เพื่อนกันนี่แหละ เย็ดมันส์ทุกท่า

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เพื่อนกันนี่แหละ เย็ดมันส์ทุกท่า

คุณเคยเย็ดเพื่อนไหม ถ้าไม่…ผมเคยครับ เรื่องนี้นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวของผมที่เปิดโลกตัวเองพอสมควรเลยครับ ก็ใครมันจะไปคิดละครับ ว่าเพื่อนที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก คบกันมานับสิบปี มันจะกลายมาเป็นเพื่อนที่มากกว่าเพื่อน เพื่อนที่ทำกันทุกเรื่อง รวมทั้งเรื่องเสียวอย่างที่ไม่มีใครคาดคิดอีกด้วย…มันจะว่าตื่นเต้นไหมก็ด้วย แต่ถึงอย่างนั้น มันก็เป็นอะไรที่ดีเหมือนกันครับ เพราะว่าเพื่อนของผมคนนี้ จัดว่าเป็นของดีเลยทีเดียว

เพื่อนของผมเธอชื่อว่า “ปลาย” เธอเป็นคนที่สวยครับ ผมอยู่กับเธอมาตั้งแต่เด็ก เธอมีความทะเยอทะยาน อยากจะเป็นคนสวย และเธอเองก็คือน้องน้ำ ในสิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารักนั่นแหละครับ ช่วงม.ต้น เธอสวยขึ้น ดูดีขึ้น ภายในระยะเวลาแค่เพียงปิดเทอมเท่านั้น และหลังจากนั้น ปลายก็เริ่มมีผู้ชายมาจีบมากมาย ส่วนผมเองก็ได้เป็นเพียงที่ปรึกษาของเธอ เป็นขนาดที่ว่าคนที่ไปรับเธอเพื่อที่จะไปหาผู้ชายเลยทีเดียว เพราะว่าบ้านของเราสนิทกัน และแม่ของปลายก็ไว้ใจผมพอประมาณเลยทีเดียว

จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เราเรียนจบมาแล้ว เราแยกย้ายกันไปเรียนมหาลัย…กลับมาเจอกันในช่วงหยุดยาวก็แลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่เรานั้นไปเรียนต่างถิ่นมา ผมแซวปลายว่า มีผู้ชายเหนือมาจีบเพียบเลยสิ เรียนมหาลัยทางนั้นมีแต่ผู้ชายหล่อ ๆ ขาว ๆ ทั้งนั้นเลย

เธอก็พูดขึ้นว่า ผู้ชายทั้งโลกนี่ก็มีแต่มึงนั่นแหละ ที่ไม่ชอบกู ก่อนจะมองน้ากัน แล้วถามต่อ

มึงไม่คิดจะชอบกูบ้างเหรอวะ ?

ผมเองก็เขินครับ หน้าแดง ออกอาการ แต่ก็บอกว่า เป็นเพื่อนกันแบบนี้ก็ดีแล้ว เหมือนกับว่าเรานั้นเป็นอะไรที่มันสนิทกันดีอยู่แล้ว ผมไม่ได้อยากจะเป็นแฟน เพราะว่ากลัวการที่เราอาจจะต้องเลิกกันในสักวันหนึ่ง แต่มันกลับพูดขึ้นมา

ถ้าเย็ดกันเฉย ๆ ไม่เป็นแฟนกัน…ก็ไม่ต้องเลิกกันใช่ไหมวะ ?

ปลายพูด ก่อนจะขยับหน้ามากระซิบข้างหูของผม เธอพูดว่า เห็นเพื่อน ๆ ของเธอที่เคยคบกับผมและเคยได้กับผมเอาแต่พูดกันเป็นเสียงเดียวเลยว่าผมควยใหญ่ เธอก็เลยอยากจะรู้ว่ามันใหญ่จริงไห เธอพูดเองเลยนะครับ

“ขอลองเย็ดกันหน่อยได้ไหมล่ะ ?”

