เพื่อนกัน มันส์ดี

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8b1e0b899 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b894e0b8b5 64fc81eb8fd1f

เรื่องเสียว เพื่อนกัน มันส์ดี

เราก็เป็นเด็ก ม.เชียงใหม่นี่ก็หลายปี จวนจะเป็นศิษย์เก่าอยู่แล้ว ประมาณต้น ๆ ปี เราก็เล่นคอมอยู่อย่างนี้นี่แหละ แล้วก็มีแชทเด้งมา จากสาวหอใน ตอนนั้นว่าง ๆ ก็เลยรับอ่ะนะ ถึงได้รู้ว่าเธอคนนั้นอยู่คณะบริหาร คณะนี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วใช่มั๊ยครับ ก็เลยคุยกันไปเรื่อย ๆ เธอชื่อตูนครับ ( แน่นอนไม่ใช่ชื่อจริง ) อยู่ปี 3 น่ะ อ่อนกว่าผมปีนึง เธอคุยปรับทุกข์กับผม เรื่องที่โดนรุ่นพี่คณะผมที่เถื่อน ๆ นี่แหละทิ้งไป เธอเสียใจมาก และไม่เข้าใจว่าทำไมเธอถึงถูกทิ้ง ก็คุยกันจนห้องคอมจะปิด ผมก็ขอ ไลน์ เธอไว้ เผื่อจะได้คุยกันอีก

พอคุยกันได้ซักเดือน ผมก็ไปหาเธอที่หอ ( หลังจากที่โทรคุยกันซักพักแล้ว ) ตูนบอกว่าไม่ได้คิดอะไรกับผมเป็นพิเศษนะ คงเป็นเพราะผมไม่หล่อด้วยน่ะแหละ พอเจอตัวจริงเธอก็ใช้ได้นะครับ ถึงจะไม่สวยเท่าไหร่แต่ผมยาว ขาว อวบ อยากจะบอกว่าหน้าตาเซ๊กซ์มาก ตูนสูงประมาณ 160 ส่วนเรื่องสัดส่วนที่รู้มาทีหลังรู้สึกจะประมาณ 33 – 24 -37 ( เกินตัวมากเลยล่ะ ) เราก็ไปกินไปเที่ยวด้วยกันบ่อยครับ ไปกินข้าวบ้าง ดูหนังบ้าง เดินเที่ยวห้างบ้าง หรือแม้แต่ไปให้อาหารปลาที่วัดยังเคยเลย

มีอยู่ช่วงนึง ผมต้องมานอนหอนอก ทั้ง ๆ ที่หอในก็มี ( ตูนชอบเที่ยวมาก ) แล้วคืนนั้นเธอก็โทรมาหาผม ครับ เธอออกไปร้องคาราโอเกะมาแล้ว ไม่มีที่นอน ก็เลยขอมานอนกับผม ผมก็บอกให้เธอมาที่หอผม อยู่ข้างๆ ม.นี่แหละ คืนนั้นเรานอนโดยมีหมอนข้างกั้นกลางอยู่ครับ แต่ตอนดึกผมตื่นขึ้นมา ก็เลยลองเอามือไปกอดเธอดู ตูนตกใจครับ พยายามดิ้นให้หลุดจากวงแขนผม แต่มีรึจะสู้แรงผมได้ ผมกอดเธอไว้แล้วก็บอกเธอว่าจะไม่ทำอะไรเธอหรอก มันอดไม่ได้ก็เลยต้องกอดน่ะ ก็เราชอบเธอนี่นา ผมบอกกับตูนไปอย่างนั้น ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ อยากฟันเธอมากเลยนะ

