว่าเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็นับว่ามันควรจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้รู้สึกว่าอะไรที่ไม่เคยก็เคยมันซะ จะได้จบๆ ไปนั่นเองค่ะ เรื่องก็คือฉันดื่มมานิดหน่อย แอลกอฮอล์ในร่างกายเกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์มาไม่มากเท่าไหร่ แต่เมื่อโดนด่านเป่าแล้วมันเกินก็คือมันเกิน ฉันเองพยายามที่จะอ้อนวอนที่เจ้าหน้าที่คนนั้นเพราะว่าเขาอยู่คนเดียวที่ป้อมนี้ เลยกระซิบว่า “หนูให้เย็ดทีหนึ่งแล้วปล่อยหนูกลับบ้านได้ไหมคะ ?” ฉันถามเขาแล้วจับมือของเขาเบาๆ “อย่าทำแบบนี้เลยครับ” “นะคะ ถือว่าให้หนูได้นั่งพักด้วย พอเป่าอีกรอบก็น่าจะไม่เกินเกินแล้ว หรือว่าพี่จะให้หนูนั่งเฉยๆ ไม่อยากเย็ดหนูคะ” ฉันออดอ้อนเต็มที่เลยในเวลานี้ จนกระทั่งสีหน้าของเขาจากหนักใจดูเป็นผ่อนลงไปช้าๆ มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าคืนนี้ฉันไม่มีวันเสียค่าปรับเพราะว่าเมาแล้วขับแน่นอน ฉันจอดรถเทียบตรงนั้น แล้วเดินเข้าไปในป้อมกับเขา…

เรื่องเสียว สัมมนาเสียวกับดาวน์ไลน์ควยม้า เย็ดเก่งขนาดนี้ ขออีกทีก่อนกลับนะคะ ธุรกิจขายตรงของฉันทำให้ฉันมีรายได้ ฉันมุ่งสู่ระดับเพชรได้ในเวลาสั้นๆ แค่สองปีเศษเท่านั้น และมันก็มอบทุกๆ อย่างให้ฉัน ความมั่นคงทางการเงิน อนาคต สิ่งของที่อยากได้ และเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อนที่ฉันให้ดาวน์ไลน์ของฉันจัดงานสัมมนาขึ้นมา งานสัมมนาสำหรับขายตรงมันก็คงเป็นการชวนคนมาพูดธุรกิจให้ฟังก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มทำให้ทุกๆ คนนั้นรู้สึกสนุกและมองเห็นว่าทำธุรกิจนี้แล้วมันมีรายได้อย่างไร ฉันเองคือคนที่เป็นผู้รับรายได้สูงสุดในเวลานี้ของสายงานที่ฉันสร้างขึ้นมา มีลูกทีมมากกว่า 50 คน และใช่ ตอนนี้ทุกๆ ก็หาผู้คนมาร่วมสัมมนาได้อีกมากมายเลยทีเดียว แต่ท่ามกลางคนส่วนใหญ่ที่เป็นคนอายุวัยกลางคนขึ้นไป หนึ่งในกลุ่มของคนที่พามาก็คือ “แมน” เขาเป็นหนุ่มน้อยอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ถูกคนในสายงานของฉันที่ทำงานจนประสบความสำเร็จชวนมา…

ประสบการณ์เรื่องเสียว เคยเห็นพ่อแม่เอากันเลยมาลองทำกับน้องสาว ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว…