ความรู้สึกตอนนั้นมันปั่นป่วน ใจเต้น ทั้งอยาก และก็ไม่อยาก แต่หลังจากนั้นแค่ยี่สิบนาที เราก็มาอยู่ในห้องของผมแล้ว เพราะว่าพ่อแม่ของผมไปทำงานที่อื่น ห้องของผมเรียบร้อย ถูกจัดทุกอย่างเอาไว้อย่างเป็นสัดส่วน ไฟวอร์มไลท์สีส้มเรื่อทำให้ทั้งห้องมีบรรยากาศที่เป็นใจ ก่อนที่ผมจะปิดมันลงแล้วเปิดแสงสีแดงของเส้น LED ขึ้นมาแทน มันทำให้เรารู้สึกใจเต้นมากขึ้น

เธอเข้ามานั่งข้างเตียง จับมือของผมเอาไว้ บอกกับผมว่าไม่ต้องตื่นเต้น ให้มันเป็นไปตามเรื่องราว เราเริ่มจูบกัน มันเป็นจูบที่แตกต่างจากครั้งก่อน ๆ กับคนก่อน ๆ เธอคือเพื่อนของผม แต่ถึงอย่างนั้น พออารมณ์มันมา มือของผมเองก็เริ่มอยู่ไม่สุขแล้วเหมือนกัน

ผมถอดเสื้อของเธอออกไปจนหมด แล้วตามด้วยเสื้อนั้น มองดูเต้านมใหญ่เต่งตึงที่ถูกกอบโกยขึ้นมาแล้วก้มหน้าลงไปดูดดุน พร้อมกับร่างกายของเธอให้ลงไปนอน ก่อนที่จะค่อย ๆ ซุกไซ้ เล้าโลมร่างกายของเธอที่ตอนนี้แทบจะหายใจไม่เป็นจังหวะแล้วคล้อยต่ำลงมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งถึงที่ส่วนนั้น

กางเกงถูกถอดออกไปอย่างง่ายดาย เธอแอ่นสะโพกขึ้นมา ผมมองดูหีใหญ่ของเธอที่อูมเด่นขึ้นมาชัดเจน ก่อนที่จะแหวกแคมหีของเธอแล้วเลียหีให้เธอจนดิ้นพล่าน เธอร้องครางด้วยน้ำเสียงที่ไม่คุ้นหู ก่อนที่จะผลักผมออก แล้วจับผมลงไปนอนแทน เธอกระโจนขึ้นมาคร่อมร่างของผมเอาไว้ แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะถอดกางเกงของผมพร้อมกับลูบควยของผมไปด้วย จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นทำให้ผมเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ก็ยิ้มแล้วพูดว่าของจริง

มือของเธอกำควยของผมเอาไว้แทบจะไม่รอบ แล้วเริ่มรูด ถอกลงไป บิดช้า ๆ กระทั่งผมเสียวควยจนทนไม่ไหว น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มลงมา ประจวบกับจังหวะที่เธอนั้นก้มลงมาอมควยให้ผมด้วยลีลาที่แสนเร้าใจ ผมเสียวไปทั้งลำควยจนกระทั่งทนไม่ไหว กดหัวขอองเธอลงไปแล้วกระเด้าปากของเธอ ก่อนที่จะได้เห็นร่างกายของเธอในมุมที่แตกต่างออกไป

ผมค่อย ๆ องดูเธอค่อย ๆ ขึ้นคร่อมร่างของผมเอาไว้ มันเป็นอะไรที่เกินจะอธิบาย รูหีของเธอแคบ อบอุ่น และตอดควยผมไปตลอดทั้งลำ การเคลื่อนไหวของเธอนั้นทำให้ผมเสียงจนร้องครางออกมา ปล่อยให้เธอนั้นสอดส่ายร่างกายอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่ผมจะจับร่างของเธอนอนลงแล้วเป็นฝ่ายกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่

ผมมองหน้าของเธอเอาไว้ สอดนิ้วเข้าไปในปากของเธอพลันดูดนิ้สของผมด้วยการกระตุ้น จังหวะหายใจกระเส่า จนสุดท้าย ผมก็ได้ปลดล่อยความเสียวซ่านเข้าไปในตัวของเธอ น้ำควยข้น ๆ แตกในจนเต็มรูหีของเธอ ผมย้ำควยเข้าไปอย่างนั้นก่อนที่จะดึงออกมาแล้วมองดูของเหลวนั้นไหลออกมาจากรูหีที่บานโบ๋ของเธออย่างสวยงาม

