เพื่อนกันยืมเงินแล้วไม่คืน ต้องโดนเย็ดขัดดอกนะเพื่อนรัก

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8b1e0b899e0b8a2e0b8b7e0b8a1e0b980e0b887e0b8b4e0b899e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b984e0b8a1 64fc034288088

เรื่องเสียว เพื่อนกันยืมเงินแล้วไม่คืน ต้องโดนเย็ดขัดดอกนะเพื่อนรัก

“เงินแค่ 3000 มึงไม่น่าทำให้มันเป็นแบบนี้เลยนะ” เคนพูดขึ้นมา ขณะที่กำลังมองเรือนร่างของ ตาล หญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมาก็หลายปี ซึ่งในตอนนี้เธอไม่ได้จ่ายเงินเขามานานเกินไปแล้ว สุดท้ายเขาเลยพูดไปแบบส่งๆ ว่า

ถ้ามึงไม่จ่ายเงินก็ก็มาให้กูเย็ดซะ ถือเป็นการขัดดอก

แล้วใครจะไปคิดว่าจู่ๆ ตาลกลับตอบตกลงแล้วให้เขามาหาที่ห้องในเย็นวันเดียวกันล่ะ ?

แล้วถ้าถามว่าเป็นแบบนี้เขาจะมาไหม ก็อย่างที่เห็น เขามา เพื่อที่จะได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวอย่างที่เขาต้องการและชื่นชอบมาโดยตลอด เขาไม่สนใจหรอก ว่าหลังจากที่เกิดเรื่องในคืนนี้แล้วอีกฝ่ายจะโอเคกับเขาไหม หรือว่ามันจะมองหน้ากันไม่ติด เพราะว่ากฎก็ต้องเป็นกฎนั่นแหละ ยืมเงินก็ต้องคืน ไม่คืนก็ต้องรับข้อเสนอของเขาให้ได้ แล้วในตอนนี้ ข้อเสนอของเขาก็รออยู่ตรงหน้าแล้ว

ร่างกายที่แสนบอบบาง ขาวราวกับหยวกกล้วย เปลือยเปล่าและนอนอยู่บนเตียง หน้าอกเต่งตึงสองเต้าตั้งตรง หัวนมชมพูในขณะที่ปานนมเองก็ใหญ่น่าเลีย แคมหีใหญ่ ดูทรงแล้วน่าจะเป็นคนที่หีสวยคนหนึ่ง มีการเล็มขนในที่ลับเอาไว้แล้ว รวมๆ แล้วถ้านับว่านี่คือการเย็ดขัดดอก มันคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้ม

ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหนึ่งจะได้มาเย็ดเพื่อนเพราะเหตุผลที่ไม่ค่อยจะน่าฟังแบบนี้

แต่เขาก็เลือกที่จะทำ คนขี้เงี่ยนอย่างเขา ถ้ามีหีมาอยู่ตรงหน้า เขาไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ยิ่งได้เห็นหีของเธอตอนที่แยกขาออก กลีบหีชมพูขนาดนั้น เขาจึงไม่รอช้าที่จะพุ่งตัวเข้าไปเลียหีให้เธอทันที มันเป็นความรู้สึกที่เสียวซ่านอย่างประหลาด ทั้งๆ ที่มันควรจะเป็นเรื่องของอะไรสักอย่าง ทว่าความจริงแล้ว เขาก็แอบชอบเธออยู่ช่วงหนึ่งเหมือนกัน แต่ด้วยความที่เธอนั้นรายล้อมไปด้วยผู้ชายมากมายทำให้เขาหยุดหวังไปนานแล้ว การได้กลับมาครั้งนี้และได้เห็นทั้งหมดทั้งมวลในร่างกายของเธอ นับว่าเป็นเรื่องที่เขาต้องการอยู่ลึกๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อึ๊กกกก…อื๊อออ…คะ เคน เคน เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออ” สำหรับตาลเอง แม้ว่ามันจะดูฝืนใจไปเสียหน่อย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เสียหายอะไร เธอโดนเย็ดหีมาแล้วก็หลายครั้ง ไม่ได้รู้สึกว่ามันคือการทิ้งศักดิ์ศรีเท่าไหร่ แต่นี่คือการปกป้องตัวเองในรูปแบบของเธอต่างหาก ปกป้องจากอะไรต่างๆ ที่จะทำให้เธอลำบากเพราะเงินก้อนนั้น

