เพื่อนข้างห้องก็ควยไม่แข็ง เลยมาวานให้ไปช่วยเย็ดเมียเขาที่กำลังเงี่ยนมาก

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b881e0b987e0b884e0b8a7e0b8a2e0b984e0b8a1e0b988 64fbfafd42905

เรื่องเสียว เพื่อนข้างห้องก็ควยไม่แข็ง เลยมาวานให้ไปช่วยเย็ดเมียเขาที่กำลังเงี่ยนมาก

ปกติพุฒจะมีสาวๆ มาให้เย็ดหีไม่ขาดหลังจากที่เคยเงี่ยนเหงาเพราะย้ายเข้ามาเรียนในเมืองกรุงแล้วปรับตัวไม่ได้ ทว่าหลังจากเรียนรู้ที่จะใช้ควยใหญ่ของตัวเองเป็นจุดเด่นในการโปรยเสน่ห์ เขาก็มีเรื่องเสียวทุกวันจนเริ่มเหนื่อยเกินทำให้ต้องขอพักบ้าง สาวทุกคนที่เขาเป็นคู่เย็ดด้วยไม่ว่าจะเป็น กวาง ฝน เฟรม ต่างก็เข้าใจจึงให้เขาได้พักสักสัปดาห์ แต่หากหายเหนื่อยเมื่อไหร่ต้องชดเชยคืนเป็นสองเท่า ไม่งั้นเรื่องไม่จบง่ายๆ แน่ ซึ่งเขาก็โอเค ทว่าความคิดที่ว่าจะได้พักกลับไม่ง่ายอย่างนั้นเพราะคู่รักข้างห้อง ไม่ใช่แบบที่คิด พวกนั้นไม่ได้เย็ดกันจนเสียงดังลอดเข้ามาทำให้เขาเงี่ยน แต่กลับทะเลาะกันเสียงดังจนทำให้เขาหนวกหูเครียดและนอนไม่หลับ

เนื่องจากเคยพูดคุยยืมนั่นนี่กันเพราะอยู่ข้าห้อง พุฒเลยไม่ได้ไปโวยวายใส่ แต่ก็หาจังหวะเหมาะตอนที่สองคนคืนดีกันแล้วค่อยไปเตือน ฝ่ายชายชื่อเข้มรีบขอโทษแล้วรับปากว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก ฝ่ายหญิงชื่อมิ้นก็ดูจะรู้สึกผิดไม่ต่างกัน แต่ในคืนนั้นสองคนก็ทะเลาะกันอีก มันสามคืนติดกันแล้วทำให้เขาทนไม่ไหวจริงๆ จึงตัดสินใจจะขอไปนอนค้างที่หอของคู่เย็ดคนใดคนหนึ่งแทน ทว่าเสียงของเข้มกับมิ้นทะเลากันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนน่ากลัว ทำเอาเข้าไม่แน่ใจว่าต้องไปห้ามทัพไม่ให้สองคนฆ่ากันตายไหม แต่ยังไม่ทันตัดสินใจ เสียงเคาะประตูหน้าห้องก็ดังขึ้น พุฒลังเลแต่สุดท้ายก็ไปเปิดเจอเข้มหน้าม่วงช้ำท่าทางต้องการความช่วยเหลือ พุฒยังไม่ทันถามว่าเป็นอะไรไหม ก็ถูกเข้มที่ขอโทษขอโพยพร้อมบอกให้ช่วยมากับตนหน่อยลากออกพ้นประตูไปที่ห้องของอีกฝ่าย