ไม่รู้ว่าเธอจะเย็ดกับใครแล้วเสียวอีกไหมนะ…เพราะผมควยใหญ่เกิน

Recommendations

เมื่อตอนที่ผมทำงานอยู่ที่ร้านรับซื้อของเก่า เป็นร้านรีไซเคิล เสมือนร้านของเก่าเป็นผู้หญิงที่เจ้าระเบียบมาก เจ้าของร้านสั่งอะไรก็ทำตามทั้งๆที่เงินเดือนก็ไม่ขึ้นให้สามปีก็ยังเท่าเดิม ขนาดที่ว่าเวลาเข้างานาเลยไปสักห้าน่าทีก็จดไว้ให้เจ้าของร้านดูครับเสมือนสาวคนนี้มีผัวแล้วครับ ผัวทำงานขับอยู่ส่งของในเมืองที่ร้านรับซื้อของเก่าจะมีทั้งหนังสือเก่าๆแผ่นซีดีเก่าๆครับที่มีคนเอามาขาย ผมหน้าที่คัดแยกของที่คนเอามาขายครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์พนักงานลาหยุดกันเหลือผมคนเดียวทำงานกับเสมือนสาวเพียงสองคนครับ วันเสาร์จะเงียบมากไม่มีคนมาขายของเก่า ข้าวของร้านจะมาก็ใกล้ๆเลิกงานสี่โมงเย็นโน่น  วันนี้ผมก็เลยคัดแยกของเก่าเป็นซีดีเก่าๆ ส่วนเสมือสาวก็มานั่งดุและช่วยผมคัดแยกด้วย บอกว่ามีเพลงเพราะไหม ผมกับเสมือนสาวหาแผ่นซีดีเพลงสนุกๆแต่ไม่มีครับก็ไม่เจอแผ่นหนังxครับ จำไม่ได้ว่าเรื่องอะไรเสมือนสาวบอกว่ามานี่ลองมาเปิดดูซิว่าจะเป็นหนังเรื่องอะไร พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ เป็นหนังxญี่ปุ่น ครูโดนลูกศิษย์หนุ่มสามคนรุมเย็ดครับ เป็นฉากที่ตื่นเต้นเร้าใจมากๆครับผมดูกับเสมือนสาวจนตัวแข็งทื่อเลยครับฝ่ายเสมือนสาวนั่งดูจนหน้าแดงจนเกิดอารมณ์ขึ้นมาผมกับเธอสบตากันจนเป็นที่เข้าใจเราจึงพากันไปเย็ดในห้องเก็บของหลังโรงงานครับผมให้เธอถลกกระโปรงขึ้นไปพันไว้ที่เอวเอาควยเสียบเข้าทางด้านหลังผมทั้งกระแทกทั้งกระทั้นอย่างเมามันส์แข่งกับเวลาด้วย มันตื่นเต้นมากปนกับความเสียวเร่าร้อน อีกอย่างกลัวคนมาเจอด้วยครับ มุมนี้เป็นมุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดครับผมทำงานอยู่ที่นี่นานหลายปีรู้ว่าตรงไหนมีกล้องวงจรปิด พอเราเล่นท่ากวางเหลียวหลังจนเต็มที่แล้วจึงเปลี่ยนมาเป็นท่ายืนบ้างผมยกขาข้างหนึ่งของเสมือนสาวขึ้นพาดบ่าให้เสมือนนอนลงที่โต๊ะท่านี้เข้าไปลึกมากรูหีตอดรัดควยผมแน่นไปหมดครับ  โอวววว….ซี๊ดดด…เสียวเหลือเกิน….เร็วๆๆ…แรงๆ…เร่งหน่อยเดี๋ยวมีคนมาเจอ…” ผมไม่รอช้าเร่งความเร็วตามเสมือนสาวบอก กระหน่ำควยเข้ารูหีถี่ยิบ เสียงดัง พั่บๆๆๆ..ไม่ขาด…ในที่สุดทำนบเขื่อนผมก็พังลง ผมรีบชักออกมาปล่อยน้ำพุ่งเข้าร่องนมของเสมือนสาวจนเลอะเต็มไปหมดครับ จากนั้นก็รีบไปทำงานต่อตามปกติ…

เรื่องเสียว บ้านเช่าเขย่าเสียว เพราะการหาหอพักนักศึกษามันเป็นเรื่องยาก สุดท้ายก็เลยมาร่วมหารบ้านเช่ากับนักศึกษาคนอื่นๆ ที่เพิ่งรู้จักกัน แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นที่นี่ บ้านเช่าที่นี่แบ่งเป็นทั้งหมด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ปล่อยเช่าในราคาที่หารกันแล้วก็เข้าใจได้ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในสมาชิก และในนี้มีผู้ชายทั้งหมด 4 คน ผู้หญิง 3 คน ฉันเช่าคนเดียว แต่ในราคาที่หารกันมาแล้วก็ตกแค่ 3000 กว่าบาทต่อเดือนรวมน้ำไฟ ไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ แต่เพราะว่าผู้ชายที่มาพักด้วยนี่แหละค่ะ ทุกๆ คนก็หล่อกันทั้งนั้นเลย สุดท้ายฉันก็โดนจีบ “ต้อม”…