แต่น่าประหลาด ที่เธอกลับรู้สึกดีขึ้นมาเมื่อเขาได้ลงลิ้นเลียหีให้เธอ

ลีลาการเลียหีของเขานั้นช่างดีเหลือเกิน ดีเสียจนเธอเองไม่อยากให้เขานั้นหยุดการกระทำเหล่านั้นลงไปเลย เอื้อมมือไปจิกทึ้งเส้นผมของเขาเพื่อให้เขาทำแบบนั้นต่อไป มอบความและความเสียวให้เธออย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเขาหยุดลง แล้วบอกให้เธออมควยให้เขา เธอทำมันอย่างเต็มใจ

ควยที่ขนาดกำลังดี ใหญ่ยาวได้ขนาดถูกเธอดูดอมควยอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งน้ำเงี่ยนไหลออกมา เธอรีบดูดกลืนมันทันทีด้วยความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ นั้น เคนถึงกับครางเสียวออกมาเมื่อได้รับสัมผัสจากการอมควยของเธอที่ดีเกินกว่าเขาคาดคิดเอาไว้

“พอแล้ว ไม่ไหวแล้ว นอนลง กูจะเย็ดมึงแล้ว” เขาผลักบ่าของเธอเบาๆ ควยแข็งขึ้นมากกว่าเดิม และทันทีที่ร่างสวยงามนั้นนอนลง เขาก็จับเธอเย็ดทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เคน เคน สะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออออ”

เธอครวญครางอย่างสุขสมราวกับว่านี่คือความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจากหัวใจไม่ใช่เรื่องราวการทวงเงิน ความเสียวซ่านที่สอดสวมเข้ามานั้นช่างคับและแน่น แน่นเกินกว่าที่เธอจะจินตนาการ ทุกๆ ครั้งที่เกิดการขยับไหวขึ้น ราวกับช่วงเวลาที่เธอได้รับความสุขจากเรื่องราวต่างๆ ที่อัดอั้นมาแสนนาน

“ซี้ดดดดดด…..เสียวควยฉิบหายเลย อูยยย….ตอดควยโคตรๆ เลยว่ะ แม่งเอ๊ย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเย็ดหีของตาลยังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไร้ซึ่งการขัดขืน มีเพียงความจำยอมที่เกิดขึ้นเพียงเท่านั้น และไม่มีท่าทีว่าเธออยากจะให้เขาหยุดทุกๆ การกระทำที่เกิดขึ้นเลยในตอนนี้ เสียงครางของทั้งสองคนสอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกันในช่วงเวลาที่ร่างกายของเคนนั้นขยับไหวดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ยิ่งนานก็ยิ่งแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางก็หนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาโน้มตัวเข้ามาแล้วจูบกับเธออย่างดูดดื่ม ทุกๆ อย่างก็ถึงที่หมายตามที่ใจทั้งสองต้องการ

เสียงกระแทกอย่างหนักหน่วงดังขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ แล้วหยุดลง

เสียงครางในลำคอดังขึ้นระหว่างที่กำลังจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม

ควยที่สอดสวมเข้าไปในรูหีสวยของตาลนั้นนิ่ง เกร็ง ก่อนที่จะกระตุกหลายต่อหลายครั้งเพื่อหลั่งน้ำเงี่ยนออกมาในรูหีของเธอโดยที่เธอเองนั้นก็เต็มใจให้เขากระทำ เพราะมันทั้งเสียวและรู้สึกล่องลอยมากกว่าทุกๆ ครั้งที่เธอเคยโดนเย็ด