พอเช้าผมก็ปล่อยเธอกลับ ก็ไม่คิดแล้วนะว่าจะได้มีโอกาสฟันเธอ อีก 2 วันเธอก็มาหาผมอีก แล้วครับ คราวนี้ไปกินเลี้ยงมาไม่มีที่นอน ก็เลยมาหาผมอีก คืนนี้ผมคิดไว้แล้วว่ายังงัยจะต้องฟันเธอให้ได้ พออยู่ในห้องผมก็กอดเธออีกครับ ตูนก็บอกว่าอย่านะเราเป็นเพื่อนกันนี่ นายไม่ควรทำนะ ผมก็ไม่ตอบอะไร กอดเธอแล้วก็ไซร้คอเลยครับ กลิ่นตัวเธอยังหอม ๆ อยู่เลย ผมไซร้คอแล้วก็ต่อด้วยหน้าอกของเธอ นอกเสื้อนี่แหละ เธอคงจะเสียวน่ะครับ แต่ก็ขอร้องผมอีก ผมก็ใจอ่อนก็เลยบอกว่าขอกอดเฉย ๆ ละกัน เธอก็ยอมครับ ผมก็นอนกอดเธอแล้วก็แกล้งจับก้นบ้าง จับนมบ้างไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งหลับไป

ประมาณตี 3 มั๊งครับ ผมก็ตื่นขึ้นมาอีก ก็กอดเธออีก คราวนี้ก็เลยถามตูนเลยว่า ตูนรู้สึกอย่างไร เธอก็ตอบผมมาครับ “ มันรู้สึกแปลก ๆ น่ะ แต่นายก็ไม่ได้ทำอะไรเรานี่ “ เหมือนใบผ่านทางเลยครับ ทีนี้ผมก็กอดตูนแล้วก็ไซร้เลยครับ มือนึงอยู่ที่หน้าอก อีกมือไปลูบส่วนล่างเล่นแล้ว ส่วนเข่าผม ก็เกย ๆ อยู่แถว ๆ สามเหลี่ยมของเธอน่ะแหละ ผมจูบปากกับเธอแล้วก็ถอดเสื้อเธอออกครับ หัวนมเธอน่ารักมากสีน้ำตาลชูชันเชียว ผมดูดเล่นจนมันแข็งสู้ลิ้น แล้วผมก็แซวเธอเล่น เธอก็อาย ๆ พยายามเอามือปิดหน้าอก แต่ไม่มิดหรอกครับ ทีนี้พอมาถึงส่วนล่าง ผมค่อย ๆ บรรจงถอดของเธอออก เธอก็พยายามดึงไว้ครับ “ ตูนกลัวท้องนะ “ แต่ผมหน้ามืดแล้วนี่ ก็เลยดึงออกอย่างเร็วทีเดียวสองตัวเลย

หม้อเธอสวยมากครับ นูนมากอย่างที่ผมไม่เคยเห็นในรูปหรือในเน็ตมาก่อนเลย แถมปากทางยังปิดสนิทอีก ผมเขี่ย ๆ เล่นน้ำเสียวเธอก็ออกมามากเลย คงจะทนที่ผมยั่วเธอเล่นมาทั้งคืนไม่ได้แน่ ทีนี้ผมก็ถอดของตัวผมเองออกบ้าง ขนาด 6 x 5 ที่กำลังแข็งเต็มที่เหมือนกัน ผมเอามันไปจ่อที่ปากทางสวรรค์เธอแล้วก็เขี่ย ๆ ให้น้ำหล่อลื่นมันมาชโลมหน่อยนึงแล้วก็ดันเข้าไปครับ มันเข้าไปได้นิดเดียวเอง เธอร้องแล้วก็ดันตัวหนี ผมเลยต้องตามไปปลอบแล้วก็ดันเข้าไปใหม่ทีนี้เข้าไปได้แค่ครึ่งครับ แล้วเธอก็บ่นว่าคับมากเอาออกเถอะ ผมก็เลยเปลี่ยนมาใช้น้ำลายทาแทนครับ ทีนี้เข้าไปได้ทั้งอัน ผมก็เริ่มซอยช้า ๆ อยากจะบอกว่ามันส์มากเสียวมากเลย