เรื่องเสียว เย็ดสยิวคารถ เสียวสนั่น วันฝนตก เรื่องเสียวคือปลายทางของวันนี้ ที่ภัทร นั้นได้รับไปรับแฟนสาวของเขามาที่บ้านของตัวเอง เพราะว่าเธอเป็นคนส่งข้อความมาหาเขาว่า คิดถึงจัง มาหาหน่อย ซึ่งมันก็แปลว่าเธอเงี่ยน อยากโดนเย็ด เลยทำให้เขานั้นวางงานทุกอย่างเพื่อไปรับเธอมาที่บ้านของเขาทันที แต่ระหว่างทาง ฝนฟ้าคล้ายจะไม่เป็นใจ เพราะว่าตอนนี้สายฝนกระหน่ำลงมาจนที่ปัดน้ำฝนไม่สามารถจะปัดน้ำฝนทัน เขาเลยต้องเทียบรถเข้าที่จอดรถข้างทางเสียก่อน พร้อมกับปรับเอนเบาะด้วยความหงุดหงิด จะไปเย็ดกันอยู่แล้ว ยังต้องรอฝนซาอีก แต่ดูเหมือนว่าแฟนสาวของเขานั้นจะไม่ได้สนใจบรรยากาศเลย รวมทั้งไม่ได้สนใจสถานที่ใดๆ อีกด้วย เพราะว่าตอนนี้เธอเอื้อมมือมาบลูบขาของเขาก่อนที่จะส่งสายตายั่วยวนมาให้ พร้อมกับค่อยๆ ลูบขาของเขาไปเรื่อยๆ ลามไปจนถึงลำควยที่กลางเป้า อารมณ์หงุดหงิดเปลี่ยนเป็นอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาทันที เพราะว่าเมื่อตอนนี้เธอเริ่มบีบคลำลำควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งชายหนุ่มเริ่มมีอารมณ์และควยแข็งขึ้นมาแล้ว…

เรื่องเสียว อร่อยเสียวรูหีแทบขาดใจ  คุณต๊อด เป็นคนอัธยาศัยดีมาก เป็นคนขาวสูง ลงพุงเล็กน้อย อายุก็ไล่เลี่ยกัน เพราะว่าเรายังไม่มีประสบการณ์สวิง คุณต๊อดจึงแนะนำให้เราเริ่มต้นด้วยการนวดน้ำมัน ส่วนหลังจากนั้นก็แล้วแต่บรรยากาศพาไป แต่คุณต๊อด ก็กระซิบกับผมว่า ตั้งแต่เขานวดมายังไม่เคยมีหญิงท่านใดอดใจไว้ได้ เราจึงนัดกันในที่สุด โดยผมได้นัดเจอกับคุณต๊อด ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วเราทั้งหมดก็ไปใช้บริการโรงแรมม่านรูดที่อยู่ใกล้ๆ ผมได้นัดแนะกับคุณต๊อดว่า เวลาที่เขานวดน้ำมันให้กับแฟนผม ผมก็จะหลบไป เปิดโอกาสให้ จากนั้นก็แล้วแต่ฝีมือของคุณต๊อด เองพอถึงวันนัด แฟนของผมออกอาการกล้าๆ กลัวๆ ผมคะยั้นคะยอ พร้อมยกแม่น้ำทั้ง 5 มาหว่านล้อมจนเธอเสียไม่ได้ต้องไปตามนัด เมื่อเจอหน้ากัน…