กระทั่งทุกๆ อย่างเสร็จสิ้น สองคนก็นอนทอดกายอยู่บนเตียงนั้น

“ไง เสียวสิมึงโดนกูเย็ดร้องไม่หยุดเลยนะ” เคนพูดขึ้นมา

“มึงก็เหมือนกันและ เย็ดหีกูไม่พักเลย ติดใจกูขึ้นมาจะว่าไง”

“มึงนั่นแหละติดใจกู” เคนเถียง “เดี๋ยวงวดหน้าถ้ามึงไม่จ่ายกูอีกก็รู้ ว่ามึงติดใจกูจนไม่ยอมจ่ายเงินแล้วเอาตัวเข้ามาให้กูเย็ดฟรีๆ

ในตอนนั้นตาลลุกขึ้นเดินไปหยิบเงินสามพันมาวางคืนให้เคน เขาอึ้งนิดๆ ที่เธอมีเงินคืน แต่เธอกลับรับข้อเสนอที่จะเอาตัวเข้าแลกเพื่อขัดดอก

ตาลยิ้ม

“นี่เงินที่กูยืมมึง “

“มีเงินแล้วทำไม ?”

“หลังจากนี้ก็ไม่ต้องรอให้ครบงวดนะ จะมาเย็ดกูตอนไหนก็มา”

คำพูดที่เจือรอยยิ้มของตาลทำให้เคนเองไปไม่ถูกเหมือนกัน ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นนั่ง ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ

“แล้วตอนนี้ถ้ากูเงี่ยน กูเย็ดอีกรอบได้ไหม ?”

“กูก็ไม่ได้ห้ามนะ”

Recommendations

อ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ประสบการณ์เสียวก็ไม่เคยจะมี ได้แต่สงสัยว่า ไอ้การลักหลับที่อ่านๆ มาเนี่ย มันง่ายดายอะไรขนาดนั้นเลยหรือ ความสงสัยทั้งหมดมันกลายเป็นคำตอบที่ฉันเพิ่งเจอกับตัวเองเมื่อคืนแบบสดๆ ร้อนๆ เรียกได้ว่าตื่นเช้ามาก็จำทุกๆ อย่างเป็นฉาก แล้วเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนี่แหละค่ะ มันเป็นอะไรที่ถึงอกถึงใจจริงๆ แล้วเชื่อเลย ว่าการลักหลับนี่บทจะง่าย…มันก็ง่ายเสียอย่างนั้น หอพักของฉันเป็นหอเปิด – ดังนั้นใครจะเข้ามาก็ได้ ซึ่งฉันเองนิสัยโดยรวมเป็นสาวห้าว เพื่อนผู้ชายก็เลยมาที่ห้องของฉันบ่อยๆ เลยทีเดียว แต่ “ไอ้บอส” มันคือคนที่เรียกได้ว่าจะมายึดห้องของฉันอยู่แล้ว เพราะว่าเพื่อนร่วมหอของมันชอบเอาผู้หญิงมาเย็ดแล้วให้มันไปนอนที่อื่นบ่อยๆ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่ามันขนของมาอยู่ที่หอฉัน หารทุกๆ อย่างคนละครึ่ง แต่นิสัยของมันก็มีน่าเบื่อบ้าง เพราะว่ามันขี้เมา…