พุฒทั้งงงทั้งสับสน ยิ่งตระหนกเมื่อเข้าไปในห้องแล้วเห็นมิ้นในชุดนอนไม่ได้นอนที่สุดแสนจะเซ็กซี่กำลังนั่งเอาควยปลอมแยงหีตัวเอง พุฒอึ้งกับภาพที่เห็นเช่นเดียวกับมิ้นที่ตกใจจนต้องรีบหุบขาลงเอาผ้าห่มมาคลุมตัว ทั้งที่ยังไม่ดึงควยปลอมออกจากหีตัวเอง พุฒหันไปมองเข้มเป็นเชิงถามว่านี่มันเรื่องอะไร ดึงเขามาดูแฟนตัวเองติ้วหีทำไม เข้มรวบรวมสติแล้วเล่าทุกอย่างให้ฟังว่าเขานกเขาไม่ขันแล้วมิ้นก็เงี่ยนมาก เธอต้องมีอารมณ์อยากโดนเย็ดทุกวัน แรกๆ มันก็ดีแต่พอต้องเย็ดทุกวันแถมถูกกดดันให้เด้าแบบนั้นแบบนี้ ความเครียดทำให้เขาไม่มีอารมณ์ ควยไม่แข็ง เขารู้ว่ามันโคตรประหลาด แต่เขาเบื่อแล้วที่จะต้องโดนแฟนตบตีทำร้ายเพื่อให้มีเซ็กซ์ เลยอยากให้พุฒช่วยเย็ดแฟนเขาที จะเอาหีเอาปากแยงรูตูดอะไรยังไงก็ทำเลย เขาอนุญาต จะไม่โกรธไม่โวยวายด้วย ช่วยดับกำหนัดของมิ้นที

พุฒช็อกกับคำขอของเข้ม เขาว่ามันไม่โคตรประหลาด แต่มันโคตรจะแสนประหลาดสุดๆ เลยต่อให้เข้มยอม แต่มิ้นคงไม่เอาด้วย เปล่าเลย ระหว่างที่เข้มกำลังอธิบาย มิ้นยังเอามือสอดเข้าไปใต้ผ้าห่มแล้วทำกิจกามที่ค้างไว้ไม่หยุด นี่มันเงี่ยนเกินไปแล้ว แต่ที่ยิ่งกว่านั้นคือพอได้ยินเข้มอนุญาตในสิ่งที่พูด มิ้นก็รีบเดินเข้ามาหาพุฒแล้วเอามือลูบควยเขาทันที นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน มิ้นก็ดูไม่ได้เมายา เข้มเองก็ดูจริงจัง ปล่อยให้แฟนสาวเริ่มเล่นควยพุฒโดยไม่ห้ามสักคำ ความจริงมิ้นเองก็สวยไม่น้อยนะ เธอเป็นคนเหนือ ผิวขาวสว่างนมใหญ่ หลายครั้งที่เขาเห็นเธอออกมาตากผ้าที่ระเบียงโดยนุ่งผ้าขนหนูแค่ผืนเดียว ครั้งหนึ่งเธอทำผ้าหลุดทำเอาเขามองค้างที่นมใหญ่ไม่วางตา ไม่คิดว่าวันนี้จะมีโอกาสได้ทำอะไรๆ มากกว่าดู เอาวะถือว่าช่วยเพื่อนบ้าน พุฒคิดแบบนั้นแล้วเริ่มรุกตอบ

ชุดนอนตัวบางถูกดึงออกจากตัวสาวเหนือ มิ้นยิ้มพอใจที่ถูกรุกเร็ว เธอจูงมือพุฒไปที่เตียง เขาเดินตามพอถึงที่ก็รวบเอวอีกฝ่ายมากอดจากด้านหลังพร้อมไซ้ซุกไปทั่วลำคอ กลิ่นหอมจากกายปลุกกำหนัดเขาจนควยลุกแข็ง มือหนาเอื้อมไปขย้ำนมใหญ่เนียนนุ่มที่อยู่ด้านหน้า มิ้นแอ่นก้นถูไถบดเป้าเขาที่แข็งตุง ก่อนจะเลื่อนมือไขว้ไปด้านหลังแล้วปลดกางเกงของชายหนุ่มออก ควยใหญ่ยาวผง่าง้ำตั้งชันออกมา มิ้นเหลียวหลังมามองเธอยิ้มกว้างท่าทางพอใจมาก เย็ดเลยได้ไหม เงี่ยนมากเลย นะ เอาแรงๆ กระแทกแรงๆ เลย มิ้นบอกท่าทางควยปลอมจะทำเธอเครื่องร้อนพร้อมมาก่อนแล้ว พุฒหันไปมองเข้มอีกครั้งที่กำลังนั่งดูเขาและเธอกอดกันนัวโดยที่มือมิ้นกำลังรูดชักควยพุฒ เขาพยักหน้าเพื่อยืนยัน พุฒรับรู้หันไปดันสาวเหนือตรงหน้าให้นอนหงายลงบนเตียงก่อนโน้มตัวลงไปเอาควยใหญ่ที่แข็งขยายเต็มทีจ่อเข้าที่ร่องหีที่น้ำเงี่ยนกำลังเปียกชุ่ม ปลายหัวควยถูกดันกดทิ่มลึกให้จมหายแหวกแทรกเสียดเนื้อผ่านกลีบเนื้อสองแคมจนมิดรูหี

