เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8b9e0b881e0b987e0b89ae0b8ade0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8a1e0b8b6e0b887e0b8ade0b8a1e0b884 654e1c6ddb113

เรื่องเสียว เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน
ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน

รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไมใต้องการผูกมัดใดๆ

แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน

เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง

และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน

เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์

อีกอย่าง ถ้าวันนี้ไม่เย็ดกัน ก็ไม่มีอะไรจะรับประกันว่า…จะสามารถเก็บความลับนี้ได้อย่างแน่นอน

น่าน คือผู้ชายที่เธอนัดเจอในคืนนี้ และทั้งสองตกลงไปเปิดโรงแรมด้วยกันทันที เพราะว่าความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมันรอไม่ได้แล้ว อีกอย่าง ความรักของทั้งสองคนก็ใช่ว่าจะไปได้ดี เบื่อ ระหองระแหงเต็มที่ จนสุดท้ายก็ต้องมาเจอกับอะไรที่แปลกใหม่กว่า

“เพื่อนกูบอกว่ามึงควยใหญ่ เย็ดมันส์ด้วย…อยากรู้เหมือนกันว่าจริงไหม ?” เธอพูดอออกไปแบบนั้นด้วยความสนิทสนม แต่อีกนัยหนึ่ง มันเป็นการท้าทายไม่น้อย ทำให้น่านที่ได้ยินถึงกับเดินมาหาเธอแล้วถอดกางเกงของตัวเองลงทันที ให้เธอได้เห็นควยของเขา ว่ามันใหญ่แค่ไหน

ขนาดยังไม่แข็งยังใหญ่ขนาดนี้

ฟ้าตาโต เมื่อได้เห็นควยตรงหน้า เธอเอื้อมมือไปจับคลำมันเบาๆ ก่อนที่มันจะค่อยๆ ขยายตัวขึ้นมาช้าๆ และเขาก็ควยใหญ่จริงๆ ไม่ได้โม้เลยทีเดียว เธอเงยหน้ามองเขาแล้วยิ้ม ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาบ้าง

“เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน…อะ ซี้ดดดดดด เชี่ยยยย!!!”

ยังไม่ทันที่อีกฝ่ายจะพูดจบ ความเงี่ยนของฟ้าที่มีมากกว่าก็ทำให้เธอนั้นก้มตัวลงไปอมควยให้เขาทันที เธอทั้งชักลำควย ทั้งดุนและดูดควยของอีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนกระทั่งอีกกฝ่ายส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่รู้ตัว มันเสียวควยมากๆ จนสองขาของเขานั้นแทบจะยืนไม่อยู่เลยทีเดียว

ฟ้าทั้งอมควย ทั้งดูดควยแล้วสลับกับการเลียไปรอบๆ หัวควยที่ถอกบาน แล้วลากลิ้นเลียไข่ไล่ขึ้นมาจนถึงปลายควยก่อนจะกลับลงไปดูดไข่ให้เขาอีกครั้ง จนตอนนี้เสียงครางของน่านนั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนเขาต้องขอทิ้งตัวลงนอนหงายบนเตียง เพื่อให้เธอนั้นอมควยให้เขาอย่างเต็มที่

เสียงจ๊าบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในช่วงเวลาแห่งความเสียวซ่าน น่านค่อยๆ กระเด้าเอวขึ้นมาเย็ดปากของเธอพร้อมกับกดหัวของเธอลงมา คนหนึ่งอมควยเก่ง อีกคนหนึ่งก็เย็ดมันส์ ค่ำคืนนี้คงจะสามารถเติมเต็มเรื่องราวระหว่างเขาทั้งคู่ได้อย่างพอดิบพอดีเป็นแน่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดดดด…เชี่ย อมควยเก่งจริงว่ะ พอก่อน แม่งเอ๊ย ไม่งั้นกูแตกในคาปากมึงแน่”

เขาพูดแล้วดันตัวเองลุกขึ้นมา ก่อนที่จับฟ้าลงไปนอนทับแทนที่ตำแหน่งของเขา แล้วกระชากเสื้อผ้าของเธอออกมา แล้วแยกขาของเธอออก ควยที่แข็งอยู่แล้วแข็งขึ้นกว่าเดิมอีก เมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่อูมอวบตรงหน้า ทรงหีสวยจนเขารู้สึกว่าเธอดูแลมันอย่างดี ค่อยๆ เอื้อมมือที่สั่นระริกเข้าไปแหวกจนเห็นเนื้อในหีชมพูที่แวววับด้วยน้ำเงี่ยนสีใสที่ไหลปริ่มอาบย้อม พร้อมกับคุกเข่าลงที่ปลายเตียงแล้วกดหน้าลงไปเลียหีให้กับเธอทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย ซี้ดดดด เสียว เสียวหี อื๊ออออ…ระ แรงๆ แรงๆ เลย โอยยยยย”

เธอดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขสม ความเสียวนี้เธอไม่เคยได้รับมันจากแฟนของเธอมานานแล้ว นาทีนี้เพื่อนแฟนก็แทนกันได้เหมือนกัน เธอส่งเสียงครวญครางด้วยความสุขสมขณะที่พยายามดีดดิ้น แต่ก็ไม่อาจจะหลุดพ้นจากมือของอีกฝ่ายที่รวบร่างกายของเธอเอาไว้ จนลงลิ้นให้กับเธออย่างพึงพอใจ แล้วกระโดดขึ้นมาบนเตียง จับควยจรดรูหีของเธอแล้วกระแทกเย็ดหีของเธอด้วยการดันเข้าไปรวดเดียวสุดโคนควย

สวบบบบบบบ พรื่ดดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย…สะเสียว เบาๆ ดิ เสียวนะเว้ย ซี้ดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“แล้วเสียวแบบนี้ไม่ชอบเหรอวะ ซี้ดดดดด กูโคตรชอบเลย หีมึงก็ตอดควยกูฉิบหาย อูยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ชะ ชอบ ชอบดิ…ซี้ดดดด อื๊ออออ เสียวววว”

ร่างกายของทั้งสองคนสวมสอดและขยับไหวไปตามจังหวะแห่งความเสียวซ่านอย่างไม่หยุดหย่อนเปลี่ยนท่าไปมาด้วยความเงี่ยน และความแปลกใหม่ ลองเย็ดกันในแบบที่ชีวิตรักธรรมดาไม่ค่อยจะได้ทำ จนทำให้เวลานี้ทั้งสองคนร่างกายเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมาทั่วทั้งร่าง แต่เสียงครางและเสียงกระแทกเย็ดหีกลับไม่ได้แผ่วเบาลงเลย

กลับเย็ดกันแรงมกาขึ้นด้วยซ้ำ ก่อนที่จะเปลี่ยนท่ามาเป็นท่าหมา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว เสียวเกิน อื๊อออออออ”

“โอยยยยย…กูก็ไม่ไหวแล้ว หีมึงฟิต โคตรเสียวควยเลยแม่ง อ๊ะ อ๊ะ อ๊า!!!” เขาเอื้อมตัวโน้มเข้ามาแล้วจับบ่าของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะกัดฟันแล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มแรงรัก จนกระทั่งเสียงครางเปลี่ยนนเป็นเสียงคำราม เพราะว่าจุดสุดยอดได้มาถึงแล้วในเวลานี้

น่านกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างแรงแล้วคว้าจับเอวของเธอเอาไว้ ดันเข้ามาจนแนบชิดกับร่างกายของเขา ในขณะที่ฟ้านั้นถึงกับเสียวซ่านจนสองแขนไม่มีแรง ทรุดตัวลงแนบกับหมอน แล้วหายใจอย่างหอบเหนื่อย รับเอาน้ำควยของอีกฝ่ายที่ปล่อยแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มอกเต็มใจ

น่าดันควยเข้าไปซ้ำๆ จนกระทั่งพอใจ ควยอ่อนตัวคารูหีจึงค่อยๆ ดึงควยออกมาแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ฟ้าที่ตอนนี้หลับตานิ่งงัน หมดเรี่ยวแรงเพราะว่าโดนกระหน่ำเย็ดไปอย่างดุเดือด

“มึงว่า…แบบนี้เราจะรักษาความลับได้ไหมวะ เรื่องของเรา” น่านหันมาถาม

“มึงต้องเปลี่ยนคำถาม” ฟ้าตอบด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย แล้วหันมายิ้มอย่างอ่อนแรงให้กับเขา

“แบบนี้เราจะมาเย็ดกันบ่อยๆ ได้มั้ยวะ…มึงต้องถามแบบนี้ต่างหาก”