เรื่องเสียว ระเริงคลื่นระรื่นในร่องหลืบแน่….เย่อหลานสะใภ้ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผม มาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายของแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ ขวบหนึ่งคน หลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวาน อกอวบนมพุ่งสูงโปร่งสะโพกผายเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำ แข็งโป๊กเชียว แต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมกับหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผม ขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่ คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความ ฝันได้ร่วมรักกับ เธอ ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถาม หลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟน ที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถ กลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้อง ใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นในร่องหลืบแน่……ผมกลับมา ถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับน้องชายให้หายอยาก สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ เราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ “ยูมิ” เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นค่ะ ทำให้เรามีญาติที่เป็นทั้งคนไทยและคนญี่ปุ่นค่ะ ในช่วงทุก ๆ ปีใหม่ยูมิกับพ่อแม่จะไปเยี่ยมญาติของแม่ที่โตเกียวเสมอค่ะ ทำให้ยูมิค่อนข้างจะสนิทกับลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งค่ะ เขาเป็นคนญี่ปุ่น ชื่อ เคนตะคุง เป็นรุ่นน้องยูมิประมาณ 4 ปีค่ะ วันนั้นพวกเราทั้งหมดมานั่งคุยกันที่ห้องครัว จะมีแต่เคนตะนี่แหละที่เอาแต่หลบมาเล่นเกมที่โต๊ะญี่ปุ่นคนเดียว ยูมิก็เลยอาศัยจังหวะที่ทุกคนเผลอเนี่ยเข้าไปหาเคนตะ พอจังหวะที่ชวนคุยมือของยูมิเองก็มุดเข้าไปใต้โต๊ะค่ะ แต่ไม่มีใครรู้หรอกค่ะเพราะมีผ้าคลุมไว้ ยูมิก็ถูไถไปมาที่หน้าขาของเคนตะค่ะ พอเห็นเขาไม่ว่าอะไร ยูมิก็ชวนคุยไปเรื่อย ส่วนมือก็เริ่มจู่เจิ่มเจ้าโลกของเคนตะค่ะ ยูมิแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แต่เคนตะนี่สิคงจะเสียวน่าดู…

เรื่องเสียว คุณน้าช่วยคลายเงี่ยน ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ฉันเคยอ่านเรื่องเสียว เคยดูหนังโป๊ เคยฟังประสบการณ์เสียวที่มีคนเคยโทรเข้ามาเล่า ฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ก็เลยชอบเรื่องราวพวกนี้เป็นพิเศษ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าวันหนึ่ง อะไรพวกนั้นจะเกิดขึ้นกับฉันเอง เพราะว่าฉันเคยแขยงพวกเรื่องเล่าแปลกๆ ที่แบบ แอบชอบพี่น้องด้วยกันเอง ไม่ก็พ่อกับลูกอะไรแบบนั้น จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันรู้สึกอะไรแปลกๆ กับคนที่ไม่ควรรู้สึก นั่นคือคุณน้าของฉัน เขาเป็นน้องชายแท้ๆ ของแม่ ที่อายุห่างกันมากโขเลยทีเดียว เขาเป็นลูกหลง นั่นทำให้ต่อให้เขาจะเป็นน้องชายของแม่ เขาก็อายุมากกว่าฉันแค่เพียง 2 ปีเท่านั้นเอง ทุกๆ ช่วงวัยที่ฉันโตมากับเขา เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างเห็นได้ชัด จากคนอ้วนๆ…