มิ้นหายใจลึก เกร็งหน้าท้องแอ่นอกจนสองเต้าอวบล้นทะลักขึ้นจนหน้าผม เธอครางยาวราวกับได้รับการปลดปล่อย พุฒรอจนควยเข้าที่แล้วเริ่มเด้าเอวโยกสะโพกทันที จากช้าไปเร็วแล้วเร่งจังหวะสอยไม่ยั้ง มิ้นบิดหน้าท่าทางเหมือนทรมานแต่ใบหน้าเปี่ยมสุข นมใหญ่กระเพื่อมเด้งไม่หยุด เขาก้มลงดูดอย่างเมามันส์ทั้งเลียทั้งดุนแถมเผลอกัดเต็มแรงไปทีจนมิ้นร้องลั่นแต่ก็ตามมาด้วยเสียงหัวเราะชอบใจ เธอบอกให้ทำอีก เย็ดแรงๆ พุฒใส่ไม่หยุด กระทุ้งควยจนสุดผนัง เนื้อกระแทกเนื้อ สองคนเปลี่ยนท่ากันไปตามความหื่น ทั้งท่าหมา นอนตะแคง นั่งคร่อม จนสุดท้ายมาจบที่ท่าลิงอุ้มแตง มิ้นน้ำแตกจนเยี่ยวไหลไม่หยุดอยู่เกือบครึ่งนาที แต่พุฒก็ยังไม่หยุดเย็ดทำให้น้ำของเธอกระเซ็นไปทั่ว มันเป็นเซ็กซ์ที่โคตรตื่นเต้นในแบบที่เขาชอบ การได้เย็ดเมียคนอื่นต่อหน้าผัวของเธอ ทำให้เขารู้สึกอยากเย็ดไม่หยุด ไม่นานพุฒก็เสร็จตามไปอีกคน เขารีบชักควยออกมาจนน้ำรักพ่นกระจายเต็มเตียง มันคงไม่ดีแน่ที่จะแตกในใส่แฟนคนอื่น มิ้นนอนแผ่หมดแรง เธอบอกซ้ำๆ สะใจจริงๆ เสียวเหลือเกิน พุฒนั่งหอบไม่กล้าหันไปมองเข้มเท่าไหร่ พอความเงี่ยนหาย ความรู้สึกผิดก็ตามมา แต่เข้มกลับเดินเข้ามาตบไหล่ขอบคุณพุฒ เขาบอกควยเขาแข็งแล้วพอเห็นแฟนโดนคนอื่นเย็ดเขาก็เงี่ยนมีอารมณ์ขึ้นมาทันที พุฒได้แต่ดีใจด้วย เข้มรีบเข้าไปเย็ดมิ้นต่อทันทีซึ่งมิ้นก็ยินดี พุฒเลยขอตัวกลับเข้มรีบถามกลับว่าอยากสวิงดูไหม มิ้นยิ้มกริ่มหวังจะได้สองควย ทว่าพุฒปฏิเสธไป ก่อนจากมาเข้มขอบคุณพร้อมบอกว่าครั้งหน้าอาจต้องรบกวนเขาอีกครั้ง พุฒได้แต่ยิ้มเป็นประสบการณ์เย็ดที่ทั้งประหลาดและเสียวดีจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว แผนกตรวจน้ำเชื้อ เชื่อเลยว่าเด็ดจริง ความฝันอีกอย่างของชายวัยกลางคนที่หวังให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบนั้น จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากการที่ได้สร้างครอบครัวที่ครบ พ่อ แม่ และก็ลูก ซึ่งเหมือนเป็นสิ่งที่ผมต้องทำให้เรียบร้อย แม้ตัวเองนั้นจะบ้างานเท่าไหร่ก็ตาม ก็ต้องมีลูกให้เมียของผมให้ได้ ด้วยความที่สุขภาพร่างกายของทางคุณผู้ชายไม่ได้พักผ่อนให้เพียงพอ ตัวน้ำเชื้อของคุณผู้ชายจึงไม่ค่อยแข็งแรงเท่าที่ควรนะครับ แล้วสามารถแก้ไขได้ยังไงบ้างคะคุณหมอ เมียของผมหน้าตาค่อนข้างเครียดเมื่อได้ฟังคำตอบของคุณหมอ ซึ่งมันไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเข้ามาขอคำปรึกษาเพราะเราพยายามทำลูกด้วยกันหลายต่อหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังไม่สำเร็จสักที ซึ่งสาเหตุหลัก ๆ นั้นมาจากที่ร่างกายของเรายังผลิตน้ำอสุจิออกมาไม่แข็งแรงพอ ทำให้เรานั้นไม่สามารถจะมีลูกด้วยกันได้ งั้นเดี๋ยวผมจะให้เบอร์ติดต่อคลินิกไปนะครับ จะเป็นสถาบันที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง และช่วยตรวจเช็คให้ด้วยว่าคุณภาพสามารถใช้ได้หรือยัง ขอบคุณมากเลยค่ะ คุณหมอ เราทำกันมาหลายรอบแต่ก็ยังไม่ได้ลูกสักทีจนตอนนี้รู้สึกท้อมากเลยค่ะ ไม่เป็นไรครับ ทุกปัญหามีทางออกเสมอ ยังไงก็ให้คุณผู้ชายไปรักษาตามเบอร์ที่ให้ไปนะครับ…