น่านยิ้ม แล้วพยักหน้าทันที จบ…

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนที่แสนดี ชวนไปเย็ดสาวนมโตด้วยกัน ประสบการณ์รุมเย็ดครั้งแรก เรื่องเสียวกับความขี้เงี่ยนของผมมันตีคู่กันมาอยู่แล้วครับ เรียกได้ว่าชาตินี้ ถ้าผมจะตายก็คงจะตายคาเตียงนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองไม่ได้ฝักใฝ่เรื่องการมีแฟนเท่าไหร่ เน้นใช้ควยให้คุ้ม ซึ่งนั่นทำให้ในวันหนึ่งตอนที่กินเหล้ากันอยู่ ผมก็เปิดเผยความลับตัวเองกับเพื่อนสนิท และได้รู้ว่ามันเองก็เป็นสายนัดเย็ดเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นสนิทกันมากขึ้น บ่อยๆ ที่เราเงี่ยนแล้วก็มานั่งชักว่าวด้วยกัน บางทีก็ชักว่าวให้กันบ้าง เวลามีมือคนอื่นมาชักควยให้มันเสียวไปอีกแบบเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ผมคิดว่า วันหนึ่ง ถ้าได้รุมเย็ดสาวคนเดียวกันมันก็น่าจะเสียวน่าดูเหมือนกัน พูดไม่ทันขาดคำ ตดยังไม่ทันหายเหม็น สามวันต่อมาเพื่อนของผมก็บอกว่ามันได้สาวแล้ว และเธอคนนั้นก็อยากลองเย็ดแบบสองรุมหนึ่งดูเหมือนกัน ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ทั้งๆ ที่นัดเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง สุดท้ายผมก็ไปหาเธอตามช่วงเวลาที่อีกฝ่ายบอกที่หน้าหอของเธอ เพื่อนบอกว่าเธอคนนี้สวย ผมเองก็ไม่คิดว่าจะสวยขนาดนี้ครับ…

เรื่องเสียว น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง มันคงเพราะอารมณ์ และความประมาทของตัวดิฉันเอง ดิฉันอายุ 30 ต้นๆ เคยมีสามีและหย่ากันนานแล้ว ก็เลยครองโสดมานาน ดิฉันเป็นข้าราชการอยู่ในหน่วยงานราชการใหญ่แห่งหนึ่ง หลายปีที่อยู่คนเดียวก็มีทั้งหนุ่มและแก่ แวะเวียนมาจีบกันอยู่หลายคน ก็จะบอกกันตามตรงว่าดิฉันก็เข้าข่าย ขาวสวย หมวยอึ๋ม(36-24-36) หนุ่มและแก่ก็หมายตาม่ายสาวกันทั้งนั้น แต่คงเพราะมันเบื่อๆ ก็เลยไม่เคยคิดสนใจใคร( ขอสมมติชื่อตัวเองว่า “เก๋” นะค่ะ )……จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน พี่สาวดิฉัน..ก็ถือว่าเป็นญาติห่างๆ กันคนหนึ่งแวะมาที่บ้านบอกว่าขอฝาก ” หนุ่ย” ลูกชายคนเดียวของเขาไว้กับเก๋ซักสองเดือน เพราะตัวพี่สาวเก๋จะไปดูงานต่างประเทศ ไม่มีคนดูแล…

เรื่องเสียว เป็นชู้จนเรียนจบ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ จุนโกะ เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากสวิสค่ะ ลูกครึ่งญี่ปุ่น สวิส ไทย ย้ายตามแม่ที่มาทำงานที่ไทยค่ะ ทีนี้จุนโกะเรียนที่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ได้พบกับอาจารย์นิคซึ่งแกสอนวิชาภาษาตะวันตก วิชาเลือกสเปน อาจารย์นิคเป็นสามีภรรยากับอาจารย์อีกคนที่ชื่อหน่อย สอนวิชาภาษาญี่ปุ่นและการแปลขั้นสูง อาจารย์หน่อยเป็นคนดุ เข้มงวดมาก ไม่แปลกที่อาจารย์นิคผู้เป็นสามีจะเบื่อหน่าย เรื่องของจุนโกะกับอาจารย์นิคมีอยู่ว่าคืนหนึ่ง จุนโกะเห็นผลสอบตกวิชาสเปน ทำให้เรียนตัวการแปลขั้นสูงเทอมสองไม่ได้ จึงรีบติดต่อหาจารย์นิคในคืนนั้นเพื่อขอคำปรึกษา พอดีกับอาจารย์นิค น่าจะทะเลาะกับเมียอยู่ ตอนรับสายเสียงเหวี่ยงๆ ห้วนๆ จุนโกะเลยรีบวางสายเพราะคิดว่านี่ก็ดึกมากแล้วอาจจะโทรไปรบกวน ในคืนนั้นเอง ตอนช่วงเวลาตี 1…