ครั้งแรกกับตูนนี่ผมใช้เวลาถึง 2 ชั่วโมงเชียวนะครับ ของยังไม่เคยใช้งานมันเป็นอย่างนี้นี่เอง หลังจากผมพ่นน้ำรดหน้าท้องเธอไปแล้ว เธอก็นอนซมเลยครับ เดินไปไหนมาไหนไม่ได้ไป 2 วัน ซึ่ง 2 วันนี้ผมก็เอากับเธอทุกวันนี่แหละ พึ่งจะรู้ว่าผู้หญิงโดนเปิดซิงนี่ทรมานมาก น่าสงสารนะ หลัง ๆ มา ผมก็เลยพาเธอเข้าโรงแรมบ้าง หอเพื่อนบ้าง ได้อารมณ์ดีนะครับ

มีอยู่ครั้งนึงเธออาบน้ำอยู่ ผมก็ขออาบด้วย อยู่ในห้องน้ำนี่แหละ ผมก็ให้เธออมให้ผม เสียวมากเลยครับ แล้วผมก็เสียบเธอในห้องน้ำนั่นแหละ ให้เธออ้าขาออก แล้วก็เสียบเข้าไป ทีนี้เธอไม่บ่นว่าเจ็บแล้วครับ ( เริ่มชิน ) ผมก็เอาเธอในห้องน้ำซักพัก แล้วก็อุ้มเธอทั้งอย่างนั้น ไปโยกต่อบนเตียงด้วยท่าพื้นฐาน ประมาณ 15 นาทีเธอก็เสร็จ แต่ผมยังไม่เสร็จก็เลยเปลี่ยนไปเข้าด้านหลังแทน ท่านี้เข้าลึกมาก สะโพก 37 นี่ทำให้ผมกระแทกได้เต็มๆ แล้วก็เสียวมากจริง ๆ อยู่ในท่านี้ผมก็พาเธอเดินไปหน้ากระจกให้เธอเห็นตัวเองไปด้วย เธออายนะครับ แต่ก็ไม่มีแรงแล้ว ก็ปล่อยให้ผมโยกอยู่หน้ากระจกนี่แหละ จนน้ำผมแตกพุ่งใส่กลางหลังเธอเต็มเลยครับ มันส์มาก จนกระทั่งใกล้จะปิดซัมเมอร์ เราก็ทะเลาะกันครับ แล้วก็มีอันต้องแยกทางกันเดิน แต่ตอนนี้ผมก็ยังคิดถึงเธออยู่นะ