เรื่องเสียว โดนแขกเมาลากไปเย็ด แต่ยอมให้เสร็จเพราะว่าหล่อ ฉันแกล้งร้องออกมา แกล้งทำโวยวายไปอย่างนั้นแหละ ตอนที่เขาบอกว่าฉันสวยน่าเย็ดจังเลย แล้วดึงฉันเข้าไปในห้องของเขา สวัสดีค่ะ ฉันเป็นพนักงานห้องพักแห่งหนึ่ง เป็นพนักงานกลางคืน ที่มีเพียงแค่สองสามคนเท่านั้น วันนี้ฉันจะเขียนเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์ของฉันเองที่เพิ่งเกิดขึ้น ซึ่งตัวของฉันเองทำงานนี้มาหลายปีแล้ว บอกได้เลยว่าไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ และคนที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องมาเขียนก็เป็นลูกค้า สมมติว่าเขาชื่อคุณเอแล้วกันนะคะ เขาเป็นคนที่มาเที่ยวคนเดียว และเพียงแค่ครั้งแรกที่ฉันเห็นเขาตอนมาลงทะเรียนเข้าพัก ก็หันไปหาเพื่อนแล้ว ว่าอยากจะได้เป็นผัว มันเป็นการพูดเล่นๆ ในกลุ่มของฉัน ประมาณว่าใครหล่อก็เรียกว่าผัวหมดนั่นแหละ คืนแรกเขาก็ก่อเรื่องเลยค่ะ เพราะว่าเขาถามว่ามีร้านนั่งดื่มที่ไหนบ้าง ฉันเองก็แนะนำร้านใกล้ๆ เพราะสามารถเมาได้เต็มที่ แน่นอนว่าเขาก็ไป…

เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน “นก” เป็นภรรยาสาวสวยของบ้านหลังใหญ่ที่มีสามีทำงานเป็นผู้จัดการห้องอาหารในโรงแรม 3 ดาว “ชัย” แต่ก่อนที่จะมีลูกชายด้วยกัน พวกเขาทั้งสองมีความรักอันดูดดื่มให้แก่กันและกัน ชนิดที่เรียกว่าใครที่มาเห็นก็ต้องอิจฉาตาร้อนด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้งนกและชัยต่างก็เป็นคนหล่อคนสวย รูปร่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก และที่สำคัญกว่านั้นคือต่างฝ่ายก็ต่างทำตัวเป็นเสือคอยให้ท่าเหยื่อนอกบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งทั้งนกและชัยก็รู้นิสัยข้อนี้ของกันและกันดี แต่ก็ไม่คิดจะห้ามหรือตั้งข้อตกลงอะไรมากมาย เพราะต่างมองว่าเป็นการหาความสุขเล็ก ๆ ให้ตัวเอง ถ้าไม่ได้ส่งผลถึงลูกชายของพวกเขา ก็ถือว่าจะมองข้ามไป แต่ยิ่งนานวันเข้าก็ดูเหมือนจะทำให้ตัวนกเสียเปรียบชัยไปมาก เพราะมีแต่ชัยที่ได้ออกไปเจอคนนอกบ้าน ส่วนนกได้แต่เป็นแม่บ้านเต็มตัว คอยเลี้ยงลูกและทำความสะอาดบ้าน ชัยมีความสุขแฮปปี้กับการหาเศษหาเลยนอกบ้าน จนทำให้นกเริ่มไม่พอใจ แต่ชัยก็บอกว่ามันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก นกรู้สึกเจ็บใจมากที่ตนโดนเอาเปรียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ตื่นยาก เลยต้องปลุกด้วยควย โคตรอิจฉาน้าตัวเองเลย ได้เมียสวยนมใหญ่ขนาดนี้ โหหุ่นก็ดี ผมได้แต่คิดในใจระหว่างที่ดูทีวีกับน้าชายของตัวเองโดยที่เขาแอบเหลือบไปเห็นน้าสะใภ้เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวสั้น ๆ พอดี มันทำให้เขาแทบจะละสายตาจากน้าสะใภ้ของตัวเองไม่ได้เลย แต่ก็เนียนทำเป็นดูทีวีต่อ เพราะน้าชายหันมาชวนคุยเรื่องหนังที่ดูด้วยกัน ผมเป็นหลานของหน้าชัย แกอยู่กับเมียแสนสวยกัน สองคนไม่มีลูกซึ่งน้าของผมนั้นแกมาทำงานในกรุงเทพทำให้ผมสามารถมาพักกับแกได้ เพราะผมนั้นสอบเข้ามาเรียนต่อช่วงมอปลายในกรุงเทพเหมือนกัน ทำให้พ่อของผมฝากฝังผมไว้กับน้าชัยให้ช่วยดูแลผมในช่วงที่ผมมาเรียนที่กรุงเทพ แต่ด้วยงานของน้าผม ทำให้เรานั้นแทบจะไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนมากผมจะได้เจอก็แต่น้าสะสุดสวยของผมนั้น เพราะเราอยู่บ้านด้วยกันบ่อย นาน ๆ ทีเท่านั้นที่น้าชัยของผมจะกลับบมาว่างจากงานมานั่งกินข้าวเย็นด้วยกัน ทำให้ผมแอบมีความสุขเล็ก ๆ ที่ได้อยู่บ้านหลังนี้ เป็นไงมาอยู่กรุงเทพหลายเดือน มีเพื่อนบ้างยัง ก็มีบ้างแล้วครับ…

เรื่องเสียว มาจับกบ แต่โดนเย็ด กระแตเป็นสาวน้อยหน้าตาดี แต่เธอกลับสู้ชีวิตเหลือเกิน เธอเรียนจบแล้วกลายเป็นเด็กสาวขยันทำงานรับจ้างทุกอย่างในหมู่บ้าน เพราะว่าไม่อยากจะไปเรียนต่อ เธอเป็นห่วงยายของเธอ นั่นจึงทำให้ไม่ว่าอย่างไรแล้ว เธอก็ยังคงตั้งใจทำทุก ๆ อย่างให้ชีวิตของเธอนั้นเป็นไปได้ด้วยดี ประสบการณ์ชีวิตของเธอมากกว่าคนอื่น เธอตื่นแต่เช้า หาเงิน ตกเย็น มีงานเสริมก็จะทำ หาเงิน และสำหรับหน้าฝนแบบนี้ มันช่างเป็นสิ่งที่โปรดปรานสำหรับเธอเหลือเกิน…เพราะว่า มันมีกบ เขียด อึ่งอ่าง สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่เป็นอาหารอันโอชะสำหรับเธอและผู้คน เธอหาจับมันมาเพื่อทำกับข้าวกิน และถ้าเหลือกิน ก็มีคนมารอรับซื้อถึงหน้าบ้านของเธออยู่แล้วนั่นเอง แต่การหากินของเธอในคราวนี้ มันกลับมอบประสบการณ์เสียวให้เธออย่างที่กระแตไม่ทันที่จะตั้งตัวเลยจริง ๆ…

เรื่องเสียว พนักงานโรงงานสาวมันร่านควย มากินเหล้ากับชายเถื่อน เลยโดนลงแขกจนน้ำแตกคารู วันนี้ช่างเป็นวันที่เหมือนสวรรค์ได้ให้รางวัลกับเอกและเพื่อนๆ อีกสามคนเหลือเกิน เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก ที่ภพ หนึ่งในกลุ่มเพื่อน สามารถชวนสาวคนหนึ่งมาดื่มเหล้าร่วมวงกันได้ เธอน่ารักดี แต่ไม่มีใครเลยที่จะตัดสินว่าใครกันที่จะสามารถจีบอีกฝ่าย ดังนั้นการเริ่มความสัมพันธ์ในวงเหล้าก็คงเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุด เพราะว่ามันสามารถเปิดใจได้ผ่านน้ำเมาที่ไหลรินเข้าสู่สายเลือด และเพียงไม่นาน ความสนุกสนานเฮฮาก็เริ่มต้นขึ้น พร้อมกับหญิงสาวที่เริ่มเปลี่ยนไปเป็นคนละคน สายตาของเธอบัดนี้เริ่มมองจิกชายทั้งสี่คนสลับไปมา พร้อมกับการทำท่าทางยั่วยวนโดยที่ไม่หวาดกลัวความเป็นชายหนุ่มวัยกลัดมันของทั้งหมดเลยจริงๆ บทสนทนาที่เริ่มดึก ก็เริ่มเป็นเรื่องเสียวมากขึ้น เพราะไม่มีอะไรที่จะมากั้นความนึกคิดได้อีกแล้ว จนกระทั่งเป็นเธอเอง ที่ตอบออกมาว่า สิ่งหนึ่งที่อยากจะลองเจอกับตัวเอง ก็คือการโดนรุมเย็ด โดยผู้ชายสี่คน เธอพูดขึ้นพร้อมกับกวาดสายตามองชายหนุ่มทั้งสี่คนนั้นอย่างพร้อมเพียง นั่นทำให้เขาทั้งหมดรู้ว่าคืนนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องแย่งกันแล้วว่าใครจะจีบเธอ ไม่ต้องเกี่ยงกัน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวดาวมหาลัย ผมชื่อเอก เดิมทีผมเป็นคนนครสวรรค์ ครอบครัวผมก็จัดได้ว่ามีฐานะระดับต้นๆของจังหวัดเหมือนกัน พอดีหลังจากที่ผม จบ ม. 6 ตอนนั้นผมสอบเอ็นฯไม่ติดเลยต้องเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯแถวๆอโศกในตอนนั้นผมโชคดีมากที่ได้พี่รหัสเป็นพี่ออยเพราะเธอเป็นคนหน้าตาสวยน่ารัก ไว้ผมยาวประบ่า แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยร่าเริง แล้วเธอยังเป็นถึงดาวมหา’ลัยในปีที่แล้วอีกด้วยทำให้ผมสนิทกับเธอมาก แต่น่าเสียดายที่เธอมีแฟนแล้วชื่อพี่ชัย ซึ่งเวลาที่เห็นผมมักจะมองผมอย่างไม่พอใจ ยิ่งเวลาที่พี่ออยพูดคุยกับผมอย่างสนิทสนมด้วยแล้วพี่ชัยยิ่งทำท่ากวนเข้าไปใหญ่ ด้วยเหตุนี้เพื่อน ๆ ของผมส่วนมากจึงเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ และในปีนั้นดาวของมหาลัยก็อยู่ที่คณะบัญชี เพียงแต่เธอเรียนอยู่คนละเอกกับผม แต่ก็มีบางวิชาที่ผมได้เรียนกันเธอ เธอชื่อแอนครับ พ่อของเธอเป็นนักธุรกิจใหญ่คนหนึ่งของเมืองไทยและแม่เธอเองก็เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงการต่างประเทศเหมือนกันผม ไม่ขอบอกนะครับว่าเธอนามสกุลอะไร หน้าตาเธอก็ออกสวยหวานและน่ารักมาก ๆ เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง แล้วก็ทำไฮไลท์สีผมออกสีน้ำตาลแดง…