เรื่องเสียว สาวห้องคิงเห็นผมเย็ดกับครู เลยมาขอลองโดนเย็ดด้วย ชีวิตผมตอนนี้นับว่ามีความสุขสุดๆ เพราะผมแอบใช้ตำแหน่งบรรณารักษ์ของโรงเรียน ยึดเอาห้องสมุดมาเป็นห้องเย็ดกับครูหลิว ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ แม้จะเป็นคนเจ้าเนื้อ ออกอวบแต่ก็นับว่าครูเป็นคนสวย ผิวขาว หน้าคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเป็นคนขี้เงี่ยนของครู ทำให้เธอร่านมาหาควยใหญ่ของผมและแหกหีให้เย็ดประจำ ผมนี่เลิกดูพวกหนังโป๊หนังเอวีไปเลย บางครั้งที่เย็ดกัน ผมก็แอบถ่ายคลิปตอนครูเสียวไว้ดูด้วย เพราะเวลาเสาร์อาทิตย์ ก็ไม่สะดวกที่จะนัดมาเย็ดกัน ชีวิตผมนับว่าราบรื่นดีจนกระทั่งวันหนึ่งช่วงใกล้สอบ ครูหลิวบอกว่างานยุ่งเพราะต้องออกข้อสอบ แต่สัญญาว่าหลังสอบเสร็จไว้ไปเที่ยวทะเลแล้วเย็ดกัน เธออยากลองโดนเย็ดริมหาดดู ผมตกลงยอมรอ แต่หลายวันเข้าก็รู้สึกเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน ต้องใช้คลิปเสียวของครูมาช่วยตัวเองทำให้หายเงี่ยนไปได้บ้าง จนเย็นวันหนึ่งก่อนสอบ ผมก็ยังคงจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ตามวิสัยปกติของตัวเอง นักเรียนในห้องสมุดทยอยกลับกันไปหมดแล้ว เพราะวันจันทร์จะเป็นวันแรกที่เริ่มการสอบ ทุกคนเลยกลับกันเร็วกว่าทุกที…

เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน “นก” เป็นภรรยาสาวสวยของบ้านหลังใหญ่ที่มีสามีทำงานเป็นผู้จัดการห้องอาหารในโรงแรม 3 ดาว “ชัย” แต่ก่อนที่จะมีลูกชายด้วยกัน พวกเขาทั้งสองมีความรักอันดูดดื่มให้แก่กันและกัน ชนิดที่เรียกว่าใครที่มาเห็นก็ต้องอิจฉาตาร้อนด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้งนกและชัยต่างก็เป็นคนหล่อคนสวย รูปร่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก และที่สำคัญกว่านั้นคือต่างฝ่ายก็ต่างทำตัวเป็นเสือคอยให้ท่าเหยื่อนอกบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งทั้งนกและชัยก็รู้นิสัยข้อนี้ของกันและกันดี แต่ก็ไม่คิดจะห้ามหรือตั้งข้อตกลงอะไรมากมาย เพราะต่างมองว่าเป็นการหาความสุขเล็ก ๆ ให้ตัวเอง ถ้าไม่ได้ส่งผลถึงลูกชายของพวกเขา ก็ถือว่าจะมองข้ามไป แต่ยิ่งนานวันเข้าก็ดูเหมือนจะทำให้ตัวนกเสียเปรียบชัยไปมาก เพราะมีแต่ชัยที่ได้ออกไปเจอคนนอกบ้าน ส่วนนกได้แต่เป็นแม่บ้านเต็มตัว คอยเลี้ยงลูกและทำความสะอาดบ้าน ชัยมีความสุขแฮปปี้กับการหาเศษหาเลยนอกบ้าน จนทำให้นกเริ่มไม่พอใจ แต่ชัยก็บอกว่ามันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก นกรู้สึกเจ็บใจมากที่ตนโดนเอาเปรียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น…