ช่วงนั้นต่ายอายุ 25 ปีเพิ่งเรียนจบจาก ม.ราชฯ ที่จ.พิษณุโลกได้ไม่นาน ก็กลับมาทำงานที่บ้านเกิดโชคดีได้คนรู้จักฝากงานให้ที่บิ๊กซีสุโขทัย ตำแหน่งแคชเชียร์ แถมยังหาห้องพักใกล้ที่ทำงานให้อีกเป็นห้องพักธรรมดาใช้ห้องน้ำรวม ทำให้ต่ายได้รู้จักพี่ข้างห้อง พี่ลีเป็นคนกรุงเทพฯอายุ 34 หน้าตาดี ดูเป็นผู้ใหญ่ใจดี พี่ลีทำงานเป็นช่างภาพอยู่กับเพื่อนรุ่นน้องชื่อพี่แบงก์ พี่แบงก์อายุน้อยกว่าพี่ลี 7 ปี จัดได้ว่าหน้าตาดี ขาวตี๋ พี่ทั้งสองคอยให้คำปรึกษาเสมอเวลาต่ายมีปัญหาที่ทำงานทำให้ต่ายมีใจให้ ที่สำคัญเวลาทั้งคู่อาบน้ำเสร็จตอนเดินกลับห้องเห็นเดินท่อนควยเป็นลำใหญ่ถูกใจต่ายทั้งคู่แต่ในที่สุดต่ายก็เลือกพี่ลีเพราะมารู้ว่าพี่ลีที่บ้านมีฐานะแต่ทะเลาะกับพ่อเลยมาทำงานต่างจังหวัด บ้านพี่ลีคงเลี้ยงต่ายและครอบครัวอขงต่ายได้สบายแน่ อาศัยว่าต่ายรูปร่างหน้าตาดีขนาดตอนเรียนทำงานพิเศษเป็นนักร้องคอนเสิรต์ตามงานวัดทั้งหนุ่ม-แก่ต้องมารอรุมซื้อบริการต่ายหลังเลิกงานตลอดช่วงเวลา 4 ปีที่ต่ายเรียนอยู่โดยที่บ้านไม่รู้เพื่อเอาไว้ใช้กินเที่ยวกับดุ๋ยผัวเก่าต่ายที่เรียนม.ราชฯเดียวกัน ต่ายใช้เวลาไม่นานก็หว่านเสน่ห์จนได้พี่ลีมาเป็นผัวในที่สุด จากนั้นต่ายก็ขยันเย็ดกับพี่ลีทุกวันทุกครั้งที่มีโอกาสเพื่อจะได้ลูก เพราะถ้าต่ายท้องพี่ลีจะได้พาต่ายเข้ากรุงเทพฯไปไหว้พ่อพี่ลีแล้วต่ายจะได้สบายเสียที โชคร้ายพักหลังพี่แบงก์ทะเลาะกับแฟนเลยมาขอนอนที่นห้องพี่ลีบ่อยๆทำให้พี่ลีไม่ค่อยได้เย็ดต่ายเหมือนเมื่อก่อนยิ่งทำให้ต่ายหงุดหงิดมากขึ้น นอนกัน…

เรื่องเสียว เกิดมาเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ผมอายุ 55 ปีแต่งงานแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมัน หรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น 36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมียผมจึง ต้องอยู่คนเดียวที่บ้านเนื่องจากบางครั้งต้องคอยประสานงาน ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1-2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูงหงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเอากันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายอยาก แต่ขนาดดุ้นตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว) จนบางครั้งผมคิดว่าหอยแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไร จนกระทั่งผมต้อง เดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้น เลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ 2…