เรื่องเสียว สวิงเสียวสองสาวแฝด อ่อยหนักๆ ก็เลยจับเย็ดเสียเลย เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่เปิดโลกของผมมากๆ เลยทีเดียว เพราะว่าผมเองก็ไม่คิดว่าผมจะเย็ดได้เก่งขนาดนี้และอึด ถึก ทน ขนาดนี้ได้เหมือนกัน เพราะว่าค่ำคืนนี้ผมได้เย็ดหีผู้หญิงพร้อมกันถึงสองคนเลยทีเดียว และดูเหมือนว่ามันจะออกมาดีด้วย ผมเช่าหอพักอยู่ที่แถบชานเมือง ก่อนที่จะได้รู้จักกับเพื่อนห้องข้างๆ ที่เธอเป็นพี่น้องฝาแฝดกันบ่อยๆ เธอหน้าตาเหมือนกันมาก นิสัยก็คล้ายๆ กัน เลยทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นกับเธอไปเรื่อยๆ จนมีวูบหนึ่งที่คิดขึ้นมา ถ้าเกิดผมชอบเธอ…ผมจะชอบคนไหนดีล่ะ ในเมื่อเธอเองทั้งรูปร่างหน้าตาก็ดันมาคล้ายกันมากเสียขนาดนี้ ผมหาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ จนกระทั่งมีวันหนึ่ง ที่เป็นวันเกิดของผมเอง ผมเดินไปซื้อเค้กเพื่อมาจุดกินคนเดียวตามประสาคนไม่ค่อยมีสังคม แต่แล้วในตอนนั้นเอง เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นพร้อมกับเค้กจากเธอทั้งสองคนมาที่ยืนร้องเพลงให้ผม รอยยิ้ม ความสดใสและความยิ้มแย้มของเธอทำให้ผมเปิดรับเธอเข้ามาในห้อง…

เรื่องเสียว ป้าผมขอโทษ เอาป้าช่วยแก้เคล็ด ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด พอโตมีความต้องการทางเพศ ก็ได้พวกครู แหละเป็นแม่แบบในการชักว่าว เพราะครูจะเป็นคนที่แต่งตัวสวยกว่าพวกชาวบ้านปกติ ป้า แหน่ง แกก็เป็นคนหนึ่งที่สวย แกคงมีเชื้อคนจีน เพราะแกขาวมาก ก้นใหญ่ด้วย แกขายของชำในหมู่บ้าน ผัวแกเป็นครูใหญ่ ผมเก็บภาพแกมาชักว่าว หลายต่อหลาย บางครั้ง เห็นแกนุ่งกระโจมอก เนินอกขาวอวบ ผ้าถุงรัดรูปก้นผาย และ เอวที่คอด แกมีลูก 2 คน อายุ น่าจะประมาณ 30…