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อสองสาวน้อยในคืนฝนตก สองสาวที่เต้นอยู่ข้างหน้าเขาคงมีอายุราวๆ 18-19 ปีเท่านั้น เธอมากัน 2 คนและเปิดเหล้านอกราคาแพงเสียด้วย ทั้งๆ ที่ดูๆ ยังเหมือนเด็กนักเรียนที่ยังไม่มีรายได้ แต่ก็อาจจะเป็นลูกคนรวย เพราะดูจากเสื้อผ้าที่ดูดีมีรสนิยมและทันสมัย ที่สำคัญคือสาวน้อยคนผมหยิกสั้นนั้นชอบหันมาส่งยิ้มหวานให้เขาบ่อยๆ ตั้งแต่แรกที่เขาเข้ามานั่งข้างเธอบนเก้าอี้สูงหน้าเคาน์เตอร์ของผับแห่งนี้แล้ว จนดึกดื่นเที่ยงคืน เหล้าพร่องไปค่อนขวด เขาสังเกตดูอย่างค่อนข้างแปลกใจที่สองสาววัยกระเตาะกินเหล้ากันยังกะกินน้ำหวาน แล้วก็ช่างมีเรี่ยวแรงมากมายเหลือเกิน เพราะเมื่อดีเจเปิดเพลงจังหวะเร็วๆ เธอสองคนก็จะลุกขึ้นเต้นอย่างไม่มีเหนื่อยเลย และท่าเต้นของเธอก็มองแล้วใจไหววูบได้ง่ายๆ เพราะเธอทั้งโยกทั้งส่ายสะโพกกระเด้งหน้ากระเด้งหลังบ้าง ร่อนวนไปมาบ้าง ชายหนุ่มวัยเบญจเพสอย่างเขาก็ยังไฟแรงจัดพอที่จะเห็นแล้วอยากจับเธอมาเล่นมวยปล้ำแบบเสื้อผ้าไม่เกี่ยวจริงๆ เมื่อผับเปิดเพลงช้า เธอก็ชวนกันกลับมานั่ง แล้วเธอก็เริ่มทอดสะพานให้เขาด้วยการขอบุหรี่จากเขา เขาส่งบุหรี่แสตมป์นอกให้พร้อมกับจุดไฟให้ เธอพ่นควันพรูแล้วก็ชวนคุย…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องเสียว เช่ากล้องให้ได้เย็ดเจ้าของกล้อง แถมไม่เสียค่าเช่าสักบาท เรื่องเสียวอยู่ในกล้องที่ผมเช่ามา เพื่อที่จะไปถ่ายงานแต่งของน้องชายคนรู้จักของผม แต่ไม่รู้ว่าเจ้าของกล้องนั้นเกิดความผิดพลาดอะไรหรือเปล่า รูปในเม็มโมรีการ์ดนั้นยังไม่โดนลบไป และมันทำให้ผมชักว่าวเสียน้ำควยไปหลายรอบ ตั้งแต่ได้มันมาไม่กี่ชั่วโมง ในนั้นมีรูปภาพและวีดีโอของเธอ ทั้งที่สวมชุดน้อยชิ้น และไม่ใส่อะไรเลย มันเป็นมุมที่โคตรชวนเงี่ยน เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตาสวยใสเหมือนกับตัวการ์ตูน ผิวเนียนจนน่าลูบไล้ไปทั้งตัว ขาวเนียนละเอียดไปหมด แถมรูปที่เธอถ่ายนั้นมันก็เห็นหมด เพราะว่าเธอถอดเสื้อผ้า แล้วอ้าขาใส่กล้อง แม่เจ้าโว้ย…หีสวยสุดๆ ผมซูมดูเท่าที่จะทำได้ จนได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่น่าดูดน่าเลียหี เพราะว่ามันดูนุ่มนิ่มเหมือนหีเด็ก เหมือนซาลาเปา แถมยังหีชมพูเหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวีอีกด้วย ไม่มีผู้ชายคนไหนที่จะเห็นภาพแบบนี้แล้วไม่เงี่ยนหรอกครับ ยิ่งได้เห็นวีดีโอที่เธอนั้นเอาควยปลอมมาเย็ดหีของตัวเองแล้วครางด้วยความเสียวซ่าน…ผมเองก็ชักว่าวตามไปเลย แล้วไม่กี่ชั่วโมงจากนั้น เธอก็โทรมา…

เรื่องเสียว เมาแล้วเย็ดเพื่อน ทุกคนเคยเย็ดเพื่อนตัวเองไหมครับ ? แน่นอนครับว่าส่วนน้อยมาก ๆ เลยทีเดียวที่จะมีประสบการณ์เสียวกับเพื่อนตัวเองแบบนี้ เพราะว่าคนเรานั้นพอมาอยู่ในจุดหนึ่งที่ศีลมันเสมอกันมาก ๆ แล้วก็เย็ดกันไม่ลงจริง ๆ ครับ ผมเข้าใจ แต่นั่นไม่รวมกับกรณีของผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเพราะความสนุกสนานเกินเหตุ แม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นเพื่อนของผมเองก็ตามทีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนนี้เอง มันคือปาร์ตี้หลังจากเรียนจบของพวกเราสี่คน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน ไม่นาน เราจะต้องแยกย้ายกันไปเรียนมหาลัย ดังนั้นแล้ว จึงเริ่มเก็บเงินตั้งแต่ต้นเทอม เพื่อที่จะมาเที่ยวกันหลังจากที่รับใบจบเรียบร้อยแล้วเพื่อยืนยันว่าจบแล้วจริง ๆ งานนี้มีผม ขอใช้ชีสมมุตินะครับ มายด์ พรีน และโด่ง…