เรื่องเสียว พี่เขาควยใหญ่จริง…เขาไม่ได้โม้ เรื่องเสียวของฉันเอง มันเป็นเรื่องที่ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเล่าสักเท่าไหร่ แต่มันก็เป็นเรื่องเสียวๆ ที่ฉันเองก็ไม่เคยเจอมาเหมือนกัน เลยคิดว่าถ้าเอามาเล่าน่าจะเป็นอะไรที่น่าสนใจดีเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือวันนี้ฉันไปกินเหล้าที่ห้องเพื่อน และเพื่อนคนนี้ก็พาเพื่อนของเขามาด้วยซึ่งเขานั้นบอกฉันตั้งแต่แรกแล้วว่าจะมีเพื่อนมาด้วย แรกๆ นั้นเขาเองก็ทำเหมือนกับว่าเป็นคนพูดน้องนั่นแหละ แต่ไม่นาน พอเหล้าเข้าปากเท่านั้นเองเขาก็เริ่มกลายเป็นคนที่พูดมากขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แถมเป็นคำพูดที่โคตร 18+ อีกด้วย เขาชอบพูดว่าเขานั้นควยใหญ่ แต่ว่าจีบสาวไม่เป็น ก็เลยไม่ค่อยได้เย็ดใคร เลยทำให้เขารู้สึกว่า ผู้หญิงหลายๆ คนที่ไม่มีโอกาสได้เย็ดเขานั้นเป็นคนโชคร้าย เพื่อนของฉันกระซิบมาว่าเขาเริ่มเมาแล้ว มันก็จะเป็นแบบนี้แหละ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่หลังจากที่ฟังเขานั้นพูดขึ้นมาบ่อยๆ ว่าควยใหญ่ ความอยากรู้อยากเห็นมันก็เริ่มมากเรื่อยๆ ไอ้ครั้นอยากจะพูดไปตรงๆ ว่าขอดูควยหน่อย…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวหลังกระท่อม เมียเพื่อนเงี่ยนควย เพราะว่าสถานที่แห่งนี้เป็นพื้นที่ค่อนข้างลับ ไม่มีใครสัญจรไปมาสักเท่าไหร่ ดังนั้น มันจึงเหมาะสมแล้ว ที่เรื่องเสียวเรื่องนี้จะเกิดขึ้นอย่างสุขสม นั่นก็เพราะว่าเวลานี้หญิงสาวร่านควย กับชายหนุ่มขี้เงี่ยนกำลังมาพลอดรักกัน เรื่องเสียวที่ไม่มีใครสนใจว่าผิดหรือถูกกำลังเกิดขึ้นในเวลาที่ไม่อาจจะมีใครคาดคิด หนึ่งคนคือหญิงสาวที่เขาคุ้นเคยและสนิทสนมกันมาเป็นเวลานาน เนื่องจากเธอนั้นเป็นเมียของเพื่อนสนิท ที่เขาคบค้ามาตั้งแต่เด็กๆ หนึ่งคนคือชายหนุ่มที่เธอปรารถนาตั้งแต่ก่อนจะมาเป็นแฟนกับเขา แต่เพราะว่าเขาไม่ได้เข้ามาหาเธอในเชิงชู้สาว จึงทำให้เธออยากที่จะได้ใกล้เขา แม้เพียงการได้อยู่กับเพื่อนของเขาก็ตามที แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ความสนิทสนมเริ่มเพิ่มมากขึ้น ความอ่อนไหว และความเงี่ยนเป็นองค์ประกอบหลักที่ทำให้ทั้งสองคนนั้นผูกพันกันจนกลายเป็นความรัก และเป็นความลับที่สุด เท่าที่จะลับได้ นั่นก็เพราะว่า เขาคือคนแฟนของเธอนั้นรักเหลือเกิน ส่วนเธอก็เป็นเมียของเพื่อน แต่รสชาติของบาปมันช่างหวานหอมเหลือเกิน…ริมฝีปากบางนุ่มประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม เรียวลิ้นซุกไซ้แลกเปลี่ยนกันอย่างวาบหวิว ร่างกายที่นอนกอดก่ายกันนั้นบิดพลิ้วไปมาด้วยความเงี่ยน…

เรื่องเสียว เสือไบอยากลองเย็ดให้ครบ เลยนัดผัวเมียรับงาน เย็ดหีไปด้วย อมควยก็ได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องของ อาม ชายหนุ่มอายุ 27 ปี เขาเป็นเสือใบ นั่นหมายความว่า สามารถเย็ดได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เขาผ่านสังเวียนเรื่องการเย็ดและโดนเย็ดมาหมดแล้ว แต่เขายังไม่เคยลองที่จะทำทุกๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน วันหนึ่ง เขาไปเจอกับแอคเคาน์หนึ่งในทวิตเตอร์ที่เขียนว่า ผัวเมียรับงาน รับได้หมดทั้งชายและหญิง เขาเลยอยากจะลองเปิดโลกดู ว่าการโดนเย็ดและได้เย็ดไปพร้อมๆ กันนั้นมันเป็นยังไง จึงทำการว่าจ้าง และนัดทั้งสองสามีภรรยาที่รับงานนั้นมาทันทีที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ฝ่ายชายเองก็รูปหล่อ หน้าตาดี หุ่นดี ฝ่ายหญิงก็สวย…