เรื่องเสียว เมื่อล่อหลานชายให้เย็ด ดิฉันมีประสบการณ์เมื่อ 2 วันที่แล้วมาเล่าให้ฟังเมื่อเดือนที่แล้วลูกของพี่ชายของแฟนมาอาศัยอยู่ด้วย เนื่องจากขึ้นปี 2 มหาลัยให้ไปหาหอพักเอง แต่หลานชายคนนี้ยังหาไม่ได้เลยมาขออาศัยอยู่ก่อนเขาชื่อว่า เอก ดูภายนอกเขาเป็นคนเรียบร้อย แต่มาระยะหลังดิฉันสังเกตุดูกางเกงในที่ดิฉันจะนำมาซักมักจะมีคราบแข็งๆ ติดอยู่ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นฝีมือของเอกหรือเปล่า ดิฉันจึงวางแผนเลือกเอาวันที่สามีกลับบ้านเย็นพอดิฉันกลับมาถึงบ้านก็ถอดชั้นในวางไว้บนเตียง นุ่งผ้าเช็ดตัว ตอนปิดประตูห้องก็ปิดแบบไม่สนิทแล้วเดินไปที่ห้องเอก แกล้งเคาะประตูเรียกเอกที่ห้องว่า น้ำไม่ไหลหรือ?ซึ่งเอกก็ทำหน้า งง แล้วบอกว่าไม่ทราบ และทำท่าว่าจะออกไปดูน้ำที่ก๊อกให้ แต่ดิฉันร้องห้ามไว้ แล้วบอกเอกว่าจะลงไปอาบข้างล่าง(เนื่องจากข้างล่างเป็นห้องน้ำแบบมีถังเก็บน้ำแล้วใช้ตักอาบได้)พอเข้าไปในห้องน้ำก็เอาน้ำลาดตัวพอเป็นพิธี แล้วก็ย่องขึ้นมาข้างบนมองไปตรงห้องดิฉันที่แง้มประตูไว้ ก็เป็นจริงดังคิดไว้เอกกำลังใช้กางเกงในของดิฉันห่ออาวุธที่ใหญ่ยาวของเขา ยืนหลับตาซักพักก็เอากางเกงในตัวนั้นขึ้นมาดมจังหวะนั้นเองทำให้ดิฉันได้เห็นอาวุธของเอกว่าใหญ่จริงๆ ประมาณ 8 นิ้วน่าจะได้ แข็งโด่สมกับความที่เป็นคนตัวใหญ่และเป็นนักบอลของมหาวิทยาลัยยอมรับเลยค่ะว่ารู้สึก…

เรื่องเสียว ขอโทษนะ..ข่มขืนเพราะความโกรธ ที่ตู้โทรศัพท์ในคืนวันหนึ่ง ผมชื่อเอกครับเมื่อ3ปีก่อนเราเรียน ปวส. รร. ช่าง คงรู้นะว่าเด็กช่างนะเหี้ยกันอย่างไงบ้าง ตีหัวหมาด่าแม่ เด็กรร.อื่น ก็เหี้ยไปตามเพี่อนแหละ แต่บ้างครั้งเพื่อนๆก็เหี้ยตามผมเหมือนกัน โทษคนอื่นไม่ได้ต้องโทษตัวเอง ผมเป็นคน ตจว. อายุ18 ปี มาพักอยู่กับน้าสาวกับน้าเขย น้ามีลูกสาว1คนยังเด็ก อยู่ 12-13 ขวบได้มั้ง ผมมีแฟนแล้วเป็นเด็กอาชีวะเอกชนแถวบางนา จีบเธอได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็ได้เย็ดเธอแล้ว เซ็กซ์จัดมาก เย็ดกันแต่ละครั้งเล่นเอาเข่าอ่อนเลย แต่นานๆได้เย็ดกันทีเพราะเธอพักกับพ่อแม่ ไม่มีที่ลงกัน จะไปโรงแรมก็ไม่ค่อยมีเงินเพราะยังขอเงินแม่อยู่ ต้องอาศัยที่บ้านผมเวลาน้าทั้ง2ไปทำงาน…

เรื่องเสียว โตเกียวเป็นเหตุให้เย็ด สังเกตได้ หิวโตเกียว แต่ได้ความเสียวมาแทน จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ “อูยยยย….ซี้ดดดดด….เสียวควยสุดๆ ไปเลยครับที่รัก อาห์ แบบนั้นแหละครับ ดูดแรงๆ เลย โอยย…เสียววว” อยู่ๆ ก็หาเรื่องเสียวมาใส่ตัว เพราะขนมโตเกียวแท่งเดียวจริงๆ เลยสินะผม ก็ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าแฟนของผมที่นานๆ มาหาผมดีแล้วเธอจะนั่งดูยูทูบอยู่ ก่อนที่จะหันไปดูรายการพากินเพื่อมาบอกกับผมว่าหิวขนมโตเกียวไส้กรอกเยอะๆ แล้วแถวๆ นี้มันไม่ได้มีร้านรถเข็นประเภทนั้นเลย มันเป็นขนมง่ายๆ ที่หายากมากๆ ในละแวกนี้…