เรื่องเสียว ทีเด็ดลูกเขย เสียวทั้งบ้าน ผมอยู่ในจังหวัดปริมณฑลกรุงเทพฯ ทำงานอยู่กับครอบครัวผู้มีฐานะดี เจ้าของกิจการประเภทบ้านเช่า แมนชั่น อาคารสำนักงานให้เช่า ตอนผมเริ่มเข้าทำงานนายผู้ชายยังอยู่ เพิ่งมาล้มหายตายจากได้สามปีย่าง คงทิ้งครอบครัวที่มีแต่สตรีล้วนไว้เบื้องหลัง มรดกและทรัพย์สินที่ทำมาหาได้มาช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่เป็นร้อยล้าน ตอนนั้นผมจบการศึกษามาใหม่ๆ มาเป็นลูกมือนายซึ่งเป็นรุ่นพี่แต่ห่างกันหลายรุ่น เดี๋ยวนี้ผมเป็นผู้ช่วยดูแลกิจการ คงเพราะเป็นคนน่าไว้ใจครอบครัวเจ้า นายที่เหลือ มี แม่สำอาง แม่ยาย พี่พจนีย์ ภรรยาม่าย น้องพัชรียา และน้องพาวิณี แต่ละคน ขาวอวบ อัธยาศัยดีพี่พจนีย์ ม่ายสาวสวย อายุ 36…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับพ่อเลี้ยง พ่อบอกว่าอย่าให้แม่รู้ โอเคหนูสัญญา เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นในวันที่แม่ปล่อยให้ฉันอยู่กับพ่อเลี้ยงบ่อยๆ เหมือนกับว่าเคยแอบได้ยินแม่คุยโทรศัพท์ ว่าอยากให้พ่อเลี้ยงเข้าหาฉัน เราจะได้สนิทกันเร็วขึ้น และเข้ากันได้ง่ายๆ หลังจากนั้นแม่จึงปล่อยให้เราอยู่ด้วยกันบ่อยขึ้น เพราะว่าเขาทำงานแบบ WFH ซึ่งฉันเองก็เลิกเรียนกลับมาบ้านในเวลาเย็น ส่วนแม่นั้นทำงานช่วงสายและเลิกสองทุ่ม เราจึงมีเวลาหลายชั่วโมงอยู่ด้วยกัน ฉันพยายามจะเปิดใจรับเขาในฐานะพ่อเลี้ยง แต่ยิ่งเขาดีกับฉันเท่าไหร่ หัวใจของฉันก็เต้นแรงทุกๆ ครั้ง จนวันหนึ่งที่ฉันกำลังจะนั่งทำการบ้านอยู่ในช่วงเย็น เพราะว่าใกล้จะสอบแล้ว ช่วง ม.5 คือเวลาที่วุ่นวายที่สุดในชีวิตจริงๆ เขาเอาของว่างมาวางให้ฉัน ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาถามฉันแล้วว่าขอเข้ามาให้ห้องของฉันได้ไหม ฉันอนุญาตให้เขาเข้ามา ก่อนที่จะรับรู้ว่าเขานั้นทำขนมมาให้ฉัน เป็นขนมปังทาเนยง่ายๆ และตัดออกมาแบบเบี้ยวๆ…

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่ เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ….. เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้ ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ? ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก…