เรื่องเสียว ข้ามห้องมาเอากัน….แอบล่อเมียเพื่อนบ้าน ข้างบ้านของผมเป็นตึกแถวติดกันหลายห้อง และห้องที่ติดกับผมมีครอบครัวหนึ่งมีอาชีพค้าขายของ เพื่อนบ้านของผมชื่อแตง แตงเป็นสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 36 ปี แต่งงานแล้วสามี ทำงานอยู่โรงงานต่างจังหวัด เสาร์อาทิตย์จะกลับมาครั้งหนึ่ง ผมกับแตงไม่ค่อยได้พุดจากันเท่าไหร่ เพราะผมชอบอยู่ส่วนตัวไม่ค่อยอยากไปยุ่งกับเพื่อนบ้านเท่าไหร่ เราเจอกัน ก็ยิ้มทักทายกันเท่านะนเอง หรือทักทายกันตอนไปทำงานตอนเช้า วันนั้นฝนตกหนักมาก ทำให้น้ำไหลเข้ามายังบ้านเช่าของเราแถวนั้น ผมกลับไปบ้านต้องรีบกั้นประตูเพื่อไม่ให้น้ำเข้าบ้านได้ ส่วนที่มันไหลเข้าไปแล้วต้องทำการวิดน้ำออก เช่นเดียวกับบ้านของแตงที่น้ำไหลเข้าเหมือนกัน จึงเป็นช่วงที่ทำให้เราได้คุยกันถึงสถานที่ของบ้านเช่าที่เราเช่าอยู่ เมื่อ ทำการวิดน้ำเสร็จ แตงเอ่ยถามผมว่า ………..คุณชอบกินเบียร์หรือเปล่า…… ผมตอบว่า.ก็ชอบครับ แต่นานๆกินทีหนึ่ง…….แตง จึงชวนกัขับรถออกไปข้างนอกเพื่อหาเบียร์กิน…….

เรื่องเสียว แอบดูหนุ่มก่อสร้างอาบน้ำ ไปๆ มาๆ ก็เลยได้เย็ดกับหนุ่มก่อสร้างควยม้า เรื่องเสียวสำหรับฉันมันจะมาเป็นเวลา ไม่ได้หมายความว่ามันเป็นการที่ฉันจะโดนเย็ดหีหรือว่าอะไร แต่ว่ามันคือตอนที่คนงานคนโปรดของฉันเลิกงาน เขาเป็นคนทำงานดึก และต้องมาอาบน้ำที่อ่างรวมหลังแคมป์คนงานคนเดียวทุกๆ วัน นั่นทำให้ฉันเองก็อยากที่จะเข้าไปทำความรู้จักกับเขา เลยกลายเป็นว่าฉันเองค่อยๆ เข้าหาเขาไปด้วย แล้วคอยแอบมองดูเขาที่ห้องน้ำสังกะสีใกล้ๆ เขาชอบแก้ผ้าอาบน้ำ เพราะว่าอ่างมันสูงเท่าเอว มันสามารถบังแคมป์ได้ แต่ยังฉันไม่ได้ ฉันอยู่ในห้องน้ำจากมุมข้าง รูเล็กๆ จากสังกะสีเก่าๆ ทำให้ฉันสามารถมองเห็นควยของเขาได้อย่างชัดเจน มันเป็นอะไรที่อลังการมากๆ เขาเป็นคนผิวเข้ม เกรียมแดด แต่ว่าร่างกายกลับแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อเพราะว่าเอาแต่ทำงานอย่างหนัก ตอนที่เขาถอดเสื้อผ้าจนหมดแล้วเริ่มอาบน้ำขัดตัว รวมไปถึงควย ไม่นานเขาก็ควยแข็งขึ้นมาชี้ตรงดิ่ง…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้โหด ลากลูกหนี้สาวมาข่มขืน แต่ดันติดใจควยใหญ่ ขอให้เย็ดต่ออีกน้ำ เธอกรีดร้อง ในขณะที่สองแขนนั้นถูกกมัดรวบติดกัน ส่วนปลายพันธนาการเข้ากับเสาที่หัวเตียงอย่างแน่นหนา ในขณะที่เสื้อผ้าของเธอนั้นถูกฉีกทึ้งอย่าไม่เป็นท่า เพราะว่าเธอนั้นไม่ยอมจำนนให้กับเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นในวินาทีนี้โดยที่เธอไม่เต็มใจเลย คนที่อยู่ตรงหน้าเธอคือเสี่ยแมน ผู้ชายที่มีอิทธิพลที่สุดในพื้นที่แห่งนี้และเป็นเจ้าพ่อเงินกูที่มีชื่อเสียงด้านการเก็บดอกที่โหดร้ายอีกด้วย เพราะเขาบอกแล้วว่าตอนให้กู ดอกไม่ได้แพงขนาดนั้น ดังนั้นตอนจ่ายก็ควยที่จะทำตัวให้มันเป็นเหมือนตอนมายืมบ้าง ทว่าเธอพยายามแล้ว แต่ก็จนปัญญา ตอนที่โดนพาตัวมาที่นี่ตอนแรกเสี่ยแมนไม่อยากจะทำอะไรเธอด้วยซ้ำ แต่เมื่อเห็นรูปร่างของเธอที่มันช่างยั่วยวนและชวนเงี่ยนขนาดนี้ เขาเลยอยากจะลองเก็บดอกเบี้ยเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่เงินดูบ้าง เพราะว่าต่อให้ขู่เข็ญเอาเงินมา คนไม่มีมันก็ไม่มีอยู่ดีนั้นแหละ ภายในห้องนี้ เสียงตะโกนของเธอไม่อาจจะเล็ดรอดไปได้ ต่อให้ตะโกนจนคอแตกตายก็คงไม่มีใครได้ยิน ผิวพรรณของเธอนั้นช่างขาวนวลเนียนดีเหลือเกิน ที่สำคัญ นมยังใหญ่อีกด้วย เอวคอดนิดหน่อย แต่เรียวขาขาว…

เรื่องเสียว โรคจิตรุมเย็ด ถ่ายวีดีโอแบล็กเมล์เสียว เรา ชื่อ ซีซี พ่อกับแม่เรียก ซี เฉยๆ แต่เพื่อนเรียกเร็วๆ เลยกลายเป็น ซีซี เก๋ดีเลย ปล่อยให้เรียกไป หนูเข้ามั่วๆ มานะเนี่ยเจอเวปเนี่ย เถื่อนดีชอบเดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิง สวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหละ กรุงเทพฯ เลย หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิ…

เรื่องเสียว ครอบครัวของผม ”แม่ครับ ผมก็จะแตกแล้ว” ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ทางเพศต่างจากคนทั่วไป ไม่เคยกล้าที่จะเปิดเผยเรื่องราวให้ใครรู้ แต่เมื่อได้มาอ่านเรื่องเสียวของบรรดาเพื่อนหลายๆคนทำให้รู้ว่า ไม่ใช่เพียงแต่เราที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ จึงอยากจะระบายความรู้สึกที่สุดแสนสนุกนี้ให้เพื่อนๆได้อ่านเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กามซึ่งกันและกัน ผมเป็นลูกคนโตของครอบครัวตอนนี้เรียนชั้น ม.4 มีน้องชายเรียนอยู่ ม.2 พ่อผมเป็นครูขณะนี้ใกล้เกษียนแล้ว เมียของพ่อหรือแม่ของผมเป็นลูกศิษย์ของพ่อเอง เนื่องจากแม่กับผมสนิทกันมาก แม่เคยเล่าให้ฟังว่า เมื่อตอนเป็นนักเรียน พ่อซึ่งเป็นครูพละได้หลอกแม่ไปเย็ดที่ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา บนเบาะยิมฯ หลังจากนั้นแม่ก็โดยอีกหลายทีจนท้องผม ในที่สุดพ่อก็ต้องยอมรับเลี้ยงดู แม่ก็ต้องออกจากโรงเรียนมาอยู่กับพ่อที่บ้านพักครู จนท้องได้สัก 6 เดือนถึงรู้ว่าพ่อมีเมียอยู่แล้ว แต่ก็โชคดีที่ป้านวลซึ่งเป็นเมียหลวงไม่เอาเรื่อง อีกอย่างแม่ก็ยังอายุน้อยอยู่ ในที่สุดแม่ก็เลยกลายเป็นเมียน้อยของพ่อ แต่เวลาส่วนใหญ่พ่อจะอยู่กับกับแม่ตลอด จนเมื่อผมเรียน…