เล่าเรื่องเสียว ผัวแฝดกระหน่ำเย็ดจนท้องไม่รู้ว่าลูกใคร อรทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะอรเป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนัก แม้จะมีพวกหนุ่มๆมาตามตื๊อตามจีบก็ไม่เคยเล่นด้วยเพราะอรถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ” ความรักของอรมาเกิดตอนที่อรอายุ 20 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่งเหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะวันนั้นอรก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3ชั้นหน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย อรเห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถามคนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปีหน้าตาดีมากค่ะเขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันทีอรก็เลือกตั้งนานเลยค่ะเลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วยเพราะคิดว่ามันคงแดงจริงอรจ่ายเงินแล้วก็หิ้วกลับบริษัทตอนนั้นพอดีเป็นช่วงพักเที่ยงก็เลยคิดจะผ่าแตงโมแบ่งเพื่อนๆกินด้วย “โอ้โฮ…ลูกเบ้อเริ่มเลย…หนูอรอารมณ์ดีมากจากไหนจ๊ะถึงได้ซื้อเลี้ยงปกติขี้ตืดจะตายไป” เพื่อนของอรคนหนึ่งล้อ “แน่ะอุตส่าห์ซื้อมาให้กินยังแอบกัดอีก” อรพูดยิ้มๆ “คอยดูนะแตงโมรังสิตขนานแท้เลยรับรองแดงแจ๋เนื้อเป็นทรายหวานฉ่ำเชียวล่ะ” อรคุยอวดสรรพคุณเลียนแบบพ่อค้าแตงแต่แหม! จริงๆ น่ะมันน่าขายหน้า…เมื่อผ่าแตงโมออกมากลายเป็นแตงเน่าแถมยังมีหนอนอีกอรผลุดลุกขึ้นด้วยความโกรธที่ถูกหลอกให้ซื้อแตงเน่าและรู้สึกหน้าแตกยับเยินอายเพื่อนๆสุดๆเลยละค่ะอรรีบคว้าแตงเน่าจ้ำอ้าวกลับไปที่ร้านทันทีพอไปถึงก็เจอคนขายกำลังเช็ดกระจกตู้อยู่ พอเห็นอรก็ยิ้มหวานออกมาต้อนรับ อรก็โวยเลยค่ะ “นี่คุณเอาแตงโมเน่ามาหลอกขายกันได้ยังไง” เขาทำท่างง…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว (แอบเย่อพี่หวาน แฟนตำรวจ) ผมมีประสบการณ์ครั้งแรก ของผมมาเล่าให้ฟังครับ คือผมเป็นเด็กต่างอำเภอ เข้ามาเรียนต่อที่ตัวจังหวัด ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี เรียนอยู่ปวช 1 สถาบันเทคโนราชมงคลแห่งหนึ่ง ผมก็มาเช่าหอพักอยู่กับเพื่อน 3 คนด้วยกัน หอพักที่ผมเช่าอยู่นั้น เป็นอาคารสองชั้นๆบนจะเป็นไม้ เป็นหอพักรวม แล้วผมก็ได้รู้จักพี่คนหนึ่งชื่อหวาน ซึ่งพักอยู่บนชั้นสอง เธอมีสามีและลูกแล้ว ลูกเธออายุได้ 2 ปี ส่วนเธอเองอายุ 22 ปีเท่านั้นเองครับ เริ่มแรกก่อนที่ผมจะรู้จักพี่หวาน…

เรื่องเสียว นัดคนงานก่อสร้างควยเท่าแขน มาเย็ดที่ห้องน้ำคนงาน คุณพ่อของฉัน จ้างกลุ่มคนงานก่อสร้างป่านทางผู้รับเหมาเข้ามาขยายกิจการโรงงานขนมไทย ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเป็นคนงานก่อสร้าง เขาชื่อว่า “พี่จอม” ฉันชอบเขาตั้งแต่แรกเจอ เพราะเขาเป็นผู้ชายที่มีทุกอย่างที่ฉันต้องการ ทั้งรูปร่างหน้าตา และเพราะว่าห้องน้ำรวมที่คนงานใช้นั้นอยู่ข้างหน้าต่างห้องของฉัน ฉันเลยได้เห็นคนงานอายน้ำแก้ผ้าเป็นว่าเล่น และเพราะแบบนั้น ฉันเลยได้เห็นควยพี่จอมด้วย เหตุการณ์จับพลัดจับผลู ทำให้ฉันนั้นได้เห็นควยของเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้สัมผัส ในวันที่เผลอเข้าไปเห็นเขานอนชักว่าวอยู่ และพี่จอมก็รู้ว่าฉันนั้นแอบมองดูเขาอาบน้ำในทุก ๆ คืน วันนั้นฉันได้ลิ้มรสควยของพี่จอม ได้อมควยให้เขาจนกระทั่งน้ำแตกคาปากเลย น้ำควยที่แตกในปากของฉันนั้นไม่ยอมเสียมันไป กลืนลงคอไปทุกหยด แต่ตอนที่เรากำลังจะเย็ดกันต่อ เพื่อนของเขาก็มาขัดจังหวะเอาไว้เสียก่อน มันเลยทำให้คืนนี้พี่จอมนัดฉันมาที่ห้องน้ำตอนเที่ยงคืน และพอฉันเข้าไปในห้องน้ำรวมที่กั้นสังกะสีเอาไว้นั้น…