เพื่อนกันมันดี แต่เพื่อนมีเมียแล้ว งานนี้เลยเป็นชู้เพื่อนอีกทีหนึ่ง

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8b1e0b899e0b8a1e0b8b1e0b899e0b894e0b8b5 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 64fbe8754e70e

เรื่องเสียว เพื่อนกันมันดี แต่เพื่อนมีเมียแล้ว งานนี้เลยเป็นชู้เพื่อนอีกทีหนึ่ง

เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ “สายน้ำ” หญิงสาวคนหนึ่ง ที่แอบชอบเพื่อนของเธอมาตั้งแต่สมัยเรียน และเธอเองก็ใจมั่นมาเสมอ ว่าเขาอาจจะชอบเธอบ้างก็ได้ แม้ว่าตอนนี้เขาจะแต่งงานและมีลูกไปแล้วก็ตาม แต่ลึกๆ ในใจของเธอก็แอบแช่งชักหักกระดูกให้ความรักของคนทั้งคู่นั้นไม่มีทางสมหวัง จนกระทั่งเธอนั้นสามารถทำได้สำเร็จ หรืออาจเพราะว่าชีวิตรักของเพื่อนเธอนั้นมันอาจจะไม่ได้ไปได้สวยจริงๆ

วันนี้ เขามาหาเธออีกแล้ว และขอดื่มเหล้า เพราะว่าเมียของเธอนั้นที่แต่งงานและมีลูกแล้ว ดันกลับไปคุยกับแฟนเก่าของเธอ แม้ว่าจะบอกว่าไม่มีอะไร แต่คนเรามันจะหักหลังกัน มันก็เริ่มต้นขึ้นจากคำว่าไม่มีอะไรนี่แหละ…เขาพูดกับเธอว่าอยากที่จะทำให้เธอนั้นรู้สึกเจ็บใจบ้าง ที่โดนทำร้าย ไม่ใช่เขาที่เป็นฝ่ายยอมมาโดยตลอด สายน้ำลุกเดินขึ้นไปหาเขา แล้วพูดขึ้นมาอย่างเด็ดขาด

“เย็ดกันไหม ?”

“……” เขาไม่ตอบอะไร มองเธอด้วยสีหน้าอ้ำอึ้ง

“ถ้าเป็นกู มึงคงจะเย็ดได้ใช่ไหมล่ะ แล้วให้เธอรู้ไปเลย ว่าถ้ามึงทำแบบที่เธอทำบ้างมันจะเจ็บไหม ป่านนี้กูบอกเลย วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ หมามันเคยกินขี้ คงจะกลับไปเย็ดกันแล้วละ” เธอพยายามหาเหตุผลต่างๆ มาบอกเขา ในตอนที่เขากำลังเมาและขาดสติ จนกระทั่งเขานั้นคล้อยตามแล้วดึงลำคอของเธอลงไปจูบ

นั่นเท่ากับว่าแฟนของเธอสำเร็จ

เธอไม่ได้ปิดประตูเลยด้วยซ้ำ หากว่าเธอนั้นคนนั้นจะมาตามหาเขาที่นี่จะได้เห็นและเจ็บปวดเหมือนที่เธอนั้นทำให้เพื่อนของสายน้ำต้องมานั่งร้องไห้…วันนี้เธอขอดูแลผู้ชายคนนั้นแทนก็แล้วกัน

ทั้งสองค่อยจูบกันแล้วพากันไปบนเตียง ชายหนุ่มค่อยๆ เอนกายลงไปโดยที่มีสายน้ำคอบทำทุกๆ อย่างให้ทั้งหมด ถอดเสื้อให้เขา ถอดกางเกง แล้วค่อยๆ จับควยของเขาค่อยๆ ชักว่าวขึ้นลงกระทั่งความเงี่ยนนั้นเอาชนะความเมา ชายหนุ่มควยแข็งขึ้นมาคามือของสายน้ำ และควยใหญ่ของเขานั้นก็ทำให้สายน้ำยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ

ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังขนาดนี้ แต่พอควยใหญ่ขนาดนี้ก็นับว่าไม่เบาทีเดียว ในระหว่างที่ชายหนุ่มกำลังเสียวอย่างลื่นไหลไปกับความสุขสมจากลำควยที่ถูกชักขึ้นลงตลอดเวลานั้น ริมฝีปากของเธอเองก็ครอบลงไปอมควยให้เขาทันที ร่างกายของชายหนุ่มกระตุกเกร็งขึ้นมาทันที พร้อมๆ กับที่สายน้ำเริ่มดูดควยของเขาอย่างรุนแรง จนกระทั่งเสียงดูดควยดังขึ้นมาลั่น

มือของเธอกำลำควยแน่นแล้วขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง จนเขานั้นเสียวควยทนไม่ไหว จับหัวของเธอกดลงไปแล้วโยกไหวเอวกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ยิ่งเขากดหัวของเธอเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้น จนร่างกายของชายหนุ่มในเวลานี้สั่นระริก

ในเวลาเดียวกัน มือของเธอเองก็สอดลงไปในกางเกง แล้วค่อยๆ ลูบไล้ที่แคมหีสวยของเธอ และค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของตัวเอง ติ้วหีไปพร้อมๆ กับที่กำลังดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ วันนี้เขาไม่จำเป็นต้องทำอะไรทั้งนั้น เพราะว่าเธอจะทำทุกๆ อย่างให้เขามีความสุข แม้ความจริง เธออยากจะให้เขาเลียหีให้เธอสักหน่อยก็ตามที

แต่ไม่เป็นไรหรอก แค่ได้เย็ดก็เสียวหีไม่ต่างกันอยู่แล้ว

เธอค่อยๆ ลุกขึ้นมายืน หลังจากที่ดูดควยของเขาจนชายหนุ่มเริ่มหมดแรง คร่อมร่างกายของเขาเอาไว้ ค่อยๆ แยกขาออกมาให้เขานั้นได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้พร้อมจะปรนเปรอความสุขให้เขาแล้ว มือเอื้อมลงมาจับควยของเขาตั้งตรงแล้วกดร่างกายลงไปจนมิดลำควยทันที

ชายหนุ่มไม่ไหวกับความเสียวนี้จริงๆ รูหีของเธอตอดควยเขาหนักมากจนร่างกายเกร็งสั่นระริก เสียวควยจนนอนเกร็ง จับผ้าปูที่นอนเอาไว้จนยับย่น สายน้ำเอามือลงไปจับเอวของเขาเอาไว้ทั้งสองข้าง แล้วเริ่มขยับร่างกายขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที

ในเวลานี้เตียงของเธอยิ่งดูเหมือนว่าจะนุ่มยิ่งกว่าเคย จึงทำให้เธอนั้นทั้งขย่มควยของเขา ทั้งบดเอว ทั้งร่อน ทำให้ทุกๆ อย่างให้ชายหนุ่มตรงหน้ามีความสุขโดยที่ไม่ต้องทำอะไรสักอย่าง มีเพียงเสียงครางออกมาอย่างความสุขสม สายน้ำเองในเวลานี้เธอได้กำหนดทุกๆ ความเสียวซ่านด้วยตัวเอง ยิ่งเสียวหีก็ยิ่งขย่มควยของเพื่อนสนิทตรงหน้าแรงขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าจะทั้งเมื่อย ทั้งปวดขาก็ตามที

ไม่ไหวแล้ว…จะแตกแล้ว ซี๊ดดด…..ชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมาในตอนที่ร่างกายนอนทิ้งตัวอยู่บนเตียงนั้น ร่างกายขยับขึ้นลงไปตามแรงกระแทกของสายน้ำที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และยิ่งเขาบอกว่าใกล้แตก เธอเองก็ยิ่งขย่มควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วชายหนุ่มก็ครางขึ้นมาสุดเสียง น้ำควยทะลีกแตกในคารูหีของเพื่อนสนิทอย่างมีความสุข เขาจับเอวของเธอกดลงมาแล้วปล่อยน้ำควยใส่รูหีของเธอจนหมดหนยุดสุดท้าย ก่อนจะค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดเรี่ยวแรง

ไม่คิดเลย ว่านอกจะเป็นที่ปรึกษาแล้ว…ยังเป็นที่ปรึกเสียวได้ด้วย

เขาพูดยิ้มๆ แล้วหลับไปทั้งๆ ที่เธอยังนั่งอยู่บนลำควยของเขาอยู่เลย สายน้ำค่อยๆ ลุกออกมาช้าๆ แล้วมองดูเขาที่เป็นที่รักหลับใหลไปอย่างมีความสุข

เพื่อนกัน เป็นได้ทุกอย่างอยู่แล้ว…เมียก็เป็นได้

หรือเย็ดกันเฉยๆ เธอก็เป็นให้ได้ ขอแค่บอก

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้าตอนเมา เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อที่ผมอายุประมาณสัก 19 ปีได้ครับก็มีอยู่ว่าน้าพรเป็นเพื่อนกับแม่ผมเพราะเคยทำงานอยู่ด้วยกัน อายุน้อยกว่าแม่ผมก็หลายปีก็ประมาณ 40 ต้นๆ แต่ว่าดูสาวกว่าวัยซะอีก น้าพรจะมาค้างที่บ้านผมบ่อยมาก มีอยู่วันหนึ่งแม่ไปธุระที่ต่างจังหวัดผมอยู่บ้านคนเดียว วันนั้นน้าพรมาหาแม่ผมก็อยู่ในสภาพที่เมามาด้วยแกบอกว่าทะเลาะกับผัวมา ก่อนมาก็ดื่มเบียร์มาพอสมควร ก็นั้งซ้อนวินมอตเอร์ไซค์มาจากที่ท่ารถก็ลุยฝนมาทั้งที่ตกหนักแน่หละ ไม่ได้เอาเสื่อผ้ามาสักชุด ผมก็เลยไปหยิบเสื้อกับผ้าถุงของแม่ มาให้น้าพรเปลี่ยน เพราะเปียกมาทั้งตัว แล้วกลัวเป็นหวัด แล้วน้าพรก็ใช้ไปให้ผมไปซื้อเบียร์มาให้อีก 6 ขวด น้าพรก็เขาไปเลี่ยนเสื้อกับผ้าถุงในห้องน้ำ ผมก็จะเดินไปบอกน้าพรระวังลื่นเพราะหน้าห้องน้ำที่บ้านผมฝนมันรั่ว แต่บังเอิญน้าพรปิดห้องน้ำไม่สนิททำให้ผมเห็นน้าพรกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าตอนนี้น้าพรเปลือยกายอาบน้ำ ก็เป็นว่าผิวของน้าพรขาวมากนมก็ใหญ่พอสมควรส่วนตรงหี ไม่ต้องพูดถึงหมอยดกอย่างมากผมแล้วตอนที่ถูสบู่ผมอยากเข้าไปช่วยถูจังเลยครับท่านผู้อ่าน ยิ่งเห็นน้าพรถูตรงเรียวขาและหีแล้ว อยากมากครับ เห็นเท่านี้ก็อยากเย็ดน้าพรแบบสุด…

เรื่องเสียว ฝรั่งสาวสุดเซ็กส์เย่อเพลินๆเจอเบิ้ลซะได้ สาวฝรั่ง ถ้าในสายตาชายไทยถือว่าเป็นสาวที่ดูแล้วน่าเย็ดไม่น้อยเลย ความแตกต่างระหว่างสาวไทยกับฝรั่ง คือสาวฝรั่งมีผิวเนียน บางคนที่ขาวก็ขาวจัดทั้งตัว บางคนที่ชอบอาบแดดก็จะมีรอยด่างในส่วนที่ใส่ชุดว่ายน้ำและกางเกงใน ถือเป็นความเซ็กส์ซี่อีกแบบ แต่ที่เด็ดสุดคือพวกเธอส่วนใหญ่จะโกนหมอยทิ้ง ทำให้เวลาเบิร์นหีสาวฝรั่งจะเบิร์นง่าย ทีนี้ เรื่องมันมาจากเราได้ย้ายมาอยู่ที่หอพักใหม่ เป็นสถานที่ดูดีและมีความเป็นส่วนตัวสูง มีห้องเปิดให้เช่าแค่ 10 ห้องเอง เอาจริงๆเป็นส่วนตัวกว่าโรงแรมซะอีกเพราะห้องเก็บเสียงและค่อนข้างเงียบสงบ หลังจากอยู่ได้สัก 2 วัน ก็มีโอกาสได้พบเจอกับเพื่อนข้างห้อง เธอเป็นสาวฝรั่งพูดไทยไม่ได้ พบกันครั้งแรกสาวฝรั่งคนนี้ก็พูดกับเราค่อนข้างเยอะ แต่ฟังเธอไม่รู้เรื่อง เหมือนเธอถามเราด้วยคำถามชวนเสียวอะไรสักอย่าง เพราะสายตากับท่าทางเธอมันบ่งบอก แต่ด้วยความติดขัดด้านภาษาเลยได้แต่ยิ้ม เดี๋ยวกลายเป็นเราเข้าใจผิดไปเองว่าเจออยากเสียว หากขืนใจเธอมาเย็ด…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยน โดนแปะกับคนงานรุมเย็ดทั้งหีทั้งตูด 1 สวัสดีค่ะ ไปรท์เองค่ะ ไปรท์ดีใจมากค่ะที่เพื่อนๆ บางคนที่ได้อ่านเรื่องที่แล้วของไปรท์แล้วโหวตให้ ขอขอบคุณมากค่ะที่เป็นกำลังใจให้ วันนี้เลยส่งเรื่องใหม่มาให้อ่านกันอีก ก่อนอื่นไปรท์ขอเล่าเรื่องต่อจากเรื่องคราวที่แล้วซักนิดนึง จะได้ไม่ขาดตอน ก็ตั้งแต่ที่ไปรท์โดนลุงภารโรงเย็ดไปรท์ในห้องน้ำคราวนั้นไปรท์ก็เป็นสาวร่านและก็กล้าโชว์ขึ้นมากเลยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์จนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่ไปรท์ อยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆ คาวๆ ที่ไหนเลย วันที่กลับมาถึงเชียงใหม่วันแรกยอมรับค่ะว่าไปรท์มีอารมณ์มากๆ ไปรท์มาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งแฟนของไปรท์ให้มาหาตอน 11 โมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะไปรท์อยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วงที่รอเก่ง ไปรท์เปิดวีดีโอ เต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆ ไม่ได้จริงๆ ความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้หล่อ ขอเอาตัวเข้าแลกจ่ายหนี้แทนพ่อเองนะคะ ฉันเป็นคนติดต่อเสนอการเอาตัวเข้าแลกกับเขาเอง เจ้าหนี้ที่เพิ่งบุกเข้ามาขู่พ่อของฉันในวันนี้ว่าจะเอาทุกๆ อย่างในบ้านของฉันไป หากว่าพ่อนั้นไม่สามารถจ่ายเงินขัดดอกกับเขาได้ ในตอนนั้นเขามองปราดมาที่ฉันก่อนที่จะเผยรอยยิ้มออกมาอย่างชัดเจน แล้วบอกว่า ถ้าเอาตัวฉันเข้าแลก อาจจะยกหนี้ให้เลยก็ได้ ทว่าในวินาทีนั้น ความเป็นพ่อก็ปกป้องฉันอย่างสุดชีวิต โดยที่พ่อไม่ได้มองมาที่ฉันเลยว่าฉันเองเกิดความสนอกสนใจกับเจ้าหนี้คนนี้แล้วนั่นเอง ทำอย่างไรได้ล่ะ ก็เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี และทั้งรวย การที่เขามาสนใจในตัวฉันนั้นก็นับว่าไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรเลยจริงๆ มันคือเรื่องที่น่าสนใจเสียด้วยซ้ำ เอาง่ายๆ ก็คือ ฉันไม่ใช่คนร่านควยอะไรหรอก แต่เขาเป็นคนประเภทที่ฉันเห็นแล้วก็อยากจะเสียตัวให้เขาเลยทันทีต่างหาก นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดจากเหตุผลสองอย่าง อย่างแรกคือการที่ฉันยอมเอาตัวเองเข้ามาแลกให้เขานั้นขัดดอก อย่างสุดท้ายก็คือการที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดนั่นเอง ฉันมาหาเขาที่โรงแรมตามที่นัดกันไว้ ไม่มีลูกน้องอยู่ ไม่มีคนน่าสงสัย…

เรื่องเสียว เย็ดสาวน้อยข้างบ้าน ตัวเล็กนิดเดียวหีใหญ่จังเลยครับ ผมไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเธออ่อยผม จนกระทั่งวันที่ผมชวนเธอมากินข้าวด้วยกันที่บ้านแล้วเธอตอบตกลงนั่นแหละ เลยรู้ว่าที่ผ่านมาเธอรอคอยเวลานี้มาตลอดนี่เอง “หนูนึกว่าพี่จะไม่ชวนหนูเข้ามาแล้ว…” เธอพูด เอียงอาย สองมือประสานกันแน่นเอียงตัว หน้าแดงเรื่อ เอาจริง ๆ ผมก็ชอบเธอนะครับ ผมเป็นคนชอบผู้หญิงตัวเล็กอยู่แล้ว เพราะว่ามันหยิบจับถนัดมือนั่นเอง นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมเองก็แอบมองเธออยู่หลายเดือนเหมือนกัน ค่อย ๆ สร้างความสนิทสนมเท่าที่ทำได้จนกระทั่งถึงเวลานี้แล้วนั่นเอง เธอชื่อว่า “น้ำฝน” เด็กสาวตัวเล็ก อายุยังไม่ถึง 20 แต่ก็เย็ดได้ ไม่ติดคุกแล้ว เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง ไหล่เล็ก…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ด หึงที่แอบอ่อยไปทั่ว สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ ฟ้า นะครับ ตอนนี้ทำอู่ซ่อมรถ อายุ 33 ครับ ตอนนี้ผมเนี่ยมีเมียเด็กครับ เธอเด็กว่าผม 12 ปี เป็นอาหมวย หน้าตาจิ้มลิ้ม ตัวเล็ก ๆ ตามฉบับขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตรเลย และนั่นก็ทำให้เธอ มีผู้ชายมายุ่งเกี่ยวเยอะมาก แต่ยังไงเจอผมเข้าไปหนุ่ม ๆ ก็หายหมด ตอนที่เรามาอยู่ด้วยกันแรก ๆ…

เรื่องเสียว ย้ายบ้านคนเดียว แต่ได้ผัวระหว่างทาง เพราะว่าสัญญาที่เก่าหมดลงไปแล้ว หมดเสียที ฉันทนอยู่ที่นี่เพราะต้องการเงินประกันคืน ที่เขาเก็บเอาไว้สูงลิ่ว และในวันส่งมอบที่พัก ฉันให้ตำรวจมาเป็นพยาน เลยทำให้ได้เงินประกันคืนเต็มจำนวน ก่อนที่ฉันจะจ้างรถบรรทุกมาขนของย้ายไปที่พักใหม่ ซึ่งเพื่อนของฉันเป็นคนช่วยจัดหาให้…แต่ใครจะไปรู้ว่าอยู่ๆ ก็ได้มีเรื่องดันระหว่างทางเสียอย่างนั้น แต่เป็นเรื่องเสียวนะคะ เพราะว่าของที่ท้ายรถมันเต็ม ทำให้ฉันต้องนั่งหน้าไปด้วยกับคนขับหนุ่ม ที่หน้าตาคมเข้ม มีความเป็นชายไทยบ้านซึ่งเป็นคนในแบบที่ฉันชอบมาก ผู้ชายที่หน้าคม เข้ม ไม่ต้องหล่อแค่ขอให้มีเสน่ห์ ผิวสีแทนเล็กน้อยที่ทำให้บุคลอกของเขาดูเป็นคนสู้การสู้งาน และเพราะว่าระยะทางมันก็เกือบ 200 กิโลมเมตร การนั่งเฉยๆ มันทำให้รู้สึกไม่สบายใจเท่าไหร่ ฉันเองก็เลยชวนคุยไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็วกมาเรื่องใต้สะดือเสียเองจนได้…น่าอายจริงๆ เราเริ่มคุยเรื่องชีวิตความรัก…

เรื่องเสียว วางแผนลักหลับน้องมิ้ง เมื่อประมาณปี 58 ผมก็รับราชการทหารเกณฑ์ครับ ครั้งแรกก็ฝึกที่ ศฟทร. โรงเรียนพล แล้วก็ย้ายไป ศพ.นย. หน่วยลาดตระเวน ตอนนั้นผมโชคดีกว่าเพื่อนได้ไปอยู่บ้านเจ้านายที่จันทบุรี ผมดีใจมาก แต่พอคิดอีกทีก็เสียดาย ที่ต้องจากเพื่อนมาสบายคนเดียว ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง ในเมื่อท่านเลือกผม ผมจึงเดินทางเย็นวันคัดตัวเลย ส่วนลึกในใจก็รู้สึกใจหายบอกไม่ถูก เมื่อมาอยู่ประมาณ 1 ปี นายของผมก็เอาทหารใหม่มา ซึ่งบ้านเขาอยู่ที่จันทบุรี พอรู้จักวันแรกรู้สึกถูกคอกันมาก ซึ่งตอนนี้ผมกับเพื่อนสนิทกันมาก เป็นเพื่อนตายกันก็ว่าได้ ผมอยู่ที่บ้านเจ้านายนี้แบ่งกันกลับบ้านคนละ 10 วัน เพื่อนผมกลับจากเยี่ยมบ้าน…

เรื่องเสียว อย่าบอกว่าเหงา ลองมาเย็ดกับเราก่อนนะเพื่อน เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นด้วยคำว่า “ล้อเล่น” ก็จะให้บอกว่าคิดจริงได้ยังไงล่ะครับ เมื่อคนที่อยู่อยู่ด้วยตอนนี้คือเพื่อนของผม ที่มันเพิ่งเลิกกับผัวของมันที่คบมาตั้งสองสามปี มันบอกว่าเหงา ให้ผมมานั่งเป็นเพื่อน ซึ่งมันก็นั่งเฉยๆ จนกระทั่งวันนี้มันร้องไห้ออกมา ได้เปิดเหล้าสักทีจะได้มีอะไรทำนอกจากนั่งเฉยๆ จริงๆ และเบื่อๆ ยิ่งกินข้าว มันก็ยิ่งร้องไห้ออกมามากกว่าเดิม ทั้งๆ ที่มันบอกว่าทำใจได้อยู่แล้ว ผมเลยถามมันไปว่า แล้วทำไมถึงไม่ชอบกินเหล้า มันบอกว่า “เมาแล้วเงี่ยน…มันหาที่ลงยาก” ผมเองตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร ลองบอกไปเล่นๆ ว่า “เงี่ยนก็มาเย็ดกับกูนี่ เดี๋ยวเอาลงให้ มันจะยากแค่ไหนกันวะ ?”…