เรื่องเสียว เกมกาม เอาน้องดาวทุกท่า นานๆมาทีนะมะค่อยมีเวลาพอดีเรื่องของเราเป็นเรื่องเล่า แบบว่าอาจโรคจิตนิดๆชอบอวดพอดีว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงเลยไม่ค่อยหวือหวามากนัก แต่ก็ยังอยากจะเล่าให้ฟัง หลายปีมาแล้วตั้งแต่เรายังไม่แต่งงานลุงที่ย้ายครอบครัวไปปักหลักอยู่พนัสนิคมแกโดนรถชนตาย ป้าและลูกๆตกลงจะสวด7คืน เราปิดเทอมพอดีเลยอยู่ช่วยงานเค้าตั้งแต่ต้นจนจบ รับหน้าที่เฝ้าบ้าน สวนและบ่อปลาทุกคืนที่พระสวด ตอนกลางวันก็ขับมอไซค์ไปช่วยงานที่วัดมั่ง ร่อนจีบสาวๆแถวนั้นมั่งเราคนต่างถิ่น มีมอไซค์ขับสมัยนั้นออกจะเท่ห์  ในงานมีสาวๆวันรุ่นเพื่อนๆที่เรียนร่วมห้องลูกสาวลุงอ่อนกว่าเรา สักปีสองปีหลายคนมาช่วยงาน  เราปิ๊งอยู่คนนึงน้องดาวแลดูเด่นกว่าคนอื่น เราเองก็มีสาวของตังเองอยู่สองสามคนแล้วแหละ แต่งานนี้ไม่มีใครมาคุมปลอดคนเราเลยสีน้องดาวได้ถนัดหน่อย จีบกันสองสามวันพอสนิทกันหน่อยอาศัยน้องแกออกจะไฟแรงสูงสักหน่อยเลยติดง่าย เราพามาเที่ยวสวนตกปลาตอนกลางวันที่เพื่อนๆเค๊านอนพักกัน แต่ยัยดาวมาหัวหกก้นขวิดอยู่กะเราได้แล้ว  เย็นสาวๆและญาติๆจะพากันอาบน้ำที่บ้านงานแล้วพากันไปวัดหมด เราจะเฝ้าทั้งบ้านและสวนอยู่คนเดียว จนกว่าจะดึกๆใครที่ไม่ได้ค้างวัดก็จะกลับบ้าน   เข้าวันที่4 กลางวันเราพาน้องดาวออกไปตกปลาสองต่อสอง ของถนัดเลยเรื่องเลาะสาวเนี่ยเราขอนอนหนุนตักยัยดาวเอาดื้อๆ แต่แกไม่ยอมต้องเลาะอ้อนคำหวานอยู่นาน กว่าจะใจอ่อนให้หนุน…

เรื่องเสียว เสียวดีกว่าทอม ช่วงทำงาน 2 ปีก่อน ผมต้องทำงานร่วมกับผู้หญิงในออฟฟิตคนนึง ซึ่งตามหน้าที่ต้องติดต่อประสานงานกับลูกค้าด้วยกันตลอด ช่วยเหลือกัน นานๆเข้าก็เริ่มสนิทสนมกัน น้องคนนี้ชื่อว่า”ม่อน”ครับ ตัวเล็กๆ ขาวๆ เป็นสาวขอนแก่น มาทำงานได้ 6 เดือน ทำงานไปก็สนิทสนมกัน พูดหยอกกวนกันไปกวนกันมา วันนึงเลิกงานดึก ผมเลยไปส่งเธอที่ห้องไกล้ๆ ที่ทำงานเพราะดึกแล้ว คืนนั้นเธอชวนผมขึ้นไปบนห้อง บอกคืนนี้ไม่ต้องกลับดึกแล้ว พรุ่งนี้ค่อยกลับ ต่างคน ต่างมองตา เอาเป็นว่ารู้กัน เดินขึ้นห้องไป เธอก็เล่าเรื่องของเธอให้ผมฟัง เธอเคยคบกับทอมมาก่อน…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน แฟนมึงมาจีบกู เลยยอมเป็นชู้ ให้ผัวเพื่อนเย็ดจนน้ำแตกใน ฉันจะไม่ยอมเป็นชู้กับแฟนเพื่อนเด็ดขาด… ถ้าหากว่าตอนนั้นจะไม่เผลอไปเห็นควยของเขาตอนที่ยื่นเยี่ยวอยู่ ในวันที่ฉันไปกินเหล้าวันเกิดของเพื่อนฉัน ขนาดยังไม่แข็ง และเมาอยู่แท้ๆ ยังใหญ่ขนาดนั้นเลย แล้วตอนที่แข็งขึ้นมามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ ตอนที่เย็ดหีของฉันจะเสียวสุดยอดแค่ไหนกัน เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก ตอนที่เขาแอบแชทมาหาฉัน แล้วบอกว่ารู้สึกดีๆ กับฉัน ก่อนที่ความสัมพันธ์มันจะเกิดหน้าไปอย่างง่ายดาย หรือว่าคืนนั้นเขาตั้งใจให้ฉันได้เห็นควยของเขากันนะ – มันเลยทำให้ฉันยิ่งอยากจะเห็นควยเขาจริงๆ ขึ้นมาแล้ว ด้วยความที่รักมันอยู่ในความลับ เราจึงต้องรอช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเสพสมเรือนร่างของกันและกัน จนในวันที่เพื่อนของฉันต้องเข้างานกะกลางคืน เขาเลยเรียกให้ฉันไปหาที่บ้านของเขา เขาจะรอฉันอยู่ในห้องนอน พอฉันเปิดประตูเข้าไป เขาก็นั่งรออยู่แล้ว ด้วยสภาพที่พร้อมยิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *